Thuốc bổ thận Tomikan: Thành phần, giá bán, cách sử dụng

Thuốc bổ thận Tomikan là dược phẩm của Công ty TNHH Dược phẩm Nhất Nhất. Thuốc được bào chế từ dược liệu tự nhiên và được sử dụng trong trường hợp thận dương hư suy với các biểu hiện như đau lưng mỏi gối, ăn uống kém, tóc bạc sớm, di tinh, lãnh cảm,…

Thuốc bổ thận Tomikan
Thuốc bổ thận Tomikan là dược phẩm của Công ty TNHH Dược phẩm Nhất Nhất

TOMIKAN LÀ THUỐC, KHÔNG PHẢI THỰC PHẨM CHỨC NĂNG

Nguồn gốc – xuất xứ của thuốc bổ thận Tomikan

Tomikan là thuốc bổ thận – tráng dương, không phải thực phẩm chức năng như nhiều người dùng vẫn lầm tưởng. Thuốc được sản xuất bởi Công ty TNHH Dược phẩm Nhất Nhất với công thức hoàn toàn thiên nhiên. Tomikan được dùng trong các trường hợp gặp các vấn đề về sức khỏe, sinh lý do thận dương hư suy. Ngoài ra, thuốc cũng có thể dùng cho trẻ nhỏ và nữ giới có các biểu hiện của bệnh thận yếu.

Nguồn gốc – xuất xứ của thuốc bổ thận Tomikan:

Oral sex, Doggy, 69... bạn muốn nàng LÊN ĐỈNH với tư thế nào? Bạn có đủ sức chinh phục nếu như ...Yếu sinh lý? Hãy thử ngay Bí quyết sau đây....
  • Tên sản phẩm: Tomikan
  • Phân nhóm: Thuốc có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên
  • Nhà sản xuất: Công ty TNHH Dược phẩm Nhất Nhất
  • Dạng bào chế: Viên nén bao phim
  • Quy cách: Lọ 30, 60, 100 viên, Hộp 2, 3 vỉ x 10 viên
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • SĐK: VD-2453-16
  • XNQC: 302/2016/XNQC-QLD

Thành phần của thuốc bổ thận Tomikan

Mỗi viên nén thuốc bổ thận Tomikan chứa 504mg cao khô dược liệu, tương đương với:

  • Thục địa (Radix Rehmanniae) 1050mg: Thục địa là vị thuốc quý có tác dụng ích tinh, bổ thận và dưỡng huyết. Thảo dược này thường được sử dụng trong trường hợp tóc bạc sớm, đau lưng mỏi gối, cơ thể suy nhược và chức năng sinh lý suy giảm do thận âm hư yếu.
  • Đương quy (Radix Angelicae sinensis) 630mg: Đương quy có tác dụng bồi bổ khí huyết, được sử dụng để điều trị đau nhức xương khớp và các chứng bệnh liên quan đến huyết như bế kinh, kinh nguyệt không đều,… Ngoài ra, đương quy còn có tác dụng tăng sức đề kháng và ổn định hoạt động tiêu hóa.
  • Đỗ trọng (Cortex Eucommiae) 630mg: Đỗ trọng là cây thuốc quý có tác dụng ích tinh khí, ôn thận, tráng dương, bổ trung và cường chí. Theo nghiên cứu dược lý hiện đại, dược liệu này có khả năng chống viêm, giảm đau, chống co giật và hạ huyết áp. Ngoài ra, đỗ trọng còn làm tăng tính miễn dịch của cơ thể và có hiệu quả ức chế các loại vi khuẩn thường gặp.
  • Cam thảo (Radix Glycyrrhizae) 315mg: Cam thảo là vị thuốc quen thuộc có mặt trong nhiều bài thuốc chữa bệnh theo Đông y. Thảo dược này có tác dụng dưỡng khí, lưu thông khí huyết, đả thông kinh mạch, chỉ thống và giải độc. Còn theo nghiên cứu từ y học hiện đại, cam thảo có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn và làm giảm viêm loét niêm mạc tiêu hóa.
  • Hoài sơn (Tuber Dioscoreae persimilis) 630mg: Hoài sơn (củ mài) có vị ngọt, tính bình, tác dụng kiện tỳ vị, ích thận, sinh tân, chỉ khát và bổ tỳ. Thảo dược này được thêm vào công thức của thuốc Tomikan nhằm bồi bổ sức khỏe, giảm tình trạng ăn uống kém và chức năng sinh lý suy giảm.
  • Nhân sâm (Radix Ginseng) 840mg: Nhân sâm là vị thuốc đại bổ nguyên khí có nhiều công dụng tốt đối với sức khỏe. Dược liệu có vị ngọt, hơi đắng, tính hàn, tác dụng an tinh thần, bổ ngũ tạng, thông huyết mạch, điều trung trị khí và minh mục (làm sáng mắt).
  • Câu kỷ tử (Fructus Lycii) 630mg: Câu kỷ tử là vị thuốc tăng cường sức khỏe, bồi bổ thận và làm sáng mắt. Ngoài ra, dược liệu còn có tác dụng cường dương, ích tinh và hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý của nam và nữ giới. Nghiên cứu từ dược lý hiện đại nhận thấy, câu kỷ tử có tác dụng chống oxy hóa, giảm mỡ máu, tăng cường miễn dịch và kiềm chế quá trình lão suy.
  • Sơn thù (Fructus Corni officinalis) 315mg: Sơn thù (sơn thù du) có vị chua, chát, tính ôn, tác dụng thu liễm, cố sáp, tư bổ can thận và lợi niệu. Từ lâu, thảo dược này đã được sử dụng để điều trị các chứng bệnh do can thận hư tổn như tiểu buốt, tiểu nhắt, di tinh, liệt dương, đau lưng mỏi gối,…

Tác dụng của thuốc bổ thận Tomikan

Với công thức kết hợp giữa các dược liệu có tác dụng bổ thận, tráng dương và sinh tinh, thuốc bổ thận Tomikan mang đến những công dụng sau:

  • Bổ thận, tráng dương
  • Sinh tinh
  • Tăng cường sinh lực

Chỉ định – Chống chỉ định

Thuốc Tomikan được chỉ định trong những trường hợp sau:

Thuốc bổ thận Tomikan
Thuốc bổ thận Tomikan được sử dụng trong trường hợp di tinh, đau lưng mỏi gối do thận hư yếu
  • Các trường hợp thận dương hư suy dẫn đến các triệu chứng như đau lưng mỏi gối, suy nhược cơ thể, tiểu nhiều, tiểu đêm, di tinh, lãnh cảm, chân tay lạnh, tóc bạc sớm, ăn ngủ kém
  • Trẻ nhỏ ăn uống kém, cơ thể suy nhược và chậm phát triển do thận dương suy

Chống chỉ định thuốc bổ thận Tomikan cho những đối tượng sau:

  • Phụ nữ mang thai
  • Trẻ em dưới 10 tuổi
  • Dị ứng, quá mẫn với bất cứ thành phần nào trong thuốc

Hướng dẫn sử dụng thuốc bổ thận Tomikan

Thuốc bổ thận Tomikan được sử dụng qua đường uống. Liều lượng sử dụng phụ thuộc vào độ tuổi và tình trạng sức khỏe. Do đó, bạn đọc vui lòng xem kỹ thông tin in trên bao bì để sử dụng theo đúng liều lượng khuyến cáo.

Liều dùng tham khảo:

Liều dùng điều trị các chứng bệnh do thận dương suy

  • Người lớn: Dùng 2 viên/ 2 lần/ ngày
  • Trẻ em từ 10 – 15 tuổi: Uống 1 viên/ 2 lần/ ngày

Liều dùng để bồi bổ sức khỏe, trợ dương

  • Dùng 1 viên/ ngày vào buổi sáng

Tomikan là thuốc, không phải thực phẩm chức năng. Do đó, cần tuân thủ tuyệt đối liều lượng được khuyến cáo. Tình trạng tự ý tăng liều có thể gây ra các tác dụng không mong muốn.

Lưu ý khi dùng thuốc bổ thận Tomikan – Nhất Nhất

Thuốc bổ thận Tomikan của Công ty TNHH Dược phẩm Nhất Nhất là thuốc điều trị được dùng trong trường hợp cơ thể suy nhược, lưng đau gối mỏi, tiểu tiện nhiều, di tinh, liệt dương,… do thận dương hư suy. Để đảm bảo hiệu quả khi sử dụng loại thuốc này, bạn đọc cần lưu ý một số vấn đề sau:

thuốc tomikan
Không sử dụng rượu bia, chất kích thích và tránh hút thuốc lá trong thời gian dùng thuốc
  • Tomikan là thuốc điều trị, không phải thực phẩm chức năng. Do đó, vui lòng tham khảo ý kiến bác sĩ/ dược sĩ trước khi sử dụng.
  • Phụ nữ mang thai, trẻ em dưới 10 tuổi và người có tiền sử dị ứng với bất cứ thành phần nào trong thuốc không nên sử dụng Tomikan.
  • Người đang cho con bú và đang điều trị các bệnh lý nội khoa như cao huyết áp, tiểu đường,… nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.
  • Trong thời gian sử dụng thuốc, nên hạn chế dùng rượu bia, chất kích thích và tránh hút thuốc lá. Ngoài ra, cần kiêng cử các món ăn chứa nhiều muối và gia vị cay nóng.
  • Chưa có báo cáo về tác dụng phụ trong thời gian sử dụng thuốc bổ thận Tomikan. Tuy nhiên nếu nhận thấy xuất hiện các triệu chứng bất thường, bạn nên thông báo với bác sĩ để được tư vấn cụ thể.
  • Nên sử dụng đều đặn cho đến triệu chứng thuyên giảm và sức khỏe được phục hồi hoàn toàn.
  • Mặc dù chưa có ghi nhận về tương tác thuốc nhưng để tránh rủi ro, bạn không nên tự ý phối hợp Tomikan cùng với các loại thuốc bổ thận tráng dương khác. Sử dụng kết hợp có thể tăng hoặc giảm hiệu quả của các loại thuốc và gây ra không ít rủi ro, tác dụng phụ.
  • Bảo quản thuốc ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng và độ ẩm cao. Bên cạnh đó, nên chú ý hạn sử dụng và tình trạng của viên uống trước khi dùng.

Thuốc bổ thận Tomikan có tốt không?

Thuốc bổ thận Tomikan được sản xuất bởi Công ty TNHH Dược phẩm Nhất Nhất. Thuốc được bào chế từ công thức hoàn toàn từ thiên nhiên, bao gồm nhân sâm, thục địa, câu kỷ tử, sơn thù, hoài sơn, đỗ trọng, cam thảo,… Các dược liệu được sử dụng trong công thức của thuốc Tomikan đều đã được chứng minh về hiệu quả bồi bổ chức năng thận, cải thiện sức khỏe, kích thích tiêu hóa và làm chậm quá trình lão suy.

Sử dụng thuốc Tomikan đều đặn có thể kiểm soát các triệu chứng do thận dương hư suy như di tinh, mộng tinh, liệt dương, đau lưng mỏi gối, tóc bạc sớm, ăn uống kém, ngủ ít, chân tay tê lạnh,… Ngoài ra, thuốc còn giúp bồi bổ sức khỏe cho nữ giới và trẻ em từ 10 tuổi trở lên.

Gia thuốc Tomikan
Thuốc bổ thận Tomikan có tốt không?

Tomikan là thuốc điều trị nên cho hiệu quả tương đối đồng nhất. Tuy nhiên, mức độ cải thiện của thuốc còn phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe và bệnh lý của từng người. Do đó nếu bệnh có mức độ nặng, nên kết hợp sử dụng thuốc bổ thận Tomikan cùng với các phương pháp y tế theo hướng dẫn của bác sĩ. Bên cạnh đó, nên điều chỉnh thói quen ăn uống và sinh hoạt để tác động toàn diện đến tiến triển của bệnh.

Thuốc bổ thận, tráng dương Tomikan có giá bao nhiêu?

Thuốc bổ thận Tomikan có giá bán 99.000 đồng/ hộp 2 vỉ x 10 viên. Hiện nay, thuốc đã được phân phối tại các hiệu thuốc tư nhân trên toàn quốc. Do đó nếu có ý định sử dụng, bạn có thể dễ dàng tìm mua loại thuốc này.

Tomikan là thuốc bồi bổ sức khỏe và cải thiện các triệu chứng do thận dương hư suy. Nếu có ý định sử dụng loại thuốc này, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ/ dược sĩ để được tư vấn cụ thể về liều lượng và thời gian sử dụng.

Tham khảo thêm:

5/5 - (5 bình chọn)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *