Dạ dày Vitos: Công dụng, giá bán và nơi mua

Dạ dày Vitos là TPCN hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày tá tràng, trào ngược thực quản và rối loạn tiêu hóa do chức năng dạ dày suy yếu. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ siêu vi hướng đích Nano Solid – Lipid với 100% thành phần có nguồn gốc từ tự nhiên. 

Dạ dày Vitos
Dạ dày Vitos là TPCN hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày, rối loạn tiêu hóa do chức năng dạ dày kém,…

Dạ dày Vitos là thuốc hay TPCN?

Dạ dày Vitos là TPCN (TPBVSK) của Công ty cổ phần Y Dược Lis (Lis Pharma). Sản phẩm được bào chế ở dạng viên hoàn với thành phần chính là các dược liệu tự nhiên như lá khôi tía, mai mực (ô tặc cốt), uất kim, vỏ vối rừng, bột hoài sơn, bột quế nhục,… TPCN Dạ dày Vitos đã được nghiên cứu và chứng minh hiệu quả lâm sàng. Các nghiên cứu được thực hiện cho thấy, sản phẩm có thể mang lại hiệu quả rõ rệt sau 50 – 60 ngày sử dụng đều đặn.

Một số thông tin cần biết về TPCN Dạ dày Vitos:

  • Tên sản phẩm: Dạ dày Vitos
  • Phân nhóm: Thực phẩm chức năng/ Thực phẩm bảo vệ sức khỏe
  • Dạng bào chế: Viên nang
  • Quy cách: Hộp 100 viên
  • Thành phần: Dược liệu tự nhiên
  • Nhà sản xuất: Công ty cổ phần Y Dược LIS (Lis Pharma)
  • Số XNCB: 7479/2018/ĐKSP

Thành phần của viên uống Dạ dày Vitos

Như đã đề cập, TPCN Dạ dày Vitos chứa 100% nguyên liệu tự nhiên. Trung bình 100g sản phẩm chứa 27g cao tương đương với:

dạ dày vitos bán ở đâu
Dạ dày Vitos chứa thành phần chính là lá khôi tía, ô tặc cốt, uất kim, quế nhục, trữ ma căn, hoài sơn,…
  • Lá khôi tía 200g – Từ lâu, lá khôi tía đã được sử dụng để điều trị các vấn đề liên quan đến dạ dày. Theo y học cổ truyền, thảo dược này có vị chua, tính hàn, tác dụng giảm can khí uất (nguyên nhân gây đau dạ dày), tiêu độc, kháng dị ứng và bình can. Ngoài ra, khoa học cũng nhận thấy chiết xuất từ lá khôi tía có tác dụng giảm axit dạ dày và cải thiện một số triệu chứng như đau thượng vị, khó tiêu, ợ hơi,…
  • Ô tặc cốt 20g – Ô tặc cốt (mai mực) là vị thuốc quý trong Đông y. Nghiên cứu dược lý hiện đại cho thấy, dược liệu này chứa calci carbonat có tác dụng trung hòa dịch vị và giảm nhẹ các triệu chứng do tăng tiết axit dạ dày gây ra. Bên cạnh đó, mai mực còn có tác dụng cầm máu và ngăn ngừa xuất huyết dạ dày.
  • Uất kim 22g – Uất kim là tên gọi khác của nghệ vàng – thảo dược tốt cho dạ dày. Thảo dược này có tác dụng chống viêm, kháng dị ứng và hỗ trợ phục hồi, tái tạo ở viêm loét ở dạ dày và tá tràng. Ngoài ra, curcumin trong nghệ còn giúp cải thiện sức khỏe và điều hòa chức năng tiêu hóa.
  • Vỏ vối rừng 20g – Vỏ vối rừng thường được sử dụng để điều trị tiêu chảy, lỵ, nôn mửa, ăn không tiêu và đầy trướng bụng. Thảo dược này được bổ sung vào công thức của sản phẩm nhằm ổn định hoạt động tiêu hóa và giảm nhẹ các triệu chứng rối loạn tiêu hóa ở bệnh nhân bị viêm loét dạ dày – tá tràng lâu ngày.
  • Trữ ma căn 50g – Ngoài tác dụng an thai, trữ ma căn còn có tác dụng cầm máu, tán ứ và làm mát máu. Bên cạnh đó, thảo dược này còn có tác dụng làm lành vết loét và phòng ngừa biến chứng xuất huyết dạ dày.
  • Bột hoài sơn 18g – Hoài sơn là vị thuốc có tác dụng bồi bổ tỳ vị, cải thiện chức năng tiêu hóa và giảm suy nhược. Thảo dược được bổ sung vào sản phẩm nhằm cải thiện tình trạng sụt cân, gầy yếu ở người bị đau dạ dày mãn tính.
  • Bột quế nhục 5g – Quế nhục có khả năng kích thích tiêu hóa, hạn chế tình trạng buồn nôn và đầy trướng bụng. Ngoài ra, dược liệu này còn có đặc tính kháng virus và ức chế hại khuẩn có hại.

Viên uống Dạ dày Vitos được sản xuất theo công nghệ siêu vi hướng đích Nano Solid – Lipid. Đây là công nghệ nano thế hệ 3 hiện đại nhất tính đến thời điểm hiện tại. Công nghệ này cho phép sản xuất ra các hạt nano với kích thước siêu nhỏ chỉ 16nm. Chính vì vậy, Dạ dày Vitos có sinh khả dụng tốt và mang lại hiệu quả rõ rệt khi sử dụng.

Viên uống Dạ dày Vitos có tác dụng gì?

Với thành phần là các dược liệu tự nhiên tốt cho dạ dày cùng với công nghệ Nano Solid – Lipid hiện đại, viên uống Dạ dày Vitos mang đến các công dụng sau:

  • Hỗ trợ điều hòa hoạt động bài tiết axit dạ dày, từ đó giảm nhẹ các triệu chứng khó chịu như đau thượng vị, buồn nôn, ợ hơi, ợ chua, ợ nóng, buồn nôn, nôn mửa,…
  • Hỗ trợ làm se vết loét và đẩy nhanh tốc độ phục hồi của niêm mạc dạ dày, tá tràng
  • Hỗ trợ ức chế hoạt động của vi khuẩn Helicobacter pylori (Hp)
  • Hỗ trợ cải thiện chức năng của dạ dày và điều hòa hoạt động tiêu hóa

Sản phẩm phát huy tác dụng theo từng giai đoạn cụ thể sau:

  • Giai đoạn 1 (7 – 10 ngày sử dụng): Thanh thải độc tố, hỗ trợ giảm viêm và ngăn ngừa ổ loét tiến triển. Ở giai đoạn này, bạn có thể nhận thấy các triệu chứng như đau thượng vị, buồn nôn, nôn mửa, ợ nóng,… giảm nhẹ về mức độ.
  • Giai đoạn 2 (11 – 20 ngày sử dụng): Dạ dày giảm tiết axit, chức năng tiêu hóa được cải thiện và các triệu chứng khó chịu giảm đi đáng kể. Các triệu chứng thuyên giảm giúp cho cơ thể ăn uống ngon miệng hơn, giảm mệt mỏi và suy nhược.
  • Giai đoạn 3 (21 – 30 ngày sử dụng): Các vết loét ở dạ dày và tá tràng bước vào giai đoạn tái tạo, phục hồi. Tình trạng đau thượng vị, buồn nôn, ợ hơi, ợ nóng,… sau khi ăn giảm từ 75 – 85%.
  • Giai đoạn 4 (31 – 60 ngày sử dụng): Các triệu chứng đau dạ dày gần như thuyên giảm hẳn, vết loét tiếp tục phục hồi và chức năng của dạ dày được cải thiện đáng kể. Trong giai đoạn này, cơ thể ăn uống ngon miệng, bắt đầu tăng cân và không còn dấu hiệu suy nhược.

Lưu ý: Thời gian sản phẩm phát huy tác dụng còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Thông tin được cung cấp trong bài viết đều dựa trên nghiên cứu lâm sàng của nhà sản xuất.

Đối tượng sử dụng

Viên uống Dạ dày Vitos được khuyên dùng cho những đối tượng sau:

Thuốc Vitos có bao nhiêu viên
Sản phẩm được khuyến khích dùng đồng thời với phác đồ điều trị viêm loét dạ dày có nhiễm vi khuẩn Hp
  • Viêm loét dạ dày cấp và mãn tính
  • Viêm xung huyết dạ dày
  • Trào ngược dạ dày thực quản
  • Rối loạn tiêu hóa do chức năng dạ dày suy giảm
  • Đặc biệt, sản phẩm được khuyến khích dùng đồng thời với phác đồ điều trị nhiễm khuẩn Hp để giảm nguy cơ kháng kháng sinh

Với chiết xuất 100% thành phần tự nhiên, sản phẩm có thể sử dụng lâu dài mà không gây ra tình trạng phụ thuộc. Tuy nhiên cần tránh sử dụng Dạ dày Vitos nếu thuộc những đối tượng sau:

  • Quá mẫn, dị ứng với bất cứ thành phần trong sản phẩm
  • Trẻ dưới 13 tuổi

Hướng dẫn sử dụng TPCN Dạ dày Vitos

TPCN Dạ dày Vitos được bào chế ở dạng viên hoàn và được sử dụng bằng đường uống. Sản phẩm được khuyến khích dùng đều đặn hằng ngày trong 3 – 6 tháng để làm lành vết loét và ngăn ngừa tái phát.

Liều lượng sử dụng (chỉ dùng cho trẻ từ 13 tuổi và người trưởng thành):

  • Mỗi lần dùng 3g (tương đương 25 viên hoàn), ngày dùng 2 lần
  • Sử dụng với nước ấm trước khi ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 60 phút
  • Dùng tối thiểu trong 6 tuần và nên dùng đều đặn trong 3 – 6 tháng nếu có thể

Trong thời gian sử dụng, nên uống đều đặn để nhận thấy những chuyển biến tích cực. Tình trạng dùng không đều có thể ảnh hưởng đến hiệu quả mà sản phẩm mang lại.

Một số lưu ý khi dùng viên uống Dạ dày Vitos

Dạ dày Vitos là sản phẩm hỗ trợ làm giảm các triệu chứng của viêm loét dạ dày tá tràng và một số bệnh lý có liên quan. Đồng thời đẩy nhanh tốc độ phục hồi, làm lành ổ loét và điều hòa chức năng tiêu hóa.

Thuốc Vitos có bao nhiêu viên
Phụ nữ mang thai và người đang cho con bú nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng TPCN Dạ dày Vitos

Tuy nhiên trước khi sử dụng TPCN Dạ dày Vitos, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

  • Dạ dày Vitos là TPCN, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Viên uống Dạ dày Vitos chỉ hỗ trợ điều hòa hoạt động bài tiết axit và đẩy nhanh tốc độ làm lành vết loét ở niêm mạc dạ dày, tá tràng. Trong trường hợp cần thiết, bạn nên sử dụng kết hợp với thuốc điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ.
  • Phụ nữ mang thai, người đang cho con bú hoặc mắc các bệnh lý nội khoa nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
  • Trong thời gian dùng sản phẩm, nên tránh hút thuốc lá, sử dụng rượu bia, thức ăn chứa nhiều axit, dầu mỡ và gia vị cay nóng.
  • Nên sử dụng tối thiểu 6 tuần để nhận thấy tác dụng của sản phẩm. Nếu có thể, nên dùng Dạ dày Vitos đều đặn trong 3 – 6 tháng để vết loét lành hoàn toàn và ngăn ngừa tình trạng tái phát.
  • Hiện nay vẫn chưa có ghi nhận trường hợp gặp phải tác dụng ngoại ý khi sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên nếu trong quá trình sử dụng xảy ra các biểu hiện bất thường, bạn nên thông báo với bác sĩ để được tư vấn hướng khắc phục.
  • Sau khi sử dụng, cần đóng chặt nắp sản phẩm để tránh tình trạng viên hoàn bị biến chất và đổi màu. Bảo quản sản phẩm ở nhiệt độ phòng, tránh ẩm và ánh nắng trực tiếp.

TPCN Dạ dày Vitos có tốt không?

Chất lượng sản phẩm là vấn đề được người dùng quan tâm nhất trước khi chọn mua TPCN Dạ dày Vitos. Như đã đề cập, đây là sản phẩm hỗ trợ được ứng dụng công nghệ siêu vi hướng đích Nano Solid-Lipid với các phân tử có kích thước vô cùng nhỏ. Sau khi được dung nạp, các thành phần trong sản phẩm như mai mực, nhục quế, lá vôi tía, trữ ma căn, hoài sơn,… sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào niêm mạc dạ dày và tá tràng. Chỉ sau 1 – 2 tuần sử dụng, các triệu chứng khó chịu có xu hướng thuyên giảm và hiện tượng tăng tiết dạ dày cũng được kiểm soát.

TPCN Dạ dày Vitos đã được chứng minh về hiệu quả lâm sàng. Nếu dùng đều đặn trong 3 tháng, sản phẩm có thể kiểm soát đến 90% các triệu chứng khó chịu và làm lành ổ viêm loét ở dạ dày, tá tràng. Không giống với các loại TPCN trên thị trường, sản phẩm được nghiên cứu với 3 tác động chính là kháng viêm, làm lành vết loét và ổn định đường tiêu hóa, phòng ngừa tái phát. Chính vì vậy, sản phẩm hứa hẹn mang đến nhiều tác dụng và ưu điểm vượt trội.

Dạ dày Vitos
Song song với sử dụng Dạ dày Vitos, nên điều chỉnh thói quen ăn uống và sinh hoạt để đạt kết quả tốt

Tuy nhiên, Dạ dày Vitos cũng có những hạn chế nhất định như hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa, thời gian sử dụng và chế độ chăm sóc. Để đảm bảo hiệu quả của sản phẩm, nên kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, tránh rượu bia, thuốc lá, căng thẳng và thức khuya. Nếu sử dụng đều đặn kết hợp với lối sống khoa học, các bệnh lý ở dạ dày sẽ nhanh chóng được kiểm soát.

Dạ dày Vitos chỉ là sản phẩm hỗ trợ. Do đó trong trường hợp bị viêm loét nặng hoặc có kèm nhiễm vi khuẩn Hp, bạn nên điều trị theo phác đồ của bác sĩ. Nếu muốn tăng hiệu quả, có thể tham khảo ý kiến bác sĩ về việc phối hợp với TPCN Dạ dày Vitos và một số sản phẩm hỗ trợ khác.

Viên uống Dạ dày Vitos có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Dạ dày Vitos có giá bán 790.000 đồng/ hộp 100g. Hiện sản phẩm đã được phân phối rộng rãi tại các nhà thuốc tư nhân trên toàn quốc, cửa hàng bán lẻ,… Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua tại một số cửa hàng online hoặc qua các trang thương mại điện tử. Tuy nhiên để được tư vấn rõ hơn về cách dùng và lưu ý khi sử dụng, bạn nên mua sản phẩm tại các quầy thuốc tây.

Dạ dày Vitos là một trong những sản phẩm hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày, trào ngược thực quản,… được ưa chuộng trên thị trường. Hy vọng qua thông tin trong bài viết, bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về tác dụng, thành phần và chất lượng sản phẩm trước khi quyết định chọn mua.

Tham khảo thêm:

5/5 - (6 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *