Cách chữa nấm candida bằng tỏi đơn giản hiệu quả

Chữa nấm Candida bằng tỏi được khá nhiều người ưa chuộng bởi đây là nguyên liệu kháng khuẩn an toàn, lành tính và dễ tìm. Vậy tại sao tỏi lại hỗ trợ điều trị nấm Candida hiệu quả? Và những cách sử dụng tỏi để điều trị tình trạng này như thế nào. Người bệnh cần lưu ý những gì? Bài viết sau đây sẽ cung cấp các thông tin hữu ích cho bạn về phương pháp điều trị này.

Tại sao chữa nấm Candida bằng tỏi?

Nấm Candida là loại nấm ký sinh bên trong cơ thể người. Có nhiều phương pháp để điều trị bệnh lý này, trong đó rất nhiều người ưa chuộng việc áp dụng các mẹo dân gian như chữa nấm Candida bằng tỏi.

Tại sao tỏi chữa nấm Candida hiệu quả?
Tại sao tỏi chữa nấm Candida hiệu quả?

Tại sao tỏi lại hỗ trợ điều trị nấm Candida hiệu quả? Bởi trong tỏi có chứa hoạt chất allicin, có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm và diệt nấm Candida rất tốt. Ngoài ra, nó còn giúp tăng sức đề kháng để kháng lại các loại vi khuẩn có hại. Chính vì vậy mà tỏi là một trong những bài thuốc chữa nấm Candida hiệu quả, an toàn, lành tính mà lại vô cùng tiết kiệm và dễ kiếm.

TOP cách chữa nấm Candida bằng tỏi

Nhiều nghiên cứu đã cho thấy tỏi có thể điều trị nấm Candida hiệu quả nếu bạn sử dụng đúng cách. Để chữa nấm Candida bằng tỏi, bạn có thể thực hiện theo các cách như ăn tỏi trực tiếp, uống tỏi hoặc kết hợp với sữa chua không đường. Cùng tìm hiểu chi tiết các cách thực hiện này sau đây nhé.

Chữa nấm Candida bằng cách ăn tỏi trực tiếp

Ăn tỏi sống giúp kháng viêm và điều trị nấm Candida hiệu quả. Bạn có thể ăn khoảng 2–3 tép tỏi sống trực tiếp mỗi ngày.

Bài thuốc Phụ Khang Tán được review khắp các trang thông tin trên Internet là bài thuốc chữa viêm nấm âm đạo MỘT ĐI KHÔNG TRỞ LẠI. Hơn 40.000 phụ nữ đã sử dụng và có hiệu quả. Thực sự hiệu quả có được như vậy không?

Nếu không thể ăn theo cách này, bạn có thể bổ sung thông qua các món ăn hàng ngày để cải thiện hệ miễn dịch tốt nhất. Tuy nhiên, cách này sẽ không mang lại hiệu quả như ăn tỏi sống trực tiếp.

Uống tỏi chữa nấm Candida hiệu quả

Bên cạnh việc ăn tỏi trực tiếp, bạn cũng có thể lấy khoảng 2–3 tép tỏi, bóc vỏ và thái thành các lát mỏng. Sau đó, mang phơi ngoài không khí khoảng 15 phút rồi sử dụng tỏi uống như uống thuốc.

Bạn nên sử dụng sau ăn khoảng 15–20 phút để mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất.

Kết hợp tỏi và sữa chua không đường chữa nấm Candida

Một trong những cách để chữa nấm Candida bằng tỏi là kết hợp với sữa chua không đường. Và tất nhiên nguyên liệu cần chuẩn bị sẽ là khoảng 2–3 tép tỏi với nửa hộp sữa chua không đường.

Kết hợp tỏi và sữa chua không đường chữa nấm Candida
Kết hợp tỏi và sữa chua không đường chữa nấm Candida

Cách thực hiện: Thực hiện theo các bước sau đây, tỏi bóc bỏ vỏ, đập nát rồi lọc lấy phần nước cốt. Sau đó trộn nước cốt tỏi vừa lấy được với nửa hộp sữa chua không đường, khuấy đều rồi thêm một ít nước ấm. Bạn sẽ có một hỗn hợp nước cốt tỏi và sữa chua loãng, dùng nó để vệ sinh bên ngoài vùng kín sẽ giúp giảm ngứa ngáy và khó chịu do nấm Candida gây ra.

Lời khuyên của chuyên gia khi dùng tỏi trị nấm Candida

Theo Thầy thuốc Ưu tú Lê Phương – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Phụ Khoa Đông y Việt Nam, khi sử dụng tỏi để chữa nấm Candida, bạn cần lưu ý những điều sau đây:

  • Chỉ nên sử dụng đúng lượng tỏi cần thiết, đừng nghĩ rằng càng dùng nhiều thì sẽ càng nhanh khỏi bệnh. Lượng tỏi được khuyên nên sử dụng mỗi ngày là khoảng 3 tép tỏi, tương đương với 10g.
  • Những người mắc các bệnh lý về gan, máu, mắt không nên chữa nấm Candida bằng tỏi.
  • Tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi áp dụng để tránh các tác dụng không mong muốn có thể xảy ra.
  • Tắm mỗi ngày để giữ cơ thể sạch, chống nhiễm trùng và vệ sinh vùng kín sạch sẽ hàng ngày.
  • Sử dụng khăn tắm sạch, sau khi dùng nên phơi ra ngoài nắng để tránh bị vi khuẩn tấn công.
  • Mặc quần áo rộng rãi, thoáng mát, tránh hoạt động nhiều khiến cơ thể ra mồ hôi.

Bác sĩ Lê Phương cho biết thêm: “Chữa nấm Candida bằng tỏi là phương pháp điều trị đơn giản và tiết kiệm. Phương pháp này chỉ an toàn khi sử dụng đúng cách. Hiện nay có nhiều bệnh nhân dùng tỏi nhét vào âm đạo để chữa bệnh rất nguy hiểm. Tỏi có tính nóng, có thể làm bỏng rát lớp niêm mạc nhạy cảm của vùng kín.

Mặc dù tỏi mang lại hiệu quả nhất định trong điều trị nấm nhưng dược tính của nó chưa đủ mạnh nếu mỗi ngày chỉ sử dụng một lượng cho phép. Vì vậy bệnh nhân viêm nấm candida không nên lạm dụng tỏi điều trị mà bỏ qua các phương pháp khác. Người bệnh chỉ nên sử dụng tỏi như biện pháp hỗ trợ điều trị nấm candida tại nhà”.

Sau nhiều năm nghiên cứu, Thầy thuốc Ưu tú Lê Phương và các cộng sự tại Trung tâm Phụ Khoa Đông y Việt Nam đã nghiên cứu thành công bài thuốc Phụ khang Tán đặc trị nấm candida hiệu quả. 

Bài thuốc được đánh giá cao trong điều trị các bệnh viêm phụ khoa nhờ phát triển trên nền tảng y học điều trị cho các vị Cung Phi Triều Nguyễn. Theo chia sẻ của Thầy thuốc Lê Phương, Phụ Khang tán được nghiên cứu từ những phương thuốc bí truyền trong cuốn Châu bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký. Đây là tài liệu ghi chép những phương thuốc TIẾN CUNG không lưu truyền ra bên ngoài. 

Phụ Khang Tán được nghiên cứu từ bí quyết chữa trị bệnh đới hạ của Thái Y Viện Triều Nguyễn
Phụ Khang Tán được nghiên cứu từ bí quyết chữa trị bệnh đới hạ của Thái Y Viện Triều Nguyễn

Đặc biệt các phương thuốc điều trị bệnh phụ khoa trong Châu Bản đều được phối chế kỹ lưỡng, sử dụng phép trị và thành phần tối ưu nhất. Vì thế đến nay nhiều bài thuốc của Ngự y xưa qua thẩm định được xếp vào nhóm điển dược (những phương thuốc chuẩn mực) có hiệu quả và độ an toàn cao với tiềm năng ứng dụng trong thời hiện đại rất tốt. 

Từ nền tảng y học cung đình, bài thuốc Phụ Khang Tán kết hợp hơn 20 vị nam dược điều trị tận gốc nấm candida theo nguyên tắc BỔ CHÍNH – KHU TÀ. Nguyên tắc này tập trung điều chỉnh những rối loạn tại phần huyết, nội tiết tố nữ và chính khí. Nhờ đó căn nguyên giúp nấm bùng phát được loại trừ, kích hoạt khả năng kiểm soát nấm và chống viêm tự nhiên của hệ thống miễn dịch.

KHÁM PHÁ: Những THƯỢNG DƯỢC độc đáo tạo nên hiệu quả vượt trội cho Phụ Khang Tán 

Phụ Khang tán chứa nhiều hoạt chất kháng sinh tự nhiên
Phụ Khang tán chứa nhiều hoạt chất kháng sinh tự nhiên

Đặc biệt thành phần Phụ Khang tán chứa nhiều hoạt chất kháng sinh thực vật, giúp xử lý viêm nhiễm nhanh chóng hơn. Hoạt chất kháng sinh tự nhiên có thể kháng nấm canidia đa cùng nhiều hại khuẩn âm đạo mà không ảnh hưởng đến lợi khuẩn. Từ đó miễn dịch tại chỗ được củng cố, lợi khuẩn âm đạo được duy trì với số lượng lớn, chống lại nấm candida, ngăn ngừa nguy cơ viêm nhiễm tái phát. 

Các thành phần thảo dược trong Phụ Khang tán đều được thu hái từ các vùng thảo dược sạch, phát triển theo CÔNG NGHỆ SINH HỌC. Vì vậy thuốc có nồng độ dược tính rất cao và dễ được cơ thể hấp thụ và đào thải lượng dư. Đặc tính này rất phù hợp với việc điều trị nấm dai dẳng. 

Bên cạnh đó, bài thuốc được phát triển theo 2 nhóm gồm THUỐC UỐNG THUỐC ĐIỀU TRỊ TẠI CHỖ nên điều trị nấm candida tích cực ở cả bên trong cơ thể và tại âm đạo.

Phụ Khang Tán điều trị nấm candida từ trong ra ngoài nhờ các dạng đặc trị
Phụ Khang Tán điều trị nấm candida từ trong ra ngoài nhờ các dạng đặc trị

Bài thuốc Phụ Khang Tán cũng mang lại hiệu quả cao trên cơ địa bệnh nhân ngày nay nhờ được ứng dụng theo phác đồ KHOA HỌC, CÓ TÍNH CÁ NHÂN HÓA. Phác đồ điều trị viêm nấm âm đạo Phụ Khang Tán triển khai theo 3 giai đoạn: điều trị triệu chứng – điều trị căn nguyên – điều trị dự phòng. 

Phác đồ Phụ Khang Tán điều trị nấm TOÀN DIỆN
Phác đồ Phụ Khang Tán điều trị nấm TOÀN DIỆN

Với tác động đồng loạt ở cả 3 mục tiêu, phác đồ Phụ Khang Tán giúp xử lý viêm nấm âm đạo toàn diện, khôi phục lại hệ vi sinh vùng kín hiệu quả. Đồng thời nguy cơ tái phát cũng được kiểm soát nhờ giai đoạn điều dưỡng cơ thể và dự phòng sau cùng. Mỗi giai đoạn đều được điều chỉnh phù hợp với từng bệnh nhân. Nhờ đó hiệu quả đạt được sẽ tối ưu hơn.

Đáng chú ý, bài thuốc Phụ Khang Tán đã được NGHIÊN CỨU KHOA HỌC, KIỂM TRA ĐỘC TÍNH CẤP DIỄN VÀ BÁN TRƯỜNG DIỄN và thử nghiệm nhiều lần nên rất an toàn, có dược tính mạnh. Đây cũng là bài thuốc DUY NHẤT đã xác thực hiệu quả và độ an toàn lành tính thực tế qua KIỂM NGHIỆM LÂM SÀNG trên 300 bệnh nhân. Kết quả cho biết 93% bệnh nhân đã thoát khỏi nấm âm đạo và viêm nhiễm đường sinh dục từ liệu trình đầu tiên. 

Trong nhiều năm qua, Phụ Khang Tán đã giúp rất nhiều bệnh nhân viêm nấm phụ khoa khỏi bệnh, khôi phục sức khỏe sinh sản. 

Bệnh nhân nấm candida cho biết đã khỏi hẳn viêm nhiễm nhờ sử dụng Phụ Khang tán
Bệnh nhân nấm candida cho biết đã khỏi hẳn viêm nhiễm nhờ sử dụng Phụ Khang tán
Phản hồi của bệnh nhân khi điều trị nấm bằng Phụ Khang Tán
Phản hồi của bệnh nhân khi điều trị nấm bằng Phụ Khang Tán
Chia sẻ của bạn Triệu Hạnh về tình trạng viêm âm đạo đã khỏi hẳn sau khi dùng Phụ Khang Tán
Chia sẻ của bạn Triệu Hạnh về tình trạng viêm âm đạo đã khỏi hẳn sau khi dùng Phụ Khang Tán

>>>XEM NGAY: Bệnh nhân viêm nấm âm đạo chia sẻ sau khi sử dụng Phụ Khang Tán 

ĐỪNG BỎ QUA: KIỂM CHỨNG tác dụng chữa nấm âm đạo thực tế của Phụ Khang Tán

Để được tư vấn chi tiết về Phụ Khang tán, bạn đọc có thể liên hệ  ngày với Thầy thuốc Lê Phương để được hỗ trợ:

TRUNG TÂM PHỤ KHOA ĐÔNG Y VIỆT NAM

 

Cần đọc ngay:

5/5 - (2 bình chọn)

THÔNG TIN NÊN ĐỌC

Từ sau khi hoàn thiện, bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh chữa bệnh phụ khoa của nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường đã nhận được sự quan tâm, đánh giá cao từ giới chuyên môn, cùng sự tin tưởng của người bệnh. Vừa qua, đài truyền hình Hà Nội cũng đã dành thời lượng giới thiệu bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh trong chương trình “Vì sức khỏe của bạn”, mang đến phương pháp điều trị bệnh phụ khoa hiệu quả số 1 dành cho chị em.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *