[BÓC TRẦN] Bài thuốc phụ khoa Phụ Khang Tán, giải pháp được KHEN NGỢI khắp diễn đàn

“Chào Vhea, mình là một độc giả ngày nào cũng vào trang để đọc thông tin và tìm hiểu những tin tức hữu ích về sức khỏe. Mình có một câu hỏi mong được Vhea giải đáp. Mình thấy các chị em chia sẻ và khen ngợi nhiều về bài thuốc chữa bệnh phụ khoa Phụ Khang Tán. Không biết thuốc này có hiệu quả như mọi người nói hay không? Mong Vhea giúp mình giải đáp”.

Câu hỏi của bạn Thu Trang gửi về cho Vhea cũng là thắc mắc chung của rất nhiều chị em đang mắc phải những bệnh lý phụ khoa. Để tìm hiểu thực hư những lời khen ngợi cũng như xác minh tính hiệu quả của bài thuốc Phụ Khang Tán, chúng tôi đã tiến hành thu thập thông tin từ những “người trong cuộc” từng điều trị với bài thuốc này.

Chị em khen ngợi hết lời về hiệu quả của Phụ Khang Tán trong điều trị phụ khoa

Theo chúng tôi tìm hiểu, Phụ Khang Tán là bài thuốc nam dược điều trị các bệnh lý về phụ khoa ứng dụng độc quyền tại Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam. Bài thuốc được đội ngũ chuyên gia và bác sĩ tại trung tâm nghiên cứu hoàn thiện. Trong đó, đội ngũ chuyên gia chủ chốt có Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Phương là chủ nhiệm đề tài nghiên cứu, TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh (Viện trưởng Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền Dân tộc) là thành viên đồng nghiên cứu.

Điểm nổi bật của Phụ Khang Tán thu hút sự chú ý của dư luận là nền tảng Y học cung đình. Theo các nguồn tin công khai trên website chính thức của Trung tâm Phụ Khoa Đông y Việt Nam, Phụ Khang Tán là bài thuốc DUY NHẤT kế thừa thành công những ưu điểm có tính ứng dụng cao từ các phương thuốc quý của Thái Y Viện (Cơ quan y tế Trung ương chăm sóc sức khỏe hoàng gia).

Cụ thể bài thuốc Phụ Khang Tán được giới thiệu là kết quả của công trình “Nghiên cứu và Phục dựng YHCT Triều Nguyễn trong điều trị các bệnh đới hạ”. Các bài thuốc nền tảng được lựa chọn hầu hết là những điển dược do ngự y phối chế, dâng tiến các vị Cung phi, sưu tầm từ cuốn Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký.  

CHI TIẾT: Phụ Khang Tán kế thừa những tinh hoa Y học Cung Đình Huế gần 150 năm

Phụ Khang Tán được nghiên cứu từ nền tảng y học Thái Y Viện Triều Nguyễn
Phụ Khang Tán được nghiên cứu từ nền tảng y học Thái Y Viện Triều Nguyễn

Bài thuốc đã trải qua quá trình phân tích, nghiên cứu với sự hỗ trợ của nhiều đơn vị chuyên môn như Viện nghiên cứu & Phát triển Y dược Cổ truyền dân tộc, Viện Dược liệu và Học viện Quân y. Bài thuốc Phụ Khang Tán cũng được giới thiệu đã được kiểm nghiệm lâm sàng tại Khoa Đông y thực nghiệm của Bệnh viện YHCT Trung ương với tỉ lệ thành công ở mức cao (93%). Sau quá trình nghiên cứu và hoàn thiện, bài thuốc được đưa vào điều trị trong thực tế được gần 10 năm.

Tìm kiếm thông tin trên mạng xã hội Facebook, chúng tôi khá bất ngờ khi bài thuốc Phụ Khang Tán nhận được rất nhiều lời khen ngợi của chị em. Đặc biệt, chúng tôi chú ý tới chia sẻ của bạn Triệu Hạnh trong hội “Những chị em bị viêm nhiễm phụ khoa muốn chữa khỏi dứt điểm”.

Bạn Triệu Hạnh chia sẻ về quá trình chữa viêm âm đạo với Phụ Khang Tán
Bạn Triệu Hạnh chia sẻ về quá trình chữa viêm âm đạo với Phụ Khang Tán

Theo như bạn chia sẻ, bạn từng bị viêm âm đạo do tạp khuẩn và dùng Phụ Khang Tán trong 4 tháng thì khỏi bệnh. Hơn 1 năm nay, âm đạo ổn định, không thấy bệnh tái phát.

Không chỉ trên Facebook mà trên webtretho cũng có không ít lời khen của chị em dành cho Phụ Khang Tán.

Chị em chia sẻ về Phụ Khang Tán trên webtretho
Chị em chia sẻ về Phụ Khang Tán trên webtretho

Trong một post trao đổi về cách chữa viêm âm đạo trên webtretho, chúng tôi khá tò mò về tình trạng viêm âm đạo biến chứng viêm lan lên cả cổ tử cung và buồng trứng của một bệnh nhân nữ. Theo nội dung bình luận, viêm nhiễm tại nhiều bộ phận của bạn cũng đã được điều trị dứt điểm sau gần 4 tháng điều trị bằng Phụ Khang Tán.

Trong quá trình thu thập những phản hồi của người bệnh về bài thuốc của Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam, chúng tôi phát hiện một video review của một số người bệnh đã từng điều trị tại Trung tâm.

Có thể thấy chị em ai cũng khen ngợi bài thuốc Phụ Khang Tán mang lại hiệu quả cao trong điều trị, không gây ra tác dụng phụ nguy hại với cơ thể. Tuy nhiên để làm rõ thực hư về hiệu quả thực sự của bài thuốc này, chúng tôi đã tiến hành liên hệ và trao đổi với những người bệnh này.

ĐỌC NGAY: Hơn 40.000 chị em ĐÃ CHỌN Phụ Khang Tán đều MÃN NGUYỆN

Trực tiếp trao đổi với người bệnh, tìm hiểu thực hư của những lời khen

Để xác minh chính xác thực hư của những lời khen, thông qua nhiều cách tiếp cận, chúng tôi đã may mắn thu thập thông tin từ nhiều người bệnh từng điều trị viêm phụ khoa bằng Phụ Khang Tán. Cụ thể như sau:

Xác minh câu chuyện khỏi viêm âm đạo nhờ Phụ Khang Tán của bạn Triệu Hạnh

Trong vai một người bệnh bị viêm âm đạo, chúng tôi liên hệ qua inbox với bạn Triệu Hạnh – người đã để lại lời khen về Phụ Khang Tán trên Facebook.

Chia sẻ của bạn Triệu Hạnh về tình trạng viêm âm đạo đã khỏi hẳn sau khi dùng Phụ Khang Tán
Chia sẻ của bạn Triệu Hạnh về tình trạng viêm âm đạo đã khỏi hẳn sau khi dùng Phụ Khang Tán

Theo chia sẻ của Triệu Hạnh, Phụ Khang Tán đã giúp bạn thoát khỏi viêm âm đạo và suốt một năm qua chưa hề tái phát. Sức khỏe tổng thể của bạn hiện giờ cũng khá tốt. 

Sự thật về lời khen Phụ Khang Tán chữa dứt điểm đồng thời viêm nhiễm âm đạo, cổ tử cung và buồng trứng

Tiếp tục liên hệ với nickname Chichanhchanh trên webtretho, chúng tôi được lắng nghe câu chuyện của chị về hành trình chữa viêm nhiễm phụ khoa kéo dài hàng năm trời. 

Chị đã đồng ý chia sẻ và gửi mail về Vhea sau khi nghe chúng tôi giải thích mục đích thu thập thông tin khách quan từ phía người bệnh. Điều này nhằm làm sáng tỏ thực hư hiệu quả điều trị của Phụ Khang Tán, giúp các chị em khác đang quan tâm tới bài thuốc này. Trong thư chị tâm sự:

“Trước đây 2 năm chị phát hiện vùng kín có những biểu hiện bất thường. Khí hư xuất tiết nhiều ở dạng lỏng, nhầy kèm mùi hôi ở quần nhỏ. Chị còn thấy rất ngứa nữa. Chị đi khám thì bác sĩ bảo viêm âm đạo và cho thuốc về dùng. Chị uống và đặt thuốc suốt chục ngày thì thấy khí hư và biểu hiện ngứa có giảm đi chút ít. 

[GÓC CHUYÊN GIA] Thông tin QUAN TRỌNG cần ghi nhớ nhằm chữa viêm phụ khoa DỨT ĐIỂM

Cứ tưởng bệnh đỡ nhưng không phải. Khoảng 2 tháng sau chị lại bị lại. Lần này khí hư ra nhiều hơn, cứ 3-4 tiếng là ướt đẫm miếng băng vệ sinh hàng ngày. Chị đi khám thì tá hỏa vì viêm âm đạo đã lây lan lên trên gây viêm cổ tử cung và viêm buồng trứng. 

Lần này bác sĩ vẫn kê đơn thuốc kháng sinh nhưng nhiều loại hơn và hẹn nếu khám lại bệnh không thuyên giảm thì phải đốt điện. Chị sợ lắm vì nghe tư vấn thì đốt điện có thể để lại sẹo ảnh hưởng tới khả năng mang thai sau này. 

Mail chia sẻ người bệnh gửi về cho Vhea
Mail chia sẻ người bệnh gửi về cho Vhea

Chị dùng thuốc theo đúng hướng dẫn của bác sĩ chỉ mong không phải đốt điện. Nhưng mà khổ quá, dùng hết đợt thuốc ấy mà khí hư và ngứa vẫn không hết. Thậm chí chị còn thấy đau buốt khi đi tiểu nữa.

Tình cờ chị được đồng nghiệp giới thiệu sang bên Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam. Nghe nói thuốc ở đây là thuốc dành cho các vị cung phi nhà Nguyễn, bổ với tốt lắm. Với lại đọc thì cũng thấy đã nghiên cứu rồi còn kiểm nghiệm nữa nên chị rất hy vọng sẽ khỏi.

Chị dùng 4 tháng thuốc của trung tâm chia làm 3 giai đoạn. Ban đầu là chữa triệu chứng. Theo bác sĩ Phương bảo vì chị bị viêm nặng quá rồi nên phải giảm bớt triệu chứng trước. Sau đó giai đoạn 2 mới điều trị căn nguyên, bồi dưỡng cơ thể, tạng phủ rồi các cơ quan sinh sản, cải thiện sức đề kháng song song với tiêu viêm tại âm đạo, cổ tử cung và buồng trứng. Cuối cùng giai đoạn 3 sẽ “sốc” lại sức khỏe tổng thể một lần nữa để ngăn cho bệnh không tái phát. 

Vì viêm nhiễm lan rộng nên chị mới phải điều trị 4 tháng thuốc chứ bình thường mọi người nhẹ hơn thì chỉ khoảng 3 tháng là khỏi rồi. Càng dùng thuốc thì chị càng thấy hiệu quả. Khí hư và cảm giác ngứa ngáy bớt dần, chị không thấy rát buốt khi đi tiểu nữa. 

Đợt đi kiểm tra ở bệnh viện thì chị mừng lắm vì các ổ viêm nhiễm đã biến mất, niêm mạc âm đạo, cổ tử cung đang tái tạo lại còn buồng trứng hoạt động khá tốt, nồng độ nội tiết tố ổn định, trứng khá chất lượng.

Phụ Khang Tán nổi bật với phác đồ 3 tác động giúp điều trị toàn diện
Phụ Khang Tán nổi bật với phác đồ 3 tác động giúp điều trị toàn diện

Sau điều trị thì chị thấy kinh nguyệt đều đặn hơn, không còn đau bụng, đau lưng nhiều lúc tới kỳ kinh nữa. Da dẻ cũng được mọi người khen là sáng đẹp lên trông thấy”.

Với chị Chichanhchanh, Phụ Khang Tán mang lại hiệu quả khá mỹ mãn khi vừa đẩy lùi viêm nhiễm trên diện rộng, tại nhiều vị trí trong bộ máy sinh sản vừa cải thiện chức năng sinh lý. 

Xác thực câu chuyện của chị Lữ Ngọc Hiền điều trị viêm lộ tuyến, viêm âm đạo với Phụ Khang Tán

Liên quan tới video của người bệnh chia sẻ về quá trình điều trị tại Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam được đăng tải trên Youtube, chúng tôi khá may mắn khi liên hệ được với chị Lữ Ngọc Hiền. Chị là bệnh nhân đã từng điều trị viêm lộ tuyến và viêm âm đạo bằng Phụ Khang Tán. 

Tiến hành phỏng vấn trực tiếp, chị Ngọc Hiền cho biết: “Trước chị bị viêm lộ tuyến với viêm âm đạo nên cưới mấy năm rồi mà mãi không có con. Chị điều trị bằng kháng sinh rồi áp dụng cả mấy mẹo dân gian mà bệnh tình không dứt. Cứ được một thời gian lại tái phát trầm trọng. May có đứa bạn làm bác sĩ ở Bệnh viện Từ Dũ giới thiệu cho chị qua Trung tâm Phụ khoa Đông y cơ sở TP.HCM để gặp bác sĩ Thu Hằng. 

Nó bảo bên trung tâm này có bài thuốc Phụ Khang Tán điều trị viêm phụ khoa hiệu quả lắm. Nó còn nhấn mạnh đấy là thuốc hoàng cung, do ngự y triều đìnhh Nhà Nguyễn bào chế cho các vị cung tần nên rất tốt. Đặc biệt bài thuốc này được nghiên cứu, kiểm nghiệm kỹ càng, thử nghiệm lâm sàng hẳn hoi nên chị cũng yên tâm.

Trước khi đi khám, chị có vào mấy hội nhóm trên Face hỏi ý kiến, kinh nghiệm của chị em thì mọi người cũng khen bài thuốc này lắm. Có người đốt viêm lộ tuyến 2 lần không khỏi mà dùng thuốc này 3 tháng là bệnh khỏi hẳn, hơn năm rồi không tái lại.

Đọc thêm thì thấy mấy trang báo uy tín như Cẩm nang sức khỏe 365 và Tạp chí Y học cổ truyền đều có đưa tin về bài thuốc Phụ Khang Tán này. Chị thấy có cả những đánh giá của chuyên gia rồi bài thuốc được phát triển nghiêm túc, khác hẳn so với những bài thuốc Đông y bát nháo hiện nay.

[Tạp chí Y học cổ truyền] Phụ Khang Tán – Bài thuốc YHCT CHUẨN MỰC, được NGHIÊN CỨU BÀI BẢN

Tìm hiểu qua thấy thuốc tốt vậy nên chị mới quyết định đặt lịch tới trung tâm khám và lấy thuốc. Sau khi khám thì bác sĩ Thu Hằng kê cho chị 3 tháng thuốc Phụ Khang Tán bao gồm thuốc uống dạng cao, thuốc ngâm rửa và thuốc đặt. Bác bảo phải kết hợp các dạng thuốc điều trị đồng thời trong ngoài thì mới hiệu quả nhanh được. 

Combo dạng điều chế của Phụ Khang Tán
Combo dạng điều chế của Phụ Khang Tán

Theo tìm hiểu của chị thì thuốc ở Trung tâm đều là tự trồng, thu hoạch và bào chế từ các vườn biệt dược đạt chuẩn GACP-WHO nên chất lượng đảm bảo. Vậy nên chị cũng yên tâm dùng. 

Được cái chị cũng hợp thuốc. Trước dùng thuốc Tây toàn nóng trong, người hay nổi mụn, nhiệt miệng và đau dạ dày. Nhưng dùng sang thuốc nam này thì không thấy các biểu hiện như vậy nữa, chị ăn uống ngon miệng hơn, ngủ ngon hơn, cơ thể lại sảng khoái. Đặc biệt chị thích thuốc ngâm rửa lắm vì ngâm xong thấy vùng kín khô thoáng, sạch sẽ hẳn. 

Kết thúc 3 tháng dùng thuốc Phụ Khang Tán, chị đi soi cổ tử cung thì thấy viêm nhiễm không còn, cổ tử cung đang tái tạo và các tế bào lộ tuyến đang dần rút gọn vào bên trong. Môi trường âm đạo cũng không phát hiện viêm nhiễm, pH đã ở mức cân bằng. 

Chị Ngọc Hiền tham dự một sự kiện gần đây
Chị Ngọc Hiền tham dự một sự kiện gần đây

Khỏi viêm nhiễm phụ khoa rồi, chị được bác sĩ Thu Hằng kê thêm cho mấy thang thuốc hỗ trợ thụ thai. Sau 5 tháng từ lúc dùng thuốc là chị thấy tin vui. Hôm thử que lên hai vạch mà chị mừng quá, khoe vội với bác Hằng. Bác tốt lắm, tư vấn hỗ trợ chị trong suốt quá trình chị mang thai ấy. 

Cũng nhờ chữa khỏi viêm phụ khoa chị mới tự tin làm việc và tham gia mấy cuộc thi sắc đẹp. Rất may mắn chị cũng ẵm được danh hiệu Á khôi cuộc thi Hoa Khôi Doanh Nhân Việt Nam hồi cuối năm 2020. Thực sự rất hạnh phúc.

Nhân đây chị cũng xin gửi lời cảm ơn tới bác sĩ Hằng và Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam. Chúc bác sĩ nhiều sức khỏe, trung tâm ngày càng phát triển để giúp nhiều chị em khỏi bệnh hơn nữa”.

Sau quá trình tìm hiểu thông tin từ những người bệnh từng điều trị viêm phụ khoa với Phụ Khang Tán, chúng tôi mới thấy những lời khen các chị em dành cho bài thuốc này thật chuẩn xác. 

[THAM KHẢO] Những nhận định KHÁCH QUAN của giới chuyên môn về Phụ Khang Tán

Không chỉ điều trị hiệu quả bệnh lý phụ khoa, với khả năng điều trị tận gốc bệnh, Phụ Khang Tán còn giúp cải thiện sức khỏe tổng thể, tăng cường sức đề kháng, chức năng sinh sản để chị em có cơ thể khỏe mạnh và bảo toàn khả năng làm mẹ. 

Nếu chị em muốn tìm hiểu kỹ hơn về bài thuốc này, hãy liên hệ với Trung tâm Phụ khoa theo thông tin dưới đây:

TRUNG TÂM PHỤ KHOA ĐÔNG Y VIỆT NAM

5/5 - (4 bình chọn)

Đọc ngay

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *