Bonihair Chữa Rụng Tóc, Bạc Tóc: Giá Bán Và Review

Tóc bạc, tóc rụng khiến nhiều người cảm thấy lo lắng và mất tự tin khi xuất hiện tiếp xúc với mọi người. Chính vì thế, khi sản phẩm Bonihair chống rụng tóc của Mỹ ra mắt đã được nhiều người đón nhận và cho các kết quả tích cực. Vậy Bonihair chữa rụng tóc như thế nào, có tốt không? 

Bonihair là thuốc gì?

Bonihair là sản phẩm có tác dụng chống rụng tóc, bạc tóc được sản xuất tại Nhà máy J&E International Corp (Mỹ), trực thuộc Viva Nutraceuticals – tập đoàn dược phẩm hàng đầu thế giới. Công thức của Bonihair được xây dựng dựa trên nghiên cứu về cơ chế rụng tóc của Đại học Bradford (Anh).

Sau nhiều quá trình phân tích, thử nghiệm, kết hợp cùng hệ thống máy móc tiên tiến bậc nhất thế giới, các nhà khoa học Mỹ và Anh đã chế tạo thành công dòng sản phẩm Bonihair giúp đảo ngược quá trình bạc tóc, rụng tóc.

Là sản phẩm của tập đoàn dược phẩm hàng đầu thế giới  Viva Nutraceuticals, nhiều người kỳ vọng Bonihair chữa rụng tóc tốt
Là sản phẩm của tập đoàn dược phẩm hàng đầu thế giới Viva Nutraceuticals, nhiều người kỳ vọng Bonihair chữa rụng tóc tốt

Thành phần:

  • Enzyme Catalase
  • Biotin
  • Các thảo dược, như hà thủ ô, cỏ roi ngựa, cỏ lúa mạch, cây tầm mã, cỏ cọ lùn
  • Vitamin

Công dụng:

  • Ức chế sự gắn DHT, giúp ngăn cản vấn đề rụng tóc. DHT là một loại hormone quyết định đặc điểm sinh học giới tính. Khi hormone sinh dục giảm sẽ khiến lượng DHT tăng nhanh, làm da đầu tiết nhiều bã nhờn, nang tóc co, teo lại làm tóc rụng. Theo thống kê, 80% các trường hợp rụng tóc, hói đầu là do nguyên nhân này.
  • Đảo ngược quá trình lão hóa tóc, bạc tóc và hỗ trợ khôi phục màu tóc tự nhiên.
  • Giúp kích thích mọc tóc, trả lại mái tóc dài và chắc khỏe cho người dùng.

Công nghệ Microfluidizer có thể giúp Bonihair phát huy tối đa công dụng của các hoạt chất. Đồng thời, công nghệ này còn giúp loại bỏ được các chất, nguồn ô nhiễm giúp đảm bảo sự lành tính cao.

Lưu ý: Theo công bố từ Viva Nutraceuticals, Bonihair với chiết xuất hoàn toàn thiên nhiên cùng các hoạt chất lành tính có tác dụng hỗ trợ giảm hiện tượng rụng tóc, bạc tóc. Đồng thời, sản phẩm còn góp phần bổ sung dưỡng chất, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe.

Điều này đồng nghĩa với việc, Bonihair là thực phẩm chức năng/chế phẩm bổ sung/dietary supplement, chứ không phải là thuốc điều trị. Sản phẩm không tham gia trực tiếp vào hoạt động chuyển hóa tóc bạc hay quá trình mọc tóc.

Cách sử dụng:

Với khả năng chữa rụng tóc hiệu quả, phục hồi màu tóc tự nhiên đã giúp Bonihair trở thành sản phẩm chăm sóc tóc được ưu tiên sử dụng nhất hiện nay.

Để phát huy tốt lợi ích này, người dùng cần biết cách sử dụng sản phẩm đúng cách.

  • Sản phẩm được khuyến cáo nên dùng ngày 2 lần, mỗi lần 1 viên.
  • Người dùng nên uống sau ăn khoảng 30 phút và duy trì liệu trình từ 3 – 6 tháng.
Bonihair chữa rụng tóc nên duy trì sử dụng trong thời gian dài để đạt hiệu quả cao
Bonihair chữa rụng tóc nên duy trì sử dụng trong thời gian dài để đạt hiệu quả cao

Lưu ý sử dụng và bảo quản:

  • Để Bonihair nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và xa tầm tay trẻ em.
  • Không sử dụng rượu bia, chất kích thích trong quá trình sử dụng Bonihair.
  • Hạn chế thức khuya hay để cơ thể rơi vào trạng thái căng thẳng.
  • Không ăn đồ cay nóng, dầu mỡ, bổ sung rau xanh, hoa quả tươi chứa nhiều vitamin vào khẩu phần ăn.
  • Luôn giữ da đầu sạch sẽ kết hợp thực hiện massage nhẹ nhàng da dầu.
  • Không để tóc, da đầu chịu áp lực như sử dụng hóa chất, thuốc nhuộm, sấy nóng, uốn xoăn…

Người dùng có thể kết hợp sử dụng Bonihair cùng các phương pháp điều trị rụng tóc, chăm sóc da đầu. Một số cách thức như: Sử dụng dầu dừa, dầu olive, tinh dầu bưởi để ủ tóc, sử dụng thuốc Tây, thuốc Đông Y theo hướng dẫn của thầy thuốc…

Tuy nhiên, với việc sử dụng kèm người dùng cần chắc chắn không xảy ra tình trạng tương tác thuốc.

Tác dụng phụ:

Bonihair được chiết xuất từ enzyme nội sinh catalase thân thuộc với cơ thể cùng các thảo dược, vitamin nên đảm bảo tính an toàn cao.

Ngoài ra, với công nghệ microfluidizer giúp loại bỏ ô nhiễm và không làm biến đổi các hoạt chất trong suốt thời gian sử dụng.

Các nhà máy sản xuất của tập đoàn Viva Nutraceutical đều đạt tiêu chuẩn GMP của Canada và Hoa Kỳ. Bonihair cũng được kiểm chứng lâm sàng đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng, không gây tình trạng kích ứng hay bất cứ tác dụng phụ nào.

Dùng Bonihair có tốt không?

Công dụng Bonihair trong ngăn rụng tóc đã được nhiều người tiêu dùng và giới chuyên môn công nhận. Cụ thể, sản phẩm đã nhận được giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” (Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam) vào năm 2017.

Ngay sau đó, vào năm 2018, sản phẩm chống rụng tóc của Viva Nutraceuticals lại tiếp tục được vinh danh trong “Top 10 thương hiệu, nhãn hàng tin dùng” (Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP. Hà Nội).

Tuy nhiên, để đánh giá khách quan hơn về việc việc Bonihair có tốt không, dưới đây là các thông tin liên quan đến ưu, nhược điểm và cảm nhận của khách hàng sau khi dùng sản phẩm.

Bonihair nhận được nhiều giải thưởng lớn về sức khỏe cộng đồng, thương hiệu uy tín
Bonihair nhận được nhiều giải thưởng lớn về sức khỏe cộng đồng, thương hiệu uy tín

Một số ưu điểm điển hình của sản phẩm Bonihair:

  • Hỗ trợ ngăn cản quá trình rụng tóc, bạc tóc.
  • Giúp phục hồi màu tóc tự nhiên và kích thích mọc hiệu quả.
  • Đảm bảo sự lành tính, không gây kích ứng hay tác dụng phụ cho cơ thể.
  • Được sản xuất trên công nghệ hiện đại của Mỹ, đem đến công dụng cao và an toàn.
  • Được kiểm chứng công dụng và cấp phép lưu hành trên nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam.

Một số nhược điểm điển hình của sản phẩm Bonihair như sau:

  • Sản phẩm chỉ có công dụng hỗ trợ điều trị chứ không phải là thuốc chữa bệnh.
  • Cần duy trì sử dụng Bonihair trong thời gian dài mới có thể đạt hiệu quả tốt nhất. Hiệu quả nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào đặc tính cơ địa của từng người.

Dưới đây là một số phản hồi của người bệnh đã sử dụng dầu gội Bonihair chữa rụng tóc:

  • Đánh giá của cô Phạm Thị Phượng, 58 tuổi, ở Long An

Cô đã phải tìm hiểu rất kỹ mới mua Bonihair. Sản phẩm này cũng có thành phần là hà thủ ô, nhưng còn có hơn chục thành phần khác nữa, thành phần nào cũng cần thiết cho tóc. Nhất là enzyme catalase.

Cô có tìm hiểu và biết đây là thành phần rất quan trọng giúp phá hủy H2O2 – tác nhân tẩy hắc tố melanin ở tóc. Vì thế cô nhất quyết phải lấy đúng sản phẩm của Mỹ, ngoài ra không lấy loại nào khác. Cũng may mà cô cương quyết nên mới không bỏ lỡ sản phẩm tốt như Bonihair đấy!

  • Đánh giá của cô Tuệ Hải Đường, 57 tuổi, ở TP. HCM

Cô bắt đầu dùng Bonihair từ năm 2017. Cô uống 2 viên mỗi ngày. Sau 1 tuần, 2 tuần rồi 1 tháng chưa thấy chuyển biến gì, tuần nào cô cũng gọi cho bạn để thắc mắc và lần nào bạn cũng chỉ buông đúng một câu là cứ dùng đi.

Nhiều lúc nản lắm rồi đấy, nhưng cô quyết định không bỏ cuộc. Sau khoảng 2 đến 3 tháng thì khi quét nhà không thấy tóc đâu, nắp cống nhà tắm cũng không có tóc nhiều như trước, cô mới phát hiện ra điều kinh ngạc không biết có từ bao giờ giờ là tóc chắc khỏe, không rụng nữa. Tóc bạc đã dừng lại và không phát triển thêm.

  • Đánh giá của chú Nguyễn Đình Chiết, ở Nghệ An

Chú dùng liên tục Bonihair tới giờ đã hơn 1 năm rồi nên mái tóc mới đen nhánh, dài mượt, hết cả hói rồi. Chú tự tin tham gia hoạt động văn nghệ, gặp gỡ mọi người không phải ngại ngùng nữa. Cuộc đời chú lại vui vẻ rực rỡ đầy màu sắc, cuộc sống cứ phải vui tươi hạnh phúc cháu ạ.

Bonihair có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Bonihair là sản phẩm nhập khẩu nên mức giá sẽ có phần đội lên một chút do chi phí vận chuyển. Ngoài ra, giá thành khi đến tay người tiêu dùng cũng có sự chênh lệch tuy theo các đơn vị cung cấp khác nhau tuy nhiên không đáng kể.

Cụ thể, mức giá trung bình cho 1 lọ Bonihair 30 viên khoảng 300.000 đồng.

Có thể mua Bonihair tại hầu hết các hiệu thuốc trên toàn quốc
Có thể mua Bonihair tại hầu hết các hiệu thuốc trên toàn quốc

Hiện tại, sản phẩm Bonihair đã có mặt tại hầu hết tất cả các nhà thuốc trên toàn quốc. Chính vì vậy, người tiêu dùng có thể dễ dàng mua được sản phẩm.

Để chắc chắn hơn, bạn chỉ nên mua tại nhà thuốc uy tín, kiểm tra nguồn gốc và quét mã vạch. Ngoài ra, người dùng cũng có thể thông qua người thân, bạn bè hoặc các đơn vị cung cấp hàng xách tay từ nước ngoài.

Trên đây là các thông tin liên quan đến thực hư sản phẩm Bonihair chữa rụng tóc hay không. Có thể nói, đây là sản phẩm có hiệu quả khá cao trong việc giảm quá trình rụng tóc, bạc tóc. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp độc giả có thêm một cách hữu hiệu để chăm sóc mái tóc tốt.

Đừng bỏ lỡ:

5/5 - (2 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *