7 Địa Chỉ Chữa Yếu Sinh Lý Tốt Và Uy Tín Nhất Tại Hà Nội

Lựa chọn thực hiện khám chữa yếu sinh lý tại địa chỉ uy tín sẽ giúp quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh diễn ra một cách tốt nhất. Tránh thực hiện tại các cơ sở y tế không đảm bảo chất lượng dẫn đến tình trạng “tiền mất tật mang”. Bài viết dưới đây là tổng hợp về 7 địa chỉ chữa yếu sinh lý tốt và uy tín nhất tại Hà Nội bạn có thể tham khảo.

Địa chỉ khám chữa yếu sinh lý nam nào tốt và uy tín nhất ở Hà Nội?
Địa chỉ khám chữa yếu sinh lý nam nào tốt và uy tín nhất ở Hà Nội?

Yếu sinh lý là vấn đề nam khoa có thể xảy ra ở bất kỳ nam giới nào đang trong độ tuổi sinh sản. Khi mắc phải căn bệnh này nam giới sẽ gặp một số khó khăn trong đời sống tình dục với các triệu chứng đặc trưng là suy giảm ham muốn, rối loạn xuất tinh, rối loạn dương dương,… Đây là bệnh lý có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, người bệnh cần phải tiến hành thăm khám xác định chính xác nguyên nhân để được phác đồ điều trị phù hợp. Tuyệt đối không được chủ quan trong việc điều trị, nếu để bệnh diễn ra kéo dài sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý và sức khỏe sinh sản sau này.

7 địa chỉ chữa yếu sinh lý tốt và uy tín nhất tại Hà Nội

Khám chữa bệnh yếu sinh lý cần phải được tiến hành tại các cơ sở y tế uy tín có đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao. Điều này sẽ giúp bạn tìm ra chính xác nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh trạng và phác đồ điều trị phù hợp. Các địa chỉ chữa khám chữa bệnh yếu sinh lý uy tín được nhiều đấng mày râu tin tưởng tại Hà Nội là:

1. Khoa Thận – Tiết Niệu của Bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: 78 Giải Phóng, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 7:30 – 16:30 (Từ Thứ Hai – Thứ Sáu)
  • Điện thoại liên hệ: 028 3843 313
Nam giới có thể khám chữa yếu sinh lý tại Bệnh viện Bạch Mai
Nam giới có thể khám chữa yếu sinh lý tại Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai là một trong những địa chỉ khám chữa yếu sinh lý nam giới tốt nhất cả nước nói chung và địa bàn Hà Nội nói riêng. Đơn vị Nam học trực thuộc Khoa Thận – Tiết Niệu của bệnh viện mới được thành lập trong thời gian gần đây, mặc dù chỉ mới hoạt động nhưng bệnh viện đã khám chữa bệnh thành công cho rất nhiều nam giới đang gặp vấn đề về sức khỏe sinh sản.

Tại đây tập trung đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và luôn tận tâm với nghề. Đồng thời, bệnh viện luôn chú trọng nâng cao hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại để phục vụ cho nhu cầu khám chữa bệnh của người dân. Tuy nhiên, do đây là bệnh viện đa khoa nên số lượng người đến thăm khám rất đông, việc chờ đợi cũng khá lâu. Vì thế, trước khi đi khám bạn nên chủ động sắp xếp thời gian để tránh ảnh hưởng đến công việc. Một số dịch vụ thăm khám và chữa bệnh nam khoa tại bệnh viện Bạch Mai là:

Oral sex, Doggy, 69... bạn muốn nàng LÊN ĐỈNH với tư thế nào? Bạn có đủ sức chinh phục nếu như ...Yếu sinh lý? Hãy thử ngay Bí quyết sau đây....
  • Các vấn đề về yếu sinh lý như rối loạn ham muốn, rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương,…
  • Vô sinh ở nam giới và các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục (lậu, giang mai, sùi mào gà,…)

2. Phòng khám số 1 của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

  • Địa chỉ: Nhà A5, số 1 Tôn Thất Tùng, phường Trung Tự, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 7:30 – 11:30 (Thứ Hai – Thứ Bảy)
  • Điện thoại liên hệ: 1900 6422
Chữa yếu sinh lý tại Phòng khám số 1 của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Chữa yếu sinh lý tại Phòng khám số 1 của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Một trong những địa chỉ thăm khám và chữa bệnh yếu sinh lý uy tín được nhiều đấng mày râu tin tưởng đó là Phòng khám số 1 của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Tại đây tập trung những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Nam khoa ở nước ta. Ts.BS.Nguyễn Hoài Bắc trực tiếp thăm khám tại phòng khám hiện đang là giảng viên tại trường Đại học Y Hà Nội, đồng thời cũng là chuyên gia tư vấn Sức khỏe sinh sản rất nổi tiếng.

Các dịch vụ Nam khoa có thực hiện tại phòng khám số 1 của bệnh viện là chữa yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, hiếm muộn,… Hiện tại, bệnh viện chỉ tiến hành thăm khám các bệnh lý Nam khoa vào buổi sáng, bạn cần sắp xếp thời gian sao cho hợp lý. Bên cạnh đó, không phải tất cả các ngày cũng có bác sĩ khám, tốt nhất bạn nên kiểm tra lịch làm việc của bác sĩ trên trang web của bệnh viện, tránh tình trạng mất thời gian đến đây.

3. Khoa Nam học của Bệnh viện Trung ương quân đội 108

  • Địa chỉ: số 1 Trần Hưng Đạo, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 7:00 – 17:00 (Thứ Hai – Thứ Bảy)
  • Điện thoại liên hệ: 096 775 1616

Bệnh viện Trung ương quân đội 108 còn được gọi tắt là Bệnh viện 108, đây cũng là một trong những địa chỉ thăm khám và chữa trị yếu sinh lý uy tín tại Hà Nội được rất nhiều nam giới tin tưởng lui đến. Bệnh viện 108 là cơ sở y tế trực thuộc Bộ Quốc Phòng Việt Nam, tại đây có thực hiện thăm khám và điều trị các vấn đề khó nói ở phái mạnh như yếu sinh lý, vô sinh hiếm muộn, viêm nhiễm cơ quan sinh dục,…

Bệnh viện Trung ương quân đội 108 là địa chỉ khám chữa yếu sinh lý uy tín tại Hà Nội
Bệnh viện Trung ương quân đội 108 là địa chỉ khám chữa yếu sinh lý uy tín tại Hà Nội

Bệnh viện luôn tập trung đầu tư vào hệ thống trang thiết bị y tế để phục vụ cho nhu cầu khám chữa bệnh. Tại đây còn quy tụ nhiều bác sĩ giỏi trên cả nước, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và đã điều trị khỏi cho nhiều ca bệnh phức tạp. Khi đến đây thăm khám, bạn sẽ nhận được thái độ phục vụ rất chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên bệnh viện.

4. Khoa Nam học của Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung Ương

  • Địa chỉ: số 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: 7:00 – 17:00 (Thứ Hai – Thứ Sáu)
  • Điện thoại liên hệ: 024 3826 3616

Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung Ương là cơ sở đầu ngành của cả nước về khám chữa bệnh theo Y học cổ truyền và Đông y. Y học cổ truyền là phương pháp chữa bệnh rất an toàn, lành tính và đặc biệt tốt cho sức khỏe nếu áp dụng lâu dài. Vì thế, đây là phương pháp chữa bệnh được ưu tiên để cải thiện các bệnh lý mãn tính. Khoa Thận tiết niệu – Nam học của bệnh viện là địa chỉ khám chữa bệnh yếu sinh lý tốt nhất tại Hà Nội được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn đến khám chữa bệnh.

Từ khi hoạt động đến nay, bệnh viện đã gặt hái được những thành tựu to lớn trong việc khám chữa bệnh. Tại đây có thực hiện một số dịch vụ Nam khoa như khám chữa yếu sinh lý nam, viêm nhiễm dương vật, vô sinh hiếm muộn,… Tuy nhiên do số lượng người đến đây thăm khám khá đông nên bạn sẽ phải chờ đợi khá lâu để đến lượt khám.

Khám chữa yếu sinh lý bằng y học cổ truyền tại Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung Ương
Khám chữa yếu sinh lý bằng y học cổ truyền tại Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung Ương

5. Trung tâm Nam học của Bệnh viện Việt Đức

  • Địa chỉ: Số 16-18 Phủ Doãn, phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 7:00 – 12:00 và 13:00 – 16:00 (Thứ Hai – Thứ Sáu)
  • Điện thoại liên hệ: 02438 253 531

Bệnh viện Việt Đức là cơ sở y tế thuộc tuyến Trung ương của nước ta, được rất nhiều người bệnh lựa chọn thăm khám và chữa bệnh. Trung tâm Nam học của bệnh viện Việt Đức là cơ sở y tế chuyên khoa Nam học công lập được thành lập đầu tiên ở nước ta và nhận được rất nhiều sự tin tưởng của bệnh nhân.

Hiện tại, trung tâm Nam học của bệnh viện có thực hiện một số dịch vụ như khám chữa nội và ngoại khoa các bệnh lý yếu sinh lý, vô sinh hiếm muộn, rối loạn cương dương, dị tật bẩm sinh cơ quan sinh sản,… Vì bệnh viện đã tách khoa Nam học thành một chuyên khoa riêng nên việc chữa khám chữa bệnh diễn ra tại đây rất nhanh chóng. Một số chuyên gia thăm khám chữa bệnh hàng đầu nước ta hiện đang công tác tại Trung tâm là PGS.TS Nguyễn Quang, ThS.Bs Trịnh Hoàng Giang,…

6. Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

  • Địa chỉ: 431 Tam Trinh (lô 01 – 8A), cụm CN Hoàng Mai, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 7:30 – 17:00 (Thứ Hai – Thứ Bảy) và  7:00 – 12:00 (Chủ Nhật)
  • Điện thoại liên hệ: 024 3634 3636
Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội là địa chỉ khám chữa chuyên sâu về các bệnh lý Nam khoa
Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội là địa chỉ khám chữa chuyên sâu về các bệnh lý Nam khoa

Nếu không biết khám và chữa yếu sinh lý ở đâu thì bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội là một gợi ý dành cho bạn. Đây là cơ sở y tế chuyên sâu về vấn đề sức khỏe sinh sản và giới tính cho cả nam và nữ ở nước ta. Đội ngũ y bác sĩ trực tiếp thăm khám tại Bệnh viện là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Nam khoa và có hợp tác chặt chẽ với các cơ sở y tế đầu ngành ở cả trong và ngoài nước. Đồng thời, bệnh viện luôn đầu tư cho hệ thống trang thiết bị hiện đại để phục vụ cho việc khám chữa bệnh.

Các dịch vụ có thực hiện tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội là điều trị nội và ngoại khoa cho các trường hợp bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn dương cương, dị tật bẩm sinh tại cơ quan sinh sản,… Các bác sĩ tại bệnh viện tiến hành khám rất kỹ nên sẽ phải chờ khá lâu mới tới lượt khám bệnh, vì thế bạn nên chủ động sắp xếp thời gian trước khi đến đây.

7. Trung Tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội

  • Địa chỉ: 38 Cảm Hội, phường Đống Mác, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 8:00 – 20:00 (Thứ Hai – Chủ Nhật)
  • Điện thoại liên hệ: 04 3633 2288

Một trong những địa chỉ khám chữa yếu sinh lý uy tín và tốt nhất tại Hà Nội mà không thể không nhắc đến là Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Sinh Sản Hà Nội. Đây là Trung Tâm y tế trực thuộc Sở Y tế Hà Nội chuyên về việc tư vấn và chăm sóc sức khỏe sinh sản cho cả nam và nữ.

Các dịch vụ y tế có thực hiện tại Trung tâm này là khám chữa bệnh yếu sinh lý nam, viêm nhiễm nam và phụ khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục,… Đội ngũ y bác sĩ tại đây đều là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và đã từng chữa khỏi cho rất nhiều bệnh nhân. Đồng thời, Trung tâm còn không ngừng đầu tư trang thiết bị để đáp ứng cho nhu cầu khám chữa bệnh của đông đảo bệnh nhân.

Chữa yếu sinh lý tại Trung Tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội
Chữa yếu sinh lý tại Trung Tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội

Những điều cần lưu ý trước khi đi khám yếu sinh lý

Việc lựa chọn địa chỉ thăm khám uy tín sẽ giúp bạn phát hiện được chính xác bệnh lý và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với bản thân. Điều này giúp quá trình chữa bệnh diễn ra thuận lợi và mang lại hiệu quả nhanh chóng. Tuy nhiên, sau khi tìm được địa chỉ khám phù hợp thì trước khi đi khám bạn cũng cần phải lưu ý một số điều dưới đây:

  • Nam giới nên gạt bỏ đi tâm lý e ngại và đi thăm khám nếu thấy chức năng tình dục của bản thân gặp vấn đề. Hãy thẳng thắn chia sẻ với bác sĩ chuyên khoa các vấn đề mà bản thân gặp phải để việc chẩn đoán bệnh diễn ra dễ dàng và chính xác hơn.
  • Trước khi đi khám bạn không nên uống nhiều nước để tránh làm sai lệch kết quả xét nghiệm về đường tiết niệu. Kiêng xuất tinh từ 5 – 7 ngày trước khi tiến hành thăm khám để kết quả xét nghiệm có thể mang lại độ chính xác cao.
  • Nếu đang điều trị bệnh lý khác bạn nên mang theo giấy tờ thăm khám và đơn thuốc theo để phòng khi bác sĩ hỏi. Trung thực trả lời với bác sĩ các biểu hiện mà bản thân gặp phải sau khi dùng thuốc.
  • Khi đi thăm khám bạn nên chọn mặc các trang phục rộng rãi và thoải mái, điều này sẽ giúp quá trình thăm khám diễn ra nhanh chóng và thuận lợi hơn.
  • Chú ý vệ sinh cơ thể và cơ quan sinh dục sạch sẽ trước khi thăm khám. Điều này sẽ giúp bạn giảm bớt tâm lý e ngại, đồng thời hạn chế được nguy cơ viêm nhiễm khi khám. Tuy nhiên, bạn không được sử dụng các loại chất tẩy rửa mạnh để vệ sinh vùng kín.
  • Tiến hành thăm khám nam khoa định kỳ và khám ngay khi có dấu hiệu bất thường, cách này giúp bạn sớm phát hiện được bệnh lý và có các biện pháp điều trị đúng cách ngay từ sớm.
Nam giới nên thả lỏng tâm lý khi đi thăm khám và chia sẻ với bác sĩ về vấn đề bản thân gặp phải
Nam giới nên thả lỏng tâm lý khi đi thăm khám và chia sẻ với bác sĩ về vấn đề bản thân gặp phải

Trên đây là thông tin về 7 địa chỉ khám chữa yếu sinh lý uy tín và tốt nhất tại Hà Nội mà chúng tôi tổng hợp được bạn có thể tham khảo. Hy vọng chúng sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm ra địa chỉ khám chữa bệnh phù hợp, giúp nhanh chóng cải thiện tình trạng bệnh. Yếu sinh lý làm suy giảm nghiêm trọng đến khả năng tình dục, thậm chí còn ảnh hưởng đến chức năng sinh sản, vì thế bạn không được chủ quan trong việc thăm khám và điều trị.

Có thể bạn quan tâm:

5/5 - (2 bình chọn)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *