“Bí Kíp” DV Thanh Tú Thoát Khỏi Viêm Mũi Dị Ứng, Viêm Xoang Mạn Tính

Diễn viên Thanh Tú bị mắc chứng viêm mũi dị ứng từ thời còn trẻ nhưng không được chữa trị triệt để. Nay lại quay cuồng thêm với công việc sân khấu, chăm sóc gia đình khiến cho bệnh càng nặng, dẫn tới viêm xoang mãn tính. May mắn biết đến bài thuốc nam gia truyền 150 năm tuổi của dòng họ Đỗ Minh, Thanh Tú đã tìm ra “bí kíp” trị bệnh hiệu quả, an toàn, chẳng những thế cơ thể còn tăng cường sự dẻo dai và trẻ trung hơn rất nhiều. Chúng ta hãy cùng khám phá ngay bài thuốc này qua những “tiết lộ” của DV Thanh Tú dưới đây.

Trải lòng về những ngày tháng khó khăn của DV Thanh Tú với căn bệnh viêm mũi dị ứng, viêm xoang

Thanh Tú “cháo lòng” là biệt danh gắn liền với tên tuổi của nữ diễn viên quen thuộc trên màn ảnh nhỏ Thanh Tú trong series “Gặp nhau cuối tuần”. Luôn gặt hái được những thành công rực rỡ trong sự nghiệp, người ta ít khi biết được rằng bản thân chị cũng là một người phụ nữ có nhiều vất vả với cuộc sống gia đình và đặc biệt là vấn đề sức khỏe.

Trong một dịp ngồi lại tâm sự, chị có kể rằng bản thân mình bị mắc chứng viêm mũi dị ứng từ trẻ. Do đặc thù công việc thường xuyên phải đi lại và diễn xuất nhiều, thực hiện quay nhiều bộ phim trong những hoàn cảnh khắc nghiệt đã khiến cho căn bệnh viêm mũi dị ứng kéo dài mãi không khỏi, lâu dần đã biến chứng thành viêm đa xoang.

Diễn viên Thanh Tú bị căn bệnh viêm mũi dị ứng, viêm xoang ám ảnh nhiều năm trời
Diễn viên Thanh Tú bị căn bệnh viêm mũi dị ứng, viêm xoang ám ảnh nhiều năm trời

Ngoài công việc bận rộn diễn xuất trên phim trường và sân khấu, Thanh Tú ở nhà cũng là mẹ của 2 cô con gái. Lịch diễn dày đặc cộng với việc nhà, việc chăm lo con cái chồng chất đã khiến cho nữ diễn viên này dần quên đi sức khỏe của bản thân, bệnh cứ ngày một nặng dần hơn nhưng chị vẫn “tặc lưỡi” cho qua.

Mỗi khi bị những cơn đau nhức, khó chịu do viêm đa xoang hành hạ, chị thường tìm đến thuốc Tây y với mong muốn giảm bớt phần nào các triệu chứng này. Tuy nhiên, thực tế cho thấy rằng thuốc Tây chỉ giúp chị kiểm soát bệnh trong thời gian đầu, khi sử dụng chúng trong thời gian quá dài hay không đúng hướng dẫn thì bệnh vẫn hoàn bệnh.

Nhiều đêm trằn trọc và khó ngủ, những cơn đau nhức mũi xoang, đau đầu, hắt hơi và nghẹt mũi không ngớt khiến chị vô cùng mệt mỏi. Chẳng những thế, công việc của chị thường xuyên bị gián đoạn, có khi phải dừng quay vì những cơn hắt hơi liên tục giữa chừng. Lâu dần, viêm xoang trở thành nỗi ám ảnh của Diễn viên Thanh Tú, có những lúc chị tưởng chừng như buông xuôi, quyết định “sống chung với bệnh”.

Cơ may biết đến bài thuốc nam chữa viêm mũi dị ứng, viêm xoang Đỗ Minh Đường – Bí quyết trị bệnh của DV Thanh Tú

Tưởng chừng như đã “đầu hàng” căn bệnh viêm xoang dai dẳng này, thật không ngờ Diễn viên Thanh Tú may mắn được biết đến bí quyết trị dứt điểm viêm xoang bằng bài thuốc gia truyền 150 năm tuổi. Theo nữ diễn viên cho biết, trong một lần tình cờ hỏi bạn bè mách nước về phương pháp trị bệnh như thế nào cho hiệu quả, chị được đồng nghiệp là NSƯT, DV Hoa Thúy giới thiệu đến bài thuốc trị viêm xoang Đỗ Minh Đường.

Nhận được lời giới thiệu, dv Thanh Tú tìm đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường
Nhận được lời giới thiệu, dv Thanh Tú tìm đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Tìm hiểu thêm, Diễn viên Thanh Tú còn biết được bài thuốc gia truyền trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng Đỗ Minh vinh dự được VTV2 đưa tin trong số phát sóng chương trình “Sống khỏe mỗi ngày: Đông y trị viêm xoang”. Trong chương trình này, chị đã được lắng nghe lương y Đỗ Minh Tuấn chia sẻ rất nhiều thông tin về bệnh lý viêm xoang, viêm mũi dị ứng, đồng thời hiểu sâu hơn về giải pháp trị bệnh bằng Y học cổ truyền dân tộc.

Được biết, lương y Đỗ Minh Tuấn là truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh, thầy thuốc nam tiêu biểu 2020. Hiện nay, lương y Tuấn đang giữ cương vị là GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, ông được nhiều người bệnh biết đến với vai trò là cố vấn y khoa các chương trình nổi tiếng như:

  • Sống khỏe mỗi ngày – VTV2
  • Khỏe thật đơn giản – VTV2
  • Góc nhìn người tiêu dùng – VTC2.

Bài thuốc trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng dòng họ Đỗ Minh dùng để điều trị bệnh cho Diễn viên Thanh Tú đã được ra đời hơn 150 năm trước đây, dựa theo nguyên tắc điều trị của YHCT dân tộc là lấy con người làm cốt lõi. Tuân thủ theo đúng hướng đi đó, đội ngũ lương y của nhà thuốc luôn không ngừng nghiên cứu, phát triển độc quyền và kết hợp theo một công thức “vàng” bí truyền để tạo nên bài thuốc hoàn hảo nhất.

Chia sẻ về phương thuốc bí truyền này của dòng họ, lương y Tuấn cho biết: “Từ hơn một thế kỷ trước đây, cha ông trong dòng họ Đỗ Minh chúng tôi đã hoàn thiện, kế thừa và gìn giữ phương thuốc quý qua nhiều đời gia truyền và luôn đảm bảo tuân thủ nguyên tắc trị bệnh của YHCT. Đến khi tiếp nhận bài thuốc này, tôi đã nghiên cứu không ngừng để tối ưu các vị thuốc sao cho phù hợp với Y học hiện đại ngày nay nhưng vẫn giữ lại tinh hoa của bài thuốc cổ cha ông truyền thụ. Bởi vậy, hiệu quả bài thuốc ngày càng được hoàn thiện, nâng cao và phù hợp với đại đa số người Việt”.

Bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường chữa bệnh cho diễn viên Thanh Tú
Bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường chữa bệnh cho diễn viên Thanh Tú

Điểm đặc biệt đầu tiên minh chứng rõ nhất cho điều đó chính là đến từ công thức kết hợp của bài thuốc. Khác với những thang thuốc nam thông thường, bài thuốc trị viêm xoang của Đỗ Minh Đường khác biệt hẳn bởi sự kết hợp “3 trong 1” mang lại tác động kép cho người sử dụng.

  • Phương thuốc đặc trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng
  • Cao giải độc chống viêm
  • Thuốc xịt thông mũi

Việc kết hợp song song các phương thuốc nhỏ trong cùng một liệu trình điều trị sẽ giúp cho người bệnh rút ngắn được thời gian chữa trị, đồng thời hiệu quả mang lại là rất lớn. Thuốc vừa giúp đi sâu vào bên trong cơ thể đẩy lùi tà khí xâm nhập, vừa khôi phục chính khí và nâng cao chức năng các tạng, tiêu viêm trực tiếp tại bề mặt niêm mạc xoang mũi, từ đó ngăn ngừa nguy cơ bệnh tái phát.

Chẳng những vậy, DV Thanh Tú còn vô cùng bất ngờ khi biết được rằng toàn bộ những dược liệu có trong bài thuốc đều được thu hái trực tiếp tại vườn riêng của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Hiện nay, tình trạng rác thuốc đông y và dược liệu bẩn tràn lan rất nhiều khiến cho cái nhìn của mọi người về thuốc nam dần xấu đi, thấu hiểu điều đó từ lâu lương y Tuấn đã cùng với nhà thuốc xây dựng các vườn dược liệu chủ lực tại Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội).

Thảo dược được thu hái thủ công, sơ chế và bảo quản đúng theo phương pháp của YHCT giúp đảm bảo giữ trọn vẹn dược tính tự nhiên nhất của cây thuốc. Đồng thời đảm bảo không chứa chất hóa học bảo quản, không có diêm sinh trong quá trình phơi sấy. Về điểm này, DV Thanh Tú cảm thấy vô cùng yên tâm, không hề khó hiểu khi chị Hoa Thúy cũng sử dụng chính bài thuốc này để điều trị viêm xoang cho cậu con trai nhỏ 9 tuổi của mình.

Vườn thảo dược của nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn là điểm sáng trong sự phát triển của YHCT cũng như nền nam dược Việt. Đã có rất nhiều tờ báo lớn uy tín đưa tin về các vườn dược liệu này, trong đó có báo 24h.com:

Bên cạnh đó, một điểm nữa khiến DV Thanh Tú rất hài lòng đó chính là dạng thức bào chế của bài thuốc. Hiểu được rằng những người nghệ sĩ như Thanh Tú có lịch trình làm việc dày đặc thất thường, sau khi thăm khám và kê đơn lương y Tuấn đã gợi ý ngay cho chị sử dụng bài thuốc theo dạng điều chế hiện đại. Theo đó, thuốc ở Đỗ Minh Đường ngoài dạng thang sắc uống ra thì còn được chưng cất, cô cạn theo nhiều dạng khác nhau. Như với bài thuốc trị viêm xoang là 3 dạng thức: viên hoàn uống – cao đặc cô cạn – dung dịch lỏng.

Nhờ đó, nữ diễn viên không còn lo lắng phải tốn thời gian đun sắc lỉnh kỉnh trước khi dùng thuốc. Những phương thuốc này được đóng trong túi zip, lọ nhỏ tiện dụng, rất dễ mang theo bên mình và sử dụng mọi lúc mọi nơi. Với liệu trình thuốc dùng liên tục trong vòng 2 tháng, nữ diễn viên luôn cố gắng mang theo trong các buổi tập diễn và sử dụng không sót ngày nào. Cũng chính vì điều này mà ngày càng có nhiều hơn những bệnh nhân ưu tiên lựa chọn thuốc của Đỗ Minh Đường để dùng trong điều trị các bệnh lý một cách an toàn.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Địa chỉ “vàng” được hàng ngàn bệnh nhân tin tưởng

Trải qua nhiều năm hình thành, phát triển và đồng hành cùng với sức khỏe của bà con trên mọi miền đất nước, nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường đang ngày càng tỏ rõ vị thế và vai trò quan trọng trong nền YHCT nói riêng và đặc biệt là Y học nước nhà nói chung. Đơn vị dần trở thành địa chỉ khám chữa bệnh uy tín của hàng ngàn bệnh nhân trên cả nước. Chính vì thế, năm 2017 nhà thuốc đã được vinh danh ở hạng mục Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng” do Tạp chí sở hữu trí tuệ trao tặng.

Trong quá trình điều trị bệnh tại đây, có rất nhiều bệnh nhân đã để lại phản hồi tích cực và dành lời khen cho lương y Đỗ Minh Tuấn cùng nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Ngoài diễn viên Thanh Tú, rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng tự tin lựa chọn các bài thuốc của Đỗ Minh Đường để điều trị dứt điểm các bệnh lý khác nhau, điển hình như nghệ sĩ Xuân Hinh, DV Lê Bá Anh, DV Nguyệt Hằng hay mới đây nhất là NSƯT Hoa Thúy.

DV Hoa Thúy đã đánh giá về tác dụng chữa viêm mũi dị ứng, viêm xoang của bài thuốc Đỗ Minh Đường trên VTV2
DV Hoa Thúy đã đánh giá về tác dụng chữa viêm mũi dị ứng, viêm xoang của bài thuốc Đỗ Minh Đường trên VTV2

NSƯT, DV Hoa Thúy đã không ngần ngại chia sẻ trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2 rằng: “Bản thân Thúy là một người bị mắc viêm xoang mãn tính nhiều năm và rất khó chịu, mệt mỏi với căn bệnh này. May nhờ biết đến lương y Tuấn khám chữa rất tận tình, cung cấp cho tôi nhiều thông tin về bệnh mà tôi chưa từng được biết trước đó. Trong suốt quá trình chữa bệnh kéo dài hơn 3 tháng, lương y luôn đồng hành, theo dõi sự chuyển biến của sức khỏe để kịp thời điều chỉnh hướng điều trị sao cho đạt hiệu quả tốt nhất. Để viêm xoang dai dẳng hoàn toàn biến mất như ngày hôm nay, tôi thực sự rất cảm ơn thầy thuốc Tuấn, đúng là một vị lương y vừa có tâm lại có tầm”. 

Bệnh nhân Nguyễn Thị Nga (24 tuổi, Hà Nội) cũng cho biết: “Có lẽ bản thân mình sẽ cứ sống mãi với bệnh tật nếu như không có cơ hội tiếp xúc và điều trị bệnh với thầy thuốc Đỗ Minh Tuấn. Tìm được ra phương pháp điều trị phù hợp đã khó, tuy nhiên để đạt được kết quả tốt đẹp cuối cùng thì vai trò của một vị bác sĩ đồng hành là không thể thiếu. Ngay từ những ngày đầu dùng thuốc, lương y Tuấn luôn theo sát tiến độ sức khỏe của mình, đồng thời chỉ thêm cho mình những cách phòng ngừa sao cho bản thân không bị tái phát viêm xoang, viêm mũi dị ứng thêm một lần nào nữa”.

Chính DV Thanh Tú cũng chia sẻ rằng, ban đầu nhắc đến thuốc nam chữa bệnh chị đã rất lăn tăn vì nghĩ rằng hiệu quả của dược liệu tự nhiên làm sao có thể nhanh chóng và dứt điểm như tân dược. Tuy nhiên sau khi trao đổi và trò chuyện thêm với lương y Tuấn về bệnh, chị đã hiểu được nhiều kiến thức bổ ích và biết được rằng thì ra nam dược lại có ưu điểm vượt trội đến thế. Trải qua thời gian chữa trị bệnh và nhìn thấy những kết quả khả quan, chị ngày càng cảm thấy tin tưởng và khâm phục vị lương y tài đức vẹn toàn, luôn tận tâm với nghề này.

Hành trình gian khổ của DV Thanh Tú khi phải sống chung với bệnh và kết quả sau khi dùng bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Chỉ sau 2 tháng điều trị, tình trạng viêm đa xoang, viêm mũi dị ứng của Diễn viên Thanh Tú đã giảm đi đáng kể, theo nhận định của chị là lên đến hơn 70%, tình trạng đau họng, viêm amidan do dịch mũi chảy sau họng gây nên cũng dần biến mất, nữ diễn viên trở nên tự tin hơn về sức khỏe rất nhiều. Dành trọn sự an tâm và tin tưởng, chị quyết định sử dụng thêm 1 – 2 liệu trình để bệnh hoàn toàn được dứt điểm và ngăn ngừa nguy cơ tái phát về sau.

Như vậy, trải qua hơn 10 năm chịu đựng sống chung với bệnh viêm mũi dị ứng, viêm đa xoang dai dẳng thì giờ đây, Thanh Tú đã có thể nói lời tạm biệt nỗi ám ảnh này. Bí kíp cho cú “lội ngược” ngoạn mục này chính là bài thuốc nam gia truyền trị viêm xoang Đỗ Minh Đường hơn 150 năm tuổi, giải pháp đang được hàng ngàn bệnh nhân tin tưởng áp dụng hiện nay.

Nếu bạn và người thân cũng đang mắc phải các bệnh lý viêm mũi dị ứng dai dẳng, viêm xoang mãn tính khó trị dứt điểm thì đừng ngần ngại tìm hiểu và đặt lịch thăm khám ngay tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Tại đây, bạn sẽ được đội ngũ lương y nhà thuốc thăm khám và tư vấn lộ trình điều trị bệnh phù hợp hoàn toàn MIỄN PHÍ. Click TẠI ĐÂY.

5/5 - (1 bình chọn)

Đừng bỏ lỡ

Bình luận (46)

  1. Thanh Mã says: Trả lời

    Tôi cũng bị viêm xoang viêm mũi dị ứng nhưng chưa điều trị đông y bao giờ. Thấy bảo bệnh này chữa đông y sẽ triệt để hơn có đúng không mọi người?

    1. Huấn Hương says: Trả lời

      Kinh nghiệm điều trị của tôi thấy chuẩn. Bệnh xoang này không điều trị đông y thì không khỏi được đâu. Tôi bị rồi nên tôi biết. Bạn chưa điều trị đông y bao giờ mà đọc biết tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường này ngay là may mắn lắm đấy. Tôi chữa bao nhiêu thuốc rồi mới biết đến bên này, may sao là vẫn khỏi được bệnh.

    2. Nguyễn Mạnh Giang says: Trả lời

      công nhận nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa viêm xoang nổi tiếng thật. Mình vừa đọc trên 24h thấy họ có viết về bài chữa xoang của nhà thuốc này nè https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/bai-thuoc-viem-mui-viem-xoang-do-minh-duong-bi-quyet-giup-dv-thanh-tu-khoi-benh-c683a1208786.html

  2. Nguyễn Xuân Tuấn says: Trả lời

    Bác nào cho tôi xin địa chỉ của nhà thuốc Đỗ Minh Đường với được không? Hôm trước được cho địa chỉ không biết ghi ở đâu rồi

    1. Trần Lâm Anh says: Trả lời

      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có 2 cơ sở ở Hà Nội với TP Hồ Chí Minh đây bạn ơi:
      Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình
      – Hotline/Zalo: 024 6253 6649 – 0984 650 816
      – Hồ Chí Minh: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương, P.25, Q.Bình Thạnh
      – Hotline/Zalo: 028 3899 1677 – 0932 088 186
      Vào đây thấy nhiều người cũng quan tâm đến thuốc này

    2. Phạm Thái says: Trả lời

      Chắc bạn tới nhà thuốc này rồi đúng không, Cho mình hỏi về kinh nghiệm tới đó khám như thế nào với được không?

    3. Lê Công Minh says: Trả lời

      Khám ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường là nhà thuốc khám chữa theo đông y nên cũng không có gì phức tạp đâu bạn. Bạn cứ tới nhà thuốc vào quầy lễ tận đăng ký khám rồi chờ tới lượt khám người ta gọi vào phòng bác sĩ thôi. Muốn nhanh không phải đợi xếp hàng thì bạn gọi tới nhà thuốc mà đặt lịch trước.

    4. Hà Trọng Thuỷ says: Trả lời

      Bạn ơi nhà thuốc Đỗ Minh Đường có khám bệnh vào cuối tuần không? Có được chọn bác sĩ khám không hay đến đó họ xếp bác sĩ nào thì khám bác sĩ đó

    5. Tư Toàn says: Trả lời

      Ở đây họ làm việc full tuần cả thứ 7 với chủ nhật luôn đó. Tuy nhiên họ chỉ là trong giờ hành chính sáng 8h chiều đến 17h30 thôi. Như 2 lần đến khám tôi không chọn bác sĩ nhưng đều được bác sĩ Đỗ Minh Tuấn khám cho cả

  3. Lê Văn Nam says: Trả lời

    Không biết thuốc đông y là như nào chứ tôi là tôi chán với khoản chữa trị lắm rồi, đi khám bệnh viện tỉnh bệnh viện trung ương dùng thuốc theo đúng đơn của bác sĩ nhưng rồi có khỏi được đâu, không điều trị đã đành đây điều trị tốn bao nhiêu tiền của mà không khỏi thế mới chán

    1. Đặng Thái Thanh says: Trả lời

      Tôi được giới thiệu mới chuyển sang chữa bằng thuốc đông y đây, cũng đang chữa ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường này, thuốc tây giờ chịu không dùng nữa, đã không khỏi thì cứ lại còn bị thêm cái đau dạ dày

    2. Nguyễn Hoàng Anh says: Trả lời

      Không biết thuốc của Đỗ Minh Đường có tốt thật không chứ tôi đây cũng chữa đông y nhiều rồi mà có khỏi được đâu. Có người nói viêm xoang mũi khó chữa để nặng là khó khỏi chẳng biết đúng không?

    3. Trần Văn Lâm says: Trả lời

      Đông y nó có nhiều loại nhiều thầy khác nhau chứ không phải đông y nào cũng tốt đâu bạn ạ. Tôi cũng chữa đông y nhiều nhưng mãi về sau gặp được nhà thuốc Đỗ Minh Đường thì mới khỏi được, những thuốc trước tôi dùng thuốc thang sắc nhưng thuốc của Đỗ Minh Đường này khác này thuốc đông y nhưng có dạng viện với dạng cao uống được luôn.

  4. Phạm Văn Phúc says: Trả lời

    Bị bệnh mũi xoang điều trị ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường tốt lắm mọi người ạ. Anh chị em nào bị bệnh thì tới đó mà chữa. Mẹ tôi bị viêm xoang mạn tính lâu năm chữa ở đó khỏi đấy.

  5. Lê Tuấn Tài says: Trả lời

    Chào mọi người, có ai điều trị bằng thuốc của Đỗ Minh Đường rồi cho tôi hỏi về vấn đề thuốc thang điều trị cụ thể nó như thế nào vậy ạ? Phải dùng bao nhiêu thang thuốc, sắc thuốc có mất nhiều thời gian không?

    1. Trần Văn Mạnh says: Trả lời

      Tôi đang chữa ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường đây, thuốc của họ có 3 loại, trong đó có 2 loại thuốc uống với 1 loại thuốc xịt xoang bạn ạ, không phải thuốc thang sắc đâu mà lo phải sắc thuốc

    2. Lanh Lợi says: Trả lời

      Điều trị gì mà nhiều thế những 3 loại cơ à. Thuốc nó có dễ uống không bạn ơi? Dùng thuốc uống không xịt có được không, mình có dùng thuốc xịt một lần xót lắm không chịu được

    3. Đào Hồng Tú says: Trả lời

      có 3 loại nhưng toàn là loại dùng sẵn không phải sắc nấu gì bạn ạ. Như thuốc uống thì có 1 loại viên hoàn và 1 loại cao pha nước uống. Thuốc điều trị đâu phải mình mua theo ý mình đâu, thuốc là được bác sĩ kê đơn theo tình trạng bệnh mà.

    4. Phạm Thu Phương says: Trả lời

      Bạn ơi cho mình hỏi bạn điều trị ở Đỗ Minh Đường lúc xịt xong có thấy nước mũi dịch xoang nó chảy ra nhiều không? mình đang điều trị mỗi lần xịt xoang nó chảy ra nhiều lắm. Khá khó chịu.

    5. Đặng Quân says: Trả lời

      Chảy nhiều như vậy là tốt đấy bạn ơi. Nó là những chất bẩn dịch viêm ở trong ổ xoang đào thải ra. Khi hết dịch gỉ viêm rồi thì nó sẽ đỡ và phục hồi dần. Lúc mua thuốc bác sĩ có giải thích như thế mà , về dùng thuốc thì đúng như thế thật

  6. Triệu Minh Công says: Trả lời

    Tôi bị viêm xoang cấp tính có chữa được bằng thuốc Đỗ Minh Đường không nhỉ? Mọi người bảo mới bị cấp thì nên điều trị sớm không để lâu nó chuyển mãn lại khó chữa

    1. Đỗ Nguyên says: Trả lời

      Bệnh cấp tính tôi nghĩ là phải điều trị bằng thuốc tây thôi chứ thuốc đông y chữa bệnh giai đoạn mạn tính tốt hơn.

    2. Nguyễn Hải Lương says: Trả lời

      Với những bệnh khác không biết thế nào chứ với bệnh viêm xoang cấp tính cũng chữa được đông y. Chính bản thân mình ngày xưa bị cấp tình chữa bằng đông y rồi khỏi tiệt luôn đây. Chữa hiệu quả được luôn thì chữa sớm đi không chữa linh tinh không khỏi hẳn được để lâu lại chuyển nặng hơn.

  7. Trần Ánh Tuyêt says: Trả lời

    Mình bị viêm xoang mạn tính, cứ thỉnh thoảng thời tiết thay đổi là bệnh lại nặng lên rất khó chịu. Trước đây thì mình thường uống giảm đau nhưng giờ mang bầu mình không dám uống nữa. Không biết thuốc Đỗ Minh Đường đang mang bầu có dùng được không ạ?

    1. Đặng Hồng Anh says: Trả lời

      Có bài nói thuốc của họ đông y thảo dược mang bầu dùng được đấy bạn, đây này https://dominhduong.com/chua-viem-xoang-khi-mang-thai-bang-bai-thuoc-do-minh-duong-28633.html

    2. Thu Hương says: Trả lời

      Dùng thuốc Đỗ minh Đường không biết có phải kiêng nhiều thứ không nhỉ. Thấy đông y phải kiêng nhiều. Mình sợ đang mang bầu mà kiêng nhiều quá thì không tốt. Thiếu dinh dưỡng thì nguy hiểm.

  8. Tuấn Mã says: Trả lời

    Chữa đông y chắc phải dùng thuốc lâu lắm mới khỏi được đấy mọi người nhỉ, tôi nghe đến thời gian điều trị lâu thì cũng thấy nản lắm, đi làm cả ngày không biết lấy đâu thời gian mà sắc thuốc

    1. Trần Văn Tú says: Trả lời

      Đông y mà lại. Nó tác dụng theo kiểu mưa dầm thấm lâu bạn ạ. Như trước tôi điều trị ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường này là 1 liệu trình 3 tháng thì khỏi. Lâu một tý nhưng được cái khi nó lại bền không bị tái lại. Nhiều lúc cũng nản nhưng nghĩ vì sức khoẻ nên cố rồi cũng điều trị hết liệu trình.

  9. Lê Thanh Trà says: Trả lời

    Tôi bị viêm mũi dị ứng thời tiết theo mùa, thường hay bị vào mùa đông và mùa xuân còn những mùa khác thì gần như là bình thường. Như vậy chữa như thế nào?

    1. Đặng Văn Minh says: Trả lời

      Muốn biết chữa như thế nào thì bạn gọi luôn tới số 0984 650 816 của nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhờ họ tư vấn. Nhà thuốc này tư vấn bệnh nhiệt tình mà miễn phí đó chứ hỏi đây thì có bác sĩ đâu mà trả lời

    2. Nguyễn Khánh AN says: Trả lời

      Hình như nhà thuốc này có có chế độ hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà cho những người không đến được trực tiếp đúng không bạn?

    3. Nam Đan says: Trả lời

      Đúng nhé, ai mà không đến khám trực tiếp được thì Nhà thuốc họ có hỗ trợ gửi thuốc về nhà qua đường bưu điện cho đấy, bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể về bệnh rồi kê đơn thuốc cho. Thuốc mình có thể nhận thuốc rồi mới thanh toán cũng được đó

    4. Dinh Dung says: Trả lời

      Gửi thuốc như vậy không biết liệu có hiệu quả không nhỉ? Mình nghĩ chữa thì phải đi khám xét nghiệm ra kết quả rồi điều trị thì mới tốt chứ.

    5. says: Trả lời

      Chữa bằng tây y thì mới vậy chứ chữa bằng đông y thì không cần đầu bạn ơi. Với cái bệnh mũi xoang này thì chỉ cần hỏi bệnh là ra rồi. Căn bản là thuốc chữa như thế nào thôi. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường họ có kinh nghiệm 5 đời rồi nên điều trị ở đây cũng thấy yên tâm phần nào

  10. Lê Văn Hài says: Trả lời

    Có ai đến khám trực tiếp nhà thuốc Đỗ Minh Đường chưa cho tôi hỏi ở đó chữa có tốt không ạ? Tôi thấy đông y bây giờ nhiều chỗ quảng cáo toàn nói quá chứ tác dụng thật thì không được như vậy.

    1. Hoài Lâm says: Trả lời

      Đúng rồi bạn ạ. Điều trị đông y bây giờ nhiều chỗ người ta toàn quảng cáo sai sự thật thôi. Ngày xưa tôi cũng bị dính mấy lần nên vừa rồi biết tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường này tôi ăn chắc. Tìm hiểu địa chỉ tới trực tiếp nhà thuốc của họ khám bốc thuốc luôn. Đến trực tiếp thì công nhận là nhà thuốc này là nhà thuốc uy tín gia truyền thật đấy, có bác sĩ rồi mọi thông tin mình thấy đúng như trong báo nói chứ không thêm không bớt gì cả. Từ địa điểm cho tới các giải thưởng của nhà nước tặng. Đặc biệt là bác sĩ khám chuẩn và cực giỏi. Bắt mạch đoán bệnh rồi kê đơn chuẩn lắm.

  11. Đặng Minh Tuấn says: Trả lời

    Bác nào điều trị ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường rồi cho em hỏi qua phần chi phí ở đó như thế nào để em chuẩn bị với ạ?

    1. Doanh Anh Nhi says: Trả lời

      Điều trị ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường chỉ mất tiền thuốc thôi chứ tiền khám thì không mất. Trước tôi điều trị thì thường lấy thuốc theo từng tháng một, mỗi tháng hết tầm hơn 2 triệu bao gồm cả thuốc uống và thuốc xịt xoang bạn ạ.

    2. Nguyễn Hoàng Nam says: Trả lời

      Nhà thuốc này nổi tiếng như vậy mà không mất tiền khám cơ à. Tôi đi khám những chỗ nổi tiếng nguyên tiền khám đã mấy mấy trăm nghìn, đấy chưa nói đến vào viện có khi mất mấy triệu.

  12. Đặng Minh Cường says: Trả lời

    Tôi bị viêm xoang dịch xoang hay chảy xuống cổ họng gây viêm họng mạn tính. Tình trạng như vậy nhà thuốc Đỗ Minh Đường có chữa được không nhỉ?

    1. Tuấn Dân says: Trả lời

      Bạn giống mình rồi. Mình cũng đang tìm hiểu, vừa xem được đoạn video người ta nói chị Hoa Thuý cũng như vậy rồi chữa khỏi ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường này đấy bạn

  13. Phúc Triều says: Trả lời

    Vừa rồi tôi hay bị đau đầu chảy nước mũi, đi khám ở viện bác sĩ bảo bị viêm xoang viêm mũi dị ứng. Cho thuốc uống gần chục ngày thì tôi thấy đỡ gần như là khỏi thật. Thấy nhiều người bảo uống thuốc tây nó chỉ lặn đi 1 thời gian lại tái lại có đúng không mọi người?

    1. Phạm Đức - Hà Nội says: Trả lời

      Đúng rồi bạn à. Chính tôi trước đây là như vậy. Mới đầu uống kháng sinh chống viêm của tây y thấy nhanh hết ghê. Vui quá tưởng khỏi nhưng chỉ được 1 thời gian sau lại bị tái lại. Giờ đang tìm thuốc đông y để điều trị đây.

    2. Phạm Quốc Thông says: Trả lời

      Mới như vậy bạn thử chữa bằng một số mẹo như nhỏ cây hoa ngũ sắc hoặc xông mũi bằng một số loại lá như trầu không, cây giao xem sao.

    3. Trần Thị Mai says: Trả lời

      Bạn đến ngay nhà thuốc Đỗ Minh Đường mà chữa cho nó nhanh khỏi chứ dùng mấy mẹo lá cây lá cối đó không khỏi được đâu. Nó chỉ hỗ trợ được 1 phần thôi. Mới đầu chữa đúng thuốc luôn cho nó khỏi hẳn đi

  14. Xuân Anh says: Trả lời

    Con bé nhà em năm nay 7 tuổi cháu bị viêm xoang, em cho con uống thuốc tây thì con bị nổi mản ngứa trên người, em muốn hỏi có mẹ nào con bị viêm xoang có thuốc gì chữa khỏi mà không bị tác dụng phụ thì chỉ em để em chữa cho con với

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *