Cumargold có tác dụng gì? Giá bán, cách dùng và lưu ý

Cumargold là thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa tinh nghệ Nano Curcumin. Sản phẩm có tác dụng chống oxy hóa, nâng cao sức khỏe và giảm nhẹ các triệu chứng của viêm loét dạ dày – tá tràng. Ngoài ra, sản phẩm này còn hỗ trợ phục hồi thể trạng và làm đẹp da cho phụ nữ sau sinh. 

Cumargold có tác dụng gì
Cumargold không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Giới thiệu về sản phẩm Cumargold

Cumargold là thực phẩm chức năng của Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm CVI. Đây là sản phẩm đầu tiên chứa tinh nghệ Nano Curcumin ở thị trường nước ta. Tinh nghệ Nano Curcumin trong sản phẩm được chuyển giao từ đề tài nghiên cứu 10 năm của Viện hàn lâm Khoa học Công nghệ Việt Nam và đã được chứng minh về hiệu quả lâm sàng. Hiện nay, Cumargold là một trong những sản phẩm hỗ trợ điều trị các vấn đề về dạ dày được ưa chuộng trên thị trường.

Một số thông tin cần biết về Cumargold:

  • Tên sản phẩm: Cumargold
  • Phân nhóm: Thực phẩm chức năng
  • Nhà sản xuất: Công ty cổ phần Dược phẩm CVI
  • Dạng bào chế: Viên nang mềm
  • Quy cách: Hộp 30 viên
  • SĐK: 4795/2016/ATTP-XNCB

Thành phần của TPCN Cumargold

Nano Curcumin là kết quả nghiên cứu của PGS. TS Phạm Hữu Lý – Viện hàn lâm Khoa học Việt Nam. Sau đó, viện đã tiến hành chuyển giao nghiên cứu này cho Công ty cổ phần Dược phẩm CVI và được ứng dụng để sản xuất ra Cumargold. Bên cạnh đó, công thức của sản phẩm còn chứa Piperine – hợp chất thực vật có trong hạt tiêu.

Trong đó:

  • Nano Curcumin 150mg: Nano Curcumin là phân tử được bào chế từ tinh chất Curcuminoid với công nghệ Nano Micell hiện đại. Do đó, phân tử Nano Curcumin chỉ có kích thước từ 30 – 50nm và có khả năng tan nhanh gấp 7500 lần so với Curcumin tự nhiên. Các phân tử Nano Curcumin dễ dàng thẩm thấu vào niêm mạc dạ dày, hỗ trợ làm liền vết loét và cải thiện các triệu chứng khó chịu.
  • Piperine 0.3mg: Piperine là thành phần có trong hạt tiêu. Thành phần này có tác dụng chống oxy hóa mạnh, điều hòa huyết áp và kháng viêm. Hợp chất Piperine được bổ sung vào công thức của sản phẩm nhằm tăng hiệu quả điều trị các vấn đề ở dạ dày và hỗ trợ nâng cao sức khỏe.

TPCN Cumargold có tác dụng gì?

Với thành phần chính là phân tử Nano Curcumin với kích thước siêu nhỏ, sinh khả dụng cao và hợp chất Piperine, TPCN Cumargold mang đến những công dụng sau:

cumargold có tốt không
Sản phẩm có tác dụng giảm nhẹ các triệu chứng của viêm loét dạ dày tá tràng
  • Hỗ trợ chống oxy hóa, cải thiện tình trạng viêm và loét ở niêm mạc dạ dày – tá tràng
  • Hỗ trợ thúc đẩy quá trình phục hồi vết loét và niêm mạc dạ dày
  • Hỗ trợ làm giảm một số triệu chứng của viêm loét dạ dày tá tràng như đau thượng vị, ợ hơi, ợ chua, chán ăn, ăn uống không tiêu,…
  • Cải thiện sức khỏe và nâng cao khả năng miễn dịch
  • Làm giảm các tác nhân gây ung bướu

Ngoài ra với tác dụng chống oxy hóa mạnh, viên uống Cumargold còn hỗ trợ phòng ngừa một số bệnh mãn tính và nâng cao thể trạng.

Đối tượng sử dụng

Theo thông tin từ nhà sản xuất, viên uống Cumargold thích hợp với những đối tượng sau:

  • Người bị viêm loét dạ dày – tá tràng, trào ngược dạ dày thực quản
  • Người có nguy cơ mắc các vấn đề về dạ dày (uống nhiều rượu bia, ăn uống thất thường, căng thẳng,…)
  • Bệnh nhân đang hoặc vừa mới can thiệp hóa xạ trị
  • Phụ nữ sau sinh muốn phục hồi sức khỏe, cải thiện làn da và mái tóc

Cách dùng TPCN Cumargold trị đau dạ dày

Cumargold được sử dụng bằng đường uống, dùng trước khi ăn 30 phút hoặc sau khi ăn khoảng 1 giờ đồng hồ. Liều lượng sử dụng sản phẩm phụ thuộc vào độ tuổi và tình trạng sức khỏe.

cumargold nano curcumin
Sử dụng viên uống trước khi ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ đồng hồ

Liều dùng để phòng bệnh và tăng cường sức khỏe, làm đẹp da

  • Trẻ từ 6 – 12 tuổi: Sử dụng 1 viên/ lần/ ngày
  • Trẻ em từ 12 tuổi và người lớn: Dùng 1 viên/ 2 lần/ ngày

Hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan đến dạ dày

  • Trẻ từ 6 – 12 tuổi: Dùng 1 viên/ 2 lần/ ngày
  • Trẻ từ 12 tuổi và người lớn: Sử dụng 2 viên/ 2 lần/ ngày

Để sản phẩm phát huy tác dụng tối ưu, nên dùng đều đặn trong 2 – 3 tháng. Sau đó có thể ngưng một thời gian và sử dụng trở lại. Tình trạng sử dụng không đều và thường xuyên quên liều có thể làm giảm hiệu của viên uống.

Lưu ý khi sử dụng TPCN Cumargold Nano Curcumin

Viên uống Cumargold chứa tinh nghệ Nano Curcumin là giải pháp dành cho người có vấn đề về dạ dày, người có sức khỏe kém và làn da sạm nám, thiếu sức sống. Tuy nhiên trước khi sử dụng sản phẩm, cần lưu ý một số vấn đề sau:

Cumargold giá bao nhiêu
Trong thời gian dùng Cumargold, nên tránh sử dụng rượu bia và hút thuốc lá
  • Viên uống Cumargold là TPCN, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Sản phẩm chỉ phát huy tác dụng khi dùng đều đặn trong 1 – 3 tháng. Sử dụng viên uống không đều có thể làm giảm hiệu quả điều trị và phòng ngừa bệnh.
  • Hiện nay chưa có nghiên cứu về các ảnh hưởng khi sử dụng viên uống Cumargold quá liều. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn, cần sử dụng sản phẩm theo đúng liều lượng được khuyến cáo.
  • Phụ nữ mang thai, người bị viêm gan, suy thận, huyết áp thấp,… nên tham vấn y khoa trước khi sử dụng TPCN Cumargold.
  • Trong thời gian sử dụng sản phẩm, nên tránh dùng rượu bia, thuốc lá, thức khuya và hạn chế tình trạng bỏ bữa. Các thói quen này có thể làm giảm hiệu quả của viên uống Cumargold và kích thích các triệu chứng của viêm loét dạ dày bùng phát mạnh.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo và thoáng mát. Tránh sử dụng sản phẩm hết hạn hoặc sản phẩm đã bị hư hại, biến chất.

Viên uống Cumargold trị đau dạ dày có tốt không?

Viên uống Cumargold là sản phẩm đầu tiên chứa tinh nghệ Nano Curcumin được sản xuất theo công nghệ Micelles hiện đại. So với curcumin ở dạng tự nhiên, Nano Curcumin có khả năng tan nhanh gấp 7500 lần, sinh khả dụng trên 95%, độ ổn định cao và không bị phá hủy bởi dịch vị dạ dày. Đây cũng là sản phẩm duy nhất chứa Nano Curcumin được nghiên cứu khoa học cụ thể và chứng minh về hiệu quả lâm sàng đối với người dùng.

Viên uống Cumargold trị đau dạ dày có mặt trên thị trường trong 7 năm qua và đã được bán được hơn 4.000.000 sản phẩm. Hiện nay, sản phẩm vẫn luôn nằm trong top những viên uống hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày được ưa chuộng trên thị trường.

Tuy nhiên, Cumargold và các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe đều có tác dụng chậm. Vì vậy, cần dùng sản phẩm đều đặn trong 2 – 3 tháng để nhận thấy những chuyển biến tích cực. Hơn nữa, hiệu quả của Cumargold còn phụ thuộc vào cơ địa, tình trạng sức khỏe và chế độ chăm sóc. Để sản phẩm phát huy công dụng tối đa, cần ăn uống điều độ, tránh dùng thuốc lá, rượu bia, hạn chế stress và thức khuya.

Cumargold giá bao nhiêu
Bên cạnh sử dụng Cumargold, cần thăm khám và sử dụng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ

Đối với những trường hợp bị viêm loét dạ dày tá tràng, cần kết hợp dùng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ để làm liền vết loét và kiểm soát các triệu chứng của bệnh hoàn toàn. Trong trường hợp này, viên uống Cumargold chỉ hỗ trợ giảm nhẹ một số triệu chứng và đẩy nhanh quá trình phục hồi ổ viêm loét.

TPCN Cumargold có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Thực phẩm chức năng Cumargold hỗ trợ điều trị các bệnh lý về dạ dày có giá bán 270.000 đồng/ hộp 30 viên (giá niêm yết). Sản phẩm có bán tại các quầy tư nhân trên toàn quốc, cửa hàng bán lẻ và một số trang thương mại điện tử. Tuy nhiên, bạn nên đến trực tiếp nhà thuốc để kiểm tra hạn sử dụng của sản phẩm và được dược sĩ tư vấn cụ thể liều lượng, cách dùng và một số vấn đề cần lưu ý.

Cumargold là thực phẩm chức năng hỗ trợ cải thiện sức khỏe, phòng bệnh và làm giảm các triệu chứng của viêm loét dạ dày tá tràng, trào ngược dạ dày thực quản,… Nếu có ý định sử dụng sản phẩm này, nên hỏi ý kiến dược sĩ/ bác sĩ để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc.

Tham khảo thêm:

5/5 - (3 bình chọn)

Giải pháp độc đáo và duy nhất được ứng dụng độc quyền tại Trung tâm Thuốc dân tộc - "Bí quyết vàng" người bệnh tuyệt đối không nên bỏ qua khi điều trị bệnh dạ dày.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *