Nhất Nam An Bì Thang – Bài thuốc điều trị viêm da dị ứng an toàn, hiệu quả nhất hiện nay

Thời gian gần đây, có rất nhiều độc giả quan tâm đến việc điều trị viêm da dị ứng bằng YHCT bởi tính an toàn và hiệu quả của phương pháp này. Đặc biệt, rất nhiều bệnh nhân tỏ ra tò mò về hiệu quả của một bài thuốc được xem là đặc biệt nhất hiện nay, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam.

Bạn Bùi Ngọc Linh (Hà Nội) có thắc mắc: “Hiện nay, tôi được rất nhiều người khuyên sử dụng YHCT để khắc phục viêm da dị ứng, cụ thể là sử dụng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Tôi chưa được rõ lắm về bài thuốc này cũng như hiệu quả của nó. Vậy mong chuyên trang cho tôi biết thêm một số thông tin”.

Nhất Nam An Bì Thang và nguyên lý khắc phục viêm da dị ứng với cơ chế tác động toàn diện

So với các giải pháp thảo dược tự nhiên hiện hành, Nhất Nam An Bì Thang ra đời và được coi như “làn gió mới thổi vào giới Y học cổ truyền”. Bài thuốc là kết quả của quá trình ứng dụng Y học cổ truyền thế hệ mới (sự kết hợp giữa tinh hoa y học cổ phương và công nghệ hiện đại), mang lại hiệu quả toàn diện nhờ cơ chế tác động kép và những thay đổi phù hợp với tình trạng viêm da, nhu cầu điều trị của người bệnh thời hiện đại.

Giải pháp kế thừa tinh hoa y học cổ phương

Bác sĩ Lê Phương – Giám đốc Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam kiêm Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện hiện đang là một trong những chuyên gia về YHCT được nhiều bệnh nhân biết đến. Gắn bó với nghề Y đến nay đã hơn 40 năm, dù ở vào tuổi được nghỉ hưu nhưng bác sĩ Phương vẫn luôn trăn trở về việc giúp những người bệnh của mình có được làn da khỏe mạnh.

Bác sĩ Lê Phương hiện là Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam
Bác sĩ Lê Phương hiện là Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Là một người đã từng tiếp xúc với nhiều đối tượng bị viêm da dị ứng, bác sĩ Phương chia sẻ: 

Viêm da dị ứng quả thực mang lại nhiều phiền toái cũng như sự khó chịu, tự ti cho người bệnh. Có lẽ, phải trải qua thì bạn mới có thể hiểu hết được những đau đớn, những cơn ngứa, những suy nghĩ của bệnh nhân. Bởi vậy, tôi thấu hiểu và luôn xót xa mỗi khi nhìn thấy những làn da mẩn ngứa, tấy đỏ, phù nề”.

Nhận thấy tiềm năng của YHCT và các loại thảo dược, bác sĩ Phương tin tưởng rằng việc dùng dược tính của các vị thuốc có thể giải quyết được viêm da dị ứng. Hiện tại, việc khắc phục viêm da dị ứng bằng thảo dược thiên nhiên cũng không còn xa lạ với người bệnh, thậm chí còn được nhiều người lựa chọn bởi sự an toàn. Trong YHCT, cơ thể người luôn là một thực thể thống nhất, vì vậy cần phải thực hiện điều trị từ căn nguyên để giải quyết các triệu chứng, từ đó hạn chế tái phát hay kiểm soát bệnh tốt hơn.

Trong quá trình tìm kiếm các tư liệu y học cổ phương giá trị, bác sĩ Lê Phương cùng với cộng sự là tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Hiện là Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện khai phá ra 2 bài thuốc “Lý trung thang gia vị” và “Phu dược phương” trong cuốn ở cuốn Ngự Dược Nhật Ký – Thuộc hệ thống Châu Bản triều Nguyễn. Đây là những phương thuốc được đặc biệt bào chế bởi Thái Y Viện triều Nguyễn, dâng lên Vua Gia Long, giúp Đức Vua cải thiện triệu chứng viêm da, ổn định do tổn hại phủ tạng trong cơ thể. Nhận thấy những điểm tiềm năng, từ cơ chế tác động toàn diện đến thành phần thảo dược được kết hợp thông minh, hai chuyên gia quyết định phục dựng lại, gia giảm tỷ lệ, bổ sung thành phần và hoàn thiện Nhất Nam An Bì Thang – Giải pháp đặc trị viêm da từ thảo dược tự nhiên được đánh giá là tối ưu bậc nhất hiện nay.

Cơ chế đa tác động – Xử lý viêm dị ứng từ căn nguyên

Bác sĩ Phương cho biết, theo Đông y, viêm da dị ứng chủ yếu do các yếu tố phong hàn, phong nhiệt, suy nhược cơ thể, hệ miễn dịch và khí huyết lưu thông kém. Vì vậy, sử dụng thảo dược để khắc phục không chỉ điều trị được vấn đề mà còn điều hòa tạng phụ, khiến cho sức khỏe người bệnh cũng dần tốt lên.

Nhận thấy được nhiều điểm còn hạn chế cũng như cần phát huy của YHCT, bác sĩ Phương cùng cộng sự đã nghiên cứu và ứng dụng thành công bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang để điều trị từ căn nguyên đến triệu chứng viêm da dị ứng. Nguyên lý điều trị rõ ràng, cụ thể càng giúp cho bài thuốc này mang lại hiệu quả cao.

Nguyên tắc điều trị của Nhất Nam An Bì Thang
Nguyên tắc điều trị của Nhất Nam An Bì Thang

Để thực hiện nguyên tắc điều trị này, bài thuốc  Nhất Nam An Bì Thang đã được bác sĩ Phương áp dụng cơ chế tác động toàn diện. Bác sĩ chia sẻ:

Với các bệnh về Da như viêm da dị ứng, theo Đông y, việc cần làm là khắc phục các yếu tố phong, nhiệt, khí huyết để cải thiện từ gốc. Thế nhưng, qua những gì đã học và tích lũy được, tôi hiểu rằng điều đó đối với người bệnh hiện nay là chưa đủ. Với sự thay đổi khí hậu thường xuyên, ô nhiễm không khí, áp lực cuộc sống của chúng ta hiện nay, rất cần có phương pháp điều trị tiến bộ hơn”. 

Nhiều bệnh nhân nếu bị các bệnh về da, từng khám chữa Tây y chắc cũng biết thuốc Tây thường có thuốc uống và thuốc bôi ngoài. Tuy nhiên, những loại thuốc đó đều đa phần là thuốc chống viêm, lâu dài không có lợi cho làn da và sức khỏe. Vì vậy, bác sĩ Phương vận dụng cơ chế này, tạo ra bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang điều trị viêm da dị ứng bằng thuốc uống kết hợp với thuốc bôi và thuốc rửa.

Thuốc uống tập trung những vị thuốc có tính thanh – thấp – nhiệt, khu phong, trừ thấp, dưỡng huyết, cải thiện vấn đề từ gốc. Thuốc bôi, rửa lại giúp cải thiện tế bào biểu bì, chống viêm, ngứa, phục hồi miễn dịch tự nhiên cho làn da với các vị thuốc có tính kháng sinh thực vật và chứa nhiều dưỡng chất. Bởi vậy, hiệu quả đem lại cũng tốt hơn, kéo dài thời gian ổn định tình trạng da cho người bệnh.

Đọc ngay: Chuyên gia nói gì về bài thuốc chữa viêm da dị ứng Nhất Nam An Bì Thang

3 chế phẩm trong bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang
3 chế phẩm trong bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang

Cơ chế tác động kép mà bác sĩ Lê Phương đã vận dụng vào bài thuốc điều trị viêm da dị ứng dựa trên nhu cầu, tình trạng và diễn biến bệnh của đa phần bệnh nhân hiện nay. Bà cho biết nguyên nhân bên trong là vấn đề gây phát bệnh, triệu chứng bên ngoài là điều kiện phát bệnh. Bởi vậy, việc tác động cả hai là cần thiết để tối ưu được hiệu quả và còn cải thiện được sức khỏe. Đây cũng chính là yếu tố đặc biệt làm nên sự khác biệt của bài thuốc.

Bài thuốc điều trị viêm da dị ứng không chỉ hiệu quả mà còn an toàn, tiện dụng

Theo ghi nhận từ Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, riêng với đầu bệnh viêm da dị ứng, đã có gần 10.000 trường hợp điều trị thành công chỉ sau 1 liệu trình sử dụng Nhất Nam An Bì Thang. Điều đáng chú ý, chưa có trường hợp nào gặp phải phản ứng phụ với thành phần thuốc. Bên cạnh tính an toàn, khách hàng đều tin tưởng đón nhận sản phẩm bởi tính hiện đại trong hình thức sản phẩm, giúp họ tiện lợi, linh hoạt hơn khi sử dụng thuốc Y học cổ truyền.

Sử dụng thảo dược sạch 100% thiên nhiên, chuẩn GACP – WHO

Đối với bác sĩ Phương, việc sử dụng dược liệu sạch, đảm bảo chất lượng là cách thể hiện sự tôn trọng với bài thuốc mà bản thân bà đặt hết tâm huyết vào đó. Đồng thời, điều này cũng rất cần thiết để gây dựng niềm tin của người bệnh đối với phương pháp YHCT.

Nếu như người bệnh ngày càng mất  niềm tin vào các vị thuốc YHCT thì thành phần dược liệu của  Nhất Nam An Bì Thang sẽ giải quyết vấn đề của bạn. Không như một số đơn vị nhập thuốc kém chất lượng, thuốc đã qua ngâm rửa hóa chất, chất bảo quản, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã chủ động từ việc nuôi trồng, thu hái đến bào chế dược liệu để tạo ra  Nhất Nam An Bì Thang. Thảo dược được nhập trực tiếp từ các vườn dược liệu đạt chuẩn GACP-WHO để chọn lọc, sau đó đưa vào quy trình bào chế khép kín, an toàn. 

Ứng dụng công nghệ hiện đại bào chế tinh gọn, tiện lợi

Bên cạnh đó, bài thuốc này cũng thể hiện sự nhạy bén, tâm lý của bác sĩ Phương đối với bệnh nhân. Khác với thuốc Đông y dạng đun, sắc thông thường, bài thuốc điều trị viêm da dị ứng của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam được bác sĩ Phương lựa chọn bào chế dạng cao. Cao bôi, cao uống giúp người bệnh sử dụng dễ dàng, tiện lợi hơn, không làm ảnh hưởng đến tâm lý người bệnh trong thời gian sử dụng thuốc.

Rất nhiều bệnh nhân vì ngại sắc, ngại đun hoặc không có điều kiện, thời gian mà bỏ lỡ quá trình điều trị, dùng thuốc không đều, không đúng liệu trình dẫn đến không mang lại hiệu quả như mong đợi. Sử dụng dạng cao dễ dàng, nhanh chóng, có thể mang theo bên người, bệnh nhân sẽ rút gọn được những bước cầu kỳ, dùng thuốc đều hơn.

Ngoài ra, bác sĩ Phương cũng chia sẻ một chút về việc đưa bài thuốc vào sử dụng ở dạng cao: 

Thuốc được bào chế theo dạng cao sẽ giữ nguyên được dược tính của mỗi thành phần, mỗi vị thuốc, đảm bảo phát huy hết tác dụng. Bởi khi sắc, đun thuốc, người bệnh có thể không để ý trong quá trình thực hiện, khiến cho một số dược tính bị mất đi, thuốc vì vậy mà cũng giảm đi hiệu quả.

Cao bôi cũng mang lại tác dụng tốt hơn việc sử dụng thuốc ngâm, rửa. Việc sử dụng cao bôi lên vùng da bị tổn thương giúp cho dược chất, tinh chất của thuốc có thể tác động trực tiếp lên các tế bào biểu bì, nuôi dưỡng làn da tốt hơn, thúc đẩy phục hồi. Đặc biệt, cao bôi cũng không làm mất thời gian sử dụng, phải chờ đợi như thuốc ngâm rửa, có thể dùng mọi lúc, mọi nơi”.

Một số thảo dược có tính đặc hiệu được sử dụng trong bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang
Một số thảo dược có tính đặc hiệu được sử dụng trong bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang

Người bệnh lựa chọn thuốc Đông y thường băn khoăn bởi sử dụng thuốc tuy hiệu quả, an toàn nhưng cần dùng trong thời gian dài. Với tâm lý này của đa số bệnh nhân, bác sĩ Phương cũng khẳng định rằng tuy thời gian điều trị có thể mất khoảng vài tháng, nhưng hiệu quả đạt được là xứng đáng. Hơn nữa, bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm về sức khỏe, thể lực của bản thân khi sử dụng bài thuốc của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam.

Với hiệu quả toàn diện, mang tính ổn định lâu dài, không chỉ điều trị mà còn nâng cao sức khỏe, việc sử dụng bài thuốc đã trở thành lựa chọn của rất nhiều người bệnh viêm da dị ứng. Cho đến hiện tại, bác sĩ Phương vẫn ngày ngày đón tiếp rất nhiều bệnh nhân đến khắc phục viêm da dị ứng. Bài thuốc nổi bật với tính an toàn và hiệu quả lâu dài đến độ ngay cả những bà mẹ đang cho con bú, người già, trẻ em, người cơ địa yếu, dị ứng thuốc Tây,… cũng đều sử dụng.

Bài thuốc được người bệnh đánh giá cao và gây ấn tượng với nhiều chuyên gia

Khi tìm hiểu về các phương pháp điều trị viêm da dị ứng trên mạng xã hội, chúng ta dễ dàng bắt gặp rất nhiều phản hồi tích cực cũng như đánh giá của người bệnh về bài thuốc  Nhất Nam An Bì Thang. Tất cả những ưu điểm của bài thuốc đều được người bệnh nhắc đến. Hơn nữa, hiệu quả điều trị cũng được khẳng định thông qua số liệu thu thập được từ những người bệnh tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam.

Hiệu quả bài thuốc được khẳng định qua số liệu thực tế
Hiệu quả bài thuốc được khẳng định qua số liệu thực tế
Bác sĩ Nhuần cũng nhận được rất nhiều lời cảm ơn khi thực hiện theo dõi tiến độ của bệnh nhân bị bệnh viêm da dị ứng
Bác sĩ Phương cũng nhận được rất nhiều lời cảm ơn khi thực hiện theo dõi tiến độ của bệnh nhân bị bệnh viêm da dị ứng

Nữ nghệ sĩ Thu Huyền – diễn viên hài ghi dấu với khán giả cả nước qua các vai diễn cá tính cũng đã trị dứt điểm căn bệnh viêm da cơ địa sau sinh nhờ bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang.

Thu Huyền đã điều trị viêm da cơ địa với bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang được 2 tháng rồi, tình hình cải thiện rất tốt, cũng may là hợp thầy, hợp thuốc. Hôm đầu mới đến, tình trạng viêm da cơ địa còn nặng lắm. Thế nhưng, sau khi sử dụng Nhất Nam An Bì Thang theo phác đồ và liệu trình bác sĩ cho thì các triệu chứng đỡ đi hẳn, gần đây thì không còn thấy tái phát lại nữa“, nữ nghệ sĩ chia sẻ.

Bên cạnh việc được người bệnh công nhận về hiệu quả, chất lượng, Nhất Nam An Bì Thang cũng nhận được vô số lời khen, ý kiến đánh giá cao của các chuyên gia trong lĩnh vực YHCT. 

Được sự tin tưởng của nhiều người bệnh và các chuyên gia, Nhất Nam An Bì Thang dần trở thành một phương pháp tối ưu trong điều trị các bệnh viêm da nói chung, viêm da dị ứng nói riêng. Rất nhiều người đã truyền tai nhau tìm đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam để sử dụng bài thuốc này. Bên cạnh đó, sự tận tâm, nhiệt tình trong công tác khám chữa, tư vấn, hỗ trợ người bệnh của bác sĩ Phương cũng được bệnh nhân tại đây đánh giá cao, góp phần làm nên uy tín và giá trị hiệu quả của  Nhất Nam An Bì Thang trong quá trình điều trị.

Mới đây, trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đã được chuyên gia đánh giá là giải pháp an toàn, hiệu quả cho người bệnh viêm da. Xem đầy đủ chương trình ở video dưới đây:

Ngoài việc điều trị bằng thuốc, người bệnh cũng cần phải biết chính xác tình trạng của bản thân, mức độ bệnh, các lưu ý trong chế độ ăn uống, sinh hoạt, vệ sinh da để đảm bảo quá trình phục hồi da tốt nhất. Vì vậy, bạn đọc nên liên hệ trực tiếp với bác sĩ Phương để được bác sĩ tư vấn và đưa ra những lời khuyên phù hợp. Thông tin liên hệ:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

THÔNG TIN QUAN TRỌNG:

5/5 - (2 bình chọn)

Bài thuốc An Bì Thang hiện đang được phân phối độc quyền tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Hàng ngàn người đã và đang sử dụng bộ sản phẩm này. Họ đánh giá sao về bài thuốc?

Bình luận (31)

  1. Dương Hoàng Yến says: Trả lời

    Chẳng hiểu sao từ khi sinh xong da em nhạy cảm lắm các bác ạ. Cứ khi thay đổi thời tiết là da lại nổi cục ngứa khắp người. Mà đặc biệt là mỗi khi tắm nước ấm xong là người cứ ngứa như kiểu bị kiến bò khắp người ý. Nhưng số cũng đỏ sao lại biết đến thuốc an bì thang dùng nên mới thoát được cảnh khổ này. Mà được cái thuốc ở đây cũng dễ dùng nữa vì em cũng khó uống thuốc nữa.

    1. Lâm Linh says: Trả lời

      Thuốc này dùng được cho cả phụ nữ sau sính á mom ơi? Mom sinh xong bao lâu thì dùng được thế? Đang cho con bú có sợ ảnh hưởng gì không?

    2. Dương Hoàng Yến says: Trả lời

      Em sinh con được gần 7 tháng thì dùng chị ạ. Thuốc này là thuốc đông y nên lành tính lắm chị ạ. Phụ nữ sau sinh đều dùng được nhưng phải có đơn của bác sĩ chị ạ. Em uống thuốc này sữa vẫn bình thường không bị sao cả.

    3. Lý Nhã Kì says: Trả lời

      Mọi người cho em hỏi sau sinh bao lâu thì dùng được thuốc này ạ?

    4. Linh Trần says: Trả lời

      Bạn ơi, thực chất đây là thuốc đông y nên dùng được cho mọi lứa tuổi. Phụ nữ sau sinh dùng cũng cưc kì lành tính, nhưng để đảm bảo sức khỏe nhất thì cứ đến gặp bác sĩ khám thể trạng với bệnh tình như nào bác sĩ tư vấn cụ thể cho

    5. Nguyễn Ngà says: Trả lời

      Thuốc này dùng được cho cả mẹ bỉm sửa đấy các bác ạ. Vừa đọc được bài có mẹ bỉm sữa bị mãn tính dùng thuốc này khỏi nên cũng đang tính sắp tới cũng đi khám rồi mua về dùng đây.
      https://www.trungtamdalieudongy.com/an-bi-thang-bi-quyet-thoat-khoi-benh-viem-da-man-tinh-cua-me-bim-sua-sau-sinh.html

  2. Trà Sữa Đường Đen says: Trả lời

    Thề là em sợ thuốc đắng lắm các bác ạ. Nếu hơi hơi đắng còn tu 1 hơi uống được chứ đắng như mấy viên thuốc medrol thì em chịu, không uống được các bác ạ.

    1. Gà Tươi Cô Hoàng says: Trả lời

      Thuốc này không đắng lắm đâu. Mà nếu bị bệnh thì đắng cũng phải uống chứ. Thuốc đắng giã tật mà. Chẳng nhẽ bị bệnh mà thấy thuốc đắng nên không chữa nữa à.

    2. Lee Rose says: Trả lời

      Thuốc này uống xong có bị lại không thế mọi người. Chứ các thuốc trước em dùng cứ dừng thuốc là lại bị, như kiểu lệ thuộc vào thuốc ý. Bôi thuốc thì đỡ, dừng lại bị.

    3. Tĩnh Cua says: Trả lời

      Thuốc an bì thang dùng an tâm là không tác dụng phụ, không phụ thuộc thuốc nhé. Dùng thuốc theo liệu trình của bác sĩ xong thì nhớ chăm sóc da cẩn thận, ăn uống cẩn thận theo chỉ dẫn của bác sĩ là ok.

  3. Vườn Sao Băng says: Trả lời

    Mọi người ai bị viêm da dị ứng có thể dùng lá khế để chữa nhé. Lá khế có tác dụng thanh nhiệt, trừ độc, tiêu viêm được sử dụng rất phổ biến trong các bài thuốc giảm cơn ngứa ngoài da. Cách dùng như sau:
    +Lá khế rửa sạch, ngâm nước muối
    +Cho vào nồi nước đun lửa nhỏ đến khi sôi
    +Vệ sinh sạch sẽ vùng da bị bệnh rồi ngâm vào nước đun lá khế đã nguội bớt
    +Tận dụng phần bã lá đề chà nhẹ lên da
    +Thực hiện hàng ngày để thấy làn da nhanh chóng được cải thiện các triệu chứng
    Chúc mọi người có làn da khỏe mạnh nhé.

    1. Mi Du says: Trả lời

      Em cũng dùng cách này nhưng có khỏi đâu. Dùng 1 thời gian dài thì cũng có đỡ nhưng không nhiều.

  4. Hoàng Phong says: Trả lời

    Theo như mình tìm hiểu thì trung tâm có bác sĩ Nhuần rất giỏi. Ai đã khám bác sĩ này chưa cho xin ít chia sẻ với ạ. Bác sĩ tư vấn với khám như thế nào ạ?

    1. Lệ Thu says: Trả lời

      Được cô Nhuần khám thì phải nói là quá may mắn và vinh dự đấy. Cô có 40 năm kinh nghiệm trong nghề rồi. Cô tư vấn rất tận tình và tận tình nữa. Em may mắn được cô chữa nên sau 2 tháng dùng thuốc bệnh viêm da dị ứng của em đã khỏi rồi đấy ạ.

    2. Mỹ Phẩm Hàn Chính Hãng says: Trả lời

      Bác sĩ giỏi như vậy thì khám chắc phải đặt lịch trước bạn nhỉ?

    3. Hải Linh says: Trả lời

      Nói chung khám ở đây nếu được tốt nhất là nên đặt lịch trước sẽ tốt hơn. Chứ như mình có lần không đặt lịch trước nên khách đông phải ngồi đợi khá lâu đấy.

    4. Tuyết Lương says: Trả lời

      Cho hỏi chi phí khám bác sĩ Nhuần có đắt không? Cả tiền phí khám với chi phí thuốc thang điều trị hết khoảng bao nhiêu

    5. Bảo Hiểm Nhân Thọ AVIVA says: Trả lời

      Dịch vụ tốt, chất lượng tốt, bác sĩ cực kì giỏi và tận tình nhưng phí khám ở đây lại rất hợp lý. Thông thường muốn khám bác sĩ như vậy thường phải tiền triệu trở lên nhưng ở đây có 200k thôi. Phí thuốc thì xem bệnh cụ thể như nào mới biết được vì bác sĩ họ sẽ kê đơn theo tình trạng bệnh

  5. Trần Văn Điệp says: Trả lời

    Thuốc này giá như thế nào thế mọi người? Mình hỏi để chuẩn bị trước vì nhà cũng không có tiền nhiều.

    1. Lại Tiến Dũng says: Trả lời

      Thuốc này cũng khá đắt bạn ạ. Mình trước dùng mỗi tháng hết khoảng hơn 2 triệu. Nhưng được cái dùng khỏi chứ không bị tái đi tái lại. Đầu tư tiền để điều trị khỏi dứt điểm thì sẽ kinh tế hơn là mỗi lần bị lại đi viện mất vài triệu cả khám cả thuốc bạn ạ.

  6. Huỳnh Uyển Ân says: Trả lời

    Thuốc đông y là phải đun sắc lỉnh kỉnh mất bao nhiêu thời gian. Nếu mà họ sắc sẵn đóng túi cho về bỏ tủ uống dần thì tốt nhỉ chứ giờ đi làm bận rộn cũng không có thời gian mà sắc thuốc

    1. Bánh Trôi Tàu says: Trả lời

      Thuốc này họ làm thành cao lỏng sẵn mà nàng ơi. Trước tôi cũng chọn thuốc này vì không phải đun sắc đấy. Chứ nói thật bây giờ thời buổi bận rộn thời gian đâu mà đun sắc mấy tiếng được.

    2. TiNa Lê says: Trả lời

      Công nhận là trung tâm da liễu đông y việt nam này chu đáo. Họ nghĩ ra việc sắc thuốc sẵn với làm thuốc dưới dạng cao tiện cho khách hàng bao nhiêu. Như em công việc hay đi công tác giờ cứ cho lọ thuốc vào vali mang đi không sợ quên thuốc.

  7. Áo Dài Phương Nga says: Trả lời

    Vừa đọc được bài có chị chữa khỏi viêm da bằng thuốc an bì thang của trung tâm da liễu đông y mà ham quá các bác ạ. Em tính cuối tuần này đến đây khám, mọi người cho em hỏi cuối tuần trung tâm có làm việc không ạ?
    https://vhea.org.vn/hanh-trinh-thoat-khoi-viem-da-di-ung-cua-co-dau-28-tuoi-26058.html

    1. Mèo Con says: Trả lời

      Có chứ bạn. Trung tâm da liễu đông y việt nam này làm cả cuối tuần luôn á. Họ làm từ 8h đến 17h30 bạn ạ. Nhưng mà cuối tuần sẽ thường đông hơn là ngày thường đó

    2. Lâm Vỹ Dạ says: Trả lời

      Nhà em xa trung tâm quá các bác ạ. Làm sao có thể mua được thuốc này nhỉ?

    3. Khả Ngân says: Trả lời

      Ơ…bên này có dịch vụ gửi thuốc về tận nhà đấy. Cậu gọi đến số hotline để bác sĩ tư vấn rồi kê đơn cho. Gọi điện nói rõ tình trnagj bệnh để bác sĩ biết sẽ được tư vấn rồi kê đơn thuốc gửi về tận nhà đó

  8. BB Trần says: Trả lời

    Chào mọi người. Bố em bị viêm da dị ứng lâu năm rồi ạ. Bố em cũng lớn tuổi nên không thể đến trực tiếp trung tâm cho bác sĩ khám được. Mọi người cho em hỏi em có thể đến mua thuốc hộ bố em được không ạ?

    1. Lâm Hải says: Trả lời

      Cứ đến tả bệnh, chụp ảnh vùng da bị bệnh lại cho bác sĩ là được. Mẹ tớ trước người yếu mà nhà tớ xa nên tớ cũng đến trung tâm mua giúp mẹ mà.

    2. Hải Triều says: Trả lời

      Các bác cho em hỏi bệnh này có di truyền không ạ? Bố em bị viêm da thì liệu em có bị không nhỉ?

    3. Ali Hoàng Dương says: Trả lời

      Theo mình được biết thì bệnh này có di truyền đâu bạn ạ. Nhưng tỷ lệ di truyền không hẳn là 100% đâu. Nếu gia đình có người mắc thì nguy cơ của bạn sẽ cao hơn thôi, bạn cứ sống sạch sẽ, tránh xa nguồn bệnh là ok.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *