Nữ quân nhân 47 tuổi nói về Vương Phi: “Tôi ước mình biết đến giải pháp này sớm hơn!”

Vào một ngày cuối năm, các bác sĩ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã chào đón một khách hàng “tưởng quen mà lạ”. Sở dĩ nói quen vì cô đã tới xử lý nám tại Trung tâm từ 2 tháng trước. Lạ là bởi lần này, cô quay lại tái khám với một diện mạo hoàn toàn khác mà tới ngay cả cô cũng phải thốt lên “thật không thể tin nổi!”.

Đó chính là Thiếu tá Hồng Vân (Tạ Thị Vân, 47 tuổi, Hà Nội). Sau khi về hưu, cô đã lui về làm hậu phương vững chắc cho ông xã, chuyên tâm tới chăm sóc gia đình và sắc đẹp.

Bận lòng vì nhan sắc độ tuổi trung niên

Được rèn luyện và trưởng thành trong môi trường quân đội, cô Hồng Vân cũng như bao nữ chiến sĩ khác đã cống hiến phần lớn tuổi trẻ và thanh xuân cho đất nước. Với công việc đặc thù trực tổng đài, bảo đảm thông suốt thông tin liên lạc 24/24 giờ, thiếu tá Hồng Vân cùng các chị em đã gặp không ít khó khăn và vất vả bởi tiếng ồn của máy móc, sóng điện. Thế nhưng, vì lý tưởng và trách nhiệm, cô Hồng Vân không ngại thức khuya dậy sớm, luôn tập trung cao độ khi làm việc và chưa từng để xảy ra sai sót.

Trong gần 20 năm công tác, cô Hồng Vân luôn phải căng não sắp xếp khoa học giữa công việc đơn vị và gia đình. Cô không nhớ hết đã bao nhiêu lần phải gửi con cho ông bà để ở lại đơn vị trực đêm tới tận sáng. Bận rộn như thế nên cô ít có thời gian chăm chút tới bản thân, nhan sắc vì vậy mà xuống cấp nghiêm trọng.

Sau khi nghỉ hưu, cô mới có thời gian ngắm kỹ mình trong gương hơn và giật mình khi thấy “sao mình già thế?”. Làn da trắng muốt ngày nào giờ lem nhem vì nám.

Cô Hồng Vân bị nám hỗn hợp che kín gần hết da mặt
Cô Hồng Vân bị nám hỗn hợp che kín gần hết da mặt

Có lẽ do thức đêm nhiều, nên mấy năm nay da mặt tôi nổi đầy nám. Nám phủ gần như kín mặt, nhiều nhất ở gò má, trán và cằm. Đi đâu cũng ngại, toàn phải đeo khẩu trang. Có sự kiện hội họp, kỷ niệm hay cỗ bàn, toàn phải nhờ con gái trang điểm đậm để che bớt nám”, cô Hồng Vân trải lòng.

Từ khi lui về làm công việc nội trợ và chăm sóc gia đình, với lợi thế thời gian và có điều kiện về kinh tế, cô Hồng Vân đã thử nghiệm nhiều phương pháp trị nám hiện đại và luôn mong mỏi tìm ra được cách loại bỏ nám triệt để nhất. Tuy nhiên, hành trình trị nám của cô lại khá gian nan, không được thuận lợi như ý.

Cũng như nhiều phụ nữ khác, khi mới bắt đầu trị nám, cô Hồng Vân đã tìm tới các loại kem bôi, thuốc trị nám: “Cứ thấy ở đâu quảng cáo có kem bôi trị nám tốt, dù đắt tiền, tôi cũng đều tìm mua. Nhưng không hiểu vì sao nám chẳng cải thiện gì, thậm chí da còn xấu hơn”.

Cô Hồng vân đã sử dụng nhiều loại kem trị nám cao cấp
Cô Hồng vân đã sử dụng nhiều loại kem trị nám cao cấp

Một thời gian sử dụng kem trị nám không ăn thua, cô Hồng Vân đã được giới thiệu tới phương pháp trị nám bằng tia laser tại thẩm mỹ viện. Cô Vân chia sẻ rằng trị nám bằng công nghệ cao có hiệu quả hơn hẳn kem bôi, nhưng lại khá đắt đỏ. Sau mỗi đợt bắn nám bằng tia laser, da cô đều bị sưng, căng tức và ngứa rát. Tệ hơn là nám lại tái phát chỉ sau 2 – 3 tháng ngưng điều trị.

Trong khi đang tuyệt vọng và chán nản vì chưa tìm được phương pháp điều trị nám phù hợp, nữ thiếu tá đã được người thân giới thiệu phương pháp xử lý nám tàn nhang bằng y học cổ truyền và liệu trình thảo dược Vương Phi.

Cô em chồng tôi lâu ngày tới chơi thấy tôi nám quá nên giới thiệu ngay cho Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi và bảo thử tới Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam khám thử xem sao. Đầu tiên tôi cũng ngại và không tin lắm. Nhưng cô ấy cứ động viên mãi nên xuôi lòng”, cô Hồng Vân cho hay.

PHÁC ĐỒ XỬ LÝ NÁM HIỆU QUẢ CHO HƠN 10.000 NGƯỜI

Hiệu quả rõ rệt chỉ sau 2 tháng sử dụng Vương Phi

Là một người cẩn trọng, nên trước khi quyết định sử dụng Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (trực thuộc Nhất Nam Y Viện), cô Hồng Vân đã tìm hiểu mọi thông tin về Vương Phi trên báo đài, đọc chia sẻ của những người đã sử dụng, gọi điện xin nhân viên Trung tâm tư vấn…

Ấn tượng đầu tiên của cô Hồng Vân về Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam là sự đón tiếp nhiệt tình của đội ngũ nhân viên nơi đây. Nhờ có sự dịu dàng và tử tế của họ, cô cảm thấy thêm vững tin để quyết định điều trị. Tại Trung tâm, cô Hồng Vân được đích thân thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Phó Giám đốc Chuyên môn Bệnh viện YHCT TW trực tiếp kiểm tra bằng máy soi da công nghệ cao.

Kết quả soi da cho thấy cô Hồng Vân bị tình trạng nám hỗn hợp. Theo bác sĩ Nhuần, nám hỗn hợp là sự kết hợp của nám mảng và nám chân sâu. Vùng bị nám hỗn hợp thường là trên sống mũi, quanh mắt, 2 bên gò má và trên trán. Vùng bị nám mảng dễ xử lý hơn nám chân sâu. Mặt khác, nám chân sâu rất khó ử lý nếu chỉ áp dụng các biện pháp xử lý nám thông thường, như kem bôi, mặt nạ, vi kim, lột da…

Ngay trong buổi thăm khám, bác sĩ Nhuần đã động viên cô Hồng Vân rằng cuộc chiến với nám cần sự kiên trì. Bởi lẽ, ở độ tuổi trung niên, có rất nhiều nguyên nhân kết hợp với nhau gây ra nám, bao gồm cả sự rối loạn nội tiết tố, sự tăng sinh melanin, lão hóa, stress… Song song với dùng Vương Phi theo đúng liệu trình chỉ định, cô Hồng Vân cũng sẽ được hướng dẫn chăm sóc sức khỏe tổng thể và làn da đúng cách.

Bộ đôi xử lý nám tàn nhang Vương Phi
Bộ đôi xử lý nám tàn nhang Vương Phi

Liệu trình xử lý nám của cô Hồng Vân kéo dài từ 2 – 4 tháng, sử dụng Liệu trình thảo dược Vương Phi bao gồm bài thuốc uống và tinh chất bôi.

Trong những tuần đầu sử dụng Vương Phi, tôi cảm thấy vô cùng lo lắng vì thấy nám dường như đậm, sẫm màu hơn. Nhưng sau khi gọi điện đến Trung tâm và được bác sĩ Nhuần phân tích đây là giai đoạn đẩy hắc sắc tố melanin trên da thường xuất hiện trong thời gian đầu sử dụng, tôi mới thấy yên tâm hơn và tiếp tục”, cô Hồng Vân kể lại.

Bằng sự kiên trì và niềm tin vào bác sĩ, cứ trải qua từng giai đoạn nhất định, tình trạng nám của cô Hồng Vân lại được cải thiện rõ rệt. Điều này giúp cô càng có thêm hy vọng về một kết quả tốt đẹp.

  • Từ 7 – 15 ngày: Các chân nám tàn nhang đậm màu hơn một chút do hiện tượng bật sắc tố.
  • Từ 15 – 30 ngày: Sắc tố của các đốm nám tàn nhang mờ dần.
  • Từ 30 – 60 ngày: Chân nám được loại bỏ, các vết thâm nám tàn nhang mờ hẳn, da sáng mịn.

Tái khám sau 2 tháng, bác sĩ Nhuần cho biết phần nám mảng trên má cô Hồng Vân đã giảm được 60 – 70%. Vùng nám chân sâu cũng đã mờ được 40 – 50%. Cô Hồng Vân tiếp tục được chỉ định sử dụng Vương Phi trong 2 tháng nữa. Nếu tuân thủ đúng liệu trình, tình trạng nám của cô sẽ có khả năng thuyên giảm tới 85 – 90%.

Làn da của Thiếu tá Hồng vân đã trở nên sáng và đều màu hơn
Làn da của Thiếu tá Hồng vân đã trở nên sáng và đều màu hơn

Không chỉ nhận được những cải thiện rõ rệt về làn da, cô Hồng Vân cho biết sức khỏe tổng thể cũng nhiều thay đổi kể từ khi dùng liệu trình thảo dược Vương Phi. Theo đó, kinh nguyệt của cô đã đều hơn, không còn bị bốc hỏa hay đổ mồ hôi đêm vô cớ như trước. Nhờ vậy, cô Hồng Vân đã có thể ngủ ngon và sâu giấc hơn vào ban đêm. Tinh thần từ đó cũng trở nên sảng khoái hơn.

Tôi ước mình biết tới Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi sớm hơn

Cô Hồng Vân cho hay: “Đầu tiên, tôi cũng chỉ mong mờ nám được 20 – 30% là tốt lắm rồi. Thế nhưng, sau 2 tháng dùng Vương Phi, nám đã mờ đi quá nửa và mọi thứ cứ tốt theo từng ngày. Làn da không những sáng khỏe, mà còn căng mịn, trẻ trung ra. Bởi vậy tôi yên tâm dùng tiếp và lạc quan lắm”.

Cô Vân chia sẻ rằng ban đầu khi tìm hiểu Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi, cô không quá tin tưởng và kỳ vọng. Bởi lẽ, cô đã sử dụng nhiều loại kem trị nám ngoại nhập đắt tiền, được quảng cáo rầm rộ mà không ăn thua. Hơn nữa, Vương Phi lại là giải pháp có nguồn gốc Y học cổ truyền nên cô đã nghĩ rằng sẽ không có nhiều hiệu quả. Thực tế đã đi ngược lại với những suy nghĩ đầu tiên của cô. Càng tìm hiểu, càng đọc nhiều về Vương Phi và đích thân trải nghiệm, cô Vân đã hoàn toàn bị thuyết phục và có thêm niềm tin yêu vào Y học cổ truyền dân tộc.

Cô Hồng Vân ước gì mình đã biết tới liệu trình thảo dược Vương Phi sớm hơn
Cô Hồng Vân ước gì mình đã biết tới liệu trình thảo dược Vương Phi sớm hơn

Trước hết, Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi thành quả của đề tài “Ứng dụng thảo dược tự nhiên trong xử lý nám tàn nhang”, được nghiên cứu và bào chế bởi đội ngũ chuyên gia da liễu hàng đầu tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Công thức gốc của Vương Phi là bài thuốc trị nám, tàn nhang bí truyền của nữ Ngự y Trần Kim Thu (triều Hậu Lê). Bài thuốc là sự kết hợp của nhiều vị thuốc quý, như Nhân sâm, diệp hạ châu, đương quy, thục địa… Thừa kế công thức bí truyền đó, các chuyên gia da liễu tại Trung tâm đã tinh chỉnh theo tỷ lệ phù hợp để phát triển thành Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi gồm bài thuốc uống và tinh chất bôi.

Điểm nổi trội của liệu trình thảo dược Vương Phi theo đánh giá của cô Hồng Vân chính là cơ chế tác động kép trong uống, ngoài bôi để loại bỏ nám một cách toàn diện. Một mặt, Vương Phi giúp tiêu diệt tận gốc căn nguyên gây nám, đồng thời cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da từ sâu bên trong giúp da sáng mịn và đều màu.

THÔNG TIN BỔ ÍCH: Người bệnh phản hồi gì về Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi?

Mỗi thảo dược có trong Vương Phi đều mang một công dụng riêng, khi kết hợp với nhau sẽ tạo thành công dụng đặc biệt, xử lý nám hiệu quả
Mỗi thảo dược có trong Vương Phi đều mang một công dụng riêng, khi kết hợp với nhau sẽ tạo thành công dụng đặc biệt, xử lý nám hiệu quả

Hơn nữa, Vương Phi sử dụng 100% thảo dược tự nhiên, được chọn lọc kỹ càng từ vườn dược liệu đạt tiêu chuẩn GACP-WHO nên đảm bảo an toàn, lành tính tuyệt đối, không gây tác dụng phụ. Chế phẩm tinh chất bôi đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc theo quyết định số 3848/2016/ATTP-XNCB.

Thêm một ưu điểm nữa khiến cô Hồng Vân lựa chọn sử dụng Vương Phi trong hàng trăm sản phẩm cùng loại khác đó chính là giải pháp này đã được chứng minh hiệu quả thông qua nghiên cứu lâm sàng. Theo đó, trải qua cuộc thử nghiệm trên 1.000 nữ giới bị nám da, tàn nhang sau 1 liệu trình, Vương Phi cho kết quả:

  • 748 người khỏi nám da, tàn nhang hoàn toàn
  • 202 trường hợp khỏi từ 80 – 95%
  • 50 trường hợp các vết nám, tàn nhang thuyên giảm so với ban đầu
  • Hầu hết trường hợp không tái phát trở lại

VIDEO: Nám lâu năm của bệnh nhân trên 40 tuổi cải thiện đến 80% sau 1 liệu trình

Câu chuyện xử lý nám thành công của thiếu tá Hồng Vân là bằng chứng cho hiệu quả xử lý nám với liệu trình thảo dược Vương Phi của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Ngoài cô Hồng Vân, còn rất nhiều chị em khác cũng đã xử lý nám thành công, không tái phát nhờ sản phẩm này.

Trong chương trình Cơ thể bạn nói gì? được phát sóng trên VTV2, Vương Phi đã vinh dự được lựa chọn và giới thiệu là phương pháp xử lý nám, tàn nhang bằng y học cổ truyền hiệu quả hàng đầu. Trong chương trình có sự xuất hiện của thầy thuốc ưu tú Nguyễn Thị Nhuần và nữ diễn viên Lương Thu Trang.

Xem lại chương trình:

Nữ diễn viên Lương Thu Trang hài lòng chia sẻ: “Sau 3 tháng sử dụng Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi, mình cảm thấy rất hài lòng về làn da của mình hiện tại. Những vết chân nám tàn nhang mờ đi trông thấy, làn da căng bóng hơn, mịn màng hơn, căng bóng hơn, trẻ hóa hơn. Đối với những ai đang trăn trở về nám và tàn nhang, Thu Trang nghĩ rằng đây là giải pháp tuyệt vời mà mọi người nên lựa chọn bởi tự an toàn, lành tính, hiệu quả toàn diện”.

Cả thiếu tá Hồng Vân và nữ diễn viên Lương Thu Trang đều đã xử lý nám thành công bằng Liệu trình thảo dược Vương Phi. Còn bạn thì sao?

Mọi thông tin xin liên hệ:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

Lưu ý:

  • Thực phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Không dùng cho phụ nữ mang thai và phụ nữ đang nuôi con nhỏ dưới 6 tháng tuổi.

THÔNG TIN QUAN TRỌNG:

5/5 - (1 bình chọn)

THÔNG TIN TỪ BÁO CHÍ

Liệu trình xử lý námVương Phi được hàng ngàn chị em phụ nữ và giới chuyên gia đầu ngành đánh giá cao bởi những điểm cộng nổi trội, mang lại hiệu quả tối ưu trong quá trình hỗ trợ điều trị nám da = CLICK NGAY!!

Bình luận (32)

  1. Ngọc Châu says: Trả lời

    đúng là chỉ ai bị nám mới biết nó khổ như nào. e đây mới 27t, sinh xong là tự dưng xuất hiện nám da tới giờ. không thấy mờ dần mà ngày càng đậm hơn đấy chị em. kiểu bị nám khiến cho mình già đi chục tuổi ấy. E tha thiết mong tìm được sản phẩm trị nám phù hợp với độ tuổi em ạ. Em cảm ơn mọi người

  2. Vương Thu Thảo says: Trả lời

    Bộ liệu trình vương phi này có ai xài ổn không vậy ạ? t tìm hiểu thấy có cả thuốc uống thuốc bôi nữa, mà trước giờ thấy bảo nám chỉ cần dùng thuốc bôi thôi chứ nay có cả thuốc uống nữa nên cũng hơi thắc mắc.

    1. Mèo Con says: Trả lời

      Đợt rồi tôi cũng có mua thử bộ liệu trình vương phi về trị nám. T có hỏi bs sao có cả thuốc uống thì bs bảo bên cạnh bôi thì cần phải uống thuốc để điều trị từ trong ra ngoài nữa. Mà công nhận từ khi dùng cả combo bôi uống này t thấy tình trạng nám trên mặt có chuyển biến tốt đấy.

    2. Gió Tháng 8 says: Trả lời

      Gì chứ t sợ nhất uống thuốc vô người, sợ tích tụ độc tố các thứ lắm. Chẳng biết mua mỗi cái tinh chất bôi thôi được không nhễ? đến khổ với nám, nám mảng lớn trên mặt từ khi bước sang tuổi 25 tới nay, giờ nhìn da mặt tự ti lắm chị em ạ.

    3. phuongthao_90 says: Trả lời

      E tìm hiểu thấy bảo thuốc này là thuốc đông y thành phần từ thảo dược nên nó còn giúp loại bỏ độc tố bên trong cơ thể á chị chứ k phải tích tụ thêm đâu. Từ hôm em uống thuốc này thấy ngủ ngon hơn nữa ấy, cơ thể cũng không còn cảm thấy nóng hừng hực như trước nữa.

    4. Châu Vicky says: Trả lời

      mình có dùng vương phi đây, ban đầu cũng có thắc mắc là sao trị nám lại dùng thêm cả thuốc uống nữa. Thì nghiên cứu tìm hiểu kĩ mình mới biết được rằng nám là do xuất phát từ bên trong cơ thể, khi uống thuốc sẽ điều trị tận gốc từ bên trong, lúc này thuốc bôi bên ngoài có tác dụng làm mờ dần nám, còn thuốc uống sẽ chữa trị không cho nám quay lại nữa. Thì em tìm hiểu là thế nhưng không biết thực tế thế nào. Có gì mấy chị tham khảo thử xem.

    5. Hằng Trương says: Trả lời

      Mình cũng nám 3-4 năm trời, dùng k biết bao nhiêu kem trị nám, kem nội ngoại gì cũng dùng hết mà hễ ngưng dùng là bị lại. Tới khi dùng bộ vương phi với hai chế phẩm là viên uống và tinh chất là nám mờ dần và hết hẳn, ngưng thuốc đã 1 năm hơn r cũng chưa thấy bị nám lại.

  3. Minions 9x says: Trả lời

    Mẹ mình bị nám cũng hơn mấy chục năm nay rồi, mẹ bảo do cơ địa đến tuổi thì bị nám thôi có trị cũng không được. Mình thì có lên mạng tìm hiểu nghe nhiều chuyên gia bảo là có lên mạng thì thấy nhiều chuyên gia khuyên dùng vương phi, đối với trường hợp của mẹ mình thì có thể sẽ không làm mờ nám hoàn toàn nhưng chắc chắn sẽ cải thiện được. Thế là mình yên tâm mua về cho mẹ dùng thử xem sao. Bs kê cho mẹ mình bao gồm thuốc uống với có cả thuốc bôi. Tác động từ trong ra ngoài luôn nên nửa liệu trình thấy da mẹ mình bắt đầu mờ nám dần dần rồi. nói chung thấy tình trạng da mẹ mình mà cải thiện được nám hơn hẳn so với trước đây thì rất mừng rồi. À có gì mọi người xem thêm review trên youtube để hiểu hơn về liệu trình này nè

    1. Đào Thu Thủy says: Trả lời

      Chị ơi thế chỉ cần theo một liệu trình là mờ hả chị? tại em cũng từng trị nám bên da liễu tphcm ấy nhưng điều trị cho em hỏi sản phẩm này bắt nắng nhiều không ạ? em sợ dùng dc dăm bữa lại đen thui thì toang

    2. Hạnh Nguyễn says: Trả lời

      Vẫn nên sử dụng thêm kem chống nắng nha bác ơi. Da mình bình thường ra nắng thôi cũng đã bị đen rồi huống gì mình bôi tinh chất lên mặt. Tốt nhất ra đường cứ bôi thêm 1 lớp kcn dày để vừa bảo vệ da mà cũng chống nắng nữa.

    3. Lê Trinh says: Trả lời

      Mình thấy không ăn nắng mấy đâu nhưng vẫn nên sử dụng kem chống nắng nha, ở trong nhà cũng nên dùng kem chống nắng nữa là. Mặc dù da mình không ăn nắng nhiều nhưng mình vẫn siêng dùng kcn để bảo vệ da ấy,

  4. Nguyễn Minh Anh says: Trả lời

    K biết liệu trình chữa nám da bên đây như thế nào vậy mọi người? có phải chỉ cần theo 1 liệu trình là sạch nám không chứ mẹ t bị nám do nội tiết tố ấy, chạy chữa đủ kiểu rồi mà chằng si nhê gì hết trơn.

    1. Thủy Tiên says: Trả lời

      T chưa khám bên đây nhưng có tìm hiểu trên mạng thì thấy bài viết này có đề cập về liệu trình của vương phi á, t đang đọc thấy bài viết cung cấp cũng nhiều thông tin lắm nên gửi b xem luôn https://vietmecgroup.com/nam-da-tan-nhang-vuong-phi-xu-ly-mot-lan-hieu-qua-ben-lau.html

    2. Kiều BM says: Trả lời

      Nói thật 1 liệu trình nhưng trong suốt quá trình chữa bạn phải kiêng nắng, siêng bôi dưỡng ẩm nữa kìa, hạn chế thức khuya, siêng bôi kcn nữa thì mới cải thiện được. Thuốc thì thuốc chứ không phải thuốc tiên đâu mà hết 1 liệu trình là sạch nám đâu bạn ơi. Chủ yếu do mình kiêng khem nữa

    3. Phạm Châu says: Trả lời

      làm gì có thuốc nào xong 1 liệu trình là sạch nám đâu bạn, chỉ có đỡ nám thôi chứ không thể nào diệt sạch được tụi chúng. Nên cứ chuẩn bị tâm lý như vậy khi điều trị á, nói chung mờ được chừng nào thì hay chừng ấy. T đi khám ở da liễu tphcm bs bảo vậy đó.

  5. Thanh Giang says: Trả lời

    T có quen 1 chị đang trị nám bằng thuốc đông y nhưng mỗi tháng chi hơn 5-6 tr chữa trị mà chẳng thấy cải thiện gì. Thấy thuốc đông y vương phi này cũng hiệu quả đó nhưng không biết chi phí bao nhiêu nhỉ? mẹ mình bị nám chân sâu thì không biết chi phí như thế nào.

    1. Đào Hạnh says: Trả lời

      Mẹ mình bị nám nhiều năm, khó trị lắm thì có qua bên trung tâm da liễu đông y vn chữa trị theo phác đồ gồm thuốc bôi với thuốc uống thì giá là 1 tháng khoảng 2tr5. Thấy chi phí này cũng không cao mấy nhưng được cái hiệu quả thật. Giờ nám trên mặt mẹ mình đang mờ dần đáng kể luôn ấy.

    2. Thu Cúc Trần says: Trả lời

      Không biết sao chứ e thấy dùng cái vương phi này okela lắm á, thấy mờ nám hẳn luôn. Chỉ mỗi tội thời gian điều trị hơi lâu thui, phải 2 tháng hơn cơ. Mà cái này thì tình trạng chung r, do đông y nó điều trị từ trong ra ngoài nên hơi lâu, mình phải chịu khó kiên trì.

  6. Phạm Anh Chi says: Trả lời

    Da e bắt đầu bị nám khoảng 1 tháng nay thôi, không biết nó có tự mờ không vậy mn hay phải điều trị vậy mọi người.
    Cũng không biết sao tự dưng lại xuất hiện nám nữa, em mới có 25t thôi à. Chứ con gái gì mà nám với thâm đen vùng má mà lại nám theo mảng mới ác :(( nói chung em stress lắm”

    1. Nguyệt Nguyệt says: Trả lời

      Thay đổi chế độ ăn uống sinh hoạt với kiểm tra xem mỹ phẩm bạn đang dùng có loại nào hết hạn sử dụng rồi không. nhiều khi do sử dụng mỹ phẩm hết hạn hoặc kém chất lượng khiến da thay đổi sắc tố dẫn đến nám đó bạn.

    2. Phương Trang says: Trả lời

      Siêng tẩy tbc, mỗi sáng rửa mặt bằng nước ấm và đắp mặt nạ mật mong tuần 3 lần á. Bạn áp dụng thử 1 thời gian xem có đỡ tí nào không. Không thì bác mua collagen uống để trị nám ấy chứ nám này coi bộ phải trị mới khỏi được chứ không tự hết được đâu nha.

    3. Moon phạm says: Trả lời

      Vậy thì ưu tiên sd phương pháp chữa trị từ thiên nhiên thử xem có đỡ hơn không. Trước t bị nám mờ mờ thì t đắp trộn ít mật ong với bột đậu đỏ, tuần đắp 3 lần, vừa giúp sáng da vừa giúp cải thiện nám á bạn. Bạn tham khảo thử xem.

  7. Hằng Yellow says: Trả lời

    Có ai dùng Vương Phi mà có tác dụng phụ không vậy? thấy nhiều ng trong hội nhóm bảo dùng thuốc đông y thường bị bào mòn da, trước t có quen 1 bé dùng thuốc đông trị nám, chả biết trị thế nào mà da càng ngày càng mỏng, nổi cả gân đỏ lên luôn mà. T cũng đang bị nám mà chưa biết nên điều trị thế nào nữa đây.

    1. Đào Diễm says: Trả lời

      Này là thuốc đông y được chuyên gia khuyên dùng luôn ấy, với cả t thấy nhiều người phản hồi hiệu quả thuốc lắm, có gì b đọc qua thử xem chứ không phải thuốc đông y nào cũng như nhau đâu. Cũng đang là tìm hiểu đây, bữa trước cũng còn nghe quá trên tivi có đưa lên đấy, https://centerforhealthreporting.org/danh-gia-bo-san-pham-nam-da-tan-nhang-vuong-phi-30440.html

    2. Thu Cúc says: Trả lời

      Trước đây một bà chị e quen cũng từng dùng vương phi trị nám, do bả hay đứng ngoài nắng nhiều nên da bị sạm đen với nám, mà nám theo mảng lớn luôn ấy. Thấy bả kêu xài thuốc đông y hiệu quả, nám có mờ dần mà da cũng khỏe hơn chứ không phải bào mòn da, làm mỏng da như người ta nói đâu. E cũng đang tính mua dùng thử xem như nào chứ e bị nám từ nhỏ luôn rồi, cũng từng bôi mấy loại kem nhật mà chẳng đỡ.

  8. Phạm Minh Châu says: Trả lời

    Có sản phẩm hay thuốc bôi nào trị nám mà dành cho da nhạy cảm không. Da tôi vốn dĩ rất nhạy cảm, bôi linh tinh lên mặt rất dễ hay bị nổi mẫn đỏ, bởi vậy nên trước giờ rất hạn chế bôi cái gì lên mặt. Mà giờ nám nhiều quá làm mất thẩm mỹ nên cũng đang suy nghĩ đến việc trị nám. Mong được các chị em có kinh nghiệm tư vấn cho ạ.

  9. Hoa Nguyễn says: Trả lời

    Bên cạnh dùng thuốc bôi thì còn cách nào để trị nám nhanh không vậy mọi người? t cũng đang điều trị nám bằng thuốc đông y mà thấy sao lâu quá. Mặc dù nám không thấy lan rộng nữa nhưng mà thời gian điều trị lâu quá nên t cũng sốt ruột

    1. Phạm Liễu (25 - TPHCM) says: Trả lời

      Điều trị nám lâu lắm bạn ơi, dù là dùng thuốc hay áp dụng phương pháp dân gian thì thời gian điều trị cũng phải tính theo tháng đấy.

    2. nguyenthutra.19 says: Trả lời

      T đang dùng vương phi kết hợp với đi spa trị liệu nữa, được 1 tháng nay rồi thấy nám có mờ dần đó bạn. Bạn thử áp dụng song song 2 phương pháp này thử xem.

    3. Minh Minh says: Trả lời

      Bên cạnh bôi thuốc thì bác tham khảo thêm mấy loại collagen trị nám á. T cũng đangBác mua collagen cho mẹ uống á, vừa trị nám mà vừa tăng đàn hồi cho da nữa, mẹ mình cũng hay uống collagen lắm thấy da căng với đàn hồi tốt, vả lại nám cũng mờ đi nữa.

  10. Đậu Đỏ says: Trả lời

    E đi khám bs bảo bị nám da do rối loạn nội tiết tố, bs có kê thuốc bôi nhưng bôi 3 tuýp rồi không thấy cải thiện gì. Chị em có mẹo nào trị nám do rối loạn nội tiết tố không mách em với ạ.

    1. Red Trương says: Trả lời

      Nám do rối loạn nội tiết tố thì phải điều trị từ bên trong. Tức là bây giờ bạn nên thay đổi chế độ sinh hoạt, ăn uống ngủ nghỉ đúng giờ, đặc biệt không nên thức khuya, hạn chế sử dụng điện thoại trước khi đi ngủ. Giờ bôi không đỡ thì bạn tìm hiểu mấy bài thuốc đông y trị nám có thành phần nguồn gốc rõ ràng ấy. Chỉ có cách đó mới cải thiện được thôi.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *