TOP 9 thuốc trị tàn nhang tốt nhất (viên uống + bôi ngoài)

Lựa chọn một sản phẩm tốt để điều trị các đốm nám, tàn nhang trên da là điều mà chị em nào cũng mong muốn khi mắc bệnh. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường tràn lan các sản phẩm chăm sóc da và điều trị bệnh. Vậy đâu là loại thuốc trị tàn nhang hiệu quả mà bạn có thể lựa chọn?

Theo các nghiên cứu khoa học, các vết tàn nhang không tác động xấu đến sức khỏe của con người. Thế nhưng, chúng lại gây ra sự mặc cảm, thiếu tự tin cho chị em phụ nữ khi gương mặt lấm chấm những đốm tàn nhang sẫm màu. 

Bên cạnh những hình thái thiếu mỹ quan trên gương mặt, tàn nhang còn gây cho bạn một vài triệu chứng như biếng ăn, nổi mụn, mất ngủ, nóng trong người… Do vậy, chị em phụ nữ luôn mong muốn tìm được những loại thuốc trị tàn nhang hiệu quả và tận gốc để loại bỏ nhanh triệu chứng và ngăn ngừa bệnh tái phát. 

TOP 9 loại thuốc uống và thuốc bôi trị tàn nhang

Vậy uống thuốc gì trị tàn nhang? Dưới đây là top những loại thuốc uống trị nám tàn nhang hiệu quả mà bạn có thể tham khảo. 

Bộ sản phẩm nám tàn nhang Vương Phi

Vương Phi là một trong những thành tựu đáng tự hào của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị chăm sóc Da liễu hàng đầu bằng YHCT – trực thuộc Nhất Nam Y Viện). Bộ sản phẩm được tạo ra sau nhiều đề tài nghiên cứu về những bài thuốc YHCT Cung đình, thực hiện bởi  Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương – Phó Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam y viện – Viện phó Viện nghiên cứu và Phát triển Y học cổ truyền Dân tộc – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Sau quá trình phát triển, hoàn thiện và nâng cấp, bác sĩ Lê Phương đã thành công cho ra đời bộ sản phẩm Vương Phi, đáp ứng đầy đủ những nhu cầu về chăm sóc làn da nám sạm, tàn nhang cho chị em phụ nữ.

Tiền thân của Vương Phi là bí quyết làm đẹp của nữ Ngự y Hoàng Triều Thăng Long Trần Kim Thu. Giải pháp là sự kết hợp giữa nhiều thảo dược quý từ Y học cổ truyền như Đương Quy, Nhân sâm, Đông trùng hạ thảo, Diệp Hạ Châu, Dầu gấc, Nha đam,… Sau này, đội ngũ bác sĩ đã thừa kế bí quyết làm đẹp của mỹ nữ Hoàng triều Thăng Long, kết hợp theo tỉ lệ phù hợp để cho ra đời Bộ sản phẩm Nám tàn nhang Vương Phi theo công nghệ hiện đại.

Nám tàn nhang Vương Phi được phát triển với 2 chế phẩm chính là Viên uốngTinh chất bôi. Viên uống tác động vào sâu căn nguyên gây nám tàn nhang. Đồng thời tinh chất bôi sẽ giúp cung cấp dưỡng chất từ bên ngoài. Đây là cơ chế tác động kép TRONG UỐNG – NGOÀI BÔI hết sức đặc biệt, tạo nên ưu điểm nổi bật cho sản phẩm.

Công dụng của Bộ sản phẩm Nám Tàn nhang Vương Phi

Với hiệu quả vượt trội của mình, trong chương trình Cơ thể bạn nói gì? phát sóng trên VTV2, Vương Phi được giới thiệu là giải pháp loại bỏ nám da tàn nhang hiệu quả bằng thảo dược Y học cổ truyền.

Xem thêm: Đánh giá của chuyên gia về BSP Vương Phi trên VTV2

Ngoài ra, trong một cuộc khảo sát từ Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cho thấy trong 1000 trường hợp sử dụng Vương Phi, có đến hơn 748 người khỏi nám hoàn toàn, 202 người sử dụng có thấy tác động tích cực từ 80-95% và 50 khách hàng giảm các vết nám tàn nhang so với ban đầu. Hầu hết các trường hợp sử dụng Vương Phi đều không bị tái phát.

Lộ trình sử dụng Vương phi rất rõ ràng rõ ràng. Với tình trạng nám, tàn nhang nhẹ, bạn sẽ cần từ từ 1-3 tháng. Với trường hợp nặng hơn, phải mất từ 2-6 tháng để tình hình nám cải thiện.

Lộ trình cải thiện nám, tàn nhang của khách hàng sử dụng Vương Phi
Khách hàng cải thiện nám da sau 1 liệu trình Vương Phi
Kết quả bất ngờ sau 3 tháng dùng Vương Phi xử lý nám kết hợp tàn nhang lâu năm

Tìm hiểu thêm về hành trình xử lý nám, tàn nhang với bộ sản phẩm Vương Phi trong video dưới đây:

Bộ sản phẩm Vương Phi hiện đang được phân phối độc quyền tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, để được tư vấn thêm về sản phẩm, bạn đọc vui lòng liên hệ thông tin:

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM

*Lưu ý:

  • Thực phẩm này không phải là thuốc, không thể thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Sản phẩm không sử dụng cho phụ nữ mang thai và phụ nữ đang nuôi con dưới 6 tháng tuổi.
  • Sản phẩm hiện có PHIÊN BẢN CAO CẤP, phù hợp với da nhạy cảm, mỏng, yếu, từng bị tổn thương do chọn sai phương pháp cải thiện nám – tàn nhang.

Viên uống trị tàn nhang Vita White Plus của Nhật

Viên uống Vita White Plus là một loại thuốc trị tàn nhang của Nhật khá hiệu quả. Thuốc có tác dụng hỗ trợ điều trị nám da, làm mờ các đốm nâu, nuôi dưỡng làn da bên trong lẫn bên ngoài. 

Bên cạnh đó, thuốc còn bổ sung những dưỡng chất thiết yếu khác cho làn da và ngăn ngừa tình trạng lão hóa. 

Vita White Plus có tác dụng loại bỏ các đốm nâu và làm da trắng sáng, mịn màng
Vita White Plus có tác dụng loại bỏ các đốm nâu và làm da trắng sáng, mịn màng

Thuốc được bào chế từ các thành phần quý hiếm như vỏ thông, rong biển, vitamin E, B2, C cùng với các dưỡng chất từ thiên nhiên khác. 

Hướng dẫn sử dụng thuốc đặc trị tàn nhang: Trong 15 ngày đầu tiên, bạn uống mỗi ngày 3 lần, mỗi lần 2 viên sau bữa ăn. Từ ngày thứ 16 trở đi, bạn dùng 3 lần một ngày, mỗi lần 1 viên. Đối với những người bị tàn nhang lâu năm, bạn có thể dùng mỗi ngày 6 viên. 

Giá bán trên thị trường: 320.000vnđ/hộp. 

Thuốc trị tàn nhang transino White C

Transino White C là một loại thuốc uống trị tàn nhang của Nhật. Thuốc từ lâu đã được nhiều người tin dùng không chỉ ở Nhật mà còn cả châu Á nhờ vào công dụng trị tàn nhang lâu năm nhanh chóng cũng như chất lượng đến từ quốc gia uy tín hàng đầu. 

Thuốc Transino giúp bạn có một làn da trắng sáng, mịn màng và ngăn ngừa lão hóa
Thuốc Transino giúp bạn có một làn da trắng sáng, mịn màng và ngăn ngừa lão hóa

Thành phần chính của viên uống bao gồm L-Cysteine- 240mg, Vitamin C, Vitamin E, Vitamin B2, Vitamin B6 và một số những chất khác. Sử dụng thuốc trong một thời gian sẽ giúp bạn có một làn da trắng sáng tự nhiên, phục hồi sự tươi trẻ, săn chắc, mịn màng và ngăn ngừa lão hóa. 

Hướng dẫn sử dụng thuốc trị tàn nhang đốm nâu: Bạn dùng mỗi ngày 4 viên, chia làm 2 lần uống sau khi ăn vào buổi sáng và tối. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng kèm kem trị tàn nhang Transino. 

Giá bán trên thị trường: 554.000vnđ/hộp. 

Thuốc trị tàn nhang của Mỹ – Nubest White

Thuốc uống trị nám và tàn nhang Nubest White được liệt vào danh sách những loại thuốc trị tàn nhang hiệu quả nhất. Sản phẩm này không chỉ mang đến cho bạn một làn da trắng mịn mà còn loại bỏ các yếu tố hình thành tàn nhang như tia UVB, các gốc tự do, melanin… 

Thuốc trị tàn nhang của Mỹ - Nubest White
Thuốc trị tàn nhang của Mỹ – Nubest White

Ngoài ra, thành phần Glutathione có trong thuốc có tác dụng hỗ trợ rất tốt nếu như người có sử dụng phương pháp laser để trị nám. 

Hướng dẫn sử dụng thuốc trị tàn nhang nhanh nhất – Nubest White: Mỗi ngày, bạn uống từ 2 – 4 viên sau bữa ăn. 

Giá bán thuốc trị nám và tàn nhang: 790.000vnđ/hộp 30 viên. 

Viên uống Lucent Beauty In Every Tablet

Viên uống Lucent Beauty In Every Tablet là một trong những thuốc trị tàn nhang hiệu quả nhất mà bạn có thể lựa chọn. Thuốc được sản xuất từ 100% các loại thảo một tự nhiên cao cấp và quý hiếm. Nhờ đó, thuốc có tác dụng chống oxy hóa, tăng cường bảo vệ làn da từ sâu bên trong khỏi những tác động của bên ngoài. 

Viên uống Lucent Beauty In Every Tablet
Viên uống Lucent Beauty In Every Tablet

Ngoài ra, khi sử dụng thuốc, làn da của bạn sẽ trẻ hóa và khỏe khoắn hơn mỗi ngày vì đã loại bỏ được các độc tố gây nám da, sạm da.

Hướng dẫn sử dụng: Bạn uống mỗi ngày 1 viên với ly nước đầy. Người bệnh uống trước khi ăn từ 15 – 30 phút. 

Giá bán trên thị trường: 2.750.000 vnđ/hộp. 

Thuốc trị nám tàn nhang Sắc Ngọc Khang

Không chỉ được biết đến với các sản phẩm, thực phẩm chức năng cho phụ nữ, Sắc Ngọc Khang còn cho ra đời dòng kem trị nám tàn nhang hiệu quả và được nhiều người lựa chọn. 

Với những thành phần chính được chiết xuất từ hoa súng, hoa anh đào, tinh dầu hạt macca, tinh chất Undecylenoyl Phenylalanine, kem có tác dụng ức chế các gốc melanin sản sinh trong da. Từ đó nuôi dưỡng, tái tạo một làn da trẻ trung và trắng sáng hơn.

Thuốc trị nám tàn nhang Sắc Ngọc Khang
Sắc Ngọc Khang là thuốc không chỉ làm mờ các đốm tàn nhang mà còn ngăn ngừa lão hóa cho da

Bên cạnh đó, tinh chất hoa anh đào và hoa súng còn giúp cải thiện tình trạng da nhăn nheo và giúp tăng độ đàn hồi rõ rệt. Với cấu tạo mỏng nhẹ, Sắc Ngọc Khang có thể được sử dụng như một lớp nền trang điểm và  bảo vệ da dưới tác dụng xâm lấn của tia UVB.

Hướng dẫn sử dụng: Được sản xuất dưới dạng kem, Sắc Ngọc Khang được khuyến nghị sử dụng 2 lần trong ngày (buổi sáng và buổi tối).

Giá bán trên thị trường: Lọ với 30g có giá bán là 270.000vnđ.

Kem trị tàn nhang Ohui

Cũng là một sản phẩm đến từ Hàn Quốc, Ohui là một thương hiệu mỹ phẩm được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng với các dòng kem chống lão hóa, kem nền, kem trị nếp nhăn… Kem trị tàn nhang của Ohui có tác dụng tái tạo lại kết cấu da bị tổn thương, làm mờ các vết nám, khiến da trở nên trắng hồng hơn hẳn.

Kem trị tàn nhang Ohui
Bạn có thể lựa chọn kem trị tàn nhang Ohui

Với các dưỡng chất 100% từ thiên nhiên như nha đam, bột ngọc trai, vitamin A, E, D, hoa thủy tiên trắng, vitamin nấm tuyết, kem Ohui là một trong những sản phẩm trị tàn nhang hiệu quả dành cho các chị em phụ nữ. 

Hướng dẫn sử dụng: Bạn cho ra tay một lượng kem vừa đủ rồi thoa nhẹ lên bề mặt da có vết tàn nhang. Sau đó, bạn dùng các ngón tay vỗ nhẹ để giúp dưỡng chất thấm sâu vào da. Bạn sử dụng kem 2 lần/ngày vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ.

Giá bán thuốc trị tàn nhang nám: Kem Ohui dạng hũ 500ml có giá 1.200.000 vnđ.

Thuốc trị nám tàn nhang Sắc Mộc Lam

Sắc Mộc Lan là một trong những loại thuốc trị tàn nhang tốt nhất hiện nay. Thuốc được chiết xuất 100% từ các loại cây cỏ thiên nhiên như quế chi, lạc tiên, cỏ tranh, cỏ mần trầu và một số loại thảo một khác. 

Thuốc trị nám tàn nhang Sắc Mộc Lam
Sắc Mộc Lam có công dụng điều trị các đốm tàn nhang, nám da hiệu quả

Sắc Mộc Lan là loại thuốc trị tàn nhang tận gốc, cải thiện sắc tố da giúp làn da trắng hồng tự nhiên. Ngoài ra, kem bôi còn có tác dụng trị các nốt mụn li ti và giảm vết thâm do mụn gây ra. 

Hướng dẫn sử dụng: Bạn rửa mặt thật sạch và dùng tăm bông bôi một lượng vừa đủ lên vùng da bị tàn nhang. 

Giá bán trên thị trường: 450.000vnđ/hộp. 

Thuốc trị tàn nhang Bà Lão

Thuốc trị tàn nhang Bà Lão là một sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên. Thuốc được bào chế từ 12 vị thảo một bao gồm nấm linh chi, nhân sâm, mật gấu, hoàng bách, hoa hồng… Sản phẩm đã được nghiên cứu và sản xuất dựa trên một loại thuốc của người Dao Đỏ từ rất lâu đời. 

Thuốc trị tàn nhang Bà Lão
Thuốc điều trị nám Bà Lão

Thuốc không chỉ có công dụng xóa bỏ tàn nhang, vết thâm sạm trên da mà còn loại bỏ được nhiều loại mụn như mụn bọc, mụn trứng cá, mụn cám. Nhờ đó, bạn sẽ có một làn da mịn màng, khỏe khoắn và đẹp từ sâu bên trong.

Hướng dẫn sử dụng: Bạn lấy ra một lượng thuốc vừa đủ và thoa đều lên mặt, tập trung nhiều ở những vị trí có mụn, tàn nhang, vết thâm. Massage da mặt từ trong ra ngoài để các tinh chất thấm đều lên da. 

Giá bán trên thị trường: 300.000vnđ/hộp 

Lưu ý khi sử dụng các loại thuốc trị tàn nhang

Trong quá trình sử dụng các loại thuốc uống và kem bôi trị tàn nhang, bạn nên lưu ý và cân nhắc một số vấn đề như sau:

  • Bạn phải lựa chọn các loại thuốc có thương hiệu, xuất xứ rõ ràng và đáng tin cậy. Tuyệt đối không nên sử dụng các sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc sản xuất. 
  • Tùy vào cấu trúc da, mức độ tàn nhang mà bạn có thể lựa chọn các loại thuốc và kem bôi cho phù hợp. 
  • Tốt nhất bạn nên thăm khám và hỏi thăm ý kiến của các bác sĩ chuyên ngành da liễu trước khi sử dụng các sản phẩm điều trị tàn nhang. 
  • Bạn nên kết hợp kem bôi với các loại kem, xịt chống nắng nhằm bảo vệ da trước khi ra ngoài. Ngoài ra, bạn nên hạn chế ra đường ở những khung giờ có lượng UVB cao.
  • Khi có việc cần ra ngoài, bạn nên che chắn làn da dưới ánh nắng mặt trời với khẩu trang, áo, váy chống nắng, bao tay…
  • Ngoài sử dụng kem dưỡng, bạn nên xây dựng chế độ ăn uống hợp lý, bổ sung các dưỡng chất cần thiết từ hoa quả, rau xanh, uống đủ nước và bổ sung các loại vitamin cần thiết.
  • Bạn không nên lạm dụng nhiều loại mỹ phẩm để chăm sóc da mặt. Vì điều này có thể gây nên tình trạng kích ứng và viêm nhiễm.
  • Bên cạnh đó, bạn nên vệ sinh các đồ vật tiếp xúc với gương mặt hàng ngày như khăn, lược, điện thoại, khẩu trang.

Với những loại thuốc trị tàn nhang hiệu quả được giới thiệu trong bài viết trên, bạn có thể cân nhắc và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với tình trạng làn da của mình. Bên cạnh đó, bạn đừng quên thư giãn, nghỉ ngơi và bổ sung các chất dinh dưỡng đều đặn mỗi ngày để làn da luôn mịn màng và tươi sáng.

Thông tin hữu ích:

5/5 - (5 bình chọn)

Bình luận (38)

  1. Ngọc Sen says: Trả lời

    Tàn nhang do di truyền thì có chữa được không ạ, em bị tàn nhang từ năm 15 tuổi cơ do di truyền từ mẹ em, đằng ngoại nhà em hầu như ai cũng bị tàn nhang hết. Trong khi lúc ấy bạn bè đang chật vật với mụng trứng cá thì da em vẫn mịn màng, duy chỉ có tàn nhang làm em rất tự ti. Ban đầu vài chấm ở gò má nhưng đến nay những nốt ấy càng ngày càng to ra và đậm hơn. Em đã chữa đủ phương pháp rồi nhưng vẫn không khả quan mấy. Mấy loại thuốc trên em nên dùng loại nào được

    1. Mai Thị Linh says: Trả lời

      Mấy loại trị tàn nhang trong và ngoài nước cả uống cả bôi như kia em đều đã dùng qua nhưng không thấy cải thiện nhiều. Có cái Transino của nhật uống tầm 3 tháng thấy mờ mờ đi chút nhưng từ tháng thứ 4 thứ 5 trở đi uống mà vẫn vậy, nói chung là chả thấy ăn thua gì

    2. Lý Thu Huyền says: Trả lời

      Không biết các loại cách trị tàn nhang trong bài viết như nào nhưng em thấy trị tàn nhang bằng Vương Phi thì hiệu quả là thật đó ạ. Em trước đây cũng tàn nhang, bị đậm lắm ở 2 gò má cứ như bị nhọ. Em cũng đi laser, thuốc bôi, thuốc uống đủ loại rồi nhưng không ăn thua, mãi đến lúc biết đến trị tàn nhang, nám Vương phi thì em mới mua dùng thử. Dùng 3 tháng mà tàn nhang mờ 90% rồi, kết hợp cả bôi cả uống và sử dụng thêm kem dưỡng đó. Trộm vía từ đó đến giờ chưa có lên lại

    3. Đỗ Thảo 95 says: Trả lời

      Đúng thế đấy, lúc đầu cứ tưởng tàn nhang này là phải bôi mấy loại kem của Hằn Quốc nhưng bôi mãi không hết mà chuyển sang dùng Vương Phi lại hợp. Mình điều trị được khoảng 2 tháng rồi, thấy cũng giảm tàn nhang được khoảng chừng 70% rồi, da sáng da bao nhiêu ra chứ trước cảm giác như mặt toàn mụn ruồi

  2. Hằng Nhân Viên VP says: Trả lời

    Các chị em cứ tìm đâu xa xôi, Em khuyên các chị nên dùng Vương Phi của trung tâm da liễu đông y Việt Nam ấy, Bộ này trị nám bằng thuốc đông y an toàn lành tính 100% mà hiệu quả lắm. Thấy bảo bài thuốc tiền thân là bài thuốc bí quyết của nữ ngự y triều Nguyễn đã được phụ dựng lại thế nên rất hợp với cơ địa người Việt đó. Mình dùng và thấy hợp thực sự luôn, hết tàn nhang mà không phải mỗi mình đâu mà nhiều người hợp phết đó, như mấy chị ở đây này
    https://www.vpeg.vn/review-cua-khach-hang-ve-bo-san-pham-vuong-phi/

    1. Tes Lê says: Trả lời

      Cũng đang tìm hiểu về bộ này, thấy nhiều người khen nhưng do đây là bộ sản phẩm làm hoàn toàn bằng thuốc đông y nên mình cũng có hơi lăn tăn

    2. Chu Thương Minh Trang says: Trả lời

      Ban đầu mình cũng có tâm lý e dè thuốc đông y như bạn, nhưng sau khi dùng Vương Phi cả bôi và uống của Trung tâm da liễu Đông Y thì mình cảm thấy thực sự bất ngờ. Mình là nhân viên văn phòng, vốn dĩ không phải xấu, nét nào ra nét đấy, tuy nhiên mình không may mắn khi bị tàn nhang 2 bên mặt do di truyền, đã thế công việc văn phòng ngồi điều hòa suốt, rồi lại tia UV từ màn hình máy tính nên càng lúc da mình càng sạm lại, tàn nhang càng đậm hơn. Nhận thức được ngoại hình rất quan trọng nên mình cũng đi điều trị khắp nơi nào da liễu trung ương, nào thẩm mỹ viện, spa lớn nhỏ không biết bao nhiêu phương pháp, viên uống của Nhật, Hàn mình cũng uống nhiều loại nhưng vẫn chẳng ăn thua gì. May quá đợt cuối năm rồi đi họp lớp có đứa bạn nó giới thiệu cho mình bộ Vương Phi của trung tâm da liễu đông y chỗ hoàng ngân. Mình có đến để được thăm khám trực tiếp sau đó mới lấy thuốc. Khám cho mình bác sĩ Nhuần, cô đã về hưu nhưng da dẻ cô rất đẹp và hồng hào, sau khi xem vị trí tàn nhang, soi da thì cô có kê cho mình bộ Vương Phi bao gồm cả bôi cả uống. Mình dùng loại màu tím là loại Vip, thời gian đầu mình còn đăng kí đến trung tâm để được chăm sóc da chuyên sâu nữa, cô Nhuần bảo như vậy thì da càng dễ thẩm thấu tinh chất. Khoảng 2 tuần đầu mình thấy da dẻ mịn hơn, 1 tháng lỗ chân lô khít hơn, những nốt tàn nhang bắt đầu sậm lại. Mình hơi lo lắng thì được bác sĩ giải thích là những nốt sắc tố nó bắt đầu gom lại và sẽ giảm dần. Đúng vậy đến khoảng 1.5-2 tháng thì mình nhận thấy những vết tàn nhang cứ mờ dần, mờ dần và đến tháng thứ 3 thì gần như mất hẳn, phải đứng sát, nhìn thật kĩ mới nhận ra chân tàn nhang. Vậy là chỉ với 3 tháng là mình hết tàn nhang. Bây giờ khi ra đường mình chỉ bôi kem chống nắng

    3. Ngọc Trinh says: Trả lời

      Thuốc này cả bôi cả uống à, dùng bao lâu thì hết tàn nhang thế, không đến chăm sóc da thì có được hay không vậy

    4. Chu Thương Minh Trang says: Trả lời

      Cái này phải tuỳ theo mức độ, xem tình trạng của bạn như thế nào thì mới biết được. Mà cái thuốc đông y nó không có tác dụng nhanh đâu, nên cứ kiên trì dùng thôi. Còn việc đến chăm sóc da cũng được, không đến cũng chả sao, trước đó mình có tìm hiểu thì nhiều bạn không đến chăm sóc da vẫn hết tàn nhang. Do mình ở cách trung tâm không xa nên cuối tuần mình đến luôn

    5. MT Hân Hân says: Trả lời

      Trung tâm này địa chỉ là ở đâu thế các chị em, đến khám rồi lấy thuốc thôi à

    6. Chu Thương Minh Trang says: Trả lời

      Địa chỉ 123 Phố Hoàng Ngân, Nhân Chính, Thanh Xuân bạn ạ, trung tâm này còn vừa điều trị bằng thuốc uống lại vừa có các dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu nữa, nên nếu có điều kiện thì vừa uống thuốc vừa chăm sóc da hiệu quả còn nhanh hơn nữa

    7. Bé Tròn Xinh says: Trả lời

      Nhưng sau khi điều trị khỏi xong thì có bị lại không ạ, em thấy nhiều người đi chữa ở spa về lúc đầu thì hiệu quả rõ lắm nhưng một thời gian sau thì lại mọc như cũ ấy.

    8. Lưu Ly says: Trả lời

      Em đây cũng kết thúc liệu trình uống bôi được hơn năm rồi đấy, giờ em chỉ có sử dụng kem chống nắng hàng ngày và chăm sóc da như bình thường thôi mà không thấy tí nám nào xuất hiện lại cả, 2 má lúc nào cũng cứ hây hây như quả đào ý. Tất cả là nhờ Vương Phi đấy

    9. Vân Anh Phạm says: Trả lời

      Đang phân vân hông biết có nên dùng Vương Phi hay không thì đọc đực feedback có tâm của bạn, chắc mình sẽ qua đây khám xem thế nào.

  3. Mai Yến DL says: Trả lời

    Em bị tàn nhang đốm ở cả 2 gò má, bị từ năm 20 tuổi rồi. Em cũng đã từng đi bắn laze rồi nhưng vẫn không hết hẳn được tàn nhang

    1. Chu Minh Lan says: Trả lời

      Bạn thử uống thuốc trị nám và tàn nhang Nubest White của Mỹ xem có cải thiện được không, mình cũng đang uống được 1 tuần rồi, thấy da dẻ có vẻ mịn hơn chút, mong là sẽ hết được nám

    2. Kiều Loan Phạm Võ says: Trả lời

      Ôi, uống viên này vô thưởng vô phạt lắm, nếu không dùng thuốc bôi bên ngoài thì không thấy rõ cải thiện như thế nào đâu. Mình cố nhắm mắt đầu tư 4 tháng liền mà mãi tàn nhang không xuống được tí nào. Mà mỗi lọ như vậy gần 800k chỉ dùng được chưa đến 15 ngày. Đau ví thực sự mà hiệu quả cũng không có

    3. Lan Anh says: Trả lời

      Công nhận đấy, mình trước bị nặng bác sĩ còn bắt uống 3-4 viên / ngày cơ. tính ra 1 tháng hết cả 3 triệu tiền thuốc mà cũng chẳng đâu mà đâu. Nản lắm rồi

    4. Mai Yến DL says: Trả lời

      Các chị ơi, thế còn sản phẩm Ohui của Hàn Quốc có chị nào dùng thử chưa, lâu nay Ohui vẫn là mỹ phẩm cao cấp bên hàn mà. Nếu hiệu quả thì em cũng cắn răng mua thử 1 bộ xem sao

      1. Nguyễn Thuy Uyên says: Trả lời

        Vừa mới tậu 1 bộ Ohui đây, chưa dùng được lâu nên chưa biết hiệu quả như nào. Nhưng mà cảm giác đầu tiên là nó đắt vãi chưởng các chị ạ, mua 3 triệu bạc mà 1 bộ bé xíu gì đâu. Không biết dùng được mấy bữa nhưng quyết định đầu tư vì cái đẹp

      2. Hiền Linh says: Trả lời

        Ohui bây giờ làm giả nhiều lắm đấy, mua không cẩn thận có khi còn dính hàng giả cơ. Càng hàng ngoại thì càng dễ làm nhái, tốt nhất cứ mua hàng xách tay từ người quen là chuẩn nhất

    5. Nguyễn Thuy Uyên says: Trả lời

      Vừa mới tậu 1 bộ Ohui đây, chưa dùng được lâu nên chưa biết hiệu quả như nào. Nhưng mà cảm giác đầu tiên là nó đắt vãi chưởng các chị ạ, mua 3 triệu bạc mà 1 bộ bé xíu gì đâu. Không biết dùng được mấy bữa nhưng quyết định đầu tư vì cái đẹp

  4. Mai says: Trả lời

    Cái viên uống Lucent Beauty In Every là của nước nào thế các chị, có chị nào dùng thử chưa. Nghe giá có vẻ chát chúa nhỉ. Không biết hiệu quả sử dụng ra sao

    1. Huế 89 says: Trả lời

      Cái này uống trắng da thấy rõ, nhưng cảm giác da mỏng hơn. Tàn nhang thì cũng thấy mờ hơn,dùng lâu dài mong là ổn

    2. Hải My My says: Trả lời

      Đợt đầu em uống thấy có đỡ tàn nhang chút nhưng sau đó đi ra ngoài dù che chắn hết sức cẩm thận rồi nhưng vẫn không ăn thua, tàn nhang lại càng đậm lên. Mà nghe bảo dùng 3 tháng lại phải nghỉ 1 tháng, không biết nghỉ thì có lên lại không nữa

    3. Đỗ Kiều Hà says: Trả lời

      Các bạn sao không sử dụng những sản phẩm thảo dược Việt Nam ấy, mình thấy sắc ngọc khang với sắc mộc lam dùng tốt mà. Rẻ hơn được nửa mà nám cũng đỡ trông thấy. Mỗi tội đã dùng là phải dùng lâu nhưng được cái chi phí hợp túi tiền

    4. Xuân Vũ says: Trả lời

      Mấy sản phẩm chỉ bôi bên ngoài thì đương nhiên là sẽ chỉ có tác dụng tạm thời thôi, vì tàn nhang nó do chủ yếu là nội tiết bên trong mà. Xác định dùng thuốc bôi thì phải bôi thường xuyên, chống nắng cực kì kĩ, không là tàn nhang lại ngay

  5. HRT Phương Linh says: Trả lời

    Em đang dùng thuốc trị tàn nhang bà Lão đây các chị ạ, không hiểu sao bôi thuốc vào da cứ râm râm rát, nóng hết cả mặt. Hôm sau ngủ dậy thì thấy mụn nước nhỏ li ti. Em có nên dùng nữa không hay dừng lại hả các chị ơi. tàn nhang của em là tàn nhang cả 5 năm nay rồi

    1. Minh Thư(CB) says: Trả lời

      Hình như bị kích ứng rồi đó nàng, thuốc này không phải ai cũng hợp đâu. Vừa bôi vừa quan sát chú ý, bôi vùng da nhỏ thôi để có gì còn dừng ngay chứ

    2. Vũ Mỹ Linh says: Trả lời

      Bà Lão tôi không dùng nên không biết thế nào nhưng nếu mà có các dấu hiệu như vậy thì tôi nghĩ mọi người nên liên hệ với người bán để được tư vấn và hướng dẫn kỹ càng hơn. Còn tôi thì tôi đang dùng Vương Phi. Tôi mua của trung tâm da liễu, được cái mua ở đây yên tâm có bác sĩ khám, soi da, trong quá trình sử dụng có vấn đề gì đều liên hệ và được tư vấn rất kỹ, tôi thấy ở đây rất tận tâm, hiện tại tình trạng của tôi cũng đang cải thiện nhiều. Nếu mọi người chưa biết dùng loại nào hay dùng không cải thiện tôi khuyên dùng Vương Phi, có thể xem thêm video này nhé

    3. Mai Thỏ says: Trả lời

      Đúng là cái gì cũng có người hợp người không, vừa xem video bạn gửi thấy da bạn kia khác hẳn sau khi dùng vương phi nên chắc tôi cũng sẽ mua vương phi dùng

  6. Màu Xanh says: Trả lời

    Có ai thử điều trị tàn nhang bằng dầu dừa trộn với dầu oliu chưa. Em nghe nhiều người mách bảo dùng dầu dừa với dầu oliu ấm rồi bôi lên 2 bùng má bị tàn nhang, để khoảng 15p rồi rửa mặt, tàn nhang sẽ tự trôi theo dầu dừa và oliu

    1. Hà Giang says: Trả lời

      Khiếp, đơn giản thế thì trên đời này làm gì còn ai tàng nhang nữa bạn. Dầu dừa với oliu thường mình thấy mọi người hay dưỡng ẩm mùa đông thôi chứ chưa thấy ai dùng trị tàng nhang hết

    2. Phương Thị Thu says: Trả lời

      Bảo sao em cũng dùng bằng dầu dừa mà sao dùng được một thời gian thôi là mặt em nổi nhiều mụn hơn, trong khi tàn nhang thì chả khỏi gì cả. huhu

    3. Oanh Phạm says: Trả lời

      Tôi đây 35 tuổi, hơn chục năm bị tàn nhang tôi cũng thử 7749 cách dân gian điều trị rồi nhưng có ăn thua gì đâu. Nào tía tô, nào diếp cá, nào cà chua, yến mạch,… suy cho cùng rút ra 1 điều là đắp mặt bằng mấy thứ ấy cũng tốt đấy, cũng sáng da lên chút, nhưng không cẩn thận là nổi mụn ngay. Thứ 2 là tàn nhang tuyệt nhiên không khỏi đâu, nó cứng đầu lắm

    4. Tô Nguyệt Anh says: Trả lời

      Dùng viên uống Lucent Beauty ấy, loại này hơi đắt một tý nhưng được cái dùng ok chứ mấy cách kia làm sao mà có thể hết được tàn nhang

  7. Mai95 says: Trả lời

    Trong mấy thuốc này có thuốc nào uống vào hết tàn nhang mà không tái lại không. em dùng mấy loại thấy lúc dùng ok, nhưng cứ dừng là tàn nhanglại đậm dần. Không hiểu tại sao

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *