Bộ Sản Phẩm Trị Nám Da Tàn Nhang Vương Phi Qua Trải Nghiệm Thực Tế

Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi đang là một trong những giải pháp khắc phục nám da, tàn nhang nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều khách hàng hiện nay. Với cơ chế kép tác động toàn diện cả trong lẫn ngoài, Vương Phi đem lại hiệu quả cao, ngăn ngừa tỷ lệ tái phát hiệu quả được VTV2 và diễn viên Lương Thu Trang khuyên dùng.

Nám da tàn nhang Vương Phi – Sự kết tinh hoàn hảo từ thảo dược tự nhiên

Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi là giải pháp độc quyền của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Một đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện). Không chỉ lành tính, an toàn cho sức khỏe, hiệu quả lâu dài mà Vương Phi còn được các chuyên gia và khách hàng đánh giá cao bởi những ưu điểm vượt trội của mình.

Vương Phi hoàn thiện dựa trên cơ sở các bài thuốc làm đẹp da của Nữ ngự y Trần Kim Thu – một lương y được nhiều mỹ nữ trong Hoàng triều Thăng Long vô cùng quý mến. Bài thuốc này là sự kết hợp giữa nhiều loại thảo dược tự nhiên, đem đến công dụng làm đẹp da, đẩy lùi nám, tàn nhang và giúp làn da luôn tươi trẻ.

Khi tiến hành nghiên cứu về bài thuốc, các chuyên gia nhận ra rằng các loại thảo dược trong bài thuốc này đều có những công dụng đặc biệt tốt với da. Các vị thảo dược quan trọng trong phải kể đến như Đông trùng hạ thảo, Hồng sâm, Hoắc hương, Đương quy, Diệp hạ châu, Ngưu hoàng, Dầu gấc… khi kết hợp sẽ đem lại công thức đạt dược tính cao. Thông qua công trình nghiên cứu khoa học “Ứng dụng thảo dược Y học cổ truyền trong xử lý nám tàn nhang” của đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện YHCT Trung ương, Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi chính thức ra đời.

Vương Phi là sự kết hợp giữa tinh hoa Y học cổ truyền và và Y học hiện đại
Vương Phi là sự kết hợp giữa tinh hoa Y học cổ truyền và và Y học hiện đại

Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi nổi bật với các vị thảo dược tự nhiên an toàn, lành tính, các thảo dược thượng hạng với dược tính cao và thường được dùng trong các bài thuốc, sản phẩm làm đẹp da từ xưa đến nay. Trong đó, Bác sĩ Lê Phương cho biết vị thảo dược Hoa đào, Đông trùng hạ thảo, Tinh chất Nhân sâm có dược tính cao và sẽ đem đến hiệu quả phục hồi làn da khá tốt khi được bào chế và sử dụng đúng cách.

Trong chương trình “Cơ thể bạn nói gì?” phát sóng trên kênh truyền hình VTV2, Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cũng đã đưa ra những nhận định về công thức sản phẩm này.

Bác sĩ Nhuần đánh giá Vương Phi là một giải pháp kết hợp toàn diện cả trong lẫn ngoài, từ đó khắc phục được những khuyết điểm của nhiều phương pháp trị nám da, tàn nhang hiện nay.

Với cơ chế tác động kép của mình, Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi đã giúp cho nhiều khách hàng tìm lại làn da sáng đẹp, trắng mịn tự nhiên chỉ sau một liệu trình đầy đủ. Vương Phi cũng có tác động chậm để cơ thể có thể hấp thu các chất cần thiết cho sự phục hồi da, thẩm thấu vào sâu bên trong, từ đó loại bỏ nám, tàn nhang phù hợp đồng thời hạn chế nguy cơ tái phát hiệu quả.

Ngoài ra, khi dùng Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi, khách hàng cũng sẽ được các bác thăm khám, chẩn bệnh và kê đơn phù hợp cho cơ địa da, mức độ nám, tàn nhang riêng biệt. Bác sĩ sẽ tư vấn phác đồ cá nhân kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, chăm sóc da đúng cách để hỗ trợ quá trình giải quyết nám da, tàn nhang với Vương Phi nhanh chóng đạt được kết quả tốt nhất.

Xem ngay giải đáp

Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi giá bao nhiêu? Có tốt không?

Xem thêm đánh giá của bác sĩ Nhuần về Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi

Bác sĩ cho biết, theo YHCT, để có xử lý nám da, tàn nhang hiệu quả, cần tiến điều trị loại bỏ các căn nguyên gây nám từ sâu bên trong cơ thể. YHCT thường có các loại thuốc uống giúp tác động từ bên trong để cải thiện chức năng bài tiết của tạng phủ, đồng thời có các loại thuốc đắp ngoài để có thể chăm sóc da tại chỗ. Đây là cơ chế tác động toàn diện của YHCT giúp quá trình loại bỏ đốm nâu trở nên toàn diện hơn.

Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi là một trong những giải pháp đẩy lùi nám da, tàn nhang hoạt động theo nguyên lý kép này của YHCT. Theo đó, Vương Phi kết hợp bài thuốc uống và tinh chất bôi thảo dược trong một phác đồ với công dụng và cơ chế tác động khác nhau.

Xem thêm: Đánh giá của chuyên gia về Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi

Vương Phi xử lý nám tàn nhang gồm bài thuốc uống và tinh chất bôi
Vương Phi xử lý nám tàn nhang gồm bài thuốc uống và tinh chất bôi

“Bài thuốc uống Vương Phi có tác dụng bổ huyết và tăng cường lưu thông khí huyết, cân bằng nội tiết từ đó ngăn ngừa sự hình thành của các hắc sắc tố melanin trên da. Còn tinh chất bôi thảo dược sẽ giúp đẩy hắc sắc tố, làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang, cung cấp các dưỡng chất cần thiết để da luôn khỏe mạnh, trắng mịn”, Bác sĩ Nhuần cho biết.

Bác sĩ đặc biệt đánh giá cao cơ chế kép “TRONG UỐNG – NGOÀI BÔI” của Vương Phi và nhấn mạnh đây chính là điểm giúp giải pháp này trở lên khác biệt với các phương pháp xử lý phổ biến hiện nay. Vương Phi giúp tác động toàn diện, mang đến hiệu quả loại bỏ nám, tàn nhang tận gốc đồng thời giảm tỷ lệ tái phát sau điều trị xuống thấp nhất.

Vương Phi sở hữu những ưu điểm vượt trội trong xử lý nám và chăm sóc da
Vương Phi sở hữu những ưu điểm vượt trội trong xử lý nám và chăm sóc da

Bên cạnh cơ chế kép toàn diện, Vương Phi còn được khách hàng đặc biệt tin dùng. Cũng trong chương trình “Cơ thể bạn nói gì?”, nữ diễn viên khách mời Lương Thu Trang cho biết bản thân là một người có làn da nhạy cảm. Do đó, các giải pháp có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên lành tính như Vương Phi là lựa chọn được cô ưu tiên lựa chọn.

“Mình là người có làn da khá nhạy cảm, sau khi bị nám và tàn nhang thì da càng trở nên yếu hơn. Mình có dùng qua một số loại mỹ phẩm nhưng da đều có tình trạng khô và da bị căng khó chịu. Nhưng từ khi dùng Vương Phi, không chỉ nám và tàn nhang mờ đi mà da mình còn mịn màng và tươi trẻ hơn rất nhiều. Điều này khiến mình cực kỳ hài lòng”, Thu Trang chia sẻ.

Vấn đề thảo dược sạch – bẩn từ trước đến nay vẫn luôn khiến các khách hàng đặc biệt quan tâm. Để có thể mang đến cho khách hàng một sản phẩm có chất lượng tốt nhất, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã chủ động trong việc phát triển các vườn dược liệu sạch tại nhiều vùng miền có điều kiện tự nhiên phù hợp trên cả nước. Các vườn chuyên canh này cũng được đánh giá đạt chuẩn GACP-WHO nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi là sự kết hợp hoàn hảo giữa nhiều loại thảo dược tự nhiên dược tính cao. Trong đó, Bác sĩ Nhuần cho biết vị thảo dược mầm đậu nành có vai trò đặc biệt quan trọng. “Mầm đậu nành chứa Isoflavone – một hoạt chất có tác dụng cân bằng nội tiết tố đồng thời chứa các chất chống oxy hóa, từ đó ngăn ngừa quá trình lão hóa da, tăng độ đàn hồi, làm mờ nếp nhăn và kích thích tăng sinh các tế bào da khỏe mạnh.”

Công dụng của các loại thảo dược có trong Vương Phi
Công dụng của các loại thảo dược có trong Vương Phi

Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi là sự kết hợp giữa Y học cổ truyền và Y học hiện đại, do đó các chế phẩm đung trực tiếp sẽ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của nhà máy khép kín đạt chuẩn GMP-WHO. Do đó, chất lượng luôn được đảm bảo một cách tốt nhất khi đến tay khách hàng. Vương Phi cũng được bào chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên nên rất lành tính, an toàn và không gây tác dụng phụ khi sử dụng.

Giải pháp được Diễn viên Lương Thu Trang và VTV khuyên dùng

Trước khi chính thức được đưa ra thị trường, Liệu trình xử lý nám nhang Vương Phi cũng đã trải qua những cuộc thử nghiệm lâm sàng gắt gao để xác định chính xác công dụng. Cuộc thử nghiệm lâm sàng trên 1000 trường hợp khách hàng bị nám, tàn nhang từ nhẹ đến nặng đem lại kết quả như sau:

  • 748 trường hợp đẩy lùi được tình trạng nám da, tàn nhang hoàn toàn
  • 202 trường hợp khỏi khoảng 80 – 95% do bị nám, tàn nhang nghiêm trọng.
  • 50 trường hợp da có sự thay đổi nhẹ, các vết nám, tàn nhang mờ hơn so với trước đây.

Trong chương trình “Cơ thể bạn nói gì?” với chủ đề “Xử lý nám da, tàn nhang bằng thảo dược, Vương Phi đã nhận được nhiều đánh giá tích cực của bác sĩ chuyên gia Nguyễn Thị Nhuần và khách mời Lương Thu Trang.

Thông tin đọc thêm: Phản hồi chân thực của khách hàng về công dụng, hiệu quả xử lý nám tàn nhang Vương Phi

Sự thay đổi về làn da của diễn viên Lương Thu Trang sau 3 tháng sử dụng Vương Phi
Sự thay đổi về làn da của diễn viên Lương Thu Trang sau 3 tháng sử dụng Vương Phi

Cũng trong chương trình, diễn viên khách mời Lương Thu Trang cũng có những chia sẻ về quãng thời gian đẩy lùi nám, tàn nhang với Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi. “Trước đây, Thu Trang đã từng bị nám da, tàn nhang khá nhiều khiến khuôn mặt trở nên thâm sạm, xấu xí. Thu Trang đã thử qua khá nhiều cách khác nhau và thường xuyên sử dụng các loại mỹ phẩm làm mờ nám, tàn nhang nhưng đều không mang lại được hiệu quả như ý. Thu Trang cũng từng có ý định đi đốt laser ở spa nhưng bác sĩ nói phương pháp này cần duy trì đều đặn và chăm sóc da cẩn thận để không tái phát nên Trang quyết định bỏ qua nó.

Sau đó, Thu Trang được một người làm cùng trong ekip gợi ý về việc sử dụng YHCT đẩy lùi nám da, tàn nhang. Trang có về tìm hiểu và biết đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam nên quyết định đến thăm khám và sử dụng Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi về sử dụng”.

Nữ diễn viên chia sẻ, trong những tuần đầu sử dụng sản phẩm này, cô cảm thấy vô cùng lo lắng khi thấy các vết nám, tàn nhang ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Sau khi gọi điện đến Trung tâm và được bác sĩ phân tích đây là giai đoạn đẩy hắc sắc tố trên da thường xuất hiện trong thời gian đầu sử dụng, Thu Trang mới thấy yên tâm hơn và tiếp tục sử dụng.

Xem thêm: Hành trình loại bỏ nám tàn nhang của Lương Thu Trang

Sang tháng thứ 2, cô thấy các vết nám da trên mặt bắt đầu có dấu hiệu mờ dần và không còn nổi nhiều như trước nữa. Thu Trang cũng cho biết, tình trạng thâm nám, tàn nhang trên da giảm rõ rệt ở tháng thứ 3, thậm chí cô không còn phải trang điểm nhiều như trước nữa.

“Đến thời điểm này, Thu Trang hoàn toàn tự tin với làn da và khuôn mặt của mình. Từ ngày sử dụng Liệu trình xử lý nám da tàn nhang Vương Phi có chứa các thành phần thiên nhiên thì những nốt nám, tàn nhang trên da của Trang mờ dần, không những thế da mặt Trang còn căng mịn và trắng sáng hơn rất nhiều. Đối với những ai đang khổ sở vì nám, tàn nhang như Trang thì giải pháp này chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời cho các bạn vì rất an toàn, lành tính lại đem lại hiệu quả toàn diện”.

Với sự an toàn, lành tính, phác đồ xử lý linh hoạt, Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi có thể sử dụng phù hợp với nhiều loại da khác nhau. Tùy vào cơ địa cũng như tình trạng nặng nhẹ của các vết nám, tàn nhang, mỗi khách hàng sẽ có các liệu trình riêng biệt. Đặc biệt, tinh chất bôi Vương Phi cũng đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc theo quyết định số 3848/2016/ATTP-XNCB.

Với những ưu điểm vượt trội của Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã được VTV2 giới thiệu là một trong những địa chỉ hỗ trợ điều trị nám da, tàn nhang hiệu quả hiện nay. Nếu còn điều gì thắc mắc bạn có thể liên hệ theo một trong những địa chỉ sau đây để được tư vấn cụ thể.

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

THÔNG TIN BỔ ÍCH:

4.9/5 - (7 bình chọn)

Bình luận (82)

  1. Ngô Thị Hà says: Trả lời

    Em bị hỗn hợp cả nám mảng và nám chân sau, cách đây hơn 1 năm em được bé bạn chỉ cho cách chữa nám bằng thuốc bắc bôi da, sau 1 tuần dùng thì da chảy dịch vàng, phù nề cả lên, đi khám bác sĩ bảo da bị hỏng và dị ứng nên vừa uống thuốc vừa phục hồi hơn nửa năm mới khỏi. giờ mặt sạm đen mà nám nặng hơn nữa, em định chuyển sang dùng bộ vương phi nhưng vẫn chưa biết hiệu quả như thế nào, có ai dùng chưa cho em xin ít review với

    1. Đ.Nga says: Trả lời

      Tôi cũng bị nám hỗn hợp nên khó chữa hơn so với một loại nám riêng biệt, từng bắn tia laser nhưng cũng chỉ được 1 thời gian rồi sau nám lại nên, vô tình lần đó coi video của diễn viên thu trang giới thiệu về bộ vương phi, thấy cô ấy thực sự khỏi nám nên tìm hiểu thêm nhiều nguồn thông tin và thấy bộ sản phẩm này rất được tin dùng nên đã mua về sử dụng. Sau 3 tháng dùng vương phi thì da tôi đã không còn nám nữa, da sáng và mướt hẳn,bây giờ tôi sử dụng kem chống nắng hàng ngày theo hướng dẫn của bác sĩ nên không có tình trạng nám trở lại. Bạn đọc thêm bài báo này để tìm hiểu thêm nhé https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nam-tan-nhang-vuong-phi-bo-san-pham-giup-hang-trieu-khach-hang-lay-lai-su-tu-tin-c683a1038336.html

    2. Hà Oanh says: Trả lời

      Mình cũng trị nám bằng bộ vương phi bên chỗ trung tâm da liễu đây, cứu cánh đời mình đó, da đỡ nám nhiều rồi. Bạn đừng dùng linh tinh gì nữa, cứ đến đây bác sĩ Nhuần khàm và soi da cho là hết

    3. Xinh Sương says: Trả lời

      Bạn dùng bao lâu thì thấy kết quả thế và có khỏi hẳn luôn không bạn nhỉ

      1. Hoàng Lan2015 says: Trả lời

        Mình dùng 1 tháng là thấy nám mờ bạn ạ, hiện đang dùng tháng thứ 2 thấy đỡ hơn 70% rồi, bác sĩ bảo dùng thêm 1 tháng nữa là ok luôn. Chắc khoảng tầm 3 tháng đấy

      2. Thùy Sự says: Trả lời

        Thường trị 3,4 tháng là da sáng, đều màu hẳn lên, sau đó bạn chăm da kỹ, ăn uống điều đủ, 2 năm nay tôi vẫn theo chế độ này nên da càng lúc càng sáng đều, không bị nám lại nhé

      3. Lê An Phương says: Trả lời

        Nếu bị nám mảng thì thời gian điều trị bằng Vương Phi là bao lâu đấy nhỉ, nám mảng nên chắc thời gian sẽ lâu hơn đúng không mọi người

  2. Lê Hồng Ngọc says: Trả lời

    Em bị tàn nhang do thiếu hụt nội tiết tố etrogen nhưng dùng thực phẩm chức năng lại không khỏi, mọi người tư vấn cho em cách điều trị với ạ

    1. Mai Bình An says: Trả lời

      Mình cũng bị tàn nhang, có học lỏm được cách trộn 2 thìa sữa chua không đường 1 một thìa tinh nghệ, rửa sạch mặt, lau khô rồi đắp lên da thư giãn 20 phút, rửa lại bằng nước ấm, làm liên tục 2 tháng thấy cũng có chút tiến triển. Nhớ mua tinh bột nghệ chứ đừng mua nghệ làm da mặt vàng khè đấy, bạn có thể áp dụng

    2. Hương Lương says: Trả lời

      Tớ lại cực kỳ hợp với khoai tây, đắp mặt nạ sữa tươi không đường với khoai tây da mềm cực, mấy vết thâm giảm nhiều, tàn nhang cũng đỡ lắm

    3. Hà Thu Quyên says: Trả lời

      Sao em cũng đắp đủ loại vậy mà chả thấy hết tàn nhang, còn cảm giác da ngứa ngứa, thỉnh thoảng nổi mụn nữa mọi người ạ

    4. Thị Hợp says: Trả lời

      Chắc da nhạy cảm quá không xài mấy bài này được, đổi sang đường uống nha. Mua lá tía tô về rửa sạch, phơi khô rồi cất vào bao, mỗi lần hốt nhúm đun với nước 5 phút rồi uống thay nước uống hằng ngày nha, không chỉ thanh nhiệt giải độc mà còn trị nám, tàn nhang tốt

  3. Minh_Cà Mau says: Trả lời

    Da mình bị lão hóa sớm, mới 27 tuổi mà nám lên rất nhiều, thành mảng sậm cả vùng má và trán. Mình đã uống mấy hộp transino kèm retinoid mà không khỏi, liệu trị bằng bộ vương phi có hết không

    1. Nguyễn Thanh Thường says: Trả lời

      Chị gái tớ nám nặng mà dùng bộ vương phi này xong thấy đỡ hẳn đấy. Nhưng mà nếu dùng bộ này là cần phải dùng uống và bôi, nám này nếu mà chỉ dùng bôi thì không thể khỏi được dứt điểm đâu

    2. Lê Tú says: Trả lời

      Em cũng đang dùng đây ạ, trước đó em cũng đổ tiền vào nhiều loại kem trị nám rồi viên uống trị nám nhiều không khỏi, mà dùng vương phi này mới 2 tháng đã thấy khác biệt hẳn rồi, theo như bác sĩ có nói thì dùng thêm tháng nữa là được

    3. Cẩm Vân Đặng says: Trả lời

      Tôi hồi mới 25 đã có nếp nhăn, da lên mấy nốt thâm thâm cứ tưởng thâm mụn nhưng lâu ngày vết đó đậm lên và lan ra, càng ngày càng đậm nên mới biết là bị nám. Tôi đi lột da sinh học luôn mà cũng không hết, chỉ đẹp được vài tháng là thấy nám lại. Chán quá tôi tâm sự với đứa bạn mới được nó chỉ đến trung tâm da liễu đông y việt nam. Tôi gọi điện đến đó hỏi và đến khám luôn, hồi đó bác sĩ Nhuần trong bài này khám cho tôi luôn nè. Bác sĩ hỏi kỹ cực kỳ, giải thích cũng chi tiết. Sau đó bác sĩ kê thuốc phục hồi da cho tôi vì trước đó có lột da nên da mỏng, sau khi phục hồi da bác sĩ kê cho tôi bộ vương phi màu tím gồm thuốc uống và bôi ngoài thêm cả kem tăng cường colagen nữa. Cả thuốc uống lẫn thuốc bôi đều dùng 2 lần. Tôi dùng được thời gian đầu thì da có hơi bong nhẹ nhưng bác sĩ có dặn trước rồi nên cứ yên tâm sử dụng, hết 1 tháng thì da có vẻ căng và mờ nám một chút. Tôi dùng tiếp tháng thứ 2 và sau khi hết thuốc thì nám mờ đi rất nhiều rồi. Sau tháng thuốc thứ 3 tôi hết nám phải mờ đến 90% luôn tới giờ đã 2 năm rồi bạn ạ. Bạn đọc thêm bài này và cố gắng trị sớm đi nhé, để lâu càng khó trị http://www.trangtinyduoc.com/thao-duoc-vuong-phi-la-san-pham-chua-nam-tot-nhat-hien-nay.html

    4. Mai Linh says: Trả lời

      Bộ vương phi này dùng có hiệu quả không, sau khi dừng có tái lại không, với có mỏng da không vậy, tôi thấy nám cứ chữa một thời gian rồi lại tái lại nên có hơi lo

    5. Nhã Nhi 1987 says: Trả lời

      Sau thời gian điều trị mờ nám rồi thì dưỡng ẩm, uống thêm e, collagen sẽ không bị tái lại nhé, với cả bạn nên học thêm thói quen bôi kem chống nắng khi ra ngoài nhé

    6. Ngọc Bích says: Trả lời

      Thuốc vương phi này dùng cả thuốc uống và thuốc bôi à, ngoài ra còn cần dùng thêm gì không

      1. Chị Lệ says: Trả lời

        Đúng rồi, dùng cả bộ uống và bôi mới hiệu quả, ngoài ra còn có kem chống nắng và collagen bổ sung do bác sĩ kê cho nữa, nói chung là đầu tư ban đầu cũng khá tốn kém đấy nhé nhưng được cái tác dụng thì không phải chê vào đâu hết

  4. Nguyễn Minh Ánh says: Trả lời

    Người bị nám, tàn nhang thì cần phải chăm sóc da như thế nào nhỉ

    1. Phạm Nhất says: Trả lời

      Luôn luôn phải chống nắng thật kỹ nếu không sẽ bị tăng sắc tố làm nám đậm và lan nhanh hơn

    2. Đỗ Hoàng Bảo Yến says: Trả lời

      Routine của em luôn có kem chống nắng, các bước làm sạch để da thông thoáng, rồi bôi kem dưỡng ẩm của úc có hoạt chất chống tăng sắc tố, làm mờ thâm nám và ẩm da, nói chung là chăm sóc kỹ thì da khỏe và cũng hạn chế bị nám

    3. Tán Thúy Thư says: Trả lời

      Nám thường do nội tiết bên trong phát ra nữa nên cần bổ sung thêm vitamin E, collagen hoặc uống 1 số loại canh hay chè dưỡng nhan tốt cho da và cơ thể, tuy nhiên cũng cần phải dưỡng da bên ngoài chứ không phải mỗi bên trong nhé

  5. Nguyễn Thị Thoa says: Trả lời

    Diễn viên Lương Thu Trang hình như đóng phim những cô gái trong thành phố nè, người nổi tiếng mà chia sẻ trên đài quốc gia vậy chắc thuốc Vương Phi này cũng uy tín chị em nhỉ

    1. Kim Hoàng_ga nệm says: Trả lời

      Film này coi hay lắm, bữa hay ngồi chờ có phim coi thôi, ak quên lạc đề :)))) tui cũng theo dõi fecebook Thu Trang xong mới biết bộ Vương Phi chữa nám này đây, uống 2 tháng rồi thấy đỡ cúng 70% đấy, mà tui là bị nám mảng và nám chân sâu đó

    2. Phan Thu Ngọc says: Trả lời

      Vương Phi này của Trung tâm da liễu, Trung tâm da liễu đông y này vốn uy tín và có bác sĩ chuyên môn cao từ các bệnh viên tw về làm nên thuốc của họ uy tín là đương nhiên, có điều diễn viên chia sẻ thì dễ tiếp cận với khán giả và người dân hơn thôi

    3. Nabi_19991 says: Trả lời

      Có nám mà muốn trị thì làm liền đi, đảm bảo tiếc vì không dùng sớm chứ không hối hận vì chọn sản phẩm này đâu, nói thiệt ak

    4. Nguyễn Diệp Ly Ly says: Trả lời

      Trị nám vương phi này thấy da hơi bong bong, hông biết da vậy có nên bôi kem chống nắng không

      1. Hà Mộng says: Trả lời

        Bôi chứ bạn, bong lớp kia ra là da non dễ ăn nắng hơn, còn nếu lười qua mua lọ uống chống nắng murad nhá, ok con dê luôn

  6. N.T.Thơ says: Trả lời

    Tớ trước đây da rất đẹp, sau sinh thì tự dưng nổi nám, càng lúc càng có dấu hiệu lan ra mà con đang bú nên không dám thuốc thang gì, giờ bé cắt sữa rồi mới tìm cách trị nám đây, mà sao tớ đọc thấy thông tin nhiễu loạn quá, thấy bảo bộ trị nám đông y vương phi này có mà tím với đỏ mà lướt lướt thấy ai cũng dùng màu tím hết là sao nhỉ

    1. Nguyễn Phúc Nguyên says: Trả lời

      Thường mọi người ban đầu hay tin tưởng thuốc tây rồi đi spa các kiểu, mãi không khỏi mới quay về đông y thì lúc này nám nặng và da tổn thương nhiều nên bác sĩ phải kê bộ vương phi cao cấp màu tím để điều trị đấy, còn ai nhẹ hơn sẽ được kê bộ vương phi phổ thông màu đỏ

    2. Hoa Hoa says: Trả lời

      Tùy theo tình trạng da mình nữa chị ơi, em cũng nhẹ nên được kê bộ vương phi phổ thông màu đỏ, mới dùng hơn 1 tháng mà da thấy sáng hơn chút rồi, sang tháng thứ 2 này em chỉ lấy lọ uống thôi, vì dùng lọ bôi Vương Phi dùng được cho cả liệu trình luôn

      1. Tĩnh_Nghệ An says: Trả lời

        Bộ này nhiêu tiền em, để chị góp gạo mua chớ da sạm quá, đi với bạn bè mà trông già hơn cả mấy tuổi

      2. Hoa Hoa says: Trả lời

        Chừng chưa đến 3 chai một tháng cho cả thuốc viên uống vương phi và tinh chất bôi vương phi. Tháng đầu tiên tốn nhiều thôi chứ những tháng sau không tốn đâu

      3. Nhã Cát says: Trả lời

        Mọi người nên đến trung tâm để bác sĩ khám và kê thuốc cho phù hợp nha, đừng mua bậy mà trúng hàng nhái hư da hết

      4. Tuệ Châu says: Trả lời

        Em có đọc thấy địa chỉ cuối bài mà xa quá, thực sự không thể nào đến được phải làm sao ạ, đặt onl họ không bán sao

      5. Lâm Thanh Hà says: Trả lời

        Mình khám quá fb đây bạn nè, chứ cũng xa đâu đi được, mình chụp mặt gửi vào tin nhắn rồi có bác sĩ nhắn tin điều trị qua tin nhắn fb ấy. Thuốc thì bên trung tâm gửi về nhà freeship luôn, dùng theo hướng dẫn và có sự hỗ trợ theo dõi của bác sĩ nên yên tâm lắm. Nhắn qua fb này nha https://www.facebook.com/trungtamdalieudongy/

      6. Diệp Ly says: Trả lời

        Bộ vương phi này dùng ổn và hiệu quả nhất trong các phương pháp chị từng điều trị, có điều hơi lâu, phải 3,4 tháng chứ không phải đẹp liền như lúc đi làm da bắn ở spa, nhưng bù lại trị dứt điểm và cơ thể bên trong cũng khỏe hơn

  7. Triết 1974 says: Trả lời

    Tôi bị nám nặng đã gần 8 năm, da xám xịt, cần được tư vấn chi tiết, liên hệ sớm giúp tôi qua số 0975xxxxxx

  8. Sam Nail says: Trả lời

    Mùa đông này chữa nám da bằng Vương Phi có gây khô da không vậy? Mấy lần trước mình có dùng vài loại kem trị nám của Nhật cũng thấy nám mờ đi nhưng vào mùa lạnh thì da hay bị khô, nám mới dễ xuất hiện thêm nên giờ cũng ngại dùng lại.

    1. Vĩnh Thúy says: Trả lời

      Chị đang dùng Vương Phi chữa nám tàn nhang đây nè em, da chị không bị khô mà ngược lại ngày càng mịn hơn, lỗ chân lông được se khít, sờ vào mềm lắm.

    2. Đắng 2k says: Trả lời

      Bộ này không làm khô da đâu bạn ơi, chỉ có lúc mới dùng tầm 1-2 tuần đầu thuốc bắt đầu ngấm làm đẩy chân nám lên thì trên da có hiện tượng hơi khô căng, bong nhẹ thôi, từ tuần thứ 3 trở đi là hết, da trở nên mịn, dễ chịu hơn hẳn. Mình đang chữa nám bằng bộ sản phẩm này đến tháng thứ 3 rồi, nám gần mờ hết, da sáng đều màu mà mịn cực.

    3. Phượng 1992 says: Trả lời

      Những thành phần trong bộ sản phẩm Vương Phi không chỉ có tác dụng chữa trị nám tàn nhang mà còn có cả công dụng dưỡng da nữa đó. Vì là thành phần toàn từ thảo dược thiên nhiên nên nó dùng được cho mọi loại da, càng không phân biệt mùa, dùng thời điểm nào trong năm vẫn cho hiệu quả đẹp da, dưỡng ẩm mịn cho da. Chị gái mình bị nám chân sâu, đợt chị ý chữa nám cũng bằng Vương Phi với liệu trình 5 tháng lận kéo dài từ cuối thu sang hết mùa đông luôn mà da vẫn đẹp, không bị khô dù không dùng thêm loại kem dưỡng ẩm nào khác.

      1. Khổ Qua says: Trả lời

        Mình cũng đã chữa khỏi nám bằng bộ Vương Phi này đợt cuối năm ngoái, nhớ không lầm thì mình kết thúc liệu trình vào đúng dịp sát tết, da đẹp bất ngờ luôn, vốn có làn da trắng nhưng hơi khô, sau khi chữa nám bằng Vương Phi xong thì da còn hết khô ráp, trắng hồng hào, mịn, đứa em gái mình lúc nào cũng thích sờ vào, nó bảo da mặt mình mịn quá sờ sướng tay, mình mà béo lên thì chắc nó nhéo má mình suốt ngày mất.

    4. Thùy says: Trả lời

      Mùa đông cũng chẳng ảnh hưởng gì đâu, tớ cũng đang chữa tàn nhang bằng bộ này, da được cấp ẩm mà yên tâm đi, nhất là buổi sáng sau khi ngủ dậy cậu sờ vào da thấy khoái lắm, không muốn rửa mặt luôn ấy. Da không hề bị khô tí nào.

  9. Trịnh Trang says: Trả lời

    Em năm nay 25 tuổi, từ trước đến nay luôn được mọi người ngưỡng mộ với làn da trắng hồng không tỳ vết, nhưng gần 1 tuần nay da mặt em có hiện tượng hơi khô ráp, xuất hiện một vài đốm nâu nhạt, em sợ da bị tàn nhang nên muốn đi khám xem sao. Các chị cho em hỏi cách đặt lịch khám tại trung tâm da liễu đông y với ạ, em muốn khám trước để biết bị gì rồi mới mua thuốc chữa?

    1. KK Doly says: Trả lời

      Em không cần đặt lịch trước cũng được, cứ đến thẳng trung tâm đó đăng kí khám da như bình thường hay đi bệnh viện ấy.

    2. Bờm Baby says: Trả lời

      Gọi qua điện thoại là cách đặt nhanh nhất, bà gọi vào số của trung tâm trên bài báo kia có để lại kìa, nhân viên của họ sẽ hỗ trợ bà đặt lịch hẹn khám trước.

      1. Thảo HN says: Trả lời

        Khỏi cần tự gọi điện, vào thẳng trang này điền đủ các thông tin theo yêu cầu xong gửi đi, bên trung tâm khắc gọi lại xác nhận với mình về việc đặt lịch khám, chứ nhiều lúc đường dây của họ bận không nghe máy mình được lại khó ra https://www.trungtamdalieudongy.com/dat-lich-kham-online

    3. Ngàn Sao says: Trả lời

      Phải rồi, đặt lịch khám online qua đường link kia tiện hơn, hôm qua tôi gọi cho họ mãi chẳng được đường dây bên kia cứ báo bận, tôi lại phải lên mạng lần mò cũng tìm vào đúng link này cho phép đặt lịch khám với bác sĩ mong muốn, một hồi sau có nhân viên gọi lại xác nhận thông tin cái là ok liền.

  10. Hồ Nhăn says: Trả lời

    Các bác sĩ của trung tâm này chữa nám với tàn nhang giỏi không, mình cũng từng đi viện da liễu trung ương rồi cả các spa lớn mà các bác sĩ da liễu ở những chỗ đấy tư vấn kiểu không nhiệt tình lắm, tạo cảm giác khó gần nên mình cũng chẳng dám hỏi nhiều, thuốc men mua về uống có lúc cần hỏi lại một số vấn đề thì chẳng hỏi được hoặc họa may bác sĩ có trả lời cũng qua loa đại khái, kết quả điều trị không như mong đợi nên là chán lắm?

    1. Nguyễn Dung says: Trả lời

      Vấn đề này bạn khỏi lo khi đến trung tâm da liễu đông y, tôi cũng từng băn khoăn về việc đi chữa nám thì có được bác sĩ theo sát suốt quá trình điều trị hay không vì liên quan trực tiếp đến làn da, nhỡ xảy ra chuyện gì còn kịp hỏi nữa. Khi đến soi da ở trung tâm này tôi được bác sĩ Nhặn khám và tư vấn cho, bác nói chuyện thân thiện gần gũi lắm, tôi thắc mắc gì thì bác cũng từ từ giải thích cặn kẽ rồi còn dặn là yên tâm trong quá trình sử dụng thuốc chữa nám da mà gặp vấn đề nào bất ổn có thể gọi ngay cho bác, bác không “đem con bỏ chợ” đâu. Qủa là bác giữ đúng lời hứa, theo như hôm ở phòng khám bác tư vấn cho liệu trình chữa trị nám da của tôi là 3 tháng bằng bộ sản phẩm Vương Phi, dùng thuốc hơn 1 tuần thì da tôi hơi căng, rát, vài chỗ có dấu hiệu bong da, sợ bị tác dụng phụ nên tôi gọi ngay cho bác Nhặn để hỏi về hiện tượng này thì được bác trấn an tinh thần rằng đây là do thuốc đang cho tác dụng loại bỏ sắc tố melanin nên da mặt có hiện tượng hơi bong nhẹ, nó không phải tác dụng phụ mà chỉ là một giai đoạn ngắn của cơ chế tác động của sản phẩm Vương Phi trong liệu trình điều trị nám da. Từ lần đó cho đến khi kết thúc 3 tháng chữa nám tôi còn nhắn tin hỏi thêm nhiều thứ khác nữa như chế độ ăn uống có ảnh hưởng gì đến quá trình chữa nám không, cần kiêng khem những gì, dùng loại mỹ phẩm nào phù hợp với da,…nói chung là hỏi bất cứ cái gì bác sĩ cũng nhiệt tình phản hồi luôn. Kết thúc 3 tháng liệu trình, tôi hoàn toàn loại bỏ được nám trên da mặt, không còn vấn đề gì lăn tăn nữa nhưng vẫn được bác sĩ hỏi thăm lại và căn dặn kỹ hơn trong việc chăm sóc, dưỡng da để phòng tránh nám quay trở lại. Riêng bản thân tôi cảm nhận được bác sĩ Nhặn luôn rất tâm huyết với khách hàng nên sau này có không may bị nám lại hoặc có vấn đề gì về bệnh da liễu cũng sẽ tìm đến nhờ bác lần nữa. Sau 1 năm được bác Nhặn chữa nám cho đến giờ da tôi vẫn mịn đẹp, không bị nám lại, tôi có mách cho mấy đồng nghiệp cùng đến đây chữa nám tàn nhang sau sinh và đều có kết quả tốt rồi, ai cũng khen không chỉ mỗi bác Nhặn đâu mà các bác sĩ ở đây đều nhiệt tình với khách hàng lắm, khám soi da tỉ mỉ mà tư vấn điều trị thì rất chuẩn nữa.

    2. Thị Mỹ says: Trả lời

      Các bác sĩ của tại trung tâm da liễu đông y Việt Nam có đến mấy chục năm kinh nghiệm trong nghề rồi, khám chữa chuẩn xác là điều dễ hiểu thôi, chưa kể lại vốn toàn xuất thân từ những trường đại học hàng đầu ngành y, công tác nhiều năm trong các bệnh viện lớn thì việc nhiệt tình khám chữa, luôn theo sát người bệnh càng được các bác sĩ coi trọng, nên khi đến đây chữa nám cũng yên tâm hơn là đến mấy chỗ khác. Bản thân mình đi soi da ở hầu hết các spa bên Xã Đàn, Trần Duy Hưng đều không thấy chỗ nào ưng ý như ở trung tâm da liễu đông y đâu, đến đây 1 lần rồi sẽ muốn đến nhiều lần nữa, dù đã được chữa khỏi nám rồi nhưng hiện tại mình vẫn thường xuyên đến trung tâm để được chăm sóc da chuyên sâu đấy vì thích cách tư vấn của các bác sĩ rồi cả nhân viên ở đây nữa, kiểu họ vững chuyên môn nên khi mình hỏi gì cũng được trả lời đầy đủ ấy.

      1. Linh Kem says: Trả lời

        Tớ may mắn được khám tàn nhang với bác sĩ Nhuần hiện đang là giám đốc chuyên môn của trung tâm này, đúng là người có chuyên môn cao có khác, bác giải đáp hết mọi vướng mắc của tớ về tình trạng tàn nhang, việc chữa trị, rồi bác còn tư vấn thêm nhiều mẹo nhỏ trong việc điều trị để tiết kiệm thời gian cũng như chi phí nữa cơ. Quan trọng là dù tớ hỏi hơi nhiều nhưng bác vẫn không tỏ ra khó chịu hay vội vã gì, đến lúc ra về nghĩ lại tớ mới thấy hơi ngại vì hỏi lắm điều nhưng chung quy là vẫn rất vui, có thế thì mới thoải mái và an tâm dùng thuốc chữa tàn nhang của trung tâm được. Khoe luôn với các bạn là tớ dùng Vương Phi hơn 5 tuần và tàn nhang mờ dần rồi, giảm khoảng 30-40% đó trong khi liệu trình điều trị của tớ là 3 tháng cơ, trộm vía quá.

  11. Oanh Khánh says: Trả lời

    Giờ giấc làm việc của trung tâm này như nào,có ai biết chính xác không? Muốn đi khám da nám mà không rõ giờ làm việc của họ cụ thể ra sao để đặt lịch hẹn hợp với thời gian làm việc của mình.

    1. Lâm Huyền says: Trả lời

      Bên này họ mở cửa từ 8 giờ sáng đến 5 rưỡi chiều tất cả các ngày trong tuần luôn. Ngày thường bận quá có thể để cuối tuần đi cho thư thả chị ạ.

      1. Vũ Thương DiDe says: Trả lời

        Ối giời, đến đây cuối tuần hiếm khi thư thả lắm vì khách nào cũng có suy nghĩ dành ngày nghỉ để đi nên đông khách lắm, bữa tôi đến vào chủ nhật còn chẳng có chỗ mà ngồi đợi ấy nên đi được ngày thường thì cứ sắp xếp thời gian qua cho tiện, đỡ phải chờ lâu.

    2. Bé Năm says: Trả lời

      Bác nào có ý định khám da ở trung tâm này vào cuối tuần thì nên đặt lịch hẹn khám online trước đi nha, chủ động căn giờ đến chứ mà đi không hẹn trước thì phải chờ đợi vất vả lắm, chỗ ngồi chật chội nữa. Tôi đây lần đầu đi khám ở đấy cũng không biết hẹn lịch trước, hôm đó khách đông quá chờ đến lượt cũng gần 1 tiếng lận, rút kinh nghiệm những lần tái khám sau tôi cứ vào website hẹn lịch trước cho đỡ mệt.

  12. Hà An Hà Tĩnh says: Trả lời

    Bộ sản phẩm Vương Phi trị nám da có đắt không mọi người, bạn nào mua rồi cho xin cái giá đi? Tôi cũng đang tham khảo giá của vài loại thuốc với kem trị nám, xem thêm giá bộ này nữa rồi mới quyết định mua bên nào.

    1. Tuyết Tí says: Trả lời

      Chữa bệnh phải xem chất lượng thuốc chứ ai lại đi xem giá bao giờ. Không có gì ngon – bổ mà lại rẻ đâu. Muốn đẹp phải chịu khó đầu tư vào.

    2. Lục Thị Tấn says: Trả lời

      Gía bộ này 3 triệu tròn bạn nhé, cụ thể thì lọ viên uống giá 1,7 triệu, lọ tinh chất bôi da 1,3 triệu

    3. Én says: Trả lời

      Sao loại Vương Phi này đắt thế, có mấy loại kem trị nám giá còn chưa đến 1 triệu nữa. Thôi kiểu này chắc chẳng theo nổi mất, mỗi tháng bỏ ra 3 triệu hết gần nửa tháng lương rồi còn đâu.

      1. Nhím Mập says: Trả lời

        Chịu luôn với những suy nghĩ này thì đừng bao giờ mong có làn da đẹp, sản phẩm tốt đương nhiên giá thành không thấp rồi. Bộ này vừa là thuốc uống trong lẫn tinh chất bôi ngoài chữa nám tàn nhang hiệu quả hơn hẳn mấy loại kem rẻ tiền kia. Chỉ tốn tiền vài tháng rồi có da đẹp còn hơn chữa cả năm mà không thấy hiệu quả, tính chi li ra thì dùng bộ này vẫn kinh tế hơn đấy. Với lại lọ tinh chất trong bộ Vương Phi kia đang dùng cho được cả liệu trình, những tháng sau đó chỉ phải mua thêm mỗi lọ viên uống trong thôi nên chi phí cũng giảm theo. Nên là theo tớ thì liên quan đến làm đẹp, chỉ cần hiệu quả thì chi phí cao 1 chút vẫn cố gắng theo được bạn ạ.

  13. Mai Lan Bình says: Trả lời

    Có chị nào chữa nám tàn nhang qua bộ sản phẩm Vương Phi này chưa, hết nám thật không, có gây ra tác dụng phụ gì không? Em đang loanh quanh tìm hiểu phương pháp trị nám bằng bắn laser thì lạc vào đây đọc được bài viết này mới biết có cả cách chữa nám tàn nhang bằng đông y nữa, nếu cách này hiệu quả thật thì tiết kiệm hơn bắn laser nhiều nhỉ?

    1. Phương Tiên says: Trả lời

      Mình đã chữa khỏi nám 2 năm nay nhờ bộ sản phẩm Vương Phi cao cấp của trung tâm da liễu đông y đây. Không những chữa dứt điểm nám dan tàn nhang mà còn không hề gây ra bất kỳ một tác dụng phụ nào cả, rất an toàn nha. Bạn xem thêm các ưu điểm của bộ sản phẩm này ở đây nè, người ta phân tích kỹ lắm, đọc tham khảo thêm thông tin cho yên tâm hơn http://www.bacsitannhang.com/10-ly-do-ban-nen-su-dung-thao-duoc-tri-nam-tan-nhang-vuong-phi.html

    2. Chân Rạm says: Trả lời

      Dùng Vương Phi chữa nám tàn nhang tiết kiệm hơn việc bắn laser nhiều chứ. Mỗi tháng trung bình hết có khoảng 2 triệu cho việc chữa trị bằng sản phẩm Vương Phi, nhưng nếu bắn laser thì bèo nhất cũng mất 2 triệu / 1 lần rồi, mà mỗi tháng cũng phải cần tới vài buổi bắn cơ, tốn kém quá đi ấy mà rủi ro lại cao hơn gấp bội lần so với chữa bằng đông y. Mấy đứa bạn mình đi bắn laser về có đứa thì bị sẹo rỗ, đứa thì da bị bắt nắng nhanh, đứa còn bị nổi mụn nước gây viêm da, sợ lắm. Mình từ xưa đến giờ chung thành với các sản phẩm chăm sóc da từ thảo dược thiên nhiên lắm, nên là khi chữa nám da cũng chọn bộ Vương Phi này để dùng, kiên trì sau 3 tháng sử dụng thì nám cũng hết, da căng mịn, lại an toàn cho sức khỏe, không bị tác dụng phụ gì.

      1. Nguyễn Thị Tam says: Trả lời

        Tôi đang dùng bộ nám da tàn nhang Vương Phi gần 3 tháng nay, nám mờ đi được 80% rồi, còn 1 tháng hơn nữa là kết thúc liệu trình điều trị nám, bác sĩ nói với sự tiến triển này chắc chắn sau 1 tháng nữa nám tàn nhang sẽ hoàn toàn được loại bỏ, đấy là tôi bị nám mảng, nám lâu năm mà hiệu quả như thế là nhanh rồi đấy, có người còn phải chờ đến 5 tháng mới sạch nám được. Dùng thuốc lâu như vậy nhưng tôi cũng chẳng gặp phải tác dụng phụ nào cả đâu, thậm chí trước đây tôi bị rối loạn kinh nguyệt mà giờ sau khi dùng sản phẩm này xong kinh nguyệt còn đều đặn, không có cảm giác bốc hỏa mỗi lần đến tháng nữa ấy.

    3. Trương Huỳnh Thảo Ly says: Trả lời

      Em bị nám nhẹ, mờ thôi nhưng muốn có 1 làn da không tỳ vết nên cũng mua bộ sản phẩm Vương Phi về sài, có 2 tháng là hết sạch nám luôn, trong và sau quá trình sử dụng sản phẩm cũng chẳng hề thấy có bất kỳ tác dụng phụ nào xảy ra, chị có thể yên tâm mua bộ này về chữa nám tàn nhang cho an toàn nha chứ bắn laser bây giờ cũng tốn kém lắm, muốn bắn chỗ tốt thì mất nhiều tiền, ham rẻ thì gặp phải cơ sở kém chất lượng bắn xong có khi còn làm tổn thương da hơn.

      1. Thu Hường 97 says: Trả lời

        Trước khi biết đến và sử dụng bộ trị nám tàn nhang Vương Phi mình cũng đã đi bắn laser nhiều lần ở nhiều viện thẩm mỹ khác nhau, chỗ rẻ nhất cũng 5 triệu/1 buổi bắn laser, chỗ đắt nhất là 11 triệu/1 buổi, nhưng kết quả là sau 8 tháng đến 1 năm nám tàn nhang quay lại nhiều hơn, da nhạy cảm, trở nên yếu, sức đề kháng của da giảm. Cho đến khi dùng Vương Phi thì làn da phục hồi, khỏe, mịn hơn, đặc biệt là nám hết triệt để vì gần 2 năm nay mình không bị nám tàn nhang nữa rồi.

  14. Tương Đối says: Trả lời

    Từ đợt rét đến giờ tôi lười chăm sóc da quá nên gần đây có xuất hiện vài đốm tàn nhang, đây là lần đầu tôi thấy da bị thế, với tình trạng này nếu tôi chữa bằng Vương Phi thì bao lâu sẽ khỏi, da đẹp trở lại?

    1. Phạm Quỳnh says: Trả lời

      Chắc chỉ tầm 2 tháng là ngon rồi, tôi bị nám hỗn hợp kèm tàn nhang mà cũng chỉ sử dụng 4 tháng sản phẩm Vương Phi để chữa sạch hẳn thôi. Bạn bị nhẹ thì không mất quá nhiều thời gian điều trị đâu.

      1. Mây Mù Giăng Lối Em Đi says: Trả lời

        Chữa tàn nhang không dễ đâu, dù mới bị thì cũng đi soi da cẩn thận trước đã, xem cụ thể tình trạng nó thế nào để xác định liệu trình chữa hiệu quả, vì mới bị tàn nhang thì càng nên chữa triệt để ngay luôn, tránh điều trị dở dang vừa thấy mờ thì lại tưởng đã khỏi không mua sản phẩm dùng tiếp nữa, kết quả là tàn nhang sớm hiện lại. Trung bình cũng phải 3-4 tháng sử dụng Vương Phi mới khỏi tàn nhang hẳn được. Như tôi đây cũng bị tàn nhang nhẹ mà phải đến 3 tháng mới sạch hoàn toàn đấy.

    2. Hiền Hòa says: Trả lời

      Cậu mới bị tàn nhang thì chân chưa sâu đâu, dễ chữa thôi, lâu nhất cũng chỉ 3 tháng là khỏi thôi. Tớ trước cũng mới bị như cậu bây giờ vậy, xong tớ mua bộ sản phẩm này về chữa luôn có 2 tháng da đẹp lại rồi.

      1. Cô Giang says: Trả lời

        Thời gian để chữa hết tàn nhang còn phụ thuộc vào độ hợp thuốc của mỗi người nữa, không phải ai bị nhẹ thì cũng hết ít thời gian, ai nặng thì lâu đâu, nhiều người hợp thuốc thì thời gian điều trị nám tàn nhang nhanh hơn dự kiến đấy, còn có những người lạ thuốc , thuốc hấp thụ kém hoặc dùng sai cách thì tình trạng nám tàn nhang tiến triển chậm. Tính trung bình ra thì cỡ 2-4 tháng sẽ khỏi hết tàn nhang.

  15. LiI Lê says: Trả lời

    Dạo này lướt mạng thấy nhiều người cũng review về bộ sản phẩm trị nám Vương Phi này quá, chắc hiệu quả lắm nhỉ. Mình cũng muốn mua Vương Phi chữa nám da mà nhà ở xa thì phải làm sao đây?

    1. Síu says: Trả lời

      Kết bạn với số điện thoại zalo của trung tâm đấy mà hỏi mua chứ sao nữa, họ có gửi thuốc đi xa cho khách hàng đó. Số zalo của trung tâm đây 0983058939

    2. Phố Đêm says: Trả lời

      Sản phẩm hiệu quả thật mà, mình đây chữa tàn nhang, nám mảng bằng khoai tây rồi nghệ, chanh mật ong cả năm trời mà chẳng thấy tác dụng gì mấy, sau chữa bằng Vương Phi có 3 tháng là da đẹp rồi. À quên đấy, bạn muốn mua sản phẩm thì tìm vào facebook trung tâm da liễu đông y Việt Nam mà inbox hỏi mua, trước mình cũng vào đấy đặt mua về.

    3. Mai Rùa says: Trả lời

      Bạn cho tôi xin link facebook của trung tâm đấy được không, truy cập vào cho nhanh chứ tìm ra nhiều cái quá không biết nick nào đúng nữa?

      1. Họa Vô Đơn Chí says: Trả lời

        Mọi người cần facebook chính chủ của trung tâm da liễu đông y Việt Nam thì vô đây nha https://www.facebook.com/trungtamdalieudongy/

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *