Nhờ Liệu trình xử lý Nám da, Tàn nhang Vương Phi của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam mà thiếu tá quân đội 47 tuổi đã dần lấy lại sự trẻ trung và tự tin sau nhiều năm “sống chung” với nám

Kem trị nám của Mỹ loại nào tốt? Giá bán và lưu ý

Các loại kem trị nám của Mỹ được nhiều người tin dùng vì có chất lượng tốt và độ an toàn cao. Tuy nhiên, sự xuất hiện ngày càng nhiều sản phẩm dán mác hàng Mỹ khiến cho người tiêu dùng bối rối không biết loại kem nào mới thật sự hiệu quả. Dưới đây là top các loại kem trị nám của Mỹ đang được review tốt trên thị trường.

Các loại kem trị nám của Mỹ tốt nhất

Nám da được xem là nỗi ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ. Chúng xuất hiện trên da với hình dáng là những đốm da sậm màu khiến làn da trở nên mất thẩm mỹ và thâm sạm. Các loại kem trị nám của Mỹ hiện đang được  nhiều người lựa chọn để đối với với các vết nám xấu xí trên da, giúp làn da trắng đều màu hơn.

1. Kem Viderm Bleaching Cream trị nám da

Đứng đầu trong danh sách các loại kem trị nám da của Mỹ đang được ưa chuộng hiện nay đó là Viderm Bleaching Cream. Đây là dòng kem trị nám cao cấp được sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện đại, phù hợp với tính chất da của phụ nữ châu Á.

Kem trị nám của Mỹ
iderm Bleaching Cream là dòng kem trị nám da của Mỹ đang được ưa chuộng

Diễn viên Lương Thu Trang - Thủ vai Minh HH trong Hướng dương ngược nắng từng bị nám tàn nhang do đặc thù công việc và thay đổi nội tiết tố sau sinh. Từ khi sử dụng giải pháp được đồng nghiệp giới thiệu cô đã tự tin khoa mặt mộc - TÌM HIỂU NGAY!!

Kem Viderm Bleaching Cream được bào chế từ hydroquinone, arbutin, tinh chất cam thảo phối hợp với azelaic acid và kojic acid. Khi thoa lên da, các dưỡng chất này sẽ thẩm thấu vào sâu bên trong các tế bào da, giúp sữa chữa vùng da không đều màu, ức chế quá trình sản sinh melamin, làm mờ các vết nám, tàn nhang và cả các đốm đồi mồi cũng như vết thâm do mụn để lại.

Kiên trì sử dụng sản phẩm trong thời gian dài sẽ giúp làn da trắng mịn, hồng hào hơn. Đặc biệt, kem trị nám Viderm Bleaching Cream còn có tác dụng tích cực trong việc chống lão hóa da, xóa mờ các nếp nhăn, kéo dài tuổi xuân cho chị em phụ nữ.

Khi mới bắt đầu dùng kem, da có thể bị kích ứng nhẹ. Hiện tượng này thường chấm dứt sau 7 – 10 ngày sau khi da đã thích ứng kịp. Để xóa mờ các vết nám, bạn nên đều đặn sử dụng sản phẩm mỗi ngày 1 lần. Thoa kem vào buổi tối trước khi đi ngủ để các dưỡng chất trong sản phẩm được hấp thụ tối đa.

Giá bán tham khảo: Khoảng 2000.000 VNĐ/hũ

2. Kem trị nám trắng da Nuderm Clear Obagi

Nuderm Clear Obagi cũng là loại kem trị nám của Mỹ đang được tiêu thụ rộng rãi trên thị trường. Sản phẩm chứa 4% hydroquinone – một chất có tác dụng làm sáng da, xóa mờ các vết nám, tàn nhang, giúp da trắng đều màu hơn.

Kem Nuderm Clear Obagi cũng được sử dụng để điều trị đồi mồi. Cùng với đó, sản phẩm còn cung cấp các dưỡng chất giúp da mịn màng, tươi trẻ hơn. Sản phẩm thích hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Khi sử dụng, bạn vệ sinh da mặt sạch sẽ rồi lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều lên vùng da bị nám. Mát xa vài phút để kem thấm hết vào trong da mà không gây vòn cục. Đều đặn dùng kem mỗi ngày 2 lần vào ban ngày và ban đêm để các đốm da màu nâu nhanh bị làm mờ.

Sản phẩm hiện đang được bán trên thị trường với giá từ 2.100.000 – 2.400.000/lọ dung tích 57 gram.

3. Kem trị nám da của Mỹ Neova Complex Hq Plus

Kem trị nám Neova Complex Hq Plus là một sản phẩm của thương hiệu Neova, Mỹ. Kem chứa thành phần Hydroquinone 4% giúp làm sáng các vết thâm sạm, nám da, tàn nhang, đồi mồi. Cùng với đó, hoạt chất glycolic acid có trong sản phẩm còn giúp nhẹ nhàng lấy đi các tế bào chết và tế bào đen sạm , tăng cường khả năng hấp thu chất dinh dưỡng của da, giúp làn da bạn được nuôi dưỡng khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Kem trị nám da của Mỹ Neova Complex Hq Plus
Kem trị nám da của Mỹ Neova Complex Hq Plus giúp làm mờ các đốm da màu nâu và làm da sáng đều màu hơn

Neova Complex Hq Plus cũng được sử dụng cho các trường hợp bị lão hóa da. Với thành phần vitamin C và vitamin E, kem hoạt động mạnh mẽ trong việc tiêu diệt các gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa, bảo vệ da bạn trước sự tấn công của các tác nhân gây hại.

Sản phẩm được khuyến cáo sử dụng 1 lần trong ngày để trị nám da. Tránh để kem tiếp xúc với vùng mắt. Chú ý chống nắng cho da kỹ càng trong quá trình sử dụng kem.

Giá bán tham khảo: 2.200.000 VNĐ/lọ 56 gram

4. Kem trị nám da Obagi-C® Rx System

Nhắc đến các loại kem trị nám của Mỹ đang được review tốt chúng ta cần đề cập đến Obagi-C® Rx System. Sản phẩm có tốc độ tiêu thụ mạnh trên thị trường châu Á với khả năng thẩm thấu nhanh, an toàn và không gây kích ứng da khi sử dụng.

Nhờ chứa 4% Hydroquinone, kem Obagi-C® Rx System có thể giúp ức chế melamin, xóa mờ các đốm nám, tàn nhang gây mất thẩm mỹ trên da bạn. Nhờ vậy, làn da sẽ trở nên sáng đều màu và trắng mịn hơn.

Để đạt được hiệu quả tốt nhất, nhà sản xuất khuyến cáo bạn nên dùng kem trị nám Obagi-C® Rx System kết hợp với các sản phẩm sữa rửa mặt, toner và serum là trắng da của nhãn hàng. Giá bán của bộ sản phẩm này là 7.590.000 VNĐ.

5. Kem trắng da trị nám Ivory Caps Skin Lightening Cream của Mỹ

Ivory Caps Skin Lightening Cream do thương hiệu mỹ phẩm Ivory Caps của Mỹ sản xuất. Sản phẩm có sự kết hợp giữa nhiều thành phần như Alpha Arbutin, Hyaluronic Acid, Simmondsia, C13-14 Isoparaffin cùng nhiều dưỡng chất quan trọng khác.

Kem trị nám Ivory Caps Skin Lightening Cream của Mỹ
Kem trị nám Ivory Caps Skin Lightening Cream là hàng chính hãng Mỹ

Kem được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến có tác dụng ức chế quá trình hình thành hắc sắc tố melamin, thủ phạm gây nám da. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng cung cấp các dưỡng chất cần thiết để tái tạo sắc tố da từ bên trong, dưỡng ẩm, làm trắng da, xóa mờ các đốm nám.

Ivory Caps Skin Lightening Cream thích hợp cho những đối tượng có làn da ngăm đen, muốn cải thiện tone da, người bị nám, tàn nhang, đồi mồi hay các đối tượng có làn da bị lão hóa, sần sùi, kém mịn màng. Mỗi ngày, bạn nên thoa kem 2 lần vào buổi sáng và buổi tối. Khi sử dụng chỉ nên lấy một lượng kem vừa đủ thoa lên vùng da bị nám để không gây dư thừa kem, bết dính trên bề mặt da.

Loại kem trị nám của Mỹ này có mức giá trung bình. Giá bán lẻ trên thị trường khoảng 685.000 VNĐ/chai 30 ml.

6. Kem Relumins All In One Day Lotion

Relumins All In One Day Lotion là kem dưỡng thể làm trắng da, xóa nám được sử dụng cho ban ngày. Sản phẩm mang thương hiệu Relumins – một hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ.

Kem có sự kết hợp độc đáo giữa các thành phần như Clair Blanche, Argan Oi, nhau thai cừu, Axit Hyaluronic, tế bào gốc thực vật. Chúng mang đến cho sản phẩm những tác dụng như sau:

  • Làm trắng da toàn thân
  • Xóa mờ các vết thâm nám, tàn nhang, đồi mồi
  • Chống lão hóa da
  • Dưỡng ẩm, giúp da sáng mịn hơn
  • Trẻ hóa da, phục hồi làn da bị hư tổn

Sản phẩm có giá bán là 390.000 VNĐ/chai 300ml. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên dùng kèm với kem dưỡng thể ban đêm của hãng.

Lưu ý khi dùng kem trị nám của Mỹ

  • Các loại kem trị nám dù là của Mỹ hay có nguồn gốc từ bất cứ đất nước nào khác cũng chỉ thích hợp cho người bị nám ở mức độ nhẹ đến trung bình. Trường hợp bị nám nặng, nám lâu năm xuất hiện dày đặc trên da hoặc ảnh hưởng đến phạm vi rộng thì cần áp dụng các biện pháp mạnh hơn, chẳng hạn như đốt nám bằng công nghệ cao.
  • Tùy theo loại da của mình mà bạn lựa chọn một sản phẩm có thành phần phù hợp. Nếu không chắc chắn, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ da liễu hoặc người bán hàng để được tư vấn một loại kem hiệu quả nhất.
  • Hầu hết các loại kem trị nám của Mỹ đều có giá thành khá cao, từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng. Chính vì vậy, mặt hàng này rất hay bị làm giả. Bạn nên thận trọng tìm đến các địa chỉ bán hàng uy tín, có giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ sản phẩm rõ ràng để mua được kem chính hãng, đảm bảo chất lượng.
  • Việc sử dụng kem trị nám của Mỹ không phải chỉ trong một sớm một chiều là cho kết quả ngay. Bạn cần kiên trì thoa kem trong thời gian dài để các vết nám dần bị làm mờ. Đồng thời cần kết hợp uống nhiều nước, tránh stress, tránh thức khuya và ăn uống nhiều rau củ quả để cải tạo làn da từ bên trong, giúp ngăn chặn sự xuất hiện của các vết nám mới.
  • Hầu hết các loại kem trị nám đều chứa chất làm trắng da. Vì vậy trong quá trình dùng kem, da bạn có thể mỏng hơn bình thường. Hãy bảo vệ da cẩn thận khi ra ngoài nắng bằng cách thoa kem chống nắng có chỉ số SPF 35 trở lên kết hợp mang khẩu trang, mặc quần áo dài tay để che chắn cho da.

Bạn nên tham khảo thêm

Đánh giá bài viết

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *