Formula For Men: Thành Phần, Công Dụng, Cách Dùng

Viên uống Formula For Men là sản phẩm hỗ trợ tăng cường sức khỏe và sinh lý phái mạnh. Sản phẩm chứa công thức kết hợp giữa các dược liệu quý như sâm maca, dâm dương hoắc, nhân sâm, cây cọ lùn, Muira puama, chiết xuất yến mạch,… Sản phẩm thích hợp với nam giới từ 18 tuổi trở lên bị suy giảm chức năng tình dục. 

Formula For Men
Formula For Men là viên uống hỗ trợ tăng cường sức khỏe và sinh lý phái mạnh

SẢN PHẨM KHÔNG PHẢI LÀ THUỐC VÀ KHÔNG CÓ TÁC DỤNG THAY THẾ THUỐC CHỮA BỆNH

Giới thiệu sản phẩm Formula For Men

Formula For Men là thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ tăng cường sinh lý phái mạnh. Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty OMANA Group, LLC – Mỹ. Sản phẩm này chứa công thức kết hợp giữa nguyên liệu tự nhiên cùng với axit amin và các thành phần cần thiết với sức khỏe, sinh lý nam.

Thông tin cần biết về viên uống Formula For Men:

Bài rượu thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu được hàng triệu quý ông Việt săn lùng nhờ hiệu quả tăng cường tuổi thọ, kéo dài sức xuân, nâng cao chính khí, đại bổ khí huyết. CLICK NGAY
  • Tên sản phẩm: Formula For Men
  • Phân nhóm: Thực phẩm chức năng
  • Nhà sản xuất: Công ty OMANA Group, LLC
  • Xuất xứ: Hoa Kỳ
  • Quy cách: Hộp x 1 chai 60 viên

Thành phần của viên uống Formula For Men

Viên uống Formula For Men được phát triển với công thức kết hợp giữa dược liệu tự nhiên cùng với các thành phần thiết yếu với sức khỏe và sinh lý nam giới. Các thành phần chính có trong sản phẩm, bao gồm:

Formula For Men
Củ maca là một trong những thành phần chính trong viên uống tăng cường sinh lý Formula For Men
  • Dâm dương hoắc: Dâm dương hoắc được sử dụng để tăng cường sức khỏe tình dục cho phái mạnh từ hàng trăm về trước. Hiện tại, dược liệu này đã được nghiên cứu và chứng minh có tác dụng tăng sản xuất hormone testosterone nội sinh một cách tự nhiên. Bên cạnh đó, dâm dương hoắc còn giúp cải thiện sức khỏe, giảm căng thẳng và tăng cường tuần hoàn máu.
  • Củ maca: Củ maca là vị thuốc quý mang lại nhiều lợi ích đối với cả sức khỏe của nữ giới và nam giới. Đối với phái mạnh, thảo dược này có tác dụng chống mệt mỏi, tăng cường sinh lực, cải thiện khả năng cương và tăng chất lượng – số lượng tinh trùng. Nếu sử dụng đều đặn, củ maca còn giúp làm chậm quá trình mãn dục nam.
  • Nhân sâm: Nhân sâm là vị thuốc bồi bổ sức khỏe, chủ trị chứng suy nhược và giúp kéo dài tuổi thọ. Ngoài ra, thảo dược này còn có tác dụng cải thiện khả năng cương cứng, tăng mức độ hưng phấn và hứng thú khi “ân ái”. Bên cạnh đó, nhân sâm còn hỗ trợ cải thiện một số rối loạn tình dục thường gặp như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm và giảm ham muốn.
  • Cây cọ lùn: Cây cọ lùn là nguyên sản của Bắc Mỹ với tác dụng tăng cường ham muốn và cải thiện sức khỏe của phái mạnh. Đặc biệt, thảo dược này còn giúp phòng ngừa tình trạng phì đại tuyến tiền liệt lành tính bằng cách ức chế sản xuất DHT.
  • Muira puama: Muira puama là thành phần quen thuộc trong các sản phẩm tăng cường sinh lý. Đây là loại thảo dược có nguồn gốc từ rừng Amazon với tác dụng tăng ham muốn và cải thiện khả năng cương cứng. Cũng chính vì vậy mà Muira puama còn được ví như “Viagra tự nhiên”.
  • Chiết xuất yến mạch: Chiết xuất yến mạch được bổ sung vào công thức của sản phẩm nhằm tăng cường sức khỏe, giảm mệt mỏi và hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa.
  • Sâm Ấn Độ: Sâm Ấn Độ (Ashwagandha) được sử dụng phổ biến trong y học cổ truyền Ấn với tác dụng tăng cường sinh lý, phòng ngừa suy giảm trí nhớ và hỗ trợ ngăn ngừa ung thư. Một số nghiên cứu khoa học gần đây cho thấy, Sâm Ấn Độ có khả năng giảm hormone corisol được tuyến thượng thận bài tiết, từ đó làm giảm tâm lý căng thẳng và giúp nam giới hứng thú trong mỗi lần “lâm trận”.
  • L-Arginine: L-Arginine là loại amino axit cần thiết cho quá trình tổng hợp protein và một số thành phần thiết yếu đối với cơ thể. Việc thiếu hụt L-Arginine có thể khiến nam giới giảm ham muốn, dẫn đến chất lượng tinh trùng kém và đời sống tình dục không viên mãn. Bên cạnh đó, L-Arginine còn có tác dụng giãn mạch, tăng lưu lượng máu tuần hoàn và cải thiện khả năng cương dương rõ rệt.

Viên uống Formula For Men có công dụng gì?

Viên uống Formula For Men chứa các thành phần có khả năng tăng hormone testosterone nội sinh, đồng thời cải thiện ham muốn tình dục và tăng khoái cảm, hưng phấn khi “ân ái”. Nếu sử dụng thường xuyên, sản phẩm có thể mang đến những tác dụng đầy đủ sau:

  • Cải thiện sức khỏe và làm chậm quá trình mãn dục nam
  • Hỗ trợ làm giảm một số triệu chứng do mãn dục sớm như râu tóc bạc sớm, cơ thể mệt mỏi, thiếu sức sống, ham muốn thấp và thường xuyên rơi vào trạng thái uể oải sau khi “ân ái”
  • Hỗ trợ cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng, phòng ngừa và giảm nhẹ tình trạng vô sinh – hiếm muộn
  • Tăng nồng độ hormone testosterone nội sinh một cách tự nhiên, từ đó giúp nam giới duy trì sức khỏe và sinh lý trong một thời gian dài
  • Hỗ trợ cải thiện một số rối loạn tình dục thường gặp như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, di tinh (xuất tinh nhưng không có khoái cảm), yếu sinh lý,…
  • Cung cấp nguồn năng lượng dồi dào giúp nam giới sung mãn, dẻo dai và bền bỉ khi yêu
  • Hỗ trợ nâng cao đời sống tình dục và giúp phái mạnh khẳng định bản lĩnh đàn ông

Trên thực tế, hiệu quả của sản phẩm có thể không đầy đủ như thông tin từ nhà sản xuất tùy theo tình trạng sức khỏe và khả năng dung nạp của từng người.

Đối tượng sử dụng

Viên uống tăng cường sinh lý Formula For Men thích hợp với nam giới từ 18 tuổi trở lên gặp phải những vấn đề sau:

Formula For Men
Viên uống Formula For Men thích hợp với nam giới từ 18 tuổi trở lên có chức năng tình dục suy giảm
  • Suy giảm ham muốn hoặc có ham muốn nhưng thiếu hứng thú, không đạt được khoái cảm khi quan hệ
  • Yếu sinh lý nam, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương và có dấu hiệu mãn dục sớm
  • Nam giới bị chứng thận yếu khiến chức năng sinh lý suy giảm, cơ thể mệt mỏi, đau lưng mỏi gối, uể oải và thiếu sức sống
  • Nam giới bị suy nhược, stress khiến cho nồng độ testosterone suy giảm gây ảnh hưởng đến số lượng và chất lượng tinh trùng
  • Phái mạnh muốn tăng cường sinh lực và nâng cao đời sống tình dục, đồng thời duy trì khả năng sinh lý lâu dài và phòng ngừa mãn dục sớm

TPCN Formula For Men không được sử dụng trong những trường hợp sau:

  • Nam giới chưa đủ 18 tuổi
  • Tiền sử dị ứng, quá mẫn với bất cứ thành phần nào có trong sản phẩm
  • Cao huyết áp và mắc các vấn đề về tim mạch

Nếu có tiền sử dị ứng với các loại thuốc tăng cường sinh lý, bạn nên thông báo với bác sĩ để tránh dị ứng với Formula For Men. Bởi sản phẩm này chứa một số thành phần được sử dụng phổ biến như củ maca, dâm dương hoắc,…

Cách sử dụng TPCN Formula For Men

TPCN Formula For Men được bào chế ở dạng viên nén. Sản phẩm được sử dụng bằng đường uống trong hoặc sau khi ăn.

Liều lượng tham khảo:

  • Sử dụng 1 – 2 viên/ lần
  • Ngày dùng 2 lần
  • Sử dụng đều đặn để nhận thấy chuyển biến tích cực

Mặc dù có công thức từ tự nhiên nhưng Formula For Men vẫn có thể gây ra tác dụng ngoại ý nếu sử dụng quá liều. Do đó, nên tuân thủ liều lượng được nhà sản xuất khuyến cáo. Nếu không nhận thấy hiệu quả sau một thời gian dùng đều đặn, nên tham khảo ý kiến bác sĩ để được hiệu chỉnh liều lượng tùy theo mức độ dung nạp.

Một số lưu ý khi dùng Formula For Men tăng cường sinh lý

Formula For Men là viên uống hỗ trợ tăng cường sức khỏe và sinh lý phái mạnh. Sản phẩm có thể cải thiện một số rối loạn tình dục thường gặp ở nam giới, đồng thời giúp cánh mày râu trở nên sung mãn và bền bỉ hơn khi “lâm trận”.

Formula For Men
Trong thời gian sử dụng, tránh dùng rượu bia, chất kích thích và hạn chế quan hệ tình dục quá độ

Tuy nhiên để đảm bảo an toàn khi sử dụng, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

  • Formula For Men là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Nên sử dụng sản phẩm đều đặn để đạt hiệu quả tối ưu. Tình trạng dùng không đủ liệu trình hoặc thường xuyên quên liều ảnh hưởng không nhỏ đến tác dụng của sản phẩm.
  • Không dùng Formula For Men cho người dưới 18 tuổi, người bị cao huyết áp và có tiền sử dị ứng với bất cứ thành phần nào có trong sản phẩm.
  • Chú ý biểu hiện của cơ thể trong thời gian sử dụng và thông báo với bác sĩ trong trường hợp cần thiết.
  • Hạn chế dùng rượu bia, chất kích thích, thuốc lá, tránh căng thẳng và quan hệ tình dục quá độ khi sử dụng viên uống Formula For Men.
  • Bên cạnh việc sử dụng sản phẩm đều đặn, nam giới nên kết hợp với lối sống khoa học và lành mạnh để phục hồi sức khỏe và khả năng sinh lực.
  • Thành phần trong viên uống Formula For Men có thể tương tác với một số loại thuốc khác. Do đó, bạn nên thông báo với bác sĩ lịch sử dùng thuốc trong 2 tuần để cân nhắc nguy cơ tương tác. Ngoài ra, không tự ý kết hợp Formula For Men với các loại thuốc khác nếu chưa có sự cho phép của bác sĩ chuyên khoa.
  • Formula For Men và các sản phẩm hỗ trợ ở dạng viên uống thường mang lại hiệu quả tương đối chậm. Nếu cần giải pháp “tức thì”, nam giới có thể sử dụng các loại thuốc xịt chống xuất tinh để cuộc yêu kéo dài bất tận và trọn vẹn hơn.

Viên uống Formula For Men có tốt không?

Viên uống Formula For Men là sản phẩm mới được ra mắt trong thời gian gần đây nên số lượng review trên các diễn đàn còn khá hạn chế. Tuy nhiên, nam giới có thể dựa vào thành phần, công dụng,… để đánh giá chất lượng của sản phẩm này.

Có thể thấy, TPCN Formula For Men chứa các thành phần tốt cho sức khỏe và sinh lý phái mạnh như dâm dương hoắc, củ maca, cây cọ lùn, nhân sâm, kẽm,… Các thành phần này kích thích tinh hoàn sản xuất hormone testosterone nội sinh, đồng thời cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng. Sản phẩm giúp nam giới tăng cường sức khỏe sinh lý, ngăn ngừa tình trạng mãn dục sớm và hỗ trợ cải thiện một số rối loạn tình dục thường gặp như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý và di tinh.

Ngoài ra, viên uống Formula For Men còn có một số ưu điểm như được sản xuất tại Mỹ, công thức đã được kiểm định và có thể dùng trong thời gian dài mà không gây ra tác dụng phụ. Hơn nữa trước khi ra mắt, sản phẩm cũng đã được chứng minh hiệu quả lâm sàng sau 60 ngày sử dụng.

Formula For Men
Nam giới có chức năng sinh lý suy giảm nghiêm trọng nên tìm gặp bác sĩ để được thăm khám và tư vấn phương án điều trị

Tuy nhiên, tác dụng của TPCN Formula For Men phụ thuộc nhiều vào cơ địa, tình trạng sức khỏe, độ tuổi và lối sống của từng người. Trên thực tế, sản phẩm có thể không mang lại hiệu quả đối với nam giới có chức năng sinh lý suy giảm nghiêm trọng. Trong trường hợp này, bắt buộc phải thăm khám và điều trị theo phác đồ của bác sĩ chuyên khoa.

Formula For Men có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

TPCN tăng cường sinh lý nam Formula For Men có giá bán 890.000 đồng/ hộp 60 viên. Hiện tại, sản phẩm có bán tại các cửa hàng bán lẻ và một số trang thương mại điện tử. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt hàng qua website chính thức của nhà sản xuất để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái.

Viên uống Formula For Men là sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý phái mạnh, phòng ngừa mãn dục sớm và giúp nâng cao đời sống tình dục. Tuy nhiên cần lưu ý, đây chỉ là sản phẩm hỗ trợ. Do đó trong trường hợp cần thiết, nam giới nên tìm gặp bác sĩ để được thăm khám và chỉ định thuốc điều trị.

Tham khảo thêm:

5/5 - (1 bình chọn)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *