Bài thuốc này đã được kiểm chứng bởi hàng ngàn nam giới, được giới chuyên môn công nhận

Hoàn Lục Vị – Bổ Thận Âm Của OPC Có Tác Dụng Gì?

Hoàn Lục Vị – Bổ Thận Âm của OPC được phát triển từ bài thuốc cùng tên của Danh y Hải Thượng Lãn Ông. Sản phẩm có tác dụng bổ thận, cải thiện sức khỏe và hỗ trợ điều trị các chứng bệnh có liên quan đến tình trạng thận hư yếu. 

hoàn lục vị bổ thận âm có tác dụng gì
Hoàn Lục Vị – Bổ Thận Âm là sản phẩm của Công ty cổ phần Dược phẩm OPC

SẢN PHẨM KHÔNG PHẢI LÀ THUỐC VÀ KHÔNG CÓ TÁC DỤNG THAY THẾ THUỐC CHỮA BỆNH

Giới thiệu về Hoàn Lục Vị – Bổ Thận Âm của OPC

Hoàn Lục Vị hay còn gọi là Bổ Thận Âm, là bài thuốc cổ truyền được Danh y Hải Thượng Lãn Ông vận dụng để điều trị nhiều chứng bệnh như xương khớp đau nhức, di mộng tinh, người gần gò, nóng bức, bế kinh, thiểu kinh,… Bài thuốc này đã được nghiên cứu và công nhận hiệu quả trên nhiều thực nghiệm lâm sàng.

Công ty cổ phần Dược phẩm OPC là đơn vị ứng dụng bài thuốc cổ truyền Hoàn Lục vị để tạo ra sản phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàn Lục Vị – Bổ Thận Âm. Sản phẩm được bào chế ở dạng viên hoàn cứng với thành phần chính là nguồn dược liệu sạch, đạt tiêu chuẩn GMP-WHO.

Suy giảm ham muốn nữ, mất cân bằng nội tiết tố, rối loạn tiền mãn kinh... khám ở đâu uy tín? Điều trị thế nào TRIỆT ĐỂ, AN TOÀN?

Thông tin cần biết về sản phẩm:

  • Tên sản phẩm: Hoàn Lục Vị – Bổ Thận Âm
  • Phân nhóm: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe
  • Nhà sản xuất: Công ty cổ phần dược phẩm OPC
  • Dạng bào chế: Viên hoàn cứng
  • Quy cách: Chai 240 viên hoàn cứng
  • Thành phần: Dược liệu tự nhiên
  • SĐK: VD-18756-13

Thành phần của Hoàn Lục Vị – Bổ Thận Âm

Hoàn Lục Vị – Bổ Thận Âm của OPC được phát triển từ bài thuốc cổ phương của Danh y Hải Thượng Lãn Ông. Công thức của sản phẩm đã được điều chỉnh hàm lượng nhằm mang lại hiệu quả tối ưu trong việc cải thiện sức khỏe và hỗ trợ điều trị một số bệnh lý thường gặp.

Thành phần chính của viên hoàn cứng Hoàn Lục Vị – Bổ Thận Âm:

  • Thục địa (Radix Rehmanniae glutinosae praeparata) 96mg – Thục địa là vị thuốc quý đối với thận. Theo Đông y, dược liệu này có tác dụng bổ thận, dưỡng âm, nuôi thận, làm đen râu tóc và điều hòa kinh nguyệt. Nghiên cứu hiện đại cho thấy, thục địa có tác dụng kháng viêm, lợi tiểu, bảo vệ gan và hạ đường huyết.
  • Sơn thù (Fructus Corni officinalis) 48mg – Sơn thù có vị chua chát, tính ôn, tác dụng cố sáp, thu liễm và tư bổ can thận. Dược liệu này được dùng để chủ trị các chứng bệnh do cân thận hư tổn, huyễn vựng và hư hãn. Theo y học cổ đại, các hoạt chất trong sơn thù có tác dụng lợi niệu, hạ áp, giãn cơ, chống lão hóa, kháng viêm và chống co giật.
  • Hoài sơn (Tuber Dioscoreae persimilis) 48mg – Hoài sơn (củ mài) là vị thuốc bồi bổ sức khỏe, đặc biệt tốt cho phế, thận và tỳ vị. Ngoài ra, vị thuốc này còn có tác dụng sáp tinh, bình suyễn, bổ tỳ âm và sinh tân chỉ khát.
  • Trạch tả (Rhizoma Alismatis) 36mg – Trạch tả (mã đề nước) có tác dụng lợi tiểu, thanh nhiệt, kiện vị, trừ thấp và tiêu thũng. Hiện nay, khoa học cũng đã công nhận vị thuốc này có tác dụng tăng thải ure qua đường tiểu, cải thiện chức năng chuyển hóa lipid của gan, hạ áp nhẹ và hạ đường huyết.
  • Mẫu Đơn bì (Cortex Paeoniae suffruticosae) 36mg – Mẫu đơn bì có vị đắng, cay, tính hàn, công năng hòa huyết, lương huyết, tán huyết ứ, thanh nhiệt, tiêu thũng và sinh huyết. Theo nghiên cứu dược lý hiện đại, dược liệu này có tác dụng an thần, chống co giật, giảm đau, chống viêm và hỗ trợ hạ áp.
  • Phục linh (Poria) 36mg – Phục linh là loại nấm sống ký sinh trên cây thông. Dược liệu có vị ngọt, nhạt, tính ôn, công năng an thần kinh, kiện tỳ và lợi thủy. Kết quả nghiên cứu dược lý hiện đại cho thấy, phục linh có tác dụng an thần, kháng ung thư, tăng chức năng miễn dịch và lợi tiểu.
  • Tá dược – Hoàn Lục Vị còn chứa một số thành phần tá dược như mật ong, natri benzoate, đường trắng, bột talc, oxyd sắt đen và paraffin rắn.

Hoàn Lục Vị của OPC có tác dụng gì?

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàn Lục Vị của OPC mang đến những tác dụng sau:

  • Bồi bổ thận – đặc biệt là thận âm
  • Hỗ trợ cải thiện các triệu chứng do thận âm hư suy như da nóng, ù tai, đau mỏi xương khớp, tiểu đêm, tiểu nhiều, ra nhiều mồ hôi
  • Hỗ trợ cải thiện chứng di tinh, hoạt tinh ở nam giới
  • Hỗ trợ điều trị rối loạn kinh nguyệt (kinh ít, bế kinh) ở nữ giới

Chỉ định – Chống chỉ định

TPCN Hoàn Lục Vị của OPC được sử dụng trong những trường hợp sau:

Hoàn lục vị bổ thận âm giá bao nhiều
Sản phẩm thích hợp với nam giới bị di mộng tinh, đau lưng mỏi gối,… do thận hư yếu
  • Người có tinh huyết suy kém, hoa mắt, chóng mặt, ù tai, đau gối mỏi yếu và đau nhức thắt lưng
  • Nước tiểu vàng, tiểu nhiều lần – đặc biệt là về đêm
  • Da hấp nóng
  • Di tinh
  • Mồ hôi trộm

Chống chỉ định Hoàn Lục Vị cho những đối tượng sau:

  • Chống chỉ định với người quá mẫn, dị ứng với bất cứ thành phần nào trong thuốc
  • Người đại tiện lỏng, ăn không tiêu do cảm sốt hoặc hư hàn
  • Viên hoàn có chứa đường nên cần thận trọng khi sử dụng cho bệnh nhân đái tháo đường type 1 và type 2

Cách sử dụng Hoàn Lục Vị – Bổ Thận Âm của OPC

Hoàn Lục Vị – Bổ Thận Âm của OPC được sử dụng bằng đường uống. Khi dùng, nên nuốt trọn viên hoàn, không nghiền nát hoặc nhai để đảm bảo hiệu quả của sản phẩm.

Cách dùng – liều lượng:

  • Mỗi lần dùng 10 hoàn
  • Ngày dùng 2 lần

Lưu ý khi dùng Hoàn Lục Vị của OPC

Hoàn Lục Vị của OPC là sản phẩm hỗ trợ cải thiện một số vấn đề sức khỏe liên quan đến chứng thận hư suy như đau mỏi xương khớp, đổ mồ hôi trộm, tiểu nhiều, người gầy gò, bế kinh, thiểu kinh, di mộng tinh,… Tuy nhiên trước khi sử dụng sản phẩm này, nên lưu ý một số vấn đề sau:

giá thuốc hoàn lục vị bổ thận âm
Tránh sử dụng rượu bia, hút thuốc lá và món ăn cay nóng trong thời gian dùng sản phẩm
  • Hoàn Lục Vị là sản phẩm hỗ trợ, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng nếu bị tiểu đường, đang mang thai và cho con bú. Ngoài ra trong trường hợp mắc các bệnh nội khoa, nên thông báo với bác sĩ tình trạng sức khỏe để được cân nhắc về nguy cơ khi sử dụng loại thuốc này.
  • Trong thời gian sử dụng, nên tránh uống rượu bia, hút thuốc lá, ăn thức ăn cay nóng,… Để tăng hiệu quả của sản phẩm, nên nghỉ ngơi hợp lý, ăn uống và sinh hoạt điều độ.
  • Chưa có báo cáo về trường hợp gặp phải tác dụng phụ khi dùng sản phẩm. Nếu nhận thấy các biểu hiện bất thường khi sử dụng, nên thông báo với bác sĩ để được cân nhắc có nên tiếp tục sử dụng hay không.
  • Sử dụng sản phẩm đều đặn để nhận thấy hiệu quả rõ rệt. Hạn chế tình trạng quên liều và dùng không đủ liều lượng.
  • Vặn chặt nắp sau khi dùng để tránh gây hư hại, biến chất sản phẩm. Ngoài ra, nên chú ý bảo quản ở sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát và để xa tầm với của trẻ nhỏ, thú nuôi.

Hoàn Lục Vị – Bổ Thận Âm của OPC có tốt không?

Hoàn Lục Vị – Bổ Thận Âm của OPC là thực phẩm bảo vệ sức khỏe được phát triển từ bài thuốc lâu đời của Danh y Hải Thượng Lãn Ông. Với công thức từ các dược liệu tự nhiên như mẫu đơn bì, thục địa, hoài sơn, sơn thù, phục linh và trạch tả, sản phẩm có tác dụng bổ thận, cải thiện sức khỏe, giảm đau nhức xương khớp và giảm một số triệu chứng suy giảm sinh lý ở nam, nữ giới.

Theo quan niệm Đông y, thận âm và thận dương là gốc của sự sống. Thận hư yếu gây ra nhiều vấn đề sức khỏe như đau lưng mỏi gối, đau nhức xương khớp, người gầy gò, nóng bức, bế kinh, thiểu kinh, di mộng tinh và ra mồ hôi trộm. Với tác dụng bổ thận, sản phẩm có thể bồi bổ sức khỏe và giảm nhẹ một số triệu chứng kể trên.

Tuy nhiên, Hoàn Lục Vị chỉ là thực phẩm bảo vệ sức khỏe nên hiệu quả không thể thay thế cho các loại thuốc điều trị. Hơn nữa, sản phẩm này không chủ trị chứng bệnh cụ thể mà chỉ hỗ trợ làm giảm các vấn đề sức khỏe do thận hư suy. Do đó, Hoàn Lục Vị của OPC có thể không mang lại hiệu quả ở một số trường hợp. Nếu bệnh tình có mức độ trung bình đến nặng, nên tìm gặp bác sĩ để được thăm khám và điều trị y tế.

Hoàn Lục Vị của OPC có giá bao nhiêu?

Hoàn Lục Vị của OPC có giá 50.000 đồng/ hộp 240 viên. Sản phẩm có bán tại hầu hết các nhà thuốc tư nhân trên toàn quốc. Do đó nếu có nhu cầu sử dụng, bạn có thể tìm mua sản phẩm tại hiệu thuốc gần nhà.

Bài viết tổng hợp một số thông tin cơ bản về Hoàn Lục Vị – Bổ Thận Âm của OPC. Nếu có thắc mắc về liều lượng, cách dùng, thời gian sử dụng,… sản phẩm này, vui lòng trao đổi trực tiếp với dược sĩ/ bác sĩ để được giải đáp cụ thể.

Tham khảo thêm:

5/5 - (4 bình chọn)

GỢI Ý XEM THÊM

Bệnh sinh lý nam như rối loạn cương dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm ... nếu không được xử lý kịp thời sẽ gây ảnh hưởng lớn đến tinh thần nam giới cũng như mối quan hệ vợ chồng.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *