Herbal Stomax Care có tác dụng gì? Giá bán và cách dùng

Herbal Stomax Care là thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày – tá tràng. Với thành phần chính là các dược liệu tự nhiên như nghệ, ô tặc cốt, dạ cẩm và lá khôi, sản phẩm có tác dụng trung hòa axit, giảm nhẹ các triệu chứng khó chịu, bảo vệ niêm mạc và thúc đẩy tốc độ làm lành vết loét.

Herbal Stomax Care
Herbal Stomax Care là TPCN, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Giới thiệu về TPCN Herbal Stomax Care

TPCN Herbal Stomax Care là viên uống hỗ trợ điều trị một số bệnh lý liên quan đến dạ dày. Viên uống được sản xuất bởi Công ty Dược phẩm & Thương mại Phương Đông và được Công ty TNHH Kiwi Connect phân phối và chịu trách nhiệm về chất lượng của sản phẩm. Herbal Stomax Care đã được Bộ y tế chứng nhận về ATTP và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.

Một số thông tin cần biết về sản phẩm Herbal Stomax Care:

  • Tên sản phẩm: Herbal Stomax Care
  • Dạng bào chế: Viên uống
  • Thành phần: Thảo dược tự nhiên
  • Quy cách: Lọ 30 viên
  • Phân nhóm: Thực phẩm chức năng
  • Nhà sản xuất: Công ty dược phẩm và thương mại Phương Đông
  • Đơn vị phân phối, chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty TNHH Kiwi Connect
  • SĐK: 7351/2019/ĐKSP
  • XNCB: 01455/2019/ATTP-XNQC

Thành phần trong viên uống Herbal Stomax Care

Viên uống Herbal Stomax Care chứa thành phần chính là các dược liệu tự nhiên như:

Thuốc Herbal Stomaxcare
Thành phần chính của sản phẩm là dạ cẩm, lá khôi, nghệ (khương hoàng) và ô tặc cốt
  • Lá khôi: Lá khôi có vị chua, tính hàn, tác dụng tiêu độc, bình can, chống dị ứng, kháng khuẩn và giảm can khí uất (căn nguyên gây ra chứng quản vị thống – đau dạ dày). Các nghiên cứu khoa học gần đây cho thấy, thảo dược này có khả năng giảm axit dạ dày, làm chậm nhu động ruột và có thể làm giảm 80% triệu chứng của viêm loét dạ dày.
  • Dạ cẩm: Từ lâu, dạ cẩm đã được sử dụng để điều trị các bệnh lý liên quan đến dạ dày. Theo y học cổ truyền, thảo dược này có vị đắng, ngọt, tính bình, tác dụng lợi tiểu, tiêu viêm, chỉ thống, giải độc và thanh nhiệt. Qua nhiều nghiên cứu, các chuyên gia nhận thấy dạ cẩm có khả năng trung hòa axit, giảm đau dạ dày, hỗ trợ làm se vết loét và giảm chứng ợ chua rõ rệt.
  • Ô tặc cốt: Ô tặc cốt là mai mực phơi/ sấy khô. Đây là vị thuốc thường được nhân dân sử dụng để giảm đau dạ dày và cầm máu. Với hàm lượng axit carbonat dồi dào, ô tặc cốt có khả năng trung hòa axit dư thừa và làm giảm các triệu chứng do tăng tiết dịch vị. Ngoài ra, ô tặc cốt còn có khả năng hấp thu hại khuẩn và độc tố có trong thức ăn.
  • Nghệ: Nghệ (khương hoàng) được tận dụng để điều trị đau dạ dày và hỗ trợ làm se vết loét ở dạ dày, tá tràng. Thảo dược này đã được nghiên cứu khoa học trong thời gian dài và hiện nay được ứng dụng trong nhiều chế phẩm hỗ trợ điều trị – phòng ngừa các vấn đề liên quan đến tiêu hóa. Các nghiên cứu cho thấy, khương hoàng có tác dụng lợi mật, chống oxy hóa, kháng viêm và thúc đẩy tốc độ phục hồi ổ viêm loét rõ rệt.

TPCN Herbal Stomax Care có tác dụng gì?

Với thành phần chính là nghệ, ô tặc cốt, dạ cẩm và lá khôi, TPCN Herbal Stomax Care có thể đem đến những công dụng sau:

Herbal Stomax Care
Viên uống có tác dụng trung hòa axit và làm giảm tình trạng đầy hơi, chướng bụng,…
  • Hỗ trợ trung hòa axit và giảm hoạt động bài tiết dịch vị quá mức
  • Hỗ trợ giảm nhẹ các triệu chứng do tăng tiết dịch vị như ợ hơi, ợ chua, ợ nóng, đau thượng vị, buồn nôn, nôn mửa,…
  • Hỗ trợ bảo vệ niêm mạc dạ dày và tá tràng
  • Hỗ trợ phục hồi vết loét ở dạ dày, tá tràng
  • Hỗ trợ điều hòa chức năng tiêu hóa và cải thiện sức khỏe tổng thể

Đối tượng sử dụng – Chống chỉ định

TPCN Herbal Stomax Care thích hợp với những người gặp vấn đề về dạ dày như:

  • Người bị trào ngược dạ dày
  • Người có nguy cơ mắc các bệnh về dạ dày cao (thường xuyên dùng rượu bia, ăn uống không đúng giờ, dùng nhiều món ăn cay nóng, căng thẳng thần kinh kéo dài,…)
  • Người bị viêm loét dạ dày tá tràng có các biểu hiện như ợ chua, ợ hơi, khó tiêu, nóng rát thượng vị, buồn nôn, đầy hơi
  • Người gặp phải các triệu chứng khó chịu ở dạ dày do đang sử dụng thuốc chống viêm, giảm đau

Không sử dụng sản phẩm cho người dị ứng với bất cứ thành phần nào trong viên uống.

Hướng dẫn sử dụng

TPCN Herbal Stomax Care được sử dụng bằng đường uống. Để sản phẩm hấp thu tốt, nên dùng 2 lần/ ngày sau khi ăn.

Thuốc Herbal Stomaxcare
Sử dụng 1 – 2 viên Herbal Stomax Care/ 2 lần/ ngày, nên dùng sau khi ăn sáng và ăn tối

Liều dùng tham khảo:

  • Sử dụng 1 – 2 viên/ lần (tùy tình trạng bệnh)
  • Dùng 2 lần/ ngày (sáng và tối)

Chỉ sử dụng viên uống cho người trên 18 tuổi. Nếu có ý định dùng cho trẻ nhỏ, nên tham khảo ý kiến bác sĩ để được tư vấn về liều lượng và thời gian sử dụng.

Lưu ý khi dùng TPCN Herbal Stomax Care

TPCN Herbal Stomax Care là sản phẩm hỗ trợ cải thiện các bệnh lý ở dạ dày và làm giảm các triệu chứng do tăng tiết axit như ợ hơi, ợ nóng, đau thượng vị, buồn nôn, đầy hơi,… Tuy nhiên trước khi sử dụng, bạn cần chú ý một số vấn đề sau:

Herbal Stomax Care
Nên tránh sử dụng rượu bia trong thời gian sử dụng TPCN Herbal Stomax Care
  • Herbal Stomax Care là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Phụ nữ mang thai, người đang cho con bú và người mắc các bệnh nội khoa (cao huyết áp, tiểu đường, rối loạn đông máu,…) hoặc đang sử dụng thuốc điều trị nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng TPCN Herbal Stomax Care.
  • Hiện tại, chưa có ghi nhận về trường hợp dị ứng và gặp phải tác dụng phụ khi sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên ở một số ít trường hợp, sản phẩm có thể gây ra một số tác dụng không mong muốn. Nếu nhận thấy các biểu hiện bất thường, nên thông báo với bác sĩ để được tư vấn và hỗ trợ.
  • TPCN Herbal Stomax Care có hiệu quả chậm hơn so với thuốc điều trị. Do đó, nên duy trì sử dụng trong ít nhất 1 – 2 tháng. Bên cạnh đó, cần tránh sử dụng rượu bia, hạn chế căng thẳng và ăn uống khoa học để viên uống phát huy tác dụng tối đa.
  • Vặn chặt nắp sản phẩm sau khi dùng, bảo quản ở nơi khô ráo và thoáng mát. Tuyệt đối không tiếp tục sử dụng nếu nhận thấy viên uống đổi màu, bị mốc, có mùi lạ và biến chất.

TPCN Herbal Stomax Care có tốt không?

Herbal Stomax Care là một trong những sản phẩm hỗ trợ điều trị đau dạ dày được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên như nghệ, dạ cẩm, lá khôi và ô tặc cốt. Các dược liệu này đều được y học cổ truyền và y học hiện đại công nhận về hiệu quả trung hòa axit, chống viêm và hỗ trợ làm liền vết loét.

Nếu sử dụng đều đặn, sản phẩm có thể làm giảm các triệu chứng do tăng tiết axit dạ dày như ợ hơi, buồn nôn, đầy hơi, khó tiêu, nóng rát thượng vị, trướng bụng,… Đồng thời điều hòa hoạt động sản xuất axit, giảm viêm và thúc đẩy tốc độ làm lành vết loét. Ngoài ra, viên uống Herbal Stomax Care còn hỗ trợ điều hòa chức năng tiêu hóa và ngăn ngừa viêm loét dạ dày – tá tràng ở những đối tượng có nguy cơ cao.

Herbal Stomax Care
Cần ăn uống và sinh hoạt khoa học để viên uống Herbal Stomax Care phát huy tác dụng tối đa

Tuy nhiên, hiệu quả của TPCN Herbal Stomax Care còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người, thời gian sử dụng, tình trạng sức khỏe và lối sống. Vì vậy để sản phẩm phát huy tác dụng tối đa, cần kết hợp sử dụng viên uống với chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học. Tránh tuyệt đối các yếu tố đẩy nhanh quá trình loét dạ dày – tá tràng như hút thuốc lá, căng thẳng thần kinh, bỏ bữa, ăn uống quá mức, thường xuyên dùng rượu bia, thực phẩm chứa axit,…

Cần lưu ý, viên uống Herbal Stomax Care chỉ có tác dụng hỗ trợ. Hiệu quả của sản phẩm không thể thay thế cho tác dụng của thuốc điều trị. Trong trường hợp triệu chứng có mức độ nặng, bạn nên tìm gặp bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám, chẩn đoán và can thiệp các biện pháp y tế kịp thời.

Herbal Stomax Care có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

TPCN Herbal Stomax Care có giá bán dao động khoảng 790.000 đồng/ hộp 30 viên. Nếu có nhu cầu sử dụng sản phẩm, bạn có thể tìm mua tại các nhà thuốc tư nhân trên toàn quốc hoặc đặt hàng tại một số cửa hàng online, trang bán hàng điện tử.

Herbal Stomax Care là thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày – tá tràng, giảm bài tiết dịch vị và bảo vệ niêm mạc tiêu hóa. Tuy nhiên, sản phẩm chỉ có tác dụng hỗ trợ và không thể thay thế cho hiệu quả của thuốc điều trị. Do đó, nên kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh và sử dụng thuốc đặc hiệu theo hướng dẫn của bác sĩ.

Tham khảo thêm:

5/5 - (4 bình chọn)

Giải pháp độc đáo và duy nhất được ứng dụng độc quyền tại Trung tâm Thuốc dân tộc - "Bí quyết vàng" người bệnh tuyệt đối không nên bỏ qua khi điều trị bệnh dạ dày.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *