Chữa yếu sinh lý bằng diện chẩn – Cẩn thận sập giường

Chữa yếu sinh lý bằng diện chẩn là phương pháp điều trị bệnh mới có độ an toàn cao, cách thực hiện đơn giản và mang lại hiệu quả chữa bệnh khá tốt. Tùy thuộc vào biểu hiện yếu sinh lý của mỗi người mà cách diện chẩn điều trị bệnh sẽ có sự khác nhau ở mỗi đối tượng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách diện chẩn điều trị yếu sinh lý cũng như cách thực hiện giúp mang lại hiệu quả tốt.

Yếu sinh lý khiến chất lượng đời sống tình dục của các cặp đôi bị ảnh hưởng nghiêm trọng
Yếu sinh lý khiến chất lượng đời sống tình dục của các cặp đôi bị ảnh hưởng nghiêm trọng

Diện chẩn chữa yếu sinh lý có tốt không?

Diện chẩn hay còn được gọi là phương pháp phản xạ học hoặc phản xạ hệ vùng mặt. Phương pháp điều trị bệnh này được nghiên cứu thành công vào năm 1980 và đưa vào áp dụng khá phổ biến hiện nay. Diện chẩn chữa yếu sinh lý được tiến hàng bằng cách dùng lực tác động vào các huyệt đạo ở vùng mặt mà không cần dùng thuốc để điều trị.

Huyệt đạo trên mặt thuộc vùng phản xạ của thần kinh trung ương, việc tác động lực vào khu vực này sẽ có tác dụng kích thích hệ thần kinh trung ương và mang lại hiệu quả giải tỏa tâm lý, đả thông kinh mạch, tăng cường tuần hoàn máu và kích thích cơ chế tự chữa bệnh trong cơ thể. Từ đó, các vấn đề liên quan đến sinh lý sẽ được cải thiện một cách hiệu quả như lãnh cảm, liệt dương, xuất tinh sớm,…

Diện chẩn chữa yếu sinh lý được tiến hành bằng cách quan sát, bắt mạch,… để từ đó có thể đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Dựa vào kết quả thăm khám của người bệnh, lương y sẽ xác định chính xác các huyệt đạo cần tác động để tiến hành điều trị bệnh. Sau đó, dùng lực từ các ngón tay day bấm hoặc ấn vào các huyệt ở trên nhằm phục hồi chức năng huyệt đạo và tăng cường sức lực.

Ngoài cách dùng lực ở tay, lương y sẽ dựa vào bản đồ phản chiếu thần kinh đa hệ ở khuôn mặt và dùng các dụng cụ hỗ trợ điều trị để tác động vào đó như lăn, hơ, gõ,… Cách tác động gián tiếp này sẽ mang lại hiệu quả phục hồi chức năng của các cơ quan trên cơ thể.

Yếu sinh lý, cậu nhỏ không ngóc dậy được mỗi lần giao ban đã đẩy cuộc hôn nhân của tôi đi vào ngõ cụt. Thế nhưng sau khi tôi dùng cách này thì cậu nhỏ đã hừng hực khí thế trở lại, hôn nhân đã được cứu vãn.

Sau khi thực hiện diện chẩn, hệ thống kinh mạch bên trong cơ thể sẽ được đả thông, giúp điều hòa khí huyết bên trong cơ thể và cơ chế tự chữa lành của cơ thể cũng được kích hoạt. Từ đó sẽ mang lại hiệu quả hỗ trợ điều trị bệnh, đồng thời tâm lý người bệnh cũng được cải thiện một cách đáng kể.

Hướng dẫn chữa yếu sinh lý bằng diện chẩn

Để quá trình điều trị yếu sinh lý bằng phương pháp diện chẩn có thể mang lại hiệu quả tốt nhất, người bệnh nên đến gặp thầy thuốc hoặc kỹ thuật viên có chuyên môn để được thăm khám, tư vấn và thực hiện điều trị. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải duy trì tinh thần thật thoải mái và ổn định, đây cũng là một trong những yếu tố có tác động trực tiếp đến hiệu quả mang lại.

Yếu sinh lý là những trục trặc về chức năng sinh lý, tình trạng này được y khoa chia thành nhiều dạng khác nhau như liệt dương, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn tình dục,… Chính vì vậy, phương pháp diện chẩn chữa yếu sinh lý sẽ không có sự giống nhau giữa tất cả các trường hợp mà chúng sẽ được điều chỉnh sao cho phù hợp với từng người bệnh. Dưới đây là cách thực hiện diện chẩn chữa yếu sinh lý theo từng trường hợp cụ thể bạn có thể tham khảo:

Diện chẩn thực hiện bằng cách tác động lực vào huyệt đạo giúp cải thiện chức năng sinh lý tự nhiên
Diện chẩn thực hiện bằng cách tác động lực vào huyệt đạo giúp cải thiện chức năng sinh lý tự nhiên

1/ Diện chẩn chữa liệt dương

  • Huyệt đạo cần tác động: Huyệt 300, huyệt 27, huyệt 113, huyệt 50, huyệt 37, huyệt 19, huyệt 17, huyệt 1 huyệt 0
  • Cách thực hiện: Dùng cao dán hoặc dùng lực ở tay để tác động vào các huyệt đạo được xác định ở trên. Đồng thời kết hợp với ăn chuối chát, củ cà rốt, sapo chê hoặc ca cao.

2/ Diện chẩn chữa suy giảm ham muốn

  • Huyệt đạo cần tác động: Huyệt 287, huyệt 113, huyệt 63, huyệt 7
  • Cách thực hiện: Dùng tay day bấm vào các huyệt đạo ở trên, đồng thời dùng tay massage vùng môi khoảng 10 phút. Thực hiện cách này khoảng 3 lần/ngày, áp dụng đều đặn trong 1 tháng để mang lại hiệu quả chữa bệnh.

3/ Diện chẩn chữa xuất tinh sớm

  • Huyệt đạo tác động: Huyệt 300, huyệt 301, huyệt 302, huyệt 127, huyệt 124, huyệt 45, huyệt 34, huyệt 16, huyệt 10, huyệt 7
  • Cách thực hiện: Dùng lực tác động động vào các huyệt ở trên, chú ý tác động nhiều đến huyệt 300, 301 và 302. Đồng thời, dùng tay để chà xát và day ấn vào vùng trán, sống mũi, cằm và tai.

4/ Diện chẩn chữa rối loạn cương dương

  • Huyệt đạo tác động: Huyệt 147, huyệt 45, huyệt 40, huyệt 37, huyệt 19, huyệt 7, huyệt 1, huyệt 0
  • Cách thực hiện: Nếu rơi vào tình trạng dương vật không thể cương cứng khi quan hệ thì chuyên gia sẽ dùng lực ở tay để tác động vào các huyệt đạo ở trên.

Lưu ý khi diện chẩn chữa yếu sinh lý

Diện chẩn chữa yếu sinh lý được đánh giá là phương pháp rất an toàn, mang lại hiệu quả điều trị bệnh tích cực, đồng thời giúp cải thiện tâm lý người bệnh. Tuy nhiên, khi thực hiện người bệnh cũng nên chú ý một số điều dưới đây giúp nâng cao hiệu quả mang lại và tránh ảnh hưởng xấu đến sức khỏe:

Thăm khám chuyên khoa tìm ra nguyên nhân gây yếu sinh lý để được hướng dẫn phác đồ điều trị phù hợp
Thăm khám chuyên khoa tìm ra nguyên nhân gây yếu sinh lý để được hướng dẫn phác đồ điều trị phù hợp
  • Phương pháp điều trị này chỉ mang lại hiệu quả tốt đối với những trường hợp bị yếu sinh lý do tác động từ yếu tố tâm lý. Nếu bị yếu sinh lý do mắc bệnh lý nam khoa hoặc rối loạn nội tiết tố thì cách điều trị này sẽ mang lại hiệu quả không cao.
  • Việc dùng lực tác động vào huyệt đạo sẽ gây đau đớn cho người bệnh. Không áp dụng phương pháp diện chẩn để điều trị yếu sinh lý cho những trường hợp bị mắc các bệnh lý về tuyến yên, suy gan, bệnh tim mạch, tổn thương dây thần kinh,…
  • Mặc dù đây là phương pháp điều trị bệnh khá an toàn nhưng bạn cũng không nên tự tiến hành tại nhà để tránh tác động sai huyệt đạo và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Tốt nhất, bạn nên đến gặp người có chuyên môn để được thực hiện hoặc hướng dẫn thực hiện giúp đảm bảo an toàn và hiệu quả mang lại.
  • Cần loại bỏ các thói quen xấu ảnh hưởng tiêu cực đến quá trình điều trị bệnh như xem phim sex hoặc phim khiêu dâm, thực phẩm tác động tiêu cực đến sức khỏe sinh lý nam, các loại đồ uống có cồn và chất kích thích,…
  • Dành thời gian để tập luyện thể lực giúp cải thiện khả năng sinh lý tại nhà như tập đá chân lên xương hoặc tới lui trên sàn nhà, hít thở sâu, tập kegel,… Hình thành cho bản thân chế độ ăn uống khoa học có tác động tích cực đến sức khỏe sinh lý nam.
  • Duy trì lối sống lành mạnh và tích cực, cân bằng giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi, tuyệt đối không được thức quá khuya, ngủ đúng giờ và đủ giấc, có các biện pháp giải tỏa căng thẳng sau ngày làm việc mệt mỏi, luôn giữ tinh thần thoải mái lạc quan.
  • Khi bị yếu sinh lý thì tốt nhất bạn nên tiến hành thăm khám để được xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh. Dựa vào kết quả thăm khám ở trên bác sĩ sẽ tư vấn cho người bệnh phương pháp điều trị thích hợp nhất.

Trên đây là cách chữa yếu sinh lý bằng diện chẩn bạn có thể tham khảo để hiểu rõ hơn về phương pháp chữa bệnh này. Bên cạnh việc thực hiện diện chẩn, người bệnh cũng có thể kết hợp với thăm khám và điều trị chuyên khoa giúp đẩy nhanh tốc độ hồi phục bệnh.

Hưng phấn hừng hực, thách thức thời gian nhờ Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh được bào chế theo bí quyết gia truyền dòng họ Đỗ Minh đã trở thành “GIẢI PHÁP VÀNG” tăng cường sinh lý hiệu quả cho hàng nghìn nam giới. Đơn cử có Nghệ sĩ ưu tú Minh Tuấn, Diễn viên Lê Bá Anh lấy lại phong độ như tuổi 30 chỉ sau 2 – 3 tháng điều trị. [Chi tiết: TẠI ĐÂY]

Thuốc nam trị yếu sinh lý dòng họ Đỗ Minh được kết hợp sức mạnh từ hơn 50 vị thảo dược quý được phối ngũ dựa theo nguyên tắc “QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ”.

Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh gồm 3 chế phẩm tương trợ cho nhau, tác động CHUYÊN SÂU, giải quyết tình trạng bệnh tận gốc, tăng cường sinh lý tự nhiên, hiệu quả bền vững. Hơn 90% người bệnh điều trị yếu sinh lý bằng bài thuốc công nhận về hiệu quả về bài thuốc.  

Nhờ những thành quả đạt được từ khi ứng dụng vào thực tế, bài thuốc trị yếu sinh lý dòng họ Đỗ Minh vinh dự được Đài truyền hình VTV2, VTC2 và nhiều báo chí uy tín đưa tin. 

Nếu bạn quan tâm tới bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh hãy liên hệ tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn MIỄN PHÍ theo địa chỉ dưới đây:

Có thể bạn quan tâm:

4/5 - (3 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *