Glucosamine của Nhật – Công dụng, giá bán và cách dùng

Glucosamine Orihiro 1500mg, Glucosamine DHC, TPCN Glucosamine Noguchi,… là một số sản phẩm bổ sung Glucosamine của Nhật Bản được ưa chuộng tại thị trường nước ta. Để tìm hiểu kỹ hơn về công dụng, cách dùng và giá thành của các sản phẩm này, bạn đọc có thể tham khảo thông tin được tổng hợp trong bài viết sau.

Glucosamine của Nhật
Glucosamine của Nhật loại nào tốt?

Glucosamine của Nhật loại nào tốt? Giá bán – Cách dùng

Glucosamine của Nhật là một trong những lựa chọn ưu tiên của người có nhu cầu cải thiện sức khỏe xương khớp, mong muốn hỗ trợ phòng ngừa và điều trị thoái hóa khớp, loãng xương, thoái hóa đốt sống cổ, viêm khớp dạng thấp và một số vấn đề xương khớp khác.

Glucosamine là một trong những thành phần quan trọng đối với cơ thể nói chung và hệ thống xương khớp nói riêng. Tuy nhiên, lượng Glucosamine được cơ thể tổng hợp có xu hướng suy giảm dần theo thời gian khiến sụn khớp bị xơ hóa, bào mòn, có nguy cơ nứt rách và giảm chức năng đàn hồi. Để bảo vệ hệ thống xương khớp và hỗ trợ phòng ngừa – điều trị các bệnh lý liên quan đến mô sụn, nhiều người lựa chọn sử dụng viên uống bổ sung Glucosamine của Nhật Bản.

Ngoài tác dụng cải thiện cấu trúc sụn khớp, tăng độ dẻo dai và phục hồi chức năng vận động, Glucosamine của Nhật còn giúp tăng khả năng hấp thu canxi của cơ thể, ức chế các enzyme gây tiêu xương, phá hủy mô sụn và điều hòa hoạt động sản sinh dịch nhờn ở màng bao hoạt dịch.

Sở dĩ, Glucosamine của Nhật được ưa chuộng tại thị trường nước ta là vì quốc gia này có nền y học phát triển và có quy trình kiểm định chất lượng dược phẩm kỹ lưỡng trước khi tung ra thị trường. Hơn nữa, so với Glucosamine của Mỹ và Úc, các viên uống từ Nhật Bản được đánh giá tương thích với cơ địa người châu Á và có mức giá hợp lý hơn.

Dưới đây là một số loại Glucosamine của Nhật Bản được ưa chuộng tại thị trường nước ta:

1. Viên uống bổ sung Glucosamine Orihiro 1500mg của Nhật Bản

Glucosamine Orihiro là một trong những sản phẩm bổ sung Glucosamine của Nhật Bản được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Sản phẩm này là dược phẩm của Công ty Orihiro – một trong những thương hiệu chuyên nghiên cứu và sản xuất các thực phẩm chức năng, viên uống bổ sung lớn và có uy tín tại Nhật. Các sản phẩm của Orihiro không chỉ được ưa chuộng trong nước mà còn được xuất khẩu chính thức tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Viên uống Glucosamine Orihiro chứa thành phần chính là hoạt chất Glucosamine với hàm lượng 1500mg được bào chế từ các động vật giáp xác như tôm, cua, sò,… Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung các khoáng chất và vitamin cần thiết cho cơ thể nói chung và hệ thống xương khớp nói riêng như acid folic, vitamin D, vitamin K, vitamin B1, B6, kẽm, natri, magie, canxi,…

glucosamine của nhật chính hãng
Glucosamine Orihiro là sản phẩm TPCN được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi

Sản phẩm có tác dụng bảo vệ sụn khớp, tăng khả năng hấp thu canxi, bổ sung dịch nhờn cho ổ khớp, từ đó giúp bảo tồn và cải thiện chức năng vận động, đi lại. Với những tác dụng này, viên uống Glucosamine Orihiro thích hợp với người từ 40 tuổi trở lên có nhu cầu cải thiện sức khỏe, hỗ trợ phòng ngừa và điều trị các bệnh lý liên quan đến xương khớp. Ngoài ra, viên uống còn có tác dụng tăng tốc độ phục hồi chấn thương do tai nạn, sinh hoạt hoặc do chơi thể thao cường độ mạnh.

Hướng dẫn sử dụng Glucosamine Orihiro của Nhật:

  • Uống trong hoặc sau khi ăn
  • Mỗi lần dùng 5 viên, ngày dùng 2 lần
  • Không dùng cho người bị dị ứng hải sản và trẻ nhỏ

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống Glucosamine Orihiro 1500mg có giá 590.000 đồng/ hộp 900 viên và 615.000 đồng/ hộp 950 viên

2. Sản phẩm bổ sung Glucosamine của DHC

Viên uống Glucosamine của DHC (DHC Glucosamine The Ultimate Joint Health) là sản phẩm của thương hiệu DHC – Nhật Bản. Sản phẩm này chứa các thành phần tốt cho xương khớp như Glucosamine, MSM (Methyl sulfonyl methane), chiết xuất nhũ hương (5-Loxin), Collagen type 2, CBP (protein hoạt hóa được chiết xuất từ sữa bò) và một số khoáng chất, vitamin cần thiết.

Các dưỡng chất trong viên uống có tác dụng nuôi dưỡng sụn khớp khỏe mạnh, cải thiện hoạt động của ổ khớp, hạn chế tình trạng khô khớp do giảm khả năng bài tiết dịch nhờn của màng bao hoạt dịch. Ngoài ra, sử dụng viên uống lâu dài còn giúp giảm đau nhức, sưng viêm do các bệnh xương khớp mãn tính và bảo vệ mô sụn, xương khỏi tác động của quá trình thoái hóa.

Glucosamine Nhật giá
Viên uống Glucosamine của DHC chứa thành phần chính là Glucosamine, CBP, Collagen,…

Sản phẩm được bào chế từ vỏ tôm, cua và cá. Vì vậy không nên sử dụng viên uống Glucosamine của DHC nếu có tiền căn dị ứng với hải sản.

Cách dùng Glucosamine của DHC – Nhật Bản:

  • Sử dụng cùng với nước lọc hoặc nước ấm ngay sau bữa ăn
  • Có thể dùng 6 viên/ 1 lần/ ngày hoặc chia thành 2 lần uống trong ngày
  • Chỉ dùng viên uống này cho người trưởng thành

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống bổ sung Glucosamine của DHC có giá 540.000 đồng/ túi 120 viên; 700.000 đồng/ túi 180 viên và 400.000 đồng/ túi 90 viên

3. Glucosamine Hyaluronic acid của Orihiro

Glucosamine Hyaluronic acid của Orihiro là một trong những sản phẩm bổ sung Glucosamine của Nhật Bản được ưa chuộng tại thị trường nước ta. Viên uống này không chỉ cung cấp Glucosamine mà còn bổ sung collagen được chiết xuất từ cá và Hyaluronic acid. Các thành phần này có tác dụng phục hồi mô sụn bị tổn thương, bổ sung dịch nhờn cho ổ khớp, hạn chế tình trạng khớp tê cứng và phát ra âm thanh khi vận động.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa chiết xuất cốt toái bổ, collagen type II, chiết xuất mầm đậu nành, vitamin nhóm B và vitamin D. Với công thức từ các dưỡng chất, vitamin và khoáng chất thiết yếu, viên uống Glucosamine Hyaluronic acid của Orihiro có thể duy trì hệ thống xương khớp khỏe mạnh, bảo tồn chức năng vận động, hỗ trợ phòng ngừa và làm chậm tiến triển của các vấn đề xương khớp do thoái hóa.

Glucosamine của Nhật
Glucosamine Hyaluronic acid của Orihiro có giá 650.000 đồng/ hộp 270 viên

Hướng dẫn sử dụng viên uống Glucosamine Hyaluronic acid của Orihiro:

  • Mỗi lần dùng 3 viên ngay sau khi ăn
  • Ngày sử dụng 3 lần (tương đương 9 viên/ ngày)
  • Không dùng cho phụ nữ mang thai, cho con bú và người bị dị ứng hải sản

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống Glucosamine Hyaluronic acid của Orihiro có giá 650.000 đồng/ hộp 270 viên

4. Viên uống bổ khớp Glucosamine Noguchi – Nhật Bản

Glucosamine Noguchi là viên uống hỗ trợ cải thiện sức khỏe xương khớp chứa thành phần chính là Glucosamine được bào chế các loài giáp xác như cua biển, tôm,… Ngoài ra, viên uống này còn chứa Hyaluronic acid và collagen có tác dụng phục hồi ổ khớp, cải thiện chức năng vận động và giúp xương khớp đàn hồi, dẻo dai.

Sản phẩm thích hợp với người trung niên và người cao tuổi muốn cải thiện sức khỏe xương khớp và phòng ngừa các bệnh xương khớp do thoái hóa. Ngoài ra, sản phẩm này còn giúp phục hồi xương, sụn do chấn thương và hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp, viêm khớp dạng thấp, loãng xương, thoái hóa đốt sống cổ, thoát vị đĩa đệm,…

Bên cạnh lợi ích đối với xương khớp, các thành phần trong viên uống Glucosamine Noguchi còn giúp dưỡng ẩm, cải thiện độ đàn hồi của da và làm mờ các dấu hiệu tuổi tác trên khuôn mặt.

glucosamine của nhật giá bao nhiêu
Sản phẩm thích hợp với người muốn cải thiện sức khỏe và phòng ngừa các bệnh xương khớp do thoái hóa

Cách dùng viên uống Glucosamine Noguchi:

  • Sử dụng ngay sau khi ăn
  • Dùng 5 viên/ 2 lần/ ngày
  • Không dùng cho người bị dị ứng hải sản hoặc quá mẫn với bất cứ thành phần nào trong sản phẩm
  • Nên sử dụng từ 1 – 2 hộp liên tục để đạt kết quả tốt

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống bổ khớp Glucosamine Noguchi có giá 390.000 đồng/ hộp 300 viên

5. Viên uống chứa Glucosamine Ogaland của Nhật

Glucosamine Ogaland là thực phẩm chức năng hỗ trợ cải thiện sức khỏe và phòng ngừa – điều trị các bệnh lý xương khớp. Sản phẩm chứa thành phần chính là Glucosamine được bào chế từ vỏ tôm, cua cùng với canxi, collagen, chiết xuất sụn gà và sụn vi cá mập.

Với thành phần thiết yếu đối với hệ thống xương khớp, viên uống Glucosamine Ogaland có thể cải thiện độ đàn hồi, dẻo dai của mô sụn, thúc đẩy quá trình tăng sinh mô xương và kích thích hoạt động bài tiết chất nhờn của màng bao hoạt dịch. Sử dụng viên uống đều đặn giúp khớp vận động linh hoạt, giảm đau nhức và tê cứng do khô khớp, thoái hóa mô sụn. Ngoài ra, Glucosamine và collagen trong viên uống này còn có tác dụng ức chế các enzyme gây hư hại sụn và khớp.

TPCN Glucosamine Ogaland thích hợp với người cao tuổi muốn phòng ngừa các bệnh lý xương khớp, người phải lao động nặng và người chơi thể thao cường độ mạnh. Ngoài ra, sản phẩm này còn có tác dụng phục hồi tổn thương ở khớp và xương do chấn thương trong quá trình sinh hoạt, lao động và tham gia giao thông.

glucosamine của nhật loại nào tốt
Sản phẩm chứa Glucosamine cùng với canxi, collagen, chiết xuất sụn vi cá mập,…

Cách dùng viên uống Glucosamine Ogaland của Nhật:

  • Sử dụng 3 – 5 viên/ lần/ ngày
  • Nên dùng trước khi ăn
  • Có thể dùng viên uống cho người từ 20 tuổi trở lên

Giá bán tham khảo:

  • TPCN Glucosamine Ogaland có giá 270.000 đồng/ gói 90 viên

6. TPCN Dear Natura Glucosamine

Dear Natura Glucosamine là thực phẩm chức năng của thương hiệu Asahi – Nhật Bản. Viên uống này có tác dụng chính là cải thiện sức khỏe, giảm triệu chứng và ngăn ngừa biến chứng nặng nề do các bệnh lý xương khớp. Thành phần chính của sản phẩm là Glucosamine được bào chế từ vỏ tôm và vỏ cua.

Dưỡng chất trong viên uống có khả năng phục hồi mô sụn bị tổn thương, cải thiện mật độ xương và làm chậm quá trình thoái hóa. Bên cạnh đó, sử dụng viên uống này trong thời gian dài còn giúp làm dịu cơn đau, cải thiện tình trạng sưng viêm và tê bì do thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống, loãng xương,…

Không chỉ đem lại lợi ích đối với xương khớp, TPCN Dear Natura Glucosamine còn giúp duy trì thị lực, tăng khả năng điều tiết của mắt và cải thiện tình trạng khô mắt. Sản phẩm có thể dùng cho người từ 15 tuổi trở lên có nhu cầu cải thiện sức khỏe và hỗ trợ điều trị – phòng ngừa các bệnh lý liên quan đến xương khớp.

Glucosamine của Nhật
Viên uống Dear Natura Glucosamine có giá bán 740.000 đồng/ hộp 360 viên

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng trước hoặc sau bữa ăn khoảng 30 phút
  • Dùng 3 viên/ 2 lần/ ngày nên uống cùng với nước ấm

 Giá bán tham khảo:

  • Viên uống Dear Natura Glucosamine có giá bán 740.000 đồng/ hộp 360 viên

7. Glucosamine Chondroitin Asahi – Viên uống bổ sung Glucosamine của Nhật

Glucosamine Chondroitin Asahi là viên uống bổ sung Glucosamine có xuất xứ từ Nhật Bản. Thành phần chính của sản phẩm là Glucosamine với hàm lượng 1600mg cùng với Chondroitin, Hyaluronic acid, 3 loại khoáng chất, 5 loại vitamin và collagen. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại nhằm giúp cơ thể dễ dàng hấp thu và chuyển hóa các dưỡng chất có trong viên uống.

Với các dưỡng chất thiết yếu, viên uống Glucosamine Chondroitin Asahi có khả năng phục hồi mô sụn bị hư tổn do chấn thương, thoái hóa hoặc do lao động nặng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp tăng cường chức năng liên kết của các mô trong cơ thể, ổn định lượng dịch nhờn trong ổ khớp và giảm thiểu ma sát khi đi lại, vận động.

glucosamine của nhật loại nào tốt
Glucosamine Chondroitin Asahi – Viên uống bổ sung Glucosamine của Nhật được sử dụng phổ biến

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng 4 viên/ 2 lần/ ngày
  • Sử dụng viên uống ngay sau khi ăn

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống Glucosamine Chondroitin Asahi có giá bán 690.000 đồng/ 250 viên

8. Viên uống bổ khớp Glucosamine Hapycom EX

Glucosamine Hapycom EX là dược phẩm của thương hiệu Hapycom EX – Nhật Bản. Sản phẩm này có tác dụng bổ sung Glucosamine nhằm phục hồi thương tổn ở ổ khớp, cải thiện chức năng vận động và làm chậm tiến triển của quá trình lão hóa. Đồng thời thúc đẩy hoạt động sản sinh dịch nhờn giúp ổ khớp vận động trơn tru, đi lại nhẹ nhàng và giảm thiểu cơn đau, tê bì và sưng viêm do các bệnh xương khớp mãn tính.

Viên uống Glucosamine Hapycom EX thích hợp với người trưởng thành có nhu cầu cải thiện sức khỏe xương khớp hoặc người bị viêm khớp, đau mỏi vai gáy, đau nhức cổ tay, khuỷu tay, đau cột sống, đi lại khó khăn,… Không dùng cho người dưới 15 tuổi, phụ nữ mang thai, cho con bú và người dị ứng với bất cứ thành phần nào trong viên uống.

glucosamine của nhật loại nào tốt
Glucosamine Hapycom EX của Nhật 270 viên có giá 850.000 đồng/ hộp

Cách dùng viên uống bổ khớp Glucosamine Hapycom EX:

  • Mỗi lần dùng 2 – 3 viên
  • Ngày dùng 1 lần, nên sử dụng với nước ấm

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống bổ khớp Glucosamine Hapycom EX có giá 850.000 đồng/ hộp 270 viên

9. TPBVSK bổ khớp chứa Glucosamine của Kobayashi

Viên uống bổ khớp Glucosamine của Kobayashi – Nhật Bản cung cấp bộ 3 dưỡng chất thiết yếu cho xương khớp Glucosamine – Hyaluronic acid – Chondroitin. Các dưỡng chất trong viên uống có tác dụng tăng cường độ dẻo dai, chắc khỏe của xương khớp, cải thiện chức năng vận động, đi lại và hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa.

Bên cạnh đó, viên uống này còn bổ sung canxi với hàm lượng 2.2mg nhằm tăng mật độ xương, giảm tình trạng loãng xương và đau nhức cơ thể do lao động nặng hoặc do ảnh hưởng của tuổi tác.

Glucosamine của Nhật
TPBVSK bổ khớp chứa Glucosamine của Kobayashi có tác dụng cải thiện chức năng vận động, đi lại

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng viên uống với nước ấm trong hoặc sau khi ăn
  • Dùng 4 viên/ 2 lần/ ngày

Giá bán tham khảo:

  • TPBVSK bồi bổ xương khớp chứa Glucosamine của Kobayashi có giá 680.000 đồng/ 240 viên

Một số lưu ý khi dùng Glucosamine của Nhật

Các sản phẩm bổ sung Glucosamine của Nhật có khả năng cải thiện độ dẻo dai của hệ thống xương khớp, đồng thời hỗ trợ phòng ngừa và điều trị bệnh viêm khớp, thoái hóa khớp, loãng xương,… Ngoài ra, Glucosamine cùng với một số dưỡng chất thiết yếu như Collagen và Hyaluronic acid còn giúp cải thiện độ đàn hồi của da và loại bỏ các dấu hiệu tuổi tác trên cơ thể.

Tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả và dự phòng rủi ro khi sử dụng sản phẩm chứa Glucosamine của Nhật, cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Các viên uống bổ sung Glucosamine của Nhật đều là TPCN, không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Chế phẩm chứa Glucosamine thường có tác dụng chậm. Vì vậy nên kiên trì sử dụng trong ít nhất 2 – 3 tháng để nhận thấy cải thiện rõ rệt. Trong trường hợp cơn đau phát sinh, nên thông báo với bác sĩ để được chỉ định phối hợp với các loại thuốc điều trị triệu chứng như Paracetamol, NSAID,…
  • Hoạt chất Glucosamine chủ yếu được bào chế từ sụn vi cá mập, xương bò, vỏ của các loài giáp xác như tôm, cua. Trong trường hợp có tiền sử dị ứng, nên tránh dùng các viên uống bổ sung chứa hoạt chất này.
  • Thực tế cho thấy, các chế phẩm chứa Glucosamine có thể tương tác với thuốc chống đông máu và một số loại thuốc điều trị. Nếu có ý định dùng phối hợp, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ để dự phòng tình trạng tương tác.
  • Phụ nữ mang thai, đang cho con bú, trẻ nhỏ và người mắc các bệnh nội khoa mãn tính nên tham vấn y khoa trước khi sử dụng sản phẩm bổ sung Glucosamine của Nhật.
  • Các chế phẩm chứa Glucosamine có độ an toàn khá cao và có thể sử dụng trong thời gian dài. Tuy nhiên ở một số ít trường hợp, sản phẩm này có thể gây ra các tác dụng phụ có mức độ nhẹ như đau bụng, tiêu chảy, phát ban da, táo bón, chướng bụng, khó tiêu,…
  • Nên ăn uống điều độ, tập thể dục thường xuyên và hạn chế các hoạt động làm tăng áp lực lên ổ khớp,… để hỗ trợ hiệu quả của các sản phẩm bổ sung Glucosamine.

Trên đây là 9 sản phẩm bổ sung Glucosamine của Nhật Bản được ưa chuộng tại thị trường nước ta. Nếu có ý định sử dụng các sản phẩm này, bạn nên đọc kỹ hướng dẫn in trên bao bì hoặc tham khảo ý kiến bác sĩ/ dược sĩ trước khi dùng.

Tham khảo thêm: Glucosamine của Úc loại nào tốt? Giá bán tham khảo và cách dùng

5/5 - (5 bình chọn)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *