Bác sĩ Đỗ Thanh Hà là một trong những bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực sản phụ khoa. Bài thuốc chữa suy giảm ham muốn của bác sĩ đã giúp cho hàng ngàn chị em bảo vệ hạnh phúc gia đình.

Vợ Yếu Sinh Lý Phải Làm Sao Cho Nàng Mãnh Liệt Hơn?

Ham muốn tình dục thấp ở nữ giới có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và không thỏa mãn được chồng. Điều này khiến nhiều nam giới thắc mắc vợ yếu sinh lý phải làm sao và tìm kiếm các biện pháp tăng cường sinh lý ở phụ nữ.

Vợ yếu sinh lý phải làm sao
Tìm hiểu các biện pháp xử lý, khắc phục khi vợ yếu sinh lý

Nữ giới có yếu sinh lý không?

Yếu sinh lý nữ là tình trạng ham muốn tình dục thấp hoặc có xu hướng ít nghĩ đến các hoạt động tình dục. Ham muốn tình dục ở nữ giới dao động một cách tự nhiên theo thời gian. Ham muốn cao và thấp thường trùng với thời điểm bắt đầu hoặc kết thúc một mối quan hệ hoặc có những thay đổi lớn trong cuộc sống, chẳng hạn như mang thai, mãn kinh, tiền mãn kinh hoặc một số bệnh lý liên quan. Một số loại thuốc điều trị rối loạn tâm thần, chống chống loạn thần cũng có thể dẫn đến tình trạng ham muốn tình dục thấp hoặc yếu sinh lý ở nữ giới.

Ham muốn tình dục thấp đôi khi không phải là vấn đề và không cần điều trị. Tuy nhiên, tình trạng này có thể liên quan đến các bệnh lý tiềm ẩn hoắc điều kiện sức khỏe cần điều trị để tránh các rủi ro không mong muốn.

Do đó, nữ giới có ham muốn tình dục thấp hoặc không có nhu cầu quan hệ tình dục với chồng, nên đến bệnh viện để được tư vấn và hướng dẫn các biện pháp khắc phục phù hợp.

Vợ yếu sinh lý phải làm sao để tăng cường ham muốn?

Có rất nhiều biện pháp tự nhiên trong cuộc sống có thể hỗ trợ tăng cường ham muốn và nâng cao đời sống tình dục của nữ giới. Do đó, nếu bạn thắc mắc Vợ yếu sinh lý phải làm sao có thể tham khảo một số biện pháp như:

1. Hạn chế căng thẳng

Nhu cầu sinh lý ở nữ giới bị chi phối bởi nhiều yếu tố xã hội và tâm lý nói chung. Có mức độ lo lắng cao là một trong những nguyên nhân phổ biến có thể dẫn đến suy giảm ham muốn tình dục ở nữ giới và cả nam giới. Lo lắng này có thể liên quan đến các vấn đề trong cuộc sống, xã hội hoặc các vấn đề về hoạt động tình dục.

Phụ nữ thường là những người chăm sóc con cái và các thành viên trong gia đình. Điều này dẫn đến căng thẳng, mệt mỏi và dẫn đến ham muốn tình dục thấp.

Vợ không ham muốn phải làm sao
Hạn chế căng thẳng để tránh các rủi ro ảnh hưởng đến nhu cầu sinh lý

Để tăng cường sức khỏe tinh thần ở nữ giới và cải thiện ham muốn tình dục, bạn có thể tham khảo một số biện pháp như:

  • Thay đổi chế độ ăn uống, bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết, cân bằng để tăng cường sức khỏe tinh thần.
  • Tránh sử dụng rượu, bia, chất kích thích và các loại đồ uống có cồn khác.
  • Ngủ đủ giấc để ngăn ngừa sự mệt mỏi và thiếu hụt năng lượng.
  • Thực hiện các kỹ thuật thư giãn, chẳng hạn như hít thở sâu, thiền định, nghe nhạc, tập yoga hoặc các hoạt động yêu thích khác.
  • Thường xuyên tập thể dục, vận động cơ thể để tăng cường tuần hoàn máu và cải thiện hoạt động của não bộ.
  • Trao đổi với chuyên gia tâm lý hoặc bác sĩ chuyên môn đối với các triệu chứng nghiêm trọng.

Tham khảo thêm: Tại sao phụ nữ không thích quan hệ, gần gũi chồng?

2. Dành thời gian nghỉ ngơi

Nam giới thắc mắc vợ yếu sinh lý phải làm sao có thể cần dành thời gian để vợ nghỉ ngơi. Phụ nữ thường có lối sống bận rộn, phải chăm sóc gia đình và không có thời gian để ngủ đủ giấc. Bên cạnh đó, công việc bận rộn có thể khiến phụ nữ không có thời gian nghỉ ngơi đầy đủ, điều này cũng có thể dẫn đến ham muốn tình dục thấp.

Ngoài ra, phụ nữ thường cần cân bằng giữa công việc, việc chăm sóc con cái, cha mẹ già. Điều này cũng dẫn đến áp lực, mệt mỏi, có chất lượng giấc ngủ kém. Điều này cũng có thể dẫn đến nhu cầu sinh lý yếu.

Dành thời gian ngủ ngắn hoặc nghỉ ngơi đầy đủ là một trong những cách tăng cường sinh lý ở phụ nữ mang lại hiệu quả cao. Bên cạnh đó, tăng cường protein và hạn chế tiêu thụ carbohydrate cũng có thể hỗ trợ cải thiện ham muốn tình dục.

Ngoài ra, để mang lại hiệu quả lâu dài, người chồng nên có kế hoạch chia sẻ công việc và áp lực với vợ.

3. Tăng cường sự thân mật trong mối quan hệ

Những cặp vợ chồng kết hôn lâu năm có thể cảm thấy ham muốn tình dục thay đổi và nhu cầu tình dục giảm xuống tại một thời điểm nhất định. Điều này có thể xảy ra sau khi phụ nữ sinh con, khi con bắt đầu đi học hoặc khi bước vào thời gian tiền mãn kinh và mãn kinh.

Vì sao vợ không muốn gần gũi chồng
Phụ nữ tuổi mãn kinh thường không muốn gần gũi chồng

Bên cạnh đó, sau một thời gian dài chung sống, sự thân mật thường không được duy trì. Điều này khiến chất lượng mối quan hệ suy giảm và dẫn đến nhu cầu sinh lý giảm.

Cải thiện chất lượng mối quan hệ và tăng cường sự thân mật là một trong những cách tăng cường ham muốn tình dục hiệu quả nhất. Nam giới có thể tham khảo một số biện pháp như:

  • Lập kế hoạch cho một đêm hẹn hò lãng mạn ở những không gian mới
  • Thực hiện các hoạt động thân mật hoặc sinh hoạt gia đình gắn bó, như cùng nhau nấu cơm, lau dọn nhà cửa, chăm sóc con cái
  • Trò chuyện và trao đổi thân mật với bạn tình để tạo cảm giác gần gũi, kích thích ham muốn tình dục
  • Dành một khoảng thời gian nhất định cho vợ và không để thời gian này bị chi phối bởi các công việc khác

4. Tập trung vào màn dạo đầu

Sau khi kết hôn, đặc biệt là sau khi kết hôn lâu, các cặp vợ chồng thường bỏ qua bước dạo đầu hoặc dạo đầu không đầy đủ trước khi quan hệ thâm nhập.

Theo các nghiên cứu, chỉ có khoảng 18% phụ nữ đạt được cực khoái thông qua quan hệ thâm nhập. Trong khi đó có đến 36% phụ nữ đạt được cực khoái khi kích thích âm hộ, âm đạo và các bộ phận sinh dục thứ yếu khác, chẳng hạn như ngực. Đối với phụ nữ màn dạo đầu đặc biệt quan trọng và cần thiết để đạt được khoái cảm cần thiết khi quan hệ tình dục.

Để cải thiện ham muốn tình dục ở nữ giới, người chồng nên dành thời gian cho việc chạm, hôn, sử dụng các dụng cụ hỗ trợ tình dục và thực hiện các hoạt động tình dục bằng tay hoặc quan hệ tình dục bằng miệng. Điều này có thể kích thích nhu cầu sinh lý và giúp nữ giới ham muốn tình dục cao hơn.

Tham khảo thêm: Làm màn dạo đầu này đảm bảo nàng sẽ rên không ngớt

5. Massage kích thích ham muốn tình dục

Xoa bóp, massage cho bạn tình trước khi quan hệ là một trong những cách tăng cường ham muốn hiệu quả nhất. Điều này cũng có thể kéo dài thời gian cho màn dạo đầu và giúp các hoạt động tình dục bớt vội vã hơn.

Tại sao không còn cảm giác với chồng
Nam giới có thể massage cho vợ để kích thích ham muốn tình dục

Nam giới có thể sử dụng dầu massage, bật nhạc nhẹ, giảm bớt độ sáng trong phòng ngủ và massage cho vợ trong 10 – 15 phút. Tập trung vào toàn bộ cơ thể, để hỗ trợ tăng cường lưu lượng máu, giúp vợ thư giãn và kích thích nhu cầu tình dục cao hơn.

6. Thay đổi chế độ dinh dưỡng

Tuân theo một chế độ dinh dưỡng phù hợp có thể hỗ trợ tăng cường ham muốn tình dục ở nữ giới. Một số loại thức ăn cụ thể có thể thúc đẩy tuần hoàn máy, tăng cường sức khỏe tim mạch và tăng ham muốn tình dục.

Ăn một chế độ ăn uống nhiều rau xanh, nhiều protein nạc và ít đường có thể hỗ trợ ngăn ngừa các rối loạn liên quan đến ham muốn tình dục.

Một số loại thực phẩm có thể tăng cường ham muốn tình dục ở nữ giới bao gồm:

  • Táo: Táo có thể tác động tích cực đến ham muốn tình dục của phụ nữ một cách hiệu quả. Theo một số nghiên cứu, phụ nữ tiêu thụ một quả táo mỗi ngày có thể tăng nhu cầu tình dục và có đời sống tình dục chất lượng hơn.
  • Rượu vang đỏ: Đôi khi rượu vang đỏ được xem là một loại thuốc kích thích tình dục tự nhiên, được khuyến cáo sử dụng để tăng cường nhu cầu sinh lý ở nữ giới.
  • Nghệ tây: Nghệ tây là một loại gia vị đã được chứng minh trong việc tăng cường nhu cầu sinh lý và ham muốn tình dục ở nữ giới. Bên cạnh đó, nữ giới sử dụng thuốc chống trầm cảm có thể cải thiện đáng kể các kích thích tình dục khi sử dụng nghệ tây trong 4 tuần.
  • Hạt macca: Hạt macca được sử dụng để điều trị tình trạng rối loạn chức năng tình dục do sử dụng thuốc chống trầm cảm sau sinh và phụ nữ đã mãn kinh. Bên cạnh đó, maca cũng có thể tăng cường ham muốn tình dục và khả năng sinh sản ở nữ giới.
  • Bạch quả: Bạch quả là một loại thảo dược bổ sung phổ biến, được sử dụng như một loại thuốc kích thích tình dục tự nhiên.
  • Chocolate: Chocolate nguyên chất được cho là có thể tăng cường ham muốn tình dục đáng kể ở nữ giới.

7. Tập thể dục thường xuyên

Thường xuyên vận động thể chất và tập thể dục có thể tăng cường ham muốn tình dục theo nhiều cách khác nhau. Các hoạt động tình dục có thể tăng cường nồng độ testosterone trong cơ thể nữ giới, từ đó cải thiện nhu cầu sinh lý. Bên cạnh đó, tập thể dục thường xuyên có thể cải thiện hình ảnh cơ thể, tăng sự tự tin và giúp phụ nữ có xu hướng thích quan hệ tình dục hơn.

Vợ yếu sinh lý phải làm sao cho nàng mãnh liệt hơn
Thường xuyên vận động và tập thể dục có thể cải thiện nhu cầu tình dục ở nữ giới

Ngoài ra, phụ nữ mắc bệnh tiểu đường, thừa cân, béo phì hoặc có cân nặng quá mức, có thể tập thể dục để cải thiện các triệu chứng liên quan. Các bài tập sàn chậu và tăng cường cơ hông, mông có thể cải thiện sức chịu đựng, giúp hoạt động tình dục có chất lượng tốt hơn.

Vợ yếu sinh lý có cần đến bệnh viện không?

Ham muốn tình dục thấp không phải là dấu hiệu bệnh lý và có thể không cần điều trị y tế. Tuy nhiên, đôi khi tình trạng này có thể liên quan đến các bệnh lý và tình trạng y tế tiềm ẩn. Do đó, nếu suy giảm ham muốn tình dục một cách đột ngột, nữ giới nên đến bệnh viện để được chẩn đoán và hướng dẫn cụ thể.

Ngoài ra, bạn nên đến bệnh viện ngay khi xuất hiện các dấu hiệu và triệu chứng như:

  • Huyết áp cao hoặc đau đớn khi quan hệ tình dục
  • Xuất hiện sau khi phẫu thuật hoặc thực hiện các liệu pháp điều trị bệnh lý khác
  • Đau bụng, khó chịu hoặc đau ở âm hộ, âm đạo sau khi quan hệ tình dục
  • Quan hệ tình dục dẫn đến các vấn đề nghiêm trọng hoặc gây đau khổ hoặc rối loạn tâm lý

Bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh – Giải pháp giúp phái đẹp tăng cường sinh lý dễ dàng thăng hoa

Sử dụng thuốc đông y trong việc tăng cường nội tiết tố nữ, cải thiện sinh lý, ham muốn tình dục cho chị em không còn hiếm gặp. Với hiệu quả lâu dài, an toàn tuyệt đối rất nhiều chị em đã chuyển hướng từ thực phẩm chức năng sang các thuốc đông y. Bài thuốc toàn diện, nổi bật nhất trên thị trường hiện nay đó chính là Nội tiết Đỗ Minh của nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường.

Đây là phương thuốc bí truyền, được kế thừa, phát triển nhiều đời. Ở thời điểm hiện tại lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc, truyền nhân đời thứ 5 kế thừa.

Để phù hợp với cơ địa của phụ nữ hiện đại, lương y đã cùng các nữ bác sĩ cộng sự tại nhà thuốc nghiên cứu, tối ưu. Nhờ vậy bài thuốc cho hiệu quả tốt, phù hợp với mọi thể trạng, mọi triệu chứng yếu sinh lý nữ, bốc hỏa….

Tác dụng trị bệnh chuyên sâu, phục hồi từ trong ra ngoài

Thay vì chỉ tập trung loại bỏ các triệu chứng bên ngoài như thuốc tân dược, thực phẩm bổ sung, bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh đi sâu vào gốc theo cơ chế BỔ CHÍNH KHU TÀ, giải độc, loại bỏ căn nguyên đồng thời cải thiện chức năng ngũ tạng, cải thiện sinh lý, tăng sức khỏe tổng thể.

ĐỌC THÊM: Bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh: Hàng ngàn chị em phụ nữ tin tưởng sử dụng và thành công

Bác sĩ Ngô Thị Hằng – phụ trách khám, chữa sinh lý nữ tại Đỗ Minh Đường chia sẻ: “Yếu sinh lý nữ là chứng bệnh hình thành do nội tiết tố bị rối loạn, chức năng gan, thận suy yếu, thể lực kém, tình chí uất kết, niên cao thể nhược… Ngoài suy giảm ham muốn chị em còn thấy dễ bốc hỏa, tâm tình khó ở, hay đổ mồ hôi, da khô sạm. Bởi vậy để loại bỏ các triệu chứng bệnh, chị em cần loại bỏ từ gốc rễ khi nội tiết được cân bằng, tạng phủ và cơ thể phục hồi tự khắc sẽ chấm dứt tình trạng yếu sinh lý nữ và các triệu chứng đi kèm. Hiện Đỗ Minh Đường đang áp dụng cơ chế này vào điều trị và đạt kết quả tốt.”

Dược liệu lành tính, không tích nước

Để điều chỉnh linh hoạt, phù hợp với thể trạng chị em, các lương y, bác sĩ đã chia bài thuốc thành 2 chế phẩm là Đại bổ Hồi xuân hoàn và Đại bổ thận. Trong mỗi bài thuốc được gia giảm từ 20-30 nguyên liệu đều là thảo dược tự nhiên trong nước.

Sâm tố nữ, hoài sơn, đại thục địa, dâm dương hoắc, xà sàng tử, hồ đào… là những vị thuốc chính đã được kiểm chứng về hiệu quả, giúp cải thiện sinh lý, tăng ham muốn, giảm khô hạn. Với những dược liệu quý điều kiện sinh trưởng trên núi cao đơn vị sẽ thu mua từ người đi rừng lâu năm còn khoảng 90% thảo dược còn lại do nhà thuốc Đỗ Minh Đường tự cung tự cấp, lấy từ vườn trồng đạt chuẩn GACP-WHO.

Dược liệu CAM KẾT: Ươm trồng, chăm sóc đúng tiêu chuẩn; không dùng thuốc bảo vệ thực vật; thu hái đúng mùa vụ với từng loại;  bào chế trong quy trình khép kín, sạch, không trộn tân dược, không chất bảo quản.

Chính sự tự nhiên từ trồng đến bào chế, khi dùng thuốc Sinh lý nữ Đỗ Minh chị em không gặp bất cứ tác dụng phụ nào, bao gồm cả tích nước, phù nề.

Cách dùng đơn giản, không cần đun sắc

Để phù hợp với yêu cầu của nhiều chị em phụ nữ hiện đại, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã hỗ trợ tạo sản phẩm dùng trực tiếp (viên hoàn và cao) song song với bài thuốc đun sắc cổ truyền của đơn vị. Dạng thuốc bào chế sẵn này chị em chỉ cần lấy đúng số lượng thuốc uống theo chỉ dẫn. Sau khoảng 2-4 tháng sẽ phục hồi sinh lý, cải thiện sắc vóc, làn da và sức khỏe tổng thể.

Rất nhiều chị em trên khắp tỉnh thành cả nước đã tin tưởng sử dụng bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh và thành công “chiều chồng”, viên mãn trong hôn nhân, khỏe mạnh, tự tin hơn

Video: Chị Hương Ly chia sẻ cách lấy lại ham muốn như thuở mới yêu nhờ Đỗ Minh Đường

Vợ đang bị yếu sinh lý, các ông chồng có thể tham khảo, đưa vợ tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được khám, tư vấn phác đồ điều trị phù hợp. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ qua:

Nhu cầu sinh lý và ham muốn tình dục ở mỗi phụ nữ là khác nhau và phụ thuộc vào nhiều yếu tố tác động. Do đó, nhu cầu tình dục thấp không phải là dấu hiệu bệnh lý và có thể không cần điều trị.

Bên cạnh đó, nếu nhu cầu sinh lý suy giảm một cách đột ngột, có thể là dấu hiệu của các bệnh lý ảnh hưởng đến sức khỏe. Lúc này nữ giới tốt nhất đến bệnh viện để được chẩn đoán và điều trị phù hợp.

5/5 - (1 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *