Nhiều chị em TIỄN BIỆT viêm nấm âm đạo nhờ bài thuốc TINH HOA HƠN 150 NĂM YHCT Thái Y Viện

Phụ Khang Tán là bài thuốc trị viêm nấm âm đạo được nhiều chị em “mách nhau” trên khắp các diễn đàn, trang tin và hội nhóm. Nhiều bệnh nhân khẳng định đã điều trị thành công viêm nấm âm đạo với bài thuốc này. Thậm chí ngay cả trường hợp viêm nấm mãn tính, tái phát nhiều lần cũng khỏi dứt. Vậy tại sao Phụ Khang Tán lại được nhiều chị em đánh giá tốt như vậy? Hãy cùng Vhea tìm hiểu ngay sau đây!

BẤT NGỜ nhiều phụ nữ chia sẻ khỏi hẳn viêm nấm âm đạo bằng bài thuốc Phụ Khang Tán

Viêm âm đạo do nấm là một căn bệnh phụ khoa thường gặp ở phụ nữ. Theo chia sẻ của chị em, bệnh tiến triển dai dẳng và rất khó điều trị dứt điểm. 

Hiện nay phương pháp điều trị viêm âm đạo bằng bài thuốc Đông y ngày càng được nhiều chị em lựa chọn. Căn bản vì không chỉ đem lại hiệu quả bền vững với khả năng điều trị tận gốc mà phương pháp này còn rất lành tính, tác động thân thiện với cơ thể. 

Dù vậy tình trạng thuốc “rởm”, thảo dược “thượng vàng hạ cám”, “lang băm” hay “thuốc đông y 3 đời” khiến nhiều chị em đắn đo, lo lắng không biết nên lựa chọn điều trị theo bài thuốc nào, bài thuốc nào có hiệu quả thực sự. Tâm lý chung này thể hiện trong hầu hết các bài đăng của chị em hỏi về thuốc Đông y chữa viêm nấm phụ khoa trong các hội nhóm, diễn đàn dành cho phụ nữ. 

Thật bất ngờ khi Vhea nhận thấy dưới phần bình luận của những bài viết về chủ đề này, đa số chị em đều chia sẻ rất tích cực về bài thuốc Phụ Khang Tán của Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam. 

Điều trị viêm nhiễm phụ khoa không khó nhưng nếu điều trị sai cách sẽ dẫn đến tình trang tái phát, khó trị dứt điểm. Và đây là những sai lầm trong điều trị viêm âm đạo mà bác sĩ Đỗ Thanh Hà chỉ ra.
Viêm nấm diện rộng, viêm nhiễm lan lên cả cổ tử cung vẫn khỏi dứt nhờ Phụ Khang Tán
Viêm nấm diện rộng, viêm nhiễm lan lên cả cổ tử cung vẫn khỏi dứt nhờ Phụ Khang Tán

Trong một bài đăng hỏi về phương pháp chữa nấm Candida tái đi tái lại mãi không khỏi trên webtretho, một bạn chia sẻ: “Mình đây bị nhiễm nấm, viêm diện rộng rồi lan lên cả cổ tử cung. Cũng vật vã cả năm trời. Dùng nhiều kháng sinh lắm rồi mà không ăn thua. Thế mà điều trị với Phụ Khang Tán khoảng gần 3 tháng thì khỏi. Nói các mẹ không tin chứ trước mình cũng sợ chữa Đông y lắm vì sợ thuốc rởm. Nhưng mà chữa ở Trung tâm Phụ khoa Đông y đúng là khác biệt hẳn”.

Đa số chị em đều nhận xét Phụ Khang Tán chữa viêm âm đạo rất tốt
Đa số chị em đều nhận xét Phụ Khang Tán chữa viêm âm đạo rất tốt
Bài thuốc vừa giải quyết triệt để nấm âm đạo vừa an toàn, lành tính với cơ thể
Bài thuốc vừa giải quyết triệt để nấm âm đạo vừa an toàn, lành tính với cơ thể

Trong nhóm “Những chị em bị viêm nhiễm phụ khoa muốn chữa khỏi dứt điểm”, cuộc bàn luận của chị em sôi nổi hơn khi có người nhắc về Phụ Khang Tán. Bạn Nguyễn Lê Kiều Linh chia sẻ: 

“Hồi bị nấm âm đạo tái phát nhiều lần, mình dùng kháng sinh tổng hợp nhiều nên suốt ngày bị nóng trong, táo bón rồi bệnh đau dạ dày ngày càng nghiêm trọng hơn. Chuyển sang dùng thuốc Phụ Khang Tán vì nghe bảo thuốc Đông y thì lành hơn thôi. Thế mà không ngờ hiệu quả tốt thật. Mình dùng 3 tháng thuốc thì khỏi viêm mà không hề bị nóng trong, nhiệt miệng hay táo bón. Đặc biệt là biểu hiện đau dạ dày còn giảm đi nhiều cơ”.    

Viêm nhiễm không hề tái phát, kinh nguyệt lại đều đặn hơn sau khi dùng thuốc
Viêm nhiễm không hề tái phát, kinh nguyệt lại đều đặn hơn sau khi dùng thuốc

ĐỌC THÊM: Tổng hợp bình luận RÔM RẢ của chị em về Phụ Khang Tán trên webtretho

Tìm hiểu thêm, Vhea còn tình cờ khám phá được một video của người bệnh chia sẻ chân thực về hành trình từng điều trị viêm âm đạo bằng Phụ Khang Tán tại Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam:

Có thể thấy Phụ Khang Tán là bài thuốc được khá nhiều chị em tin tưởng lựa chọn điều trị và hoàn toàn hài lòng với kết quả đạt được. Nhiều trường hợp viêm nấm tái phát liên tục, kéo dài dai dẳng mà chỉ sau 1 liệu trình dùng Phụ Khang Tán mà bệnh khỏi hẳn, không hề tái phát. Vậy tại sao Phụ Khang Tán lại có hiệu quả tốt đến như vậy?

Vì sao bài thuốc Phụ Khang Tán được nhiều chị em đánh giá tốt đến vậy?

Theo như tìm hiểu của Vhea, Phụ Khang Tán là thành quả nghiên cứu trong suốt 3 năm của Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Phương – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam. Bài thuốc được ứng dụng điều trị từ năm 2013, đã giúp cho hàng nghìn chị em khỏi các bệnh phụ khoa, trong đó có nhiễm nấm âm đạo. 

Vào năm 2018, bài thuốc đã được bác sĩ Lê Phương nghiên cứu và nâng cấp từ đề tài phục dựng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong điều trị bệnh đới hạ. 

Theo chia sẻ của bác sĩ Lê Phương trên website của Trung tâm: “Phụ Khang Tán được kế thừa những ưu điểm nổi trội từ các phương thuốc bí truyền của Ngự y nổi tiếng phục vụ trong 13 đời vua Nguyễn. Đặc biệt quá trình cải tiến bài thuốc đã trải qua nhiều công đoạn kiểm nghiệm chuyên sâu nhằm tối ưu với tình trạng bệnh lý và sinh lý của phụ nữ hiện nay”. 

Phát huy tinh hoa Y học Thái Y Viện Triều Nguyễn

Tiếp tục tìm hiểu nguyên do giúp Phụ Khang Tán được nhiều chị em tán dương, trong vai người bệnh, Vhea đã tiếp cận và trao đổi với một số chị em đã từng điều trị với bài thuốc này. 

Từng bị viêm âm đạo kéo dài nửa năm không khỏi, Nguyễn Lê Pha khá buồn bã. Vùng kín luôn luôn ẩm ướt vì khí hư kèm mùi hôi khó chịu rồi cảm giác ngứa ngáy điên cuồng ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống của bạn. Sau đó, bạn có biết tới và điều trị với Phụ Khang Tán.

Khi được hỏi về bài thuốc, Lê Pha tâm sự: “Mình mắc viêm âm đạo do nấm Candida khoảng hơn 1 năm trước. Giờ nghĩ lại vẫn thấy sợ vì hồi đấy phát điên vì ngứa ấy. Mà ngứa ở vùng tế nhị nên mình khổ sở, không làm nổi việc gì. May được đứa bạn đồng nghiệp mách cho Phụ Khang Tán của Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam.

Tìm hiểu thì mình thấy thuốc được phát triển theo những bài thuốc ngày xưa của Thái Y Viện triều Nguyễn. Mà ngày xưa, trong Thái Y Viện toàn là danh y nổi tiếng cả nước tụ hội. Thuốc trong cung đình do Thái Y Viện kê cũng đều là thuốc quý với tốt nhất thời bấy giờ. Chữa bệnh cho vua chúa với hoàng tộc, toàn nhân vật quan trọng của đất nước thì rõ ràng thảo dược phải được tuyển chọn cẩn thận và phải là thuốc tốt nhất. 

Trước mình từng đi Huế nên được chị hướng dẫn viên giới thiệu về cuốn Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký. Mình có đọc sơ qua nên biết trong đấy tập hợp ghi chép của ngự y Triều Nguyễn về những bài thuốc, đơn thuốc dâng lên bậc bề trên.

Phụ Khang Tán được phát triển từ nhiều phương thuốc chữa bệnh phụ khoa của Thái Y Viện
Phụ Khang Tán được phát triển từ nhiều phương thuốc chữa bệnh phụ khoa của Thái Y Viện

Thấy Phụ Khang Tán được phát triển dựa trên những phương thuốc của Thái Y Viện trong cuốn Châu bản nên mình yên tâm và tin tưởng hơn. Chắc chắn đều là những bài thuốc chuyên biệt, bí truyền thì tới nay mới có mỗi Trung tâm Phụ khoa Đông y là đơn vị phục dựng thành công chứ. 

Với niềm tin ấy nên mình quyết định điều trị với Phụ Khang Tán. Ngay tuần đầu tiên mình đã thấy các triệu chứng ngứa ngáy, khí hư, mùi hôi đỡ nhiều. Thấy thuốc hiệu quả nên mình kiên trì dùng hết 2 tháng thuốc tiếp theo. Thế là khỏi bệnh luôn, tới nay không hề tái phát”

Trao đổi về nền tảng y học Thái Y Viện của Phụ Khang Tán, từ góc độ chuyên gia, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh (Viện trưởng Viện nghiên cứu & phát triển y dược cổ truyền dân tộc – TradiMec) có chia sẻ với Vhea như sau: 

“Phụ Khang Tán hiện nay là bài thuốc DUY NHẤT nghiên cứu thành công từ những phương thuốc của ngự Y Thái Y Viện, lưu trong Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký. Những phương thuốc này đều là thuốc TIẾN CUNG, dùng điều trị cho các bậc Cung Phi, mỹ nữ. 

Hầu hết các phương thuốc trị bệnh Phụ Khoa trong Châu Bản Triều Nguyễn đều là thuốc quý, hội tụ kinh nghiệm chữa trị của các bậc danh y hàng đầu cả nước. Trong đó nhiều phương thuốc được đánh giá là điển dược với cơ chế chủ trị tinh hoa, cách phối chế dược liệu độc đáo. Nhờ đó những phương thuốc này đến nay vẫn là chuẩn mực đáng để học hỏi, có tiềm năng ứng dụng rất cao.  

Dựa trên những phương thuốc gần 150 năm của Thái Y Viện, Phụ Khang Tán được hoàn thiện với cơ chế chủ trị tinh hoa và công thức thành phần độc đáo. Bài thuốc kết hợp hơn 20 vị nam dược theo cơ chế BỔ CHÍNH – KHU TÀ. Hầu hết các thành phần đều có tác dụng sâu như bổ huyết khí, kiện tỳ, bổ thận. 

Bài thuốc ứng dụng cơ chế "vàng" trong phối kết thảo dược
Bài thuốc ứng dụng cơ chế “vàng” trong phối kết thảo dược

Với cơ chế và thành phần như vậy, Phụ Khang tán có thể loại trừ toàn bộ các căn nguyên ở cả bên trong và bên ngoài cơ thể. Đồng thời cơ chế bổ chính khu tà cũng giúp cơ thể được điều dưỡng, trở về trạng thái cân bằng với sức đề kháng được duy trì ổn định. Nhờ vậy cơ thể có khả năng chống lại nguy cơ viêm nhiễm tái phát”. 

TÌM HIỂU CHI TIẾT: Phát huy TINH HOA Y HỌC CUNG ĐÌNH, Phụ Khang Tán ĐÁNH BẬT viêm phụ khoa TẬN GỐC

Kháng nấm, tiêu viêm TỰ NHIÊN bằng nhiều thảo dược kháng sinh

Trong vai người bệnh muốn tìm hiểu thêm về Phụ Khang Tán, chúng tôi có cơ hội lắng nghe những chia sẻ của chị Nguyễn Lê Kiều Linh về hành trình điều trị viêm nấm âm đạo. 

Chị Kiều Linh tâm sự: “Hồi bị nấm âm đạo, mình dùng nhiều thuốc kháng sinh Tây y lắm. Cả dạng viên đặt, dạng uống rồi dạng gel bôi trực tiếp. Công nhận là triệu chứng có thuyên giảm nhưng mà dùng thuốc Tây nhiều nên mình bị nóng trong, táo bón rồi bệnh đau dạ dày tái phát. 

Dùng thuốc Tây mãi không khỏi mà kéo theo bao nhiêu bệnh nên mình thử tìm hiểu bên Đông y. Trước nay vẫn thấy mọi người khen thuốc Đông y mà hợp thì tốt lắm. 

Được chị dâu mách cho bài thuốc Phụ Khang Tán nên mình có qua bên Trung tâm Phụ khoa Đông y. Bác sĩ Phương khám và giải thích cho mình kỹ lắm. Mình nhớ bác có bảo là nấm thường trú ngụ trong cơ thể người, đặc biệt là âm đạo vì vậy dùng thuốc Tây chỉ diệt được phần nào chứ khó có thể tiêu diệt hết. Nguyên tắc trị nấm hữu hiệu nhất là cân bằng hệ vi sinh tại vùng kín, hiểu nôm na là tăng cường lợi khuẩn để khống chế, không cho nấm tăng sinh và phát triển. Như thế thì viêm âm đạo do nấm mới hết mà không thể tái phát. 

Theo lời bác sĩ Phương thì trong Phụ Khang Tán có chứa nhiều thảo dược quý với nồng độ kháng sinh thực vật rất cao. Lúc đấy nghe bác nhắc tới kháng sinh là mình giãy nảy lên không muốn dùng.  Nhưng mà bác nói là hoạt chất này có nguồn gốc từ thảo dược nên rất lành tính, không làm hại dạ dày và lợi khuẩn tại âm đạo. Bác giải thích kỹ nên mình mới yên tâm điều trị. 

Quả thực kết quả ngoài mong đợi luôn, sau 3 tháng thuốc thì mình khỏi bệnh. Mừng hơn là còn hết cả nóng trong, táo bón với đau dạ dày luôn”.

Hoạt chất kháng sinh thực vật điều trị viêm nhiễm hiệu quả mà rất lành tính
Hoạt chất kháng sinh thực vật điều trị viêm nhiễm hiệu quả mà rất lành tính

Cùng chung ý kiến với chị Kiều Linh, bạn Lê Hằng chia sẻ: “Không biết có phải em hợp với thuốc Phụ Khang Tán không mà sau đúng 1 liệu trình, em khỏi dứt viêm nấm. Đi khám bác sĩ bảo nồng độ nấm về mức thấp, không thể gây viêm nhiễm được nữa mà em mừng lắm. 

Lạ cái là không chỉ khỏi bệnh nấm phụ khoa mà tự nhiên hiện tượng rối loạn kinh nguyệt của em cũng không còn. Chu kỳ kinh đều đặn hẳn so với ngày trước”.

Theo thông tin trên Tạp chí Thế giới Phụ nữ, Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Phương có chia sẻ: “Phụ Khang Tán kết hợp hơn 20 vị thảo dược tự nhiên dựa trên nguyên tắc Bổ chính – Khu tà. Đây là nguyên tắc “vàng” mà Thái Y Viện thường xuyên sử dụng trong các bài thuốc điều trị. Với nguyên tắc này, căn nguyên gây ra bệnh lý phụ khoa, trong đó có nấm âm đạo sẽ bị hóa giải. 

Đặc biệt hầu hết các thành phần chọn lọc từ các phương thuốc của Ngự y Triều Nguyễn đều có nồng độ kháng sinh tự nhiên cao. Nhờ hoạt chất kháng sinh thực vật, bài thuốc Phụ Khang Tán giúp kháng viêm, diệt nấm và diệt khuẩn một cách tự nhiên giúp kháng viêm hiệu quả. Đồng nhờ, các hoạt chất kháng sinh tự nhiên không làm hại đến lợi khuẩn âm đạo. Vì vậy bài thuốc giúp khôi phục hệ vi sinh vùng kín, duy trì độ ẩm và độ pH lý tưởng tại âm đạo

Vì có nguồn gốc từ thảo dược nên hoạt chất kháng sinh thực vật rất lành tính, tác động thân thiện với cơ thể, không sản sinh bất cứ tác dụng phụ nguy hại nào”.

TÌM HIỂU NGAY: Thế mạnh VƯỢT TRỘI từ kháng sinh thực vật giúp Phụ Khang Tán trị nấm phụ khoa DỨT ĐIỂM

Bài thuốc có độ an toàn và hiệu quả cao qua NGHIÊN CỨU, KIỂM NGHIỆM

Tiếp cận riêng biệt thông qua kênh chat, Vhea đã đặt câu hỏi “Vì sao lại lựa chọn điều trị nấm âm đạo bằng Phụ Khang Tán” với một số chị em từng để lại phản hồi tích cực về bài thuốc này trên các diễn đàn. Đa phần câu trả lời mà chúng tôi thu thập được là chị em thấy tin tưởng và yên tâm vì bài thuốc đã được nghiên cứu và kiểm nghiệm cẩn thận trước khi ứng dụng điều trị trong thực tế.

“Mình làm việc trong ngành y nên rất cẩn trọng khi lựa chọn phương pháp chữa bệnh. 

Thuốc Đông y hiện nay sợ lắm. Thảo dược không có nguồn gốc rõ ràng, thầy thuốc quảng cáo tràn lan, vô tội vạ trên các kênh thông tin. Vì vậy mình phải tìm hiểu cẩn thận, bài thuốc nào được nghiên cứu, kiểm nghiệm đàng hoàng thì mới có cơ sở tin tưởng để điều trị được.

Thấy Phụ Khang Tán được nghiên cứu cẩn thận tại Viện nghiên cứu & phát triển y dược cổ truyền dân tộc, vượt qua kiểm tra về độc tính rồi thử nghiệm lâm sàng, hiệu quả tốt mới ứng dụng điều trị nên mình mới tin tưởng, tìm hiểu thêm rồi quyết định điều trị” 

Hoài Vũ

Phụ Khang Tán được hoàn thiện sau quá trình nghiên cứu chuyên sâu
Phụ Khang Tán được hoàn thiện sau quá trình nghiên cứu chuyên sâu

“Ban đầu có người giới thiệu cho Phụ Khang Tán, tôi cũng hơi đắn đo vì không biết thuốc có an toàn và hiệu quả không.

Thế nhưng nhờ người bạn làm bên Bệnh viện YHCT Trung ương tư vấn tôi mới yên tâm lựa chọn Phụ Khang Tán. Bạn bảo bài thuốc này được nghiên cứu cẩn thận lắm. Chủ nhiệm đề tài nghiên cứu là bác sĩ Lê Phương, từng là Phó Giám đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông. 

Bác sĩ Phương nổi tiếng là người cẩn thận và tỉ mỉ. Không chỉ có kinh nghiệm dày dặn trong điều trị bằng Đông y mà nhiều nghiên cứu khoa học về thuốc Đông y của bác sĩ có tính ứng dụng thực tiễn rất cao. 

Đặc biệt Phụ Khang Tán đã trải qua quá trình nghiên cứu bài bản, hiệu quả và độ an toàn được chứng minh thông qua các số liệu cụ thể thì mới được ứng dụng điều trị trong thực tế”.  

Nhật Linh

ĐỪNG BỎ QUA: Được nghiên cứu CHUYÊN SÂU, Phụ Khang Tán ĐỨNG VỮNG giữa biến cố “thuốc Đông y ba đời”

Sử dụng nguồn thảo dược SINH HỌC tự nhiên, lành tính

Thông qua tìm hiểu về bài thuốc Phụ Khang Tán, Vhea mới nhận thấy được chất lượng thảo dược là yếu tố then chốt trong bất cứ bài thuốc Đông y nào. Khi nhắc tới chữa bệnh bằng phương pháp Đông y, ai cũng có một tâm lý bất an lo lắng rằng thuốc Đông y có nguồn gốc từ thảo dược nhưng không biết chất lượng của thảo dược tới đâu. 

Cũng chính vì hiểu được tâm lý của người bệnh từ đó đảm bảo chất lượng của thảo dược mà bài thuốc Phụ Khang Tán mới được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn đến vậy.

Chữa viêm nấm âm đạo theo Tây y mãi không khỏi nên tôi mới tìm hiểu bên Đông y. Được nhiều người mách cho Phụ Khang Tán nhưng mới đầu tôi cũng chưa yên tâm lắm vì lo sợ không biết thuốc hiệu quả thật không, có an toàn không. Bao nhiêu người dùng thuốc Đông y bán trên mạng xong rồi ngộ độc suy gan, suy thận rồi.

Thấy chị em review Phụ Khang Tán tốt lắm nên tôi tìm hiểu. Thấy thảo dược được trồng, chăm sóc, thu hoạch và sơ chế ngay tại chính những vườn thảo dược do Trung tâm phát triển nên tôi cũng yên tâm”.

Bé Mèo Kanawut

Thành phần Phụ Khang Tán là thảo dược sinh học có chất lượng cao
Thành phần Phụ Khang Tán là thảo dược sinh học có chất lượng cao

“Có người nhà làm trong ngành dược nên tôi có biết các tiêu chuẩn đánh giá thảo dược như thế nào là đạt. Được biết, thảo dược của Trung tâm Phụ khoa Đông y đều là thảo dược sinh học. 

Tại những khu vườn đạt chuẩn GACP-WHO của Trung tâm, thảo dược được nhân giống bằng phương pháp cấy mô rồi chăm bón bằng phân vi sinh sau đó sơ chế với công nghệ sấy bơm nhiệt kết hợp hồng ngoại. Những phương pháp này đều đề cao yếu tố tự nhiên, giúp cho cây thuốc có nồng độ dược chất cao và lành tính với cơ thể. Yếu tố này giúp tôi thêm vững tin vào bài thuốc. 

Tôi nghĩ rằng cũng nhờ thảo dược chất lượng nên bài thuốc Phụ Khang Tán mới điều trị hiệu quả và an toàn như vậy. Theo như tôi tìm hiểu thì sau gần 10 năm ứng dụng, thuốc đã điều trị thành công cho hơn 40.500 chị em mắc các vấn đề phụ khoa, trong đó có viêm nấm âm đạo”.

Hồng Hạnh

ĐỪNG BỎ QUA: Thực hư những lời khen HẾT LỜI của chị em dành cho Phụ Khang Tán

Qua những chia sẻ của người bệnh, các chuyên gia cùng với những thông tin hữu ích về bài thuốc Phụ Khang Tán, hy vọng chị em đã hiểu được bí quyết nào giúp cho bài thuốc nhận được sự quan tâm đông đảo của người bệnh như vậy.  

Để được bác sĩ Lê Phương tư vấn chi tiết về phác đồ điều trị với Phụ Khang Tán, chị em có thể liên hệ qua kênh trực tuyến 24/24:

TRUNG TÂM PHỤ KHOA ĐÔNG Y VIỆT NAM

5/5 - (2 bình chọn)

Đọc ngay

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *