[TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ] Nữ bệnh nhân ung thư và hành trình chữa viêm âm đạo bằng Đông y

Mang trong mình 2 căn bệnh ung thư vú và ung thư dạ dày, hơn 7 năm sống chung với thuốc tây và chịu đựng nỗi đau xạ trị, cô Đ.T. Hạnh (51 tuổi) tưởng chừng như đã phải chịu đựng tất cả nỗi đau bệnh tật. Thế nhưng, gần đây cô lại thêm phiền muộn khi biết mình bị viêm nấm âm đạo. Tham gia “Một lời mở – Triệu tri ân” lần này, bên cạnh mong muốn thoát khỏi bệnh phụ khoa, cô còn hy vọng có thể chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe của mình, giúp đỡ các chị em khác cùng đẩy lùi bệnh phụ khoa. Cùng chúng tôi theo dõi hành trình chữa viêm âm đạo tại Đỗ Minh Đường của cô Hạnh!

“Một lời mở – Triệu tri ân” là chương trình tri ân đặc biệt của nhà thuốc Đỗ Minh Đường dành cho tất cả các chị em thăm khám phụ khoa tại nhà thuốc. Theo đó, từ ngày 01/07/2020 – 31/08/2020, chị em thăm khám phụ khoa tại nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường đồng ý chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe sinh sản của mình sẽ được hưởng ưu đãi 30% từ đơn vị. Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Trong số những đơn đăng ký tham gia chương trình “Một lời mở – Triệu tri ân” từ chị em thủ đô và các vùng lân cận gửi về nhà thuốc Đỗ Minh Đường, nhóm phóng viên chúng tôi ấn tượng nhất với câu chuyện của cô Hạnh.

Nữ bệnh nhân ung thư chữa viêm âm đạo mong muốn giúp mình, giúp người

Có hẹn với chúng tôi tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường vào một ngày đầu tháng 7, cô Hạnh với dáng vẻ mệt mỏi, giọng nói nhẹ, thiếu sức sống. Cô chia sẻ, năm 2003, cô phát hiện mình bị ung thư dạ dày, một thời gian sau đó, “án tử” ung thư tiếp tục gọi tên cô với căn bệnh ung thư vú. Bệnh chồng bệnh khiến cuộc sống của cô “chìm ngập” trong thuốc cùng các buổi xạ trị. Những tưởng “con thú ác tính” ung thư có thể đánh gục được người phụ nữ này, nhưng không, 7 năm qua, cô vẫn mạnh mẽ kiên cường chiến đấu với bệnh tật. 

Nhưng bởi việc sử dụng thuốc tây quá nhiều, cùng với việc tiếp nhận xạ trị thường xuyên (3 tháng 1 lần) khiến sức khỏe cô Hạnh suy giảm, khả năng miễn dịch của cơ thể ngày càng yếu đi, tạo điều kiện cho các vi khuẩn, nấm,… xâm nhập và gây bệnh viêm nấm âm đạo.

Bài thuốc chữa viêm phụ khoa của bác sĩ đang được chị em đánh giá cao hiện nay. Vậy thực hư hiệu quả bài thuốc như thế nào?

Trải lòng với chúng tôi, cô chia sẻ: “So với 2 căn bệnh ung thư đang mang trong người thì bệnh viêm nấm âm đạo có thể được xem là nhỏ nhặt. Tuy thế, tình trạng vùng kín lúc nào cũng ẩm ướt, ngứa ngáy khó chịu khiến tôi không thể yên tâm tập trung vào bất cứ việc gì. Điều này ảnh hưởng đến cả quá trình điều trị bệnh ung thư của tôi”. 

Cô Đ.T. Hạnh (Hà Nội)
Cô Đ.T. Hạnh (Hà Nội)

Sống chung với thuốc tây khiến sức khỏe cô suy yếu, vậy nên, cô Hạnh dần nảy sinh tâm lý sợ thuốc. Hơn ai hết, cô hiểu được những tác hại và ảnh hưởng của việc dùng thuốc tây quá nhiều, vậy nên, cô mong muốn tìm một phương pháp đẩy lùi bệnh viêm nấm âm đạo an toàn và thân thiện với cơ thể. 

Kết hợp với phương pháp thực dưỡng đang theo đuổi, cô Hạnh lựa chọn xử lý bệnh viêm âm đạo bằng đông y, để giúp cân bằng yếu tố âm dương trong cơ thể, đồng thời tăng cường sức đề kháng tự nhiên.

Thế nhưng, trước thực trạng thuốc đông y “vàng thau lẫn lộn”, nhà thuốc danh xưng “gia truyền trăm năm” mọc lên như nấm, cô Hạnh không tránh khỏi những lựa chọn thất bại. Cô chia sẻ từng theo đuổi gần 500 thang thuốc bắc mà không thấy hiệu quả, nên hiện tại, cô vẫn áp dụng vệ sinh vùng kín hàng ngày bằng lá trầu không như một cách tạm thời để “cầm cố”, tránh tình trạng bệnh nặng thêm. 

Xem thêm

“Đánh bại” viêm âm đạo bằng “thần dược” thiên nhiên – Nữ danh y bật mí giải pháp tốt nhất

Cũng chính bởi thất bại đó, trước khi đến với chương trình “Một lời mở – Triệu tri ân”, cô đã tìm hiểu tường tận thông tin nhà thuốc Đỗ Minh Đường. 

“Tôi tìm đọc và xem nhiều chương trình, thấy báo đài đưa tin về nhà thuốc nhiều nên cũng khá an tâm. Nào là đơn vị giúp diễn viên Nguyệt Hằng, diễn viên Lê Bá Anh, diễn viên Hoa Thúy hay nghệ sĩ Xuân Hinh đẩy lùi bệnh thành công. Nào là đơn vị được vinh danh tại lễ trao giải cúp vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017” hay đơn vị đồng hành cùng nhiều chương trình chăm sóc sức khỏe quốc gia. 

Tuy nhiên, điểm khiến tôi an tâm nhất khi lựa chọn Đỗ Minh Đường không phải là những điều trên mà chính là nhà thuốc đã chủ động xây dựng vườn dược liệu sạch cung cấp thảo dược cho tất cả các bài thuốc nam của đơn vị. Đây là điều mà tôi đang tìm kiếm để chăm sóc sức khỏe của mình. Vậy nên, khi biết nhà thuốc Đỗ Minh Đường triển khai chương trình “Một lời mở – Triệu tri ân” tôi đã không gần ngại đăng ký”. 

Hành trình tìm đến Đông y chữa viêm âm đạo, giữ sức chống chọi ung thư

Sau khi tìm hiểu kỹ thông tin, cô Hạnh tin tưởng đặt trọn niềm tin đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường thăm khám phụ khoa, càng an tâm hơn khi cô được trực tiếp Bs Ngô Thị Hằng, cố vấn y khoa chương trình “Vì sức khỏe của bạn” – Đài truyền hình Hà Nội trực tiếp thăm khám. Sau khi bắt mạch và xem hồ sơ bệnh án, cùng các hồ sơ bệnh án trước đó của cô Hạnh, BS Hằng nhận định: 

“Bệnh nhân có tiền sử với các bệnh lý nền khác rất phức tạp và nghiêm trọng, việc sử dụng thuốc tây nhiều khiến tỳ thận dương hư, suy giảm chức năng các tạng, lượng bạch cầu giảm sút trầm trọng… Thậm chí, lượng bạch cầu trong cơ thể người bệnh suy giảm mạnh từ 70 – 80%, điều này gây ảnh hưởng đến 2 mạch nhâm – xung, sinh ra các bệnh thuộc kinh, đới, sản. Vậy nên, bên cạnh đẩy lùi viêm nhiễm phụ khoa, điều quan trọng nhất đối với cô Hạnh chính là tăng cường sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch để cơ thể tự sản sinh kháng thể chống lại yếu tố gây viêm nhiễm”. 

Bác sĩ Hằng thăm khám, tư vấn cho cô Hạnh 
Bác sĩ Hằng thăm khám, tư vấn cho cô Hạnh

Sau khi thăm khám tỉ mỉ, chi tiết, Bs Hằng đưa ra liệu trình sử dụng thuốc cho cô Hạnh gồm thuốc uống giải độc chống viêm, cao uống bổ thận và thuốc rửa phụ khoa Phụ Khang Đỗ  Minh. Giải thích rõ hơn về liệu trình dành cho cô Hạnh, Bs Hằng chia sẻ với phóng viên chuyên trang: 

Bài thuốc mang lại “Lợi đơn lợi kép” chăm sóc sức khỏe

Bs Hằng cho rằng, cô Hạnh là một bệnh nhân đặc biệt, vì thế, việc sử dụng thuốc với cô cũng cần phải cẩn trọng hơn rất nhiều so với những người bệnh khác. “Do cô Hạnh đã trải qua nhiều lần xạ trị, sức đề kháng và hệ miễn dịch của cơ thể rất kém, khí huyết lưu thông không tốt, máu không được vận chuyển đến nuôi dưỡng các tế bào, kèm với đó là bệnh viêm âm đạo khiến người bệnh mệt mỏi, khó chịu. Để giúp cô Hạnh chấm dứt vấn đề này, liệu trình bài thuốc của chúng tôi mang lại tác dụng kép, vừa đi sâu đẩy lùi bệnh viêm âm đạo, vừa hỗ trợ cải thiện tình trạng sức khỏe”. Theo đó, Bs Hằng chỉ ra những lợi ích mà bài thuốc mang lại đối với cô Hạnh: 

  • Thuốc rửa vùng kín giúp ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập từ bên ngoài. Đồng thời, thuốc rửa Phụ Khang Đỗ Minh giúp vùng kín người bệnh luôn sạch thoáng, khử khuẩn, kháng viêm, hết mùi hôi khó chịu. 
  • Thuốc uống giải độc chống viêm giúp tiêu trừ vi khuẩn gây viêm nhiễm từ sâu bên trong, chấm dứt sự tấn công của vi khuẩn gây viêm nhiễm vùng kín
  • Thuốc bổ thận giúp tăng cường và cải thiện chức năng các tạng, từ đó giúp máu lưu thông tốt hơn. Bên cạnh đó, bài thuốc còn hỗ trợ người bệnh cải thiện hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng. 

Sự kết hợp cùng lúc 3 loại thuốc không chỉ giúp cô Hạnh đẩy lùi bệnh phụ khoa mà còn cải thiện sức khỏe để chống chọi với ung thư. 

Nguồn gốc thuốc từ thảo dược, lành tính với bệnh nhân

Có lẽ, không riêng cô Hạnh mà bất kể chị em nào cũng mong muốn đẩy lùi bệnh phụ khoa một cách an toàn, thân thiện, không gây tác dụng phụ ảnh hưởng đến cơ thể nữ giới. Đặc biệt với trường hợp sức khỏe của cô Hạnh, điều này càng được quan tâm hơn. 

Về điểm này, Bs Hằng giải thích bài thuốc được chiết xuất từ thảo dược vườn nhà chứ không phải dược liệu nhập ngoại hay thảo dược trôi nổi trên thị trường. Theo đó, không chỉ riêng bài thuốc mà cô Hạnh sử dụng, tất cả các bài thuốc nam Đỗ Minh Đường đều được thu hái từ 3 vườn thảo dược sạch do nhà thuốc phát triển tại Hưng Yên – Hòa Bình – Gia Lâm (Hà Nội). Sau đó, số dược liệu này được đưa vào điều chế khép kín liên tục để cho ra thành phẩm thuốc. 

Chính bởi những nỗ lực của đội ngũ nhà thuốc Đỗ Minh Đường từ khâu chủ lực đầu vào dược liệu cho đến khi điều chế, bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh được đánh giá an toàn với mọi đối tượng nữ giới trên 18 tuổi, kể cả phụ nữ mang thai và cho con bú. Bởi thế, cô Hạnh khi sử dụng liệu trình Phụ Khang Đỗ Minh cũng hoàn toàn yên tâm bởi sự lành tính, thân thiện với thể trạng người bệnh của bài thuốc. 

Vậy là sau lần thăm khám đầu tiên, cô Hạnh đã an tâm sử dụng liệu trình bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh, cô lấy trước liệu trình 2 tháng để sử dụng và theo dõi. 

Cô Hạnh tin tưởng lựa chọn liệu trình chữa viêm âm đạo mà Bs Hằng đưa ra
Cô Hạnh tin tưởng lựa chọn liệu trình chữa viêm âm đạo mà Bs Hằng đưa ra

Chia sẻ với chuyên trang chúng tôi, cô Hạnh cho biết: “Lý do mà tôi tin tưởng sử dụng liệu trình Bs Hằng đưa ra là bởi bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của đơn vị có nguồn gốc thảo dược rõ ràng, không phải là dược liệu nhập ngoại nên tôi có thể an tâm. Ngoài ra, nhà thuốc đã hỗ trợ tôi đun sắc thuốc thành dạng bột, cao đặc và thuốc uống rất tiện lợi, đựng thuốc trong các túi và lọ. Tôi không cần mất thời gian đun nấu thuốc như dạng thuốc nam truyền thống. 

Thêm một điều nữa khiến tôi hài lòng và tin tưởng nhà thuốc là bởi các bác sĩ, nhân viên ở đây rất nhẹ nhàng, ân cần, từ cô lễ tân cho đến bác sĩ Hằng, ai cũng chu đáo với bệnh nhân”. 

Sau gần 1 tháng đầu tiên sử dụng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh, chúng tôi nhận được thông báo phản hồi của cô về bài thuốc. Cô Hạnh cho biết tình trạng sức khỏe được cải thiện rất tốt, các triệu chứng khó chịu tuy chưa hết hẳn nhưng cũng được giảm thiểu đáng kể. Ngoài ra, bài thuốc thân thiện, lành tính, không gây tác dụng phụ hay kích ứng với cơ thể cô. Cô Hạnh sẽ tiếp tục kiên trì sử dụng bài thuốc để sớm đẩy lùi bệnh và tăng cường sức khỏe giúp cô chống chọi với căn bệnh ung thư. 

Chắc hẳn rằng, hành trình đẩy lùi bệnh viêm nấm âm đạo của cô Hạnh sẽ luôn có sự đồng hành của Bs Hằng, đội ngũ chuyên gia Đỗ Minh Đường và tất cả bạn đọc của chuyên trang chúng tôi. Hi vọng rằng, thời gian tới, chúng ta sẽ sớm nhận được những kết quả tốt từ cô Hạnh.

Chúc cô luôn bình an và sớm thoát khỏi bệnh tật!

XEM CHI TIẾT: Trải lòng của cô Hạnh khi khám phụ khoa tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

PHỤ KHANG ĐỖ MINH CHỮA BỆNH PHỤ KHOA

Ra đời 150 năm trước, nay được lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn, truyền nhân đời thứ 5 nhà thuốc kế thừa, phát triển cùng cộng sự Bs Hằng, bài thuốc được hoàn thiện gồm: 

  • Thuốc uống đặc trị: Thành phần gồm ích mẫu, đương quy, linh chi, trinh nữ  hoàng cung… mang lại tác dụng bổ huyết, thông kinh, tiêu trừ viêm nhiễm, khí hư ở âm hộ.
  • Thuốc dạng viên đặt: Được điều chế từ các thành phần như sa sàng tử, cam thảo, đinh hương, khổ sâm, hay vỏ lựu xanh… giúp đào thải các tế bào chết tích tụ ở niêm mạc tử cung và cổ tử cung ra ngoài. Đồng thời, thuốc đặt có tác dụng khử mùi, kháng viêm, tiêu diệt nấm, vi khuẩn phát triển ở vùng kín phụ nữ. 
  • Thuốc rửa: Với thành phần từ lô hội, dầu dừa, hoa hồng,sa sàng tử…, thuốc giúp làm sạch vùng kín, cân bằng độ pH vùng kín, khử mùi hôi và phòng ngừa vi khuẩn xâm nhập. 
  • Thuốc xịt vùng kín:Thành phần gồm trinh nữ hoàng cung, đương quy, đại hoàng, hoa nhài, xuyên thạch căn, cam thảo…, thuốc xịt thấm sâu vào da vùng kín, giúp làm hồng và se khít da vùng kín, giữ vùng kín chị em luôn sạch sẽ. 

Phụ Khang Đỗ Minh từng được giới thiệu trên đài PTTH Hà Nội, chương trình “Vì sức khỏe của bạn: Bệnh phụ khoa thường gặp và cách phòng tránh”, số phát sóng ngày 18/12/2019. 

Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh - liệu trình của cô Hạnh chữa viêm nấm âm đạo
Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh – liệu trình của cô Hạnh chữa viêm nấm âm đạo

Để biết thêm thông tin về bài thuốc hay mong muốn chữa viêm âm đạo tại Đỗ Minh Đường, chị em có thể liên hệ địa chỉ: 

NHÀ THUỐC NAM GIA TRUYỀN DÒNG HỌ ĐỖ MINH

Cơ sở Hà Nội: 

  • Địa chỉ: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình
  • Hotline/ Zalo: 098 265 6070 

Cơ sở Hồ Chí Minh: 

  • Địa chỉ: Số 100 đường Nguyễn Văn Thương, P 25, Q. Bình Thạnh
  • Hotline/ Zalo: 093 2088 186

Website: https://dominhduong.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/

Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh chữa bệnh phụ khoa

4/5 - (21 bình chọn)

Bình luận (29)

  1. công chúa mộng mơ says: Trả lời

    sao bài thuốc này có 4 loại mà cô Hạnh chỉ dùng có thuốc rửa nhỉ, 2 loại uống kia hình như không phải trong bài thuốc đúng không nhỉ?

  2. Lê Na says: Trả lời

    Thấy nhiều người khen thuốc phụ khang đỗ minh, em thấy họ có cái thuốc rửa, thuốc này em mua về dùng thay dùng dịch vệ sinh hàng ngày được không nhỉ. Dùng nhiều dung dịch vệ sinh em thấy âm đạo cứ bị khô khô ấy, có cần đến trực tiếp không hay có thể gọi họ ship về nhỉ?

  3. ngochoa123 says: Trả lời

    Nghe bảo bs Hằng ở Hn này nhiệt tình lắm, ai bíêt cơ sở hồ chí minh của đỗ minh đường ai chữa không ? giờ làm việc như nào nhỉ? em muốn đến khám rồi mua thuốc phụ khang đỗ minh về điều trị

    1. Hoa Hoa says: Trả lời

      Ở Hồ Chí Minh là có bác sĩ Duyên nha, làm việc từ 8h sáng đến 5 rưỡi chiều tất cả các ngày trong tuần luôn đấy. Qua khám nên đặt lịch trước thì đỡ phải chờ. Chứ nhà thuốc này nhất là các ngày cuối tuần thấy đông bệnh nhân tới khám lắm

  4. N.T. Thắm says: Trả lời

    bài thuốc cô Hạnh điều trị từng lên đài truyền hình nữa đấy mọi người ạ, không biết đã ai xem chưa
    https://www.youtube.com/watch?v=ZDX9qf-FNho
    uy tín như thế này chả trách nhiều người tới khám quá

  5. Leminho says: Trả lời

    Em mới 25 tuổi nhưng bị nấm từ cách đây 2,3 năm rồi. Dùng mãi thuốc tây chẳng khỏi, làm bạn với băng vệ sinh hằng ngày đây, đợt hè nó còn có mùi khó chịu mà ngồi cạnh có khi còn ngửi được làm em mất tự tin kinh khủng, giờ sắp lấy chồng đang không biết làm thế nào thì cũng xem được chương trình” vì sức khỏe của bạn” nên đến Đỗ Minh Đường lấy thuốc thử xem sao. Ai dè có công hiệu ngay từ lúc mới dùng. Chỉ sau nửa tháng em đã không cần dùng băng nữa, ngày hè thế này cũng không thấy có mùi lạ. Sau 1 tháng thì hết khí hư, ko ngứa và khô thoáng hẳn ra. Kiên trì hết 1 liệu trình nữa thì khỏi hẳn. Chữa khỏi được bệnh này mới thấy thoải mái như nào

    1. trang tran says: Trả lời

      chị ơi, đợt chị dùng thuốc có gặp tác dụng phụ hay kích ứng gì không ạ? Em dùng nhiều thuốc nam rồi mà chẳng ăn thua gì, dùng thuốc tây nhiều thì lâu hệ miễn dịch suy giảm. khổ quá à

  6. hồng hà says: Trả lời

    tangtran ơi, cô Hạnh này bị ung thư, sức khỏe người ta đã suy giảm hệ miễn dịch vẫn dùng được nè, em thử gọi BS Hằng thăm khám xem

  7. Mẹ bỉm sữa says: Trả lời

    Bị viêm nấm công nhận khổ kinh khủng. Mình cũng ngại khoản mùi hôi, vì thế có dám gần chồng đâu, ông còn đang nghĩ mình ngoại tình đây nè mà không dám nói lý do. Thuốc nam này có dạng xịt phải không, có đánh bay mùi hôi tức thì được không nhỉ.

    1. linhkhanh says: Trả lời

      thuốc là thuốc nam nên không có tác dụng tức thì được đâu chị, phải dùng từ từ ấy. Công nhận là thuốc rửa với xịt mùi thơm nhẹ nhàng lắm, mùi thảo dược tự nhiên thích cực, không như mấy dung dịch vệ sinh thường dùng

  8. Lúa thơm thái bình says: Trả lời

    mọi người ơi, liệu trình bài thuốc này dùng bao lâu ạ? không biết chữa ở đây có tốn không ạ, trước em nghe bạn em bảo 1 tháng mà hết hơn 2 tr cơ á, nhiều vậy ạ?

    1. Bích phương idol says: Trả lời

      tùy tình trạng mỗi người chị ơi, bệnh nặng bệnh nhẹ sẽ có liệu trình khác nhau ạ nên giá tiền cũng khác luôn. Như em cũng bị viêm âm đạo như cô Hạnh nhưng em bị nhẹ, dùng có thuốc uống với rửa thôi, khoảng hơn 1tr.
      chị có thể tìm hiểu kỹ hơn ở đây ạ
      https://dominhduong.com/phu-khang-do-minh-va-1001-cau-hoi-thuong-gap-nhat-cua-nu-gioi-10448.htmlv

  9. Thị Điều 123 says: Trả lời

    Bài thuốc này hiệu quả thật, tôi đã dùng qua bài thuốc phụ Khang Đỗ Minh này rồi , tôi điều trị 1 liệu trình tầm 1 tháng là giảm tình trạng viêm , sau 2 tháng điều trị thì khỏi được viêm nhiễm phụ khoa, đến nay sau điều trị cũng hơn năm rồi mà không bị tái phát lại.

  10. Huyền Trang bất bại says: Trả lời

    Nhà thuốc có xét nghiệm hay khám như thế nào các chị nhỉ, có cần phải đi khám làm xét nghiệm gì hay không hay cứ dựa vào các triệu chứng bệnh là mình đoán ra được đang mắc bệnh gì. Em muốn đến khám thì làm sao nhỉ

    1. Bách Hợp says: Trả lời

      nhà thuốc này là nhà thuốc nam chị ạ, nếu có kết quả khám tây y trước thì cứ mang đến bs xem ạ. Nếu chị muốn khám thì cứ liên hệ địa chỉ ở trên bài ấy.

  11. linhkhanh says: Trả lời

    Chương trình cô này tham gia cũng hay phết mọi người ạ, bạn tôi cũng vừa tham gia, nó được giảm 30% thật đó, mà share trên fb lại được thêm 10% nữa này.

    1. Kari says: Trả lời

      chị ơi, thế bạn chị điều trị khỏi chưa ạ? Bài thuốc này ai cũng dùng giống nhau hay sao ạ?

  12. công chúa bong bóng says: Trả lời

    Chị em nào muốn tìm hiểu về bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh mà cô Hạnh dùng thì có thể tham khảo bài này nhé, toàn các chuyên gia đầu ngành đông y nhận xét thôi
    https://vhea.org.vn/danh-gia-bai-thuoc-phu-khang-do-minh-chua-phu-khoa-26922.html

  13. Trang Anh _ Sơn La says: Trả lời

    Chúc Chị Hạnh sớm khỏi bệnh và luôn lan tỏa được điều tốt đẹp đến mọi người, nhờ có những chia sẻ thật lòng của chị mà chị em em đã tìm được một nơi có thể giải quyết được bệnh viêm âm đạo dai dẳng bám riết em suốt mấy tháng qua. Cảm ơn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng như bác sĩ Hằng đã tận tâm, tận tình điều trị cho em.Mong có thể chia sẻ được trường hợp của em đến với mọi người để mọi người biết địa chỉ khám chữa bệnh tốt và có tâm

  14. Quê tôi Thái Bình says: Trả lời

    Viêm âm đạo là sao hả mọi người? Em bị sưng bên ngoài có cảm giác rất đau chỗ ấy , thỉnh thoảng còn sờ thấy hạch ở bẹn, thế có phải bị bệnh viêm âm đạo không ạ

  15. KiềuMi says: Trả lời

    Nghe mọi người kháo nhau có thuốc gì Phụ Khang Đỗ Minh chữa phụ khoa phụ nữ tốt lắm mà chưa được chứng thực, nhờ Chị Hạnh mà em thấy gỡ được nhiều thông tin đó. Trước còn nghi ngờ nhiều giờ thì yên tâm đi khám tại Đỗ Minh đường rồi

  16. Săn Khuyến Mãi Shoppe says: Trả lời

    Chương trình ” Một lởi mở – Triệu tri ân ” còn diễn ra đến bao giờ nhỉ, thấy nhiều người tham gia chia sẻ mà chẳng ngần ngại, lúc đầu em cũng ngại mà nghĩ giờ có gì đâu , hay là tham gia nhỉ ?

  17. Gin Gin says: Trả lời

    Thuốc ở đây là thuốc nam hả mọi người hay thuốc bắc vậy bây giờ nghe thấy bảo thuốc bắc chất lượng kém lắm toàn hàng giả hàng tồn bên trung quốc thôi . Không biết thuốc ở đây nguồn có tốt không nữa ?

  18. Hương Sen _ phú Thọ says: Trả lời

    Viêm âm đạo có nguy hiểm không ạ ? em đang mang bầu tháng thứ 2, em định chỉ rửa bằng lá thôi không dùng thuốc tây. có khỏi được không nhỉ?

  19. Bùi linh says: Trả lời

    Dùng thuốc nam này có ảnh hưởng đến quá trình điều trị ung thư không nhỉ, tôi đang điều trị xạ trị ung thư vú

  20. Oanh Vàng says: Trả lời

    Ai cho tôi hỏi nhà thuốc Đỗ minh Đường có bác sĩ nào chữa Phụ Khoa đấy ạ? Mà thuốc khám chữa bằng thuốc nam thì bác sĩ khám như thế nào?

  21. Kẹo Béo says: Trả lời

    em điều trị viêm âm đạo bằng thuốc tây cũng được mà dạo này thấy âm đạo khô quá, quan hệ không thoải mái mà cảm giác khó chịu cực kì, chị em có cách nào cải thiện không ?

  22. thanhtuyentq_hp says: Trả lời

    Có ai biết mẹo gì để điều trị viêm âm đạo không ạ? Em nghe nói có nhiều mẹo dân gian điều trị chứng bệnh này em muốn áp dụng

  23. K. L.H says: Trả lời

    em dạo này hay có khí hư huyết trắng đục mà ngứa ngáy khó chịu lắm chả làm được việc gì,có phải viêm âm đạo không ạ, em lo quá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *