10+ kem trị thâm mụn tốt nhất – Sản phẩm hot 2021

Mụn nếu không được điều trị đúng cách rất dễ để lại vết thâm trên da. Để khắc phục tình trạng này, các loại kem trị thâm được nhiều người xem như cứu cánh, giúp da sáng đều màu hơn. Dưới đây là danh sách các sản phẩm kem làm mờ vết thâm đang được đánh giá cao hiện nay.

11 kem trị thâm mụn tốt nhất

1. Kem đặc trị thâm mụn La Roche Posay Duo+

Giá bán tham khảo: 385.000 – 435.000 VNĐ/tuýp

Là dòng kem trị thâm mụn được nhập khẩu chính hãng từ Pháp, La Roche Posay Duo+ được nhiều người tin tưởng sử dụng. Sản phẩm được quảng cáo là có khả năng làm mờ đến 42% vết thâm mụn sau khi sử dụng.

Kem trị thâm mụn La Roche Posay Duo+
La Roche Posay Duo+ là kem trị thâm mụn của Pháp đang được ưa chuộng

Bên cạnh tác dụng trên, La Roche Posay Duo+ còn giúp hỗ trợ điều trị mụn trứng cá, làm sạch tế bào chết trên da. Sử dụng sản phẩm thường xuyên sẽ mang đến cho bạn một làn da trắng sáng, mụn màng hơn.

Với hơn 40 năm khám và điều trị da liễu, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần - Nguyên PGĐ Chuyên môn kiêm Trưởng khoa Khám bệnh BV YHCT TƯ đã được VTV2 mời xuất hiện trong chương trình "Vì sức khỏe người Việt" để tư vấn cách trị mụn trứng cá hiệu quả.

Kem La Roche Posay Duo+ có kết cấu lỏng mịn. Khi được thoa lên da, sản phẩm nhanh chóng thẩm thấu vào sâu bên trong, không gây cảm giác nhờn rít hay bít tắc lỗ chân lông.

Đặc biệt, kem chứa các thành phần Niacinamide, LHA, Piroctone Olamine có khả năng kháng khuẩn, chống viêm mạnh, giúp ngăn ngừa tái phát mụn hiệu quả. Sản phẩm hiện đang được bày bán rộng rãi tại một số nhà thuốc tây và các tiệm mỹ phẩm có quy mô lớn trên toàn quốc.

Để loại bỏ vết thâm mụn, mỗi ngày bạn nên thoa kem đều đặn 1 – 2 lần. Chú ý làm sạch da trước khi sử dụng để kem tiếp xúc tốt nhất với bề mặt da bị tổn thương.

2. Sản phẩm trị thâm mụn Decumar

Giá bán tham khảo: 75.000 VNĐ/tuýp 25g

Decumar là gel trị thâm mụn có nguồn gốc tại Việt Nam. Sản phẩm chứa thành phần chính là curcumin có dạng nano là những phân tử kích thước siêu nhỏ có khả năng thẩm thấu sâu vào trong từng tế bào da, giúp chống viêm, giảm sưng, thu nhỏ kích thước mụn, đồng thời ngăn ngừa và làm mờ sẹo thâm do mụn để lại.

Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung tinh chất được chiết xuất từ lá chanh giúp kiểm soát dầu nhờn trên da. Chiết xuất từ hành tây đỏ có tác dụng tích cực trong việc ngăn chặn quá trình hình thành của sẹo lõm. Các thành phần vitamin E và nha đam có trong gel trị thâm mụn đóng vai trò như một chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ các tế bào da khỏe mạnh, đồng thời dưỡng ẩm và làm vùng da bị thâm mụn sáng đều màu hơn so với xung quanh.

Với thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, Decumar an toàn cho mọi loại da. Sản phẩm có thể dùng cho trẻ em từ 6 tuổi trở lên và người lớn. Các trường hợp có tiền sử bị dị ứng với nghệ thì không nên sử dụng.

3. Kem trị mụn thâm Hiruscar Post Acne 5G

Giá bán tham khảo: 172.000 VNĐ/tuýp

Hiruscar Post Acne 5G là dòng kem trị thâm mụn nổi tiếng của Thụy Sỹ. Sản phẩm do tập đoàn Medinova sản xuất. Đây là một công ty hoạt động nổi tiếng trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm chăm sóc da, trị mụn.

Sản phẩm được đặc chế dựa trên công thức đặc quyền có sự phối hợp giữa các thành phần gồm Vitamin B3, Allium Cepa và Pionin, MPS. Hiệu quả trị thâm mụn của Hiruscar Post Acne 5G thường đến sau khoảng 2 tuần sử dụng.

Kem trị thâm mụn Hiruscar
Kem trị thâm mụn Hiruscar có tác dụng xóa mờ vết thâm, kích thích tái tạo tổn thương sau mụn

Ngoài tác dụng làm mờ vết thâm mụn, Hiruscar Post Acne 5G còn giúp kháng khuẩn, kiểm soát dầu nhờn trên da, hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa mụn tái phát. Sản phẩm an toàn cho mọi loại da và đặc biệt thích hợp với những người có làn da nhờn dễ bị mụn. Hiruscar Post Acne 5G không chứa cồn nên giảm thiểu được nguy cơ bị dị ứng, kích ứng da cho người sử dụng.

Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên dùng kem trị thâm mụn Hiruscar Post Acne 5G ngay sau khi tổn thương do mụn đã lành lại. Mỗi ngày đều đặn thoa kem từ 2 – 3 lần. Thời gian sử dụng sản phẩm có thể kéo dài từ 4 – 8 tuần đối với các trường hợp bị thâm mụn có kèm theo sẹo rỗ.

4. Acnes Scar Care trị thâm mụn, làm mờ sẹo

Gián bán tham khảo: 49.000 – 75.000 VNĐ

Nếu đang tìm kiếm một sản phẩm trị thâm mụn hiệu quả, bạn không nên bỏ quan Acnes Scar Care. Sản phẩm mang thương hiệu Rohto của Nhật Bản, hiện đang được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận và sử dụng rộng rãi.

Acnes Scar Care được đặc chế từ viatmin B5, C, E phối hợp cùng một số thành phần khác như Ascorbic Acid Glucoside, Ascorbic Acid Glucoside và beta-carotene. Khi thoa lên da, chúng hoạt động bằng cách ức chế sự hình thành của các hắc sắc tố melamin, làm vết thâm mụn sáng hơn và dần khôi phục màu sắc cho tương đồng với vùng da lành xung quanh.

Ngoài ra, Acnes Scar Care còn bổ sung tinh chất dưỡng ẩm giúp làm mềm, giảm kích ứng ở vùng da bị mụn. Thành phần vitamin B6, C có tác dụng sát khuẩn, giảm sưng viêm ở nốt mụn, đồng thời kích thích tái tạo tế bào da mới, ngăn ngừa và làm mờ vết sẹo để lại sau khi điều trị mụn.

Acnes Scar Care được đánh giá cao về tính an toàn. Kem có khả năng thẩm thấu nhanh. Bạn chỉ cần thoa một lớp kem mỏng lên da theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất trong một thời gian nhất định để vết thâm, sẹo và các nốt mụn xấu xí trên da được loại bỏ hoàn toàn. Đặc biệt, loại kem này có giá bán khá phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng sử dụng.

5. Kem trị thâm mụn White Doctors Acne Pro

Giá bán tham khảo: Khoảng 310.000 – 380.000 VNĐ/ hũ

White Doctors Acne Pro cũng là một trong những loại kem trị thâm mụn đang được nhiều người lựa chọn. Sản phẩm chứa thành phần chính là AcnacidolTM BG Biofunctionalm và chiết xuất từ rau má giúp kháng khuẩn, làm sạch mụn, xóa mờ vết thâm trên da.

Sử dụng kem trị thâm mụn White Doctors Acne Pro lâu dài cũng giúp đẩy nhanh tốc độ tái tạo da, làm tổn thương do mụn nhanh kéo da non, ngăn ngừa sự hình thành của sẹo mụn.

Kem trị thâm mụn White Doctors Acne Pro
Kem trị thâm mụn White Doctors Acne Pro có giá bán khoảng 310 – 380 nghìn đồng/hũ

White Doctors Acne Pro cho hiệu quả tốt nhất với các vết thâm mụn mới hình thành. Bạn nên lựa chọn các địa chỉ uy tín để mua được sản phẩm chính hãng với giá rẻ nhất.

6. Dermatix Ultra – kem trị thâm mụn của Mỹ

Giá bán tham khảo: 250.000 VNĐ/tuýp

Kem trị thâm mụn Dermatix Ultra có nguồn gốc từ Mỹ. Sản phẩm đang được quảng cáo rầm rộ trên thị trường với các chức năng như xóa mờ vết thêm mụn, kích thích tái tạo da, ngăn ngừa sẹo, tăng cường hàng rào bảo vệ da trước sự tấn công của vi khuẩn và các tác nhân gây hại khác như ánh nắng mặt trời, hóa chất.

Theo quảng cáo, sản phẩm có thể giúp làm mờ đến 85% vết thâm sau khoảng 8 tuần sử dụng. Điều này có được là nhờ sự kết hợp giữa các thành phần CPX và Vitamin C Ester có trong kem.

Chống chỉ định sử dụng sản phẩm cho người bị dị ứng với bất cứ thành phần nào của kem. Không dùng Dermatix Ultra cho các vùng da có vết thương hở hoặc còn ướt. Nếu không máu để sản phẩm dính vào mắt, hãy rửa sạch lại ngay với nước.

7. Kem nghệ Thorakao

Giá bán tham khảo: 17.000 – 20.000 VNĐ/hũ

Thorakao nằm trong dòng kem trị thâm mụn giá rẻ được nhiều người biết đến. Sản phẩm chứa nhiều hoạt chất có lợi cho làn da bị mụn và vết thâm như:

  •  Curcumin: Được chiết xuất từ nghệ, hoạt chất này có khả năng chống oxy hóa, kháng khuẩn cực mạnh. Sản phẩm giúp giảm thiểu tác hại của gốc tự do, ngăn chặn sự hình thành của sẹo và vết thâm sau mụn, đồng thời tiêu diệt vi khuẩn gây mụn trên da.
  • Dầu oliu: Kháng khuẩn, dưỡng ẩm, làm dịu kích ứng trên vùng da bị tổn thương, kích thích tái tạo tế bào mới giúp da nhanh hồi phục.
  • Bột ngọc trai: Giúp da sáng đều màu và trở nên mịn màng hơn.
 Kem trị thâm mụn Thorakao
Kem nghệ Thorakao là kem trị thâm mụn có giá cả phải chăng, an toàn cho da

Các thành phần trên được kết hợp với nhau theo một công thức đặc biệt giúp xóa mờ vết thâm mụn và phục hồi da nhanh chóng, mang đến cho bạn một làn da mịn màng, sạch mụn. Sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên nên khá thân thiện với làn da.

8. Kem trị thâm mụn Sebiaclear Active

Giá bán tham khảo: 405.000 – 450.000 VNĐ/tuýp

Kem Sebiaclear Active là sản phẩm được đặc chế dành riêng cho làn da bị mụn và thâm mụn. Kem chứa các thành phần gồm 14% Gluconolactone, 4% Niacinamide phối hợp cùng Salicylic acid và Mattifying Agent. Những chấ này có khả năng làm sạch da, giúp lỗ chân lông thông thoáng, giảm viêm, hạn chế sự xuất hiện của mụn, đồng thời làm vết thâm mụn mờ dần.

Kem không chứa các thành phần có hại cho da như paraben, chất bảo quản và dầu. Khi sử dụng bạn sẽ không phải lo ngại về tình trạng dị ứng hay bóng nhờn trên da.

Tùy theo tình trạng vết thâm và diện tích da bị ảnh hưởng, bạn có thể thoa kem mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và buổi tối. Có thể kết hợp đắp mặt nạ trị thâm mụn từ tự nhiên hoặc kết hợp với các phương pháp trị liệu khác để nhanh thấy được kết quả.

9. Kem nghệ Thái Dương

Giá bán tham khảo: 21.000 VNĐ/tuýp 25g

Kem nghệ Thái Dương là một sản phẩm của công ty cổ phần Sao Thái Dương. Sản phẩm chứa curcumin được chiết xuất từ nghệ vàng nguyên chất. Ngoài ra còn có một số vitamin, khoáng chất và các thành phần khác có lợi cho da như Turmeron hay Didesmetoxy curcumin.

Kem nghệ Thái Dương trị thâm mụn
Kem nghệ Thái Dương giúp làm mờ vết thâm, hỗ trợ điều trị mụn trứng cá

Kem có tác dụng tích cực trong việc làm mờ vết thâm mụn, kể cả những vết thâm đã hình thành lâu năm. Các thành phần trong kem cũng hoạt động như một chất kháng khuẩn tự nhiên giúp tiêu diệt vi khuẩn, làm cồi mụn nhanh khô và đẩy lên trên bề mặt da. Điều này sẽ giảm thiểu được nguy cơ phát sinh sẹo xấu ở vùng da bị tổn thương.

10. Kem Klivrin trị vết thâm mụn

Giá bán tham khảo: 22.000 VNĐ/tuýp

Được sản xuất tại Nga, kem trị thâm mụn Klivrin hiện đang được người tiêu dùng đánh giá cao về tính an toàn cũng như hiệu quả sử dụng. Loại kem này cung cấp tinh dầu thảo mộc, vitamin cùng các chất chống oxy hóa được chiết xuất từ thiên nhiên. Chúng có khả năng làm mờ vết thâm mụn mới hình thành và các vết thâm lâu năm, đồng thời làm sáng da, ngăn ngừa sẹo mụn.

Klivrin cũng giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da, dưỡng ẩm và xóa mờ các vết thâm sạm trên da. Sau khoảng 2 – 3 tuần sử dụng làn da sẽ có sự thay đổi đáng kể.

Bên cạnh tác dụng trị thâm mụn, sản phẩm còn có tác dụng làm mờ các vết sẹo lồi, sẹo lõm do mụn để lại. Các trường hợp bị rạn da, nứt gót chân cũng có thể sử dụng kem Klivrin để tái tạo tổn thương trên da.

11. Kem trị thâm mụn CC Melano

Giá bán tham khảo: Khoảng 290.000 VNĐ/tuýp

Cuối cùng, một sản phẩm bạn có thể cân nhắc sử dụng khi bị thâm mụn đó là kem CC Melano. Kem được sản xuất tại Nhật Bản. Sự phối hợp giữa vitamin C, E cùng các thành phần có trong sản phẩm giúp ức chế sản xuất melamin, làm mờ các vết nám, tàn nhang và vết thâm do mụn để lại.

Kem trị thâm mụn CC Melano
CC Melano là kem trị thâm mụn có xuất xứ tại Nhật Bản

Cùng với đó, kem trị thâm mụn CC Melano còn có nhiều tác dụng khác như thu nhỏ lỗ chân lông, giảm tiết dầu nhờn dư thừa trên da, kích thích sản sinh collagen làm đầy vết sẹo lõm và cải thiện độ đàn hồi cho da. Từ đó, mang đến cho bạn một làn da khỏe mạnh hơn.

Khi sử dụng kem trị thâm mụn CC Melano , bạn nên kiên trì dùng trong 1 – 2 tháng liên tục để vết thâm được xóa mờ hoàn toàn.

Trên đây là các loại kem trị thâm mụn đang được sử dụng rộng rãi. Trước khi thoa kem, bạn cần làm sạch da kết hợp tẩy tế bào chết 2 lần mỗi tuần để các dưỡng chất có khả năng thẩm thấu vào sâu bên trong khu vực tổn thương nhằm phát huy được hiệu quả tốt nhất.

Có thể bạn chưa biết

3/5 - (7 bình chọn)

Cách trị mụn bằng thảo dược thiên nhiên được VTV2 giới thiệu đã giúp hàng nghìn người dứt điểm tình trạng mụn chỉ từ 30 ngày. Cam kết hoàn tiền 100% nếu không khỏi!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *