Đau gót chân khám ở bệnh viện nào tốt nhất?

Hiện tượng đau gót chân thường xảy ra khi bạn đi lại nhiều hoặc bị chấn thương phần mềm. Tuy nhiên nếu tình trạng này kéo dài bạn nên thận trọng đi khám bởi đây có thể là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý về cơ xương khớp. Vậy đau gót chân khám ở bệnh viện nào tốt? Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp lại danh sách những địa chỉ khám chữa đau gót chân uy tín hiện nay để bạn tham khảo.

Đau gót chân khám ở bệnh viện nào tốt?

Khi bị đau gót chân, bạn có thể tìm đến chuyên khoa cơ xương khớp của các bệnh viện để được thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh. Dưới đây là một số cơ sở y tế có chất lượng khám chữa bệnh tốt trên địa bàn cả nước:

1. Bệnh viện Chợ Rẫy

  • Địa chỉ: Số 201B – Đường Nguyễn Chí Thanh – Phường 12 -Quận 5 – TP HCM

Bệnh viện Chợ Rẫy là sự lựa chọn hàng đầu cho người muốn thăm khám và điều trị đau gót chân tại TPHCM cũng như các tỉnh thành phía nam. Đây là bệnh viện hạng đặc biệt có chức năng chẩn đoán và điều trị bệnh đa khoa, bao gồm cả các bệnh lý về xương khớp như thoái hóa cột sống, viêm khớp, thấp khớp hay đau gót chân.

Đau gót chân khám ở bệnh viện nào tốt?
Bệnh viện Chợ Rẫy là một trong những địa chỉ khám đau gót chân tốt nhất tại TPHCM

Khoa Cơ xương khớp là một trong những chuyên khoa hoạt động mạnh tại bệnh viện. Khoa được trang bị nhiều máy móc hiện đại phục vụ cho công tác chẩn đoán đau gót chân như máy chụp X-quang kỹ thuật số, máy chụp cộng hưởng từ MRI… Cùng với đó là sự làm việc nhiệt tình, chuyên nghiệp của đội ngũ bác sĩ chuyên khoa xương khớp giàu kinh nghiệm giúp người bệnh được chẩn đoán một cách nhanh chóng, chính xác và có phác đồ điều trị hiệu quả.

Ngược xuôi tìm cách chữa mà bệnh chỉ thấy tình trạng viêm đau, thoái hóa khớp của vợ nặng thêm. Thế nhưng may mắn đã ghé thăm khi vợ chồng tôi được giới thiệu đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Tại bệnh viện Chợ Rẫy, người bệnh có thể đăng ký khám dịch vụ hoặc sử dụng BHYT đều được. Riêng các trường hợp đi khám trái tuyến nên xin giấy chuyển viện từ bệnh viện tuyến dưới trước khi đi khám để đảm bảo được hưởng đầy đủ quyền lợi.

Để phục vụ cho các đối tượng có nhu cầu khám chữa bệnh chất lượng cao, bệnh viện Chợ Rẫy đã triển khai gói khám bệnh theo yêu cầu. Bệnh nhân sẽ được lựa chọn một vị bác sĩ là những chuyên gia, Giáo Sư, Tiến Sĩ nổi tiếng trong lĩnh vực Cơ xương khớp trực thăm khám và chỉ định điều trị. Tuy nhiên, với loại hình này, bệnh viện sẽ không áp dụng cho người dân có thẻ BHYT và chi phí dịch vụ sẽ cao hơn so với gói khám thông thường.

2. Bệnh viện Nhân Dân 115

  • Địa chỉ: Số 527 – Đường Sư Vạn Hạnh – Phường 12 – Quận 10 – TP HCM

Bệnh viện Nhân Dân 115 cũng nằm trong danh sách những địa chỉ khám chữa đau gót chân tốt nhất tại TPHCM. Đây là bệnh viện đa khoa hạng 1 có quy mô lớn, cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Phòng khám chuyên khoa xương khớp trong bệnh viện cũng khá rộng rãi, có đầy đủ các thiết bị y tế cần thiết cho công tác khám chữa đau gót chân như máy đo mật độ xương, máy chụp cộng hưởng từ, thiết bị điện cơ, CT Scann 64 lát cắt kỹ thuật số, máy chụp X-quang kỹ thuật số…

Thêm vào đó, khoa cơ Xương khớp 115 còn đi đầu trong việc triển khai nghiên cứu và áp dụng nhiều kỹ thuật mới trong điều trị các bệnh lý ở xương khớp, giúp các vấn đề ở gót chân nhanh chóng được giải quyết. Các bác sĩ chuyên khoa tại bệnh viện cũng được thường xuyên cử đi tham dự các buổi hội thảo chuyên ngành và các khoa đào tạo nghiệp vụ ngắn hạn để nâng cao trình độ chuyên môn, cải thiện chất lượng khám chữa bệnh cho người dân.

Bệnh viện tiếp nhận thăm khám và điều trị bệnh trong giờ hành chính từ Thứ 2 – Thứ 6 lúc 7g00 – 16g00. Riêng khoa Khám và điều trị theo yêu cầu có làm việc cả ngày Thứ 7 với sáng Chủ Nhật. Bệnh nhân nếu muốn khám nhanh có thể đăng ký đặt lịch hẹn trước thông qua website của bệnh viện hoặc qua tổng đài (028)1080.

3. Bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM

  • Chi nhánh 1: Số 215 – Đường Hồng Bàng – Phường 11 – Quận 5 – TP HCM
  • Chi nhánh 2: Số 201 – Đường Nguyễn Chí Thanh – Phường 12 – Quận 5 – TP HCM
  • Chi nhánh 3: Số 221B – Đường Hoàng Văn Thụ – Phường 8 – Quận Phú Nhuận, – TP HCM

Bệnh viện Đại Học Y Dược là cơ sở khám chữa bệnh khá quen thuộc của người dân TPHCM. Bệnh viện hiện hoạt động với ba cơ sở, trong đó cơ sở 3 tọa lạc tại quận Phú Nhuận là nơi chuyên tiếp nhận điều trị đau gót chân cùng nhiều bệnh lý khác bằng y học cổ truyền kết hợp với y học hiện đại.

bệnh viện khám đau gót chân tốt
Bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM hiện đang tiếp nhận khám chữa đau gót chân và các bệnh lý khác về xương khớp

Chuyên khoa Nội cơ xương khớp của bệnh viện khá nổi tiếng, là nơi được nhiều bệnh nhân bị đau gót chân tin tưởng tìm đến khám chữa bệnh. Tại đây, bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa lành nghề trực tiếp thăm khám, chỉ định các xét nghiệm cận lâm sàng cần thiết để chẩn đoán chính xác bệnh, từ đó có phương pháp điều trị phù hợp cho từng đối tượng.

Bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM hiện đang áp dụng nhiều phương pháp khác nhau để chữa đau gót chân, bao gồm nội khoa, ngoại khoa, vật lý trị liệu… Bệnh nhân cũng sẽ được bác sĩ nhiệt tình tư vấn đề chế độ ăn uống, sinh hoạt, vận động để giảm thiểu cơn đau và góp phần nhanh chóng cải thiện được các vấn đề xảy ra ở gót chân.

Bệnh viện tiếp nhận khám chữa cho bệnh nhân các ngày Thứ 2 – Thứ 6 trong khung giờ từ 6g30 – 16g30. Ngoài ra, các đối tượng khám dịch vụ cũng có thể đăng ký khám vào sáng thứ 7 từ 6g30 – 11g30.

4. Bệnh viện Thống Nhất

  • Địa chỉ: Số 1- Đường Lý Thường Kiệt – Phường 7 – Quận Tân Bình – TPHCM

Nếu đang thắc mắc đau gót chân khám ở bệnh viện nào tốt tại TPHCM, bạn có thể cân nhắc tìm đến bệnh viện Thống Nhất. Bệnh viện được xây dựng vào năm 1975 với mục đích ban đầu là chăm lo sức khỏe cho đội ngũ cán bộ cùng công nhân viên chức nhà nước và lực lượng vũ trang. Ngày nay, mọi người dân đang gặp phải bất cứ vấn đề nào về sức khỏe, bao gồm cả chứng đau gót chân đều có thể tìm đến bệnh viện Thống Nhất để được chẩn đoán và điều trị bệnh.

Chuyên khoa Nội cơ xương khớp của bệnh viện được trang bị đầy đủ hệ thống máy xét nghiệm sinh hóa, huyết học, máy chụp CT, MRI hay thiết bị chụp X-quang kỹ thuật số. Sau khi được thăm khám kỹ lưỡng và có kết quả chẩn đoán, tùy theo nguyên nhân gây đau gót chân và mức độ nghiêm trọng của cơn đau mà các bác sĩ tại bệnh viện Thống Nhất sẽ tư vấn cho bạn một phương pháp điều trị phù hợp.

Khi tới bệnh viện Thống Nhất khám đau gót chân, người bệnh có thể sử dụng BHYT để tiết kiệm chi phí khám chữa bệnh. Thời gian làm việc tại cơ sở y tế này là từ 7g00 – 16g30 các ngày Thứ 2 – Thứ 6 và 7g00 – 11g30 sáng Thứ 7. Bệnh nhân nên tới trước giờ làm việc để lấy số sớm, tránh phải chờ đợi lâu.

5. Bệnh viện Chỉnh Hình Và Phục Hồi Chức Năng Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Số 95 – Đường Quang Trung – Quận Hải Châu – Tp. Đà Nẵng

Nhắc đến các cơ sở y tế khám chữa đau gót chân tốt nhất tại miền Trung chúng ta có thể kể đến bệnh viện Chỉnh Hình Và Phục Hồi Chức Năng Đà Nẵng. Đây là địa chỉ khám cơ xương khớp uy tín hoạt động chuyên về phẫu thuật chỉnh hình, điều trị các chấn thương và phục hồi chức năng hoạt động cho người bệnh.

khám đau gót chân ở Bệnh viện Chỉnh Hình Và Phục Hồi Chức Năng Đà Nẵng
Bệnh viện Chỉnh Hình Và Phục Hồi Chức Năng Đà Nẵng là địa chỉ được nhiều người tìm đến khám khi bị đau gót chân

Bệnh viện từng tiếp nhận điều trị thành công cho người ca bệnh khó, gây được tiếng vang lớn trong ngành. Các bác sĩ ở đây đều được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn vững vàng. Tiêu biểu là các bác sĩ như:

  • BSCKI. Đỗ Văn Thành
  • BSCKI. Hà Đức Dũng
  • BSCKI. Kiều Thị Thu Thảo
  • BSCKI. Văn Ngọc Kỳ…

Trong nhiều năm hoạt động, bệnh viện Chỉnh Hình Và Phục Hồi Chức Năng Đà Nẵng không chỉ nhận được những đánh giá tích cực từ phía bệnh nhân mà còn vinh dự nhận được nhiều huân, huy chương cao quý do Đảng và Nhà nước trao tặng nhờ những đóng góp to lớn trong sự nghiệp chăm lo sức khỏe cho người dân. Hiện tại, cơ sở y tế này đang triển khai khám chữa bệnh tất cả các ngày trong tuần từ 7g00 – 20g00 đáp ứng được nhu cầu thăm khám của đông đảo người dân. Riêng khoa cấp cứu trực 24/24.

6. Bệnh viện Đa Khoa Bình Dân Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Số 376- Đường Trần Cao Vân – Phường Xuân Hà – Quận Thanh Khê – Tp. Đà Nẵng

Được thành lập năm 1996, đến nay, bệnh viện Đa Khoa Bình Dân Đà Nẵng đã trở thành một trong những cơ sở y tế uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng. Bệnh viện được xây dựng với tất cả 5 tầng lầu, bao gồm 13 chuyên khoa chính, 100 giường điều trị nội trú với phòng ốc khang trang đáp ứng được yêu cầu về khử trùng trong bệnh viện.

Bệnh viện phục vụ cho cả đối tượng khám dịch vụ và những bệnh nhân có thẻ BHYT. Các trường hợp muốn khám BHYT trái tuyến cần xuất trình kèm theo giấy chuyển viện.

Quy trình khám chữa đau gót chân cho bệnh nhân có thẻ BHYT tại bệnh viện Đa Khoa Bình Dân Đà Nẵng như sau:

  • Bước 1: Bệnh nhân gửi xe ngoài cổng bệnh viện, di chuyển vào trong quầy tiếp đón lấy số thứ tự, mua sổ điền đầy đủ thông tin và đăng ký khám. Xuất trình kèm theo thẻ BHYT, CMND cùng giấy chuyển viện từ tuyến dưới nếu có.
  • Bước 2: Di chuyển đến phòng khám chuyên khoa cơ xương khớp, ngồi đợi trước cửa chờ tới lượt khám
  • Bước 3: Bác sĩ thăm khám và chỉ định cận lâm sàng
  • Bước 4: Lần lượt tiến hành các xét nghiệm theo chỉ định của bác sĩ. Chờ lấy kết quả rồi đem trở lại phòng khám ban đầu.
  • Bước 5: Bác sĩ ra kết luận bệnh và kê đơn thuốc hoặc chỉ định nhập viện điều trị
  • Bước 6: Bệnh nhân tới quầy thu phí đóng tiền chênh lệch rồi đi lãnh thuốc hoặc làm thủ tục nhập viện theo hướng dẫn của nhân viên y tế.

Bệnh viện tiếp nhận khám chữa bệnh 24/24 cả bảy ngày trong tuần. Bệnh nhân nên tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ và tái khám khi hết thuốc để tiếp tục điều trị cho đến khi chứng đau gót chân chấm dứt hẳn. Bệnh viện Đa Khoa Bình Dân Đà Nẵng hiện đang triển khai cung cấp gói khám theo yêu cầu với chi phí là 100.000 VNĐ/lượt khám.

7. Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức

  • Địa chỉ: Số 16 – 18, Phố Phủ Doãn, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức là cơ sở y tế tuyến trung ương có tiếng tại miền Bắc. Chuyên khoa xương khớp chính là một trong những lĩnh vực hoạt động mũi nhọn của bệnh viện.

Bệnh viện tiếp nhận khám và điều trị tất cả các vấn đề về xương khớp như chấn thương thể thao, gãy xương, thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm, bệnh gout, viêm khớp dạng thấp, loãng xương và cả bệnh đau gót chân.

địa chỉ khám đau gót chân uy tín tại Hà Nội
Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức được xếp vào danh sách các địa chỉ khám đau gót chân tốt nhất tại Hà Nội

Để khám đau gót chân, bệnh nhân có thể được hướng dẫn đến các khoa Chi dưới, Khoa Chấn thương chung hoặc khoa Khám xương và điều trị ngoại trú của bệnh viện. Tại đây, người bệnh sẽ được các bác sĩ chuyên khoa hàng đầu chẩn đoán và xây dựng phác đồ điều trị bệnh. Dưới đây là một số vị bác sĩ tiêu biểu:

  • TS.BS Trần Hoàng Tùng
  • PGS.TS Nguyễn Mạnh Khánh
  • PGS.TS Nguyễn Xuân Thùy
  • TS.BS Dương Đình Toàn…

Theo kinh nghiệm của một số người dân, số lượng bệnh nhân tới khám xương khớp tại bệnh viện Việt Đức mỗi ngày đều rất đông, chưa kể đến những bệnh nhân tới khám tại các khoa khác. Để tránh tình trạng quá tải, bạn nên tới lấy số và đăng ký khám vào buổi sáng sớm hoặc đi vào các ngày cuối tuần. Những bệnh nhân ở xa muốn khám ngay thì nên đặt lịch hẹn khám trước tại Khoa khám theo yêu cầu C4. Mặc dù chi phí khám bệnh ban đầu cao hơn nhưng người bệnh sẽ được ấn định lịch khám và chọn bác sĩ khám theo yêu cầu.

8. Bệnh viện E

  • Địa chỉ: Số 89 – Đường Trần Cung – Nghĩa Tân – Cầu Giấy – Hà Nội

Bệnh viện E chính là gợi ý tiếp theo cho thắc mắc đau gót chân khám ở bệnh viện nào tốt tại Hà Nội. Đây là bệnh viện đa khoa tuyến trung ương uy tín, được nhiều người dân đang sinh sống tại các tỉnh miền Bắc biết tới.

Khi đi khám tại bệnh viện E, bệnh nhân bị đau gót chân có thể được chỉ định điều trị tại một trong các khoa gồm khoa Cơ xương khớp, khoa Phục hồi chức năng hay khoa Chấn thương Chỉnh hình. Điều này còn tùy thuộc vào tình trạng bệnh lý, mức độ đau và chức năng vận động ở chân bị bệnh.

Với nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng đông đảo của người dân, trong những năm gần đây, bệnh viện đã không ngừng mở rộng quy mô hoạt động và tập trung trang bị nhiều dụng cụ y tế hiện đại phục vụ cho việc chẩn đoán và điều trị bệnh được nhanh chóng. Bệnh nhân tới đây khám đều được đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế hướng dẫn nhiệt tình, đảm bảo cho quy trình thăm khám bệnh diễn ra thông suốt, rút ngắn thời gian chờ đợi của người bệnh.

Bệnh viện làm việc từ 7g30 – 17g00 các ngày Thứ 2 – Thứ 6 và 7g30-12g00 Thứ 7 & Chủ Nhật. Bệnh nhân nên chủ động sắp xếp công việc của mình để tới bệnh viện E khám và điều trị sớm, tránh để tình trạng đau gót chân kéo dài làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng đi lại.

9. Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 1 – Tôn Thất Tùng – Quận Đống Đa – Hà Nội

Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội cũng là địa chỉ được nhiều người lựa chọn tới khám khi bị đau gót chân. Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa cơ xương khớp giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản trong và ngoài nước. Các bác sĩ ở đây đa phần là những chuyên gia, giảng viên đang công tác tại trường Đại học Y Hà Nội.

khám đau gót chân tại bệnh viện Y Hà Nội
Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội có đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại phục vụ cho công tác khám, chẩn đoán đau gót chân

Để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh chất lượng cao của người dân, bệnh viện đã thành lập Trung tâm Y khoa số 1 ( còn gọi là phòng khám số 1 Tôn Thất Tùng). Trung tâm được trang bị nhiều máy móc, công nghệ tối tân mang đến cho bệnh nhân kết quả chẩn đoán chính xác. Tới đây, bệnh nhân sẽ được thăm khám nhiệt tình mà không phải chờ đợi lâu.

Dù chỉ mới đi vào hoạt động từ năm 2007 nhưng đến nay bệnh viện Đại Học Y Hà Nội đã được xếp vào nhóm các cơ sở y tế có quy mô lớn và uy tín nhất tại miền Bắc. Bệnh viện có tất cả 19 chuyên khoa lâm sàng, 5 khoa cận lâm sàng, 2 khoa Dược và Vật tư y tế. Không chỉ tiếp nhận khám các ngày từ Thứ 2 – Thứ 6, bệnh viện còn làm việc cả sáng Thứ 7 và Chủ Nhật giúp giải quyết được nhu cầu khám chữa bệnh ngoài giờ của đông đảo người dân.

Bệnh nhân tới đây khám có thể sử dụng thẻ BHYT hoặc đăng ký gói khám dịch vụ. Chi phí khám chữa bệnh tại bệnh viện Đại Học Y Hà Nội được áp dụng theo đúng quy định của Bộ y tế, phù hợp so với mặt bằng chung.

10. Bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: Số 78 – Giải Phóng – Quận Đống Đa – Hà Nội

Ngoài những địa chỉ trên, bạn cũng có thể tìm đến bệnh viện Bạch Mai nếu bị đau gót chân kéo dài lâu ngày không khỏi. Đây là bệnh viện hạng đặc biệt có quy mô lớn và lịch sử hoạt động lâu đời được nhiều bệnh nhân trong và ngoài nước biết tới.

Bệnh viện có nhiều chuyên khoa, trong đó khoa Cơ xương khớp là đơn vị nòng cốt, luôn đi đầu trong việc áp dụng những kỹ thuật mới và công nghệ tiên tiến hiện đại vào trong chẩn đoán cũng như điều trị đau gót chân nói riêng và các vấn đề về xương khớp nói chung. Khoa có đầy đủ các phòng chức năng cơ bản như:

  • Phòng siêu âm khớp
  • Phòng tiêm khớp
  • Phòng nội soi khớp
  • Phòng tập vận động
  • Phòng điều trị ban ngày

Mặc dù bệnh viện Bạch Mai luôn trong tình trạng quá tải nhưng nhiều bệnh nhân vẫn lựa chọn tới đây khám. Mỗi ngày, cơ sở y tế này tiếp đón hàng nghìn lượt bệnh khám và điều trị nội trú, ngoại trú. Điều này đã phần nào nói lên được mức độ uy tín và sự tín nhiệm của người dân đối với bệnh viện.

Bài viết trên vừa đưa ra một số gợi ý cho bạn liên quan đến thắc mắc “bị đau gót chân khám ở bệnh viện nào tốt”. Bạn có thể thông qua danh sách trên để lựa chọn được một địa chỉ phù hợp, gần nhà. Khi đi khám, chú ý mang theo sổ khám bệnh cùng kết quả xét nghiệm cũ và các giấy tờ cần thiết nếu sử dụng thẻ BHYT để tránh phải đi lại nhiều lần.

Có thể bạn quan tâm

Đánh giá bài viết

Chữa xương khớp KHÔNG DÙNG THUỐC với phác đồ Đông phương Liệu Cốt khang đang được đánh giá rất cao và được coi như một bước đột phá mới. Các liệu pháp này đã giúp cho hàng ngàn người bệnh xương khớp thoát khỏi nỗi đau nhức ám ảnh dai dẳng lâu năm.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *