5 Bệnh Viện Chữa Xuất Tinh Sớm Uy Tín Nhất Tại Hà Nội

Xuất tinh sớm là một trong những bệnh lý rất nhạy cảm nên nhiều nam giới mắc phải thường mang tâm lý e ngại, lo sợ, hoang mang và không dám thăm khám hay điều trị dứt điểm. Bệnh tình sẽ dần trở nên nghiêm trọng nếu không biết chính xác nguyên nhân gây bệnh và có phác đồ điều trị hiệu quả. Vậy bệnh viện nào tại Hà Nội có thăm khám và chữa bệnh xuất tinh sớm uy tín? Mời bạn đọc tham khảo 5 địa chỉ được gợi ý trong bài viết dưới đây.

bệnh viện khám chữa xuất tinh sớm uy tín ở Hà Nội
Tổng hợp 5 bệnh viện ở Hà Nội có tiếp nhận bệnh nhân khám và chữa bệnh xuất tinh sớm uy tín và chất lượng

Vì sao nam giới nên khám và điều bệnh xuất tinh sớm?

Theo thống kê mới nhất của Bộ Y tế, hiện nay có khoảng 34% nam giới đang đối diện với tình trạng xuất tinh sớm. Con số này đang không ngừng gia tăng và dần trở thành đáng báo động.

Xuất tinh sớm có nhiều mức độ nặng nhẹ khác nhau. Ở mức độ nhẹ, người bệnh chỉ cần điều chỉnh chế độ ăn uống khoa học, lối sống sinh hoạt và đời sống tình dục lành mạnh là có thể khắc phục tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền). Tuy nhiên, đối với bệnh tình ở trường hợp nặng, nếu không có những phương pháp điều trị phù hợp thì khả năng cao nam giới có thể đối diện với nhiều biến chứng nguy hiểm. Điển hình là ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể, làm giảm sự ham muốn, e ngại khi quan hệ với bạn tình và rạn nứt hạnh phúc gia đình.

Nguy hiểm hơn, bệnh xuất tinh sớm còn có khả năng cao tác động không hề nhỏ đến khả năng sinh sản về sau, có thể gây vô sinh, hiếm muộn, giảm chất lượng và số lượng tinh trùng. Hiện tượng không có con hay khó có con cũng khiến không ít các cặp vợ chồng rạn nứt.

Đây là bài thuốc rượu ngâm được phát triển từ bài thuốc gốc của mọi bài thuốc Minh Mạng Thang tăng cường sức khỏe sinh lý. Hội tụ những thảo dược giúp quý ông tìm lại bản lĩnh chốn phòng the. XEM NGAY TẠI ĐÂY
vì sao nên khám bệnh xuất tinh sớm
Bệnh xuất tinh sớm không chỉ làm ảnh hưởng đến đời sống tình dục mà còn có khả năng gây ra nhiều tác động xấu đến sức khỏe sinh sản

Chính vì vậy, việc thăm khám và phát hiện sớm bệnh xuất tInh sớm sẽ giúp nam giới lấy lại bản lĩnh của chính mình trong chuyện chăn gối, không cảm thấy e ngại đến chuyện quan hệ tình dục. Không những vậy, khả năng sinh sản dần được cải thiện và nâng cao.

Những tiêu chí để đánh giá địa chỉ khám xuất tinh sớm uy tín

Việc lựa chọn cơ sở y tế điều trị bệnh xuất tinh sớm cũng chính là yếu tố hàng đầu quyết định đến kết quả điều trị. Người bệnh sẽ cảm nhận được sự khác biệt giữa một đơn vị khám chữa bệnh chất lượng và không chất lượng. Nếu lựa chọn địa chỉ có đội ngũ y bác sĩ giỏi, trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế thì khả năng chẩn đoán và điều trị bệnh xuất tinh sớm cao hơn những nơi kém chất lượng.

Đối với những nam giới lần đầu đi khám nam khoa nói chung và bệnh xuất tinh sớm nói riêng thì việc tìm kiếm cơ sở y tế không phải là điều dễ dàng. Để đánh giá một cơ sở khám chữa bệnh chất lượng, bạn có thể dựa vào những tiêu chí sau:

  • Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm hoạt động trong nghề, làm nghề bằng cái tâm và xem người bệnh như người nhà;
  • Đội ngũ điều dưỡng, nhân viên y tế làm việc với tác phong chuyên nghiệp, hết mình hỗ trợ các bác sĩ, tận tình trong khâu hướng dẫn bệnh nhân làm thủ tục thăm khám;
  • Trang bị hệ thống máy móc hiện đại, trang thiết bị y tế cần thiết, vô trùng nhằm hỗ trợ trong khâu chẩn đoán và điều trị bệnh;
  • Không gian thăm khám thoáng mát, sạch sẽ và có đủ hàng ghế cho bệnh nhân ngồi chờ đến lượt khám;
  • Phương pháp điều trị tiên tiến, hiện đại cùng với đó là quá trình điều trị nhanh gọn, hiệu quả cao và bệnh nhân sớm được hồi phục sức khỏe;
  • Mức chi phí khám chữa bệnh hợp lý và được công khai minh bạch với bệnh nhân;
  • Bảo mật thông tin bệnh án của bệnh nhân.

Như vậy, nam giới nên tìm đến địa chỉ khám chữa bệnh xuất tinh sớm đảm bảo các yếu tố trên để đảm bảo cho việc chẩn đoán bệnh chính xác và bệnh tình được đẩy lùi nhanh.

Tổng hợp 5 bệnh viện chữa xuất tinh sớm uy nhất tại Hà Nội

Trên địa bàn thành phố Hà Nội, xuất hiện không ít các bệnh viện, trung tâm hay phòng khám tư nhân khám và chữa bệnh xuất tinh sớm. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đáp ứng đủ các tiêu chí của một đơn vị khám chữa bệnh uy tín. Chính vì điều này mà nhiều nam giới thường lựa chọn đến các bệnh viện lớn, bởi nơi đây có đội ngũ y bác sĩ giỏi, dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng, trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, nhất là chi phí được công khai minh bạch.

Dưới đây là 5 bệnh viện chữa xuất tinh sớm ở Hà Nội có đầy đủ các tiêu chuẩn trêm, quý ngài có thể tham khảo và lựa chọn địa chỉ phù hợp với tình trạng sức khỏe, tài chính cá nhân và vị trí địa lý sao cho phù hợp cho việc đi lại được thuận tiện:

1. Nhất Nam Y Viện – Địa chỉ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả bằng bài thuốc cung đình Triều Nguyễn

Trong lĩnh vực YHCT, đơn vị điều trị bệnh yếu sinh lý số 1 hiện nay phải kể đến Nhất Nam Y Viện Bởi đây là duy nhất phục dựng thành công bài thuốc Uy Long Đại Bổ từ bài thuốc Minh Mạng Thang từ triều đình nhà Nguyễn. Sau khi phục dựng thành công các bài thuốc của Thái Y Viện triều Nguyễn, ngay sau đó bài thuốc đã mang lại hiệu quả vô cùng tích cực và được sự quan tâm của nhiều người

Nhất Nam Y Viện đơn vị số 1 về điều trị sinh lý nam
Nhất Nam Y Viện đơn vị số 1 về điều trị sinh lý nam

Chính vì điều này mà  Nhất Nam Y Viện được báo chí, các trang thông tin điện tử chuyên về sức khỏe cũng như các chuyên gia đầu ngành và người bệnh đánh giá là đơn vị số 1 trên thị trường trong việc điều trị khám chữa bệnh nam khoa. Chương trình VTV2 cũng có phóng sự đánh giá về phòng khám Nhất Nam Y Viện và khẳng định hiệu quả điều trị của bài thuốc Uy Long Đại Bổ. 

Báo chí đưa tin về Nhất Nam Y Viện
Báo chí đưa tin về Nhất Nam Y Viện

Xem thêm: Bài Thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện đã giúp hàng triệu nam giới thoát khỏi nỗi lo chốn phòng the 

Cùng xem video để hiểu rõ hơn về Nhất Nam Y Viện cùng bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã giúp hàng nghìn nam giới điều trị dứt điểm bệnh yếu sinh lý, trong số đó có cả nghệ sĩ Tùng Dương.

Bên cạnh việc sở hữu bài thuốc Uy Long Đại Bổ ra, Nhất Nam Y Viện còn có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng trình độ chuyên môn cao. Trong số các bác sĩ chuyên gia đang công tác tại Nhất Nam Y Viện phải kể đến TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện đồng thời cũng chính là người có công lớn nhất trong việc phát hiện và phục dựng thành công bài thuốc Uy Long Đại Bổ “thần dược” trong điều trị yếu sinh lý cho nam giới. 

Nhất Nam Y Viện không chỉ có đội ngũ bác sĩ giỏi, bài thuốc độc quyền trong việc điều trị yếu sinh lý. Tất cả không gian của Nhất Nam Y Viện đều được thiết kế theo lối kiến trúc cung đình Huế, điều này khiến người bệnh cảm thư thái và được hòa mình vào thiên nhiên.

Tất cả những điều này đã giúp Nhất Nam Y Viện trở thành đơn 1 số 1 trong thị trường về điều trị các bệnh nam khoa hiện nay. Quý khách hàng đang gặp các vấn đề  về yếu sinh lý có thể liên hệ tới Nhất Nam Y Viện theo địa chỉ dưới đây.

2. Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 43 Tràng Thi, phố Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội
  • Số điện thoại: (024) 3825 2161
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ sáu (từ 7h30 – 16h30)
  • Chi phí khám chuyên khoa, khám lâm sàng chung: 100.000 đồng/ lần.

Bệnh viện Phụ sản Trung ương là bệnh viện chuyên khoa Phụ sản có tiền thân là bệnh viện C. Ngoài công tác tiếp nhận bệnh thuộc các trường hợp thai sản hay khám phụ khoa, đơn vị còn tiếp nhận các trường hợp nam giới mắc bệnh nam khoa, trong đó có bệnh xuất tinh sớm. Vì thế, nam giới mắc bệnh có thể lựa chọn địa chỉ này để thăm khám bệnh.

Đang công tác và làm việc tại đây là đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia có trình độ học vấn cao, giàu kinh nghiệm và luôn hết mình với sức khỏe của bệnh nhân. Một số bác sĩ giỏi như: GS. TS. BS Vương Tiến Hòa, GS. TS. BS CKII Nguyễn Đức Hinh, TS. BS Vũ Văn Du,… Cùng với đó là đội ngũ nhân viên y tế, dược sĩ, điều dưỡng làm việc với tác phong chuyên nghiệp, hỗ trợ bác sĩ trong nhiều khâu khám chữa bệnh hay tiếp nhận bệnh nhân.

Hơn thế nữa, bệnh viện Phụ sản Trung ương đã và đang triển khai nhiều gói dịch vụ khám chữa bệnh nam khoa chất lượng cho các quý ông. Song song, mức chi phí được công khai minh bạch với bệnh nhân trước khi tiến hành điều trị.

bệnh viện chữa xuất tinh sớm ở Hà Nội
Bệnh viện Phụ sản Trung ương không chỉ tiếp nhận các trường hợp sinh đẻ và khám phụ khoa mà còn tiếp nhận các trường hợp nam giới bị xuất tinh sớm

3. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội – Phòng khám số 1

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, phường Kim Liên, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
  • Số điện thoại: (024) 3574 7788 – 1900 6422
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ sáu (từ 6h00 – 12h00 và 13h30 – 16h30); thứ bảy (từ 6h30 – 12h00) và chủ nhật (từ 7h30 – 12h00)
  • Chi phí khám Nam học: 400.000 đồng/ lần.

Phòng khám số 1 trực thuộc bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín được nhiều người dân tìm đến, trong đó có cả những quý ông mắc bệnh xuất tinh sớm. Tuy có tên gọi là phòng khám nhưng đây cũng được xem là một khoa khám nhỏ tách biệt tòa nhà lớn, có đầy đủ các dịch vụ khám chữa bệnh tương tự như bệnh viện lớn.

Nam giới hoàn toàn an tâm khi lựa chọn phòng khám số 1 – bệnh viện Đại học Y Hà Nội để thăm khám bệnh xuất tinh sớm. Bởi ở đây không chỉ chú trọng trang bị hệ thống máy móc hiện đại, các trang thiết bị y tế cần thiết mà còn xây dựng đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia với nhiều năm hoạt động trong nghề, trình độ chuyên môn cao. Đặc biệt, chi phí điều trị luôn được công khai minh bạch với người bệnh trước khi tiến hành điều trị.

Ngoài dịch vụ khám chữa bệnh xuất tinh sớm, đơn vị còn tiếp nhận các trường hợp bị yếu sinh lý, vô sinh, hiếm muộn, tư vấn sức khỏe sinh sản nam giới và nhiều vấn đề khác.

bệnh viện chữa xuất tinh sớm ở Hà Nội
Phòng khám số 1 trực thuộc bệnh viện Đại học Y Hà Nội là địa chỉ khám và chữa bệnh xuất tinh sớm uy tín mà nam giới không nên bỏ qua

4. Bệnh viện Bạch Mai – Đơn vị Nam học

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, phường Phương Mai, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
  • Số điện thoại: (024) 3869 3731 
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ bảy (từ 6h30 – 12h00 và 13h30 – 18h00)
  • Chi phí khám Nam học: 300.000 đồng/ lần.

Đơn vị Nam học trực thuộc bệnh viện Bạch Mai đã và đang là địa chỉ khám chữa bệnh hàng đầu nước ta về các bệnh lý liên quan đến lĩnh vực nam khoa. Tuy vừa mới thành lập nhưng đơn vị luôn hoàn thành các nhiệm vụ cũng như các trường hợp cấp cứu bệnh nam khoa.

Ngoài việc tiếp nhận khám và điều trị cho nam giới mắc bệnh xuất tinh sớm, đơn vị Nam học còn có nhiệm vụ khám chữa bệnh các vấn đề có liên quan đến các bệnh lý rối loạn hoạt động tình dục nam giới, khám và điều trị các bệnh lây qua đường tình dục, tư vấn và điều trị vô sinh – hiếm muộn,… Để việc điều trị được an toàn và chuẩn xác, phòng khám còn được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, một số thiết bị y tế uy tín. Đồng thời, đơn vị còn trang bị đủ hàng ghế ngồi cho bệnh nhân ngồi chờ, thiết bị tạo mát, đèn chiếu sáng.

Đặc biệt hơn, quy trình khám chữa bệnh còn được rút gọn nhằm tạo sự hài lòng, thoải mái. Song song, cho phép người bệnh đặt lịch hẹn để phòng tránh tình trạng chờ đợi quá lâu đến lượt khám của mình.

bệnh viện chữa xuất tinh sớm ở Hà Nội
Bệnh viện Bạch Mai đã và đang triển khai nhiều gói khám bệnh xuất tinh sớm khác nhau với giá cả phù hợp

5. Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương – Khoa Thận tiết niệu và Nam học

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội 
  • Số điện thoại: (024) 3826 3616
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ sáu (từ 7h00 – 17h00)
  • Chi phí khám Nam khoa: 300.000 đồng/ lần.

Nếu vẫn còn loay hoay trong việc tìm kiếm địa chỉ khám chữa bệnh xuất tinh sớm thì người bệnh có thể tìm đến bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương – địa chỉ khám chữa bệnh uy tín ở Hà Nội.

Khoa Thận tiết niệu và Nam học trực thuộc bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương chịu trách nhiệm tiếp nhận, khám và điều trị các trường hợp bệnh lý liên quan đến thận, đường tiết niệu và bệnh nam khoa. Hiện nay, đơn vị đã và đang triển khai nhiều gói dịch vụ khám, chẩn đoán, điều trị và tầm soát bệnh đa dạng với những mức giá khác nhau.

Cơ sở vật chất tại phòng khám luôn được tân trang và làm mái nhằm tại sự hài lòng và an tâm từ phía các bệnh nhân. Không chỉ dừng lại đó, một số thiết bị máy móc còn được chú trọng đầu tư để hỗ trợ bác sĩ trong khâu khám bệnh cũng như giúp phát hiện bệnh được chuẩn xác,

Với những ưu điểm đã được kể đến, các quý ông không nên bỏ qua địa chỉ này để khắc phục bệnh xuất tinh sớm và các bệnh liên quan khác.

bệnh viện chữa xuất tinh sớm ở Hà Nội
Khoa Thận tiết niệu và Nam học trực thuộc bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương có tiếp nhận nam giới bị xuất tinh sớm và một số vấn đề liên quan khác

6. Bệnh viện Chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Lô 01 – 8A, số 431 Tam Trinh, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội
  • Số điện thoại: (024) 3634 3636
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến chủ nhật (từ 8h00 – 17h30)
  • Chi phí khám Nam học: 200.000 đồng/ lần.

Gợi ý cuối cùng trong danh sách các bệnh viện khám xuất tinh sớm uy tín ở Hà Nội là Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội. Đây là một trong những bệnh viện tư nhân có chuyên sâu liên quan đến các bệnh lý ở nam giới như vô sinh – hiếm muộn, yếu sinh lý, rối loạn cương dương và cả xuất tinh sớm.

Bệnh viện luôn chú trọng đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại nhằm phục vụ cho công tác khám chữa bệnh nam khoa. Không những vậy, không gian khám chữa bệnh luôn trong trạng thái sạch sẽ, thoáng mát và trang bị đầy đủ hàng ghế ngồi chờ cho các bệnh nhân.

Song song, bệnh viện còn xây dựng đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm làm nghề và luôn đặt bệnh nhân lên hàng đầu để phục vụ. Đa phần, đây đều là những bác sĩ đã và đang công tác tại một số bệnh lý lớn ở Hà Nội như: bệnh viện Phụ sản Trung ương, Trung tâm Công nghệ phôi Học viện Quân y,…

bệnh viện chữa xuất tinh sớm ở Hà Nội
Bệnh viện chữa xuất tinh sớm uy tín ở Hà Nội – Bệnh viện Chuyên khoa Nam học vag Hiếm muộn Hà Nội

Trên đây là 5 bệnh viện tại Hà Nội có tiếp nhận bệnh nhân khám và điều trị bệnh xuất tinh sớm. Quý mầy râu có thể tham khảo và lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh phù hợp với tình trạng sức khỏe, chi phí cá nhân và vị trí địa lý. Mức chi phí được cập trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là mức giá ấn định của đơn vị. Để biết chính xác mức giá khám và điều trị bệnh xuất tinh sớm, người bệnh có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị theo các thông tin đã được chia sẻ hoặc để biết thêm những vấn đề khác có liên quan.

Có thể bạn đọc quan tâm:

5/5 - (14 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *