Sữa Rửa Mặt Pond’s Acne Clear TMị mụn: Giá Bán & Review

Sữa rửa mặt Pond’s Acne Clear có tác dụng làm sạch da sâu và hỗ trợ kiểm soát – điều trị mụn. Nếu đang lăn tăn về thành phần, công dụng và chất lượng của sản phẩm này, bạn có thể tham khảo review chi tiết trong bài viết sau.

Sữa rửa mặt Pond's Acne Clear
Sữa rửa mặt Pond’s Acne Clear có tác dụng làm sạch da và hỗ trợ điều trị mụn

Giới thiệu về sữa rửa mặt Pond’s Acne Clear

Pond’s Acne Clear là sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu Pond’s – Hoa Kỳ. Hãng mỹ phẩm này được thành lập từ năm 1846 và đã có hơn 150 năm hoạt động, phát triển. Hiện nay, thương hiệu này thuộc tập đoàn Unilever và đã được phân phối chính thức trên nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ.

Các sản phẩm của Pond’s được ưa chuộng bởi công thức an toàn, đã được kiểm định da liễu trước khi tung ra thị trường và có giá thành hợp lý. Trong đó, sữa rửa mặt trị mụn Pond’s Acne Clear là sản phẩm được dùng phổ biến trong những năm gần đây.

Thành phần của sữa rửa mặt Pond’s Acne Clear

Sữa rửa mặt trị mụn Pond’s Acne Clear chứa phức hợp Thymol-T (thành phần độc quyền của viện nghiên cứu Pond’s). Phức hợp này có khả năng làm sạch vi khuẩn, kiểm soát bã nhờn và hỗ trợ giảm mụn chỉ sau 3 ngày.

Với hơn 40 năm khám và điều trị da liễu, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần - Nguyên PGĐ Chuyên môn kiêm Trưởng khoa Khám bệnh BV YHCT TƯ đã được VTV2 mời xuất hiện trong chương trình "Vì sức khỏe người Việt" để tư vấn cách trị mụn trứng cá hiệu quả.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa Myristic Acid có khả năng kháng khuẩn mạnh và giúp ức chế hoạt động quá mức của hại khuẩn P. acnes; Acid salicylic có tác dụng tẩy tế bào chết nhẹ dịu, làm sạch nang lông và hỗ trợ đẩy nhân mụn. Đặc biệt, công thức của sản phẩm còn được bổ sung thêm đất sét thảo dược để làm sạch da và hút dầu thừa.

Để tăng hiệu quả làm sạch da, sữa rửa mặt Pond’s Acne Clear còn chứa các hạt nhỏ li ti bên trong. Khi ma sát với da, các hạt nhỏ này có khả năng tẩy tế bào chết, làm mềm bề mặt da và hỗ trợ ngăn ngừa bít tắc lỗ chân lông (nguyên nhân trực tiếp gây ra mụn trứng cá).

Công dụng của sữa rửa mặt trị mụn Pond’s Acne Clear

Với công thức chứa phức hợp Thymo-T và một số thành phần tốt cho da mụn như Acid salicylic, đất sét thảo dược, Myristic Acid,… sản phẩm có thể mang đến những công dụng sau:

sữa rửa mặt pond's acne clear có tốt không
Sản phẩm có tác dụng làm sạch da, tẩy da chết và hỗ trợ kiểm soát mụn trứng cá
  • Làm sạch da sâu, loại bỏ tế bào chết, bã nhờn và bụi bẩn tích tụ trong lỗ chân lông
  • Hỗ trợ kiểm soát bã nhờn và ngăn ngừa tình trạng bít tắc lỗ chân lông
  • Hỗ trợ giảm viêm đỏ ở nốt mụn và giúp đẩy nhân mụn lên bề mặt da

Sữa rửa mặt Pond’s Acne Clear thích hợp với nam giới và nữ giới bị mụn trứng cá do nhiều nguyên nhân khác nhau. Ngoài ra, người có làn da dầu cũng có thể sử dụng sản phẩm để kiểm soát hoạt động bài tiết bã nhờn và ngăn ngừa mụn.

Thiết kế, mùi hương và kết cấu sản phẩm

Thiết kế: Ban đầu, sản phẩm có thiết kế dạng tuýp với màu trắng là màu chủ đạo, xen kẽ với các hoa văn màu xanh dương. Sau đó, sản phẩm đổi thiết kế mới màu chủ đạo là tone xanh dương và chữ trắng. Thiết kế mới được đánh giá có tổng thể hài hòa và bắt mắt hơn

sữa rửa mặt pond's acne clear có tốt không
Mẫu thiết kế mới có tổng thể hài hòa và bắt mắt hơn so với mẫu cũ

Mùi hương: Sữa rửa mặt Pond’s Acne Clear có mùi khá nồng và có thể gây khó chịu với những người có khứu giác nhạy cảm. Tuy nhiên với một số người, mùi thơm của sản phẩm tương đối dễ chịu và không gây khó chịu khi sử dụng.

Kết cấu: Sữa rửa mặt trị mụn Pond’s Acne Clear có kết cấu kem đặc màu xám nhạt và có lẫn các hạt li ti để tẩy tế bào chết và tăng hiệu quả làm sạch da. Sản phẩm có khả năng tạo bọt tốt, chỉ sau 4 – 5 lần xoa đều với nước sản phẩm sẽ nhanh chóng trở thành lớp bọt dày. Lớp bọt này có khả năng đi sâu vào lỗ chân lông và cuốn sạch bã nhờn, bụi bẩn và tế bào chết.

Cách dùng sữa rửa mặt trị mụn Pond’s Acne Clear

Để đảm bảo hiệu quả của sản phẩm, bạn cần sử dụng sữa rửa mặt trị mụn Pond’s Acne Clear đúng cách. 

Hướng dẫn sử dụng:

  • Bước 1: Rửa sạch tay bằng xà phòng trước khi rửa mặt.
  • Bước 2: Cho sản phẩm vào tay (kéo dài khoảng 1cm) và thêm 1 ít nước vào, massage để tạo bọt
  • Bước 3: Sau đó thoa sản phẩm lên da mặt đã được làm ướt và massage nhẹ nhàng trong 1 – 2 phút (nên tập trung vào những vùng da có nhiều bã nhờn như má, cằm, mũi và trán)
  • Bước 4: Rửa sạch da mặt bằng nước từ 3 – 5 lần để loại bỏ toàn bộ sữa rửa mặt, bã nhờn và tế bào chết ra khỏi nang lông
  • Bước 5: Dùng khăn lau khô mặt và tiếp tục các bước dưỡng da thông thường.

Một số lưu ý khi sử dụng sữa rửa mặt Pond’s Acne Clear

Sữa rửa mặt trị mụn Pond’s Acne Clear là giải pháp dành cho làn da bị mụn trứng cá và có nhiều dầu thừa, bã nhờn. Tuy nhiên trước khi sử dụng sản phẩm này, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

sữa rửa mặt pond's acne clear giá bao nhiêu
Chỉ sử dụng sản phẩm 2 lần/ ngày (sáng – tối)
  • Chỉ sử dụng sản phẩm 2 lần/ ngày (sáng sau khi ngủ dậy và tối trước khi ngủ). Lạm dụng sản phẩm quá mức có thể khiến da khô căng và bong tróc do thiếu độ ẩm.
  • Không dùng sữa rửa mặt trị mụn Pond’s Acne Clear nếu da mặt có vết thương hở lớn hoặc đang điều trị các bệnh da liễu như chàm, hắc lào,… 
  • Ngưng sử dụng sản phẩm nếu xuất hiện các dấu hiệu dị ứng như da ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ, mề đay, phát ban, mụn nước,…
  • Vì có chứa axit salicylic, đất sét và một số thành phần kiểm soát dầu nên sữa rửa mặt trị mụn Pond’s Acne Clear không thực sự phù hợp với người có làn da khô và nhạy cảm.
  • Nên sử dụng thêm Gel ngừa mụn Pond’s Acnes Clear (sản phẩm cùng dòng) để tăng hiệu quả điều trị mụn. 

Sữa rửa mặt trị mụn Pond’s Acne Clear có tốt không?

Sữa rửa mặt trị mụn Pond’s Acne Clear là một trong những sản phẩm làm sạch da được ưa chuộng trên thị trường. Bên cạnh các thành phần thông thường, sản phẩm có chứa phức hợp Thymol-T (thành phần độc quyền của hãng có khả năng ức chế vi khuẩn và làm sạch sâu lỗ chân lông).

Công thức của sản phẩm còn chứa Acid salicylic, đất sét thảo dược và một số thành phần giúp kiểm soát mụn. Do đó, sản phẩm không chỉ có tác dụng làm sạch da thông thường mà còn hỗ trợ kiểm soát và ngăn ngừa mụn tái phát. 

sữa rửa mặt pond's acne clear giá bao nhiêu
Hiệu quả của sản phẩm cũng đã được chứng minh qua thực nghiệm lâm sàng

Hiệu quả của sữa rửa mặt trị mụn Pond’s Acne Clear cũng đã được kiểm nghiệm lâm sàng. Đa phần những người tham gia thực nghiệm tại Viện nghiên cứu Pond’s đều nhận thấy da giảm mụn rõ rệt chỉ sau 3 ngày sử dụng sản phẩm này.

Tuy nhiên tác dụng của sản phẩm còn phụ thuộc vào cơ địa của người dùng. Vì vậy, sữa rửa mặt Pond’s Acne Clear thường không đem lại hiệu quả đồng nhất. Nếu đang băn khoăn trong việc có nên dùng sản phẩm này hay không, bạn có thể cân nhắcgiữa ưu điểm và hạn chế của sản phẩm.

Ưu điểm:

  • Sản phẩm của thương hiệu uy tín và hiệu quả đã được kiểm định lâm sàng
  • Giá thành “mềm” phù hợp với học sinh – sinh viên
  • Có bán rộng rãi tại các siêu thị, nhà thuốc tây và các cửa hàng mỹ phẩm
  • Bao bì đơn giản và bắt mắt

Hạn chế:

  • Mùi hơi nồng đối với một số người
  • Chứa nhiều thành phần có khả năng kiềm dầu, đẩy mụn và giảm viêm nên có thể gây khô ráp, bong tróc da
  • Có thể gây dị ứng đối với một số người có cơ địa nhạy cảm
  • Hiệu quả trị mụn phụ thuộc vào cơ địa

Sữa rửa mặt trị mụn Pond’s Acne Clear có giá bao nhiêu?

Sữa rửa mặt trị mụn Pond’s Acne Clear có giá từ 50 – 55.000 đồng/ tuýp 50g. Giá bán thực tế có thể chênh lệch ít nhiều tùy vào địa chỉ kinh doanh và thời điểm mua. Ngoài ra, bạn cũng có thể canh sale để mua được sản phẩm có giá tốt nhất.

Sữa rửa mặt Pond’s Acne Clear là sản phẩm làm sạch da có tác dụng hỗ trợ kiểm soát – ngăn ngừa mụn. Hy vọng qua những thông tin trên, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với loại da và sở thích. 

Tham khảo thêm:

5/5 - (1 bình chọn)

Mụn trứng cá Hoàn Nguyên do Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam nghiên cứu và bào chế với cơ chế kép loại bỏ mụn tận gốc, hiệu quả lâu dài. BSP được VTV2 giới thiệu trong chương trình "Vì sức khỏe người Việt"

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *