TOP 10 thuốc bổ thận tráng dương tốt nhất hiện nay 2021

Thận hư, sinh lý yếu không chỉ gây suy giảm sức khỏe mà còn khiến phái mạnh tự ti khi không thể làm hài lòng “đối tác” trong mỗi cuộc yêu. Thậm chí, điều này còn là nguyên nhân đổ vỡ của nhiều gia đình. Vậy hiện có thuốc bổ thận tráng dương nào giải quyết được vấn đề này không?

TOP 10 thuốc bổ thận tráng dương tốt nhất

Thị trường thuốc bổ thận tráng dương hiện nay rất đa dạng nhưng không phải tất cả trong số đó điều tốt. Vì vậy, người tiêu dùng cần thông minh hơn mỗi khi lựa chọn. Dưới đây là một số sản phẩm thuốc hỗ trợ nâng cao chức năng thận, tăng cường sinh lý đã được kiểm chứng an toàn, đem lại hiệu quả sử dụng cao.

Thuốc bổ thận tráng dương nào tốt hiện nay?
Thuốc bổ thận tráng dương nào tốt hiện nay?

Thuốc bổ thận tráng dương Tengsu

Tengsu được sản xuất dựa trên công nghệ Nhật Bản với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Nhờ vậy, sản phẩm đảm bảo an toàn trong việc giúp phái mạnh tăng hưng phấn cho cuộc yêu thêm mãnh liệt và dài lâu.

Cụ thể, mỗi viên ngậm Tengsu có chứa một số dược liệu quý như cao quy bản, khiếm thực nam, ba kích, tang phiêu tiêu…

Về phía công dụng, Tengsu được chứng minh giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sức khỏe sinh lý, cải thiện chất lượng tinh trùng và cảm giác hưng phấn khi quan hệ. Theo khảo sát, 99% các đáng mày râu sau khi sử dụng Tengsu đều cảm thấy hài lòng.

Sản phẩm được chỉ định sử dụng ngày 2 lần mỗi lần 1 viên và nên dùng liên tục trong khoảng 3 – 4 tuần. Ngoài ra, nếu muốn cảm giác yêu mãnh liệt hơn thì nên dùng trước khi quan hệ.

Thuốc bổ thận tráng dương Kanka

Thuốc bổ thận tráng dương Kanka được ví như tiên tử chốn phòng the của đất nước Nhật Bản. Mỗi viên Kanka được chế xuất dựa trên sự kết hợp của các loại thảo dược quý cùng tinh hoa công nghệ y học Nhật Bản. Cụ thể, các thành phần có trong thuốc bổ thận tráng dương cho nam này bao gồm:

  • Nhục Thung Dung là thành phần chính trong viên uống Kanka có tác dụng giữ gìn sức khỏe nam giới.
  • Tổng hợp các loại sâm: sâm cau, sâm thổ cao ly, sâm Tây Bá Lợi Á làm tăng cường sinh lực, cải thiện sức khỏe và sự dẻo dai của nam giới.
  • Cây rễ vàng, bạch quả, cellulose giúp thải độc và làm mát cơ thể.
Kanna là tiên tử chốn phòng thê nhờ khả năng cải thiện sinh lý phải mạnh
Kanna là tiên tử chốn phòng thê nhờ khả năng cải thiện sinh lý phải mạnh

Sở hữu các thành phần trên giúp Kanda mang lại tác dụng bổ thận tráng dương, cải thiện các triệu chứng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương và tiểu đêm nhiều lần.

Ngoài ra, sản phẩm còn giúp bồi bổ khí huyết, tăng sức đề kháng giúp cơ thể tránh khỏi các bệnh cảm cúm, ốm sốt…Người dùng có thể sử dụng thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ hoặc thông tin in trên bao bì sản phẩm.

Thuốc bổ thận tráng dương Sentrip

Sentrip là sản phẩm tăng cường sinh lý phái mạnh có xuất xứ từ Hàn Quốc. Với thành phần chính là hoạt chất Tadalafil, sản phẩm có tác dụng thúc đẩy tuần hoàn máu dương vật, cải thiện khả năng cương cứng đồng thời giúp kéo dài thời gian quan hệ, phòng ngừa chứng thận yếu.

Ngoài ra, sản phẩm này còn có khả năng hỗ trợ điều trị tăng huyết áp do phổi và u tuyến tiền liệt lành tính.

Sentrip giúp cải thiện kéo dài thời gian quan hệ ấn tượng
Sentrip giúp cải thiện kéo dài thời gian quan hệ ấn tượng

Sentrip được sản xuất dưới dạng tem, khi sử dụng sẽ ngậm trực tiếp dưới vòm lưỡi. Người dùng nên ngậm Sentrip trước khi quan hệ khoảng 30 phút để thuốc phát huy tác dụng và không uống nước trong vòng 30 phút sau khi dùng sản phẩm.

Ngoài ra, tem ngậm có hiệu quả kéo dài 36 tiếng do vậy mỗi ngày được khuyến cáo chỉ nên dùng tối đa 1 tem.

Thuốc bổ thận tráng dương cho nam Mãnh lực khang

Viên uống Mãnh Lực Khang có chứa các dược chất thiên nhiên giúp tăng cường testosterone bị thiếu hụt. Cụ thể, thành phần của Mãnh Lực Khang bao gồm: đông trùng hạ thảo, nhục thung dung, ba kích, ngũ vị tử và bá bệnh. Nhờ vậy, sản phẩm mang lại nhiều tác dụng như:

  • Bổ thận, tăng cường sức khỏe, tăng cường cơ bắp, giảm tình trạng tiểu đêm, tay chân lạnh.
  • Tăng cường nội tiết tố nam testosterone một cách tự nhiên giúp điều trị các bệnh về sinh lý nam.
  • Tăng cảm giác khoái cảm, hưng phấn khi quan hệ.

Sản phẩm được khuyên dùng mỗi ngày 2 lần mỗi lần 1 viên và uống trước bữa ăn khoảng 30 phút. Với người mắc các bệnh lý về dạ dày thì nên dùng thuốc sau ăn khoảng 1 tiếng. Người dùng nên sử dụng đều đặn thuốc trong 1 tháng để đạt hiệu quả cao.

Sâm nhung bổ thận TW3

Sâm nhung bổ thận TW3 là sản phẩm thuốc bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực của công ty dược phẩm Traphaco. Sản phẩm này kết hợp hơn 20 thảo dược quý hiếm, giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lực. Cụ thể về thành phần của sản phẩm như sau:

  • Nhung hươu, cao ban long có tác dụng bổ thận, tráng dương hỗ trợ tăng cường sức khỏe nam giới.
  • Nhân sâm giúp bổ máu, cải thiện chức năng của các bộ phận trong cơ thể nhất là thận.
  • Ba kích, cầu tích, đỗ trọng, bạch trật, nhục thung dung, hà thủ ô đỏ, thỏ ty tử, tục đoạn, viễn chí, xuyên khung có khả năng hỗ trợ điều trị phong thấp, tăng sức mạnh gân cốt, lợi cho máu và thận.
  • Cam thảo, bách hợp, đảm sâm, đương quy, cầu kỷ tử, liên nhục, hoài sơn có công dụng bổ tỳ, thanh lọc cơ thể, thải độc hiệu quả nhờ vậy hỗ trợ bảo vệ, duy trì chức năng thận ổn định.
Sâm nhung bổ thận TW3 chế xuất từ thiên nhiên giúp tăng cường sinh lực an toàn
Sâm nhung bổ thận TW3 chế xuất từ thiên nhiên giúp tăng cường sinh lực an toàn

Sự kết hợp của các thảo dược này giúp sâm nhung bổ thận TW3 có tác dụng tăng cường sức khỏe sinh lý hiệu quả. Phái mạnh sử dụng sản phẩm có thể hỗ trợ điều trị các chứng di mộng tinh, xuất tinh sớm hay yếu sinh lý. Ngoài ra, sản phẩm còn phát huy cộng dụng trong bồi bổ trí não, tăng tuần hoàn máu não và an thần.

Để đạt hiệu quả sử dụng nên uống sâm nhung bổ thận TW3 từ 30 – 45 ngày liên tục, ngày 2 lần, mỗi lần từ 1 – 2 viên. Để chắc chắn, trước khi sử dụng người dùng cần đọc kỹ hướng dẫn in trên bao bì sản phảm hoặc tham khảo ý kiến bác sĩ.

Thuốc bổ thận PV

Thuốc bổ thận PV có nguồn gốc từ công ty dược phẩm Phúc Vinh, được chế xuất trên dây chuyền hiện đại dưới sự kết hợp của các thảo dược quý.

Hiện tại, PV đang được đánh giá là một trong những dòng thuốc bổ thận tráng dương tốt nhất. Thành tích này được tạo nên nhờ việc phối hợp nhiều vị thuốc cổ, cụ như:

  • Thuốc bồi bổ sức khỏe, tăng sự dẻo dai gồm lộc nhung, đông trùng hạ thảo, nhân sâm.
  • Thuốc hỗ trợ bổ sung Oxy Nitric giúp tăng cường lưu thông máu, sức bền thành mạch nhằm cải thiện khả năng cương dương gồm đương quy, dâm dương hoắc.
  • Thuốc giúp ôn thận trợ dương, chống xuất tinh sớm, di tinh và giảm đau mỏi gối gồm hoài sơn, ba kích.
  • Thuốc cải thiện chức năng thận gồm trạch tả, bạch linh, sơn thù.

Với chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên, Bổ thận PV đảm bảo an toàn, lành tính dễ đào thải qua thận mà không gây áp lực. Đặc biệt, sản phẩm giúp kích thích ham muốn tình dục phái mạnh và ngăn cản tình trạng mãn dục sớm. Ngoài ra, phái nữ cũng có thể sử dụng thuốc để điều trị những bệnh về thận.

Bổ thận PV giúp kích thích ham muốn tình dục, tăng cường sinh lý phái mạnh
Bổ thận PV giúp kích thích ham muốn tình dục, tăng cường sinh lý phái mạnh

Thuốc bổ thận PV nên uống mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 3 viên và duy trì liên tục trong một thời gian dài để phát huy công dụng. Ngoài ra, sản phẩm chỉ phù hợp với trường hợp bệnh nhẹ, người bệnh nặng nên thăm khám tại các cơ sở y tế để có biện pháp chữa trị kịp thời.

Thuốc bổ thận tráng dương Rocket 1h

Rocket 1h là một trong số ít sản phẩm lọt TOP 5 loại thuốc bổ thận tráng dương tốt nhất hiện nay. Sản phẩm này được chế xuất dựa trên các dược liệu quý có tác dụng tốt với sức khỏe tình dục. Cụ thể, thành phần thuốc như sau:

  • Sâm cau có tác dụng bổ khí huyết, tăng sinh lực, cải thiện chức năng tình dục nam.
  • Tảo cỏ thuộc nhóm cường khí giúp sinh tinh.
  • Bá bệnh có công dụng kích thích tiết hormone sinh dục nam.
  • Nấm ngọc cẩu, bạch tật lê, hạt Macca có tác dụng bổ dương theo cách an toàn, tự nhiên.

Nhờ vậy, thuốc bổ thận tráng dương Rocket 1h đem đến công dụng cải thiện sinh lý phái mạnh, hỗ trợ điều trị một số bệnh lý như liệt dương, mãn dục. Để thuốc phát huy tác dụng khoảng 1 giờ trước khi quan hệ, phái mạnh nên uống từ 1-2 viên và không sử dụng rượu, bia hay các chất kích thích khác trong thời gian này.

Ích Thận Vương – thuốc bổ thận Đông y

Ích Thận Vương là sản phẩm của công ty dược phẩm IMC, được các quý ông ưa thích nhờ hiệu quả cao và tính an toàn. Trong mỗi viên uống Ích Thận Vương có chứa các thành phần sau:

  • Dành dành có tác dụng giúp hạ áp.
  • Đan sâm làm giảm Ure trong máu giúp bổ thận.
  • Hoàng kỳ giúp làm giảm bài xuất Protein, tăng bài tiết muối tại thận giúp cải thiện chức năng thận.
  • Bạch phục linh có tác dụng lợi thủy, lợi niệu, giảm phù thũng.
  • Râu mèo, mã đề làm giảm nguy cơ sỏi thận. .
  • Linh chi đỏ có tác dụng trị chứng âm hư giúp bổ âm.
  • L–carnitine, Coenzyme Q10 tăng cường chuyển hóa và thải độc giúp thanh lọc cơ thể, giảm áp lực của thận.
Ích Thận Vương là thuốc bổ thận tráng dương Đông Y có tính an toàn cao
Ích Thận Vương là thuốc bổ thận tráng dương Đông Y có tính an toàn cao

Ích Thận Vương có khả năng giúp thận hoạt động hiệu quả, giảm nguy cơ mắc các bệnh suy thận, tăng huyết áp, đái tháo đường. Sản phẩm phù hợp với những người bị bệnh thận mãn tính hay các bệnh có nguy cơ gây biến chứng thận.

Với người trị bệnh nên uống ngày 2 lần, mỗi lần 2 -3 viên. Với người dự phòng bệnh nên uống ngày 2 lần, mỗi lần 1 viên. Lưu ý để thuốc phát huy hiệu quả nên uống cách bữa ăn 30 phút và duy trì từ 3 – 6 tháng.

Mãnh Lực Trường Xuân

Mãnh Lực Trường Xuân được chế xuất từ các thành phần sau: Sâm cau, tỏa dương, dương lâm hoắc, ba kích, nhục thục dung, phúc bồn tử, đỗ trọng, thỏ ty tử, tam phiêu tiêu, tục đoạn, câu kỷ tử cùng một số phụ liệu khác.

Nhờ vậy, Mãnh Lực Trường Xuân đem đến công dụng cải thiện sức khỏe sinh lý, tăng khả năng cương dương và điều trị xuất tinh sớm.

Ngoài ra, sản phẩm còn giúp bảo vệ chức năng thận, hạn chế nguyên nhân gây bệnh thận, tăng cường hệ miễn dịch, chống lão hóa và giảm căng thẳng. Người dùng có thể sử dụng thuốc dựa trên hướng dẫn của bác sĩ hoặc thông tin in trên bao bì.

Thận An Plus

Thận An Plus được chế xuất từ thảo dược thiên nhiên thuộc nhóm ích thận bổ khí như đảng sâm, đại táo, phục thần, khiếm thực, tang phiêu diêu… Nhờ vậy, sản phẩm giúp bổ thận, giảm thiểu nguy cơ gây các bệnh về thận và cải thiện chứng rối loạn tiểu tiện, tiểu buốt, tiểu ra máu.

An thận Plus giúp giảm chứng tiểu buốt, tiểu đêm nhiều lần, hỗ trợ thận khỏe mạnh
An thận Plus giúp giảm chứng tiểu buốt, tiểu đêm nhiều lần, hỗ trợ thận khỏe mạnh

Những người mắc bệnh lý về thận được khuyên nên sử dụng sản phẩm này bởi hiệu quả chữa trị cao mà không lo gây ra tác dụng phụ. Liệu lượng dùng như sau: ngày 4 viên chia làm 2 lần, nên uống sau ăn hoặc trước khi đi ngủ. Lưu ý, nhà sản xuất khuyến cáo phụ nữ mang thai không nên sử dụng sản phẩm.

Những lưu ý khi sử dụng thuốc bổ thận tráng dương

Việc sử dụng thuốc bổ thận tráng dương đem lại nhiều tác động tích cực đối với sức khỏe, tuy nếu muốn thuốc phát huy đúng tác dụng thì cần đảm bảo tuân thủ những lưu ý sau:

  • Sử dụng thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ và những thông tin in trên bao bì sản phẩm tránh tình trạng lạm dụng thuốc quá nhiều.
  • Trong quá trình dùng thuốc cần hạn chế tuyệt đối việc sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá.
  • Nếu người dùng có tiền sử các bệnh về tim mạch tiểu đường muốn sử dụng thuốc cần thông qua ý kiến của bác sĩ.
  • Xây dựng một lối sống lành mạnh, chế độ dinh dưỡng phù hợp, hạn chế đồ dầu mỡ, cay nóng…. và tập thể dục đều đặn.
Sử dụng thuốc bổ thận tráng dương cần tuân theo chỉ dẫn của bác sĩ hoặc nhà sản xuất
Sử dụng thuốc bổ thận tráng dương cần tuân theo chỉ dẫn của bác sĩ hoặc nhà sản xuất

Các loại thuốc bổ thận tráng dương chỉ áp dụng trong các trường hợp bệnh nhẹ hoặc người dùng muốn tăng cảm giác hưng phấn khi quan hệ.

Trước khi sử dụng cần xem kỹ các thành phần của thuốc, phần chống chỉ định để chắc chắn mình không dị ứng với thuốc.

Thận hư, yếu sinh lý vừa ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và vừa khiến phái mạnh cảm thấy tự ti khi quan hệ. Các loại thuốc bổ thận tráng dương chính là đáp án giúp bạn giải quyết vấn đề này, tuy nhiên cần thực hiện đúng theo hướng dẫn chỉ định để đạt hiệu quả cao.

Đừng bỏ lỡ:

4/5 - (8 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *