Nhất Nam Bình Vị Khang chữa bệnh dạ dày HẠN CHẾ TÁI PHÁT [Đã kiểm chứng]

Nhất Nam Bình Vị Khang là giải pháp trị bệnh dạ dày độc quyền của Nhất Nam Y Viện. Bài thuốc với sự tập hợp của 32 thảo dược có tác dụng kiện Tỳ, bổ Vị, bổ Can Thận, ngăn ngừa bệnh tái phát, an toàn và lành tính cho người bệnh.

Là bài thuốc phục dựng từ mật dược trị bệnh dạ dày triều Nguyễn

Nói chính xác hơn, Nhất Nam Bình Vị Khang được phục dựng từ bài thuốc chữa các chứng dạ dày của vua Tự Đức. Đội ngũ bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu các bài thuốc trong cuốn Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký kết hợp với chuyến công tác đến Huế, tiếp xúc gần hơn với những tài liệu cổ, những thông tin quý báu về hoạt động thăm khám và điều trị bệnh trong Thái Y Viện triều Nguyễn.

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện cho biết, Nhất Nam Bình Vị Khang trị bệnh dạ dày phục dựng từ các bài thuốc dùng cho vua chúa triều Nguyễn như: Bát vị hoàn, Quy tỳ thang, Phụ tử lý trung thang, Bổ trung ích khí gia vị, Hương Sa lục quân, nổi bật trong số đó là bài thuốc trị chứng vị quản thống cho vua Tự Đức do ngự ngày Nguyễn Địch lập phương tiến vua.

Bài thuốc được phục dựng từ mật dược triều Nguyễn
Bài thuốc được phục dựng từ mật dược triều Nguyễn

Theo giai thoại, nhờ có bài thuốc của ngự y Nguyễn Địch trong Thái Y Viện mà vua Tự Đức khắc phục được chứng mệt mỏi, ăn uống khó tiêu, khắc phục được chứng đau dạ dày, nhà vua nhờ đó mà ăn ngon, ngủ ngon, tinh thần thoải để thực hiện các công việc triều chính. Sau này, bài thuốc đã được ghi chép đầy đủ trong cuốn Ngự dược nhật ký – Châu bản triều Nguyễn. Việc phục dựng thành công bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang từ mật dược triều Nguyễn chính là thành công của đội ngũ bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện.

Các bài thuốc kể trên sau khi được xác định là nền móng để phát triển một giải pháp trị bệnh dạ dày phù hợp với người dùng hiện đại đã trải qua quá trình nghiên cứu bài bản bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm với các bước như sau:

  • Thẩm định các phương thuốc kiện tỳ, chữa bệnh vị quản thống được ngự y Tiến vua.
  • Chuyên gia phân tích kỹ lưỡng về dược tính của từng thảo dược trong bài thuốc.
  • Tiến hành kiểm tra độc tính cấp diễn & bán trường diễn bằng ứng dụng công nghệ hiện đại, điều này sẽ đảm bảo thuốc đi vào cơ thể an toàn, lành tính ở 2 cấp độ điều trị gồm: Điều trị thời gian ngắn và điều trị thời gian dài.
  • Sau khi hoàn thiện bài thuốc, trước khi đưa vào ứng dụng thực tế sẽ được tiến hành thử nghiệm lâm sàng trên cơ thể người.

Nhờ quá trình bài bản như vậy, khi đi vào sử dụng bài thuốc đã cho được hiệu quả cao, đảm bảo tính an toàn khi dùng và phù hợp với bệnh nhân thời hiện đại.

ĐỪNG BỎ QUA: Nhất Nam Y Viện chữa bệnh dạ dày uy tín, lọt top 20 thương hiệu hoàn hảo 2020

Đội ngũ chuyên gia của Nhất Nam Y Viện đã trực tiếp đến Huế nghiên cứu
Đội ngũ chuyên gia của Nhất Nam Y Viện đã trực tiếp đến Huế nghiên cứu

Nhất Nam Bình Vị Khang – Trị bệnh dạ dày TOÀN DIỆN, dự phòng ngăn TÁI PHÁT

Bệnh dạ dày tuy có nhiều cách chữa thế nhưng bệnh cũng rất dễ tái phát nếu không áp dụng đúng cách. Đặc biệt là khi không loại bỏ được căn nguyên gây bệnh, các yếu tố bên trong cơ thể sẽ khiến cho các triệu chứng bệnh bùng phát gây khó chịu.

Không chỉ riêng bệnh dạ dày mà với tất cả các bệnh lý khác theo quan điểm của Y học cổ truyền, muốn điều trị dứt điểm bệnh nhất định phải tìm được nguyên nhân, giải quyết nguyên nhân chính là giải quyết triệu chứng, người bệnh cũng từ đó mà phục hồi.

Cụ thể với bệnh dạ dày, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang điều trị bệnh theo cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ được Thái Y Viện triều Nguyễn áp dụng. Bởi, Y học cổ truyền nhận định, nguyên nhân gây bệnh dạ dày có liên quan đến các yếu tố gồm:

  • Hư chứng tức là suy giảm chính khí do sự giảm sút công năng của tỳ, vị, can
  • Thực chứng tức là tăng cường các yếu tố ngoại tà trong cơ thể như hàn thấp, thấp nhiệt, nhiệt độc, thực tích (đồ ăn)
  • Hư thực lẫn lộn như can uất tỳ hư, can khắc tỳ… do lối sống sinh hoạt thiếu điều độ, ăn uống không khoa học, thường xuyên mệt mỏi, căng thẳng…

Chính các yếu tố này đã khiến cho người bệnh gặp những triệu chứng khó chịu như ợ hơi, ợ chua, trào ngược, đau rát vùng thượng vị,… Do đó, bài thuốc đi sâu vào loại bỏ các yếu tố gây bệnh, các yếu tố thừa, đồng thời bồi bổ, phục hồi chức năng của Tỳ, Vị, Can, Thận, những yếu tố liên quan trực tiếp đến vấn đề dạ dày. 

Để có được hiệu quả như vậy, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang phối hợp ba bài thuốc nhỏ gồm:

NHẤT NAM BÌNH VỊ HOÀN

  • Thành phần: Hương phụ, Hoàng bá, Mộc hương, Mẫu lệ, Hoắc hương, Trần bì,…
  • Công dụng: Tiêu viêm, điều hòa bài tiết dịch dạ dày, phục hồi niêm mạc dạ dày.

CAO NHẤT NAM BÌNH VỊ

  • Thành phần: Bạch truật, Ô tặc cốt, Cây khem vàng, Chỉ xác, Huyền hồ, Bạch thược,…
  • Công dụng: Ổn định nhu động dạ dày ruột, chống trào ngược, hỗ trợ kiện vị, tăng cường vị khí, sức đề kháng hệ tiêu hóa.

NHẤT NAM GIẢI ĐỘC

  • Thành phần: Đan sâm, Diệp hạ châu, Kim ngân hoa, Thục địa, Hương nhu,…
  • Công dụng: Giải độc, thanh nhiệt, tiêu viêm, khắc phục tình trạng viêm mãn tính, cấp tính tại niêm mạc dạ dày.
Bài thuốc trị bệnh dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang
Bài thuốc trị bệnh dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang

Ba bài thuốc kết hợp sẽ được ứng dụng theo phác đồ 2 tác động, sẽ đi xử lý triệu chứng đến căn nguyên và dự phòng tái phát, tương ứng với ba giai đoạn, cụ thể:

Giai đoạn 1: Điều trị triệu chứng

Giai đoạn này sẽ tập trung vào kiện Tỳ, Vị, giảm đau giúp người bệnh giảm triệu chứng đau dạ dày, diệt vi khuẩn nhờ các thảo dược như sài hồ, trần bì, hoắc hương,… Thời gian điều trị sẽ từ 2 tuần đến 1 tháng.

Giai đoạn 2: Điều trị căn nguyên

Tập trung vào Tỳ Vị, bổ chính khu tà, bài thuốc sẽ kiện Tỳ, bổ thận, làm lành tổn thương niêm mạc nhờ sử dụng các thảo dược có tác dụng kiện tỳ vị, hành khí hoạt huyết, làm lành tổn thương như hạ khô thảo, lá khôi, diệp hạ châu, đương quy, bạch thược,… Thời gian để loại bỏ căn nguyên sẽ từ 1 đến 1,5 tháng.

Giai đoạn 3: Nâng cao sức đề kháng, điều trị dự phòng

Khi triệu chứng, căn nguyên được loại bỏ, bài thuốc sẽ tập trung vào bổ là chính: Bổ huyết, bổ khí, nâng cao hệ thống miễn dịch tiêu hóa với các thành phần thảo dược như đương quy, ý dĩ, hạt sen,…  Người bệnh sẽ ăn ngon, ngủ ngon và hạn chế bệnh tái phát trở lại. Thời gian điều trị sẽ khoảng 1 tháng.

Tuy nhiên, mỗi người sẽ có triệu chứng và nguyên nhân gây bệnh khác nhau. Chính vì vậy, phác đồ này sẽ được linh hoạt điều chỉnh theo từng đối tượng người bệnh theo phép “đối chứng lập phương”. Tính cá nhân hóa được Nhất Nam Y Viện đề cao và tuân thủ nghiêm ngặt trong quá trình điều trị bệnh dạ dày, có như vậy mới đảm bảo hiệu quả điều trị bệnh tốt nhất.

Dưới đây là kết quả kiểm nghiệm lâm sàng: Số liệu từ Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc cung cấp:  

  • 82% bệnh nhân hết hoàn toàn triệu chứng, phục hồi chức năng dạ dày sau 45 ngày sử dụng
  • 5,6% bệnh nhân cải thiện 85% bệnh sau 1 tháng dùng thuốc
  • 10% người bệnh hết hoàn toàn triệu chứng, phục hồi chức năng dạ dày sau 2 tháng
  • 2,4% người bệnh vẫn còn triệu chứng do sử dụng không đủ liệu trình, cơ địa không đáp ứng thuốc.

Trên thực tế, hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang trị bệnh dạ dày đã được hàng ngàn người bệnh chứng minh, cụ thể là 39.000 bệnh nhân bị bệnh dạ dày trên cả nước sử dụng bài thuốc và thành công thoát khỏi nỗi ám ảnh bệnh tật.

Người bệnh được thăm khám cẩn thận trước khi xây dựng phác đồ
Người bệnh được thăm khám cẩn thận trước khi xây dựng phác đồ

Chú Nguyễn Hoàng Nam 47 tuổi (Hoàng Mai, Hà Nội) bị trào ngược dạ dày nhiều năm, sức khỏe suy giảm nghiêm trọng khi bệnh hành hạ. Thời điểm khó khăn nhất đối với chú là biết rằng bệnh gây biến chứng vết trợt niêm mạc dạ dày. Tưởng phải sống với căn bệnh này suốt đời nhưng may mắn đã đến với chú khi biết đến và sử dụng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Hiệu quả mà chú cảm nhận được chỉ sau 7 ngày.

Chú Nguyễn Hoàng Nam chia sẻ: “Vài ngày đầu sử dụng cũng chưa có gì chuyển biến rõ nét lắm, vì đây là thuốc Đông y nên tôi xác định là phải điều trị dài ngày chứ không thể ngày một ngày hai được. Nhưng mà được cái sau 7 ngày thì tôi bắt đầu thấy nhẹ bụng và thoải mái hơn, cổ họng cũng thông thoáng, không còn bị mắc nghẹn nữa. Đặc biệt là về đêm hiện tượng trào ngược giảm đi khá nhiều.

Nhận thấy những chuyển biến tích cực từ khi dùng thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang, sau 1 tháng dùng thì tôi cảm thấy dễ chịu hơn nhiều, không còn phải kiêng khem như trước, ăn ngon – ngủ sâu giấc hơn. Sau 3 tháng thì các triệu chứng trào ngược hoàn toàn loại bỏ, ợ chua, ợ hơi, đau rát thượng vị cũng hết sạch, đêm đến dễ đi vào giấc mà không cần phải trở mình như trước kia.” 

Anh Nguyễn Văn Vũ (30 tuổi, ở Huế) từng bị viêm xung huyết hang vị dạ dày suốt 3 năm cũng nhận được kết quả tốt sau khi dùng. Cụ thể chỉ sau liệu trình 3 tháng anh Vũ đã chia tay những cơn đau do viêm xung huyết hang vị dạ dày gây ra cũng như các triệu chứng khó chịu khác.

Anh Vũ cho biết: “Vài ngày đầu uống thuốc cũng chưa có gì chuyển biến rõ nét lắm, nhưng tôi vẫn kiên trì uống theo đúng liệu trình. Kết quả thật không ngờ, tôi uống đến tuần thứ 2 là cảm thấy nhẹ bụng hẳn, không bị căng tức, đầy hơi như trước nữa. Tình trạng nóng rát, đau tức vùng thượng vị cũng giảm đi đáng kể. Sau 3 tháng kiên trì dùng hết liệu trình thuốc, các triệu chứng gần như biến mất, tình trạng ợ hơi, buồn nôn, đau rát thượng vị cũng “lặn tăm”.

Anh Vũ thăm khám online với bác sĩ Vân Anh
Anh Vũ thăm khám online với bác sĩ Vân Anh

Một số phản hồi khác về hiệu quả điều trị của người bệnh được Nhất Nam Y Viện cung cấp thêm như sau:

Những ưu điểm nổi bật của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

Sở hữu một cơ chế điều toàn diện sẽ giúp người bệnh khắc phục tốt nhất các vấn đề dạ dày mà bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang làm được. Chính vì vậy, bài thuốc đã nhận được sự quan tâm của các cơ quan báo chí, theo đó, nhiều trang báo uy tín đã đưa tin, giới thiệu bài thuốc với bạn đọc cả nước như: Người Đưa Tin, báo Đà Nẵng, Sức khỏe & Đời sống,…

Bên cạnh cơ chế trị bệnh thì bài thuốc còn được đánh giá cao bởi các ưu điểm khác như:

Bài thuốc sử dụng hơn 30 thảo dược trong trị bệnh

Cụ thể, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang tập hợp 32 thảo dược đa công dụng, trong đó có những vị thuốc từng dùng trong các bài thuốc kiện tỳ dùng cho vua chúa triều Nguyễn. Bên cạnh đó là những thảo dược được bổ sung để phù hợp với tình trạng bệnh cũng như cơ địa của người dùng hiện đại, nhờ đó mà nâng cao được hiệu quả điều trị bệnh lên nhiều lần.

Một số thảo dược quan trọng trong bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang bao gồm:

  • Khổ sâm: Có tác dụng bổ Tỳ Vị, trị các chứng đầy hơi, ợ chua, viêm đau dạ dày.
  • Bạch truật: Có tác dụng giảm đau, chống loét tiêu viêm, sát khuẩn, loại bỏ triệu chứng viêm đau dạ dày,…
  • Sài hồ bắc: Giúp cung cấp dưỡng chất cho cơ thể để người bệnh phục hồi, ăn ngon, ngủ ngon,…
  • Chỉ xác: Có tác dụng giảm đau, lợi tiểu, kích thích tiêu hóa, loại bỏ cơn đau và vết loét trên niêm mạc dạ dày,…
  • Chích thảo: Có tác dụng làm ấm các kinh lạc, cầm máu, trừ hàn, giảm đau.
Nhất Nam Bình Vị Khang hội tụ nhiều thảo dược quý
Nhất Nam Bình Vị Khang hội tụ nhiều thảo dược quý

Sử dụng kháng sinh thực vật giúp kháng viêm

Các bệnh lý dạ dày có thể hình thành và trở nên nghiêm trọng hơn khi có sự xuất hiện của các vi khuẩn gây hại, trong đó phổ biến nhất nhà vi khuẩn HP. Trong quá trình nghiên cứu thảo dược, đơn vị tìm ra một số thảo dược có chứa thành phần kháng sinh tự nhiên.

Kháng sinh tự nhiên có ưu điểm là giúp kháng viêm, diệt khuẩn tốt mà không làm lại hại lợi khuẩn, nhờ đó khôi phục và bảo vệ môi trường tự nhiên trong dạ dày, cơ chế tự bảo vệ trong cơ thể được phát huy.

Các thảo có chứa thành phần kháng sinh tự nhiên trong bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang bao gồm: Hoài sơn, Bạch thược, Chè dây, Sài hồ bắc. Các thảo dược sẽ được gia giảm phù hợp khi điều trị cho từng trường hợp bệnh.

Ví dụ với trường hợp viêm dạ dày HP, viêm loét dạ dày HP, nguyên nhân gây bệnh là do vi khuẩn HP kết hợp với các yếu tố gây bệnh khác. Tuy nhiên, để khắc phục được tình trạng bệnh thì trước tiên phải tiêu diệt, ức chế sự hoạt động của vi khuẩn HP. Do đó, trong bài thuốc các thảo dược có tác dụng kháng viêm, diệt khuẩn sẽ được ưu tiên.

Bài thuốc có độ AN TOÀN CAO cho người bệnh

Thảo dược là điểm cốt lõi trong bài thuốc Y học cổ truyền, muốn có bài thuốc hiệu quả thì nguồn thảo dược phải đảm bảo. Chính vì vậy, thay vì nhập ngoại thảo dược, Nhất Nam Y Viện ưu tiên sử dụng nguồn thảo dược trong nước. Đặc biệt là đơn vị đã kết hợp với người dân bản địa phát triển các mô hình vườn dược liệu đạt chuẩn GACP-WHO. Những thảo dược sử dụng trong bài thuốc sẽ đảm bảo được những yếu tố sau đây:

  • Thảo dược được trồng theo công nghệ sinh học có dược tính cao, không tồn dư thuốc bảo vệ thực vật.
  • Thảo dược được sơ chế bằng công nghệ cao – công nghệ sấy bơm nhiệt kết hợp hồng ngoại.
  • Thảo dược được kiểm định độc tính cấp diễn & bán trường diễn tại Viện TradiMec.
  • Đặc biệt, thảo được đã được Sở Y tế Hà Nội đánh giá chất lượng trước khi đưa vào sử dụng.
Thảo dược đạt chuẩn được Sở Y tế đánh giá chất lượng
Thảo dược đạt chuẩn được Sở Y tế đánh giá chất lượng

Nhờ những yếu tố này mà bài thuốc đảm bảo tiêu chí điều trị lành tính trên mọi cơ địa người bệnh: KHÔNG gây tác dụng phụ, KHÔNG kích thích gây đau dạ dày, KHÔNG bị phụ thuộc vào thuốc.

Nhất Nam Bình Vị Khang không chỉ giúp người bệnh điều trị tận gốc, toàn diện bệnh dạ dày mà còn đảm bảo tính an toàn cao khi sử dụng. Để được tư vấn thêm về bài thuốc bạn đọc hãy liên hệ cho chuyên gia theo địa chỉ:

NHẤT NAM Y VIỆN

Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

Zalo: Phòng khám Nhất Nam Y Viện

5/5 - (10 bình chọn)

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (60)

  1. Gia Như 91 says: Trả lời

    Chung sống với bệnh dạ dày cũng được gần chục năm nay rồi, uống thuốc gì cũng không khỏi chả biết làm sao được mọi người ạ

    1. Hoàng Phúc says: Trả lời

      Em bị loét dạ dày mấy năm nay, có đi khám ở viện thì nội soi thấy loét nhiều, xét nghiệm dương tính với vi khuẩn hp. Được bác sĩ ở viện cho thuốc về uống nhưng chỉ đỡ đau khi uống thuốc, hết thuốc lại đau như thường

    2. Khương says: Trả lời

      Thuốc Nhất nam bình vị khang này có hiệu quả thật không vậy, mình muốn dùng cách nào một lần là tạm biệt luôn bệnh đau dạ dày này thôi, tái đi tái lại mệt lắm

    3. Trang Đoàn Kim Sơn says: Trả lời

      Uống thuốc tây là thế mà, chỉ chữa triệu chứng thôi nên có tác dụng tạm thời, bệnh dễ tái phát mà tái đợt sau còn nặng hơn đợt trước nữa cơ. Từ đợt biết tới nhất nam bình vị khang, tớ đi khám được bác sĩ cho liệu trình dùng trong 3 tháng là hết hẳn đau dạ dày, lâu lắm rồi không biết cảm giác đau dạ dày là gì nữa

    4. Hương Giang says: Trả lời

      Xưa cũng chuyên uống thuốc tây nên có đau hay khó chịu gì là cứ ra hiệu thuốc mua thuốc về uống, đợt này đau dạ dày cũng thế, cứ ra hiệu thuốc mua về uống chữa cháy thôi. Mãi sau mới đi viện khám hẳn hoi thì biết viêm dạ dày Hp, bác sĩ nói bị viêm da dày Hp thôi chứ cũng không giải thích thêm gì, mình về phải tự tìm hiểu mới biết là bệnh đau dạ dày do nhiễm vi khuẩn Hp. Chả hiểu sao chẩn được bệnh rõ rồi nhưng uống thuốc họ kê cho lại không khỏi, dứt thuốc được đúng 2 tuần là cơn đau xuất hiện trở lại, đau bụng càng ngày càng nhiều hơn nên mình phải tìm phương pháp khác. May mắn lại xem được video về trung tâm Nhất nam y viện có bài thuốc Nhất nam bình vị khang chữa dạ dày, vào xem thấy cũng uy tín, nhiều người dùng khen tốt nên cũng quyết định tin tưởng. Được bác sĩ Phương của trung tâm khám cho, tư vấn cho cách ăn uống sao cho bệnh khỏi nhanh và chỉ sau 1 liệu trình là mình đã tạm biệt hoàn toàn với đau dạ dày, đi xét nghiệm lại thì cũng không còn bị Hp nữa. Được cái hết uống thuốc rồi nhưng sức khỏe mình vẫn được duy trì, bệnh không quay trở lại làm phiền bao giờ cả. Video lần trước mình xem đây, có nhiều thông tin hữu ích về trung tâm và bài thuốc lắm này https://www.youtube.com/watch?v=yVzLPlSCwrU

  2. Lệ 23 says: Trả lời

    Uống thuốc nhất nam bình vị này lâu thế, hẳn 3 tháng thì ai mà uống được, tôi uống thuốc tây có mấy ngày đã mệt lắm rồi

    1. Trung Tiến says: Trả lời

      Đâu phải ai cũng uống thuốc trong 3 tháng đâu chế, tùy vào tình trạng bệnh mà bác sĩ kê thuốc cho mình, có người uống trong 2 tháng, có người 3 tháng, người 4 tháng mới khỏi đấy

    2. Minh hiếu says: Trả lời

      Em uống có thấy bị mệt gì đâu, uống thuốc trong 3 tháng liền vẫn đi làm bình thường, còn ăn ngủ được hơn trước luôn ý

    3. Thiên Hà says: Trả lời

      Nhất nam bình vị khang này được bào chế toàn từ thành phần tự nhiên nên không gây tác dụng phụ do vậy uống không mệt người. Hồi xưa bị dạ dày nên em không ăn uống được nhưng nhờ uống thuốc của trung tâm mà em đỡ đau, ăn được hơn nên sau 1 liệu trình thôi đã tăng được 3kg đó (từ khi bệnh em có 43kg thôi)

    4. Bùi Hoàng quỳnh Anh says: Trả lời

      Muốn đi khám ở nhất nam y viện thì đặt lịch khám như thế nào vậy ạ?

    5. Ngân Kim says: Trả lời

      Tải app ” nhất nam y viện ” về rồi vào app đăng nhập sau đó nhắn cho trung tâm đặt lịch khám là được, thắc mắc gì thì nhắn hỏi luôn họ giải đáp cho

    6. Huệ Mẫn says: Trả lời

      Mình cũng dùng app nhất nam y viện của trung tâm nè, tải app này về để có gì tiện trao đổi tình trạng bệnh với bác sĩ luôn, em nhắn hỏi được bác sĩ trả lời nhanh mà cụ thể lắm á

  3. Nguyễn Thanh says: Trả lời

    Làm sao để bệnh dạ dày không tái phát nhỉ, em uống thuốc thấy đỡ đau tưởng khỏi rồi nhưng không phải, cứ tái đi tái lại mệt quá

    1. Trần Phước Ngọc says: Trả lời

      Thuốc cũng chỉ một phần thôi, quan trọng cách sinh hoạt ăn uống của mình nữa, bị dạ dày phải hạn chế ăn đồ cay nóng, tránh rượu bia, nên tập luyện thể thao để nâng cao sức đề kháng nữa nha. Kể ra thì nhiều lắm, đọc thêm ở đây cụ thể hơn https://nhatnamyvien.com/viem-da-day-nen-an-gi-23017.html

    2. Thiện lành says: Trả lời

      Tính dùng thuốc của trung tâm rồi mà vẫn hơi cấn khoản dược liệu không biết có đảm bảo không ? Uống nhiều có hại gan hại thận gì không?

    3. Minh Tâm says: Trả lời

      Thấy bảo là dược liệu tự trồng có vườn thuốc riêng nên không phải thuốc nhập lậu đâu mà sợ, thuốc được qua kiểm nghiệm trước khi đưa ra sử dụng trên người rồi nên không ggâyhaij gan thận gì đâu

    4. Hoa Hướng Dương says: Trả lời

      Không chỉ đau bụng mà còn ợ hơi, ợ chua, nhất là vào ban đêm hhoặckhi nằm là rất dễ bị trào ngược. Như vậy có nên dùng thuốc nhất nam bình vị khang của trung tâm không thế

    5. Khang An says: Trả lời

      Bệnh của mình cũng có những triệu chứng tương tự như bạn á, ợ hơi, đau bụng, tiêu chảy đủ cả. Bệnh kéo dài gây mệt mỏi rất nhiều. Nhờ có nhất nam bình vị khang của trung tâm mà tình trạng của mình đã cải thiện được bệnh đáng kế, các triệu chứng hầu như biến mất, không thấy bị mệt hay gì cả nên gan thận chắc vẫn ổn ha

  4. Phan Thủy says: Trả lời

    Cũng muốn thử dùng thuốc của trung tâm vì thấy nhiều người khen nhưng còn ngại khảon sắc thuốc vì không có thời gian

    1. Trần Tô Thắm says: Trả lời

      Trời ơi lo gì, em vụng về tay chân chả biết làm gì còn sắc được đây này, đi khám được bác sĩ hướng dẫn cho cách sắc cụ thể rõ ràng nên về nhà chỉ việc làm theo thôi, mỗi tội hơi tốn thời gian thật

    2. Thanh Tín says: Trả lời

      Sao phải khổ thế, trung tâm có dịch vụ sắc thuốc hộ cho mà, tôi toàn nhờ họ sắc sẵn cho chuẩn, thuốc sắc xong được chia thành túi nhỏ vừa uống nên mình chả phải làm gì, đỡ tốn sức mà lại tiết kiệm thời gian

    3. Nguyễn Thị Ngoan says: Trả lời

      Bị viêm dạ dày Hp hình như phải trị bằng kháng sinh mới khỏi được cơ mà, thuốc nhất nam bình vị khang này là thuốc đông y thì làm sao mà hết bệnh được

    4. Na Na says: Trả lời

      Ai bảo đông y là không có kháng sinh, thuốc của trung tâm vẫn có thành phần kháng sinh giúp diệt được vi khuẩn hp nha, chả qua nó là kháng sinh tự nhiên, không phải dạng tổng hợp riêng ra như thuốc tây nên ít người biết tới thôi

    5. Ngọc Anh says: Trả lời

      Thuốc có dùng được cho phụ nữ sau sinh không ạ?

    6. Hằng Nam says: Trả lời

      Em sau sinh ddi khám ở nhất nam y viện vận được bác sĩ cho uống nhất nam bình vị đây, thuốc thành phần tự nhiên nên dùng được cho mọi đối tượng, tùy từng đối tượng mà bác sĩ sẽ điều chỉnh lượng thuốc cho phù hợp nên không cần lo đâu. Trong bài này trung tâm cũng nói rõ nhưng ai dùng được bài thuốc nhất nam bình vị khang nè https://www.chuatribenhdaday.com/nhung-doi-tuong-co-the-su-dung-bai-thuoc-dac-tri-da-day-nhat-nam-binh-vi-khang.html

  5. Minh Quân says: Trả lời

    Đi hỏi thuốc này khắp các hiệu thuốc rồi mà chả thấy đâu bán cả

    1. Đại says: Trả lời

      Thuốc độc quyền của trung tâm người ta thì lấy đâu ra mà bán tràn lan trên thị trường được, muốn mua thì chỉ có Nhất nam y viện mới có thôi

    2. Văn Khôi says: Trả lời

      Em muốn tới trung tâm khám ai cho xin địa chỉ cụ thể chính xác nhất với

    3. Ngân Hòa says: Trả lời

      Phải đi khám trực tiếp mới được hả, nhà em xa nên không tiện ra HN khám được nhưng rất muốn dùng thuốc của trung tâm

    4. Phan Mỹ Hạnh Thị says: Trả lời

      Địa chỉ đây nha: số 16, ngõ 168 nguyễn khánh toàn, cầu giấy, hà nội. Ai nhà xa có thể tư vấn qua video call với bác sĩ sau đó bác sĩ sẽ căn cứ vào đó gửi thuốc về tận nơi cho nhé, thỉnh thoảng sẽ được bác sĩ gọi điện hỏi thăm tình trạng bệnh nên tôi thấy ai không tiện đi khám trực tiếp thì làm vậy cũng được á

  6. Ng Trần Minh Anh says: Trả lời

    Hạn chế tái phát là hạn chế bao nhiêu phần trăm tái phát? Con em bị viêm dạ dày trào ngược bao năm nay rồi, dùng thuốc nào cũng chỉ đỡ đỡ, hết thuốc xong thời gian sau lại bị lại, quanh năm thuốc thang suốt thôi

    1. Mẹ Tôm says: Trả lời

      Cũng chả biết nữa. Gái nhà mk cũng vừa dùng hết liệu trình thuốc Nhất nam bình vị khang thì thấy ko còn đau hay nôn trớ gì nữa, ăn uống cũng thấy cải thiện hơn. Bác sĩ bảo sau khi dùng thuốc chỉ cần thay đổi chế độ ăn và sinh hoạt cho con phù hợp thì sẽ ko bị lại nữa, mk cũng chỉ mong vậy thôi

    2. Ngô Thị Trang says: Trả lời

      Các bạn cứ cho con uống đúng đủ thuốc theo hướng dẫn và tuân theo lời căn dặn của BS là ok nhé. C cũng chả dám nói đảm bảo không bao giờ bị lại vì đời còn dài mà nhưng so ra thì c thấy thuốc chỗ này là ổn áp nhất rồi. Con c uống 1 đợt từ cuối năm ngoái, đến tận giờ mà bụng dạ vẫn ổn, không thấy con kêu đau hay khó chịu như trước kia nữa. Nghe BS nói vì thuốc Nhất nam bình vị khang tác động đến căn nguyên gốc bệnh, điều hòa công năng tạng phủ và nâng cao chính khí miễn dịch lên nên hạn chế khả năng bệnh tái phát đấy. Đây, ngoài con c ra thì c thấy có bé này cũng đã khỏi nhờ thuốc Nhất nam bình vị khang đây https://youtu.be/YhnMrtEQkWA

    3. Bích Xuyên says: Trả lời

      Ui đúng roài. Nhà tớ ngày trước lúc nào cũng đau đầu vì quanh năm suốt tháng ra ra vào vào viện vì bệnh dạ dày của con, dù dùng thuốc theo đơn của viện công hay viện tư thì cũng chỉ được 1 time là lại đâu vào đấy thôi. Về sau mới biết do thuốc tây nó dập triệu chứng tức phần ngọn thôi chứ không như thuốc đông y là dập gốc bệnh. Tớ tham khảo rồi đưa con đến trung tâm Nhất nam Y viện để bác sĩ họ khám rồi đưa ra phác đồ điều trị thuốc cho con, về uống thuốc và kết hợp chế độ ăn uống hạn chế đồ cay nóng, đồ uống có ga, đồ chiên rán dầu mỡ, ăn xong không chạy nhảy loạn thì thấy đáp ứng khá nhanh, con uống thuốc xong thấy khỏi đau mà khỏe hơn, bấy lâu nay cũng không cần thuốc thang gì nữa. Quá là may luôn ấy mọi người

    4. Hoàng T. Thảo says: Trả lời

      Hình như khám đông y là k cần nội soi đúng k chế? Thằng nhà toai 1 lần đi nội soi về nó nôn ra mật xanh mật vàng, đến giờ vẫn ớn

    5. Thảo Phạm says: Trả lời

      Ừ. Nhất Nam Y Viện thăm khám chữa trị theo y học cổ truyền. Bác sĩ sẽ khám bệnh bằng phương pháp tứ chẩn vọng văn vấn thiết. Bé nhà bạn sẽ được bắt mạch, xem lưỡi, hỏi bệnh kỹ càng rồi từ đó bác sĩ chẩn đoán và đưa ra hướng điều trị xử lý, đơn thuốc cũng sẽ được gia giảm sao cho phù hợp với tình trạng của bé nhé. Cứ đưa con qua, không phải lo đâu. Địa chỉ bên TT ấy ở Số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội nhé

  7. Kim Yến Huyền says: Trả lời

    Mình không hề có biểu hiện đau bụng đau thượng vị như mn mà chủ yếu lại là cảm giác nóng cồn cào, thi thoảng thấy tức ngực và đêm nằm ngủ rất hay buồn nôn. Như vậy có dùng được thuốc Nhất nam bình vị khang này không?

    1. lý thu trang says: Trả lời

      triệu chứng như thế này là đang bị dư thừa dịch tiêu hóa trong đấy bé. dịch này có tính axit, ăn mòn nên dễ tấn công dạ dày và đẩy ngược lên trên gây trào ngược, viêm rát họng nữa. bé có thể tham khảo các cách để giảm axit dạ dày trong bài viết này xem có okela không nhé https://nhatnamyvien.com/cach-giam-axit-trong-da-day-18126.html

    2. Hoàng Thị Lan NAnh says: Trả lời

      B phân tích thì đúng rồi nên để bsĩ khám rồi kê đơn thuốc phù hợp nhé. Muốn khỏi bệnh dạ dày thì ngoài việc giảm tiết dịch vị axit thì còn phải săn se, làm lành tổn thương, cân bằng môi trường nữa kia. Thế nên mới cần bài thuốc hoàn chỉnh gồm nhiều nhóm thuốc, mỗi nhóm thuốc lại bao gồm các vị thuốc có chức năng riêng để tác động đến bệnh nhé. M đi khám và lấy thuốc NNBVK như bài viết nhắc tới, đang dùng thấy giảm kha khá biểu hiện rồi, đêm ngủ cũng không bị trào ngược lên khó chịu nữa rồi

    3. Linh P says: Trả lời

      Lấy thuốc về rồi sắc hay họ bào chế sẵn rồi? Nếu bào chế sẵn rồi thì là dạng thuốc gì thế, hôm trước mẹ tớ mua thuốc nam về mà dạng bột nên chả uống nổi

    4. Huỳnh Bảo Thư says: Trả lời

      Dạng thuốc bột thì lợn cợn khó uống là đúng r. Đc cái may là trung tâm Nhất nam này bào chế thuốc dưới dạng cao lỏng và viên hoàn tiện dụng, uống cũng dễ chứ mà để dạng bột chắc em không kiên trì uống đc mất, may vỡi

  8. Shiruzu Ino says: Trả lời

    Đúng là thuốc nam ta vẫn ngon lành cành đào ae nhỉ. Tôi đi xuất khẩu lao động bên Nhật, cứ bảo nước phát triển các kiểu mà đau dạ dày rồi đi khám ở đây thuốc thang chán đời vch, dùng chả thấy đỡ gì. May mà biết đến thuốc nam Nhất nam bình vị khang của Trung tâm Nhất nam Y viện này nên mới hết cảnh khó chịu vì đau dạ dày đấy ae

    1. Diệu Thảo says: Trả lời

      Ừ đúng. Tuần trước mình xin nghỉ buổi làm để đi khám mà bác sĩ khám hời hợt rồi cho thuốc, uống chẳng những không khỏi mà còn thấy tình trạng càng tăng nặng lên đây. Thế bạn nhờ người nhà qua trung tâm Nhất nam y viện đó lấy thuốc rồi gửi sang à, chi phí ntn đấy để mình bảo người nhà qua lấy

    2. Hồ Hương Lan says: Trả lời

      Trung tâm Nhất Nam Y Viện có hỗ trợ gửi thuốc cho những bệnh nhân ở xa ko thể đến được mà, trong nước hay ngoài nước thì đều gửi được nên chả cần phải rắc rối bảo người nhà đi lấy gì đâu. Ông anh cứ nhắn tin cho page, Trung tâm họ sẽ sắp xếp để bạn call video cùng bác sĩ, sau đó ông anh cung câp thông tin bệnh tình để bác sĩ lên đơn thuốc phù hợp rồi gửi đi thôi. Về giá thuốc thì cũng sẽ tùy theo tình trạng bệnh nữa, đơn thuốc gia giảm mỗi người mỗi khác nên giá không giống nhau được. Nói chung cứ chuẩn bị tầm 4tr, hơn 4tr cho 1 tháng thuốc nhé. Đợt em dùng thì là 4tr1. Bỏ tiền mua sức khỏe thôi chứ bệnh để lâu dài thì nguy hiểm lắm

    3. Cẩm Hường says: Trả lời

      Giá khá chát nhỉ. Lấy thử trước 1 tháng xem có đỡ không, nếu đỡ thì lấy tiếp được không nhỉ

    4. Vũ Yến Nhi says: Trả lời

      Chiếc giường đắt nhất là giường bệnh viện đấy cậu. Bỏ ra số tiền đấy để lấy sức khỏe thì với tớ là quá xứng đáng. Thuốc đông y bây giờ có chỗ nào rẻ đâu, rẻ thì toàn hàng thải thôi. Mà thực ra với bản thân tớ thì thấy thuốc ở Nhất nam y viện giá cả quá phù hợp ấy, trước kia mỗi lần tớ đi viện lớn khám thì tiền khám, nội soi xét nghiệm và đơn thuốc 1 tháng cũng phải vài triệu, đã vậy còn không có khỏi cơ. Cậu cứ liên hệ với TT họ qua số 02485851102 để bác sĩ họ xem xét bệnh, kê đơn. Nếu lấy được thuốc cả liệu trình sẽ tốt nhất, còn kinh tế khó khăn quá thì họ cũng sẽ hỗ trợ mà

  9. Trần Văn Long says: Trả lời

    Muốn sau khi dùng thuốc mà bệnh ko tái phát thì các bạn nên chú ý cả chế độ ăn nữa nhé. Đừng thấy khỏi rồi mà cứ bia rượu tẹt ga, thức khuya thức hôm thì dạ dày hay sức khỏe nào chịu cho nổi. T gửi cho các bạn link bài viết về chế độ ăn này nhé, cố gắng thực hiện theo nhé https://nhatnamyvien.com/che-do-an-cho-nguoi-viem-da-day-22717.html

    1. Hoàng Dũng says: Trả lời

      Chuẩn cmnr. Của bền tại ng. Ăn uống, ngủ nghỉ tích cực chút vẫn hơn chứ. À, thêm lời khuyên cho mấy bác đang dùng thuốc Nhất nam bình vị khang là cố gắng dùng đủ thuốc theo liệu trình bác sỹ kê nhé. Thuốc này chia 3 gđ tác động là gđ xử lý triệu chứng, nguyên nhân và dự phòng. Thế nên khi uống thuốc mà thấy biểu hiện thuyên giảm nhiều rồi cũng đừng bỏ thuốc, tgian cuối là tgian quan trọng quyết định việc bệnh quay trở lại hay không đấy

    2. Ngô Ánh Phương says: Trả lời

      Đúng này. Mẹ ck em uống thuốc đâu hơn nửa liệu trình thấy k đau nữa nên đòi dừng thuốc, cũng may vck em khuyên nhủ mãi nên bà lại uống tiếp. Chắc vì thế nên thấy hồi đến giờ bà ăn uống tốt, chả thấy kêu đau hay khó chịu như hồi trước nữa

    3. Ng Võ Ngọc Huyền says: Trả lời

      Nhà tôi cũng thế. Ông bà thấy uống thuốc mà đỡ rồi là lại muốn ngưng, nhà tôi phải thuyết phục mãi cho ông bà uống đủ thuốc theo bác sĩ kê thì giờ mới có cảnh ông bà đi khoe khắp hàng xóm họ hàng đây. Haha

  10. Phạm Thị Thùy Linh says: Trả lời

    Em thấy trên điện thoại đang giới thiệu về app Nhất Nam Y Viện, có phải app này của Trung tâm Nhất Nam Y Viện luôn không. Em sợ không chính chủ nên nhiều thông tin trong đó chưa dám áp ụng ạ

    1. Út Nhỏ says: Trả lời

      Đúng app của trung tâm Nhất nam y viện rồi bồ. Giờ thời hiện đại hơn nên Trung tâm họ cũng phát triển thêm mảng này. Tui cũng vừa cài app hôm trước, đăng ký đặt lịch khám và chat cùng bác sĩ tiện lắm. Các bài viết bệnh học thì đều là thông tin chuẩn khoa học lại dễ hiểu nên cứ rảnh là tui lại lôi ra đọc để đầu óc được mở mang thêm nè

    2. Nguyễn Hà Trang says: Trả lời

      Chat cùng bs thì có cần nộp phí gì không nhỉ. Lão chồng mình đang tham khảo thuốc nhất nam bình vị khang chữa dạ dày của trung tâm, mình đang tính chat hỏi vì không biết thuốc này có dùng cho người bị tiểu đường được không chứ lão bị tiểu đường ngày nào cũng phải thuốc và tiêm insulin

    3. Linh Nabi says: Trả lời

      Không, chat thì mất phsi gì đâu, bác sĩ họ hỗ trợ nhiệt tình kể cả có lấy thuốc hay không mà. Chắc dùng được đấy, thuốc Bình vị khang của Nhất NAM bào chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, dược liệu đạt chuẩn GACP WHO, không hóa chất không gây ra tác dụng phụ đâu. Ông em già bao nhiêu bệnh nền, nào huyết áp, nào mỡ máu các kiểu mà vẫn dùng được mà

  11. Lê Văn Thăng says: Trả lời

    Sao hôm bữa đi bệnh viện khám dạ dày thì bác sĩ có dặn dò đừng mua thuốc nam linh tinh trên mạng kẻo tiền mất tật mang. Vậy thuốc này có khi cũng tâng bốc quá đà rồi chứ gì nữa

    1. HằnG Trà Chanh says: Trả lời

      Bác sĩ ngta nói là đừng mua thuốc linh tinh là đúng roài, vì nhiều nơi quảng cáo thuốc gia truyền mà toàn khoác áo blu giả làm bác sĩ, phòng khám thì là phòng khám ma, đấy cái này thì nên tránh. Chứ thuốc Nhất nam bình vị khang của trung tâm Nhất nam y viện này hơi bị có tiếng trong giới đông y đấy, trung tâm toàn nằm top trung tâm đông y lớn, địa chỉ rõ ràng, bro có thể qua thăm khám để biết. À, nếu đến đó gặp được bác sĩ Vân Anh nữa thì lại chuẩn bài luôn nữa nhé

    2. Nguyễn Hải Ninh says: Trả lời

      Vị bác sĩ này hình như giữ chức gì trong trung tâm phải không. Cứ đến đó là gặp hay sao vậy

    3. Ngô Thùy Dung says: Trả lời

      Bs Vân Anh là giám đốc chuyên môn Tt Nhất nam y viện và cũng là người đứng đầu trong công trình nghiên cứu, phục dựng và phát triển bài thuốc xử lý dạ dày theo đơn thuốc thái y viện triều Nguyễn. Chuyên môn giỏi mà siêu có tâm nên đông bệnh nhân lắm, nên tốt nhất mấy bác ai muốn khám thì nên đăng ký khám trước qua web, page hoặc app của Tt họ nhé. Thêm thông tin về Bs cho các bác tham khảo nhé https://nhatnamyvien.com/nguyen-thi-van-anh-chua-dau-da-day-36104.html

    4. Bống Xinh says: Trả lời

      Mẹ e cũng đang bảo e đăng ký khám bác sĩ này cho mẹ, thấy trong khu phố có ng được bác sĩ này khám và kê thuốc khỏi đau dạ dày rồi. Mà bác sĩ này chỉ làm giờ hành chính thôi à, hay có ai có địa chỉ phòng khám tư của bác ấy không, cho e xin địa chỉ được không

    5. Lương Huyền says: Trả lời

      Ko. Bác sĩ Vân anh ko mở pk ngoài mà chỉ làm ở Trung tâm Nhất nam y viện thôi. Nếu ko sắp xếp được trong tuần thì bạn đưa mẹ đi khám vào cuối tuần cũng được, Trung tâm họ có làm việc cả vào cuối tuần t7, cn và cả ngày lễ đó

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *