Đỗ Minh Thoát vị thang là phương thuốc gia truyền được các lương y dòng họ Đỗ Minh nghiên cứu, phát triển hơn một thế kỷ nay. Hiệu quả bài thuốc đã được kiểm chứng bởi hàng ngàn bệnh nhân.

Glucosamine của Úc loại nào tốt? Giá bán và cách dùng

Với thành phần, công dụng rõ ràng và giá thành đa dạng, các viên uống bổ sung Glucosamine của Úc trở thành lựa chọn ưu tiên đối với người có nhu cầu cải thiện sức khỏe xương khớp. Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp, bạn đọc có thể tham khảo 8 viên uống được tổng hợp trong bài viết sau.

Glucosamine của Úc
Các sản phẩm bổ sung Glucosamine của Úc được sử dụng để cải thiện sức khỏe xương khớp

Glucosamine của Úc loại nào tốt?

Úc là một trong những quốc gia có nguồn tài nguyên thiên nhiên dồi dào và nền nông nghiệp phát triển. Hơn nữa, quốc gia này còn phát triển hệ thống máy móc, trang thiết bị cùng với công nghệ hiện đại nhằm phục vụ cho việc nghiên cứu và sản xuất dược phẩm. Những yếu tố này giúp Úc trở thành quốc gia cung cấp thực phẩm chức năng hàng đầu trên thế giới.

Thực phẩm chức năng của Úc được người tiêu dùng tin tưởng vì có độ an toàn, thành phần chủ yếu từ thiên nhiên và được kiểm định chất lượng chặt chẽ trước khi tung ra thị trường. Hiện nay, các sản phẩm bổ sung từ quốc gia này đã được phân phối tại nhiều quốc gia trên thế giới – trong đó có Việt Nam.

Một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng tại thị trường nước ta là Glucosamine. Với thành phần, công dụng rõ ràng và giá thành đa dạng, các viên uống bổ sung Glucosamine của Úc trở thành lựa chọn ưu tiên đối với người có nhu cầu cải thiện sức khỏe xương khớp.

VTV2 Chất lượng cuộc sống đưa tin đã có bài thuốc đặc trị các bệnh xương khớp chuyên sâu và hoàn chỉnh từ nguồn thảo dược thiên nhiên và tinh hoa Y học dân tộc. [Đừng bỏ lỡ nếu bạn đang gặp các vấn đề về xương khớp]

Dưới đây là 8 sản phẩm bổ sung Glucosamine của Úc được người dùng đánh giá cao:

1. Viên uống Blackmores Glucosamine – Úc

Blackmores Glucosamine là một trong những viên uống bổ sung Glucosamine của Úc được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Viên uống được sản xuất bởi thương hiệu Blackmores – đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc và bảo vệ sức khỏe với thành phần “chủ chốt” là các nguyên liệu tự nhiên. Các sản phẩm của thương hiệu này được biết đến với chất lượng cao, an toàn và phù hợp với nhiều đối tượng.

Sản phẩm Blackmores Glucosamine chứa thành phần chính là Glucosamine sulfate với hàm lượng 1500mg cùng với các vitamin và khoáng chất cần thiết cho xương khớp. Viên uống này có tác dụng phục hồi mô sụn bị xơ hóa, nứt rách do tác động từ tuổi tác và chấn thương. Đồng thời duy trì lượng dịch nhầy ổn định trong ổ khớp, bảo tồn chức năng vận động và tiêu trừ các enzyme gây ra quá trình tiêu xương, phá hủy sụn.

glucosamine của úc giá bao nhiêu
Viên uống Blackmores Glucosamine của Úc được ưa chuộng tại thị trường nước ta

Viên uống Blackmores Glucosamine thích hợp với người bị thoái hóa khớp, viêm khớp dạng thấp, loãng xương,… và người có nguy cơ mắc các bệnh lý xương khớp cao như người già, người phải lao động nặng nhọc và chơi thể thao với cường độ mạnh. Không sử dụng sản phẩm cho người bị dị ứng hải sản, phụ nữ mang thai và cho con bú.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng 1 viên/ lần/ ngày
  • Sử dụng viên uống sau bữa ăn

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống Blackmores Glucosamine của Úc có giá bán 485.000 đồng/ hộp 150 viên và 550.000 đồng/ 180 viên

2. Bổ khớp Wagner Glucosamine HCl 1500 Joint Support

Wagner Glucosamine HCl 1500 Joint Support là một trong những thực phẩm chức năng bồi bổ xương khớp đến từ Úc. Sản phẩm cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho mô xương và sụn khớp như Chondroitin plus và Glucosamine. Các hoạt chất này có tác dụng phục hồi sụn bị hư tổn, cải thiện độ đàn hồi và dẻo dai của ổ khớp.

Ngoài ra, sử dụng viên uống trong thời gian dài còn giúp kiểm soát tình trạng sưng viêm, đỏ, cứng khớp và đau nhức do các bệnh viêm khớp mãn tính. Đồng thời hỗ trợ làm chậm tiến triển của quá trình thoái hóa và phục hồi các mô xương, sụn bị tổn thương, hư hại.

Công thức của viên uống Wagner Glucosamine HCl 1500 Joint Support không chứa chất tạo ngọt, chất bảo quản, đậu nành, gluten và sữa. Do đó người bị dị ứng sữa và mắc bệnh Celiac hoàn toàn có thể sử dụng viên uống này. Tuy nhiên, Glucosamine từ sản phẩm được khai thác từ hải sản nên cần tránh dùng các trường hợp dị ứng hải sản – đặc biệt là các loại hải sản có vỏ.

glucosamine của úc loại nào tốt
Bổ khớp Wagner Glucosamine HCl 1500 Joint Support có giá 620 – 650.000 đồng/ hộp 200 viên

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng 2 viên/ lần/ ngày sau khi ăn
  • Trong trường hợp sử dụng để hỗ trợ điều trị các bệnh lý xương khớp, có thể dùng 4 viên/ ngày, chia đều thành 2 lần uống

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống Wagner Glucosamine HCl 1500 Joint Support của Úc có giá bán khoảng 620 – 650.000 đồng/ hộp 200 viên

3. Viên uống Swisse Ultiboost Glucosamine Sulfate 1500mg

Viên uống Swisse Ultiboost Glucosamine Sulfate 1500mg có tác dụng cải thiện sức khỏe sụn khớp. Viên uống này là dược phẩm của thương hiệu Swisse – một trong những công ty chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm bảo vệ sức khỏe lớn tại Úc.

Thành phần chính của sản phẩm là Glucosamine với hàm lượng 1500mg cùng với khoáng chất magie. Với công thức này, viên uống có khả năng tăng độ dẻo dai, đàn hồi của mô sụn, tái tạo các sụn khớp bị tổn thương, xơ hóa và nứt rách do tác động từ quá trình lão hóa. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn thúc đẩy hoạt động sản xuất mô xương giúp duy trì hệ thống xương khỏe mạnh và linh hoạt.

Viên uống Swisse Ultiboost Glucosamine Sulfate thích hợp với người cao tuổi, người bị thoái hóa khớp, loãng xương và người bị chấn thương mong muốn tăng tốc độ phục hồi mô sụn và ổ khớp. Tuy nhiên, sản phẩm được bào chế từ vỏ cua và tôm nên cần tránh sử dụng cho người bị dị ứng với hải sản.

Glucosamine của Úc loại nào tốt
Không sử dụng viên uống Swisse Ultiboost Glucosamine Sulfate cho người bị dị ứng hải sản

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng 1 viên/ 1 lần/ ngày
  • Sử dụng trong hoặc sau khi ăn

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống Swisse Ultiboost Glucosamine Sulfate của Úc có giá bán 565.000 đồng/ hộp 180 viên

4. TPCN Glucosamine HCl 1500mg Healthy Care của Úc

Healthy Care là thương hiệu dược phẩm lớn tại Úc. Thương hiệu này chú trọng ứng dụng nguyên liệu tự nhiên vào viên uống bổ sung và sản phẩm bảo vệ sức khỏe. Các sản phẩm của Healthy Care không chỉ được ưa chuộng tại Úc mà còn được phân phối và sử dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới – trong đó có Việt Nam.

Một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu này là viên uống Glucosamine HCl 1500mg Healthy Care. Viên uống này phù hợp với người trưởng thành có nhu cầu cải thiện sức khỏe xương khớp, người chơi thể thao cường độ mạnh, người phải lao động nặng nhọc hoặc người bị chấn thương khớp.

Sản phẩm cung cấp dưỡng chất Glucosamine có tác dụng kích thích mô sụn phục hồi, tái tạo, ổn định cấu trúc ổ khớp và điều hòa hoạt động bài tiết dịch nhờn của màng bao hoạt dịch. Ngoài ra, sản phẩm này còn giúp làm chậm quá trình thoái hóa khớp, giảm viêm và đau nhức do khô khớp hoặc do vận động quá mức.

Glucosamine của Úc
Glucosamine HCl 1500mg Healthy Care là viên uống bồi bổ xương khớp của Úc

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng 1 viên/ lần/ ngày
  • Dùng sau mỗi bữa ăn
  • Hoặc có thể sử dụng theo chỉ định của bác sĩ

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống Glucosamine HCl 1500mg Healthy Care của Úc có giá bán 650.000 đồng/ hộp 400 viên

5. Viên uống bổ khớp Nature’s Way Glucosamine Joint Repair 1500mg

Viên uống Nature’s Way Glucosamine Joint Repair 1500mg được chiết xuất hoàn toàn từ sò biển. Sản phẩm hầu như không chứa các thành phần tổng hợp, chất bảo quản và hương liệu. Do đó, sản phẩm này thích hợp với người cao tuổi và người có cơ địa nhạy cảm. Hơn nữa, viên uống chứa Glucosamine từ sò biển nên có nguy cơ dị ứng thấp hơn so với vỏ tôm và cua.

Viên uống bổ khớp Nature’s Way Glucosamine Joint Repair 1500mg giúp cải thiện sức khỏe mô sụn, tăng cường chức năng vận động, đi lại và hỗ trợ làm giảm tình trạng khô khớp. Bên cạnh đó, viên uống này còn hỗ trợ kiểm soát triệu chứng do các vấn đề xương khớp gây ra, hỗ trợ làm lành chấn thương và cung cấp dưỡng chất thiết yếu thúc đẩy ổ khớp phục hồi.

Glucosamine của Úc loại nào tốt
TPCN Nature’s Way Glucosamine giúp cải thiện sức khỏe sụn và tăng cường chức năng vận động

TPCN Nature’s Way Glucosamine Joint Repair 1500mg thích hợp với người cao tuổi, vận động nhiều, người chơi thể thao thường xuyên, người mắc các bệnh xương khớp mãn tính hoặc người bị chấn thương do lao động nặng. Ngoài ra, sản phẩm này còn được sử dụng cho phụ nữ sau sinh nhằm phục hồi cơ thể, cải thiện chức năng vận động và phòng ngừa loãng xương.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng 1 viên/ 1 lần/ ngày sau khi ăn
  • Hoặc dùng theo chỉ định của bác sĩ
  • Nên duy trì dùng viên uống trong ít nhất 2 tháng để nhận thấy cải thiện rõ rệt

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống Nature’s Way Glucosamine Joint Repair 1500mg có giá 435 – 460.000 đồng/ hộp 180 viên

6. Viên uống Glucosamine sulfate Augoldhealth 1500mg – Úc

Viên uống Glucosamine sulfate Augoldhealth 1500mg là dược phẩm của thương hiệu Augoldhealth xuất xứ từ Úc. Sản phẩm được sử dụng nhằm cải thiện sức khỏe và hỗ trợ làm giảm nguy cơ mắc các vấn đề xương khớp như thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống, loãng xương, viêm khớp dạng thấp, khô khớp, gai khớp gối,…

Với hàm lượng Glucosamine dồi dào, viên uống này có khả năng thúc đẩy ổ khớp sản sinh dịch nhầy, tạo điều kiện cho khớp vận hành trơn tru, giảm tình trạng tê cứng và phát ra âm thanh khi cử động. Ngoài ra, Glucosamine trong sản phẩm còn giúp cải thiện độ đàn hồi của da, mạch máu và giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa trên cơ thể.

Viên uống Glucosamine sulfate Augoldhealth 1500mg thích hợp với người mắc các bệnh xương khớp mãn tính, người cao tuổi thường bị đau nhức xương khớp khi thời tiết thay đổi, đi lại nhiều. Bên cạnh đó, viên uống này còn được sử dụng cho người bị tổn thương khớp do va chạm mạnh hoặc do tai nạn trong quá trình lao động, sinh hoạt, tham gia giao thông,…

Glucosamine của Úc loại nào tốt
Viên uống Glucosamine sulfate Augoldhealth 1500mg – Úc có giá 310.000 đồng/ hộp 100 viên

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng 1 viên/ lần/ ngày
  • Sử dụng ngay trong bữa ăn để tối ưu khả năng hấp thu của cơ thể
  • Hoặc có thể dùng theo chỉ định của bác sĩ

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống Glucosamine sulfate Augoldhealth 1500mg có giá 310.000 đồng/ hộp 100 viên

7. Viên uống hỗ trợ xương khớp Glucosamin Costar HCl 1500mg

Glucosamin Costar HCl 1500mg là viên uống hỗ trợ cải thiện sức khỏe xương khớp, tái tạo mô sụn và làm giảm một số triệu chứng do các vấn đề xương khớp gây ra. Với thành phần chính là hoạt chất Glucosamine với hàm lượng 1500mg, Chondroitin 1200mg và MSM 500mg, viên uống này  có tác dụng hỗ trợ phòng ngừa và điều trị các bệnh lý xương khớp do thoái hóa.

Bên cạnh đó với bộ 3 dưỡng chất tốt cho xương và mô sụn, viên uống còn giúp làm chậm quá trình lão hóa, phục hồi các mô xương, sụn bị tổn thương do lao động mạnh, bổ sung dịch nhờn, bôi trơn khớp và bảo tồn chức năng vận động. Các dưỡng chất trong viên uống này được bào chế từ động vật giáp xác, vì vậy người dị ứng hải sản nên tham vấn y khoa trước khi sử dụng.

Glucosamine của Úc loại nào tốt
Thành phần chính của viên uống là hoạt chất Glucosamine 1500mg, Chondroitin 1200mg và MSM 500mg

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng 1 viên/ lần/ ngày sau khi ăn
  • Nên sử dụng trong thời gian dài để đạt được hiệu quả như mong muốn
  • Dùng viên uống ít nhất 2 tháng để nhận thấy cải thiện rõ rệt

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống Glucosamin Costar HCl 1500mg có giá bán 650.000 đồng/ hộp 120 viên

8. NZ Green Mussel Careline + Glucosamine – Viên uống bổ khớp của Úc

NZ Green Mussel Careline + Glucosamine là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Careline Úc. Sản phẩm này không chỉ bổ sung Glucosamine mà còn chứa chiết xuất từ con vẹm xanh nhằm tối ưu hiệu quả phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các vấn đề xương khớp do thoái hóa.

Con vẹm xanh là một loại sinh vật biển sinh sống và phát triển ở vùng biển ở New Zealand. Loài động vật này chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe nói chung và hệ thống xương khớp nói riêng như protein, GAGs, kẽm, vitamin, magie,… Với thành phần chính là vẹm cỏ xanh 1000mg và Glucosamine 340g, viên uống này có tác dụng tăng cường sức khỏe xương khớp, phục hồi chức năng mô liên kết, đồng thời giúp ổ khớp trở nên ổn định và linh hoạt hơn.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng 1 – 2 viên/ ngày
  • Nên sử dụng sau khi ăn khoảng 30 phút
  • Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, nên dùng viên uống trong khung giờ từ 7:00 – 15:00 để cơ thể hấp thu tối đa dưỡng chất. Sử dụng sau 21:00 có thể gây ra tình trạng khó ngủ, mất ngủ.

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống NZ Green Mussel Careline + Glucosamine  của Úc có giá 350.000 đồng/ hộp 30 viên

Lưu ý khi dùng viên uống bổ sung Glucosamine của Úc

Các sản phẩm bổ sung Glucosamine của Úc được kiểm định chất lượng chặt chẽ, độ an toàn cao và có khả năng dung nạp khá tốt. Sử dụng các sản phẩm này đều đặn có thể cải thiện sức khỏe xương khớp, phục hồi chức năng vận động, hỗ trợ phòng ngừa và điều trị một số bệnh lý xương khớp mãn tính.

Glucosamine của Úc
Để đảm bảo hiệu quả của viên uống bổ sung Glucosamine, cần tránh mang vác và lao động nặng

Mặc dù Glucosamine chủ yếu được chiết xuất từ các loại động vật giáp xác và tương đối an toàn ở liều điều trị. Tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả của sản phẩm và dự phòng các tình huống rủi ro, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

  • Các chế phẩm chứa Glucosamine chỉ có tác dụng hỗ trợ phòng ngừa, điều trị và cải thiện sức khỏe xương khớp. Vì vậy đối với trường hợp thoái hóa có tiến triển nhanh, nên sử dụng thuốc đặc hiệu theo chỉ định của bác sĩ.
  • Glucosamine thường được dùng với liều lượng 1200 – 1500mg/ ngày trong hoặc sau khi ăn. Tránh sử dụng quá liều hoặc dùng thiếu liều. Sử dụng nhiều/ ít hơn liều lượng khuyến cáo đều ảnh hưởng đến hiệu quả và mức độ cải thiện của sản phẩm.
  • Glucosamine cùng với MSM và Chondroitin là các thành phần chống thoái hóa có tác dụng chậm. Do đó, nên duy trì sử dụng trong ít nhất 2 – 3 tháng để nhận thấy cải thiện.
  • Người bị tiểu đường, cao huyết áp, rối loạn đông máu, phụ nữ mang thai, cho con bú và người bị dị ứng hải sản nên tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi sử dụng các viên uống bổ sung Glucosamine của Úc.
  • Một số ít trường hợp có thể gặp tác dụng phụ khi dùng sản phẩm chứa Glucosamine. Các tác dụng ngoại ý thường gặp bao gồm ợ nóng, táo bón/ tiêu chảy, nôn mửa, buồn nôn, khó chịu ở vùng thượng vị.
  • Ngưng sử dụng sản phẩm nếu xuất hiện các triệu chứng có mức độ nặng như sốc phản vệ, tăng độc tính lên gan, trụy tuần hoàn, tăng đường huyết và tăng men gan.
  • Glucosamine có khả năng tương tác với thuốc chống đông máu, Aspirin và một số loại thuốc điều trị khác. Vì vậy nên thông báo với bác sĩ lịch sử dụng thuốc trước khi dùng đồng thời với viên uống bổ sung Glucosamine.
  • Để hỗ trợ phòng ngừa, điều trị và cải thiện sức khỏe xương khớp, nên kết hợp với thói quen tập thể dục, ăn uống điều độ, tránh thức khuya, sử dụng rượu bia và hút thuốc lá. Bên cạnh đó, nên vận động nhẹ nhàng, hạn chế lao động nặng và các hoạt động làm tăng áp lực lên ổ khớp.

Hy vọng qua 8 viên uống bổ sung Glucosamien của Úc được tổng hợp trong bài viết, bạn đọc có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu, độ tuổi, tình trạng sức khỏe và khả năng tài chính. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng liên hệ và trao đổi trực tiếp với dược sĩ/ bác sĩ chuyên khoa.

Tham khảo thêm:

Đánh giá bài viết

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *