Chuyên gia giới thiệu phương pháp điều trị rụng tóc tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam được VTV2 đánh giá cao

Phương pháp điều trị rụng tóc kết hợp giữa YHCT và Công nghệ Châu Âu tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam được rất nhiều chuyên gia đánh giá cao. Không chỉ vận dụng được những ưu điểm vượt trội của YHCT mà phương pháp này còn đưa các công nghệ hiện đại vào để nâng cao hiệu quả điều trị. Phương pháp này cũng đã được VTV2 giới thiệu là giải pháp ngăn ngừa rụng tóc an toàn và hiệu quả bền vững.

Những ưu điểm vượt trội của phương pháp điều trị rụng tóc của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Chia sẻ trên fanpage kênh VTV2 Chất lượng cuộc sống, Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cho biết, phương pháp điều trị kết hợp này đem đến hiệu quả toàn diện và bền vững. Không giống như nhiều phương pháp chỉ điều trị từ một phía, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam chú trọng tác động cả trong lẫn ngoài để ngăn ngừa tình trạng tái phát rụng tóc sau một thời gian điều trị.

Phác đồ điều trị toàn diện của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam 
Phác đồ điều trị toàn diện của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Bên cạnh đó, phương pháp này còn được bác sĩ đánh giá cao bởi những ưu điểm vượt trội. Cụ thể là:

Phác đồ điều trị “kiềng 3 chân” toàn diện

Phương pháp điều trị của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam theo phác đồ “kiềng 3 chân”, bao gồm BSP Bổ huyết Tiêu giao thang kết hợp cùng Công nghệ Châu Âu đưa dưỡng chất vào nang tóc và viên uống thảo dược nhập khẩu từ Mỹ. Sự kết hợp này đem lại hiệu quả điều trị toàn diện và giúp bạn nhanh chóng lấy lại mái tóc khỏe đẹp chỉ sau một thời gian sử dụng.

1. Thừa hưởng thành tựu của YHCT truyền thống an toàn, lành tính

Bổ huyết Tiêu giao thang là sản phẩm được bào chế độc quyền tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Bác sĩ Nhuần cho biết, sản phẩm này hoạt động theo nguyên lý điều trị rụng tóc từ căn nguyên gây bệnh với 3 chế phẩm chính là viên uống, thảo dược bôi ngoài, thảo dược gội.

Theo Bác sĩ Nhuần, tóc là phần dư của huyết, huyết lại được tạo ra từ can, tỳ, thận. Do đó, để có thể điều trị rụng tóc hiệu quả, cần tiến hành điều trị bồi bổ khí huyết, can thận, cân bằng nội tiết tố trong cơ thể đồng thời tăng cường sức khỏe tổng thể. Thảo dược bôi ngoài và thảo dược gội sẽ có tác động tại chỗ, cung cấp các dưỡng chất cần thiết và phục hồi hư tổn của tóc, kích thích mọc tóc.

Xem thêm: Giải pháp sử dụng thảo dược tự nhiên kết hợp công nghệ từ Châu Âu – Bước tiến lớn trong điều trị rụng tóc

BSP Bổ Huyết Tiêu Giao thang
BSP Bổ Huyết Tiêu Giao thang

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên sạch nên rất an toàn, lành tính và không gây tác dụng phụ khi sử dụng. Các thảo dược đều được thu hái từ các vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

2. Công nghệ Châu Âu hiện đại, hiệu quả vượt trội

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam là một trong những địa chỉ tiên phong đưa công nghệ hiện đại này vào trong quá trình điều trị rụng tóc. Nói về vấn đề này, Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần cho biết, việc chữa rụng tóc bằng thảo dược tự nhiên đem lại hiệu quả khá tốt nhưng thời gian tóc hấp thụ dưỡng chất và hồi phục lại khá lâu. Do đó, các chuyên gia da liễu đã tiến hành nghiên cứu thêm và quyết định đưa Công nghệ Châu Âu hiện đại này vào để giúp rút ngắn thời gian điều trị.

Các thành phần dưỡng chất có lợi được đưa trực tiếp vào da đầu để kích thích mọc tóc
Các thành phần dưỡng chất có lợi được đưa trực tiếp vào da đầu để kích thích mọc tóc

Công nghệ đưa dưỡng chất vào da đầu sẽ giúp khóa chặt các dưỡng chất vào các nang tóc, giúp tóc hấp thụ dưỡng chất toàn diện và phục hồi nhanh chóng. Phương pháp này sử dụng chủ yếu các loại amino axit, vitamin, thảo dược nên rất lành tính, an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên, Bác sĩ Nhuần cho biết phương pháp này cần được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao để tránh những rủi ro không đáng có.

3. Viên uống thảo dược nhập khẩu thượng hạng

Một sản phẩm không thể thiếu để hoàn thiện quy trình điều trị rụng tóc tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam là viên uống thảo dược nhập khẩu từ Mỹ. Viên uống này được bào chế từ các loại thảo dược tự nhiên lành tính như chiết xuất cây cọ lùn, nước dừa, phức hợp Tocotrienol/Tocopherol Evonlmax, chiết xuất rễ cây Ashwagandha, Collagen thủy phân Collagen I & III…

Bạn nên đọc: Đánh giá của chuyên gia và khách hàng về phương pháp điều trị rụng tóc, hói đầu của TTDLĐYVN

Công dụng của viên uống Hush & Hush
Công dụng của viên uống Hush & Hush

Viên uống kích thích mọc tóc Hush & Hush có tác dụng đi sâu vào cơ thể, hỗ trợ loại bổ các căn nguyên gây rụng tóc, cải thiện lượng máu đến da đầu, giúp tóc chắc khỏe và ngăn ngừa gãy rụng. Vì được bào chế hoàn toàn từ thảo dược nên viên uống Hush & Hush rất lành tính và không gây tác dụng phụ cho khách hàng.

Một số ưu điểm khác của phương pháp điều trị tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Bên cạnh phác đồ điều trị hiện đại toàn diện, phương pháp này còn ghi điểm trong mắt khách hàng bởi những ưu điểm nổi bật khác như:

  • An toàn, lành tính: Các sản phẩm được sử dụng trong quá trình điều trị rụng tóc của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đều là những vitamin, amino axit và thảo dược tự nhiên nên rất lành tính, an toàn và không gây tác dụng phụ khi sử dụng.
  • Không gây đau đớn, chảy máu: Công nghệ đưa dưỡng chất vào tóc được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên tay nghề cao với dụng cụ y tế chuyên dụng nên đảm bảo an toàn, không gây đau đớn và chảy máu cho khách hàng.
  • Phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là những người làm công việc yêu cầu cao về ngoại hình như ca sĩ, diễn viên, MC, lễ tân, tiếp viên… Tuy nhiên, phương pháp không nên sử dụng cho những người bị hói hoàn toàn và phụ nữ có thai.
Mái tóc có nhiều chuyển biến tích cực sau khi điều trị
Mái tóc có nhiều chuyển biến tích cực sau khi điều trị
  • Quá trình chuyển biến nhanh chóng: Bạn có thể cảm nhận mái tóc có trở nên sạch gàu nhờn, nang tóc chắc khỏe, lượng tóc rụng giảm đi rõ rệt chỉ sau một thời gian điều trị.
  • Hiệu quả lâu bền, ngăn ngừa tái phát: Với phác đồ toàn diện, phương pháp điều trị rụng tóc tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam mang lại hiệu quả bền vững và giúp ngăn ngừa tình trạng rụng tóc tái phát rất tốt.

Chuyên gia đánh giá như thế nào về phương pháp điều trị rụng tóc tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam?

Phương pháp điều trị rụng tóc tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã giúp hàng ngàn khách hàng tìm lại được mái tóc dày mượt tự nhiên chỉ sau một thời gian sử dụng. Đánh giá về phương pháp này, Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần cho biết:

“Nếu hầu hết các phương pháp hiện nay chỉ tập trung điều trị từ một phía thì phương pháp trị rụng tóc tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam lại lựa chọn nguyên lý tác động toàn diện để có thể ngăn ngừa rụng tóc một cách tốt nhất. Trung tâm chú trọng điều trị theo phác đồ kiềng 3 chân để có thể vừa loại bỏ căn nguyên gây bệnh bên trong lại vừa chăm sóc, phục hồi tóc từ bên ngoài. Cơ chế này giúp quá trình điều trị rụng tóc trở lên hiệu quả và thời gian điều trị cũng được rút ngắn hơn so với dùng thảo dược Đông y truyền thống”.

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Thị Phương –  Giám đốc chuyên môn tại Trung Tâm Thừa Kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam cũng nhận định phương pháp điều trị rụng tóc tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam là một bước tiến lớn trong việc ngăn ngừa rụng tóc của y học nước nhà.

“Cá nhân tôi cũng đã từng biết đến rất nhiều phương pháp điều trị rụng tóc khác nhau, mỗi loại đều có những ưu điểm riêng. Tuy nhiên, phương pháp đem lại hiệu quả toàn diện thì tôi đánh giá cao sự kết hợp YHCT và công nghệ hiện đại của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Phương pháp này là sự kết hợp khá mới và Trung tâm này là một trong những cơ sở y tế tiên phong cho công nghệ đưa dưỡng chất trực tiếp và da đầu để kích thích mọc tóc và rút ngắn thời gian điều trị. Điều này khiến phương pháp điều trị rụng tóc của Trung tâm trở nên khác biệt hơn rất nhiều so với một số giải pháp trị rụng tóc hiện nay”.

Có thể bạn quan tâm: Giải pháp trị rụng tóc của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Hiệu quả dưới góc nhìn chuyên gia

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh
Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh

Nói về phương pháp điều trị rụng tóc tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương cho biết: “Phương pháp điều trị rụng tóc tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đem lại hiệu quả toàn diện và ngăn ngừa tái phát khá tốt. Và ưu điểm tôi đặc biệt đánh giá cao đó là dù áp dụng kết hợp cả những công nghệ hiện đại nhưng phương pháp này vẫn ưu tiên nguồn dược liệu là thảo dược tự nhiên lành tính lên hàng đầu. Điều này sẽ giúp khách hàng tránh được những tác dụng phụ không mong muốn và đảm bảo được sức khỏe trong suốt quá trình điều trị rụng tóc.”

Không chỉ nhận được những nhận xét tích cực từ chuyên gia mà phương pháp điều trị rụng tóc của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam còn được fanpage VTV2 Chất lượng Cuộc sống giới thiệu và đánh giá cao về chất lượng cũng như hiệu quả mà phương pháp này mang lại.

Chia sẻ về hiệu quả của phương pháp điều trị rụng tóc này, chị Lê Yến – một khách hàng đã từng áp dụng thành công cho biết: “Trước đây tóc mình rất mỏng và còn rụng nhiều nữa. Sau 3 lần thực hiện đưa dưỡng chất vào nang tóc kết hợp với viên uống và sử dụng BSP Bổ huyết Tiêu giao thang, từ 1 mái tóc ngắn, mỏng vừa thưa, đến nay sau 6 tháng điều trị rụng tóc tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, tóc mình đã dài hơn rất nhiều, tóc mới cũng mọc lên rất nhanh, tình trạng gãy rụng giảm hẳn.

Và khi sử dụng thì mình rất thích thuốc gội thảo dược tại trung tâm vì nó giúp tóc mình mượt hơn, không bị ngứa nữa, không bị xơ rối hay bết dính như các loại dầu gội khác. Biết đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam là một may mắn của mình, giúp mình lấy lại được mái tóc dày mượt chắc khỏe như mong muốn. Mình rất hài lòng với mái tóc của mình hiện tại. Cảm ơn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam rất nhiều.”

VTV2 giới thiệu phương pháp điều trị rụng tóc tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam:

Phương pháp điều trị rụng tóc tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam hiện đang nhận được sự quan tâm, tìm hiểu của khá nhiều khách hàng. Để có thể hiểu rõ hơn về phương pháp này, bạn có thể liên hệ theo một trong những địa chỉ sau đây để được tư vấn cụ thể.

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM

Cơ sở Hà Nội: Số 123 Hoàng Ngân, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội – Hotline/ Zalo: (024) 626 05 6660983 058 939.

Cơ sở TP.Hồ Chí Minh: Số 48B Đặng Dung, P. Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh – Hotline/ Zalo: (028) 710 99 8080903 047 368.

Website: trungtamdalieudongy.com 

Fanpage: Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

4.8/5 - (5 bình chọn)

Bình luận (68)

  1. Nguyễn Na says: Trả lời

    Cứ vào mùa này là tóc mình lại rụng nhiều, mỗi lần gội đầu hay chải tóc xong là thấy một mớ tóc dưới sàn, nhìn mà hoảng, tóc thì ít rồi mà giờ thì lại càng ngày càng mỏng, nhìn cứ như bị hói vùng đỉnh đầu ấy, đổi dầu gội cũng chẳng ăn thua, uống mấy loại thuốc mọc tóc mà cũng chả đỡ hơn tí nào

    1. Vân Thanh Hóa says: Trả lời

      Tôi thấy hay thay đổi dầu gội cũng là nguyên nhân làm cho tóc gãy rụng nhiều í, không thì bạn dùng dầu dừa xem thế nào, tôi thấy dùng dầu dừa massage trực tiếp lên da đầu và chân tóc mỗi tuần 2 – 3 lần cũng làm cho tóc mọc nhanh hơn đấy

    2. Gia Hân Phạm says: Trả lời

      Mình trước cũng uống thuốc mọc tóc một thời gian mà không thấy gì, hồi đấy cũng dùng mấy cách dân gian mà cũng đâu rồi vào đấy, mỗi sáng thức dậy nhìn xuống gối là thấy toàn tóc là tóc, sau có cô bạn thân giới thiệu cho đến trung tâm da liễu đông y chữa, mình được bác sĩ Nhuần trực tiếp điều trị cho, vì phương pháp này sử dụng chủ yếu các loại thảo dược tự nhiên nên rất lành tính, an toàn cho sức khỏe. Ngoài ra, bổ huyết tiêu giao thang gồm 3 chế phẩm là viên uống, thảo dược bôi ngoài với thảo dược gội và bác sĩ kê thêm cả thuốc Hush & Hush của Mỹ và phương pháp cấy dưỡng chất vào nang tóc. Viên uống thì nhỏ nhỏ như hạt tiêu í, dễ uống, còn cái thuốc bội với dầu gội thì thay cho dầu gội đầu hàng ngày. Dùng được 2 tháng thì mình thấy tọc con mọc ra lổm chổm rồi, các sợi tóc cũ thì mềm mượt hơn hẳn, không còn xơ rối như trước nữa, hiện tại mình đã điều trị hết liệu trình và tóc rụng rất rất ít, tóc con lên như rừng rậm amazon

    3. Kim Trang says: Trả lời

      Cái công nghệ đưa dưỡng chất vào da đầu có đau không bạn, đang tính đi khám rồi chữa thử xem thế nào

      1. Kha Han says: Trả lời

        Không đau đâu bạn, vì ủ tê rồi thì các bác sĩ mới tiến hành thực hiện í, mà thực hiện bằng công nghệ cao 100% với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao nên bạn cứ yên tâm, bạn có cần tham khảo thêm thì đọc bài này nè https://www.tapchiyhoccotruyen.com/tong-quan-ve-phuong-phap-ngan-rung-toc-kich-thich-moc-toc-tai-trung-tam-da-lieu-dong-y-viet-nam.html

  2. Cá Mây says: Trả lời

    Trước đọc được 1 bài là rụng tóc là triệu chứng thường gặp trong lý tuyến giáp đó, có rụng nhiều thic cũng nên đi khám chứ đừng có chữa lung tung

  3. Lanh Nguyen says: Trả lời

    Mình trong thời gian mang thai thì thấy tóc rụng nhiều, nhưng cũng chẳng để ý nhiều vì cứ nghĩ rằng sinh em bé xong sẽ đỡ hơn, nhưng tính đến nay cũng gần 3 năm mà không thấy cải thiện gì mặc dù cũng thử qua các loại dầu gội được người quen gửi từ nước ngoài, giờ nhìn lên phần trán rồi phần trung tâm đỉnh đầu cứ như bị hói ấy, không biết chữa theo cách này có hiệu quả thật không, mình mới 27 tuổi thôi mà cứ mỗi lần cùng ông xã đi ra ngoài thì thấy tự ti lắm

    1. Thục Trinh says: Trả lời

      Mình cũng vừa bước qua tuổi 27 đây bạn, mà nhìn bộ tóc chán không buồn nói, tóc đã ngắn rồi mà còn bị xơ nữa, còn hay bị bết dầu mặc dù ngày nào cũng gội, tháng trước được chị gái giới thiệu mới biết đến công nghệ đưa dưỡng chất vào da đầu và dùng bổ huyết tiêu giao của trung tâm da liễu, mới có gần tháng thôi mà mình đã cảm nhận được hiệu quả rõ rệt rồi bạn, tóc mọc dài hơn lại còn mượt nữa, cũng không còn bết dầu, đi đâu cũng tự tin hơn hẳn, đang tính dùng tiếp để có bộ tóc dài đón tết đây haha

      1. Phạn Thị Trang says: Trả lời

        Chị ơi, cái phương pháp này có an toàn không ạ, nghe bảo là toàn thảo dược đông y, không biết có thật vậy không?

      2. Hai Lúa 37 says: Trả lời

        Các dưỡng chất sử dụng có thành phần từ amino axit, vitamin, chiết xuất các loại tá dược, thảo dược, được điều chế và sản xuất theo công nghệ hiện đại của châu Âu. Do đó, sản phẩm đưa vào da đầu có độ an toàn, lành tính, đảm bảo tốt cho sức khỏe và không gây kích ứng bạn ah, bạn cứ tìm hiểu trước hoặc đến trực tiếp để trung tâm tư vấn cho, thông tin trên là mình cop từ bài khác sang đấy chứ mấy thành phần trên mình đâu có nhớ

  4. Lê Nguyễn Hồng Khanh says: Trả lời

    Không biết địa chỉ trung tâm ở đâu nhỉ, thời gian làm việc nữa, để bảo chồng nghỉ làm 1 hôm để đi khám, chứ ông ý hói luôn phần tóc chữ M rồi

    1. Thu July says: Trả lời

      Địa chỉ ở trên có ghi rồi đấy, ở Hà Nội thì đến số 123 Hoàng Ngân, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, còn ở Tp Hồ Chí Minh thì đến số 48B Đặng Dung, P. Tân Định, Quận 1, mà trung tâm còn làm cả cuối tuần đấy, không cần nghỉ ngày làm gì đâu

  5. Lê T. Hường says: Trả lời

    Con mình năm nay 17 tuổi, cháu bị rụng tóc khoảng nửa năm nay, mình lên mạng tham khảo thì thấy rụng tóc có thể do ảnh hưởng nội tiết tố ở tuổi dậy thì, không biết cháu dùng cái bộ sản phẩm bổ huyết tiêu giao thang này có được không

    1. Quy Phan says: Trả lời

      Nếu rụng tóc do dậy thì thì bác chỉ cần cho em ấy gội đầu bằng bồ kết thôi bác, cái này qua tuổi dậy thì cũng tự đỡ thôi ấy mà

      1. Kiều Thu Duyên says: Trả lời

        Ôi cứ bảo rụng tóc tuổi dậy thì thì không sao, như con em rụng tóc tuổi dậy thì em cũng không làm gì, giờ cháu 19 tuổi rồi mà tóc thì lưa thưa, lại yếu hay bị gẫy rụng, chữa mãi mà không khỏi đây

    2. Nguyễn Vũ Dịu Hiền says: Trả lời

      Bộ bổ huyết tiêu giao này dùng được cho cả nam lẫn nữ, dùng cho các trường hợp rụng tóc do thay đổi nội tiết, lão hóa, thay đổi nguồn nước, sử dụng các loại thuốc, hóa chất, làm việc căng thẳng,… nữa bác, bác tham khảo bài này rồi mua về cho em nhà dùng này bác https://www.tapchiyhoccotruyen.com/bo-huyet-tieu-giao-thang-dieu-tri-benh-rung-toc-chuyen-gia-noi-gi.html

    3. Nguyễn Mai says: Trả lời

      Bác đưa em đến trung tâm da liễu đông y khám xem thế nào, chứ được các chuyên gia giới thiệu với được vtv2 đánh giá cao thì hiệu quả cũng tốt lắm với độ an toàn của sản phẩm cũng đảm bảo ạ

  6. Lê Thị Tuyết says: Trả lời

    Tôi năm nay 56 tuổi, rụng tóc cũng mấy năm nay rồi, nên hiện tại tình trạng của tôi cũng khá nặng, con tôi tháng trước mới mua cho tôi uống bổ huyết tiêu dao thang này mà đến giờ cũn1 tuần rồi mà chưa thấy tiến triển gì, cho hỏi liệu tình trạng của tôi thì mất bao lâu mới cải thiện

    1. Linh Cao says: Trả lời

      Cô ơi, bệnh rung tóc không phải là bệnh có thể chữa trong ngày 1 ngày 2 thì khỏi, nhất là khi chữa bằng đông y, với lại người già thì khí huyết hao tổn nặng hơn, mà bổ huyết tiêu giao thang lại có cơ chế tác động đi theo hướng bồi bổ, phục hồi cơ thể trước rồi mới cải thiện tình trạng bệnh cô ạ, bên cạnh việc dùng thuốc thì cô cũng nên có một chế độ ăn uống hợp lý, bổ sung nhiều vitamin cho cơ thể, tránh căng thẳng quá mức, hạn chế sử dụng chất kích thích thì tình trạng sẽ cải thiện nhanh hơn đấy ạ

    2. Hường Su says: Trả lời

      Tóc bình thường cả tháng mới lên được 2cm mà bác mới uống được 1 tuần mà đòi hết rụng và mọc tóc, như vậy chỉ có cấy tóc hoặc nối tóc mới được thôi chứ bình thường thời gian điều trị từ 2-3 tháng đấy

  7. Lương Tố says: Trả lời

    Để vài hôm nữa mua dùng xem thế nào chứ mỗi lần chải đầu mà tọc rụng từng nhúm từng nhúm, ngày nào quét nhà cũng ra một đống tóc, nhìn mà hoang mang

    1. Vinh Lê says: Trả lời

      b cũng giống mình, m gội đàu xong có chải tóc nữa đâu, để nó tự khô rồi cột chứ chả dám động chạm gì, có lúc ngủ dậy vuốt cũng rụng cơ, nhìn mà chán kinh lên được, may biết đến bổ huyết sớm, dùng được 1 tháng rồi, thấy tóc con mọc lên lún phún rồi, tóc thì mượt đấy nhưng tổng thể nhìn ghê lắm, chắc dùng hết liệu trình cho nó dài chứ đầu tóc lởm chởm như này có khác gì .. đâu

    2. Tôn Vỉa says: Trả lời

      Hieu qua that khong vay, chu em dung qua bao nhieu san pham moc toc roi, nhung no khien toc em cang mong hon roi rung nhieu hon chu cha có tac dung gi, muon dung ma lại so gap phai hang gia, chan

  8. Tú Linh 29 says: Trả lời

    Dạo gần đây chắc do thuốc nhuộm tóc hay sao mà tóc mình khô lắm, còn yếu nữa vuốt vuốt thôi là đã rụng cả nắm rồi, giờ không biết dùng cách nào đây huhu

    1. Chi 2k2 says: Trả lời

      Bạn thử gội đầu bằng nước bồ kết xem thế nào, mình thấy mẹ chỉ cho bảo nhiều người dùng thấy hiệu quả đấy, nhưng lười dùng với giờ đi làm không có nhiều thơi gian nên mình mua bổ huyết tiêu giao thang, dùng được 3 tháng rồi, tóc nhìn dày với mượt hơn, ai cũng khen đấy

    2. Trần Quyên says: Trả lời

      Gội với tinh dầu bưởi đi cậu, tớ dùng thấy ok đấy, tóc mượt, dày hơn, còn làm sạch gàu trên da đầu, giảm ngứa nữa, tóc lúc nào cũng thơm mùi bưởi thích lắm

  9. Minh Hằng says: Trả lời

    Có cần đến trung tâm khám không hay nhỉ hay mua luôn về dùng luôn ta, không biết chi phí hết nhiều không nhờ

    1. Quỳnh Anh Oha says: Trả lời

      Đến khám cũng được để bác sĩ rõ tình trạng còn không thì cứ gọi điện mà đặt thuốc luôn, dù sao bác sĩ cũng sẽ tư vấn trước khi gửi thuốc cho mà

    2. Em Út says: Trả lời

      Mình dùng liệu trình 3 tháng, mỗi tháng hết 2 triệu 2 đấy, mình đi khám 1 hôm đầu tiên thôi, còn mấy lần sau toàn gửi ảnh qua zalo số 0983 058 939 thôi, bác sĩ tư vấn nhiệt tình lắm rồi mình nhờ gửi thuốc về nhà chứ không cần đi khám nữa

      1. Uyển Nhung says: Trả lời

        1 tháng 2 triệu 2 thì 3 tháng cũng mất hơn 6 triệu rồi, giá cũng hơi mắc nhỉ

      2. Lan Xinh Gái says: Trả lời

        Trị rụng tóc giá vậy là khá ổn rồi đấy, chứ giờ đi cấy tóc hay dùng liệu pháp laser còn tốn kém hơn ấy, mà cái thì gây đau đớn cái thì còn chưa chắc đã có tác dụng lâu dài, thà bỏ ra 1 lần rồi thôi chứ cứ đi chữa lai rai làm gì hả bạn

  10. Lê Hồng Thúy says: Trả lời

    Chồng mình có thói quen đi ngủ khi tóc còn ướt, mình thì sợ ông ý cảm lạnh các thứ mà nói mãi không nghe không bỏ được, giờ thì ổng bị hói mn ạ, nhìn có chán không cơ chứ, đi hỏi bác sĩ thì bác sĩ bảo cái thói quen xấu kia với hút thuốc lá nhiều cũng gây hói đầu, ôi giồi, giờ ổng cứ bảo mình tìm cách chữa, mà mình đọc bài này thấy cũng được mọi người khen nhiều về hiệu quả trị rụng tốc nhưng không biết chông mình giờ hói như thế thì dùng có tác dụng gì không

    1. Luna Phạm says: Trả lời

      Dùng được đấy, tôi là nam cũng bị rụng tóc nhưng do di truyền nhưng dùng thì vẫn thấy tóc con mọc lên, rờ thấy nó dựng lên tuy ngắn ngắn nhưng hết liệu trình thì nó dài ra ấy mà. Bài này có nói về thuốc bổ huyết trị hói đầu đây https://www.chuyenkhoadalieu.net/bo-huyet-tieu-giao-thang-co-tot-khong-gia-bao-nhieu-mua-o-dau.html

    2. Uyên k98 says: Trả lời

      Tôi thấy thuốc cũng một phần, chủ yếu là chồng bạn bị hói do mấy thói quen kia, giờ bỏ dần thì tôi nghĩ tóc cũng mọc ra thôi

  11. Mai Tú says: Trả lời

    Em điều trị rụng tóc bằng phương pháp laser được 1 thời gian rồi, nhưng dạo gần đây lại thấy tóc rụng nhiều lắm, chuyển sang dùng bổ huyết liệu có được không ạ?

  12. Minh Duyên Nguyễn says: Trả lời

    Có ai như em bị rụng tóc nhìn hoảng luôn không ạ? Tóc vương đầy gối, đầy sàn, quét nhà ra đống luôn

    1. Diệu 97 says: Trả lời

      Y chang mình, mỗi lần chải đầu là cả nạm tóc trên tay nhìn như ung thư ấy. Mẹ minhf mỗi lần quét nhà thấy tóc rụng lúc nào cũng than phiền cả. Thử đủ loại dầu gội thảo dược này nọ không ăn thua

    2. Annie Nhóc says: Trả lời

      Mình cũng từng như bạn cho đến khi biết được thuốc bổ huyết tiêu dao thang, mình uống liệu trình 3 tháng nhé. hết tháng đầu tóc đỡ rụng hẳn luôn

    3. Hải Nam says: Trả lời

      Bạn thử đi khám đi bạn vì nhiều khi nó là bệnh lý đó bạn. Không biết bạn sao chớ mình tín đồ đổi kiểu tóc, uốn nhuộm miết làm tóc yếu rõ rụng mà khô xơ luôn. Nhờ bổ huyết tiêu giao thang mới cứu được mái tóc á. Điều trị phải kiên trì đó

  13. Thắng Đức says: Trả lời

    Mình bị rụng tóc ngày tầm chắc gần 100 sợi thì có phải bị bệnh không cả nhà ơi???có nào hói luôn không

    1. Thúy Phượng says: Trả lời

      Éc, rụng kiểu vậy thì khả năng tóc bị yếu rồi đó bạn. Mình có biết rụng tóc sinh lý ngày tầm chục sợi là bình thường, còn rụng mà lần cả nạm nạm vậy thì bạn phải đi khám gấp thôi

    2. Mỹ Lệ says: Trả lời

      Ui, phải đi khám luôn hả bạn :((. Vậy bạn có biết địa chỉ nào khám uy tín mách mình nha

      1. Lệ Phạm says: Trả lời

        Bạn nên đi khám sớm đi nha, chứ rụng tóc vậy là không bình thường đâu, để lâu nang tóc yếu nữa là càng khó trị đó. Mình ngày trước cũng vậy, giờ đnag điều trị bằng bổ huyết đây

    3. Lưu Phương Giang says: Trả lời

      Mình đã dùng bổ huyết tiêu giao thang rồi, vừa giảm rụng tóc mà tóc chắc khỏe hơn. Đọc thêm bài này để hiểu hơn về thuốc chữa rụng tóc bổ huyết này https://www.tapchiyhoccotruyen.com/bo-huyet-tieu-giao-thang-dieu-tri-benh-rung-toc-chuyen-gia-noi-gi.html

  14. Mến Thương says: Trả lời

    Em sau sinh được 2 tháng tóc rụng quá ạ. Hồi có bầu đã rụng tóc nhiều rồi mà nghĩ ai bầu cũng thế nên bỏ qua. mà giờ sinh xong rồi thấy vẫn bị nên em muốn cải thiện, mẹ bìm nào xài bổ huyết tiêu giao thang rồi cho em hỏi ổn không ạ?

    1. Nga Su says: Trả lời

      Mom ơi, chia sẻ vs mom là mình sau sinh cũng từng bị vậy nha, rụng nhiều kinh khủng lắm. Vì còn cho bé bú nên k dám xài thuốc tây mà mình gội vỏ bưởi các thứu mà vẫn rụng ấy. Nghe bảo thuốc bổ huyết tiêu giao thang an toàn nên là mình thử. Dùng ok lắm nha mom, mà thấy dùng thuốc này ok, mình vẫn có sữa đều cho bé bú đấy

    2. Mai says: Trả lời

      Thuốc làm từ thảo dược thiên nhiên, sạch, được kiểm nghiệm đàng hoàng rồi nên mẹ bỉm dùng tốt đấy bạn. Thuốc này không chỉ bôi ngoài như vỏ bưởi không mà còn dùng cả thuốc bôi và uống bên trong đấy. Điều trị trong ngoài kết hợp mới có thể hết được rụng tóc

    3. Võ Hòa says: Trả lời

      Tớ cũng đang cho con bú giống cậu đấy, có tìm hiểu về thuốc này trên nhiều diễn dần của mấy mẹ đang nuôi con nhỏ rồi, nhiều người dùng khen lắm nên tớ quyết định sẽ mua về uống

    4. Bằng Lăng Tím says: Trả lời

      Mom neen đến khám trước cho chắc nha, đông y thì đông y chứ vẫn nên có đơn bác sĩ cho chắc cú nè

  15. Mỹ Huyền says: Trả lời

    Uống bổ huyết tiêu giao thang trị rụng tóc triệt để không nhỉ? Sợ bị phụ thuộc quá

    1. Minh Tâm says: Trả lời

      phương pháp điều trị rụng tóc tại trung tâm da liễu đông y việt nam này mang lại hiệu quả bền vững và giúp ngăn ngừa tình trạng rụng tóc tái phát rất tốt đó bạn. Vừa tiêm dưỡng chất, vừa dùng thuốc đông y và tây y kết hợp. Mình điều trị hết rụng tóc và tóc con mọc lại nhiều đó

    2. Tôn Nữ Ngọc Bích says: Trả lời

      Mình uống liệu trình 3 tháng giờ ngưng được 4 tháng rồi mà thấy tình trạng rụng tóc như xưa không quay lại nữa. Vì hồi uống bác sĩ bảo thuốc này sẽ giúp nang tóc khỏe hơn nên chắc nhờ vậy không rụng

  16. Khánh Vân says: Trả lời

    Em thấy có cả uống thuốc và tiêm dưỡng chất vào da đầu? Vậy cái nào ok hơn ạ?

    1. Lê Lê says: Trả lời

      Uống thuốc và cả tiêm dưỡng chất đều hiệu quả cả đó bạn, khác cái uống thuốc tốn thời gian hơn, tiêm thì trực tiếp vào da đầu dưỡng chất hấp thụ nhanh gọn nè. Điều trị ở trung tâm da liễu sẽ là điều trị kết hợp cả 2 nhé

    2. Ngọc Tú says: Trả lời

      Tôi đã từng thực hiện tiêm dưỡng tóc + uống bổ huyết tiêu giao thang và dùng cả viên uống hush & hush, sau tiêm và sử dụng thuốc một thời gian thì thấy tóc đỡ rụng đến 90%, tóc con bắt đầu mọc tua tủa lên, giờ tóc dày và dài hơn trước ai cũng khen cả

    3. Phượng Đoàn says: Trả lời

      Tiêm cái này vào ok không vậy mn, em ngày trước chỉ có hay bôi mấy loại tinh dầu bưởi vào thôi chứ không có dùng mấy cách hiện đại này nhưng em dùng mấy cách kia không hiệu quả nên chắc em cũng phải thử xem thế nào

  17. Anna says: Trả lời

    Mình nghe nói vỏ bưởi trị rụng tóc tốt, đang định tự chế để gội mn thấy ok k ạ?

    1. Thẩm Đức Vũ says: Trả lời

      Vỏ bưởi nhiều vitamin E trị rụng tóc tốt đó bạn. Mà đừng nên tự làm nhé, không đúng công thức hay liều lượng dễ bị cháy tóc đó

    2. Tiên says: Trả lời

      Mình cũng có mua tinh dầu bưởi về xịt, có giảm rụng đôi chút nhưng vẫn chưa hài lòng lắm. Vẫn đang kiếm phương pháp nhanh hơn

    3. Linh Duong says: Trả lời

      Dung may san pham tu buoi, bo ket giam rung cung tot ma toc nhanh day voi dai nua

    4. Lan Ngọc says: Trả lời

      Nếu mà tình trạng rụng của bạn còn nhẹ thì dùng kiểu thiên nhiên vậy ok chứ nếu nặng kiểu rụng gần hói thì chắc phải kết hợp uống thuốc bổ bên trong cơ thể thì may ra nha

  18. Bé Xíu says: Trả lời

    Trung tâm không biết có khám ngoài giờ không ta, chứ bình thường chẳng xin nghỉ được

    1. Trần Thu Nhi says: Trả lời

      Không khám ngoài giờ mà có khám cả 2 ngày cuối tuần, lịch 8h-17h30 các ngày luôn nhé

  19. Hải Yến says: Trả lời

    Đang dùng bổ huyết tiêu giao thang + viên uống hush & hush thấy rất hiệu quả, mới 1 tháng mà tóc dày hơn hẳn ai cũng khen

    1. Lê Tùng says: Trả lời

      Thuốc dễ uống không bạn? Đắt không ạ?

      1. Hải Vân says: Trả lời

        Liệu trình của mình hơn 2 triệu 1 tháng đó. So với các phương pháp điều trị khác mà mình đã đầu tư thì giá như này mình thấy hài lòng, không đắt lắm và dùng thấy hết rụng tóc, tóc con mọc lên là mình mừng

    2. Băng Băng says: Trả lời

      Em cũng đang uống, thấy có giảm rụng rồi, còn chờ tóc mọc dài ra là ổn

  20. Lê Minh says: Trả lời

    Rụng tóc sau sinh cần kiêng những gì để tóc giảm rụng ạ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *