Nhất Nam Y Viện chữa bệnh dạ dày uy tín, lọt top 20 thương hiệu hoàn hảo 2020

Các bệnh lý dạ dày thường dễ tái phát và chuyển thành mãn tính gây ảnh hưởng lớn đến người bệnh. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều người lựa chọn YHCT với mong muốn kết quả điều trị lâu dài, hạn chế tái phát và phục hồi sức khỏe hiệu quả. Trong số các đơn vị điều trị bệnh dạ dày bằng YHCT thì Nhất Nam Y Viện đang là địa chỉ được nhiều người tìm đến với mô hình khám chữa độc đáo cùng bài thuốc cho hiệu quả cao.

Với quá trình hình thành và phát triển lâu dài, Nhất Nam Y Viện đã dần khẳng định được thương hiệu của mình, tạo nên sự uy tín trong khám và điều trị các bệnh lý dạ dày bằng Y học cổ truyền. Trên chặng đường cống hiến, nỗ lực trong điều trị các bệnh dạ dày, Nhất Nam Y Viện dự đã vượt qua hàng trăm các ứng cử viên khác để được vinh danh trong Top 20 thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm 2020: Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Thương hiệu nổi tiếng.

>>> ĐỌC NGAY: Nhất Nam Y Viện vinh dự nhận giải thưởng ‘Top 20 thương hiệu tốt nhất năm 2020’

Cúp và bằng khen giải thưởng TOP 20 thương hiệu nổi tiếng nhất năm 2020
Cúp và bằng khen giải thưởng TOP 20 thương hiệu nổi tiếng nhất năm 2020

Sở dĩ, Nhất Nam Y Viện được đánh giá cao và là địa chỉ hàng đầu được người bệnh tìm đến điều trị các bệnh lý dạ dày bởi các lý do sau:

Đơn vị TIÊN PHONG phục dựng tinh hoa y học Thái y viện Triều Nguyễn

Thái Y Viện dưới Cung đình triều Nguyễn là một cơ quan y tế chuyên phụ trách công việc khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho Vua chúa và Hoàng thân quý tộc. Tuy nhiên theo thời gian, mô hình hoạt động của Thái Y Viện, đặc biệt là những phương pháp chăm sóc sức khỏe và các phương thuốc cổ phương quý hiếm điều trị cho vua chúa dần bị mai một và thất truyền.

Với mong muốn gìn giữ và phát huy những tinh hoa của nền YHCT nói chung và YHCT triều Nguyễn nói riêng, Nhất Nam Y Viện đã được ra đời. Nhất Nam Y Viện đã phục dựng lại nguyên bản không gian và lối kiến trúc độc đáo, đặc sắc của Thái Y Viện triều Nguyễn.

Kiến trúc độc đáo được Nhất Nam Y Viện phục dựng lại
Kiến trúc độc đáo được Nhất Nam Y Viện phục dựng lại

Bên cạnh đó, đơn vị còn sưu tầm, nghiên cứu và phục dựng các bài thuốc quý được chắt lọc trong cuốn Châu bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký. Một trong những thành tựu đáng tự hào của Nhất Nam Y Viện là đã phục dựng và phát triển thành công bài thuốc đặc trị bệnh dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang từ tiền thân là bài thuốc trị chứng vị quản thống của Ngự y Nguyễn Địch bào chế dâng tiến Vua Tự Đức.

Không dừng lại ở đó, Nhất Nam Y Viện còn áp dụng nhuần nhuyễn quy tắc TAM QUY – NGŨ CHUẨN của Thái Y Viện thời xưa trong thăm khám và chữa bệnh. Cụ thể như sau:

Quy tắc TAM QUY: Quy tắc này sẽ đảm bảo khách hàng được khám chữa bệnh một cách Chính xác – Hiệu quả và Bảo mật. Theo đó, khi đến với Nhất Nam Y Viện, người bệnh sẽ được các bác sĩ giàu kinh nghiệm thăm khám theo đúng quy chuẩn của YHCT, bao gồm Vọng (quan sát) – Văn (nghe, ngửi) – Vấn (hỏi) – Thiết (sờ nắn) kết hợp với biện chứng theo YHHĐ để xác định chính xác tình trạng bệnh và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

Với mục tiêu luôn đặt hiệu quả điều trị lên hàng đầu thì các bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện cũng sẽ giúp bạn nắm bắt chính xác căn nguyên gây bệnh và lý do tại sao đã áp dụng nhiều cách điều trị trước đó nhưng không hiệu quả. Để từ đó đưa ra cho bạn phác đồ “đánh thẳng” vào căn nguyên và trị bệnh một cách hiệu quả, không tái phát.

Khi thăm khám và điều trị tại Nhất Nam Y Viện, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề bảo mật. Bởi Nhất Nam Y Viện sẽ tiến hành mã hóa và bảo vệ nghiêm ngặt, ngăn chặn sự rò rỉ thông tin gây phiền toái cho người bệnh.

Quy tắc NGŨ CHUẨN gồm: Dược liệu thuần khiết; Vị thuốc thượng đẳng; Bào chế tinh diệu; Bài thuốc chuẩn mực; Liều lượng tối ưu. Nhất Nam Y Viện thực hiện nhuần nhuyễn quy tắc bằng cách: Sưu tầm, nuôi trồng và nhân giống các dược liệu quý theo mô hình HỮU CƠ đảm bảo dược liệu được phát triển tự nhiên nhất. 

Sau khi thu hái, thảo dược được sơ chế, bào chế bằng công nghệ hiện đại, lưu giữ dược chất cao nhất. Tiếp đến các bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện sẽ ứng dụng linh hoạt các vị thuốc trong bài thuốc Gốc để phù hợp với tình hình bệnh lý và thể trạng của người.

Đơn vị quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao

Đội ngũ y bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện phần lớn đều là những bác sĩ YHCT tay nghề cao và đã có nhiều năm kinh nghiệm. Trong đó, có không ít bác sĩ đã từng làm việc tại các bệnh viện tuyến đầu trên cả nước và được nhiều bệnh nhân tin tưởng.

  • Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Phương – Phó GĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên Phó GĐ Bệnh viện YHCT: Bác sĩ Lê Phương là người có hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng phương pháp YHCT. Không chỉ là bác sĩ chữa bệnh dạ dày “mát tay” có tiếng, bác sĩ Phương còn tham gia vào nhiều nghiên cứu khoa học trọng điểm, trong đó có bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang – giải pháp độc quyền được Nhất Nam Y Viện ứng dụng.
  • Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – GĐ Chuyên môn Nhất Nam Y Viện kiêm Viện trưởng viện nghiên cứu & phát triển y học cổ truyền Dân tộc, Nguyên trưởng khoa nội Bệnh viện YHCT Trung ương: Bác sĩ Vân Anh được coi là một trong những “cây đại thụ” trong lĩnh vực YHCT. Hơn 30 năm gắn bó với nền YHCT, bác sĩ luôn thăm khám bằng sự tâm huyết, tận tình, giúp bệnh nhân vượt qua nỗi lo bệnh tật. Bác sĩ cũng đã hỗ trợ bác sĩ Lê Phương nghiên cứu thành công bài thuốc điều trị dạ dày cho hiệu quả cao.

>>> ĐỌC NGAY: Bác sĩ Vân Anh – Vị danh y mát tay chữa khỏi bệnh dạ dày chỉ từ 1 – 2 tháng

Bên cạnh đó, đơn vị còn rất nhiều bác sĩ trẻ, tận tâm với nghề. Đội ngũ bác sĩ tại đơn vị được đánh giá vững về chuyên môn và nhiều kinh nghiệm trong trị liệu, luôn cố gắng hết tâm sức vì người bệnh.

Đơn vị TIÊN PHONG và ĐẨY MẠNH phát triển dược liệu SẠCH, ĐẠT CHUẨN

Dược liệu tinh chuẩn chính là yếu tố then chốt quyết định độ an toàn, hiệu quả trong điều trị bệnh cũng như sự tồn tại của đơn vị khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền.

Xuất phát từ sứ mệnh chăm sóc, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và niềm đam mê với nguồn dược liệu đạt chuẩn và ứng dụng quy tắc NGŨ CHUẨN, Nhất Nam Y Viện đã chủ động đầu tư và phát triển các cánh đồng dược liệu SẠCH, đạt chuẩn GACP – WHO tại các tỉnh thành phía Bắc như: Bắc Kạn, Sa Pa, Vĩnh Phúc, Hòa Bình, Sơn La,… Đây đều là những vùng chuyên canh đã được nghiên cứu, kiểm nghiệm có thổ nhưỡng, khí hậu tốt, phù hợp với sự sinh trưởng của dược liệu.

>>> ĐỌC NGAY: Nhất Nam Bình Vị Khang – Bài thuốc chữa bệnh dạ dày hiệu nghiệm quy tụ Dược liệu đạt chuẩn

Nhất Nam Y Viện đi đầu trong phát triển dược liệu hữu cơ
Nhất Nam Y Viện đi đầu trong phát triển dược liệu hữu cơ

Các vườn dược liệu này được nuôi trồng theo các tiêu chuẩn chất lượng như: Thực hiện nuôi cấy mô tế bào để phát triển các thảo dược có gen trội, cho dược chất tốt; Chăm bón bằng các chế phẩm sinh học (chế phẩm làm tơi đất sinh học, phân bón hữu cơ vi sinh,…). Nhờ vậy, thảo dược đảm bảo sạch, lành tính, tự nhiên, không tồn dư thuốc bảo vệ thực vật.

Bên cạnh đó, Nhất Nam Y Viện còn đầu tư công nghệ cao trong sơ chế, bào chế, bảo quản thuốc như: Công nghệ sấy nhiệt hồng ngoại, công nghệ enzyme chống phân hủy, sử dụng đèn chiếu xạ diệt khuẩn bảo quản thuốc,… Nhờ vậy, dược tính và độ an toàn của dược liệu được đảm bảo.

Kiểm nghiệm của Sở Y tế Hà Nội cũng khẳng định, nguồn dược liệu tại Nhất Nam Y Viện hoàn toàn đảm bảo tiêu chuẩn. Vì vậy bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang điều trị bệnh dạ dày cũng rất an toàn với cơ địa, thể trạng người bệnh.

Dược liệu trong Nhất Nam Bình Vị Khang đều đạt chuẩn
Dược liệu trong Nhất Nam Bình Vị Khang đều đạt chuẩn

Đơn vị phát triển thành công bài thuốc điều trị bệnh dạ dày cho hiệu quả đột phá

Bên cạnh việc sưu tầm và bảo tồn Y học cổ phương, Nhất Nam Y Viện còn đặc biệt quan tâm và đẩy mạnh công tác sưu tầm, nghiên cứu y văn cổ của Thái y Viện. Qua các chuyến thực địa tại Kinh Thành Huế, đội ngũ chuyên gia của Trung tâm đã sưu tầm được những tư liệu quý về hoạt động khám và điều trị bệnh dạ dày của Thái Y Viện. 

Đặc biệt, Nhất Nam Y Viện là đơn vị đầu tiên và duy nhất hiện nay nghiên cứu, phục dựng các phương thuốc chữa bệnh do Thái y Viện phối chế dành riêng cho các vị Vua triều Nguyễn. Các phương thuốc đều được sưu tầm từ cuốn Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký bản gốc tại Huế. 

Cuốn Châu bản Triều Nguyễn - Ngự Dược Nhật Kí
Cuốn Châu bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Kí

Một trong những thành tựu nổi bật nhất được nghiên cứu, phát triển từ nền tảng Y học Hoàng cung Triều Nguyễn là bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Bài thuốc có công dụng điều trị các bệnh lý như đau dạ dày, trào ngược dạ dày, đau thượng vị, viêm loét dạ dày, dạ dày Hp,… Đây đều là những bệnh lý về đường tiêu hóa thường gặp hiện nay.

Bác sĩ Lê Phương cho biết: “Nhất Nam Bình Vị Khang được phát triển từ bài thuốc điều trị chứng vị quản thống của Vua Tự Đức do Ngự y Nguyễn Địch bào chế.

Chúng tôi đã kết hợp với Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược dân tộc (TradiMec) thành lập Hội đồng nghiên cứu gồm các chuyên gia cấp cao để cùng hợp tác thẩm định và tiến hành quy trình nghiên cứu kỹ lưỡng. Từ đó tìm ra những giá trị Y học của Ngự y Triều Nguyễn có giá trị ứng dụng cao, phù hợp với bệnh nhân bị bệnh dạ dày hiện nay.

Không đơn thuần chỉ là nghiên cứu thành phần cẩn thận mà Nhất Nam Bình Vị Khang còn được đầu tư nghiêm túc khi trải qua hàng loạt cuộc kiểm tra, phân tích và kiểm nghiệm khắt khe sau đó như:

  • Xác định tỉ lệ vàng để phối hợp bài thuốc đạt mức tối ưu, phát huy được hiệu quả điều trị mà không gây ra hiện tượng tương tác thuốc.
  • Chứng minh bài thuốc không chứa độc tính cấp diễn và bán trường diễn hay gây ra hiện tượng tích lũy thuốc trong thời gian dài nếu sử dụng.
  •  Kiểm nghiệm lâm sàng cho thấy hiệu quả bước đầu trước khi chính thức áp dụng bài thuốc vào điều trị trong thực tế”.

Quá trình nghiên cứu cẩn thận cho thấy sự nghiêm túc và miệt mài của đội ngũ chuyên gia để hoàn thiện một bài thuốc nam dược đặc trị bệnh dạ dày sở hữu nhiều ưu điểm.

XEM THÊM: Hành trình phục dựng bài thuốc chữa bệnh dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang của vua Tự Đức

Thông qua đề tài “Nghiên cứu và Phục dựng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong điều trị bệnh dạ dày”, bài thuốc thảo dược Nhất Nam Bình Vị Khang chính thức ra đời.

Với sự ứng dụng linh hoạt tinh hoa 2 nền y học YHCT và YHHĐ, đặc biệt là nền tảng của các bài thuốc cổ phương, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đem đến khả năng điều trị bệnh dạ dày TOÀN DIỆN như sau:

  • Tiêu viêm, chống loét, chấm dứt đau dạ dày nhiều cấp độ thông qua các dược liệu: Bạch thược, Xuyên khung, Hương phụ, Lá khôi, Mộc hương, Bồ công anh,…..
  • Bất hoạt, tiêu diệt vi khuẩn Hp và các trùng gây hại tại dạ dày bằng các vị thuốc “kháng sinh thực vật” như: Hoài sơn, Lá khôi, Bạch thược, Chè dây, Hoàng bá,…

  • Điều tiết dịch vị, ngăn axit gây trào ngược bằng các vị thảo dược có khả năng kiện Tỳ, bổ Vị, trung hòa axit và tăng tiết màng nhầy giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày và thực quản như: Hoài sơn, bạch truật, lá khôi, bạch thược, ô tặc cốt,….
  • Bồi bổ, điều dưỡng lại các tạng phủ (nhất là Tỳ, Vị, can, thận) để phục hồi cơ thể, giải quyết tận gốc căn nguyên khiến khí huyết rối loạn và nâng dần đề kháng để chống lại các yếu tố gây bệnh. Bên cạnh đó bài thuốc còn điều dưỡng cơ thể và hệ tiêu hóa. Từ đó ngăn ngừa suy giảm chức năng tỳ vị, các yếu tố gây bệnh tái diễn, mang lại hiệu quả lâu bền hơn.

Bên cạnh cơ chế điều trị chuyên sâu, Nhất Nam Bình Vị Khang còn hội tụ nhiều ưu điểm độc đáo, tạo nên hiệu quả điều trị nhiều bệnh dạ dày mà các bài thuốc thông thường không có được:

  • Công thức ĐỘC ĐÁO với 30+ thượng dược quý: Nghiên cứu kỹ lưỡng những phương thuốc Tiến Vua, đội ngũ chuyên gia, đứng đầu là bác sĩ Lê Phương đã xác định được hơn 30 vị thuốc đặc trị bệnh dạ dày như: Bạch thược, Chè dây, Hoài sơn, Đẳng sâm bắc, Hương phụ… Các loại thảo dược này được phối ngũ và mang lại một số tác dụng như: Giảm đau, trung hòa dịch vị, phục hồi chức năng co bóp dạ dày, kháng viêm, diệt khuẩn, điều hoà khí huyết, cân bằng hệ tiêu hóa…
  • Phác đồ rõ ràng, hiệu quả TOÀN DIỆN, tối ưu cho người bệnh: Nhất Nam Bình Vị Khang được thiết kế thành phác đồ rõ ràng, đảm bảo 3 mục tiêu: ĐIỀU TRỊ TRIỆU CHỨNG – XỬ LÝ CĂN NGUYÊN – ĐIỀU TRỊ DỰ PHÒNG. Đồng thời, phác đồ thuốc sẽ kết hợp 3 bài thuốc nhỏ gồm: Nhất Nam Bình Vị Hoàn – Cao Nhất Nam Bình Vị – Nhất Nam Giải độc. Các bài thuốc có tác dụng đa dạng, khi phối hợp với nhau sẽ giúp dạ dày ổn định, phục hồi chức năng tiêu hóa và miễn dịch đường ruột hiệu quả.
Liệu trình bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Liệu trình bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đặc trị bệnh dạ dày kể từ khi đưa vào ứng dụng độc quyền tại Nhất Nam Y Viện đã giúp cho hơn 39.000 người thoát khỏi nỗi ám ảnh bệnh tật.

>>> Chị Uyển Vy (chủ Spa tại Hà Nội) là một trong nhiều người đã điều trị bệnh trào ngược và viêm loét dạ dày Hp tại Nhất Nam Y Viện. Sau khi điều trị thành công, chị đã không ngần ngại chia sẻ:

>>> Chú Nguyễn Văn Cường (62 tuổi, ở Hải Dương) cũng bị đau dày đeo bám đến 8 năm, đã dùng nhiều phương pháp không khỏi. Nhưng chỉ đến khi biết đến bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện bệnh đau dạ dày của chú mới chấm dứt. [XEM CHI TIẾT CHIA SẺ CỦA CHÚ TẠI ĐÂY].

Ngoài, ra còn rất nhiều phản hồi, chia sẻ của người bệnh sau khi điều trị bệnh dạ dày tại Nhất Nam Y Viện:

>> ĐỌC NGAY: Sự thật về hiệu quả đẩy lùi bệnh dạ dày ở Nhất Nam Y Viện

Phản hồi của người bệnh về hiệu quả của Nhất Nam Bình Vị Khang
Phản hồi của người bệnh về hiệu quả của Nhất Nam Bình Vị Khang
Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện giúp triệt tiêu các triệu chứng bệnh dạ dày
Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện giúp triệt tiêu các triệu chứng bệnh dạ dày
Nhất Nam Bình Vị Khang điều trị bệnh dạ dày ở trẻ vừa hiệu quả vừa an toàn
Nhất Nam Bình Vị Khang điều trị bệnh dạ dày ở trẻ vừa hiệu quả vừa an toàn
Người bệnh chia sẻ hiệu quả bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang trên các diễn đàn
Người bệnh chia sẻ hiệu quả bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang trên các diễn đàn

Nhất Nam Bình Vị Khang là cái tên được nhiều người nhắc đến trên các hội nhóm điều trị bệnh dạ dày
Nhất Nam Bình Vị Khang là cái tên được nhiều người nhắc đến trên các hội nhóm điều trị bệnh dạ dày

Nhất Nam Y Viện được báo chí đưa tin khẳng định hiệu quả trong điều trị bệnh dạ dày

Với những đóng góp tích cực trong việc bảo tồn, phát huy tinh hoa y học dân tộc, nghiên cứu và ứng dụng, phát triển các bài thuốc cổ truyền trong điều trị bệnh dạ dày cho hiệu quả đột phá, Nhất Nam Y Viện đã nhận được sự quan tâm lớn từ phía giới truyền thông. Rất nhiều trang báo sức khỏe đã đưa tin và khẳng định khả năng điều trị bệnh dạ dày hiệu quả, độc đáo của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang và Nhất Nam Y Viện.

Nhất Nam Y Viện với giải pháp đặc trị dạ dày từ YHCT Thái Y Viện không chỉ giúp người bệnh thoát khỏi nỗi lo bệnh tật mà còn giúp họ lấy lại niềm vui trong cuộc sống. Để tiện cho việc thăm khám, bệnh nhân có thể đặt lịch khám trước tại đơn vị theo thông tin dưới đây:

NHẤT NAM Y VIỆN

Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: (024) 8585 11020928 42 1102

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

cta

5/5 - (5 bình chọn)

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM

Bình luận (57)

  1. Nguyệt Hà says: Trả lời

    Từ trước tới giờ cứ nghĩ thuốc tây là nhất dùng chữa bệnh nào cũng được, chỉ khi bị đau dạ dày dùng nhiều rồi mới biết nó quá là nhiều tác dụng phụ không được an toàn như bài thuốc đông y Nhất Nam Bình Vị Khang này

    1. Hồng Minh says: Trả lời

      Chuẩn rồi đó c, tớ uống thuốc tây chữa dạ dày một thời gian mà thấy mất ngủ, người cứ mệt mệt thôi.

    2. Phạm Đức Quỳnh says: Trả lời

      Tùy người thôi chứ tôi uống thuốc tây khỏi bệnh rồi có thấy sao đâu, tác dụng nhanh chóng uống cái là dịu ngay cơn đau.

    3. Hiên Trần says: Trả lời

      mình bị đau dạ dày dai dẳng mấy năm liền dùng đủ thứ thuốc đông tây, đến bao nhiêu thầy lang ở tận Cao Bằng, Lặng Sơn lấy thuốc về uống mà vẫn không thấy chuyển biến gì cả. Nhiều lần bị thế đâm ra nản nên mk cũng dừng không uống thuốc gì nữa. Đến đầu năm ngoái bắt đầu bị đau lại nhiều hơn không chịu được lại bắt đầu công cuộc tìm thuốc chữa bệnh. Mk vào nhiều nhóm chữa dạ dày, sau đó biết được bài thuốc nhất nam bình vị khang của nhất nam y viện. Thấy mn đánh giá rất tốt nên cũng tìm địa chỉ đến khám và mua về dùng. Dùng thuốc hơn 2 tháng thì thấy biểu hiện đau dạ dày đều giảm rõ rệt không còn bị nôn như trước nữa, dạ dày giờ khỏe như mới rồi:)) Thật sự biết ơn bác sĩ và trung tâm bên này rất rất nhiều, quá là nhiệt tình luônn

    4. Huệ Huệ says: Trả lời

      Cho hỏi bài thuốc có dùng được cho trẻ nhỏ hay không ? Con tôi mới 7 tuổi kêu đau bụng, ợ chua nên muốn mua thuốc về cho bé dùng.

    5. Tiến Tiền Tỷ says: Trả lời

      Dùng thoải mái chị ạ, con trai em cũng nhỏ tuổi mà bác sĩ vẫn cho dùng bình thường à, giờ cu cậu khỏi đau dạ dày ăn uống ngon miệng hẳn

    6. Lâm Thần says: Trả lời

      trẻ nhỏ đề kháng kém lại càng cần dùng thuốc nam cho an toàn https://nhatnamyvien.com/viem-loet-da-day-o-tre-em-23138.html

  2. Lê Quang Bảo says: Trả lời

    Nghe nói thuốc đông y nhất nam bình vị khang này phải dùng lâu mới có hiệu quả đúng ko ạ?

    1. Thanh Việt says: Trả lời

      hơi lâu xíu thui à, tớ dùng hết hơn 2 tháng là khỏi hẳn r nè, dùng thuốc bên tt này được cái khỏi là không lo tái phát nữa.

    2. Nguyễn Văn Mai says: Trả lời

      tôi mới dùng thuốc nên chưa biết thời gian cụ thể ra sao, nhưng thấy bác sĩ tư vấn cũng tầm 2-3 tháng tùy tình trạng bệnh. Tôi thấy cũng cũng không lâu lắm mà nhỉ@

    3. Tình Nguyễn says: Trả lời

      Anh dùng thuốc chi phí có cao không, em đọc nhiều chỗ thấy bảo thuốc bên tt này đắt phải k ạ?

    4. Lương Công Đạt says: Trả lời

      Thuốc làm từ dược liệu tự nhiên nên công thu hái chế biến cũng cao chưa kể phải nghiên cứu cẩn thận nữa nên chi phí có đắt hơn xíu cũng hợp lý, như mẹ em dùng thuốc bên này chi phí cũng xung quanh 3tr/ 1 tháng đó, dùng hết 2 tháng à

    5. Vũ Vĩnh says: Trả lời

      Mới đầu vào chi phí khám cũng 200k thôi, t uống thuốc bên này khỏi dạ dày tất cả chi phí tính ra cũng chưa tới 7 củ đâu, với thích nhất là an toàn, ko lo tái phát.

    6. Nguyễn Hoàng Tư says: Trả lời

      bài viết chi tiết về giá cho mọi người tham khảo này https://vcep.vn/nhat-nam-binh-vi-khang-hieu-qua-ra-sao-chi-phi-bao-nhieu-21568.html

  3. Dương Lệ says: Trả lời

    Các cao nhân cho em hỏi bố chồng em đang bị gan nhiễm mỡ dạo gần đây bị cả dạ dày nữa giờ uống nhất nam bình vị khang có được không vậy

    1. Ngọc Lan says: Trả lời

      Thấy hàng xóm nhà mk bị bao nhiêu bệnh từ gan nhiễm mỡ, tiểu đường, huyết áp,… mà vẫn dùng thuốc này chữa đau dạ dày đấy bạn. Mới đi ktra sức khỏe tuần trước xét nghiệm các kiểu về khoe bệnh nào cũng giảm, kêu từ khi uống thuốc của tt người dạo này thấy khỏe hẳn ra:))

    2. Phó Tuấn An says: Trả lời

      Dùng an toàn mà chị, thuốc này toàn các thảo dược tự nhiên rất tốt, một cây thuốc có nhiều công dụng khác nhau em tham khảo ý kiến bác sĩ cũng nói vậy à nên chị cứ mua thuốc về cho bác dùng ạ!

    3. Anh Huy says: Trả lời

      Uaraa, mua hộ như này cũng đc hả, ko cần khám hay kê dơn thuốc gì hử???

    4. Lưu Đình Bắc says: Trả lời

      Tui làm bệnh nhân ở đây nhiều rồi nên biết thuốc của trung tâm 100% đều là thuốc kê đơn phải đến khám bác sĩ mới biết tình trạng bệnh thế nào, ko ai giống ai đâu bạn

  4. Hiếu Biii says: Trả lời

    Tớ muốn mua thuốc nhất nam bình vị khang về chữa bệnh dạ dày mãn tính thì phải làm sao?

    1. Bé Hân says: Trả lời

      Cậu có thể vào đây để liên hệ với trung tâm để khám và mua thuốc này https://nhatnamyvien.com/lien-he

    2. Trần Thị Huyền Trân says: Trả lời

      Đặt lịch khám trước rồi đến khám cho đỡ mất thời gian bạn, đến khám xét nghiệm có kết quả bác sĩ sẽ tư vấn thuốc dặn dò các kiểu rroif cầm thuốc về uống thôi.

    3. Bông Bông says: Trả lời

      Bác đặt lịch khám trước qua sđt của trung tâm ý hoặc tải app” Nhất Nam Y Viện” về đặt trên đấy cũng tiện này, sau có thắc mắc gì về thuốc và bệnh thì cũng cứ lên đó hỏi trực tiếp bác sĩ luôn. Em tải về r thấy tiện lắm…

  5. Bình Hòa says: Trả lời

    Thuốc Đông y Nhất Nam Bình Vị Khang này có dễ sử dụng k mn, có phải đun sắc gì không ạ?Mong mn giải đáp giúp tớ với!

    1. Bùi Chính says: Trả lời

      Trung tâm chế sẵn cho dạng viên sẵn uống r, còn cao đặc thì hòa vào nước sôi vài phút là uống đc luôn thôi, ko cần dun sắc gì đâu cu.

    2. Hà Bảo Châu says: Trả lời

      Mùi thuốc bên này không bị nồng như thuốc bắc đâu, vị cũng ngọt ngọt uống xong thấy mát lắm, lần đầu uống thuốc mà thấy thích hhehe

    3. Hải... says: Trả lời

      anh có thắc mắc gì về bài thuốc có thể vào đây đọc bài viết khá chi tiết đó ạ https://nhatnambinhvikhang.nhatnamyvien.com

  6. Nhất NG says: Trả lời

    xin địa chỉ chữa loét dạ dày uy tín tại Hà Nội. Giới thiệu dùm vài đơn vị cổ truyền ạ. Cảm ơn

    1. Tuys Tuyết says: Trả lời

      hà Nội nhiều bệnh viện lớn mà bạn. Bạn qua mấy nơi như bệnh viện Bạch Mai, 108, Đại học Y hay 103 đều chữa dạ dày ok đó

    2. Hoa quỳnh says: Trả lời

      Nếu mà khám thì nên đi mấy bệnh viện lớn bạn trên nói bạn ạ, còn chữa thì bạn nghiên cứu bên Nhất Nam Y Viện ấy. Mình thấy chữa thuốc nam khá hiệu quả đó

    3. Thảo Đặng says: Trả lời

      Năm ngoái mẹ mình cũng bị đau dạ dày mà có qua bên nhất nam y viện khám điều trị. Thấy họ bán cho thuốc nhất nam bình vị khang mà dùng có hơn 3 tháng là khỏi, trong khi trước đó mẹ mình bị dạ dày chắc chục năm rồi

    4. Trần Thị Sương says: Trả lời

      Thuốc Nhất nam bình vị khang đó bán liệu lượng răng đó bạn?

    5. Chu Thuý Quỳnh says: Trả lời

      Liều lượng phải tới trung tâm người ta kiểm tra coi nặng nhẹ ra sao mới cắt thuốc cho bạn được chứ bạn, nhưng xác định dùng thuốc nam thì hơi lâu nha

    6. Mẹ Bỉm says: Trả lời

      ông anh mình kiến trúc sư bị dạ dày mà chữa khỏi nhờ nhất nam y viện đây nè

  7. Oanh Trần says: Trả lời

    Không biết các bạn thế nào chứ riêng tôi tôi để ý là không có bệnh viện hay nhà thuốc nào mà bán thuốc tốt với hết dạ dày hết. tôi dùng chục nơi đều không khỏi

    1. van hậu says: Trả lời

      đó do bác chưa tìm được chỗ tốt hoặc chưa hợp thuốc, chứ con em cháu dùng dạ dày chữ Y tự mua về dùng cũng khỏi

    2. Khuyêm says: Trả lời

      cái bệnh dạ dày á, nó hay kiểu tái đi tái lại do ăn uống đó mà, nên bác đừng đổ oan cho người ta

    3. Tuyết TH says: Trả lời

      giờ thị trường nhiều thuốc dởm lắm, nên phải tìm được nơi bán có tâm. tiện ai biết có bác sĩ nào giỏi, phòng khám nào tốt không e đi khám cái

    4. Quỳnh Hoa says: Trả lời

      Ở Hà nội thì giới thiệu cho bạn nhất nam y viện, còn như nào bạn tự tìm hiểu cho khách quan, chứ mẹ tôi điều trị ở đây đã lành rồi

    5. Oanh Văn Võ says: Trả lời

      Nghe bảo bên Nhất nam y viện chữa bằng thuốc nam à, không biết có ổn không đây? chứ sợ bị lừa lắm

    6. Phan Thị Hoa says: Trả lời

      Nói bạn nghe, đông tây nam bắc gì cũng có this có that bạn nhé. Tôi thì khám đủ chỗ rồi nhưng tôi thấy nhất nam y viện rất là uy tín luôn đó, bác sĩ của họ hàng tiến sĩ, có bằng cấp

  8. Trình 67 says: Trả lời

    Nhiều người bảo bị dạ dày nên mang theo mẩu bánh mỳ để ăn đỡ đau, mà sao mình càng ăn càng đau thế không biết

    1. Nghi Phan văn says: Trả lời

      Thế có khi tình trạng của bạn nặng rồi đó, bạn đi khám là tốt nhất bạn ạ

    2. Cường Chí says: Trả lời

      Thường người bị dạ dày không nên để bụng đói quá hoặc no quá, bạn canh canh ăn khi vừa đói chứ đừng để đói quá là được nè

  9. Zin Zin says: Trả lời

    Thuốc Nhất nam bình vị khang giá cả sao đó cả nhà nhỉ?

    1. Dương PU says: Trả lời

      Ôi thuốc thang gì đắt lòi, tháng 3 củ ai mua nổi, tôi chỉ là nhân viên văn phòng thôi

    2. Xoài Non says: Trả lời

      Không đắt đâu bạn ạ bạn nghĩ coi tháng 3 củ mà khỏi nhanh còn hơn bạn suốt ngày đi khám rồi lấy thuốc nhiều lần cộng lại

    3. Phan Thị Chi says: Trả lời

      Như tôi dùng hai tháng hết hơn 7 củ, nhưng thực sự là đáng ạ. Chứ tôi mỗi lần đi khám rồi nội soi cũng mất vài củ, năm nó bị vài lần, rồi còn mất công xin nghỉ chứ

  10. Wuy Wuy says: Trả lời

    Có nên uống mật ong nghệ không a, thấy bảo tốt

    1. Kha Kha says: Trả lời

      Uống tốt mà, người không đau dạ dày cũng nên uống mà

  11. Đen Đen says: Trả lời

    Đã có ai dùng thuốc này hiệu quả cho xin ý kiến với nào https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-danh-tan-viem-loet-hp-da-day-33927.html

    1. Giang Ơi says: Trả lời

      Thuốc Nhất nam Bình vị khang đây mà, mẹ tớ đang dùng thuốc này đây. Mẹ dùng được hơn 2 tháng mà dạ dày khoẻ lên 90% rồi đó bạn. Mình thấy mẹ khen thuốc dễ uống, không bị chướng bụng hay mệt người như nhiều thuốc khác

    2. Tùng Chi says: Trả lời

      Thuốc của Nhất Nam Y Viện mà. Thuốc này ổn áp đó cả nhà, thuốc nam nhưng hiệu quả

    3. Bình Bình says: Trả lời

      Sao tui dùng được 3 hôm rồi vẫn như không ấy

    4. van bau says: Trả lời

      Ôi 3 hôm thì đã có chuyển biến gì đâu, ít cũng vài tuần mới giảm ợ chua ợ hơi đó bạn ạ, kiên trì nha

    5. le thị thu says: Trả lời

      Đúng rồi, đợt e dùng 1 tuần đầu không có tác dụng gì luôn, mà sang tuần thứ 3 nó thay đổi hẳn, nhanh khoẻ lắm ấy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *