Men vi sinh Tavida trị viêm nang lông được không? Giá bán

Men vi sinh Tavida trị viêm nang lông là sản phẩm chăm sóc da, trị viêm nang lông được sử dụng cho nhiều đối tượng. Vậy Men vi sinh Tavida là gì, sử dụng có hiệu quả không và cách sử dụng ra sao? Bạn đọc hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về Men vi sinh Tavida

Men vi sinh Tavida là sản phẩm chăm sóc da được điều chế ở dạng xịt, sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Nhật Bản. Tavida chứa nhiều lợi khuẩn, đặc biệt là hai lợi khuẩn Bacillus clausii và Bacillus subtilis giúp chống nhiễm trùng và ức chế các loại vi khuẩn gây hại cho da hiệu quả.

Men vi sinh Tavida trị viêm nang lông
Men vi sinh Tavida trị viêm nang lông

Ngoài ra, men vi sinh Tavida còn chứa các thành phần sau:

  • Lactose bacillus giúp chống nhiễm trùng, kháng viêm và cải thiện sức khỏe cho da
  • Saccharomyces cerevisiae, Streptococcus thermophilus bổ sung lợi khuẩn cho da.

Sản phẩm này giúp tăng cường các lợi khuẩn cho da, từ đó tiêu diệt các hại khuẩn gây ra tình trạng viêm nang lông, loại bỏ nguy cơ viêm nấm và ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả. Tavida sử dụng tốt nhất cho bệnh viêm da, viêm nang lông, nấm da, lang ben…

Men vi sinh Tavida trị viêm nang lông có tốt không?

Men vi sinh Tavida trị viêm nang lông là lựa chọn an toàn và hiệu quả để điều trị bệnh viêm nang lông. Nhờ công nghệ sinh học phân tử SPL của Nhật Bản và các thành phần 100% từ thiên nhiên nên đây là sản phẩm tuyệt đối an toàn cho mọi lứa tuổi kể cả phụ nữ có thai và trẻ nhỏ.

Dựa trên cơ chế ức chế vi khuẩn gây hại, phục hồi da tổn thương và tái tạo da, men vi sinh Tavida giúp cân bằng chức năng da, cải thiện viêm nhiễm, giúp da lấy lại sắc thái và độ đàn hồi, từ đó giúp da chắc khỏe, sáng bóng.

Sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người sử dụng.Trên các trang web review sản phẩm như Webtretho, một số người dùng tỏ ra hài lòng với khả năng điều trị của Tavida.

Tài khoản ntth2019 cho biết: “Mình sử dụng thấy hiệu quả tốt đó bạn, có mấy cái mụn lưng xịt vài hôm khô lại, không bị sưng viêm nữa. Mình mua về trị viêm nang lông bắp tay cũng khỏi. 2 chai dùng được 2 tháng”.

Chị NgọcLinh (22 tuổi) cho biết: “Dù đã điều trị bằng thuốc và kháng sinh nhưng vẫn thường xuyên phải chịu cảnh mụn và viêm nang lông. Sau khoảng hơn 2 tuần điều trị với Tavida, tình trạng viêm nang lông và mụn đã giảm đáng kể. Sau khoảng 2 tháng điều trị đã khỏi hoàn toàn.”

Review của khách hàng sử dụng men vi sinh Tavida trên webtretho
Review của khách hàng sử dụng men vi sinh Tavida trên webtretho

Nhìn chung tùy vào cơ địa và mức độ bệnh lý của người bệnh mà sản phẩm có hiệu quả và thời gian điều trị khác nhau. Với người bị viêm nang lông ở thể nhẹ, sử dụng Tavida sẽ loại bỏ viêm nhiễm nhanh hơn, chóng lành bệnh hơn.

Cách sử dụng men vi sinh Tavida trị viêm nang lông

Để có hiệu quả sử dụng tốt nhất, cần thực hiện đúng cách sử dụng sản phẩm. Cách sử dụng sản phẩm men vi sinh Tavida trị viêm nang lông như sau:

  • Làm sạch vùng da bị viêm nang lông, có thể sử dụng nước muối loãng để vệ sinh hỗ trợ diệt khuẩn.
  • Lắc đều chai men vi sinh rồi xịt nhẹ khoảng 2 đến 3 lần để lấy lượng sử dụng vừa đủ.
  • Thoa đều lên vùng da bị tổn thương, massage nhẹ nhàng và để khô. Không nhất thiết rửa lại với nước.
  • Sử dụng đều đặn mỗi ngày từ 2 đến 3 lần để có hiệu quả tốt nhất.
Viêm nang lông khiến người bệnh ngứa ngáy rất khó chịu
Viêm nang lông khiến người bệnh ngứa ngáy rất khó chịu

Men vi sinh Tavida vừa giúp điều trị viêm nang lông, vừa phục hồi và tái tạo da hiệu quả. Sản phẩm này hỗ trợ điều trị tốt nhất trong các trường hợp sau:

  • Người bị viêm nang lông, mụn trứng cá tái phát nhiều lần.
  • Người bị nấm da, viêm da, nhiễm ký sinh trùng
  • Trẻ em bị hăm tã hoặc rôm sảy.

Khi sử dụng men vi sinh Tavida cần lưu ý một số vấn đề sau để đạt hiệu quả điều trị viêm nang lông tốt nhất:

  • Kiểm tra sản phẩm kỹ tránh hàng nhái, không sử dụng sản phẩm đã hết hạn sử dụng.
  • Sản phẩm chỉ được dùng ngoài da, tuyệt đối không được uống. Nếu không may nuốt phải dung dịch cần đến ngay các cơ sở y tế để thăm khám và tiến hành rửa ruột nếu nghiêm trọng.
  • Không sử dụng Tavida kết hợp với các loại thuốc bôi trị viêm da khác.
  • Khi sử dụng men vi sinh, không nên tắm bằng xà phòng, sữa tắm có bọt, chứa cồn vì sẽ làm mất tác dụng của các lợi khuẩn.
  • Giữ vệ sinh cơ thể, thay quần áo thường xuyên, sử dụng quần áo rộng, thoáng, thoải mái, thấm hút mồ hôi tốt.
  • Bên cạnh đó, cần cân bằng chế độ ăn uống bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất để tăng sức đề kháng cho cơ thể, uống nhiều nước và hạn chế sử dụng các chất kích thích, đồ ăn cay nóng…

Men vi sinh Tavida trị viêm nang lông bán ở đâu, giá bao nhiêu?

Men vi sinh Tavida là sản phẩm của công ty TNHH Tavida nghiên cứu, sản xuất và phân phối. Hiện nay, sản phẩm Tavida đã được phân phối rộng rãi trên thị trường.

Bạn có thể mua men vi sinh Tavida tại các hiệu thuốc trên toàn quốc hoặc các kênh thương mại điện tử như lazada, shoppe, tiki.

Men vi sinh Tavida được bán phổ biến tại các hiệu thuốc trên toàn quốc
Men vi sinh Tavida được bán phổ biến tại các hiệu thuốc trên toàn quốc

Giá tham khảo của sản phẩm này là 350.000 đồng/chai 100ml. Giá có thể chênh lệch từ 10.000 – 20.000 đồng tùy vào từng đại lý phân phối hoặc cơ sở bán lẻ.

Khi mua hàng, nên chú ý kiểm tra hình ảnh, màu sắc và tem sản xuất của sản phẩm ở cả bao bì và bên trong chai xịt để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Khi mua nên lưu ý đến hạn sử dụng của sản phẩm, không mua hàng sắp hết hạn.

Trên đây là tổng quan về men vi sinh Tavida trị viêm nang lông. Để điều trị viêm nang lông, tốt nhất nên đi thăm khám tại các cơ sở y tế và có sự tham vấn y khoa khi sử dụng sản phẩm để tránh những tác dụng phụ không mong muốn.

Tìm hiểu thêm:

3.7/5 - (4 bình chọn)

Bài thuốc An Bì Thang hiện đang được phân phối độc quyền tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Hàng ngàn người đã và đang sử dụng bộ sản phẩm này. Họ đánh giá sao về bài thuốc?

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *