Cách chữa viêm họng, viêm amidan KẾT TINH từ 50 nam dược quý

Chữa viêm họng, viêm amidan như thế nào hiệu quả là câu hỏi của những người mắc phải bệnh lý phổ biến này. Nhiều người bệnh vì không lựa chọn đúng phương pháp điều trị mà dẫn đến những hệ lụy và biến chứng bệnh nguy hiểm hơn. Vậy đâu là cách chữa viêm họng, viêm amidan hiệu quả nhất hiện nay giúp mọi người thoát khỏi căn bệnh khó chịu này? Câu trả lời được tiết lộ trong chương trình “Khỏe thật đơn giản: Bệnh viêm họng hạt” – VTV2

VTV2 giới thiệu cách chữa viêm họng, viêm amidan hiệu quả

Viêm họng, viêm amidan là những bệnh lý đường hô hấp phổ biến hiện nay. Bệnh gây ra nhiều khó chịu và ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe, tinh thần của người bệnh. Tuy nhiên, những dấu hiệu bệnh ban đầu thường dễ bị người bệnh phớt lờ hoặc nhầm lẫn với bệnh cảm cúm thông thường. Điều này khiến bệnh dần chuyển sang giai đoạn viêm họng mãn tính, viêm amidan mãn tính gây nên biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng đến các bộ phận khác trong cơ thể. 

Cách chữa viêm amidan, viêm họng
Viêm amidan, viêm họng là bệnh lý tai mũi họng phổ biến nhất hiện nay

Lúc này, điều quan tâm nhất của tất cả người bệnh là phương pháp nào giúp điều trị hiệu quả để người bệnh sớm thoát khỏi chứng bệnh khó chịu này?

Trong số vô vàn các phương pháp chữa bệnh viêm họng, viêm amidan hiện nay, phương pháp điều trị hiệu quả được đài truyền hình VTV2 giới thiệu trong chương trình “Khỏe thật đơn giản: Bệnh viêm họng hạt”  là phương pháp điều trị bằng Đông y. Cụ thể là bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường điều trị bệnh viêm họng, viêm amidan. 

Bài thuốc nam Đỗ Minh Đường – Giải pháp VÀNG chữa bệnh dứt điểm

Bài thuốc chữa viêm họng Đỗ Minh Đường có tuổi đời hơn 150 năm, được phát triển từ thế hệ lương y đầu tiên của dòng họ Đỗ Minh, đến nay được lương y Đỗ Minh Tuấn (Truyền nhân đời thứ 5 – GĐ chuyên môn nhà thuốc) kế thừa và hoàn thiện. Vậy lý do đặc biệt gì để bài thuốc này được lựa chọn giới thiệu trên sóng đài truyền hình VTV2 như vậy? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết.

Đáp ứng cơ chế điều trị bệnh của Y học cổ truyền

Đối với điều trị bệnh viêm họng, viêm amidan, Y học cổ truyền quan niệm cần đi đúng hướng và tuân thủ cơ chế đi sâu tác động vào căn nguyên gây ra bệnh. Theo đó, hướng chữa trị sẽ tập trung chú trọng bổ phế, chỉ khái tiêu đàm để đào thải các yếu tố viêm nhiễm, chất dịch nhầy ứ đọng ra bên ngoài. Khi cổ họng thông thoáng, khí huyết lưu thông, các niêm mạc tổn thương sẽ được chữa lành và dần hồi phục. 

Bên cạnh việc điều trị bệnh, Y học cổ truyền còn chú trọng việc bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng để cơ thể có thể miễn dịch lại các yếu tố gây bệnh tấn công, mang đến hiệu quả điều trị lâu dài và ổn định. 

Bám sát cơ chế đó hơn trăm năm qua, bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường từ khi ra đời, trải qua bao đời gia truyền cho đến nay vẫn luôn chứng minh tính hiệu quả và còn được hoàn thiện, phát triển hơn nữa. Được biết, một liệu trình điều trị bài thuốc thảo dược chữa viêm họng, viêm amidan dòng họ Đỗ Minh bao gồm 2 bài thuốc: Thuốc tiêu viêm giải độc và thuốc đặc trị ho, viêm họng, viêm amidan. 

Cách chữa viêm amidan, viêm họng từ bài thuốc nam Đỗ Minh Đường
Cách chữa viêm amidan, viêm họng từ bài thuốc nam Đỗ Minh Đường

Theo đó, sự kết hợp của 2 bài thuốc giúp giải quyết nguồn bệnh toàn diện, đi theo hướng lấy con người làm gốc, tấn công vào từng tế bào để đẩy lùi các yếu tố viêm nhiễm ra khỏi cơ thể, tiêu trừ tận gốc căn nguyên bệnh.

Khi cơ thể ở trạng thái cân bằng âm dương, tà khí được đẩy lùi, những niêm mạc bị tổn thương sẽ tự hồi phục, từ đó đẩy lùi tà khí. Bên cạnh đó, bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường còn giúp người bệnh cải thiện tình trạng sức khỏe, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch để ngăn ngừa sự tấn công của các yếu tố gây bệnh, hạn chế khả năng tái phát. 

Hiệu quả bài thuốc chữa viêm họng, viêm amidan Đỗ Minh Đường đã từng được nhiều báo chí uy tín trong nước đưa tin. CLICK xem ngay!

Giải thích rõ hơn về nguyên lý điều trị bằng bài thuốc chữa viêm họng, viêm amidan gia truyền hơn 150 tuổi, vị thầy thuốc cho biết: “Không chỉ riêng bài thuốc nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh, các bài thuốc Đông y đều cho tác dụng điều trị chậm nhưng “‘đánh đâu thắng đó”. Thuốc Đông y tác dụng sâu vào cơ thể, cho hiệu quả điều trị dứt điểm TẬN GỐC trong một lần sử dụng”

Bạn còn thắc mắc về bài thuốc chữa viêm họng, viêm amidan Đỗ Minh Đường. Hãy CLICK ngay để chuyên gia gỡ rối giúp bạn. 

Thành phần dược liệu quý trong nước làm nên bài thuốc hiệu quả

Từ công thức bí truyền của tổ tiên để lại, lương y Tuấn không ngừng nghiên cứu, gia giảm liều lượng và thay đổi một số thành phần vị thuốc để bài thuốc phát huy tối đa tác dụng dược tính, phù hợp với thể trạng của người bệnh hiện đại. 

Theo đó, bài thuốc nam gia truyền chữa viêm họng, viêm amidan có hơn 50 vị thuốc quý, một số vị thuốc có tác dụng như thuốc kháng sinh trong Tây y nhưng là kháng sinh thực vật nên hoàn toàn lành tính. Có thể kể đến một số vị thuốc quý như: 

  • Cát cánh: Thảo dược có vị đắng, cay, tính ôn. Trong đông y, cát cánh có tác dụng khai thông phế khí, khứ đàm, bài nùng. 
  • Đinh lăng: Vị thuốc có tác dụng chữa ho tốt, giải độc, bồi bổ sức khỏe. Thảo dược này còn được ví như “nhân sâm của người nghèo”. 
  • Kha tử: Vị thuốc có vị đắng, tính ôn, có tác dụng điều trị liễm phế chỉ khái, sáp tràng chỉ tả nên thảo dược này thường có mặt trong các bài thuốc chữa tiêu hóa, ho kèm khàn giọng, các bệnh do phế hư…
  • Ké đầu ngựa: Thảo dược có tính ôn, vị ngọt, thường dùng điều trị các bệnh đau răng, đau họng, bướu cổ…
  • Đơn đỏ: Có tác dụng thanh nhiệt, khu phong trừ thấp lợi tiểu, thải độc chống viêm rất tốt. 
Thảo dược quý làm nên bài thuốc thảo dược Đỗ Minh Đường
Thảo dược quý làm nên bài thuốc thảo dược Đỗ Minh Đường

Sự có mặt của các dược liệu quý, kết hợp nhuần nhuyễn theo tỷ lệ hoàn hảo đã mang lại cho bài thuốc tác dụng điều trị bệnh triệt để. Các chuyên gia trong giới chuyên môn cho rằng, nguồn dược liệu quý chính là yếu tố quan trọng quyết định tính hiệu quả của bài thuốc nam chữa viêm họng, viêm amidan Đỗ Minh Đường. 

GĐ chuyên môn Trung tâm Thuốc dân tộc, Nguyên trưởng khoa khám bệnh bệnh viện YHCT Trung ương, thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan nhận xét: “Sự góp mặt của các vị thuốc quý hàng đầu nước ta trong điều trị các bệnh tai mũi họng như cát cánh, kha tử, bồ công anh,… mang đến cho bài thuốc hiệu quả điều trị cao. Bên cạnh đó, các vị thuốc quý còn được kết hợp theo liều lượng, tỷ lệ vàng giúp phát huy tối đa dược tính thực vật”. 

Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng để bài thuốc chữa viêm họng, viêm amidan Đỗ Minh Đường được “Khỏe thật đơn giản” – VTV2 lựa chọn giới thiệu đến người bệnh.

Bài thuốc lành tính, không gây tác dụng phụ

Ngoài các yếu tố kể trên, bài thuốc gia truyền chữa viêm họng, viêm amidan Đỗ Minh Đường chiếm được niềm tin của hàng nghìn người bệnh bởi sự an toàn và thân thiện với cơ thể người bệnh. Điều gì làm nên bài thuốc Đỗ Minh Đường lành tính, không gây tác dụng phụ hay kích ứng với cơ thể người bệnh? 

Lý giải điều này, lương y Tuấn cho biết, từ nhiều năm về trước, nhà thuốc đã đầu tư và phát triển vườn nam dược sạch chuyên biệt phục vụ cho tất cả các bài thuốc nam của đơn vị, trong đó có bài thuốc chữa viêm amidan, viêm họng. 

Hơn 100 vị thuốc được ươm trồng, chăm sóc đặc biệt trên vùng đất thổ nhưỡng, trong điều kiện đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế tại 3 vườn thảo dược ở Hòa Bình – Hưng Yên -Gia Lâm đã cung cấp 90% nguồn dược liệu đầu vào cho bài thuốc. Số còn lại được chính lương y Tuấn thu mua từ những người dân đi rừng lâu năm, có kinh nghiệm nhận biết và thu hái thuốc. 

Vườn thảo dược sạch Đỗ Minh Đường là nguồn cung cấp thảo dược chính cho các bài thuốc nam gia truyền của đơn vị, đây cũng là yếu tố góp phần làm nên thành công của các bài thuốc đó. Có thể kể đến một số bài thuốc nam nổi bật của đơn vị như: 

  • Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh từng được giới thiệu trên chương trình “Vì sức khỏe của bạn” – Đài truyền hình Hà Nội là phương pháp giúp chị em phụ nữ chữa bệnh phụ khoa hiệu quả. 
  • Bài thuốc chữa yếu sinh lý nam giúp diễn viên Lê Bá Anh lấy lại phong độ ở tuổi 40. Bài thuốc cũng được giới thiệu trên chương trình “Sống khỏe mỗi ngày: Tăng cường sinh lực phái mạnh” – VTV2.
  • Bài thuốc thảo dược chữa viêm xương khớp được danh hài Xuân Hinh tin tưởng lựa chọn điều trị bệnh thoái hóa đốt sống cổ. Sau 3 tháng dùng thuốc kết hợp Vật lý trị liệu tại Đỗ Minh Đường, nghệ sỹ Xuân Hinh đã hoàn toàn khỏi bệnh. 
  • Bài thuốc nam gia truyền 150 tuổi chữa mề đay mẩn ngứa hỗ trợ diễn viên Nguyệt Hằng đẩy lùi bệnh sau sinh. 
  • Bài thuốc nam chữa viêm xoang được diễn viên Hoa Thúy sử dụng điều trị cho bản thân và con trai của mình. Đây cũng là phương pháp chữa viêm xoang được chương trình “Sống khỏe mỗi ngày: Đông y chữa viêm xoang” – VTV2, số phát sóng ngày 29/02/2020 giới thiệu.

    Bài thuốc nam của Đỗ Minh Đường đã giúp nhiều nghệ sỹ nổi tiếng khỏi bệnh
    Bài thuốc nam của Đỗ Minh Đường đã giúp nhiều nghệ sỹ nổi tiếng khỏi bệnh

Thảo dược sạch đạt chuẩn Bộ y tế, lại được điều chế khép kín liên tục bằng công nghệ hiện đại đảm bảo bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa viêm amidan, viêm họng không trộn lẫn tân dược, rác thuốc và dược liệu bẩn. Đây cũng chính là lý do rất nhiều bệnh nhân là phụ nữ mang thai, mẹ cho con bú, trẻ em, người già, người có sức đề kháng yếu… vẫn an tâm sử dụng bài thuốc của đơn vị mà không hề có tác dụng phụ nào. 

Bằng những cố gắng và nỗ lực của mình trong việc bảo vệ và duy trì nguồn nam dược thuần Việt cho nước nhà, Đỗ Minh Đường vinh dự được Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo vinh danh “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng” năm 2017. Hơn nữa bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường chữa viêm amidan, viêm họng còn được đài truyền hình VTV2 giới thiệu đã giúp hàng nghìn bệnh nhân điều trị thành công căn bệnh khó chịu. 

Chỉ 1 cú Click, chuyên gia sẽ giúp bạn nhanh chóng đẩy lùi viêm amidan, viêm họng, tìm lại niềm vui trong cuộc sống. 

Cách chữa viêm amidan, viêm họng

Để giúp bạn đọc dễ dàng liên hệ với nhà thuốc và tìm hiểu về bài thuốc chữa viêm họng, viêm amidan Đỗ Minh Đường, chúng tôi xin cung cấp thông tin liên hệ: 

Nhà thuốc nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh

  • Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
  • Hotline/zalo: 024 6253 6649 – 0984 650 816
  • Cơ sở Hồ Chí Minh: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • Hotline/ Zalo: 028 3899 1677 – 0932 088 186 
  • Website: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong

XEM THÊM:

Cách chữa viêm amidan, viêm họng

4.8/5 - (5 bình chọn)

Bình luận (58)

  1. Cảnh Dung says: Trả lời

    Đọc bài viết thấy hay quá. Chắc tôi phải chuyển sang điều trị bệnh viêm họng của tôi bằng thuốc đông y chứ cứ điều trị bằng thuốc tây nó chỉ được 1 thời gian là lại bị lại.

    1. Trần Vinh says: Trả lời

      Chuyển nhanh đi. Bạn chưa điều trị đông y lần nào mà mới chuyển sang đông y đã gặp được bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường này là may mắn đấy. Tôi trước kia điều trị cả đông cả tây bao nhiêu nơi mới biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường này để điều trị khỏi đấy.

    2. Trong Tuệ says: Trả lời

      Điều trị bằng thuốc này liệu trình bao lâu thì khỏi? Tôi cũng bị viêm họng mạn tính uống thuốc kháng sinh với chống viêm nhiều quá giờ bị đau dạ dày không dám dùng nữa. Muốn chuyển sang đông y.

    3. Nguyễn Công Dung says: Trả lời

      Vì là đông y nên uống thì bạn phải kiên trì, tùy bệnh của mỗi người như nào mà thời gian điều trị sẽ khác nhau, như tôi là điều trị trong thời gian 2 tháng thì khỏi

    4. Hạnh Nguyễn says: Trả lời

      Điều trị liệu có khỏi được triệt để không hay là chỉ khỏi được 1 thời gian hết thuốc lại bị tái lại thì cũng tốn công, tốn tiền uống.

    5. Đặng Thị Thương says: Trả lời

      Thuốc đông y đã khỏi thì phải khỏi được triệt để chứ bạn. Bạn đọc bài này mà xem, nhiều người bảo khỏi lắm này https://dominhduong.com/bai-thuoc-dong-y-gia-truyen-dieu-tri-benh-viem-hong-hieu-qua-va-lanh-tinh-1521.html

  2. Đào Bá Lập says: Trả lời

    Nhà thuốc nổi tiếng quá nhỉ.Được kênh VTV2 mời làm cố vấn chương trình, rồi lại còn được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tìm đến điều trị nữa. Cũng không phải dạng vừa đâu.

    1. Toản TT says: Trả lời

      Bố mình hay theo dõi các chương trình sức khỏe của kênh VTV2 mà biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để điều trị khỏi bệnh họng mạn tính đấy. Mình đưa bố đến nhà thuốc, Công nhận là nhà thuốc chữa giỏi nên đông bệnh nhân lắm.

  3. Trần Dương says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có lịch làm việc như thế nào vậy? Có ai biết cho mình hỏi với, mình cảm ơn!

    1. Khiêm Lê says: Trả lời

      Nhà thuốc này làm việc vào các ngày trong tuần và cả thứ 7 chủ nhật. Buổi sáng từ 8h đến 12h chiều từ 13h30 đến 17h30. Nhà thuốc này có chế độ đặt lịch khám trước đó. Trước khi tới bạn gọi điện mà đặt lịch khám trước để đến được khám luôn cho nhanh. Đỡ phải đợi lâu.

    2. Trần Hiểu Thanh says: Trả lời

      Tôi muốn đặt lịch khám bác sĩ Đỗ Minh Tuấn thì phải làm sao bạn nhỉ?

    3. Đặng Đường says: Trả lời

      Bác sĩ Tuấn thường làm việc ở cơ sở Hà Nội, muốn đặt lịch trước thì bạn gọi tới số 024 6253 6649 – 0984 650 816 mà đặt. Không thì lên trang website của họ có phần đặt lịch đó

  4. Hoàng Ánh My says: Trả lời

    Bệnh họng bệnh amidan mạn tính điều trị bằng đông y thì tốt nhưng đông y ngại nhất là cái khoản đun sắc. Lệch kệch tốn thời gian. Trong khi đó thời gian thì lại không có nhiều.

    1. Quốc Khanh says: Trả lời

      Vậy bạn dùng thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường thì không phải sợ vấn đề đấy. Vì thuốc của họ được bào chế thành cao rồi mình về chỉ việc pha nước ra là uống luôn thôi. Tiện lắm. Tôi hay phải đi công tác xa mà vẫn mang theo để uống được mà.

    2. Tiểu Yến says: Trả lời

      Thuốc cao là như thế nào bạn? Dùng có tốt bằng thuốc sắc không, trước mình điều trị đông y toàn là dùng thuốc thang về tự sắc.

    3. Dương Thị Tố Uyên says: Trả lời

      Thuốc cao với thuốc sắc thì chất lượng của nó giống nhau cả thôi. Như bác sĩ của nhà thuốc bảo là thuốc cao chẳng qua là thuốc sắc cô đặc lại để cho bệnh nhân tiện dùng không phải mất công sắc nữa.

  5. Trần Ngọc Đông says: Trả lời

    Thuốc của Đỗ Minh Đường có dùng được cho trẻ con không ạ?Con nhà em hay bị viêm họng viêm amidan từ bé. Mỗi khi thay đổi thời tiết hoặc ăn uống đồ lạnh là bé lại bị viêm cấp ho sốt lại phải uống thuốc kháng sinh.

    1. Dương Tâm says: Trả lời

      Không những dùng được mà nên dùng. Bé nhà tôi điều trị ở đây rồi. Thuốc đông y vừa hiệu quả vừa an toàn không tác dụng phụ.

    2. Trần Hoan says: Trả lời

      Thuốc này có dễ uống không bạn? Con nhà mình từ bé phải uống nhiều thuốc quá nên giờ rất sợ uống thuốc. Cũng muốn điều trị cho con nhưng nhiều khi mua thuốc về con không chịu uống

    3. Đỗ Minh Thành says: Trả lời

      Nói chung là dễ uống bạn ạ. có 2 loại cao là cao đặc trị ho viêm họng viêm amidan và cao giải độc chống viêm. Tôi cứ pha chung vào 1 cốc nước rồi cho 1 ít đường vào là bé uống ngon lành luôn

  6. Trọng Ý says: Trả lời

    Thỉnh thoảng tôi hay bị viêm họng, trước kia thì không thấy gì nhưng thời gian gần đây tôi thấy trong họng có mấy nốt nổi lên lốm đốm nhìn rất sợ. Không biết có nguy hiểm gì không mọi người?

    1. Hương Thơm says: Trả lời

      Chắc bị viêm lâu quá nên thành ra viêm họng hạt thôi, cũng không sợ lắm. Tuy nhiên thì bạn cứ đi khám đi cho an toàn. Mấy cái này cũng nên tìm cách chữa dứ điểm không là càng để lâu sẽ càng chuyển nặng

    2. Trọng Ý says: Trả lời

      Không biết nhà thuốc Đỗ Minh Đường khám như thế nào? Liệu giờ đến đấy khám điều trị luôn có được không bạn nhỉ? Hay ở đây chỉ bán thuốc, phải đi viện khám rồi mang kết quả qua.

    3. Tuyến - HN says: Trả lời

      Đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường khám cũng được Bệnh họng hạt này bác sĩ nhìn cái là biết mà. Đến bác sĩ bắt mạch, soi họng, hỏi bệnh rồi tư vấn kê đơn thuốc cho

  7. Công Doanh says: Trả lời

    Bác nào dùng thuốc của Đỗ Minh Đường rồi cho em hỏi tiền thuốc có hết nhiều không ạ?

    1. Linh Hoa says: Trả lời

      Cũng kha khá đấy, như tôi điều trị thì mỗi tháng dùng hết 6 lọ cao đặc trị ho viên họng và 6 lọ cao giải độc chống viêm. 200k 1 lọ, 1 tháng hết 2,4 triệu. Hơi mắc tý nhưng được cái nó tốt thật.

    2. Nguyễn Phúc Cảnh says: Trả lời

      2,4 triệu dùng được cả tháng thì có gì mà đắt hả bạn. Số tiền này nếu vào viện thì không để để làm xét nghiệm rồi tiền thuốc uống trong 2 tuần mà nó còn không khỏi cho ấy.

  8. Hải Châu says: Trả lời

    Hàng ngày tôi rất chú ý đến việc giữ vệ sinh họng, thường xuyên giữ xúc miệng bằng nước muối sinh lý hoặc nước xúc miệng. Vậy mà sao họng vẫn cứ hay bị viêm đi viêm lại. Dùng thuốc mãi không khỏi được triệt để. Đông y tôi cũng dùng mấy loại như kẹo ngâm hoặc siro mua ở ngoài hiệu thuốc những cũng chẳng thấy thấm thía gì cả.

    1. Oanh Kim says: Trả lời

      Bệnh của bạn như vậy chắc là mạn tính cộng thêm với sức đề kháng kém rồi. Điều trị đông y là đúng nhưng đông y thì phải có thầy khám rồi kê dựa trên tình trạng bệnh của bạn. Chứ bạn dùng mấy loại ở ngoài hiệu thuốc toàn là thực phẩm chức năng, ai cũng dùng giống như nhau thì làm sao mà khỏi được.

  9. Trần Hảo says: Trả lời

    Mình cũng thích dùng thuốc đông y nhưng từ khi xem tivi người ta nói đến thực trạng về dược liệu của nước ta nhiều thuốc bẩn thuốc giả nhập từ trung quốc nhiều hóa chất bảo quản. Nên sợ không dám dùng nữa.

    1. Nguyễn Thị Lê Uyên says: Trả lời

      Sợ là sợ thuốc nhập lậu Trung Quốc thôi chứ còn thuốc nam như nhà thuốc Đỗ Minh Đường ở trên thì dùng thỏai mái không sợ đâu.

    2. Lê Viết says: Trả lời

      Thuốc đông y tôi tưởng loại nào mà chả vậy. Sao lại dùng thuốc nam thì lại an toàn hơn hả bạn.

    3. Nguyên Trang says: Trả lời

      Thuốc đông y nó cũng chia ra làm thuốc nam thuốc bắc đấy bạn. Thuốc bắc là thuốc nhập từ trung quốc. thuốc này mới sợ. Còn thuốc nam là thuốc được trồng ở việt nam mình thì không sợ đến chất lượng cũng như hóa chất bảo quản. Hơn nữa mình thấy nhà thuốc Đỗ Minh Đường lại còn tự trồng được cả thuốc nữa thì lại càng an tâm. Đây này có video vườn thuốc của họ đây này

  10. Hoa Hồng Gai says: Trả lời

    Khoảng 3 tháng nay tôi bị viêm họng viêm amidan cấp tính 2 lần, đau họng ho sốt phải uống thuốc tây. Như vậy có phải là bị mạn tính không ? Bây giờ tôi vẫn đang bị viêm và đang uống thuốc tây thì có uống thêm được thuốc đông y Đỗ Minh Đường nữa không ?

  11. Lâm Đông says: Trả lời

    Tôi bị viêm họng mạn tính lâu năm. Điều trị cả đông y và tây y nhiều lắm rồi mà chả khỏi. Giờ chán chả muốn uống thuốc gì nữa. Không biết ai có cách chữa mẹo gì trong bệnh này không thì chỉ tôi với.

    1. Hằng Yến says: Trả lời

      Tôi thấy nhiều người bảo dùng chanh đào ngâm mật ong đường phèn ngậm tốt cho bệnh viêm họng lắm. Bạn thử xem.

    2. Hà THu Trang says: Trả lời

      Dùng thuốc còn chả khỏi được thì dùng mẹo ăn thua gì. Mà dùng mẹo nó cũng lệch kệch mất thời gian chứ có phải không đâu. Như trước đây tôi cũng làm chanh mật ong, rồi tỏi mật ong. Dùng chả thấy hề hấn gì. Cuối cùng bỏ hết. May đọc trên báo thấy người ta nói đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường điều trị bênh họng bằng thuốc nam rất tôi. Tôi tìm đến điều trị may thế nào hợp thầy hợp thuốc thì lại khỏi được chứ.

  12. Cương Kiên says: Trả lời

    Tôi bị viêm amidan hốc mủ. Amidan xưng to làm nuốt vường, ngủ bị ngáy to. và hơi thử có mùi hôi. Ai bị như tôi dùng thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chưa. Có khỏi được không?

    1. Trần Văn Ngọc says: Trả lời

      Amidan mà xưng như vậy thì chỉ có đi cắt thì mới khỏi được chứ uống thuốc làm sao nó bé được.

    2. Kim Dung says: Trả lời

      Đừng có cắt bạn ạ. Như tôi tìm hiểu thì amidan nó là bộ phận giúp cơ thể miễn dịch chống lại bệnh tật. Cắt đi là bị yếu người đấy, hơn nữa cắt đi rồi nhiều người vẫn hay bị tái lại lắm. Tôi đang tham khảo thấy bảo thuốc này tốt, đang tính mua về uống https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chang-can-phau-thuat-cung-khoi-viem-amidan-hoc-mu-nho-thuoc-nam-do-minh-duong-c683a1111981.html

    3. Phạm Văn Tú says: Trả lời

      Tôi bị viêm amidan hốc mủ đang điều trị bằng thuốc của Đỗ Minh Đường được hơn 2 tháng thì thấy họng hết đau hết đờm và amidan nó cũng nhỏ đi rồi. Đặc biệt là uống vào thấy người khỏe ra chứ không mệt mỏi như là thuốc tây.

  13. Phan Quốc Vĩnh says: Trả lời

    Ai dùng thuốc đỗ minh đường rồi cho em hỏi là thuốc này uống vào tiến triển có nhanh không ạ? Dạo này bệnh viêm họng hạt của em lại tái phát khó chịu quá.

    1. Lê Huấn says: Trả lời

      Dùng thuốc đông y thì phải xác đinh mưa dần thấm lâu rồi không nhanh được đâu. Trước tôi dùng tháng sang tuần thứ 2 mới thấy nhẹ hơn và dùng hơn 2 tháng thì mới khỏi.

    2. Đào Văn Giáp says: Trả lời

      Mình vừa điều trị bằng thuốc của họ khỏi. Thuốc này dùng là phải kiên trì đấy bạn à. Dùng mấy ngày đầu còn có hiện tượng họng long đờm nhiều hơn vì như bác sĩ nhà thuốc nói ban đầu thuốc nó có tác dụng đẩy nhiệt độc với chất viêm ra khỏi cơ thể. Sau đó mới đỡ được. Như mình chính xác là dùng khoảng 4-5 ngày đầu là thấy họng nhiều đờm khó chịu hơn, uống đến cuối tuần đầu thì mới thấy họng bắt đầu ít đờm và dễ chịu hơn. Kể từ đó thì triệu chứng nó cứ giảm từ từ, dùng hết liệu trình đầu tiên thì cảm giác họng được 2-4 phần, họng chỉ còn đờm vào sáng sớm và chiều tối, họng cũng chỉ đau vào những lúc đó ngoài ra thì rất ít đau. Tiếp tục dùng sang tháng thứ 2 thì đỡ được nhiều hơn, họng gần như là hết đờm và không còn đau nữa. Dùng tiếp tháng thứ 3 thì khỏi thật.

    3. Chính- 80 says: Trả lời

      Thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường ngoài Hà Nội và Hồ Chí Minh thì còn bán ở đâu nữa không mọi người? Như tôi ở Biên Hòa Có chỗ nào bán không

    4. Quyên Nhớ says: Trả lời

      Thuốc này chỉ có trực tiếp tại nhà thuốc thôi không có bán ở chỗ khác đâu. Vì thuốc này là thuốc gia truyền phải được bác sĩ kê cho mà. Bạn đến trực tiếp nhà thuốc hoặc không thì bạn gọi cho nhà thuốc gặp bác sĩ kể bệnh của mình ra rồi bác sĩ tư vấn gửi thuốc về cho mà điều trị.

    5. Hải Trân says: Trả lời

      kê đơn mà không khám được trực tiếp thì hiệu quả liệu có cao không nhỉ?

    6. Lò Văn Sơn says: Trả lời

      Bạn cứ yên tâm gọi cho nhà thuốc đi, trường hợp nào bác sĩ điều trị được thì bác sĩ gửi thuốc cho còn trường hợp nào bác sĩ bảo phải đến trực tiếp thì mới phải đến. Với lại cái bệnh viêm họng này thuốc chữa mới quan trong chứ khám thì người bình thường nhìn cúng biết rồi chả phải là bác sĩ.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *