Uy Long Đại Bổ Tửu – Bài Thuốc Rượu Ngâm Tăng Cường Sinh Lý

Uy Long Đại Bổ Tửu là một bài thuốc  rượu ngâm nằm trong bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện chuyên điều trị các bệnh nam khoa khó nói như: yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tinh trùng yếu…vv. Uy Long Đại Bổ Tửu hiện còn là bài thuốc ngâm duy nhất trên thị trường được phục dựng từ bài thuốc rượu ngâm của cung đình triều Nguyễn. Sau khi đưa vào áp dụng bài thuốc đã phát huy hiệu quả vô cùng tốt, giúp nam giới lấy lại bản lĩnh chốn phòng the chỉ sau 1 liệu trình. 

Uy Long Đại Bổ Tửu – Bài Thuốc Rượu Ngâm Từ Vua Minh Mạng

Theo lưu truyền, để tăng cường sức khỏe cũng như duy trì nòi giống, tăng cường thể chất cho Vua Minh Mạng, các ngự y thuộc Thái Y Viện thời đó đã phải nghiên cứu và bào chế ra những bài thuốc để dâng lên vua. Trong tất cả các bài thuốc được dâng lên vua thời đó, lịch sử có ghi chép lại 2 bài thuốc tiêu tiểu đó là: Nhất Dạ Lục Giao Sinh Ngũ Tử và Nhất Dạ Ngũ Giao Sinh Tứ Tử. Hai bài thuốc này có tác dụng tăng cường sinh lý nam giới, điều trị yếu sinh lý, cũng như giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực…vv. Chính vì tác dụng vượt trội như vậy mà bài thuốc này chỉ được dùng duy nhất cho vua chúa. 

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu trong bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu trong bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ

Sau  một thời gian dài nghiên cứu và tìm hiểu về những bài thuốc còn lưu lại dưới triều Nguyễn, đội ngũ chuyên gia của Nhất Nam Y Viện cùng với Viện Nghiên cứu & Phát triển Y học cổ truyền dân tộc đã cùng nhau phát triển và phục dựng những bài thuốc cổ đó thành bài thuốc Uy Long Đại Bổ. 

Bài thuốc bài thuốc Uy Long Đại Bổ được chia thành 4 bài thuốc nhỏ khác nhau, trong đó có bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu và 3 bài thuốc khác đó là: Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Đặc trị xuất tinh sớm.

Trong quá trình điều trị, mỗi bài thuốc cho công dụng khác nhau, nhưng khi kết hợp với nhau theo đúng tỉ lệ của bài thuốc sẽ cho kết quả vô cùng kinh ngạc trong quá trình điều trị. Và bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu có tác dụng chính là tăng cường sinh lý, chính vì vậy sau khi nghiên cứu thành công và đưa vào áp dụng điều trị, bài thuốc ngâm rượu Uy Long Đại Bổ Tửu mang hiệu quả cao gấp nhiều lần so với các bài thuốc thông thường.

Bài thuốc tăng cường sinh lý Đỗ Minh Đường
Đây là nhóm thuốc được nhiều nam giới sử dụng và bình chọn. Tham khảo chi tiết để tìm ra giải pháp tăng cường bản lĩnh phái mạnh hiệu quả nhất.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu được nghiên cứu và phục dựng bởi các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh nam khoa. Tất cả các bác sĩ tham gia và nghiên cứu và phục dựng bài thuốc này đều là những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Y học cổ truyền (YHCT) đó là: Tiến sĩ – Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh, Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ Lê Hữu Tuấn, Bác sĩ CKII Lê Phương, Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan,…

Đội ngũ bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện
Đội ngũ bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện

Cũng theo Tiến sĩ – Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh cho biết “So với những bài thuốc ngâm rượu thông thường trong dân gian, Uy Long Đại Bổ Tửu là bài thuốc ngâm rượu duy nhất trước khi đưa vào điều trị đã trải qua quá trình nghiên cứu và kiểm nghiệm sâm sàng vô cùng nghiêm ngặt trước đó. Chính vì vậy chỉ sau 1 thời gian áp dụng điều trị bài thuốc cho hiệu quả vô cùng tốt và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Mỗi 1 ly rượu khi đi vào cơ thể sẽ giúp nam giới tăng sinh lực nam, tinh thần khoan khoái hơn và sau liệu trình nam giới hoàn toàn thấy rõ kết quả bài thuốc mang lại, cơ thể thì khỏe mạng, bổ thận tráng dương và đặc biệt hoàn toàn giải quyết vấn đề yếu sinh lý, giúp đời sống tình dục thăng hoa”

Có gì đặc biệt trong bài thuốc rượu ngâm Uy Long Đại Bổ Tửu

Uy Long Đại Bổ Tửu là bài rượu thuốc duy nhất trên thị trường hiện nay điều trị các bệnh yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… được phục dựng từ Thái Y Viện triều Nguyễn. Bài thuốc có tác dụng điều trị dứt điểm bệnh, không gây tái phát cho người bệnh chỉ với 1 liệu trình. 

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu điều trị yếu sinh lý cho nam giới
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu điều trị yếu sinh lý cho nam giới

Dược liệu 100% từ thiên nhiên không gây tác dụng phụ 

Theo nghiên cứu, nếu như những bài thuốc trước đây dưới triều Nguyễn được kết hợp với 22 vị thảo dược khác nhau thì sau khi nghiên cứu và phát triển bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu được kết hợp lên đến 30 loại dược liệu quý hiếm khác nhau. Dưới sự nghiên cứu tỉ mỉ của các chuyên gia đầu ngành, các dược liệu được kết hợp với nhau 1 cách hoàn chỉnh theo tỉ lệ vàng giúp bài thuốc đạt hiệu quả tối đa. 

Dược liệu sạch bào chế trong bài thuốc được Nhất Nam Y Viện sử dụng
Dược liệu sạch bào chế trong bài thuốc được Nhất Nam Y Viện sử dụng

Các loại dược liệu tiêu tiểu có trong bài thuốc cũng như tác dụng của loại dược liệu đó là:

  • Nhung hươu Siberia: Có tác dụng bồi bổ cơ thể và tăng cường sinh lý ở nam giới. Bởi trong loại thảo dược này có chứa 25 loại acid amin có lợi cho cơ thể và đặc biệt có tác dụng trong điều trị sinh lý nam
  • Ngài tằm đực: Giúp bổ thận tráng dương, đặc biệt có tác dụng điều trị liệt dương ở nam giới. Bởi loại thảo dược này có khả năng kích thích sản sinh testosterone nội sinh cho nam giới.
  • Nhục thung dung: có tác cường chức năng tạng thận, nhuận tràng giúp cơ thể nam giới khỏe mạnh, cường tráng. Đặc biệt loại thảo dược này có khả năng điều trị các bệnh ích tinh cho nam giới vô cùng tốt.
  • Ba kích thiên: Có tác dụng mạnh gân cốt, giúp nam giới trở nên sung mãn hơn, tinh thần thoải mái.
  • Nấm linh chi: 1 trong những loại nấm được nuôi trồng tự nhiên có tác dụng bồi bổ cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.
  • Đông trùng hạ thảo: Có tác dụng tăng hệ miễn dịch, giảm cholesterol, đối với nam giới còn có tác dụng mạnh gân cốt. 

Tất cả dược liệu bào chế nên bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu đều được gieo trồng tự nhiên từ những vùng chuyên canh dược liệu ở các vùng như: Lạng Sơn, Cao Bằng, Hưng yên..vv. Các dược liệu này được kiểm định và đánh giá đạt chuẩn  GACP – WHO. Chính vì vậy bài thuốc luôn đảm bảo độ an toàn cũng như độ lành tính cho người sử dụng, không gây tác dụng phụ.

Công thức bào chế an toàn giúp tác động sâu vào cơ thể người bệnh

Uy Long Đại Bổ Tửu được mệnh danh là “Ông vua của các loại rượu thuốc” trong việc điều trị các bệnh Yếu sinh lý ở nam giới. Theo nghiên cứu, bào chế Uy Long Đại Bổ Tửu là 1 trong 4 bài thuốc nhỏ trong bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện trong điều trị nam khoa. Bên cạnh Uy Long Đại Bổ Tửu còn có 3 bài thuốc khác đó là: Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Hoàn và Uy Long Đại Bổ đặc trị xuất tinh sớm.

Công dụng của 4 bài thuốc trong bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ 
Công dụng của 4 bài thuốc trong bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ

Tùy vào từng bệnh cũng như thể trạng của từng người mà bác sĩ sẽ kê đơn kết hợp Uy Long Đại Bổ Tửu với các bài thuốc khác để mang lại hiệu quả tốt nhất. Theo đó, Uy Long Đại Bổ Tửu có tác dụng chính đó là:

  • Là chất dẫn để tăng hiệu quả điều trị cho 3 bài thuốc còn lại
  • Điều trị các vấn đề sinh lý nam như: Yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, tinh trùng yếu..vv
  • Bồi bổ cơ thể sức khỏe cho người bệnh trong quá trình điều trị, giúp tăng thời gian quan hệ.
  • Duy trì phong độ cho nam giới, ngăn chặn quá trình mãn dục.
  • Cải thiện chứng đau lưng, mỏi gối ở nam giới sau khi quan hệ.

Uy Long Đại Bổ Tửu được ngâm bởi loại đã được hạ thổ tự nhiên. Sau khi rượu hạ thổ thành phẩm sẽ được đem ngâm với các loại thảo dược để tạo thành bài thuốc điều trị yếu sinh lý số 1 trên thị trường.

Uy Long Đại Bổ Tửu là bài thuốc có cơ chế tác động sâu vào bên trong cơ thể giúp nam giới bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực từ bên trong sau đó sẽ giải quyết các vấn đề bệnh như yếu sinh lý, xuất tinh sớm…vv. Chính vì vậy mà thuốc có hiệu quả vô cùng cao, người bệnh chỉ cần sử dụng 1 liệu trình đã có thể giải quyết các vấn đề tận gốc.

 

Uy Long Đại Bổ Tửu được kiểm chứng bởi hàng nghìn khách hàng và đạt hiệu quả cao

Theo kết quả từ Viện Nguyên cứu & Phát triển Y dược Cổ truyền dân tộc cho biết trên 1000 người bệnh đã từng điều trị sinh lý với Uy Long Đại Bổ Tửu đã cho kết quả vô cùng tích cực:

  • Hơn 83% nam giới đã khôi phục sức khỏe, cơ thể cường tráng và hoàn toàn điều trị khỏi bệnh chỉ sau 1 liệu trình sử dụng Uy Long Đại Bổ Tửu.
  • Khoảng 12% nam giới đã khỏi bệnh, cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh chỉ 2 đến 3 liều sử dụng Uy Long Đại Bổ Tửu.
  • 5% nam giới còn lại đã thuyên giảm các triệu chứng, kéo dài thời gian quan hệ từ 1 phút lên 3 -5 phút. 

Hiếm có bài thuốc nào về điều trị bệnh nam khoa mà đạt hiệu quả cao như bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu. Hơn 90% nam giới cảm thấy vô cùng hài lòng sau khi sử dụng sản phẩm. Đây chính là kết quả vô cùng tuyệt vời từ bài thuốc nam điều trị sinh lý của Nhất Nam Y Viện.

XEM THÊM: Bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý được VTV2 đưa tin và khẳng định hiệu quả

Khách đánh giá về Uy Long Đại Bổ Tửu của Nhất Nam Y Viện như thế nào?

Uy Long Đại Bổ Tửu kể từ khi đưa vào điều trị đã chinh phục hoàn toàn nam giới chỉ sau 1 liệu trình điều trị. Trong số đó có nghệ sĩ Tùng Dương cũng đã tin tưởng sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu và có phản hồi tích cực sau khi sử dụng. 

Nghệ sĩ Tùng Dương sau khi sử dụng sản phẩm Uy Long Đại Bổ Tửu cho biết: “Uy Long Đại Bổ Tửu thực sự là sản phẩm tốt và vô cùng hiệu quả. Bài thuốc này đã giúp tôi rất nhiều trong đời sống vợ chồng, nó khiến tôi tự tin hơn và lấy lại được phong độ chốn phòng the với vợ mình. Mỗi ngày tôi chỉ cần uống 2 ly vào buổi sáng và tối, chỉ sau 3 tháng sử dụng tôi thấy cuộc sống vợ chồng trở nên mặn nồng hơn. Bây giờ tôi hoàn toàn khỏi bệnh nhưng vẫn duy trì sử dụng, bởi bài thuốc này còn giúp bổ thận tráng dương, mạnh gân cốt chứ không chỉ điều trị các bệnh yếu sinh lý ở nam giới”.

Xem thêm video chia sẻ của nghệ sĩ Tùng Dương để hiểu rõ hơn

Không chỉ có nghệ sĩ Tùng Dương, hàng nghìn khách hàng nam cũng đã bỏ qua sự e ngại của mình để chia sẻ đánh giá về sự hiệu quả của bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu trên khắp các diễn đàn, mạng xã hội, các trang thông tin sức khỏe.

Anh Nguyễn Minh Chiến (34 tuổi – Hà Nội ) cũng chia sẻ: Tôi thực sự bất ngờ về hiệu quả bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu mang lại, trước đây tôi đã sử dụng qua 1 vài loại thuốc ngâm để điều trị bệnh yếu sinh lý rồi nhưng đều không đạt hiệu quả như mong muốn. Nhưng sau khi sử dụng sản phẩm Uy Long Đại Bổ Tửu mà bác sĩ Vân Anh của Nhất Nam Y Viện kê, tôi cảm nhận rõ sự khác biệt qua từng ngày sử dụng. Đúng sau 1 liệu trình điều trị tôi hoàn toàn khỏi bệnh, nếu như trước đây tôi quan hệ rất nhanh thì bây giờ tôi hoàn toàn kéo dài thời gian yêu và làm chủ cuộc yêu. Đời sống vợ chồng của tôi được cải thiện rất nhiều nhờ vào sản phẩm Uy Long Đại Bổ Tửu”

Bên cạnh đó cũng có  một số khách hàng khác có phản hồi về tin nhắn zalo của Nhất Nam Y Viện hay để lại bình luận vô cùng tích cực về sản phẩm Uy Long Đại Bổ Tửu

khách hàng đánh giá về bài thuốc Uy Long Đại Bổ
khách hàng đánh giá về bài thuốc Uy Long Đại Bổ

khách hàng đánh giá về bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Chúng ta có thể khẳng định, Uy Long Đại Bổ Tửu hiện đang là sản phẩm điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tinh trùng yếu bằng bài thuốc đông y số 1 trên thị trường hiện nay. 

XEM THÊM VỀ BÀI THUỐC UY LONG ĐẠI BỔ TỬU HOẶC ĐĂNG KÍ TƯ VẤN TẠI ĐÂY

Quý khách hàng có nhu cầu dùng Uy Long Đại Bổ nâng tầm sung mãn có thể liên hệ:

Đánh giá bài viết

ĐỪNG BỎ LỠ

Bình luận (36)

  1. Đỗ Long says: Trả lời

    Woa thấy bình rượu chụp trong bài đỉnh ghê, nhiều loại thuốc mà bình to thế uống bao giờ mới hết nhỉ. Mình muốn hỏi là mình bị giảm ham muốn thì dùng tầm 1 hay 2 bình như ở bài đấy.

    1. Hoàng Gia Bảo says: Trả lời

      Bình uy long đại bổ tửu như ở bài chụp là bình 7 lít, bình này có nhiều thảo dược, sâm rồi đông trùng hạ thảo đủ cả, uống ngày uống 1 -2 ly nhỏ, 1 bình vậy uống lai rai cũng phải từ 6-7 tháng mới hết. Mình thì chỉ mới uống gần hết bình đầu thôi đã thấy ham muốn lên nhiều rồi, trước kia không có cảm giác gì chuyện chăn gối giờ thì xồn xồn lên rồi

      1. Thái Minh says: Trả lời

        Tôi sinh lý yếu nên đến nhất nam y viện khám, bác sĩ bảo bị rối loạn nội tiết tố nam cộng stress và tâm lý nên mới thế. Sau bác sĩ kê đơn thuốc kết hợp 3 loại uy long luôn, bao gồm uy long đại bổ tửu, uy long đại bổ hoàn và uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm. Tôi uống hết đơn thuốc là ham muốn tăng lên hừng hực, mà còn dư 2/3 bình rượu nên uống lai rai ngày 1 ly buổi tối cho sung mãn hơn. Có dịp mấy ông anh đồng nghiệp đến nhà chơi cho mỗi ông một ly ông nào cũng vỗ đùi tấm tắc khen rượu quý, rượu ngon

      2. Lê Đình Chiến says: Trả lời

        Chả hiểu nổi bác sĩ có kê nhầm không mà giảm ham muốn liên qua mịa gì xuất tinh sớm mà cho loại uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm

      3. Ngà Văn says: Trả lời

        Bác sĩ không có chuyện kê nhầm chỉ có bạn là chưa hiểu biết đến nơi đến chốn thôi. Phàm việc gì cũng đừng nên nhìn bề ngoài hay đọc cái tên mà phán bên trong. Cũng như uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm đấy là ngoài công dụng trị chứng xuất tinh sớm còn trị nhiều chứng yếu sinh lý khác là giảm ham muốn, rối loạn cương dương… Chưa hiểu về thuốc thì vào bài này, công dụng của từng loại uy long rất rõ và chi tiết https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-1.html

      4. Trần V.Ngọc says: Trả lời

        Thuốc này kê kết hợp nhiều loại với nhau, bác sĩ khám và kê là có lý do mà. Đến bác sĩ khám sẽ kê cho thuốc uống thêm cả bình rượu kết hợp nữa. Trước tôi cũng bị giảm ham muốn kèm rối loạn cương dương mà đến nhất nam y viện cũng được bác sĩ kê cho loại uy long đặc trị này cùng loại hoàn và loại rượu đấy

        1. Hoàng Minh Văn says: Trả lời

          Giảm ham muốn như bạn trên đầu ý uống uy long đại bổ tửu cũng cải thiện được phần nào rồi nhưng nếu ham muốn giảm nhiều quá thì nhớ lấy thêm cả thuốc uống nữa

  2. Trần Đình Huệ says: Trả lời

    Mình bị yếu sinh lý nên trong nhà lúc nào cũng có bình rượu sâm cau mà thấy uống cũng lâu rồi chưa thấy giảm yếu sinh lý gì cả, chỉ có hơi ham muốn lên thôi chứ vẫn quan hệ ngắn, chỉ 1 phút là xuất. Mình đang tính mua thêm bình uy long đại bổ tửu này uống chung với rượu sâm cau xem có hiệu quả hơn không

    1. Hoàng Lãm says: Trả lời

      Uống bình rượu này thì bạn yêu tâm sẽ không có cảm hứng uống rượu sâm cau nữa đâu, rượu khá nặng, thơm và ngon, uống vào rất êm nhé

      1. Trần Chiến Dũng says: Trả lời

        Phải đấy, em bị xuất tinh sớm cũng điều trị thuốc ta, thuốc tây cả năm nay mà vẫn cứ xuất tinh sớm chứ đừng nói chỉ uống rượu sâm cau mà cải thiện được, không có chuyện đó đâu bác ơi

        1. Đằng Hưng says: Trả lời

          Bác Đình Huệ cả bị xuất tinh sớm, cả giảm ham muốn thì nên đến nhất nam y viện để được bác sĩ khám rồi đặt mua thuốc uy long đại bổ uống cho bài bản, điều trị bệnh từ bên trong và ngăn chặn bệnh tái phát đê. Chứ ở nhà tự uống hết rượu loại này đến rượu loại kia cũng không cải thiện được đâu, để lâu càng khó chữa trị hơn đấy

          1. Châu Hồ+0877 says:

            Thế là phải dùng uy long đại bổ tửu với thêm nhiều loại uy long khác ah. Uống vậy thì thời gian bao lâu mới cải thiện được bệnh đấy nhỉ

          2. Ngô Đại Đại says:

            Xác định điều trị 2-3 tháng, sẽ dùng rượu với một trong hai loại trong bài phải xem cụ thể như thế nào. Nếu xuất tinh sớm thì sẽ dùng loại xuất tinh sớm không thì sẽ dùng loại khác

          3. Trần Duyệt says:

            Trước kia nhà tôi suốt ngày cãi vả vì cơ bản chuyện chăn gối vợ chồng không êm đềm. Căn gốc là do tôi vì mỗi lần lâm trận xoạc được phút là tôi kiềm không được là xuất luôn, lúc đấy thì vợ chưa có cảm giác gì, thành ra cô ấy bực bội, cáu gắt rồi tôi làm việc gì cũng không vừa lòng. Tôi cũng tích cực tìm thuốc chữa chạy nhưng vẫn chứng nào tật đó. Nhưng từ khi đến nhất nam y viện khám, bác sĩ vân anh cho tôi liệu trình thuốc uy long rượu, uy long xuất tinh sớm, uy long hoàn dùng trong 3 tháng là thời gian quan hệ cải thiện lên được hơn 6-7p. Giờ đời sống của hai vợ chồng tốt hơn trước nhiều

  3. Con Cá Rô Đồng says: Trả lời

    Trước tôi uống rượu gia truyền mua ở face bảo là ông uống bà khen, nghe sướng tai cũng mua về uống ai dè uống được vài hôm là người mẫn đỏ, cậu nhỏ thì nổi mụn nước, sợ quá ngừng tới giờ. Không biết dùng thuốc uy long đại bổ tửu này có tình trạng tác dụng phụ như thế không?

    1. Hoàng Thiên Lãnh says: Trả lời

      Tôi cũng sợ nhất mấy khoản thuốc hay rượu sinh lý gắn mác gia truyền ghê, trước cũng được thằng bạn tặng cho bình rượu đen xì bảo là rượu thì thảo dược quý, nghe thế cũng uống và cũng dính chưởng tác dụng phụ. Sau này tôi rút kinh nghiệm là mấy thuốc sinh lý này cần cẩn thận, trước khi uống tìm hiểu rõ về thành phần và nguồn gốc của thuốc. Với uy long đại bổ tửu này thì tôi tìm hiểu thấy thành phần toàn thảo dược mà toàn thảo dược sạch lại được nhất nam y viện đăng kí bản quyền và bộ y tế cấp phép lưu hành nữa nên cũng tin tưởng, mua về uống được hơn tháng nay thấy sinh lý có cải thiện rồi mà không bị bất kì tác dụng phụ gì cả

    2. Ngô Đình says: Trả lời

      Phải đấy, mấy rượu gia truyền nên cẩn thận, cứ tin gia truyền ai biết bên trong có gì mà uống, xui xui là rước họa vào thân. Uy long đại bổ tửu này được bào chế từ thảo dược thiên nhiên có công bố thành phần đàng hoàng nên cứ yên tâm mà uống, chả bị gì cả, tôi uống rồi và đã kiểm nghiệm là an toàn cho bản thân,

    3. Giang says: Trả lời

      Nếu trường hợp các anh nào còn lấn cấn về thành phần của thuốc muốn xem tận mắt thì có thể mua dạng thang đấy, về tự ngâm mà sau ngâm 2-3 tháng mới uống được

    4. Hoàng Văn Phong says: Trả lời

      Uy long đại bổ này ngâm sẵn nhưng bình có cả rượu có cả thảo dược đính kèm nên mua loại ngâm sẵn vẫn kiểm tra được thành phần bên trong nhé

  4. Hoàng Lan says: Trả lời

    Dạo này em thấy chồng em xuống sức quá, cả tuần chả thấy ham muốn gì, mà mỗi lần ham muốn làm tình lại được 1 phút là xuất. Em đang tính mua bình uy long đại bổ này về cho chồng uống xem thế nào cơ mà ở xa quá em không đến nhất nam y viện mua được thì làm thế nào?

    1. Trần Mẫn says: Trả lời

      Gọi vào số này 0928 42 1102 để đặt mua nhé. ship về tận nhà luôn không cần phải lo lắng gì hết đâu. Mà công nhận cô em tâm lý thật đấy

      1. Lê Công Khanh says: Trả lời

        Thế bình rượu gửi từ xa về có bị làm sao không? Nhỡ qua các bưu cực các anh giao hàng giao mạnh tay nó vỡ thì đền ai bây giờ

        1. Hoàng Điền says: Trả lời

          Gửi rượu từ xa thì bên nhất nam y viện đóng gói cẩn thận ở thùng xốp đàng hoàng nên nhận hàng bình rượu còn y nguyên

  5. Hoàng Mã_98 says: Trả lời

    Dùng mỗi bình rượu như trong bài thì có thể chữa khỏi được rối loạn cương dương không, xin ít kinh nghiệm của các anh đã chữa khỏi rối loạn cương dương

    1. Hồ Tuyền says: Trả lời

      Bản thân uy long đại bổ tửu cũng là bài thuốc chữa rối loạn cương dương nhưng mà chỉ uống mỗi rượu này thôi thì hiệu quả điều trị không cao nên cứ đến nhất nam y viện khám rồi mua cả liệu trình uy long đại bổ kê về uống đảm bảo cậu nhỏ ổn định, hứng là cương mà mỗi lần cương đều cứng rắn lắm. Đấy nhiều người cũng uống cả liệu trình thuốc và đã cải thiện được chứng rối loạn cương dương, đây là thông tin cụ thể đây https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-chua-roi-loan-cuong-duong.html

      1. Lê Văn.Thành says: Trả lời

        Cụ thể là đang cương được như thế nào, nếu bình thường chưa mềm quá thì bình rượu thôi cũng được nhưng kiểu như vừa cho vào âm đạo mà đã mềm thì không thể làm ăn được gì xác định là phải uống thêm thuốc nữa

      2. Tiến Đặng says: Trả lời

        Em chỉ mới 22 tuổi do thủ dâm thời trẻ trâu nhiều quá nên giờ nhận quả đắng sớm, em bị rối loạn cương dương cũng nửa năm nay rồi ạ, em dùng thuốc ở viện nam khoa 2 đơn rồi mà vẫn không cải thiện được. Xin hỏi với độ tuổi của em thì có dùng được thuốc uy long đại bổ này chưa?

      3. Lâm Bảo Châu says: Trả lời

        Thuốc uy long đại bổ này dùng được cho nam từ 18 tuổi trở lên nhé, chú 22 tuổi dư tuổi để dùng rồi. Mà anh cho chú lời khuyên là ngừng thủ dâm đi chứ dùng thuốc này mà cứ thủ dâm xoang xoảng là vẫn bị rối loạn cương dương đấy

        1. Thành Nam says: Trả lời

          Còn nhỏ mà máu gớm, chả bù cho tôi yêu nhau 3-4 năm chỉ dừng lại ở mức hôn rồi sờ mó tí thôi chứ chưa lần nào đi quá giới hạn. Lấy vợ về được quan hệ mà sao không như mong đợi vì mỗi lần quan hệ xuất đau quá trời, chả biết bị đau như tôi có chữa được với thuốc uy long này không nhỉ?

  6. Lâm Thành Ngô says: Trả lời

    Giá thành của bình uy long đại bổ tửu dao động khoảng bao nhiêu? Ai uống rồi xin cái giá tham khảo trước khi mua đê

    1. Châu Niên says: Trả lời

      Giá như này nhé
      – Bình cao cấp 7 lít – Giá 5tr dùng trong khoảng 7 tháng
      – Bình đặc biệt 10 lít – giá 7tr dùng trong 1 năm
      Còn có loại tự ngâm nữa về tự ngâm. Bình rượu giá vô biên lắm

      1. Hồ Hữu says: Trả lời

        Chỉ ngâm với rượu trắng rồi để 2-3 tháng sau uống được hay cần làm gì nữa không? Ý tôi hỏi là có cần hạ thổ không đấy. Tôi thấy nhiều nơi còn phải hạ thổ các thứ thì rượu mới ngon được

        1. Hoàng Cao Bảo says: Trả lời

          Không cần hạ thổ mà chỉ bảo quản nơi khô ráo và thoáng mát là ok. Rượu ngâm đủ ngày đủ tháng là sẽ ngon hết

      2. Đỗ Bảo Đăng says: Trả lời

        Thế ngâm xong uống nước rượu đầu tiên thì có thể đổ thêm nước rượu thứ 2 uống tiếp không nhỉ? nếu mà uống mỗi nước đầu rồi bỏ đi thì thấy hơi phí

        1. Lê Dư says: Trả lời

          Tôi đang dùng được nửa bình rồi, theo tôi nghĩ thì cũng được nhưng cũng không nên vì cái rượu lần ngâm ngâm không còn đậm đặc và cốt chất như lần 1. Bình rượu này cũng không đắt lắm nên sự sắm bình mới đi

  7. Hoàng V.Thuyết says: Trả lời

    Mình bị yếu sinh lý cũng đang tính mua bình uy long tửu về uống mà dạo này huyết áp lên quá chả biết uống rượu này có ảnh hưởng gì không

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *