7 Địa chỉ khám chữa xuất tinh sớm tốt nhất tại TP HCM

Cơ sở y tế là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả chẩn đoán và điều trị. Do đó, nam giới cần tìm kiếm địa chỉ khám xuất tinh sớm uy tín tại TP HCM để bệnh tình chuyển biến tích cực. Nhằm giúp bạn đọc dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, bài viết đã tổng hợp 7 bệnh viện đáng tin cậy trong bài viết sau.

địa chỉ khám xuất tinh sớm tphcm
Địa chỉ nào khám xuất tinh sớm uy tín và chất lượng tại TP HCM?

7 Địa chỉ khám – chữa xuất tinh sớm tốt nhất tại TP HCM

Xuất tinh sớm là một trong những rối loạn tình dục thường gặp ở nam giới. Tình trạng này xảy ra khi nam giới không thể kiểm soát hoạt động phóng tinh và có xu hướng xuất tinh chỉ vài phút sau khi “thâm nhập”. Mặc dù không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng xuất tinh sớm tác động tiêu cực đến tâm lý phái mạnh và đời sống tình dục của các cặp đôi. Chính vì vậy, nam giới cần chủ động thăm khám và điều trị sớm để phục hồi chức năng sinh lý.

Ngoài sự phối hợp của người bệnh, bác sĩ và sự hỗ trợ của máy móc là những yếu tố quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả điều trị. Do đó, việc tìm kiếm địa chỉ thăm khám xuất tinh sớm tốt tại TP HCM là vấn đề được phái mạnh quan tâm. Nếu đang băn khoăn về vấn đề này, bạn có thể tham khảo một số gợi ý trong bài viết để dễ dàng hơn khi lựa chọn.

1. Khoa Nam học – Bệnh viện Bình Dân Hồ Chí Minh

Bệnh viện Bình Dân Hồ Chí Minh được thành lập từ năm 1954 với thế mạnh về phẫu thuật – đặc biệt là phẫu thuật niệu khoa. Trải qua hơn 60 năm hoạt động và phát triển, bệnh viện đã xây dựng được lòng tin đối với bệnh nhân bởi đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm, giàu chuyên môn, cơ sở vật chất hiện đại và cơ sở hạ tầng khang trang.

Yếu sinh lý, cậu nhỏ không ngóc dậy được mỗi lần giao ban đã đẩy cuộc hôn nhân của tôi đi vào ngõ cụt. Thế nhưng sau khi tôi dùng cách này thì cậu nhỏ đã hừng hực khí thế trở lại, hôn nhân đã được cứu vãn.

Trong những năm gần đây, bệnh viện không ngừng đổi mới máy móc và ứng dụng các công nghệ tiên tiến để nâng cao chất lượng dịch vụ và khắc phục được những hạn chế của các phương pháp cũ.

Bệnh viện Bình Dân có nhiều chuyên khoa nhưng nổi bật nhất với Khoa tiết niệu và Nam học. Khoa Nam học là đơn vị chuyên tiếp nhận thăm khám, điều trị và tư vấn các vấn đề về sinh lý nam như suy giảm chức năng sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, vô sinh – hiếm muộn, phẫu thuật chỉnh sửa giải phẫu dương vật bất thường, điều trị các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục,…

địa chỉ khám xuất tinh sớm tphcm
Khoa Nam học – Bệnh viện Bình Dân là đơn vị chuyên thăm khám và điều trị xuất tinh sớm

Khoa Nam học của bệnh viện được thành lập từ năm 1992 và đã có hơn 20 năm phát triển. Đơn vị này sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm và đã được đào tạo bài bản tại các trường đại học trong và ngoài nước.

Nam giới bị xuất tinh sớm sẽ được bác sĩ thăm khám trực tiếp và thực hiện một số xét nghiệm cận lâm sàng. Dựa vào nguyên nhân và mức độ bệnh lý, bác sĩ sẽ lên phác đồ tương ứng nhằm đảm bảo quá trình điều trị đạt hiệu quả cao và hạn chế tối đa những can thiệp không cần thiết.

Thông tin liên hệ:

  • Khám Nam học tại Khu kỹ thuật cao: 326 – 328 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP HCM
  • Số điện thoại đặt khám Khoa nam học: 028 6686 1267
  • Website: bvbinhdan.com.vn
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (6:30 – 11:00 và 13:00 – 16:00), Thứ 7 (7:00 – 11:30)

2. Khoa Nam học Bệnh viện Chợ Rẫy – Địa chỉ khám xuất tinh sớm tốt nhất TP HCM

Bệnh viện Chợ Rẫy là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín của người dân TP HCM và những khu vực lân cận. Được thành lập từ năm 1900 và đã có 120 năm hoạt động, bệnh viện không ngừng phát triển và mang đến cho người dân các dịch vụ khám chữa bệnh an toàn, chất lượng. Bệnh viện tiếp nhận chẩn đoán và điều trị các vấn đề sức khỏe thuộc nhiều chuyên khoa khác nhau như Chấn thương chỉnh hình, Thận, Tai mũi họng, Ngoại tiêu hóa, Nam học,…

Trong đó Khoa Nam học là đơn vị chuyên thăm khám và chữa trị các bệnh lý thường gặp ở nam giới như xuất tinh sớm, giãn tĩnh mạch thừng tinh, tinh hoàn lạc chỗ, bất thường về dương vật, rối loạn cương dương,… Với đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, bệnh nhân sẽ được thăm khám kỹ lưỡng và lên phác đồ điều trị riêng nhằm tối ưu hiệu quả điều trị.

địa chỉ khám xuất tinh sớm tphcm
Khoa Nam học Bệnh viện Chợ Rẫy cung cấp dịch vụ chẩn đoán – điều trị các bệnh sinh lý nam

Hạn chế khi khám xuất tinh sớm tại Bệnh viện Chợ Rẫy là số lượng bệnh nhân tương đối đông và phải mất nhiều thời gian chờ đợi. Vì vậy nếu muốn tiết kiệm thời gian, bạn nên lựa chọn các cơ sở có dịch vụ khám ngoài giờ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP HCM
  • Email: bvchoray@choray.vn
  • Số điện thoại: 028 3855 4138 – 028 3855 4137
  • Website: choray.vn
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (7:00 – 16:00 không nghỉ trưa) và Thứ 7 (7:00 – 11:00)

3. Phòng khám Nam khoa – Bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM

Bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM được xây dựng theo mô hình trường – viện. Đây là một trong những cơ sở y tế công lập lớn và uy tín ở TP HCM nói riêng và khu vực miền Nam nói chung. Bệnh viện có nhiều khoa phòng và tiếp nhận thăm khám – điều trị các vấn đề sức khỏe thuộc nhiều chuyên khoa khác nhau. Nhận thấy nhu cầu khám chữa các bệnh sinh lý tăng cao, khoa Tiết niệu thành lập và cho đi vào hoạt động Phòng khám Nam khoa.

Phòng khám Nam khoa của Bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại và có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm như Bác sĩ Phạm Nam Việt, Bác sĩ Trần Ngọc Sinh, Bác sĩ Từ Thành Trí Dũng,… Hiện nay, đơn vị này chuyên điều trị chứng vô sinh ở nam giới, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, rối loạn hormone testosterone và một số vấn đề khác.

địa chỉ khám xuất tinh sớm tphcm
Phòng khám Nam khoa – Bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM

Với đội ngũ chuyên gia đầu ngành, chuyên môn giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm, Phòng khám Nam khoa của Bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM là một trong những địa chỉ khám xuất tinh sớm uy tín và đáng tin cậy. Vì vậy, phái mạnh có thể cân nhắc thăm khám và điều trị tại đơn vị này.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP HCM
  • Số điện thoại: 083 855 4269
  • Website: bvdaihoc.com.vn
  • Thời gian hoạt động: Đăng ký khám bệnh từ Thứ 2 – Thứ 6 (3:00 – 16:30) và Thứ 7 (3:00 – 11:30). Thời gian khám bệnh từ Thứ 2 – Thứ 6 (6:30 – 16:30) và Thứ 7 (6:30 – 12:00)

4. Khoa Hiếm muộn – Bệnh viện Từ Dũ

Bệnh viện Từ Dũ là cơ sở y tế công lập chuyên thăm khám – điều trị các vấn đề thuộc Sản phụ khoa. Ngoài ra, bệnh viện còn có Khoa hiếm muộn là đơn vị thăm khám và điều trị cho các cặp vợ chồng bị vô sinh – hiếm muộn. Nam giới bị xuất tinh sớm cũng có thể đến đơn vị này để được bác sĩ thăm khám và tư vấn điều trị. Ngoài xuất tinh sớm, Khoa hiếm muộn – Bệnh viện Từ Dũ còn điều trị tắt dục nam, rối loạn cương dương,…

Xuất tinh sớm không chỉ ảnh hưởng đến đời sống tình dục mà còn làm giảm khả năng thụ thai. Do đó, Khoa hiếm muộn – Bệnh viện Từ Dũ là lựa chọn thích hợp cho nam giới bị xuất tinh sớm và gặp khó khăn trong việc có con.

Tại đây, bác sĩ sẽ tiến hành làm tinh dịch đồ, đánh giá chất lượng – số lượng tinh trùng và tư vấn điều trị. Trong trường hợp bệnh có mức độ nặng, Bệnh viện Từ Dũ sẽ chuyển bệnh nhân sang Bệnh viện Bình Dân để sinh thiết tinh hoàn và can thiệp các biện pháp chuyên sâu.

địa chỉ khám xuất tinh sớm tphcm
Khoa Hiếm muộn – Bệnh viện Từ Dũ có dịch vụ khám Nam khoa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP HCM
  • Số điện thoại: 028 3839 5117
  • Website: tudu.com.vn
  • Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (7:00 – 16:30), Khoa Hiếm muộn không làm việc vào Thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ

5. Khoa Hiếm muộn – Bệnh viện Hùng Vương

Khoa Hiếm muộn – Bệnh viện Hùng Vương là một trong những địa chỉ khám xuất tinh sớm tốt tại TP HCM. Đơn vị này cung cấp các dịch vụ như khám – chẩn đoán hiếm muộn nam/ nữ giới, thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm, bơm tinh trùng vào buồng tử cung, kích trứng, đông lạnh – lưu trữ trứng và tinh trùng. Bên cạnh đó, khoa còn thực hiện khám chức năng sinh sản nam.

Khám nam khoa tại đơn vị này được thực hiện kỹ lượng, bao gồm khai thác tiền sử bệnh lý, khám tổng quát, khám trực tràng, khám sinh dục và xét nghiệm tinh dịch đồ, kiểm tra di truyền, xét nghiệm định luộng nội tiết và xét nghiệm nước tiểu. Qua các xét nghiệm này, bác sĩ có thể đánh giá được mức độ xuất tinh sớm, xác định nguyên nhân và can thiệp các phương pháp điều trị phù hợp.

Khoa Hiếm muộn – Bệnh viện Hùng Vương là địa chỉ phù hợp đối với nam giới bị xuất tinh sớm gặp khó khăn trong việc có con. Để xác định rõ nguyên nhân gây hiếm muộn, nam giới nên khuyến khích cả bạn đời đến thăm khám cùng. Trong trường hợp xuất tinh sớm có mức độ nặng, bác sĩ tại Khoa Hiếm muộn sẽ tư vấn thực hiện các biện pháp hỗ trợ sinh sản hoặc đề nghị chuyển bệnh nhân sang các cơ sở y tế chuyên về Nam học.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lầu 4, Khu nhà B – 128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, TP HCM
  • Số điện thoại: 028 3955 0957
  • Website: bvhungvuong.vn
  • Email: ivfhungvuong@gmail.com

6. Bệnh viện nhân dân 115

Bệnh viện nhân dân 115 là một trong những cơ sở uy tín và chất lượng tại TP HCM. Bệnh viện có 5 khối ngành mũi nhọn là Thận niệu, Ung thư, Thần kinh, Tim mạch và Gây mê hồi sức – Hồi sức tích cực. Ngoài ra, bệnh viện còn tiếp nhận thăm khám và điều trị các bệnh sinh lý thường gặp ở nam giới như xuất tinh sớm, tạo hình dương vật, rối loạn cương dương,…

Dịch vụ khám – điều trị xuất tinh sớm tại Bệnh viện nhân dân 115 có chi phí hợp lý, bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm và phác đồ điều trị rõ ràng. Nếu không có thời gian thăm khám trong giờ hành chính, bạn có thể khám ngoài giờ với mức giá khá hợp lý 150 – 170.000 đồng.

địa chỉ khám xuất tinh sớm tphcm
Bệnh viện nhân dân 115 là địa chỉ khám xuất tinh sớm tốt và uy tín ở TP HCM

Tuy nhiên, Bệnh viện nhân dân 115 không có thế mạnh về Nam học nên chỉ điều trị được những ca bệnh thông thường. Đối với trường hợp xuất tinh sớm có mức độ nặng và đi kèm với các rối loạn tình dục hiếm gặp, bác sĩ sẽ giới thiệu bệnh nhân đến các cơ sở chuyên điều trị các bệnh lý nam khoa.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP HCM
  • Số điện thoại: 028 3865 5110 – 028 3865 4139 – 028 3865 2368
  • Website: benhvien115.com.vn

7. Bệnh viện FV – Khoa Tiết niệu & Nam khoa

Bệnh viện FV được thành lập vào năm 2003 với mong muốn mang đến các dịch vụ chăm sóc toàn diện cho người dân ở TP HCM. Bệnh viện được đầu tư về cơ sở hạ tầng đạt tiêu chuẩn 5 sao, hệ thống máy móc hiện đại và công nghệ tiên tiến.

Bên cạnh đó, bệnh viện sở hữu đội ngũ bác sĩ trong và ngoài nước có chuyên môn giỏi, tay nghề cao và luôn tận tâm, nhiệt tình với bệnh nhân. Đặc biệt, các nhân viên y tế của bệnh viện FV còn thành tạo tiếng Anh và một số ngôn ngữ phổ biến khác.

địa chỉ khám xuất tinh sớm tphcm
Khoa Tiết niệu & Nam khoa – Bệnh viện FV sở hữu thiết bị và máy móc hiện đại, tiên tiến

Khoa Tiết niệu & Nam khoa là đơn vị tiếp nhận thăm khám và điều trị xuất tinh sớm ở nam giới. Bên cạnh đó, đơn vị này còn điều trị các bệnh viêm nhiễm đường tiểu và bệnh phụ khoa ở nữ giới. Nam giới bị xuất tinh sớm sẽ được bác sĩ thăm khám trực tiếp, yêu cầu thực hiện một số xét nghiệm cận lâm sàng và khai thác bệnh sử.

Khoa Tiết niệu & Nam khoa của Bệnh viện FV thực hiện nhiều phương pháp điều trị như sử dụng thuốc uống, thuốc tiêm, phẫu thuật, bổ sung hormone và liệu pháp tâm lý tùy vào nguyên nhân cu thể. Đối với những trường hợp không thể cải thiện, đơn vị này sẽ tư vấn thực hiện một số biện pháp hỗ trợ tình dục trong trường hợp nam giới mong muốn có con.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lầu 2, Tòa nhà F – Số 6 Đường Nguyễn Lương Bằng, Nam Sài Gòn (Khu Phú Mỹ Hưng), Quận 7, TP HCM
  • Số điện thoại: 028 5411 3333
  • Website: fvhospital.com
  • Email: information@fvhospital.com

Địa chỉ khám, chữa xuất tinh sớm hàng đầu Hồ Chí Minh – Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Cùng với các cơ sở khám, chữa bệnh bằng phương pháp hiện đại, nam giới có thể tham khảo ngay địa chỉ chữa bệnh bằng YHCT đã và đang được đông đảo cánh mày râu tin tưởng tìm đến đó là Đỗ Minh Đường.

Nguồn gốc của đơn vị này được thành lập bởi các lương y dòng họ Đỗ Minh tại Hà Nam, sau khi lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường kế thừa đã mở rộng cơ sở ra Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Nhờ thay đổi trong cách thăm khám, dịch vụ điều trị nhà thuốc này ngày càng được nhiều người quan tâm. Tiếng lành đồn xa, nhà thuốc Đỗ Minh Đường tại cơ sở Hồ Chí Minh mỗi năm tiếp đón hàng ngàn bệnh nhân trong đó rất nhiều nam giới bị xuất tinh sớm và các vấn đề sinh lý.

Tại sao nên khám chữa xuất tinh sớm tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Đơn vị được báo chí, truyền thông đưa tin và các giải thưởng uy tín

Suốt thời gian dài vận hành, nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường tại Hồ Chí Minh đã có những đóng góp tích cực vào những giải thưởng, khẳng định thương hiệu nhà thuốc Đỗ Minh Đường trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe người dân bằng YHCT.

Rất nhiều trang báo uy tín đã đưa tin, đánh giá cao nhà thuốc Đỗ Minh Đường, nổi bật là: tienphong; dantri; suckhoedoisong;24h…

Sự xuất hiện của nhà thuốc trên VTC2 chương trình Góc nhìn người tiêu dùng –chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm hay gần nhất là VTV2 chương trình Sống khỏe mỗi ngày – Tăng cường sinh lực phái mạnh, một lần nữa khẳng định uy tín, chất lượng của đơn vị.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã chinh phục từ người bệnh đến giới chuyên môn, vượt qua nhiều đơn vị khác để nhận cúp Vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo năm 2017”, “TOP 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020”.

Hoạt động khám chữa bài bản, lương y chuyên môn giỏi

Một điểm cộng của nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường đó là có các phòng ban, quy trình khám, chữa rõ ràng tương tự các phòng khám, bệnh viện.

Tuy nhiên thay vì chờ đợi tốn thời gian, người bệnh có thể đặt lịch khám trước, chủ động tới địa chỉ trước 5-10 phút. Sau khi kiểm tra lại thông tin tại quầy lễ tân bạn chỉ cần đợi vài phút là có thể lên khám, lấy thuốc về sử dụng.

Người phụ trách khám, chữa xuất tinh sớm tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường là lương y Nguyễn Tùng Lâm – PGĐ chuyên môn nhà thuốc. Với tấm bằng tốt nghiệp loại ưu, cùng kinh nghiệm khám chữa ở nhiều đơn vị, lương y Lâm đã đưa ra những chẩn đoán, hướng điều trị chính xác được bệnh nhân kính trọng, tin tưởng.

Lương y Tùng Lâm - PGĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hồ Chí Minh
Lương y Tùng Lâm – PGĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hồ Chí Minh

Bài thuốc đặc trị xuất tinh sớm hơn 150 năm – Sinh lý nam Đỗ Minh

Đây là một trong những bài thuốc đông y chữa xuất tinh sớm bằng YHCT nằm top đầu hiện nay. Sinh lý nam Đỗ Minh có những ưu điểm vượt trội nhờ sự kết hợp hài hòa của 3 bài thuốc Đại bổ thận, Đại bổ phục dương hoàn và Hồi xuân phục dương thang.

Tùy theo tình trạng, độ tuổi, mức độ mà lương y nhà thuốc sẽ phối chế cho phù hợp. Sử dụng bài thuốc này nam giới có nhiều lựa chọn hơn khi có thể yêu cầu nhà thuốc điều chế sẵn (thuốc dạng viên hoàn, cao, rượu ngâm) tiết kiệm thời gian, dễ mang theo mà vẫn đảm bảo hiệu quả.

Bên cạnh đó, thành phần trong bài thuốc cũng được chọn lọc kỹ càng lấy từ vườn trồng đạt chuẩn GACP-WHO với nhiều thành phần quý, được kiểm chứng dược tính, tác dụng trị bệnh. Thuốc giúp dứt điểm hoàn toàn chứng “chưa đến chợ đã hết tiền”, tăng cường tạng phủ, ngừa bệnh tái phát.

ĐỌC THÊM: Khắc phục hệ lụy bệnh xuất tinh sớm, yếu sinh lý… nhờ Sinh lý nam Đỗ Minh

Nhiều chương trình ưu đãi, hỗ trợ người bệnh

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có truyền thống khám bệnh MIỄN PHÍ từ bao đời, đến nay vẫn được các lương thực hiện. Ngoài ra vào những dịp lễ đặc biệt của đất nước, kỷ niệm của nhà thuốc đều có những chương trình ưu đãi, tri ân bệnh nhân.

Trong đợt dịch COVID-19, Đỗ Minh Đường là một trong những cơ sở YHCT tiên phong áp dụng chính sách khám bệnh trực tuyến, hỗ trợ người bệnh gặp khó khăn.

Lưu ý: Gần đây nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hồ Chí Minh đã chuyển địa điểm từ: số 100 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh sang số 179 Nguyễn Văn Thương, P.25, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Vì vậy mọi người nếu có nhu cầu hãy liên hệ trước theo hotline: để đặt lịch thăm khám đồng thời đến đúng địa chỉ tại…

Bên cạnh đó, để tìm hiểu thêm về các dịch vụ, thông tin bài thuốc, bác sĩ của Đỗ Minh Đường, bạn có thể truy cập website: https://dominhduong.org/ hoặc fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong

Bài viết đã tổng hợp 7 địa chỉ khám xuất tinh sớm tốt nhất tại TP HCM. Hy vọng qua những gợi ý trên, nam giới có thể lựa chọn được cơ sở y tế uy tín và chất lượng. Để được giải đáp cụ thể hơn về chi phí điều trị, bạn nên liên hệ với bệnh viện qua hotline được cung cấp.

Tham khảo thêm:

5/5 - (1 bình chọn)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *