Ngậm gừng trước khi quan hệ giúp kéo dài thời gian?

Ngậm gừng trước khi quan hệ là mẹo giúp kéo dài và cải thiện chất lượng cuộc yêu rất tốt. Thành phần dược tính có trong gừng khi đi vào cơ thể sẽ tăng khả năng cương dương của cậu nhỏ và kéo dài thời gian xuất tinh, ngăn ngừa tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” diễn ra. Để hiểu rõ hơn công dụng của gừng tươi đối với sinh lý nam và cách dùng để kéo dài thời gian quan hệ thì bạn hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây.

Ngậm gừng tươi trước khi quan hệ giúp nam giới kéo dài thời gian xuất tinh
Ngậm gừng tươi trước khi quan hệ giúp nam giới kéo dài thời gian xuất tinh

Ngậm gừng trước khi quan hệ có giúp kéo dài thời gian không?

Xuất tinh sớm là mối lo ngại của rất nhiều đấng mày râu, đây là một trong những triệu chứng của bệnh yếu sinh lý và khiến chất lượng cuộc yêu suy giảm đáng kể. Bác sĩ chuyên khoa cho biết, xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh xảy ra sớm không như mong muốn của bản thân khi cuộc yêu chưa kéo dài quá 3 phút. Điều này sẽ khiến cả hai không đạt được cảm giác khoái cảm sau quan hệ, lâu dần sẽ ảnh hưởng đến tình cảm của cả hai và gia tăng nguy cơ rạn nứt hạnh phúc gia đình.

Để việc điều trị yếu sinh lý có thể mang lại hiệu quả tốt nhất thì người bệnh cần tiến hành thăm khám để tìm được chính xác nguyên nhân gây ra bệnh. Dựa vào đây bác sĩ mới đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất với từng trường hợp. Gừng là thảo dược được trồng khá phổ biến ở nước ta, thường được thu hái lấy củ dùng để làm thuốc và gia vị. Ngậm gừng là một trong những phương pháp giúp kéo dài cuộc yêu khá hiệu quả và được rất nhiều quý ông áp dụng tại nhà.

Trong Tài liệu y học cổ truyền có ghi chép, gừng là dược liệu có vị cay và tính ấm, chúng có tác động rất tích cực đến sức khỏe và đặc biệt là khả năng sinh lý của nam giới. Nghiên cứu khoa học hiện đại cũng đã chỉ ra, trong gừng tươi chứa rất nhiều hoạt chất có khả năng chữa yếu sinh lý và kéo dài thời gian yêu như Gingero, Zingiberene, Shogaol,… Các chất này khi đi vào cơ thể sẽ tác động trực tiếp vào mạch máu và làm giãn nở chúng, từ đó lượng máu bơm vào dương vật sẽ nhiều hơn. Điều này sẽ giúp cải thiện khả năng cương cứng của dương vật, kéo dài thời gian quan hệ và nâng cao chất lượng cuộc yêu.

Ngậm gừng kéo dài thời gian quan hệ là bài thuốc có nguồn gốc từ lâu đời và lưu truyền cho đến ngày nay. Với cách thực hiện đơn giản và độ an toàn cao, bạn hoàn toàn có thể áp dụng tại nhà để nâng cao bản lĩnh trong chuyện giường chiếu. Tuy nhiên, cách này không thể mang lại hiệu quả tức thời mà yêu cầu người bệnh phải áp dụng đều đặn mỗi ngày.

Bài rượu thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu được hàng triệu quý ông Việt săn lùng nhờ hiệu quả tăng cường tuổi thọ, kéo dài sức xuân, nâng cao chính khí, đại bổ khí huyết. CLICK NGAY

Hướng dẫn cách dùng gừng kéo dài thời gian quan hệ

Thành phần dược tính tìm thấy trong gừng tươi có tác dụng đặc biệt tốt đối với sức khoẻ sinh lý nam
Thành phần dược tính tìm thấy trong gừng tươi có tác dụng đặc biệt tốt đối với sức khoẻ sinh lý nam

Nam giới có thể dùng gừng tươi để kéo dài thời gian quan hệ bằng rất nhiều cách khác nhau nhưng phổ biến là ngậm gùng tươi, pha trà uống và dùng kết hợp với một số nguyên liệu khác. Bạn có thể áp dụng kết hợp nhiều phương pháp với nhau để cải thiện chức năng sinh lý, giúp nâng cao hiệu quả mang lại. Nhưng khi thực hiện phải chú ý đến liều lượng sử dụng trong ngày để tránh ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ.

Cách 1: Ngậm gừng trước khi quan hệ

Ngậm gừng tươi là cách đơn giản nhất giúp chống xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ. Ngậm gừng khoảng 10 phút trước khi quan hệ sẽ làm giãn nở mạch máu và giúp quá trình lưu thông máu đến cậu nhỏ diễn ra dễ dàng hơn. Tuy nhiên, trước khi ngậm gừng bạn nên ăn lót dạ để tránh gây ảnh hưởng đến dạ dày.

– Nguyên liệu:

  • Gừng tươi

– Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị một củ gừng tươi đem đi rửa sạch lớp đất cát bám quanh rồi để cho ráo nước.
  • Dùng dao thái gừng thành lát mỏng, cho vào nước sôi ngâm khoảng 2 phút rồi vớt ra ngậm dưới lưỡi.
  • Nam giới nên ngậm gừng tươi trước khi yêu khoảng 30 phút để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Cách 2: Uống trà gừng tươi pha mật ong

Ngậm gừng tươi chống xuất tinh sớm là phương pháp được áp dụng khá phổ biến. Nhưng nếu cảm thấy không thích vị cay nồng của gừng tươi khi ngậm trực tiếp vào miệng thì bạn có thể pha trà gừng để uống. Duy trì thói quen uống trà gừng mỗi ngày sẽ giúp cải thiện sức khoẻ sinh lý một cách đáng kể. Dưới đây là hướng dẫn thực hiện bạn có thể tham khảo:

Uống trà gừng mỗi ngày giúp tăng cường chức năng sinh lý phái mạnh
Uống trà gừng mỗi ngày giúp tăng cường chức năng sinh lý phái mạnh

– Nguyên liệu:

  • Gừng tươi
  • Mật ong nguyên chất

– Cách thực hiện:

  • Gừng tươi đem đi rửa sạch, dùng dao cạo bỏ lớp vỏ bên ngoài rồi thái thánh lát mỏng.
  • Cho gừng vào nồi cùng với lượng nước vừa đủ rồi đem đi đun sôi khoảng 10 phút thì tắt bếp.
  • Chắt lấy lượng nước gừng thu được, pha thêm một ít mật ong nguyên chất rồi dùng để uống ngay khi còn nóng.

Cách 3: Dùng kết hợp gừng tươi, mật ong và trứng gà

Một cách hỗ trợ kéo dài cuộc yêu từ gừng tươi khá hiệu quả nữa là dùng kết hợp gừng tươi, mật ong và trứng gà ta. Nếu nam giới duy trì áp dụng cách này đều đặn mỗi ngày sẽ nhanh chóng lấy lại được bản lĩnh trong chốn phòng thê. Cách thực hiện khá đơn giản, bạn có thể làm theo hướng dẫn bên dưới đây:

– Nguyên liệu:

  • Gừng tươi
  • Trứng gà ta
  • Mật ong nguyên chất

– Cách thực hiện:

  • Lấy 2 quả trứng gà đem đi luộc chín rồi lột bỏ phần vỏ bên ngoài. Gừng rửa sạch, cạo bỏ phần vỏ rồi đem đi ép lấy nước cốt.
  • Trộn đều 1 thìa nước cốt gừng tươi với 1/2 thìa mật ong nguyên chất rồi ăn kèm cùng trứng gà luộc.
Trứng gà là thực phẩm có công dụng rất tốt đối với sức khoẻ sinh lý nam và giúp kéo dài cuộc yêu
Trứng gà là thực phẩm có công dụng rất tốt đối với sức khoẻ sinh lý nam và giúp kéo dài cuộc yêu

Ngoài 3 cách chữa xuất tinh sớm từ gừng tươi giúp kéo dài cuộc yêu được áp dụng phổ biến ở trên, nam giới cũng có thể bổ sung gừng tươi vào chế biến món ăn hàng ngày để sử dụng. Hương thơm đặc trưng của gừng sẽ làm tăng hương vị của món ăn, giúp tăng cường sức khoẻ và hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý.

Lưu ý khi dùng gừng kéo dài thời gian quan hệ

Gừng là dược liệu mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, đồng thời chúng còn có khả năng hỗ trợ điều trị chứng yếu sinh lý, giúp kéo dài thời gian cuộc yêu hiệu quả. Tuy nhiên, khi sử dụng gừng để kéo dài thời gian quan hệ, phái mạnh cũng nên lưu ý một số điều dưới đây:

  • Dùng gừng kéo dài thời gian quan hệ cần được áp dụng cách cách và đúng liều lượng, tuyệt đối không được quá lạm dụng gây ra tác dụng phụ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Tốt nhất, nam giới chỉ nên sử dụng tối đa 4mg gừng/ngày để hỗ trợ cải thiện chức năng tình dục.
  • Nam giới cần phải áp dụng phương pháp trị yếu sinh lý bằng gừng tươi đều đặn mỗi ngày mới mang lại hiệu quả tích cực. Tuyệt đối không quá nóng vội, bỏ dở giữa chừng hay gia tăng liều lượng để đẩy nhanh hiệu quả trị bệnh.
  • Nên sử dụng gừng tươi trên 9 tháng tuổi để trị bệnh do đây là thời điểm thành phần dược tính trong gừng đạt mức cao nhất. Tuyệt đối không dùng gừng quá non hay quá già để trị bệnh, làm ảnh hưởng đến hiệu quả mang lại.
  • Những trường hợp bị nóng trong, mắc bệnh lý về tim mạch, mắc bệnh viêm loét dạ dày hoặc dị ứng với thành phần dược tính có trong gừng thì tuyệt đối không được sử dụng gừng để trị bệnh. Sau khi áp dụng, nếu thấy cơ thể có triệu chứng bất thường thì phải ngừng lại, chú ý quan sát tình trạng sức khỏe của bản thân để có biện pháp xử lý kịp thời.
Trứng gà là thực phẩm có công dụng rất tốt đối với sức khoẻ sinh lý nam và giúp kéo dài cuộc yêu
Nam giới nên điều chỉnh lại thói quen ăn uống hàng ngày giúp cải thiện chức năng tình dục
  • Để đảm bảo an toàn, người bệnh nên tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa trước khi dùng gừng để cải thiện các vấn đề về sức khỏe sinh lý. Đồng thời, bạn cũng phải chú ý điều chỉnh lại chế độ ăn uống và sinh hoạt hàng ngày sao cho tích cực. Đây cũng là một trong những yếu tố có ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng tình dục ở nam giới.
  • Hiệu quả của phương pháp kéo dài thời gian quan hệ bằng gừng tươi còn tùy thuộc vào yếu tố cơ địa của mỗi người. Sau thời gian dài áp dụng nếu thấy không hiệu quả thì bạn nên tìm đến phương pháp chữa bệnh khác khoa học hơn.

Gừng có khả năng hỗ trợ cải thiện khả năng tình dục khá tốt, tuy nhiên bạn không nên ỷ lại chúng như một loại “thần dược” có khả năng trị bệnh. Nếu bị suy giảm chức năng tình dục do bệnh lý gây ra thì tốt nhất bạn nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa tiến hành thăm khám, tìm ra nguyên nhân để được hướng dẫn điều trị đúng cách.

Tăng cường khả năng giường chiếu, kéo dài thời gian quan hệ nhờ bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh được chắt lọc tinh túy của hơn 50 vị thảo dược quý trong 3 bài thuốc nhỏ gồm: Đại bổ thận, Đại bổ phục dương hoàn, Hồi xuân phục dương thang. Tuân theo cơ chế trị bệnh từ YHCT, thuốc tác động CHUYÊN SÂU – BÀI BẢN, có khả năng mang lại hiệu quả TOÀN DIỆN: 

TĂNG CƯỜNG SINH LÝ, KÉO DÀI THỜI GIAN QUAN HỆ

Phương thuốc có tác dụng kích thích quá trình sản sinh testosterone nội sinh, tăng khả năng cương cứng. Đồng thời nâng cao tạng thận, bổ thận tráng dương, nâng cao sinh lực phái mạnh.

XEM THÊM: Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Giải pháp Vàng giúp chàng lấy lại phong độ

PHÒNG NGỪA CÁC BỆNH SINH LÝ Ở NAM GIỚI: Tăng cường sức khỏe tổng thể, tạo nền tảng vững chắc tăng sinh lực ở nam giới, từ đó phòng ngừa các bệnh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,…

Đặc biệt bài thuốc Sinh Lý nam Đỗ Minh đảm bảo an toàn với người sử dụng nhờ: 

  • QUY TẮC PHỐI NGŨ theo trật tự QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ và được điều chỉnh chuyên biệt theo từng người và từng giai đoạn. 
  • 100% thảo dược tự nhiên, có nguồn gốc rõ ràng, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO, đảm bảo KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ – KHÔNG PHỤ THUỘC THUỐC. 

ĐỌC NGAY: Nỗi trăn trở về YẾU SINH LÝ, XUẤT TINH SỚM và GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN cho nam giới

Theo ghi nhận của nhà thuốc Đỗ Minh Đường có hơn 90% người bệnh hài lòng về kết quả sử dụng sau 2 – 5 tháng. Trong đó NSUT Minh Tuấn và Diễn viên Lê Bá Anh là “minh chứng sống”. 

ĐỪNG BỎ QUA: “Trai đểu màn ảnh Việt” Minh Tuấn chia sẻ bí quyết sung mãn, giữ lửa cuộc yêu ở tuổi ngũ tuần

Ngoài ra, đơn vị còn nhận được nhiều phản hồi tích cực khác từ người bệnh. 

Với nhiều ưu điểm vượt trội, bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh được nhiều báo chí uy tín đưa tin. Đài truyền hình VTV2 – Chương trình “Sống khỏe mỗi ngày”, VTC2 – “Góc nhìn người tiêu dùng” tin tưởng giới thiệu tới khán giả. 

Bài thuốc Sinh Lý Nam thuộc sở hữu độc quyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, nếu bạn quan tâm tới bài thuốc hãy liên hệ tới Hotline: 0984 650 816 – 0932 088 186  

Địa chỉ liên hệ:

Có thể bạn quan tâm:

5/5 - (1 bình chọn)

Bệnh sinh lý nam như rối loạn cương dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm ... nếu không được xử lý kịp thời sẽ gây ảnh hưởng lớn đến tinh thần nam giới cũng như mối quan hệ vợ chồng.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *