Oyster Gold – Tinh Chất Hàu Của Mỹ Và Thông Tin Cần Biết

Tinh chất hàu Oyster Gold của Mỹ là sản phẩm chứa 100% chiết xuất từ hàu tươi. Sản phẩm cung cấp hàm lượng kẽm dồi dào giúp cải thiện sức khỏe và sinh lý phái mạnh. Sản phẩm này có thể dùng cho nam giới từ 18 tuổi trở lên có số lượng – chất lượng tinh trùng kém, ham muốn tình dục giảm, rối loạn cương dương,…

Oyster Gold
Viên uống Oyster Gold chứa thành phần chính là 100% chiết xuất từ hàu tươi

SẢN PHẨM KHÔNG PHẢI LÀ THUỐC VÀ KHÔNG CÓ TÁC DỤNG THAY THẾ THUỐC CHỮA BỆNH

Oyster Gold là sản phẩm gì?

Oyster Gold là thực phẩm chức năng chứa tinh chất hàu tươi được sản xuất tại Mỹ. Sản phẩm được bào chế ở dạng viên uống với chiết xuất hàu 200mg mang lại nhiều tác dụng đối với sức khỏe và sinh lý phái mạnh. Sản phẩm này có thể dùng cho nam giới từ 18 tuổi trở lên có nhu cầu nâng cao thể trạng và duy trì sức khỏe tình dục lâu dài.

Thông tin về sản phẩm Oyster Gold:

Yếu sinh lý, cậu nhỏ không ngóc dậy được mỗi lần giao ban đã đẩy cuộc hôn nhân của tôi đi vào ngõ cụt. Thế nhưng sau khi tôi dùng cách này thì cậu nhỏ đã hừng hực khí thế trở lại, hôn nhân đã được cứu vãn.
  • Tên sản phẩm: Oyster Gold
  • Phân nhóm: Thực phẩm chức năng
  • Thành phần: Nguồn gốc thảo dược, động vật
  • Dạng bào chế: Viên uống
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Quy cách: Hộp x 30 viên

Thành phần của viên uống Oyster Gold

Viên uống Oyster Gold chứa thành phần chính là Oyster Extract (tinh chất hàu) 200mg. Tinh chất hàu chứa hàm lượng kẽm dồi dào, có tác dụng cải thiện sức khỏe và sinh lý phái mạnh. Ngoài ra, chiết xuất hàu biển còn cung cấp protein và các loại khoáng chất cần thiết đối với sức khỏe.

oyster gold có tốt không
Mỗi viên nén chứa 200mg Oyster Extract (tinh chất hàu)

Tinh chất hàu Oyster Gold của Mỹ có tác dụng gì?

Với hàm lượng 200mg tinh chất từ hàu tươi, viên uống Oyster Gold mang đến những tác dụng sau:

  • Cung cấp lượng kẽm cần thiết cho sức khỏe và sinh lý phái mạnh
  • Kích thích sản xuất hormone testosterone nội sinh, từ đó cải thiện sức khỏe tình dục và hỗ trợ cải thiện một số vấn đề sinh lý
  • Hàm lượng kẽm cao trong chiết xuất hàu tươi còn giúp nâng cao chức năng đề kháng và thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể
  • Hỗ trợ tăng số lượng – chất lượng tinh trùng, đồng thời cải thiện khả năng di động và vận tốc của “tinh binh”
  • Tăng ham muốn tình dục và hỗ trợ nâng cao đời sống “chăn gối”

Đối tượng sử dụng tinh chất hàu Oyster Gold

Tinh chất hàu Oyster Gold được khuyên dùng cho nam giới từ 18 tuổi trở lên, đặc biệt là người gặp phải các vấn đề sau:

thuốc oyster gold của mỹ
Tinh chất hàu Oyster Gold của Mỹ thích hợp với nam giới từ 18 tuổi trở lên có chức năng sinh lý suy giảm
  • Suy giảm chức năng sinh lý do ảnh hưởng của tuổi, căng thẳng hoặc do cơ thể suy nhược
  • Nam giới có nồng độ testosterone thấp dẫn đến rối loạn cương dương, giảm ham muốn, xuất tinh sớm và các rối loạn tình dục khác
  • Nam giới có vấn đề về viêm tuyến tiền liệt
  • Nam giới bị hiếm muộn do số lượng và chất lượng tinh trùng thấp, tinh trùng có khả năng di động kém
  • Nam giới có sức khỏe suy giảm do quá trình mãn dục nam

Viên uống Oyster Gold chứa 100% tinh chất hàu tươi, không chứa phụ gia, chất bảo quản và hương liệu. Tuy nhiên, nên tránh sử dụng nếu bị dị ứng hải sản – đặc biệt là các loại hải sản có vỏ.

Cách sử dụng tinh chất hàu Oyster Gold

Tinh chất hàu Oyster Gold được sử dụng bằng đường uống. Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, nên dùng sản phẩm này trong bữa ăn để cơ thể hấp thu tối đa tinh chất từ hàu tươi.

Liều lượng tham khảo:

  • Tháng đầu tiên: Dùng 1 viên/ 2 lần/ ngày (ngay sau bữa ăn và trước khi đi ngủ khoảng 1 giờ)
  • Sau 1 tháng: Sử dụng 1 viên/ lần/ ngày

Liều dùng cho nam giới có mong muốn tăng cường sinh lý:

  • Dùng 2 viên/ ngày hết 2 hộp đầu
  • Sang hộp thứ 3, có thể dùng liều duy trì 1 viên/ lần/ ngày

Cần sử dụng viên uống Oyster Gold đều đặn để đạt hiệu quả rõ rệt. Bên cạnh đó, nên phối hợp với chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học để nâng cao sức khỏe, cải thiện chức năng tình dục.

Lưu ý khi dùng tinh chất hàu Oyster Gold

Viên uống Oyster Gold là sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý nam với thành phần chính là 100% tinh chất hàu tươi. Sản phẩm cung cấp cho cơ thể hàm lượng kẽm dồi dào với nhiều lợi ích đối với sức khỏe tổng thể và chức năng tình dục.

Thuốc Oyster Gold của Mỹ
Nên kết hợp dùng tinh chất hàu Oyster Gold của Mỹ với chế độ ăn và sinh hoạt lành mạnh

Tuy nhiên để đạt hiệu quả cao khi dùng sản phẩm, nên lưu ý một số vấn đề sau:

  • Tinh chất hàu Oyster Gold của Mỹ là sản phẩm hỗ trợ, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Do đó nếu sinh lý suy giảm trầm trọng, nam giới nên tìm gặp bác sĩ để được thăm khám và điều trị y tế.
  • Không dùng sản phẩm nếu bị dị ứng hải sản.
  • Nên sử dụng viên uống Oyster Gold đều đặn để nhận thấy hiệu quả rõ rệt. Bên cạnh đó, cần kết hợp với chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học. Dành thời gian nghỉ ngơi, tránh làm việc và phòng dục quá độ.
  • Sản phẩm chỉ cung cấp hàm lượng kẽm cần thiết cho sức khỏe và sinh lý phái mạnh. Vì vậy, có thể dùng thêm sản phẩm hỗ trợ khác nếu muốn nâng cao đời sống tình dục. Tuy nhiên, nên tham khảo ý kiến của dược sĩ trước khi dùng để phòng ngừa hiện tượng tương tác.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nhiệt độ cao và ánh nắng trực tiếp. Ngoài ra, nên chú ý vặn chặt nắp sau khi dùng.

Tinh chất hàu Oyster Gold của Mỹ có tốt không?

Tinh chất hàu Oyster Gold của Mỹ là sản phẩm hỗ trợ tăng cường sức khỏe và sinh lý phái mạnh được ưa chuộng trên thị trường. Không giống với các loại thuốc tăng cường sinh lý khác, sản phẩm chứa 100% tinh chất hàu tự nhiên, an toàn, lành tính và có khả năng dung nạp tốt. Tinh chất hàu cung cấp cho cơ thể hàm lượng kẽm dồi dào – loại khoáng chất cần thiết đối với sức khỏe.

Kẽm giúp tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức khỏe tổng thể và kích thích sản xuất hormone testosterone tự nhiên. Qua đó hỗ trợ tăng số lượng – chất lượng tinh trùng, cải thiện sức khỏe sinh sản và giảm nhẹ một số rối loạn tình dục thường gặp như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, di tinh, giảm ham muốn,…

Oyster Gold
Nên dùng Oyster Gold kết hợp với lối sống khoa học và các phương pháp chuyên sâu

Tuy nhiên, tinh chất hàu Oyster Gold chỉ có tác dụng hỗ trợ. Có thể thấy, sản phẩm chỉ chứa tinh chất hàu tự nhiên với hàm lượng 200mg, hoàn toàn không bổ sung thêm các dưỡng chất giúp tăng sinh lực và sức khỏe sinh lý nam khác. Do đó, nam giới chỉ nên dùng sản phẩm như giải pháp hỗ trợ bên cạnh các phương pháp chuyên sâu và lối sống khoa học.

Với nam giới suy giảm sinh lý nhẹ do stress, căng thẳng hoặc suy nhược, viên uống Oyster Gold mang lại hiệu quả khá rõ rệt. Ngược lại trong trường hợp sinh lý và sức khỏe sụt giảm nghiêm trọng, sản phẩm có thể không mang lại cải thiện như mong đợi. Thực tế, hầu hết các viên uống hỗ trợ đều không đem lại tác dụng rõ rệt trong những trường hợp này.

Tinh chất hàu Oyster Gold có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Tinh chất hàu Oyster Gold có giá bán khoảng 600 – 650.000 đồng/ hộp 30 viên. Hiện tại, sản phẩm này đã được phân phối chính tại thị trường nước ta và có bán ở các hiệu thuốc tư nhân, đại lý bán lẻ trên toàn quốc.

Tinh chất hàu Oyster Gold của Mỹ là sản phẩm tăng cường sức khỏe và sinh lý nam giới khá được ưa chuộng. Hy vọng qua thông tin tổng hợp trong bài viết, bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về thành phần, công dụng, cách dùng,… của sản phẩm này. Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp, nên trao đổi thêm với dược sĩ hoặc bác sĩ chuyên khoa.

Tham khảo thêm:

5/5 - (4 bình chọn)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *