Giải Pháp Tự Nhiên Giúp Cô Gái Công Sở Đẩy Lùi Nám Nặng Sau 2 Tháng

Nám, tàn nhang dù không ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhan sắc, tâm lý của chị em phụ nữ. Câu chuyện của Thanh Vân (27 tuổi) dưới đây là một ví dụ điển hình. Tuy nhiên, cô gái u30 này đã gặt được trái ngọt với giải pháp điều trị phù hợp.

Nám tàn nhang đã khiến mình khổ sở trong nhiều năm

Chia sẻ về quãng thời gian ngót nghét nửa thập kỷ “sống chung” với nám, tàn nhang, Thanh Vân cho biết: “Mình đã từng rất hoang mang, phần bởi tuổi còn trẻ lại là con gái, ngoại hình quan trọng lắm chứ, giờ có cái mặt tiền còn không giữ nổi thì đi làm, lấy chồng thế nào. Lên mạng tìm hiểu lại càng mặc cảm hơn, chỉ thấy tràn lan thông tin nám, tàn nhang khó chữa, không khỏi dứt điểm, chấp nhận sống chung suốt đời”.

Cận cảnh da mặt nám, tàn nhang của Thanh Vân trước đây

Vân chia sẻ bản thân đã từng tìm hiểu và kinh qua không ít phương pháp nhằm cải thiện vấn đề oái oăm này. Ban đầu, khi những đốm tàn nhang còn lấm tấm mờ và thậm chí ít người phát hiện ra, mẹ Vân đã áp dụng những mẹo trị truyền miệng tại nhà như dùng mặt nạ sữa chua, chanh, củ cải trắng hay thoa nước đu đủ… Sau 1-2 tháng, da dẻ Vân có sáng lên nhưng về lâu dài thì phương pháp này coi như “vô thưởng vô phạt”. 

Ra trường và đi làm được vài năm, tính chất công việc nhân viên văn phòng phải ngồi trước máy tính nhiều, khiến da mặt Vân chịu những tác động có hại từ tia bức xạ máy tính. Thêm nữa, việc che khuyết điểm và sử dụng mỹ phẩm thường xuyên làm da dẻ cô gái u30 yếu đi trông thấy, sắc tố da không đều màu và nám sạm. Lúc này, tàn nhang trên mặt Vân ngày càng rõ hơn, cô đã nghĩ đến việc can thiệp biện pháp mạnh, như liệu pháp laser. Những tưởng bỏ ra nhiều công sức và tiền bạc sẽ đạt được kết quả như mong đợi, nhưng sau 3 lần trị liệu, Vân chỉ thu về được sự thất vọng và một làn da “dậm chân tại chỗ”.

Liên tiếp nhiều năm liền sống trong sự mặc cảm nặng nề về bản thân, Vân cho biết không ít lần cảm thấy tuyệt vọng, bởi cô cứ sống mãi trong cái vòng luẩn quẩn chữa, thất vọng, chữa. Cho đến khi vô tình đọc được một bài chia sẻ trên facebook của diễn viên Lương Thu Trang – Người mà Vân luôn yêu thích và theo dõi. Vân lên mạng tìm hiểu về Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện), nơi mà diễn viên Thu Trang đã chữa nám thành công sau 3 tháng. Nửa tin nửa ngờ, nhưng vì thấy có nhiều phản hồi, nhận xét tích cực, cô quyết định tới khám, chẳng ngờ đâu lại là cơ hội thay đổi đời mình. 

Sau khi sinh, chị Bùi Ngọc Hương (34 tuổi) phải đối mặt với hàng loạt vấn đề, trong đó ám ảnh nhất là khuôn mặt già nua, xuống sắc vì sạm nám. Nhờ sử dụng Bộ sản phẩm Vương Phi, chị đã lấy lại tự tin khi cải thiện được nhan sắc của mình.

Thanh Vân chia sẻ: “Bản thân chưa tiếp xúc nhiều với Y học cổ truyền nên mình cũng phải tìm hiểu khá nhiều thông tin về Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam trước khi tới khám. Được biết, Trung tâm này là đơn vị trực thuộc của Nhất Nam Y Viện, dù chỉ mới được thành lập từ năm 2019 nhưng đã đạt được nhiều thành tựu lớn, được nhiều người biết đến và tin tưởng. Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đi theo hướng phục dựng, phát triển những bài thuốc YHCT từ Thái y viện triều Nguyễn nên hầu hết các sản phẩm từ đây đều đã có giá trị cao từ trước chứ không đơn thuần là một bài thuốc gia truyền hay một kinh nghiệm dân gian mang tính trìu tượng nào đó.”

Xem thêm: Hành trình thoát khỏi nám tàn nhang của diễn viên Lương Thu Trang bằng VƯƠNG PHI

Diễn viên Lương Thu Trang - Nữ chính phim truyền hình "Hướng dương ngược nắng" từng xử lý thành công nám tàn nhang bằng liệu trình Vương Phi
Diễn viên Lương Thu Trang – Nữ chính phim truyền hình “Hướng dương ngược nắng” từng xử lý thành công nám tàn nhang bằng liệu trình Vương Phi

Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần, sau khi trực tiếp soi da và kiểm tra tiểu sử bệnh lý, chẩn đoán lâm sàng Vân mắc tàn nhang do gen di truyền và tiến triển nặng thêm bởi yếu tố tâm lý tác động kế hợp sử dụng mỹ phẩm không đúng cách. Giải pháp đưa ra là Vân sẽ cải thiện nám tàn nhang với liệu trình kéo dài 2 tới 3 tháng bằng liệu trình thảo dược Vương Phi.

Kiên trì sử dụng giải pháp này theo đúng chỉ định của bác sĩ, sau 2 tháng tái khám làn da Vân đã cải thiện tới 60% so với ban đầu, kết quả mà bác sĩ Nhuần khẳng định là tương đối tốt. Các vết nám sạm, đốm tàn nhang trên da mặt Vân mờ đi trông thấy, thêm vào đó, sắc tố da đều màu trở lại và trắng hồng. Bác sĩ Nhuần kê thêm 1 tháng thuốc cho Vân và ngoài việc dùng thuốc, cần thường xuyên thoa dưỡng để tránh khô da, đợi đến khi các sắc tố bung hết thì % cải thiện còn tiếp tục tăng.

Thanh Vân tái khám sau 2 tháng với làn da rạng rỡ, tình trạng nám, tàn nhang cải thiện rõ rệt
Thanh Vân tái khám sau 2 tháng với làn da rạng rỡ, tình trạng nám, tàn nhang cải thiện rõ rệt

“Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi thực sự nằm ngoài mong đợi của em. Với thành phần toàn thảo dược thiên nhiên và hỗ trợ điều trị nám tàn nhang từ gốc nên song song với việc cải thiện nám tàn nhang, làn da của em đẹp lên trông thấy. Ban đầu không mấy hy vọng nhưng đạt được kết quả hiện tại, rất cảm ơn bác sĩ Nhuần cũng đội ngũ y, bác sĩ hồng chuyên tại Trung tâm đã hỗ trợ em tận tâm bằng bài thuốc ưu Việt!” – Vân hào hứng chia sẻ.

Xem video: Hành trình xử lý nám, tàn nhang của Thanh Vân tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam:

Điều gì khiến Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi mang lại hiệu quả đến vậy?

Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi được nghiên cứu và cho ra đời bởi đội ngũ chuyên gia đầu ngành tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Hiện tại, Vương Phi được đánh giá cao bởi những ưu điểm ưu Việt mang lại hiệu quả cao trong điều trị nám, tàn nhang – Vấn đề da liễu hết sức dai dẳng và khó chữa.

Vậy, lý do đặc biệt nào khiến Vương Phi được cô gái trẻ Thanh Vân hàng ngàn người khác tin tưởng, xoá bỏ tự ti thành công sau điều trị?

Kế thừa tinh hoa y học cổ xưa kết hợp công nghệ hiện đại

Một ngự y nức tiếng Hoàng triều Thăng Long thời bấy giờ đã sáng chế ra bài thuốc đặc trị nám tàn nhang và trở thành giải pháp “cứu vãn” thành công cho làn da của hàng ngàn cung tần, mỹ nữ thời Lê Sơ. Từ ghi ghép còn lại về bài thuốc này, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần cùng đội ngũ cộng sự tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã nghiên cứu, chắt lọc những tinh hoa trong công thức, thành phần thảo dược để tạo ra phiên bản mới của hiện tại – Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi.

Vương Phi kế thừa tinh hoa từ bài thuốc trị nám, sạm của ngự y Hoàng triều Trần Kim Thu
Vương Phi kế thừa tinh hoa từ bài thuốc trị nám, sạm của ngự y Hoàng triều Trần Kim Thu

Để hoàn chỉnh Vương Phi, không chỉ đảm bảo về nguyên tắc điều trị chuẩn Đông y và công thức bào chế là đủ, cần có yếu tố của thời đại. Phương pháp Y học cổ truyền giờ đây có phần xa rời cộng đồng hơn trước, phần bởi sự bất tiện, mất thời gian trong đun sắc thuốc, chưa kể sự lấn át vượt trội của Tây y. Nhận thấy điều này, các chuyên gia đã vận dụng thành tựu của Y học hiện đại để bào chế ra Vương Phi dưới hình thức tiện lợi, tiết kiệm tối đa thời gian cho người dùng. Qua đó, người dùng có thể trải nghiệm thuốc Đông y theo cách thân thiện hơn, mà bài thuốc vẫn giữ nguyên được giá trị Y học cổ truyền.

Cơ chế tác động đa chiều, hiệu quả xử lý nám tàn nhang toàn diện

Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần cho biết: “Hiện nay, Y học cổ truyền được xem là một sự lựa chọn tốt để khắc phục nám, tàn nhang. Bản chất thuốc Y học cổ truyền xuất phát từ thảo dược thiên nhiên, hiệu quả điều trị an toàn. Theo nguyên tắc, Y học cổ truyền giải quyết từ nguyên nhân bên trong, bổ huyết, điều hoà khí huyết, bổ gan thận, cân bằng nội tiết. Khi đó, tình trạng nám da, tàn nhang bên ngoài sẽ được cải thiện”.

Để mang lại hiệu quả điều trị toàn diện, cần có sự tác động cả bên trong lẫn bên ngoài. Đó là lý do liệu trình thảo dược Vương Phi hoàn thiện với bộ đôi: Bài thuốc uống và tinh chất bôi, hoạt động theo cơ chế tác động kép “Trong uống – Ngoài bôi”. Mỗi chế phẩm sẽ đóng vai trò riêng biệt, người dùng kết hợp cả 2 sẽ đạt được kết quả toàn diện, hiệu quả cao.

Cơ chế hỗ trợ điều trị tác động kép, trị nám, tàn nhang "Từ gốc tới ngọn"
Cơ chế hỗ trợ điều trị tác động kép, trị nám, tàn nhang “Từ gốc tới ngọn”

Đánh giá về công dụng của Vương Phi, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc cho biết: “Liệu trình xử lý Nám, Tàn nhang Vương Phi được phát triển, nâng cấp từ bài thuốc cổ phương bởi đội ngũ y bác sĩ giỏi của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Việc kết hợp giữa bài thuốc uống và tinh chất bôi sẽ giúp người bệnh khắc phục được nám từ bên trong, hoạt huyết, lưu thông máu, song song với đó là làm sáng da, mờ nám, tàn nhang bằng tinh chất bôi. Các thành phần tạo nên Vương Phi đều an toàn và lành tính với người sử dụng. Tôi đánh giá rất cao”.

Kết tinh của hàng chục loại thảo dược quý hiếm, an toàn

Nhìn qua bảng thành phần của Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi, có thể thấy các chuyên gia đã chắt lọc ra những dược liệu quý, xuất hiện nhiều trong các bài thuốc cổ xưa với công dụng tốt cho da và sức khỏe. Điển hình có thể kể đến như đông trùng hạ thảo, nhân sâm, bạch thược, đương quy, mạch môn, thục địa…

Mỗi thảo dược có trong Vương Phi đều mang một công dụng riêng, khi kết hợp với nhau sẽ tạo thành công dụng đặc biệt, xử lý nám hiệu quả
Mỗi thảo dược có trong Vương Phi đều mang một công dụng riêng, khi kết hợp với nhau sẽ tạo thành công dụng đặc biệt, xử lý nám hiệu quả

Bên cạnh đó, Vương Phi đã khắc phục được thực trạng trong Đông y những năm gần đây, dược liệu bẩn, bào chế sai công thức ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ. Các chuyên gia tại Trung tâm Da liễu Đông y đã chủ động phát triển các vườn dược liệu chuyên canh trên cả nước. Theo đó, dược liệu phải được nuôi trồng và chăm sóc theo quy trình đạt chuẩn GACP-WHO. Tiếp đó, quá trình sơ chế và sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của nhà máy khép kín đạt chuẩn GMP-WHO.

Sự đảm bảo của dược liệu từ nguồn gốc đến chế biến giúp Vương Phi ngày càng được đánh giá cao bởi an toàn tuyệt đối cho người dùng, phù hợp với mọi đối tượng và không gây ra phản ứng phụ.

Tham khảo ngay: Hội chị em nói gì về Liệu trình xử lý nám da, tàn nhang Vương Phi sau khi sử dụng?

Vương Phi sở hữu những ưu điểm vượt trội trong xử lý nám và chăm sóc da
Vương Phi sở hữu những ưu điểm vượt trội trong xử lý nám và chăm sóc da

Xem video: Diễn viên Lương Thu Trang chia sẻ về hiệu quả xử lý nám tàn nhang Vương Phi trong chương trình “Cơ thể bạn nói gì?” phát sóng trên VTV2:

Hiện tại, Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi được ứng dụng độc quyền bởi Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Mọi thắc mắc về sản phẩm cần được tư vấn và hỗ trợ, quý độc giả hãy liên hệ theo thông tin được chúng tôi cung cấp dưới đây.

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

*Lưu ý:

  • Thực phẩm này không phải là thuốc, không thể thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Không sử dụng cho phụ nữ mang thai và phụ nữ đang nuôi con dưới 6 tháng tuổi.

THÔNG TIN THAM KHẢO:

5/5 - (2 bình chọn)

Liệu trình xử lý námVương Phi được hàng ngàn chị em phụ nữ và giới chuyên gia đầu ngành đánh giá cao bởi những điểm cộng nổi trội, mang lại hiệu quả tối ưu trong quá trình hỗ trợ điều trị nám da = CLICK NGAY!!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *