Lục Vị Địa Hoàng Hoàn Traphaco – Thông tin cần biết

Lục Vị Địa Hoàng được Công ty cổ phần Dược phẩm Traphaco phát triển dựa trên bài thuốc Đông y cổ phương. Sản phẩm có tác dụng tư bổ thận âm, dùng trong các trường hợp thận âm hư yếu gây đau lưng mỏi gối, di mộng tinh, hoa mắt, ù tai, táo bón, bốc hỏa,… 

Lục Vị Địa Hoàng Hoàn Traphaco
Lục Vị Địa Hoàng Hoàn là sản phẩm được Traphaco phát triển từ bài thuốc Đông y cổ phương

SẢN PHẨM KHÔNG PHẢI LÀ THUỐC VÀ KHÔNG CÓ TÁC DỤNG THAY THẾ THUỐC CHỮA BỆNH

Giới thiệu về Lục Vị Địa Hoàng Hoàn

Lục Vị Địa Hoàng là dược phẩm của Công ty cổ phần Dược phẩm Traphaco – Việt Nam. Sản phẩm được bào chế ở dạng viên hoàn nên còn được gọi là Lục Vị Địa Hoàng Hoàn. Sản phẩm này là kết quả kế thừa và phát triển bài thuốc bổ thận Lục Vị Địa Hoàng trong y học cổ truyền.

Thông tin cần biết về Lục Vị Địa Hoàng Hoàn:

  • Tên sản phẩm: Lục Vị Địa Hoàng
  • Phân nhóm: Thực phẩm chức năng
  • Nhà sản xuất: Công ty cổ phần Dược phẩm Traphaco
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Dạng bào chế: Viên hoàn mềm
  • Quy cách: Hộp 1 vỉ x 10 viên hoàn

Thành phần của Lục Vị Địa Hoàng Hoàn – Traphaco

Lục Vị Địa Hoàng là sản phẩm được kế thừa và phát triển từ bài thuốc Đông y cùng tên. Mỗi viên hoàn 10g chứa các thành phần với hàm lượng như sau:

lục vị địa hoàng hoàn giá bao nhiều
Thục địa là một trong sáu dược liệu quý được sử dụng trong công thức của sản phẩm
  • Thục địa 1.15g: Thục địa là vị thuốc quý có công năng ích tinh, dưỡng huyết và bổ thận. Thục địa thực chất là sinh địa (rễ của cây địa hoàng) đã được bào chế bằng cách đồ chín, phơi khô liên tục trong 9 lần. Y học hiện đại cũng đã công nhận dược liệu này có tác dụng chống viêm, cầm máu, hạ áp, cường tim và bảo vệ gan.
  • Hoài sơn 0.96g: Hoài sơn (củ mài) có vị ngọt, tính bình, tác dụng sinh tân, bổ tỳ, dưỡng vị và bổ thận. Vị thuốc này thường được dùng trong các bài thuốc bồi bổ sức khỏe, chứng bệnh đới ở nữ giới và di niệu, di tinh ở nam giới.
  • Trạch tả 0.71g: Trạch tả là cây thuốc nam quý có vị ngọt, mặn, tính hàn, tâc dụng bổ ngũ tạng, chỉ tiết tinh, thông tiểu trường và trục thủy đình trệ ở bàng quang. Ngoài ra, dược liệu này còn có tác dụng thanh tả thận hỏa và giảm bớt tính nê trệ của thục địa.
  • Phục linh 0.71g: Phục linh là loài nấm ký sinh trên rễ thông. Vị thuốc này có vị ngọt, tính bình, tác dụng lợi tiểu, hành thủy và ích tâm. Theo nghiên cứu dược lý hiện đại, phục linh có tác dụng an thần, tăng miễn dịch và lợi tiểu. Ngoài ra, thảo dược này còn có tác dụng ức chế các loại vi khuẩn thường gây bệnh ở người.
  • Mẫu đơn bì 0.71g: Mẫu đơn bì là vỏ sấy khô hoặc cây mẫu đơn. Dược liệu này có vị đắng, chua, tính hàn, tác dụng sinh huyết, hòa huyết, lương huyết, hành huyết và tán huyết ứ. Với đặc tính thanh can hỏa, mẫu đơn bì còn giúp bớt tính ôn của sơn thù.
  • Sơn thù 0.96g: Sơn thù có vị chua chát, tính ôn, tác dụng cố sáp, tư bổ can thận và sáp tinh. Từ lâu, vị thuốc này đã được dùng để chữa các chứng bệnh “khó nói” ở cả nam và nữ giới như rong kinh, bạch đới hạ, di tinh, liệt dương, đau lưng mỏi gối do can thận hư tổn.

Tác dụng của viên hoàn Lục Vị Địa Hoàng Traphaco

Với công thức là các dược liệu quý trong bài thuốc Lục Vị Địa Hoàng, sản phẩm mang đến những công dụng như sau:

  • Tư âm bổ thận, hỗ trợ làm giảm các triệu chứng do thận âm hư
  • Nhuận phế, sinh tân dịch

Sản phẩm mang lại hiệu quả cho cả nam và nữ giới.

Đối tượng sử dụng

Lục Vị Địa Hoàng Hoàn của Traphaco được sử dụng trong những trường hợp sau:

lục vị địa hoàng hoàn giá bao nhiều
Lục Vị Địa Hoàng Hoàn thích hợp với nữ giới bị bốc hỏa, khô âm đạo, cơ thể suy nhược do thận âm hư
  • Tinh huyết suy kém
  • Đổ mồ hôi trộm, đau lưng mỏi gối, váng đầu, ù tai, hoa mắt, táo bón, nước tiểu vàng
  • Di mộng tinh, giảm chức năng sinh lý
  • Nữ giới bị bốc hỏa, khô âm đạo, giảm ham muốn
  • Sốt cho lao phổi

Không dùng sản phẩm cho người quá mẫn với bất cứ thành phần nào. Trường hợp đại tiện lỏng và ăn không tiêu do hư hàn cũng không nên sử dụng.

Cách dùng Lục Vị Địa Hoàng Hoàn của Traphaco

Lục Vị Địa Hoàng Hoàn được sử dụng bằng đường uống. Có thể dùng trước hoặc sau khi ăn khi ăn đều được. So với các bào chế từ Đông y, Lục Vị Địa Hoàng được Traphaco sản xuất có tính tiện lợi cao, dễ sử dụng nhưng vẫn mang lại công dụng và dược tính tương tự.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Mỗi lần dùng 1 viên
  • Ngày dùng 2 lần
  • Sử dụng đều đặn trong thời gian dài để nhận thấy hiệu quả rõ rệt

Thực tế, liều dùng Lục Vị Địa Hoàng có thể được cân chỉnh tùy vào tình trạng sức khỏe và khả năng đáp ứng của từng trường hợp. Do đó nếu cần thiết, bạn nên tìm gặp bác sĩ để được thăm khám, đánh giá tình trạng bệnh lý và cân chỉnh liều dùng thích hợp.

Lưu ý khi dùng Lục Vị Địa Hoàng Hoàn

Lục Vị Địa Hoàng Hoàn là kết quả kế thừa và phát triển từ bài thuốc Đông y cùng tên. Sản phẩm giúp bồi bổ sức khỏe và cải thiện các triệu chứng do thận âm hư ở cả nam lẫn nữ giới.

lục vị địa hoàng traphaco giá bao nhiêu
Trong trường hợp cần thiết, nên dùng thuốc đặc trị từng vấn đề sức khỏe cụ thể

Tuy nhiên trước khi sử dụng, nên lưu ý một số vấn đề quan trọng sau:

  • Lục Vị Địa Hoàng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hơn nữa, sản phẩm này có tác dụng cải thiện tất cả các triệu chứng do thận âm hư như sốt, đau lưng mỏi gối, di mộng tinh, đới hạ,… Vì vậy nếu cần thiết, nên sử dụng TPCN hoặc thuốc đặc trị từng vấn đề cụ thể.
  • Không dùng sản phẩm cho người bị tiêu chảy và rối loạn tiêu hóa. Phụ nữ mang thai và đang cho con bú có thể dùng nhưng cần tham khảo ý kiến bác sĩ.
  • Nên dùng sản phẩm theo đúng liều lượng khuyến cáo. Không nên tự ý hiệu chỉnh liều nếu không có chỉ định.
  • Trong thời gian sử dụng, nên tránh dùng rượu bia, thuốc lá và các chất kích thích như trà đặc, cà phê. Ngoài ra, nên tổ chức lại lối sống để tăng hiệu quả của sản phẩm và hỗ trợ quá trình điều trị.
  • Bảo quản sản phẩm ở nhiệt độ phòng, tránh ánh sáng và độ ẩm cao. Ngoài ra, nên chú ý biểu hiện của viên hoàn trước khi uống. Không nên dùng viên uống có dấu hiệu hư hại, ẩm mốc và biến chất.

Lục Vị Địa Hoàng Hoàn của Traphaco có tốt không?

Traphaco là thương hiệu dược phẩm uy tín. Các dược phẩm của thương hiệu này đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khép kín với công thức tối ưu. Lục Vị Địa Hoàng Hoàn là kết quả của sự kế thừa và phát triển từ bài thuốc Đông y với tác dụng tư bổ can thận.

Trước đây, bài thuốc này được dùng bằng cách sắc uống hoặc luyện mật làm hoàn. Bài thuốc kết hợp 6 dược liệu quý có công năng đa dạng, vừa hiệp lực nhằm tăng dược tính bổ thận âm, sáp tinh, thanh can vừa điều hòa lẫn nhau. Do đó, bài thuốc Lục Vị Địa Hoàng được đánh giá mang lại hiệu quả tốt hơn bài thuốc chỉ tập trung dược liệu có tác dụng tư bổ can thận.

Do đó, nam và nữ giới gặp phải các triệu chứng do thận âm hư như đau lưng mỏi gối, di mộng tinh, cơ thể suy nhược, sốt, ăn uống kém,… có thể dùng Lục Vị Địa Hoàng để cải thiện. Sản phẩm được phát triển từ bài thuốc cổ truyền và được điều chỉnh hàm lượng nhằm tăng khả năng dung nạp, hấp thu. Hơn nữa, công thức của sản phẩm cũng đã được chứng minh về độ an toàn đối với sức khỏe.

Tuy nhiên tương tự như các sản phẩm hỗ trợ, Lục Vị Địa Hoàng Hoàn của Traphaco chỉ có tác dụng hỗ trợ giảm nhẹ triệu chứng và bồi bổ sức khỏe. Hơn nữa, hiệu quả thực tế của sản phẩm còn phụ thuộc vào cơ địa, tình trạng sức khỏe, độ tuổi, các phương pháp điều trị phối hợp, chế độ sinh hoạt,…

Do đó trong thời gian dùng Lục Vị Địa Hoàng, nên xây dựng lối sống khoa học và lành mạnh để sản phẩm phát huy tác dụng tối đa. Bên cạnh đó, nên phối hợp với các phương pháp chuyên sâu trong trường hợp cần thiết.

Lục Vị Địa Hoàng của Traphaco có giá bao nhiêu?

Lục Vị Địa Hoàng Hoàn của Traphaco có giá bán 60.000 đồng/ hộp 1 vỉ x 10 viên hoàn mềm. Sản phẩm có bán tại nhà thuốc tư nhân và một số cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Lục Vị Địa Hoàng Hoàn của Traphaco được phát triển từ bài thuốc quý trong Đông y. Hy vọng qua bài viết, bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về công dụng, cách dùng,… của sản phẩm này và dễ dàng lựa chọn được viên uống hỗ trợ phù hợp với tình trạng sức khỏe.

Tham khảo thêm:

5/5 - (1 bình chọn)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *