Kem Hiruscar Post Acne trị sẹo mụn, thâm mụn – Review

Kem Hiruscar Post Acne là sản phẩm giảm thâm, làm mờ sẹo lõm do mụn và ngăn ngừa mụn tái phát. Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Medinova AG – Thụy Sỹ và hiện tại đã được nhập khẩu trực tiếp vào thị trường của nước ta.

Kem Hiruscar Post Acne
Kem Hiruscar Post Acne có tốt không? Review chi tiết

Giới thiệu về Kem Hiruscar Post Acne

Hiruscar Post Acne là gel chăm sóc sẹo mụn, giảm thâm và ngăn ngừa mụn tái phát. Sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan theo giấy phép của thương hiệu Medinova AG – Thụy Sỹ. Hiện tại, sản phẩm này đã được nhập khẩu và phân phối tại thị trường nước ta bởi Công ty TNHH DKSH – Việt Nam.

Sản phẩm chứa 5 thành phần chuyên biệt tốt cho làn da sau mụn – đặc biệt là da có nhiều sẹo và vết thâm. Công thức của kem Hiruscar Post Acne đã được kiểm định an toàn và lành tính đối với làn da nhạy cảm bởi Viện Dermscan- Pháp. Với tác động 3 trong 1, thành phần an toàn và giá cả phải chăng, sản phẩm dần trở thành một trong những loại kem điều trị thâm mụn được ưa chuộng trên thị trường.

Thông tin cần biết về kem Hiruscar Post Acne:

Với hơn 40 năm khám và điều trị da liễu, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần - Nguyên PGĐ Chuyên môn kiêm Trưởng khoa Khám bệnh BV YHCT TƯ đã được VTV2 mời xuất hiện trong chương trình "Vì sức khỏe người Việt" để tư vấn cách trị mụn trứng cá hiệu quả.
  • Tên sản phẩm: Hiruscar Post Acne
  • Sản phẩm: Gel bôi chăm sóc da, giảm thâm và sẹo mụn
  • Nhà sản xuất: Medinova (Thụy Sỹ) sản xuất tại Thái Lan
  • Thành phần chính: MPS, Allium Cepa Bulb Extract, vitamin B3, Allantoin
  • Dạng bào chế: Gel trong suốt
  • Dung tích: Tuýp 5g và 10g

Thành phần trong kem trị mụn, giảm thâm Hiruscar Post Acne

Gel Hiruscar Post Acne trị mụn, giảm thâm và làm mờ sẹo chứa 5 thành phần chuyên biệt sau:

  • Allium cepa: Allium cepa được chiết xuất từ củ hành tây có tác dụng chống oxy hóa, giảm viêm và làm lành tổn thương da sau mụn. Ngoài ra, sử dụng hợp chất này khi nốt mụn chưa lành có thể ức chế hình thành sẹo lồi và sẹo lõm.
  • Allantoin: Allantoin là hợp chất được chiết xuất từ rễ của cây comfrey, cây phong, mầm lúa mì, cây sẹ và một số loài thực vật khác. Hợp chất này có tác dụng hút ẩm giúp da mịn màng, căng bóng, giảm thiểu tình trạng khô ráp và kích ứng đáng kể. Ngoài ra, Allantoin còn kích thích phục hồi các tế bào hư tổn và tẩy tế bào chết nhẹ dịu.
  • Pionin: Tác dụng kháng vi khuẩn yếm khí P. acnes và ngăn ngừa tái phát mụn.
  • MPS: Kích thích sản sinh collagen, tăng tốc độ tái tạo, phục hồi mô da và cải thiện sẹo lõm sau mụn.
  • Vitamin B3: Vitamin B3 có tác dụng dưỡng ẩm, làm mờ vết thâm và cải thiện tone da. Ngoài ra, thành phần này còn giúp làn da trở nên ẩm mượt và căng bóng hơn.

Kem Hiruscar Post Acne có công dụng gì?

Với công thức độc quyền từ thương hiệu Medinova – Thụy Sỹ, sản phẩm có thể đem lại tác động 3 trong 1. Công dụng của kem Hiruscar Post Acne đã được chứng minh qua nhiều thực nghiệm lâm sàng.

kem trị sẹo hiruscar post acne
Sản phẩm có tác dụng làm mờ thâm, sẹo lõm do mụn và phòng ngừa mụn tái phát

Sản phẩm mang lại 3 tác động chính:

  • Làm mờ vết thâm sau mụn
  • Hỗ trợ phòng ngừa mụn tái phát
  • làm đầy vết sẹo lõm do mụn

Cách sử dụng kem trị thâm mụn Hiruscar Post Acne

Sản phẩm được khuyến khích dùng ngay sau khi lành mụn (nhân mụn vừa được loại bỏ) để đạt hiệu quả tốt nhất. Dùng ở thời điểm này còn hạn chế mức độ sâu của vết lõm và giúp rút ngắn thời gian điều trị sẹo.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Làm sạch tay và da mặt trước khi tiếp xúc với sản phẩm
  • Sử dụng sản phẩm 2 – 3 lần/ ngày
  • Dùng đều đặn trong ít nhất 2 – 4 tuần để làm mờ thâm mụn và cần dùng thêm 4 – 8 tuần để cải thiện sẹo lõm

Sản phẩm có kết cấu dạng gel trong suốt, thẩm thấu nhanh nên có thể dùng hằng ngày và không ảnh hưởng đến lớp trang điểm. Công thức của kem Hiruscar Post Acne chủ yếu là các hợp chất được chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn, lành tính và hầu như không gây bong tróc như các sản phẩm đặc trị mạnh.

Một số lưu ý khi dùng gel trị mụn, giảm sẹo Hiruscar Post Acne

Hiruscar Post Acne là giải pháp dành cho làn da sau mụn với 3 tác động chính là làm mờ sẹo thâm, sẹo lõm và hỗ trợ phòng ngừa mụn tái phát. Tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả khi sử dụng sản phẩm này, nên lưu ý một số vấn đề sau:

Hiruscar trị thâm giá bao nhiêu
Cần sử dụng sản phẩm đều đặn 2 – 3 lần/ ngày trong ít nhất 2 – 4 tuần để nhận thấy cải thiện
  • Không sử dụng sản phẩm lên vùng da có vết thương hở, đang bị nhọt hoặc viêm nhiễm.
  • Cần làm sạch da mặt và tay trước khi tiếp xúc với gel trị mụn Hiruscar Post Acne để hạn chế tối đa lây nhiễm chéo giữa các nốt mụn và sẹo lõm.
  • Phụ nữ mang thai và người cho con bú có thể sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên, cần tham vấn y khoa để được tư vấn cụ thể hơn.
  • Một số ít trường hợp có thể bị dị ứng với thành phần trong kem trị mụn, giảm thâm Hiruscar Post Acne. Vì vậy, nên chủ động ngưng sử dụng khi da nóng rát, đỏ ngứa và nổi mề đay.
  • Kiên trì sử dụng sản phẩm đều đặn 2 – 3 lần/ ngày trong ít nhất 2 – 4 tuần đối với sẹo thâm và 4 – 8 tuần đối với sẹo lõm. Bên cạnh đó, cần hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng và dùng kem chống nắng thường xuyên để bảo vệ da, đồng thời hỗ trợ giảm mức độ thâm và tổn thương ở vết sẹo.
  • Hiruscar Post Acne là sản phẩm chăm sóc da có tác dụng hỗ trợ giảm thâm, sẹo và ngăn ngừa mụn tái phát. Do đó nếu da mặt bị sẹo rỗ nặng và số lượng sẹo nhiều, bạn nên cân nhắc sử dụng các loại thuốc chứa hoạt chất đặc trị mạnh hoặc can thiệp các phương pháp thẩm mỹ xâm lấn.

Kem Hiruscar Post Acne trị sẹo và thâm mụn có tốt không? Review chi tiết

Kem Hiruscar Post Acne là một trong sản phẩm giảm thâm và sẹo rỗ sau mụn được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm chứa công thức từ Thụy Sỹ với 3 tác động chính là làm mờ vết thâm, cải thiện sẹo lõm và ngăn ngừa mụn tái phát. Ngoài ra, công thức của sản phẩm cũng đã được kiểm định an toàn với mọi loại da – kể cả da mỏng và nhạy cảm.

Trước khi ra mắt thị trường, kem Hiruscar Post Acne đã được kiểm chứng hiệu quả trên nhiều thực nghiệm lâm sàng. Kết quả thực nghiệm cho thấy, sau 2 tuần sử dụng 98% trường hợp nhận thấy mụn thâm mờ đi đáng kể, 99.9% giảm hiện tượng đỏ ở vùng da bị mụn, 92% trường hợp đồng ý sản phẩm thấm nhanh, không nhờn rít, 76% không để lại thâm khi dùng ngay sau khi lành mụn và có 79% trường hợp nhận thấy giảm tái phát mụn. Đặc biệt, 100% trường hợp mờ sẹo lõm do mụn chỉ sau 4 tuần.

Hiruscar trị thâm giá bao nhiêu
Hiệu quả của kem Hiruscar trị thâm phụ thuộc vào tình trạng thâm, sẹo mụn và cơ địa

Mặc dù hiệu quả đã được kiểm định lâm sàng nhưng tác dụng thực tế của sản phẩm còn phụ thuộc vào cơ địa và mức độ của vết thâm, sẹo mụn. Chính vì vậy trên những diễn đàn như webtretho, một số chị em nhận thấy kết quả rõ rệt khi sử dụng đều đặn nhưng cũng có những trường hợp không đem lại cải thiện như mong muốn.

Theo thông tin từ hãng, nên sử dụng sản phẩm đều đặn trong ít nhất 2 – 4 tuần đối với sẹo thâm và 4 – 8 tuần đối với sẹo mụn. Bên cạnh đó, cần chống nắng cho da, chăm sóc da mặt đúng cách và xây dựng lối sống khoa học để hỗ trợ quá trình phục hồi, tái tạo tế bào.

Kem trị sẹo Hiruscar Post Acne có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Gel mờ thâm, giảm sẹo Hiruscar Post Acne có giá 146.000 đồng/ tuýp 5g và 220.000 đồng/ tuýp 10g. Sản phẩm hiện có bán tại các nhà thuốc tây trên toàn quốc, một số cửa hàng bán lẻ và trang thương mại điện tử. Khi chọn mua sản phẩm, nên kiểm tra bao bì và hạn sử dụng để tránh mua phải hàng hết hạn, kém chất lượng và đã bị hư hại do bảo quản không đúng cách.

Trên đây là những thông tin cơ bản về thành phần, lưu ý, cách sử dụng và review kem trị sẹo, thâm mụn Hiruscar Post Acne. Bên cạnh sử dụng sản phẩm này, bạn đọc nên thiết lập chu trình dưỡng da phù hợp để đẩy nhanh quá trình phục hồi và tái tạo các mô da hư tổn.

Tham khảo thêm:

4.8/5 - (6 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *