10+ Phòng khám bệnh trĩ tốt nhất TP HCM (Bác sĩ giỏi)

Mặc dù không đe dọa đến sức khỏe nhưng bệnh trĩ gây ra nhiều phiền toái khi sinh hoạt, lao động. Do đó, bệnh nhân cần chủ động điều trị ngay khi phát hiện các dấu hiệu bất thường. Tuy nhiên để quá trình điều trị diễn ra thuận lợi và đạt kết quả tốt nhất, cần lựa chọn cơ sở thăm khám uy tín và đáng tin cậy. Bài viết sau đã tổng hợp 10+ phòng khám, bệnh viện khám bệnh trĩ tốt nhất TPHCM bạn đọc có thể cân nhắc để đưa ra lựa chọn phù hợp. 

khám bệnh trĩ ở đâu tốt tại tp hcm
Khám bệnh trĩ ở đâu tốt tại TPHCM?

TOP 10+ Phòng khám bệnh trĩ tốt nhất tại TPHCM

Thống kê cho thấy, Việt Nam là một trong những nước có tỷ lệ người mắc bệnh trĩ (lòi dom) cao nhất thế giới. Bệnh ảnh hưởng đến người trong độ tuổi từ 25 – 55 tuổi, đặc biệt là người làm công việc văn phòng, người bị thừa cân – béo phì và có chế độ dinh dưỡng không hợp lý.

Thực tế, bệnh trĩ là bệnh lý lành tính do sự phình giãn của tĩnh mạch hậu môn và trực tràng. Tuy nhiên nếu không can thiệp điều trị, búi trĩ có thể lớn dần theo thời gian dẫn đến đi ngoài ra máu tươi, hậu môn đau nhức, sưng nóng, gây khó khăn khi sinh hoạt, vận động,… Ở một số trường hợp, bệnh trĩ có thể gây ra một số biến chứng như trĩ ngoại tắc mạch, viêm nhiễm, hoại tử búi trĩ và có thể phát triển thành trĩ vòng nếu không xử lý sớm.

Để quá trình điều trị diễn ra an toàn và mang lại hiệu quả cao, bạn nên cần phải lựa chọn cơ sở y tế uy tín, đáng tin cậy. Bài viết đã tổng hợp 10+ phòng khám, bệnh viện khám bệnh trĩ tốt nhất TPHCM trong nội dung sau. Bạn đọc có thể tham khảo, cân nhắc để lựa chọn được cơ sở y tế phù hợp nhất.

1. Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM Cơ sở 1

Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM là địa chỉ khám và điều trị bệnh trĩ uy tín tại khu vực miền Nam nói chung và TPHCM nói riêng. Được thành lập từ năm 2000 và đã có 20 năm xây dựng, phát triển, bệnh viện vươn mình trở thành cơ sở y tế lớn, uy tín được người dân tin tưởng lựa chọn. Trong những năm gần đây, bệnh viện được đầu tư và đổi mới máy móc nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến cho bệnh nhân các giải pháp tối ưu nhất.

Bệnh nhân bị trĩ ngoại, trĩ nội và trĩ hỗn hợp có thể đến chuyên khoa Hậu môn – trực tràng tại cơ sở 1 của bệnh viện để được thăm khám và điều trị. Đơn vị này sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, có chuyên môn giỏi và tay nghề cao. Không chỉ có thế mạnh về cơ sở vật chất, đơn vị Hậu môn – Trực tràng của bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM còn có trang thiết bị hiện đại, dịch vụ chất lượng tốt và chi phí điều trị khá hợp lý.

khám bệnh trĩ ở đâu tốt tại tp hcm
Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM Cơ sở 1 là địa chỉ khám và điều trị bệnh trĩ uy tín tại khu vực TPHCM

Chi phí khám lâm sàng tại đây chỉ khoảng 100.000 đồng/ lần. Tùy theo mức độ và loại trĩ, bác sĩ có thể chỉ định điều trị bằng thuốc, can thiệp các thủ thuật xâm lấn hoặc phẫu thuật. Đặc biệt, các dịch vụ tại bệnh viện có hỗ trợ cho những bệnh nhân tham gia BHYT. Tuy nhiên, số lượng bệnh nhân thăm khám tại đây tương đối đông nên bạn nên sắp xếp đến sớm để giảm thiểu thời gian chờ đợi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ cơ sở 1: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TPHCM
  • Số điện thoại: 028 3855 4269
  • Website: bvdaihoc.vn
  • Email: bvdhyd@umc.edu.vn
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (7:00 – 11:00 và 13:00 – 17:00), Thứ 7 (7:00 – 11:00)

2. Bệnh viện Chợ Rẫy – Địa chỉ khám bệnh trĩ uy tín tại TPHCM

Chợ Rẫy là bệnh viện lâu đời nhất tại khu vực miền Nam nói chung và TPHCM nói riêng. Hiện nay, bệnh viện là địa chỉ khám và điều trị các vấn đề sức khỏe thuộc nhiều chuyên khoa khác nhau. Bệnh viện có quy mô lớn, được đầu tư về cơ sở hạ tầng và máy móc hiện đại. Bên cạnh đó, bệnh viện Chợ Rẫy còn là nơi hội tụ chuyên gia và bác sĩ đầu ngành thuộc nhiều chuyên khoa khác nhau.

Khoa Ngoại tổng hợp là đơn vị tiếp nhận và điều trị bệnh trĩ cùng với các bệnh lý ở hậu môn – trực tràng. Bệnh nhân đến đây sẽ được các bác sĩ thăm khám trực tiếp, thực hiện một số kỹ thuật cận lâm sàng để xác định loại trĩ và mức độ bệnh. Sau đó, bác sĩ sẽ trao đổi với bệnh nhân để tìm ra phương án điều trị phù hợp nhất.

Bệnh viện Chợ Rẫy cung cấp nhiều phương pháp điều trị bệnh trĩ như sử dụng thuốc, tư vấn – hướng dẫn cách thay đổi chế độ sinh hoạt, ăn uống, can thiệp một số thủ thuật xâm lấn và phẫu thuật điều trị trĩ. Với nhiều năm kinh nghiệm, các bác sĩ tại đơn vị này đã điều trị thành công cho hàng nghìn trường hợp bị trĩ. Nếu phát hiện sớm, bệnh có thể chữa khỏi hoàn toàn bằng các phương pháp bảo tồn.

chữa bệnh trĩ ở đâu
Khoa Ngoại tổng hợp – Bệnh viện Chợ Rẫy là đơn vị tiếp nhận thăm khám và điều trị trĩ nội, trĩ ngoại,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5
  • Email: bvchoray@choray.vn
  • Số điện thoại: 028 3855 4138 – 028 3855 4137
  • Website: choray.vn

3. Bệnh viện nhân dân Gia Định

Bệnh viện nhân dân Gia Định được thành lập từ những năm đầu tiên của thế kỷ 20 bởi thực dân Pháp. Hiện nay, bệnh viện là cơ sở y tế công lập trực thuộc Sở y tế TPHCM với chức năng chính là thăm khám và điều trị các bệnh lý thường gặp cho người dân trong khu vực và những tỉnh thành lân cận.

Khoa Ngoại tiêu hóa – Bệnh viện nhân dân Gia Định là đơn vị tiếp nhận thăm khám và điều trị các bệnh lý ở vùng hậu môn – trực tràng. Đơn vị này có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm, đều đã được đào tạo chuyên sâu tại Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch và Đại học Y Dược TPHCM. Bệnh nhân đến đây sẽ được khám trực tràng và thực hiện một số xét nghiệm cần thiết để đưa ra chẩn đoán. Dựa vào kết quả chẩn đoán, bác sĩ sẽ cân nhắc và chỉ định phương pháp điều trị phù hợp.

phòng khám bệnh trĩ tp hcm
Khoa Ngoại tiêu hóa – Bệnh viện Gia Định cung cấp dịch vụ thăm khám, tư vấn và điều trị bệnh trĩ

Bệnh viện nhân dân Gia Định được nhiều bệnh nhân lựa chọn khi có nhu cầu phẫu thuật trĩ. Bởi đội ngũ phẫu thuật viên tại đơn vị này đều được đánh giá có tay nghề cao, chuyên môn giỏi và đã được đào tạo về kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh. Bên cạnh đó, chi phí khám chữa bệnh tại bệnh viện cũng khá hợp lý, phù hợp với nhiều bệnh nhân.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh
  • Số điện thoại: 028 38 412 392
  • Email: info@bvgiadinh.org.vn
  • Website: bvndgiadinh.vn

4. Bệnh viện Bình Dân – Địa chỉ khám trĩ tốt tại TPHCM

Bệnh viện Bình Dân là một trong những địa chỉ khám bệnh trĩ uy tín tại TPHCM. Bệnh viện có thế mạnh về các dịch vụ phẫu thuật nam khoa và tiết niệu. Ngoài ra, đây cũng là đơn vị thăm khám và điều trị bệnh trĩ có chất lượng, được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

Khoa Ngoại tiêu hóa là đơn vị tiếp nhận thăm khám – điều trị bệnh trĩ. Đây là một trong những khoa mũi nhọn của bệnh viện với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn và cơ sở vật chất hiện đại. Bệnh nhân khi đến với Khoa Ngoại tiêu hóa sẽ được đội ngũ bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn phương pháp điều trị phù hợp.

Với những bệnh nhân bị trĩ nhẹ, bác sĩ sẽ chỉ định điều trị hoàn toàn bằng thuốc và thay đổi lối sống. Trong khi đó với những trường hợp bệnh nặng, bác sĩ sẽ cân nhắc và chỉ định một số phương pháp ngoại khoa như phẫu thuật theo phương pháp Longo, cắt trĩ bằng laser,… Các dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện Bình Dân đều có mức giá khá hợp lý. Vì vậy, bệnh nhân có thể cân nhắc khám và điều trị bệnh trĩ tại bệnh viện này.

phòng khám bệnh trĩ tp hcm
Bệnh viện Bình Dân điều trị bệnh trĩ theo nhiều phương pháp như sử dụng thuốc và phẫu thuật cắt trĩ

Thông tin liên hệ:

  • Trụ sở chính: 371 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 1900 7123
  • Email: cskhbvbd@gmail.com
  • Website: bvbinhdan.com.vn

5. Bệnh viện Nhân dân 115 – Bệnh viện chuyên khám trĩ uy tín tại TPHCM

Bệnh viện Nhân dân 115 là bệnh viện đa khoa hạng I trực thuộc Sở Y Tế TPHCM. Bệnh viện được thành lập vào năm 1989 và hiện nay đã có hơn 30 năm xây dựng, phát triển. Ngoài những khối ngành mũi nhọn như Thần kinh, Ung thư, Thận niệu và Tim mạch, các dịch vụ thăm khám và điều trị thuộc chuyên khoa Ngoại tiêu hóa tại bệnh viện cũng được nhiều bệnh nhân đánh giá cao.

Đơn vị này tiếp nhận thăm khám và điều trị bệnh trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp cùng với các bệnh lý hậu môn – trưc tràng như nứt kẽ hậu môn, rò hậu môn, áp xe hậu môn,… Bệnh viện cung cấp nhiều phương pháp điều trị như sử dụng thuốc, áp lạnh bằng nito lỏng, cắt búi trĩ bằng laser, thắt trĩ bằng vòng cao su và phẫu thuật cắt trĩ bằng phương pháp longo.

bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi tphcm
Bệnh viện Nhân dân 115 là đơn vị hội tụ đội ngũ bác sĩ chữa trĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm

Các dịch vụ khám chữa bệnh trĩ tại Bệnh viện Nhân dân 115 có chi phí khá hợp lý và mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, bệnh viện có số lượng bệnh nhân tương đối đông. Vì vậy, bạn nên sắp xếp đến sớm để rút ngắn thời gian chờ đợi. Nếu không có nhiều thời gian, bạn có thể đăng ký khám ngoài giờ hoặc khám theo lịch hẹn với mức giá khá hợp lý, dao động khoảng 150 – 170.000 đồng/ lượt.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TPHCM
  • Số điện thoại liên hệ: 028 3865 2368
  • Website: benhvien115.com.vn

6. Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh

Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh là cơ sở y tế tư nhân ở khu vực TPHCM. Mặc dù vậy, bệnh viện vẫn là địa chỉ khám chữa bệnh được nhiều người dân tin tưởng lựa chọn. Bệnh viện có thế mạnh về đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế giàu kinh nghiệm, chuyên môn giỏi và không ngừng nâng cao kiến thức nhằm mang đến cho bệnh nhân dịch vụ có chất lượng tốt nhất.

Từ năm 2008, bệnh viện được cải tạo và trang bị thêm máy móc, thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ các nước châu Âu. Chính vì vậy, các dịch vụ điều trị xâm lấn tại bệnh viện hoàn toàn không gây đau, thời gian phục hồi nhanh và ít biến chứng hơn so với các phương pháp cũ. Đây chính là yếu tố giúp cho bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh trở thành địa chỉ khám và điều trị bệnh trĩ được đánh giá có chất lượng tốt, uy tín hàng đầu trong khu vực.

bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi tphcm
Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh là cơ sở y tế tư nhân thăm khám và điều trị bệnh trĩ uy tín tại TPHCM

Khoa Ngoại tiêu hóa của Bệnh viện Vạn Hạnh là đơn vị chuyên thăm khám và điều trị bệnh trĩ. Đơn vị này sở hữu đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm như Bác sĩ CKI Nguyễn Bá Nhuận, Bác sĩ CKI Nguyễn Ân, Bác sĩ CKI Đỗ Trọng Nam, Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Thành Trung,… Đơn vị này cung cấp dịch vụ thăm khám, tư vấn, điều trị nội ngoại trú và phẫu thuật các bệnh lý hậu môn – trực tràng cùng với một số bệnh lý thường gặp khác.

Nếu đang tìm kiếm địa chỉ khám – điều trị bệnh trĩ có làm việc Thứ 7, Chủ nhật, có thể đặt lịch hẹn trước và quy trình khám chữa bệnh nhanh gọn, bạn có thể cân nhắc Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh. Ngoài ra, bệnh viện còn có dịch vụ khám ngoài giờ từ Thứ 2- Thứ 7 trong khung giờ từ 17:00 – 19:00.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 781/B1-B3-B5 Lê Hồng Phong nối dài, Phường 12, Quận 10
  • Website: benhvienvanhanh.com
  • Số điện thoại: 028 3863 2553 – 028 3863 2554
  • Email: benhvienvanhanh@gmail.com
  • Thời gian làm việc: 7:00 – 17:00 từ Thứ 2 – Thứ 7 và 7:00 – 11:30 Chủ nhật

7. Viện Y dược học Dân tộc

Viện Y dược học Dân tộc là địa chỉ khám và điều trị bệnh trĩ uy tín tại TPHCM. Cơ sở này được thành lập từ năm 1975 với chức năng chính là khám và điều trị bệnh theo y dược cổ truyền cho 19 tỉnh miền Nam và 5 tỉnh Tây Nguyên. Vì vậy, Viện Y dược học Dân tộc là lựa chọn của những bệnh nhân bị trĩ muốn điều trị bằng các phương pháp y học cổ truyền.

Cơ sở này ưu tiên các phương pháp điều trị không phẫu thuật như tiêm xơ búi trĩ kết hợp với các bài thuốc từ y học cổ truyền nhằm nhuận tràng, bảo vệ thành mạch và giúp co búi trĩ một cách tự nhiên. Phương pháp điều trị của Viện Y dược học Dân tộc có thể áp dụng cho bệnh trĩ độ 1 –  độ 3. Chỉ sau từ 1 – 2 tuần với trĩ độ 1 và 3 – 4 tuần với trĩ độ 2 – 3, búi trĩ có xu hướng giảm nhanh kích thước và các triệu chứng như đi ngoài ra máu, đau rát hậu môn cũng được cải thiện đáng kể.

bệnh viện chuyên khoa trĩ tphcm
Viện Y dược học Dân tộc điều trị bệnh trĩ bằng y học hiện đại kết hợp với y học cổ truyền

Vì kết hợp giữa y học cổ truyền và y học hiện đại nên phương pháp điều trị bệnh trĩ tại Viện Y dược học Dân tộc được nhiều bệnh nhân đánh giá cao. Trong trường hợp bệnh trĩ có mức độ nhẹ đến trung bình, bệnh nhân có thể cân nhắc thăm khám và điều trị tại cơ sở này để ngăn chặn tiến triển của bệnh. Tuy nhiên với những trường hợp trĩ nặng, bạn nên cân nhắc can thiệp phẫu thuật trong thời gian sớm nhất để kịp thời ngăn ngừa biến chứng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 273 – 275 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (6:30 – 19:00), Thứ 7 – Chủ nhật (7:30 – 16:30)
  • Website: vienydhdt.gov.vn
  • Số điện thoại: 028 3844 3047
  • Tư vấn về khám chữa bệnh: 0941 573 926

8. Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn được thành lập từ năm 1997 và đã có hơn 20 năm phát triển. Hiện tại, bệnh viện là thành viên thuộc tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ. Bệnh viện có thế mạnh về cơ sở vật chất hiện đại, cơ sở hạ tầng khang trang và quy mô lớn. Bên cạnh đó, bệnh viện còn là đơn vị có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và sở hữu nhiều công nghệ điều trị hiện đại nhất.

Khoa Ngoại tổng quát của Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn là đơn vị tiếp nhận thăm khám và điều trị bệnh trĩ. Sau khi thăm khám và chẩn đoán, bệnh nhân sẽ được bác sĩ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp. Với những trường hợp trĩ nhẹ, bác sĩ thường chỉ định dùng thuốc, ngâm hậu môn với nước ấm và điều chỉnh một số thói quen sinh hoạt.

bệnh viện chuyên khoa trĩ tphcm
Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên điều trị bệnh trĩ có tay nghề giỏi

Ngoài ra, bệnh nhân bị trĩ độ 2 đến độ 4 có thể phải can thiệp các thủ thuật và phẫu thuật như thắt bũi trĩ bằng dây thun, chích xơ búi trĩ, cắt trĩ bằng phương pháp Longo, khâu triệt mạch THD hoặc phẫu thuật bằng các phương pháp truyền thống. Với nhiều phương pháp điều trị, bệnh nhân thăm khám tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn có thể cân nhắc và lựa chọn được phương pháp phù hợp với tình trạng sức khỏe, nhu cầu và khả năng tài chính.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 60 – 60A Phan Xích Long, Phường 1, Quận Phú Nhuận
  • Hotline: 028 3990 2468
  • Giờ làm việc: Tứ 2 – Thứ 7 (6:30 – 11:30; 13:30 – 16:00 và Khám ngoài giờ 16:00 – 18:00), Chủ nhật (7:00 – 12:00)
  • Website: hoanmysaigon.com

9. Bệnh viện An Sinh – Khoa Ngoại tổng hợp

Bệnh viện An Sinh là bệnh viện đa khoa tư nhân tại khu vực TPHCM. Bệnh viện sở hữu cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại cùng với hệ thống máy móc tân tiến được nhập khẩu từ các nước châu Âu. Với chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế, Bệnh viện An Sinh là lựa chọn của nhiều bệnh nhân khi có nhu cầu thăm khám và điều trị bệnh trĩ.

Để được thăm khám và điều trị, bệnh nhân cần đến Khoa Ngoại tổng hợp của Bệnh viện An Sinh. Sau khi nội soi trực tràng và thực hiện một số xét nghiệm cần thiết, bác sĩ sẽ đưa ra chẩn đoán và tư vấn hướng điều trị phù hợp. Với những trường hợp nhẹ, điều trị ưu tiên là sử dụng thuốc kết hợp với điều chỉnh chế độ ăn uống và sinh hoạt.

bệnh viện chuyên khoa trĩ tphcm
Bệnh viện An Sinh – Khoa Ngoại tổng hợp là đơn vị tiếp nhận thăm khám, tư vấn và điều trị bệnh trĩ 

Tuy nhiên với những trường hợp bệnh có mức độ từ trung bình đến nặng, bác sĩ có thể yêu cầu phẫu thuật trĩ bằng phương pháp Longo, cắt trĩ bằng sóng siêu âm hoặc thực hiện một số thủ thuật như chích xơ, thắt búi trĩ, áp lạnh búi trĩ bằng nito lỏng,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 10 Trần Huy Liệu, Phường 12, Quận Phú Nhuận
  • Số điện thoại: 028 3845 7777
  • Hotline: 093 810 0810
  • Website: ansinh.com.vn
  • Email: info@ansinh.com.vn

10. Phòng khám Lương y Đỗ Qúy Thành – Khám bệnh trĩ uy tín tại TPHCM

Phòng khám Lương y Đỗ Qúy Thành là phòng khám tư nhân chuyên cung cấp các dịch vụ khám và điều trị bệnh trĩ. Phòng khám điều trị bệnh trĩ theo các phương pháp từ y học cổ truyền như sử dụng thuốc uống, thuốc bôi, thuốc xông thay vì cắt búi trĩ hay thực hiện các phương pháp xâm lấn như y học hiện đại.

Bên cạnh đó, phòng khám còn điều trị một số bệnh lý liên quan đến hậu môn trực tràng như mạch lươn (rò hậu môn), sa trương, đi ngoài ra máu,… Nếu có ý định điều trị bệnh trĩ bằng Đông y, bạn có thể cân nhắc về địa chỉ này. Tuy nhiên trước khi đến, nên gọi điện thoại để chắc chắn giờ hoạt động của phòng khám bởi lịch làm việc còn phụ thuộc vào thời gian công tác tại bệnh viện của Lương y Đỗ Qúy Thành.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 77 Cô Bắc, Phường Cô Giang, Quận 1
  • Số điện thoại: 0933 308 626
  • Thời gian làm việc: 8:00 – 12:00 tất cả các ngày trong tuần

11. Phòng khám Bác sĩ Trần Văn Phơi

Bác sĩ Trần Văn Phơi hiện đang công tác tại Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM với chuyên môn Tiêu hóa – Gan mật. Với nhiều năm kinh nghiệm, bác sĩ có thể chẩn đoán và đưa ra phương án điều trị phù hợp với tất cả các trường hợp mắc bệnh trĩ. Hiện tại ngoài thời gian làm việc tại bệnh viện, bác sĩ còn mở phòng khám ngoài giờ tại nhà nhằm đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng tăng cao.

Mặc dù hoạt động theo hình thức phòng khám ngoài giờ nhưng Phòng khám của Bác sĩ Trần Văn Phơi vẫn được trang bị đầy đủ máy móc và thiết bị hiện đại. Thời gian làm việc của phòng khám phụ thuộc vào lịch công tác tại bệnh viện của bác sĩ. Vì vậy nếu có ý định khám chữa bệnh tại đây, bạn nên liên hệ qua số điện thoại để đặt lịch hẹn trước khi đến.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 514 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 10
  • Số điện thoại: 0903 901 121

Bài viết đã tổng hợp 10+ phòng khám, bệnh viện khám bệnh trĩ uy tín tại TPHCM. Nếu nhận thấy có các dấu hiệu bất thường, bạn nên sắp xếp thời gian và thăm khám trong thời gian sớm nhất. Can thiệp sớm giúp kiểm soát bệnh nhanh chóng, ít tốn chi phí và hoàn toàn không để lại di chứng. Trong khi đó, tình trạng chủ quan có thể khiến búi trĩ lớn dần, sa hẳn ra ngoài hậu môn và tác động không nhỏ đến sức khỏe, chất lượng cuộc sống.

Tham khảo thêm:

5/5 - (3 bình chọn)

Bài thuốc tại Trung tâm Thuốc dân tộc đã giúp hàng ngàn người thoát khỏi ám ảnh bệnh trĩ một cách AN TOÀN, KHÔNG ĐAU ĐỚN. Người bệnh không cần phẫu thuật mà vẫn loại bỏ được búi trĩ, không lo nguy cơ tái phát về sau.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *