Bài thuốc này đã được kiểm chứng bởi hàng ngàn nam giới, được giới chuyên môn công nhận

Chữa yếu sinh lý bằng cá chạch đúng cách cực hiệu quả

Cá chạch chữa yếu sinh lý được thực hiện bằng cách chế biến thành món ăn bài thuốc sử dụng trong bữa cơm hàng ngày. Cá chạch là thực phẩm có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe sinh lý nam giới được chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về công dụng của cá chạch đối với sinh lý nam và cách thực hiện chữa bệnh đúng cách.

Cá chạch được đánh giá là thực phẩm có tác dụng cực tốt đối với sức khỏe sinh lý nam
Cá chạch được đánh giá là thực phẩm có tác dụng cực tốt đối với sức khỏe sinh lý nam

Yếu sinh lý là tình trạng nam giới gặp phải một số vấn đề về khả năng tình dục, gây suy giảm chức năng sinh lý tự nhiên. Lúc này, nam giới sẽ đối mặt với tình trạng giảm ham muốn tình dục, không kiểm soát được độ cương cứng và thời gian xuất tinh khi quan hệ, rối loạn cảm giác,… Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này có thể kể đến là ảnh hưởng tiêu cực của tâm lý, thói quen lạm dụng thủ dâm, nội tiết tố bị mất cân bằng hoặc do bệnh lý,…

Tình trạng yếu sinh lý không nguy hiểm đến tính mạng, nhưng nếu để diễn ra kéo dài sẽ gây ra nhiều phiền toái trong đời sống tình dục của phái mạnh. Đặc biệt, đây còn là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tình trạng ly hôn và tan vỡ hạnh phúc gia đình. Bổ sung cá chạch vào chế độ ăn uống hàng ngày là phương pháp điều trị yếu sinh lý nam giới được áp dụng khá phổ biến hiện nay.

Chữa yếu sinh lý bằng cá chạch có hiệu quả không?

Cá chạch thuộc nhóm cá da trơn thường sống ở những nơi có bùn nhiều như ao hồ, ruộng trũng,… Chúng có chiều dài khoảng 15cm với thân tròn, đầu nhỏ và dẹt ở hai bên, có râu ở hai bên miệng. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy loại cá này ở những vùng nông thôn ở Việt Nam, chúng thường được chế biến thành nhiều món ăn bổ dưỡng để sử dụng trong bữa ăn cơm gia đình hàng ngày.

Cá chạch từ lâu đã được gọi là “nhân sâm nước”, chúng được xem là một loại thần dược trong điều trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới. Theo ghi chép của Tài liệu y học cổ truyền, cá chạch còn được gọi là thư ngu, đây là dược liệu có vị ngọt và tính bình, sử dụng vào cơ thể sẽ mang lại hiệu quả tráng dương, bổ huyết, giải độc,… Đặc biệt, cá chạch không hề chứa độc tố ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và thành phần dưỡng chất được tìm thấy còn cao hơn hẳn so với thịt gà.

Yếu sinh lý, cậu nhỏ không ngóc dậy được mỗi lần giao ban đã đẩy cuộc hôn nhân của tôi đi vào ngõ cụt. Thế nhưng sau khi tôi dùng cách này thì cậu nhỏ đã hừng hực khí thế trở lại, hôn nhân đã được cứu vãn.

Y học hiện đai cũng đã nghiên cứu và chỉ ra, hàm lượng protein, photpho, canxi, sắt, vitamin,… được tìm thấy trong loại cá này khá cao. Khi chế biến thành món ăn sử dụng sẽ cung cấp được lượng lớn dưỡng chất cho cơ thể, đồng thời hỗ trợ cải thiện một số bệnh lý có liên quan đến chức năng tình dục ở phái mạnh như yếu sinh lý, xuất tịnh sớm, rối loạn cương dương, giảm ham muốn tình dục,… Ngoài ra, cá chạch còn được sử dụng rất nhiều trong bài thuốc Đông y giúp cải thiện một số bệnh lý khác như đái tháo đường, viêm gan, vàng da, suy nhược cơ thể do thiếu máu, suy thận, bệnh xuất huyết,…

Hướng dẫn chữa yếu sinh lý bằng các chạch đúng cách, hiệu quả

Cách chữa yếu sinh lý từ cá chạch có độ an toàn cao và được áp dụng phổ biến hiện nay là chế biến thành các món ăn sử dụng trong bữa ăn hàng ngày. Tùy thuộc vào từng dạng bệnh cụ thể mà bạn hãy chế biến cá chạch thành các món ăn bài thuốc phù hợp với tình trạng bệnh của bản thân, giúp nâng cao hiệu quả mang lại. Dưới đây là cách chế biến món ăn bài thuốc chữa yếu sinh lý từ cá chạch theo từng thể bệnh bạn có thể tham khảo:

Cá chạch nấu chung với gừng và rượu giúp kích thích ham muốn tình dục ở nam giới
Cá chạch nấu chung với gừng và rượu giúp kích thích ham muốn tình dục ở nam giới

Tăng cường ham muốn bằng cá chạch và gừng tươi

Yếu sinh lý diễn ra trong thời gian dài sẽ khiến tác động tiêu cực đến tâm lý của nam giới. Các triệu chứng do yếu sinh lý gây ra khiến họ cảm thấy tự ti mỗi khi yêu, lâu dần sẽ dẫn đến tình trạng suy giảm ham muốn tình dục. Từ đó đời sống chăn gối và hạnh phúc vợ chồng cũng bị ảnh hưởng. Để cải thiện tình trạng trên thì bạn nên bổ sung vào thực đơn ăn uống món ăn sau đây:

– Nguyên liệu:

  • 5 – 6 con cá chạch
  • 1 củ gừng tươi
  • 300ml rượu trắng
  • Gia vị vừa đủ

– Cách thực hiện:

  • Cá chạch sau khi mua về thì cắt bỏ hết phần ruột, đem rửa với nước muối để loại bỏ chất nhớt trên da. Sau đó rửa cá qua nhiều lần nước nữa để làm sạch hoàn toàn, vớt ra để cho ráo.
  • Bắc chảo lên bếp và cho dầu vào đun sôi, khi dầu nóng thì cho cá vào chiên đến khi vàng đều và thịt mềm thì vớt ra xếp vào trong nồi.
  • Gừng rửa sạch đất cát bám xung quanh rồi dùng dao thái thành lát mỏng, sau đó thả vào trong nồi cá và đổ thêm một ít rượu trắng vào.
  • Đậy kín nắp nồi rồi bắc lên bếp đun trên lửa nhỏ cho đến khi cạn hết nước, sau đó nêm nếm gia vị cho vừa ăn rồi tắt bếp.
  • Sử dụng món cá chạch ngay khi còn nóng để tránh làm mất hương vị của món ăn, sử dụng liên tục 1 tuần mới thấy được hiệu quả mang lại.

Cá chạch hầm hạt hẹ cải thiện tình trạng liệt dương

Liệt dương là một trong những hệ quả nghiêm trọng do bệnh yếu sinh lý gây ra. Nếu người bệnh không có các biện pháp can thiệp đúng cách sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng sinh lý và khả năng sinh sản. Dưới đây là món ăn được chế biến từ cá chạch giúp phòng ngừa và hỗ trợ cải thiện tình trạng liệt dương bạn có thể tham khảo:

– Nguyên liệu:

  • 250 gram cá chạch
  • 50 gram hạt hẹ
  • Gia vị vừa đủ

– Cách thực hiện:

  • Cá chạch sau khi mua về đem làm sạch ruột, dùng muối trắng chà phần thân để làm sạch bớt chất nhớt và khử mùi tanh. Sau đó đem cá đi rửa sạch qua nhiều lần nước, vớt ra để ráo rồi cắt thành khúc ngắn.
  • Hạt hẹ đem đãi sạch bụi bẩn, sau đó cho túi vải mỏng và sạch cột kín lại. Cho cá chạch đã sơ chế và túi hạt hẹ vào nồi, đổ nước vào sao cho vừa ngập cá cùng với một ít gia vị.
  • Bắc nồi lên bếp đun sôi lên, sau đó vặn nhỏ lửa lại. Tiếp tục nấu cho đến khi nước cạn còn khoảng 1/2 thì tắt bếp, lấy túi hạt hẹ ra và nêm nếm một ít tiêu cho thơm.
  • Dọn món ăn ra đĩa, sử dụng món ăn ngay khi còn nóng chung với cơm. Sử dụng món ăn này liên tục trong 10 ngày để có thể mang lại hiệu quả chữa bệnh như mong muốn.
Cá chạch hầm hạt hẹ có tác dụng cải thiện tình trạng rối loạn cương dương và liệt dương
Cá chạch hầm hạt hẹ có tác dụng cải thiện tình trạng rối loạn cương dương và liệt dương

Chữa xuất tinh sớm bằng cá chạch nấu rượu trắng

Xuất tinh sớm là triệu chứng thường gặp nhất khi bị yếu sinh lý. Đây là tình trạng nam giới không điều khiển được tình trạng xuất tinh của bản thân, chúng thường diễn ra sớm hơn dự tính khiến chất lượng của cuộc yêu bị ảnh hưởng đáng kể. Khi gặp phải tình trạng này, bạn có thể chế biến cá chạch thành món ăn sau đây để sử dụng:

– Nguyên liệu:

  • 5 con cá chạch cỡ vừa
  • Rượu trắng

– Cách thực hiện:

  • Cá chạch sau khi làm sạch ruột thì đem rửa với nước muối loãng để khử mùi tanh là làm sạch nhờn. Sau đó đem cá đi rửa sạch qua 2 – 3 lần nước nữa rồi vớt ra để cho ráo.
  • Cho cá chạch vào chảo dầu nóng chiên cho đến khi vàng là săn lại thì tắt bếp. Vớt cá ra rồi cho vào một cái nồi nhỏ và sạch, đổ rượu trắng vào sao cho xâm xấp mặt cá là được.
  • Sau đó cho thêm vào một ít muối ăn rồi bắc lên bếp đun trên lửa nhỏ liu riu. Đun trong khoảng 30 phút đến khi cạn rượu thì tắt bếp.
  • Dọn món ăn ra và sử dụng ngay khi còn nóng để tránh bị tanh, đồng thời giúp giữ nguyên giá trị dinh dưỡng của cá. Thực hiện cách này đều đặn mỗi ngày sẽ thấy triệu chứng xuất tinh sớm dần được cải thiện.

Bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lực bằng cháo cá chạch

Cháo cá chạch có tác dụng bổ sung các loại dưỡng chất cần thiết để bồi bổ cơ thể, đồng thời giúp nâng cao thể lực của phái mạnh trong cuộc yêu. Từ đó, các đấng mày râu sẽ bền bỉ hơn mỗi khi lâm trận, giúp kéo dài cuộc yêu và lấy lại phong độ trước bạn tình. Cách chế biến cháo cá chạch rất đơn giản, bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn sau đây:

– Nguyên liệu:

  • 500 gram cá chạch
  • 300 gram gạo tẻ
  • 100 gram lạc nhân
  • Gia vị vừa đủ

– Cách thực hiện:

  • Gạo đem đi vo sạch qua 2 lần nước để loại bỏ bớt phần bụi bẩn và tạp chất, sau đó cho vào nồi cùng với một ít muối và lượng nước vừa đủ. Bắc nồi lên bếp hầm gạo cho đến khi chín nhừ thành cháo.
  • Cá chạch sau khi mua về thì đem đi làm sạch ruột, loại bỏ chất nhớt xung quanh bằng nước muối và rửa sạch lại với nước.
  • Cho cá chạch và lạc nhân vào chảo cùng với một ít dầu ăn, bắc chảo lên bếp dùng đũa đảo đều cho đến khi cá chín vàng là được.
  • Khi cháo vừa chín tới thì cho cá vào, dùng thìa khuấy đều lên rồi nêm nếm gia vị vừa ăn rồi tắt bếp.
  • Múc cháo ra bát, thêm một ít tiêu và hành ngò theo sở thích và sử dụng ngay khi còn nóng. Món cháo này có tác dụng bồi bổ cơ thể và nâng cao thể lực của phái mạnh, giúp kéo dài cuộc yêu.
Cháo cá chạch giúp bồi bổ cơ thể và nâng cao thể lực của phái mạnh
Cháo cá chạch giúp bồi bổ cơ thể và nâng cao thể lực của phái mạnh

Món ăn bổ thận tráng dương chữa yếu sinh lý từ cá chạch

Dưới đây là cách chế biến cá chạch thành món ăn có tác dụng bổ thận tráng dương giúp tăng cường sức khỏe sinh lý nam giới, bạn có thể tham khảo và đưa vào thực đơn ăn uống hàng ngày:

– Nguyên liệu:

  • 250 gram cá chạch
  • 50 gram mỡ lợn
  • Ít rượu vang
  • Gia vị vừa đủ

– Cách thực hiện:

  • Cá chạch sau khi làm sạch đem cắt thành khúc ngắn cho vừa ăn rồi xếp vào nồi. Cho thêm vào mỡ lợn, rượu vang và một ít gia vị ướp trong khoảng 15 phút.
  • Sau đó bắc nồi lên bếp, đậy kín nắp lại rồi đun trên lửa nhỏ liu riu cho đến cá chín nhừ là được. Khi cá chín thì cho ra bát rồi sử dụng ngay khi còn nóng.
  • Thực hiện cách này đều đặn mỗi ngày giúp bổ thận tráng dương và tăng cường ham muốn.

Cá chạch là thực phẩm có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe sinh lý nam giới, giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý một cách hiệu quả. Trên đây là các cách thực hiện bạn có thể tham khảo và áp dụng tại nhà. Để nâng cao hiệu quả mang lại bạn cũng nên cân bằng chế độ dinh dưỡng trong thực đơn ăn uống hàng ngày, hình thành lối sống tích cực và tăng cường tập luyện thể dục thể thao.

Nếu tình trạng yếu sinh lý ở mức độ nặng, đã gây ra các triệu chứng ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và khả năng sinh lý. Lúc này, bạn tuyệt đối không được chủ quan mà hãy đến bệnh viện thăm khám để được hướng dẫn điều trị chuyên khoa.

Giải pháp chữa yếu sinh lý TOÀN DIỆN – HIỆU QUẢ TỪ GỐC nhờ bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Sinh Lý Nam Đỗ Minh là bài thuốc trị yếu sinh lý của dòng họ Đỗ Minh được lưu truyền hơn 150 năm. Từ khi ứng dụng vào điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, phương thuốc đã giúp hàng ngàn nam giới trong đó có NSƯT Minh Tuấn, Diễn Viên Lê Bá Anh tăng cường sinh lý hiệu quả, hết hẳn tình trạng “yếu – xìu – nhanh ra”.

ĐỌC NGAY: Diễn viên Lê Bá Anh lấy lại phong độ ở tuổi trung niên nhờ bài thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh được đông đảo nam giới lựa chọn bởi ưu điểm HIỆU QUẢ – AN TOÀN với sự quy tụ hơn 50 vị “THẦN DƯỢC SUNG SƯỚNG” trong 3 chế phẩm: Đại bổ thận, Đại bổ phục dương hoàn, Hồi Xuân phục dương thang. 

Cơ chế tác động CHUYÊN SÂU, giải quyết tình trạng bệnh hiệu quả TOÀN DIỆN theo lộ trình 3 giai đoạn: 

  • Giai đoạn 1 (khoảng 2 – 4 tuần): Loại bỏ nguyên nhân gây bệnh do ngoại tà, giải quyết bệnh từ gốc.
  • Giai đoạn 2 (khoảng 2 – 3 tháng): Nâng cao tạng thận, cân bằng tạng phủ, lưu thông khí huyết, tạo nền tảng vững chắc tăng cường sinh lý bền vững. 
  • Giai đoạn 3 (kết thúc liệu trình): Nâng cao sức khỏe tổng thể, sinh lực sung mãn, đời sống tình dục thăng hoa. 

XEM THÊM: Chuyên gia nói về bài thuốc chữa yếu sinh lý của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Kết quả khảo sát trên 500 bệnh nhân tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường năm 2018, có tới 487 người bệnh khắc phục được tình trạng yếu sinh lý sau 2 – 5 tháng. Không có trường hợp nào gặp phải tác dụng phụ trong quá trình sử dụng bài thuốc. 

[Tâm sự của bệnh nhân suýt mất vợ vì bệnh Yếu sinh lý và hành trình lấy lại phong độ nhờ bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh]

Anh Minh ở Hà Nội là một trong những bệnh nhân đã từng cải thiện thành công chứng yếu sinh lý bằng việc sử dụng bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh chia sẻ:

Bài thuốc được nhiều kênh truyền thông đưa tin giới thiệu tiêu biểu như Đài truyền hình VTV2 – Chương trình “Sống khỏe mỗi ngày”, VTC2 – “ Góc nhìn người tiêu dùng” – VTC2. 

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường CAM KẾT tư vấn MIỄN PHÍ 1 – 1 với chuyên gia. Nếu bạn quan tâm tới bài thuốc hãy liên hệ tới Hotline:  0984 650 816 (HN) – 0932 088 186 (TP.HCM). . Hoặc tới địa chỉ:

Có thể bạn quan tâm:

5/5 - (1 bình chọn)

Bệnh sinh lý nam như rối loạn cương dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm ... nếu không được xử lý kịp thời sẽ gây ảnh hưởng lớn đến tinh thần nam giới cũng như mối quan hệ vợ chồng.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *