Chuyên gia tư vấn chữa viêm xoang TẬN GỐC trên sóng VTV2

Điều trị viêm xoang bằng phương pháp nào hiệu quả là thắc mắc lớn của các bệnh nhân viêm xoang. Đặc biệt khi đây là căn bệnh dễ mắc nhưng khó chữa. Vậy, đâu là phương pháp chữa viêm xoang hiệu quả hiện nay? Hãy cùng theo dõi chuyên gia tư vấn chữa viêm xoang để biết phương pháp hiệu quả hàng đầu được giới thiệu trên đài truyền hình VTV2. 

Viêm xoang – Căn bệnh dai dẳng, phổ biến

Viêm xoang là căn bệnh dai dẳng, phổ biến ở Việt Nam do thời tiết ẩm ướt cùng sự ô nhiễm môi trường đang ngày càng gia tăng. Theo khảo sát trong thời gian qua, có tới 25- 30% tổng số người bệnh thăm khám tai mũi họng mắc  phải căn bệnh này. Điều đáng nói là tỷ lệ bệnh nhân viêm xoang đang không ngừng gia tăng. 

Viêm xoang đang ngày càng trở nên phổ biến, bệnh có thể gặp ở mọi đối tượng
Viêm xoang đang ngày càng trở nên phổ biến, bệnh có thể gặp ở mọi đối tượng

Về bản chất, viêm xoang hoàn toàn có thể chữa khỏi nếu bạn đang ở giai đoạn cấp tính. Nhưng ngặt nỗi trong thời gian này, các triệu chứng bệnh viêm xoang chủ yếu là hắt hơi, sổ mũi, đau đầu,… dễ bị nhầm lẫn với cảm cúm thông thường, khiến người bệnh chủ quan bỏ qua.

Chỉ đến khi bệnh trở nặng sang viêm xoang mạn tính thì mới tá hỏa vì các dấu hiệu ngày càng nặng và dai dẳng hơn, có khả năng gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm khác như viêm tai giữa, viêm họng mãn, áp xe, viêm thanh quản, các biến chứng ở mắt…

Đó là lý do, các bác sĩ luôn khuyến cáo người bệnh không nên thờ ơ trước bất kỳ sự thay đổi nào của cơ thể. Cần kịp thời tìm hiểu các thông tin về bệnh, thăm khám và lắng nghe các lời khuyên của chuyên gia về cách điều trị bệnh hiệu quả và kịp thời nhất.

Chuyên gia tư vấn chữa viêm xoang

Lắng nghe chuyên gia tư vấn chữa viêm xoang trên VTV2

Chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2, số phát sóng ngày 29/02/2020 đã bàn luận về vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay – Đông y điều trị viêm xoang. Chương trình với sự xuất hiện của Doctor sống khỏe – lương y Đỗ Minh Tuấn, Chuyên gia tư vấn chữa viêm xoang đã cung cấp các kiến thức hữu ích về bệnh. 

Chuyên gia tư vấn chữa viêm xoang
Lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, Chuyên gia tư vấn chữa viêm xoang trên VTV2

Lương y Đỗ Minh Tuấn đã có hơn 15 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền. Hiện tại, ông là người kế thừa và phát triển các bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh, giúp hàng nghìn bệnh nhân đẩy lùi bệnh tật bằng phương pháp đông y, trong đó có một số nghệ sỹ nổi tiếng như:

  • Ông đã đồng hành cùng diễn viên Lê Bá Anh lấy lại bản lĩnh phái mạnh, thoát khỏi bệnh yếu sinh lý nam ở tuổi 40.
  • Giúp diễn viên Nguyệt Hằng chữa khỏi bệnh mề đay mẩn ngứa sau sinh.
  • Đồng thời, lương y Tuấn cũng là người giúp danh hài Xuân Hinh chữa khỏi bệnh thoái hóa đốt sống cổ.
  • Dưới sự dẫn dắt đó của lương y, năm 2017, nhà thuốc Đỗ  Minh Đường vinh dự được bình chọn nhận giải thưởng “Sản phẩm uy tín, nhãn hiệu ưa dùng, dịch vụ hoàn hảo”.

Vị thầy thuốc này được đông đảo bệnh nhân yếu quý và giới truyền thông đưa tin rộng rãi:

Nguyên nhân gây bệnh dưới góc nhìn chuyên gia Đông y

Nói rõ về vấn đề này trong chương trình, lương y Tuấn cho biết, bệnh viêm xoang hình thành bởi hiện tượng mất cân bằng âm dương trong cơ thể, tạo điều kiện cho tà khí từ bên ngoài xâm nhập vào cơ thể người bệnh và dần hình thành các hốc xoang. Viêm xoang ban đầu có thể chỉ xảy ra ở một xoang nhưng nếu để lâu có thể lan ra các hốc xoang khác, gây ảnh hưởng đến các bộ phận khác trong cơ thể. 

Phần đa bệnh nhân khi mắc viêm xoang thường áp dụng một số biện pháp dân gian để điều trị như dùng nghệ, dùng cây hoa ngũ sắc, lá chanh…. Theo lương y Tuấn, bởi lẽ những mẹo dân gian này đều là các vị thuốc riêng lẻ, chỉ có tác dụng làm giảm các triệu chứng tại thời điểm nhất định chứ không điều trị lâu dài và triệt để. 

Để nhanh chóng đẩy lùi bệnh, người bệnh cần biết được nguyên nhân gây nên tình trạng viêm xoang. Vì thế, người bệnh nên tìm đến các cơ sở y tế uy tín để xác định căn nguyên gây ra bệnh viêm xoang trước khi điều trị. Khi xác định được nguyên nhân gây ra bệnh và điều trị từ nguyên nhân sẽ mang lại hiệu quả triệt để. 

XEM CHI TIẾT: Lương y Tuấn tư vấn chữa viêm xoang trên sóng truyền hình 

Từ đó lý giải cơ chế điều trị viêm xoang trong Y học cổ truyền

Y học cổ truyền cho rằng viêm xoang là một dạng hư hỏa, do đó, “điều trị viêm xoang không chỉ nhằm giải quyết viên nhiễm tại chỗ mà chủ yếu bổ âm tàng dương. Trên cơ sở luận chứng biện trị của đông y, điều trị tập trung trong và ngoài, vừa triệt để các triệu chứng bệnh, vừa tăng cường sức đề kháng cho người bệnh. 

Điều trị bằng thuốc Đông y hiệu quả cũng một phần do yếu tố nguyên liệu làm thuốc quyết định. Thuốc đông y có 2 loại, thuốc Bắc và thuốc Nam, thuốc Bắc là loại thuốc có nguyên liệu từ Trung Quốc còn thuốc Nam là thuốc dược liệu từ nước mình, mình thư hái trực tiếp hoặc lấy trên rừng, không qua chất bảo quản nên đảm  bảo an toàn cho người bệnh”. Lương y Tuấn chia sẻ.

Theo đó, Doctor sống khỏe giới thiệu đến người bệnh bài thuốc nam gia truyền của dòng họ Đỗ Minh – bài thuốc hơn 150 tuổi giải quyết hiệu quả bệnh viêm xoang. 

Bài thuốc viêm xoang của dòng họ Đỗ Minh - Phương pháp được chuyên Gia Tư Vấn Chữa Viêm Xoang Trên VTV2
Bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh – Phương pháp được Chuyên gia tư vấn chữa viêm xoang trên VTV2

Phương pháp điều trị bệnh viêm xoang của nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh gồm 3 loại thuốc:

  • Thuốc trị viêm xoang: Có tác dụng làm thanh nhiệt, bổ phế, tăng cường và củng cố chức năng các tạng, hỗ trợ làm mát gan, bổ thận. Vừa đi sâu điều trị từ căn nguyên vừa bồi bổ cơ thể.
  • Thuốc cao viêm giải độc: Hỗ trợ ngăn ngừa các yếu tố bất lợi cho cơ thể, các tác nhân gây viêm nhiễm xâm nhập gây nên những tổn thương ở xoang. Đồng thời, đào thải mủ dịch nhầy ứ đọng ở các hốc xoang để thông thoáng đường thở.
  • Thuốc xịt điều trị viêm xoang: Dạng xịt thông thoáng giúp tác động nhẹ nhàng hỗ trợ làm lành các vùng niêm mạc bị tổn thương.

Nói về cơ chế tác động của bài thuốc nam viêm xoang Đỗ Minh Đường, lương y Tuấn cho biết: “Bài thuốc điều trị tận gốc, không chỉ kháng viêm tạm thời cho bệnh nhân mà còn giải phóng hết đờm dãi trong các hốc xoang của bệnh nhân, khi giải phóng ra hết thì sẽ mang lại hiệu quả lâu dài. Bên cạnh đó, thuốc đông y được làm nên từ thảo dược sạch sẽ đi sâu điều trị tận gốc, tăng cường sức đề kháng để chống lại các tác nhân bên ngoài gây bệnh. Khi cơ thể khỏe mạnh sẽ tự khắc chống lại sự xâm nhập của yếu tố gây bệnh, tạo nên tính ổn định lâu dài”. 

Đặc biệt, thảo dược được sử dụng trong bài thuốc nam viêm xoang Đỗ Minh Đường phần lớn được thu hái trực tiếp từ vườn dược liệu sạch do nhà thuốc ươm trồng và phát triển tại 3 vườn thổ nhưỡng: Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm (Hà Nội). Số còn lại được lương y thu mua từ những thổ dân từ rừng. Sau khi sơ chế, dược liệu trải qua quy trình điều chế khép kín liên tục trong 48 giờ.

Vườn trồng thảo dược làm nên thành công của bài thuốc Đỗ Minh Đường
Vườn trồng thảo dược làm nên thành công của bài thuốc Đỗ Minh Đường

3 vườn trồng thảo dược của nhà thuốc Đỗ Minh Đường ươm trồng hơn 100 vị thuốc nam dược quý từng được nhiều báo chí đưa tin. Trong số đó, báo 24h.com.vn có bài viết:

Ngoài tác dụng điều trị viêm xoang, bài thuốc còn nâng cao thể trạng cho người bệnh, tránh tình trạng bệnh tái phát. Chính vì thế, bài thuốc có hiệu quả lâu dài và triệt để trong điều trị viêm xoang bướm, viêm xoang hốc mủ, viêm xoang cấp tính, mãn tính, viêm xoang trán, viêm xoang hàm… 

Xem thêm

Hiểu rõ về bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng và điều trị TRIỆT ĐỂ bằng bài thuốc ĐÔNG Y 150 năm tuổi

DV Hoa Thúy khỏi hẳn viêm xoang, tìm lại sức khỏe nhờ bài thuốc Đỗ Minh Đường

Minh chứng rõ ràng nhất cho hiệu quả của bài thuốc nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh chữa viêm xoang là trường hợp của NSƯT – nữ diễn viên Hoa Thúy (vai cảnh sát Thu Hiền trong phim Cảnh sát hình sự). 

Trong chương trình, nữ diễn viên xuất hiện với vai trò khách mời. Khi được MC Hồng Phúc hỏi bí quyết để ngày càng trở nên xinh đẹp và tươi trẻ, cô không ngần ngại tiết lộ bản thân vừa thoát khỏi căn bệnh viêm xoang mãn tính đeo bám dai dẳng, khiến tinh thần và sức khỏe xuống dốc. Bí quyết của cô là bài thuốc viêm xoang gia truyền Đỗ Minh Đường.

Nhớ lại khoảng thời gian khổ sở vì căn bệnh viêm xoang hành hạ, nữ diễn viên chia sẻ:

Tôi đã từng mắc căn bệnh viêm xoang từ rất lâu rồi, nó làm ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống hàng ngày rất nhiều, vừa gây mệt mỏi khiến tôi chẳng muốn làm gì. Đặc biệt những ngày thời tiết thay đổi sẽ gây ra những triệu chứng và cảm giác khó chịu, lúc nào cũng có 1 túi khăn giấy trên đầu giường, nhức đầu, khó chịu, mất ngủ…kể cả những biện pháp tức thời nghĩ ra, hay đi tìm gặp các phương pháp đông y, tây y, xông hơi, tăng đề kháng, xịt thuốc….nhưng bệnh không thuyên giảm” – nữ diễn viên chia sẻ trong chương trình.  

May mắn trong một lần xem được livestream danh hài Xuân Hinh chia sẻ về hành trình chữa thoái hóa đốt sống cổ tại Đỗ Minh Đường, cô biết đến lương y Tuấn và đặt lịch thăm khám. 

Nói về tình trạng của nữ diễn viên, lương y Đỗ Minh Tuấn chia sẻ: “Trường hợp của chị Hoa Thúy do không tập trung điều trị dứt điểm ngay từ lúc đầu nên dẫn đến tình trạng mãn tính. Nguy hiểm hơn, bệnh còn kèm theo các biểu hiện của viêm họng”. 

Cùng sự tư vấn tận tâm, nhiệt tình của lương y Tuấn, “nữ cảnh sát Thu Hiền” đồng ý áp dụng liệu trình 3 tháng điều trị bằng bài thuốc nam thảo dược từ dòng họ Đỗ Minh để điều trị căn bệnh của mình. 

Kiên trì sử dụng bài thuốc đều đặn và tuân thủ đúng phác đồ điều trị từ lương y Tuấn, sau thời gian điều trị, tình trạng bệnh của nữ diễn viên đã được đẩy lùi rõ rệt: 

  • Từ 7 – 15 ngày đầu dùng thuốc: Các triệu chứng của bệnh như hắt hơi, nghẹt mũi, đau nhức ở xoang mũi thuyên giảm khoảng 30%
  • Sau 1 tháng đầu tiên:  Thuyên giảm khoảng 60% các biểu hiện của bệnh. 
  • Từ 1 tháng rưỡi đến 2 tháng tiếp theo: Các niêm mạc mũi dần được hồi phục, tình trạng sức khỏe cơ thể được cải thiện.
  • Sau 3 tháng: Không còn xuất hiện các dấu hiệu của bệnh, cơ thể cảm thấy khỏe mạnh, tinh thần minh mẫn. 

Chia sẻ về tình trạng sức khỏe hiện tại, diễn viên Hoa Thúy cho biết: “Giờ đây, tôi ngủ ngon hơn, sâu giấc hơn, không còn bị sổ mũi, nghẹt mũi làm phiền nữa. Đồng thời cũng không còn hiện tượng đau đầu và đau mắt thường xuyên. 

Tình trạng bệnh gần như khỏi hẳn và không có dấu hiệu tái phát. Biểu hiện rõ nhất là đợt nồm thứ 6 vừa qua, nhiệt độ và độ ẩm lên cao, đến thứ 7 thì thời tiết chuyển lạnh đột ngột nhưng tôi không còn gặp các biểu hiện khó chịu như trước. Thật sự không thể nghĩ rằng có thể điều trị khỏi bệnh sau 3 liệu trình”

Được biết, sau khi khỏi bệnh, cô cũng tin tưởng mua thuốc chữa viêm xoang của Đỗ Minh Đường cho con trai Nhật Minh – 9 tuổi sử dụng. Bài thuốc nam thảo dược lành tính, dùng được cho cả trẻ nhỏ nên cô hoàn toàn yên tâm. 

Về cậu bé Nhật Minh, thuốc dễ dùng, lại có mùi thơm thảo dược, thuốc xịt không gây đau rát và tổn thương các vùng niêm mạc viêm nhiễm nên cậu bé khôn quên bỏ thuốc lần nào, rất hợp tác với mẹ để điều trị bệnh. 

Gần đây, chúng tôi được biết Dv Thanh Tú cũng vừa sử dụng 2 tháng liệu trình bài thuốc chữa viêm đa xoang, viêm mũi dị ứng của Đỗ Minh Đường. Liên hệ đến nữ diễn viên, cô chia sẻ: “Trước đây tôi từng áp dụng rất nhiều biện pháp nhưng bệnh mãi không thuyên giảm, chuyển biến nặng dẫn đến viêm đa xoang. May mắn sau 2 tháng điều trị bằng bài thuốc của Đỗ Minh Đường, các dấu hiệu bệnh đã cải thiện đáng kể, không còn chảy nước mũi, nghẹt mũi hay hắt xì nữa. Đặc biệt khi thay đổi thời tiết, các dấu hiệu này cũng không quay lại làm phiền tôi”. (Xem chi tiết hành trình điều trị bệnh của Dv Thanh Tú TẠI ĐÂY).

Trong bài đăng mới đây nhất của VTV2 Socia – Chất lượng cuộc sống, phóng sự “Giải pháp trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng triệt để từ đông y” cũng đã nhấn mạnh hiệu quả điều trị chuyên sâu của bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường.

Diễn viên Hoa Thúy, Dv Thanh Tú đã tin tưởng lựa chọn bài thuốc nam Đỗ Minh Đường và đẩy lùi thành công căn bệnh viêm xoang mãn tính của mình. Bạn hoàn toàn có thể là bệnh nhân tiếp theo điều trị khỏi bệnh. Hãy thông minh lựa chọn để bảo vệ sức khỏe của mình và cả gia đình.

Hiện nay, bài thuốc chữa viêm xoang Đỗ Minh Đường được bán trực tiếp tại 2 cơ sở chính của đơn vị, thuốc không có bán trên thị trường. Người bệnh cũng yên tâm bởi nhà thuốc Đỗ Minh Đường thực hiện chính sách khám bệnh MIỄN PHÍ cho mọi người, giá thuốc được niêm yết theo quy định của Bộ y tế, mọi chi phí điều trị đều được công khai rõ ràng với bệnh nhân. 

Người bệnh có thể liên hệ trực tiếp đến nhà thuốc qua địa chỉ: 

Nhà thuốc nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh

  • Hà Nội: số 37A ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình
  • Hotline/Zalo: 024 6253 6649 – 0984 650 816 
  • Hồ Chí Minh:  số 100 Đường Nguyễn Văn Thương, P.25, Q.Bình Thạnh
  • Hotline: 028 3899 1677 – 0932 088 186
  • Website: http://dominhduong.com 
  • Fanpage: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

XEM THÊM: 

Bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường

4.2/5 - (6 bình chọn)

Bình luận (54)

  1. Trần Văn Hồng says: Trả lời

    Tôi có ông bạn làm bác sĩ tây y bảo Viêm xoang khó chữa được tận gốc, chỉ chữa được triệu chứng trong thời gian nào đó thôi. Vậy mà đây bảo chữa được tận gốc, không rõ là thế nào, có ai đã chữa khỏi hẳn được chưa

    1. Minh Anh says: Trả lời

      Chữa bằng thuốc tây thì chỉ chữa được triệu chứng là đúng rồi. Chữa bằng thuốc đông y là khỏi được tận gốc đấy. trước kia tôi điều trị thuốc tây nhiều không được vậy mà chuyển sang thuốc đông y khỏi tới giờ gần 5 năm rồi đấy.

    2. Hà Tâm says: Trả lời

      Cùng cả đông y mà sao tôi cũng hay dùng mấy loại thuốc xịt ở ngoài hiệu thuốc mà chả thấy có tác dụng gì nhỉ.

    3. Lê Văn Hải says: Trả lời

      Đông y cũng có nhiều loại chứ có phải đông y nào cũng giống nhau đâu. Hơn nữa đông y mua ở ngoài hiệu thuốc toàn là thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị chứ có phải là thuốc điều trị đâu. Điều trị là phải có bác sĩ khám rồi tư vấn kê đơn riêng cho từng người như là nhà thuốc Đỗ Minh Đường thì mới là điều trị.

  2. Nguyễn Tiến THành says: Trả lời

    Nghe nói những bác sĩ mà được mời lên chương trình vtv2 này người ta phải lựa chọn kỹ lắm. Người ta phải đánh giá rồi xem xét kỹ lắm mới mời lên đúng không mọi người?

    1. Ánh My says: Trả lời

      Đúng thế đấy. Vì kênh vtv2 là kênh người dân cả nước xem, lựa chọn bác sĩ không cẩn thận lên sóng nói sai cái là hại bao nhiêu người. Mình xem chương trình của bác sĩ Đỗ Minh Tuấn này thì thấy đúng là bác giỏi thật đấy. Đây có bản full về chương trình bạn xem tham khảo này

  3. Phạm Đình Vỹ says: Trả lời

    Thế này thì tôi cũng phải chuyển sang chữa đông y thôi. Chữa thuốc tây mãi không khỏi được. Tôi thấy nhà thuốc Đỗ Minh Đường có 2 cơ sở HÀ Nội với Hồ Chí Minh. Không biết bác sĩ Đỗ Minh Tuấn làm việc lại cơ sở nào vậy? Bác có làm việc ngoài giờ không?

    1. Linh- GH says: Trả lời

      Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn làm việc tại Hà Nội bạn nhé. Bác sĩ làm trong giờ hành chính sáng từ 8h đến 12h chiều từ 13h30 đến 17h30. Bác làm các ngày trong tuần và cả cuối tuần nữa.

    2. Thành Băng says: Trả lời

      Bác sĩ Tuấn khám như thế nào hả bạn? Có mất lâu thời gian không?

    3. Nguyễn Thị Hiếu says: Trả lời

      Bác khám theo đông y, bắt mạch hỏi bệnh thôi. Thời gian khám cũng nhanh thôi. Có lâu là lâu phải đợi khám vì đông bệnh nhân ấy. Nên trước khi đến tốt nhất là bạn gọi trước vào số 0963 302 349 mà đặt lịch trước. Để đến được khám luôn không phải đợi lâu.

    4. Phạm Đông says: Trả lời

      Vậy nhà thuốc Đỗ Minh Đường trong Hồ Chí Minh có bác sĩ nào làm việc? Liệu tay nghề có cao không?

    5. Vũ Hải Sơn says: Trả lời

      Có bác sĩ Tùng Lâm bạn nhé. Bác sĩ Lâm cũng giỏi lắm, 2 chị em tôi bị viêm xoang lâu năm đều được bác chữa khỏi rồi. Bác sĩ Lâm bảo cách chữa và phác đồ chữa cả 2 cơ sở đều giống nhau. Đều dùng phương pháp gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường cả thôi.

  4. Đặng Vượng says: Trả lời

    Ai bị viêm đa xoang điều trị bác sĩ Tuấn chưa cho mình hỏi điều trị liệu trình bao lâu thì khỏi được?

    1. Trần Văn Lịch says: Trả lời

      Liệu trình bao lâu thì còn phải tùy vào mức độ bạn bị nặng hay nhẹ nữa. Tôi cũng bị viêm đa xoang, bác Tuấn khám bảo thời gian điều trị trung bình là từ 2-3 tháng. Bạn biết chính xác bao lâu thì bạn cứ gọi điện tới nhà thuốc mà gặp bác sĩ tư vấn cho. Hỏi xong điều trị hay không điều trị cũng được. bác sĩ Tuấn nhiệt tình mà tốt lắm.

  5. Nguyễn Văn Ninh says: Trả lời

    Mẹ tôi bị viêm xoang mạn tính hơn chục năm. Cũng đi điều trị ở viện rồi các thầy đông y nhiều rồi mà không chữa khỏi. Cứ thỉnh thoảng thời tiết thay đổi là bệnh lại nặng lên, đau đầu nhức hốc mắt rất khó chịu. Không biết giờ điều trị bằng thuốc của bác sĩ Đỗ Minh Tuấn có khỏi được không?

    1. Thanh Như says: Trả lời

      Tôi đọc được bài viết thấy nhiều người bảo bị nặng lắm mà dùng thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường này khỏi đấy. https://www.bacsiviemmuiviemxoang.com/bai-thuoc-gia-truyen-dieu-tri-benh-viem-xoang-cua-dong-ho-do-minh.html Bạn đưa mẹ bạn tới đó mà chữa xem.

    2. Bố mình cũng bị viêm xoang nặng lâu năm như thế, điều trị khỏi ở nhà thuốc Đỗ minh Đường tới giờ 3 năm rồi không thấy gì nữa cả. Từ khi điều trị khỏi thấy ông khỏe hẳn lên. says: Trả lời

      Bố mình cũng bị viêm xoang nặng lâu năm như thế, điều trị khỏi ở nhà thuốc Đỗ minh Đường tới giờ 3 năm rồi không thấy gì nữa cả. Từ khi điều trị khỏi thấy ông khỏe hẳn lên.

    3. Sao Biển says: Trả lời

      Mình thấy trong bài viết nhắc đến bác sĩ Tuấn có mấy loại thuốc thì bố bạn dùng thuốc gì vậy?

    4. Hồng Trà says: Trả lời

      Tôi đang điều trị thì dùng 3 loại thuốc kết hợp bạn nhé. Đó là thuốc đặc trị viêm xoang ở dạng viên, thuốc cao giải độc chống viêm ở dạng cao pha nước uống và thuốc xịt mũi xoang.

    5. Ngọc Nguyễn says: Trả lời

      Thuốc đông y mà toàn thuốc dùng sẵn như thế thì tiện quá rồi. Thế thuốc này có dễ uống hơn thuốc sắc không bạn?

    6. Trần Lê Xuân says: Trả lời

      Thuốc này dễ uống mà bạn, thuốc viên thì không có gì rồi cho vào miệng uống nước cái là xong, thuốc cao pha nước thì vị của nó mùi thơm và hơi thanh. Có mỗi thuốc xịt mũi mới xịt thì nó xót nhưng được cái xịt một lúc là mũi thông dễ chịu hẳn đi.

  6. Hưng- Hà Nam says: Trả lời

    Tôi bị viêm xoang cũng khá lâu rồi, trước đây thì không sao nhưng khoảng thời gian gần đây tôi thấy thỉnh thoảng bị mờ mắt và hay bị hoa mắt. Không biết như vậy có phải là biến chứng của viêm xoang và có nguy hiểm không?

    1. Trần Vũ Hải says: Trả lời

      Bị viêm xoang lâu năm ảnh hưởng đến thần kinh mắt giống tôi rồi. Nói chung nó cũng không nguy hiểm đến tính mạng nhưng nó ảnh hưởng đến công việc cuộc sống hàng ngày. Hiệu suất làm việc giảm hẳn đi.

    2. Hưng- Hà Nam says: Trả lời

      Thế bạn điều trị khỏi chưa? Không biết giờ điều trị xoang nó có hết được không nhỉ?

  7. Đạo- VĨNH PHÚC says: Trả lời

    Các bác cho em hỏi bác sĩ Tuấn này ngoài chữa bệnh viêm xoang ra bác còn chữa được bệnh nào khác giỏi không ạ? Như 2 vợ chồng em, vợ thì xoang còn em thì bị bệnh mề đay. Toàn những bệnh khó chữa.

    1. Khói Hồng says: Trả lời

      Hình như bệnh mề đay bác sĩ này cũng chữa tốt lắm đấy bạn. Bạn vào đây mà đọc giới thiệu về bác sĩ và các bệnh bác sĩ chữa nổi tiếng này https://wikibacsi.com/chuyen-gia/luong-y-bac-si-do-minh-tuan-y-hoc-co-truyen

  8. Lê Diệu Phương says: Trả lời

    Bệnh viêm xoang mạn tính làm em mất nhiều tiền nhiều công sức lắm rồi mà không khỏi được. Giờ chán chả muốn dùng thuốc gì nữa cả. Chỉ hàng ngày rửa bằng nước muối sinh lý, hôm nào bệnh nặng khó chịu quá thì lại uống thuốc giảm đau.

    1. Trinh Lan Hương says: Trả lời

      Chẳng qua là chưa gặp đúng thầy đúng thuốc thôi bạn ạ. Tôi cũng vậy, nhưng may quá vừa rồi xem vtv2 biết đến bác sĩ Tuấn này chữa lại khỏi đấy.

    2. Lê Diệu Phương says: Trả lời

      Chị cho em hỏi điều trị ở đây chi phí thế nào? Nổi tiếng như vậy thì chắc là đắt lắm nhỉ.

    3. Hùng- 89 says: Trả lời

      Điều trị ở đây thì chỉ mất tiền thuốc thôi còn tiền khám nhà thuốc hỗ trợ. Tiền thuốc để điều trị khỏi thì cũng mất một khoản đấy bạn ạ. Tôi điều trị thì mỗi tháng hết khoảng 2,4 triệu.

    4. Hằng Vinh says: Trả lời

      Nếu điều trị khỏi được thì như vậy là cũng rẻ. Bệnh xoang để tìm được nơi chữa được khỏi khó lắm. Tôi đây từ trước tới giờ điều trị bao nhiêu chỗ rồi tính ra phải mất bao tiền rồi mà có khỏi được đâu.

  9. Lê Xuân Quang says: Trả lời

    Vợ tôi bị viêm xoang lâu năm, vừa rồi đi vào viện khám thì bác sĩ khuyên mổ. Nhưng chưa chuẩn bị tiền cũng như vợ tôi hơi sợ nên chưa mổ xin bác sĩ để về sắp xếp thời gian đã. Không biết giờ không mổ mà điều trị bác Tuấn có được không nhỉ?

    1. Hanh Thông says: Trả lời

      Tôi thấy nhiều người bảo mổ xoang chỉ được 1 thời gian là lại tái lại. Bạn cứ cho bạn điều trị đông y đi. Khỏi được không phải mổ thì tốt, còn không khỏi được thì đi mổ cũng chả sao. Dù sao bệnh xoang cũng không phải là bệnh mổ cấp cứu mà.

    2. Tình Hoang says: Trả lời

      Bạn điều trị đông y đi. Chính tôi mổ được gần 1 năm lại bị tái lại đây. Giờ lại tìm thuốc đông y để điều trị đây này.

  10. Lê Văn Thanh says: Trả lời

    Giờ gõ trên mạng tìm thuốc chữa viêm xoang thấy xuất thiện nhiều loại thuốc nhiều địa chỉ quá . Ở đâu cũng bảo tốt chả biết chọn thuốc nào.

    1. Lưu TM says: Trả lời

      Dùng thuốc trên mạng thì phải xem xét cẩn thận, giờ nhiều người quảng cáo sai sự thật lắm. Mà chọn luôn nhà thuốc Đỗ Minh Đường của bác sĩ Tuấn ấy, vì bác sĩ được kênh VTV2 mời lên làm chuyên gia cho chương trình. Kênh này là kệnh uy tín nên họ đã tìm hiểu và xác minh trước cho mình hết rồi.

    2. Diễm Xưa says: Trả lời

      Tôi đọc được bài viết về bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường này thì thấy nhiều người dùng rồi bình luận khen là tốt lắm này.Như thế chắc hẳn phải tốt rồi https://dominhduong.com/bai-thuoc-viem-xoang-do-minh-1513.html

  11. Tuấn Sơn says: Trả lời

    Tôi thấy đông y còn cách chữa viêm xoang bằng mẹo như dùng cây cứt lợn. hoặc cây Dao đúng không?

    1. Lý Dương says: Trả lời

      Nó chỉ là những biện pháp giảm triệu chứng tạm thời thôi không khỏi được đâu. Tôi đã thử rồi. Muốn khỏi thì vấn cứ phải dùng thuốc.

  12. Nông Thị Hoa says: Trả lời

    Có ai đã hay đang dùng thuốc của Đỗ Minh Đường không cho tôi hỏi là dùng bao lâu thì có tác dụng vậy? Tôi đang dùng thuốc của nhà thuốc này được tuần rồi mà chưa thấy tiến triển ngược lại còn thấy nước mũi chảy nhiều hơn.

    1. TĨnh- HCM says: Trả lời

      Nghe có vẻ như bị nặng hơn ấy nhỉ. Dùng thuốc thì phải nhẹ đi chứ sao lại bị nặng hơn như thế. Hay không hợp thuốc, bạn gọi cho bác sĩ hỏi xem.

    2. Ngọc Linh says: Trả lời

      Không phải bị nặng hơn đâu, chảy mũi nhiều hơn như thế là tốt đấy. Vì nó đang ở trong giai đoạn đẩy dịch xoang ra ngoài để làm sạch ổ xoang. Sau khi hốc xoang sạch thì triệu chứng mới giảm. Tôi điều trị ở đây rồi, do bị khá nặng nên uống phải đến cuối tuần thứ 3 thì mới giảm được triệu chứng, nước mũi khô hơn và dễ thở hơn. Tiếp tục dùng liệu trình tháng thứ 2 thì thấy mũi khô đi nhiều, chỉ chảy nhiều vào khoảng tối đi làm về và sáng ngủ dậy. Đầu đỡ đau. Nhờ vậy mà người thấy thỏa mái dễ chịu hơn nhiều. Tiếp tục dùng tháng thứ 3 và tháng thứ 4 thì bệnh mới khỏi được thật.

    3. Vũ Như AN says: Trả lời

      Dùng thuốc này có phải ăn kiêng khem gì không bạn?

    4. Nguyễn Hà Trang says: Trả lời

      Có nhé. Phải kiêng rượu bia thuốc lá. Kiêng cua, ốc, cá tanh, các loại rau như rau cần, rau muốn , rau cải xoong, hạn chế ăn nhiều đồ ngọt và sữa.

  13. Nguyên Bích says: Trả lời

    Xem trên tivi trên báo người ta nói bây giờ thuốc đông y bẩn, kém chất lượng nhập từ trung quốc nhiều. Vậy mà trong bài nói là nhà thuốc Đỗ Minh Đường của bác sĩ Tuấn dùng thuốc sạch mà lại còn tự trồng. Liệu có thật không ?

    1. Hiểu Thanh says: Trả lời

      Tôi không tìm hiểu vì được bạn giới thiệu dùng thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường này. Dùng 3 tháng thì thấy khỏi mà không có tác dụng phụ gì, mà thuốc này thấy bảo cả bầu, sau sinh hay trẻ nhỏ cũng dùng được, thuốc phải an toàn họ mới dám điều trị chứ

    2. Trịnh Hiền says: Trả lời

      Tôi tìm hiểu trên nhiều trang uy tín thì thấy người ta cũng đều bảo nhà thuốc này dùng thuốc nam tự trồng. Họ có quay vườn thuốc của họ lên cho mọi người xem này. Rộng mà nhiều cây thuốc lắm

    3. Thành Vinh says: Trả lời

      Em muốn mua thuốc mà ở xa cả 2 cơ sở nhà thuốc không đến được trực tiếp, không biết bác sĩ Đỗ Minh Tuấn có hỗ trợ kê đơn gửi thuốc về tận nhà không? Đợt này bệnh xoang của em lại bị tái phát khó chịu quá.

    4. Quang Đinh says: Trả lời

      Bạn gọi tới nhà thuốc bảo bác sĩ gửi cho. Vừa ở xa với công việc cũng bận nên tôi cũng không đi được cũng dùng cách đó mà. Quan trọng là vẫn hiệu quả bạn ạ.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *