Chữa Bệnh Xương Khớp Không Dùng Thuốc: Cơ Chế Điều Trị, Địa Chỉ

Với mong muốn được khám chữa bệnh an toàn, hiệu quả bền vững nên bệnh nhân xương khớp đang có xu hướng tìm đến các liệu pháp không dùng thuốc. Vậy nên, Chuyên trang sức khỏe cho mọi người Vhea sẽ chia sẻ đến bạn thông tin đầy đủ nhất xoay quanh chủ đề chữa bệnh xương khớp không dùng thuốc: Cơ chế điều trị ra sao? Địa chỉ chữa uy tín nhất hiện nay là gì và mức chi phí bao nhiêu?

Trong quá trình tìm hiểu, Ban biên tập đã thu thập, tổng hợp các nguồn thông tin chính thống và sẽ chia sẻ qua nội dung dưới đây, quý bạn đọc hãy cùng theo dõi!

Cơ chế điều trị của các phương pháp chữa xương khớp không dùng thuốc

Hiện nay có rất nhiều phương pháp chữa không dùng thuốc được nghiên cứu khoa học, đảm bảo tính ứng dụng trong điều trị bệnh và song hành với phương pháp dùng thuốc. Một số phương pháp phổ biến được ứng dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam mà không thể không nhắc đến như:

Chữa xương khớp không dùng thuốc được dựa trên nhiều nguyên tắc
Chữa xương khớp không dùng thuốc được dựa trên nhiều nguyên tắc
  • Vật lý trị liệu y học cổ truyền: Châm cứu, điện châm, xoa bóp bấm huyệt, cấy chỉ, thủy châm,… và một số liệu pháp kết hợp điếu ngải, giác hơi, đắp thảo dược…
  • Phục hồi chức năng (có kết hợp máy móc, thiết bị hỗ trợ luyện tập)
  • Tập luyện chuyên biệt: Dưỡng sinh, khí công, yoga, thiền…
  • Chế độ ăn uống dinh dưỡng, dung nạp đầy đủ dưỡng chất để nuôi dưỡng xương khớp chắc khỏe.
  • Tâm lý trị liệu và âm nhạc trị liệu (ứng dụng ít hoặc không với nhóm bệnh xương khớp)

Mỗi phương pháp đều có thủ thuật, cách tác động khác nhau tuy nhiên chúng đều được nghiên cứu, phát triển dựa trên cơ chế TỰ CHỮA LÀNH của cơ thể con người. 

Cụ thể hơn, với phương pháp tác động chính là vật lý trị liệu thì các thủ thuật này tác động chính xác vào huyệt đạo xoáy sâu vào căn nguyên, điều hòa lại sự cân bằng sinh lý, cân bằng âm dương và khí thuyết. Từ đó sẽ nhanh chóng loại bỏ được căn nguyên gây bệnh, tăng tầm vận động và dẻo dai của cơ xương khớp. 

VTV2 Chất lượng cuộc sống đưa tin đã có bài thuốc đặc trị các bệnh xương khớp chuyên sâu và hoàn chỉnh từ nguồn thảo dược thiên nhiên và tinh hoa Y học dân tộc. [Đừng bỏ lỡ nếu bạn đang gặp các vấn đề về xương khớp]

Khi kết hợp xoa bóp bấm huyệt với châm cứu sẽ kích thích tạo ra các chất morphin giúp giảm đau (nội sinh), tăng khả năng hấp thu dưỡng chất và hạn chế quá trình thoái hóa của xương khớp, giúp bệnh nhân ngăn ngừa bệnh tái phát. Tương tự vậy, các liệu pháp như thủy châm, cấy chỉ cũng sẽ có cơ chế tác động như châm cứu nhưng có cải tiến hơn.

Để nâng cao hiệu quả điều trị của vật lý trị liệu, bệnh nhân cần kết hợp phục hồi chức năng, tập các bài tập chuyên biệt và thay đổi thói quen ăn uống để tạo nên một tổng thể có thể giải quyết bệnh ĐÚNG và ĐỦ, từ trong ra ngoài và ngược lại.

Khi đó, cơ chế TỰ CHỮA LÀNH của cơ thể được phát huy hết công dụng, sẽ được kích thích sản sinh ra nhiều hoạt chất, kháng chất để xử lý thương tổn và làm lành các vết thương nhanh chóng. Bên cạnh đó, các chất này được sản sinh bởi chính cơ thể người bệnh khi được tác động đúng cách, sẽ KHÔNG KÍCH ỨNG, KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ nên đảm bảo an toàn trong suốt quá trình điều trị.

Địa chỉ chữa xương khớp không dùng thuốc tốt nhất hiện nay

Tại Việt Nam, khi nhắc đến lĩnh vực khám chữa bệnh không thể không nhắc đến Trung tâm Đông phương Y pháp – Đơn vị tiên phong tập trung nghiên cứu và ứng dụng các liệu pháp không dùng thuốc. Trung tâm rất nổi tiếng với phác đồ Đông phương Liệu cốt khang, liệu trình có thể giải quyết mọi vấn đề về xương khớp: Thoái hóa khớp/ cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa, đau mỏi vai gáy, đau lưng…

Ba giai đoạn giải quyết bệnh xương khớp
Ba giai đoạn giải quyết bệnh xương khớp

Phác đồ được nghiên cứu, phát triển dựa trên ưu thế của cơ chế TỰ CHỮA LÀNH kết hợp với sự tiến bộ của y học. Đến nay phác đồ đang được ứng dụng THÀNH CÔNG tại Đông phương Y pháp, mở ra hướng đi mới trong điều trị bệnh xương khớp, giúp nhiều bệnh nhân thoát khỏi cảnh đau nhức xương khớp dai dẳng.

Cụ thể hơn, phác đồ sẽ được kết hợp nhiều liệu pháp chữa bệnh không dùng thuốc (vật lý trị liệu, phục hồi chức năng, tập bài chuyên biệt, dưỡng thực – chế độ ăn uống…). Vì khi TÍCH HỢP phương pháp sẽ nâng cao hiệu quả lên nhiều lần so với việc chỉ áp dụng một liệu pháp. Tùy vào chứng trạng, nguyên nhân gây bệnh xương khớp của từng bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ phù hợp nhất.

Vậy nên, Đông phương Y pháp chữa xương khớp không dùng thuốc luôn được nhiều bệnh nhân lựa chọn bởi sự an toàn, lành tính và phù hợp với mọi đối tượng, thể bệnh. Cùng với đó là những ưu điểm vượt trội không phải đơn vị nào cũng đáp ứng được như:

  • Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại tại nhiều chi nhánh đảm bảo đáp ứng hàng trăm nhu cầu mỗi ngày. Từ trang thiết bị, vật tư, dụng cụ y tế… đều đảm bảo vô trùng, sạch khuẩn trước giúp bệnh nhân thoải mái, an tâm trong quá trình điều trị. Máy móc, thiết bị phục vụ cho liệu trình hiện đại, dễ dùng.
  • Hội tụ đội ngũ y bác sĩ hàng đầu trong ngành, luôn hết mình vì người bệnh. Đứng đầu là Thầy thuốc ưu tú – BSCKI Doãn Hồng Phương Nguyên Phó trưởng khoa Nội – Bệnh viện Châm cứu Trung Ương – GĐ Chuyên môn TT Đông phương Y pháp.
  • Ứng dụng DUY NHẤT THÀNH CÔNG kết hợp giữa kỹ thuật của trường phái TÂN CHÂM (GS Tài Thu) với cơ sở lý luận của 12 cặp huyệt nguyên (TS Vân Anh), mở ra hướng đi mới trong điều trị xương khớp không dùng thuốc với hiệu quả cao gấp nhiều lần so với trường phải thông thường khác.
  • Phác đồ chữa xương khớp không dùng thuốc ĐỘC QUYỀN – Đông phương Liệu cốt khang có thể mang lại khả năng phục hồi lên đến 90% sau 1 – 3 tháng, nếu bệnh nhân tuân thủ thực hiện theo đúng chỉ định.
  • Được báo chí, truyền hình lớn trên cả nước đưa tin, giới thiệu đến hàng triệu người dân trên cả nước.

Gần đây Trung tâm Đông phương Y pháp đã được VTV2 Sống khỏe mỗi ngày thực hiện phóng sự và chia sẻ công khai trên FANPAGE chính thống của chương trình. Đồng thời ghi nhận Trung tâm Đông phương Y pháp là đơn vị dẫn đầu xu hướng điều trị bệnh không dùng thuốc thế kỷ 21.

Đông phương Y pháp được VTV2 đưa tin giới thiệu
Đông phương Y pháp được VTV2 đưa tin giới thiệu

Đặc biệt nhất, đã có hàng trăm bệnh nhân chia sẻ kinh nghiệm chữa bệnh và kiểm chứng sự an toàn, hiệu quả của Đông phương Liệu cốt khang. Để quý bạn đọc thấy rõ hơn, Ban biên tập sẽ chia sẻ một số phản hồi từ chính người bệnh đã từng điều trị xương khớp không dùng thuốc tại Đông phương Y pháp.

Tiến sĩ Alok Bharadwaj – Nguyên Phó Chủ tịch cao cấp, Phụ trách Chiến lược Canon Châu Á, đã từng phải sống chung với căn bệnh xương khớp, đau đớn dai dẳng. Tuy nhiên ông đã khỏi bệnh chỉ sau một liệu trình điều trị tại Trung tâm.

Tiến sĩ chia sẻ thêm: “Tình trạng của tôi là bị đau nhức xương khớp và bị thừa cân, béo phì nên cũng khiến bệnh xương khớp ngày càng nặng hơn. Tôi cũng đã từng điều trị bằng thuốc Tây nhiều năm rồi nhưng không thể dứt điểm.

Trong lần công tác tại Việt Nam được biết đến Trung tâm Đông phương Y pháp chữa xương khớp tốt lắm, nên cũng tìm đến. Tại đây, tôi được các y bác sĩ tiếp đón nhiệt tình lắm.

Tôi được chỉ định cấy chỉ kết hợp bấm huyệt, kết hợp với một số liệu pháp khác như phục hồi chức năng, ăn uống theo thực đơn bác sĩ tư vấn. Về nhà cũng có tập luyện thêm mấy bài đơn giản để vừa giảm béo vừa hỗ trợ điều trị xương khớp.

Nhờ sự kiên trì điều trị của các bác sĩ, tôi cũng có thêm động lực để chiến thắng bệnh tật. Đến nay tình trạng sức khỏe của tôi đã ổn định, không còn xuất hiện những cơn đau nhức, khó chịu như trước nữa. Bây giờ cân nặng của tôi cũng đã kiểm soát được, tôi cám ơn các bác sĩ và Trung tâm nhiều lắm.”

Video Tiến sĩ Alok chia sẻ về phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc tại Đông phương Y pháp

Anh Nguyễn Trung Đức (39 tuổi, Hà Nam) chia sẻ: “Tôi bị thoát vị đĩa đệm 2 năm nay, đã thử nhiều lần bằng thuốc Tây, cả uống, cả tiêm nhưng lại tái phát. May sao tôi được một người bạn chỉ đến Đông phương Y Pháp.

Khi đến đây các bác sĩ đã khám cho tôi rất nhiệt tình và chỉ định tôi gói liệu trình cấy chỉ với liệu pháp kết hợp tập luyện ở Trung tâm và tự tập ở nhà. Liệu trình của tôi 10 buổi, mỗi buổi cách nhau 2 tuần, nên cũng cần kiên trì.

Lúc này tôi đặt toàn bộ hy vọng vào làn điều trị này, nên cũng rất tuân thủ chỉ định. Qua khoảng 5 buổi cấy chỉ, tình trạng đau lưng đỡ đến 80%, tôi đã đứng thẳng, đi lại được bình thường. Hết buổi thứ 8, tình trạng cột sống phục hồi đáng kể, kết thúc liệu trình bệnh tôi cũng khỏi hẳn. 

Tính đến nay đã 2 năm, bệnh tôi không hề tái phát. Tôi thực sự cảm ơn Trung tâm Đông phương Y pháp và các bác sĩ, kỹ thuật viên mà đặc biệt là bác sĩ Doãn Hồng Phương rất nhiều vì đã tận tình chăm sóc, điều trị cho tôi.”

Anh Nguyễn Trung Đức chia sẻ
Anh Nguyễn Trung Đức chia sẻ

Tình cờ, chúng tôi đã gặp được anh Nguyễn Ngọc Huy (Ba Đình, Hà Nội) cũng mới được Trung tâm ghi nhận khỏi bệnh chèn ép dây thần kinh dai dẳng nhờ liệu trình chữa bệnh không dùng thuốc tại Đông phương Y pháp. Nhân dịp đến tái khám, anh có dẫn mẹ đến chữa trị bệnh thoái hóa cột sống.

Cô Ngô Thanh Tâm (Hà Nội) – mẹ Anh Huy chia sẻ: “Tôi bị thoái hóa cột sống, đau đớn lắm rồi còn bị tê bì, khó khăn đi lại. Trước khi chữa ở Đông phương Y pháp tôi cũng đã chữa đủ nơi nhưng không có hiệu quả. May sao con trai tôi đã được chữa khỏi bệnh nhờ trị liệu không dùng thuốc tại Đông phương Y pháp. Vậy nên, tôi cũng đến trị liệu thoái hóa cột sống không dùng thuốc xem sao.

Ban đầu không kỳ vọng gì nhiều, nhưng may mắn chỉ sau khi trị liệu 5 buổi kết hợp tập luyện phục hồi chức năng tại Trung tâm và cải thiện chế độ ăn uống nữa, thế ma triệu chứng đã thuyên giảm lắm rồi. Bây giờ tôi vẫn kiên trì đến Trung tâm để được tiếp tục trị liệu. ” 

Cô Ngô Thanh Tâm (Hà Nội) và con trai
Cô Ngô Thanh Tâm (Hà Nội) và con trai

Bên cạnh đó, Trung tâm Đông phương Y pháp còn nhận được nhiều lời khen bày tỏ sự tin tưởng tuyệt đối, thư cảm ơn gửi về Trung tâm từ hàng ngàn bệnh nhân trên khắp cả nước, đặc biệt là từ giới nghệ sĩ nổi tiếng trong nước.

NS Phú Thăng chia sẻ: “Tôi bị thoát vị đĩa đệm, tưởng phải sống chung với nó suốt đời nhưng tôi quá may mắn khi biết đến Đông phương Y pháp. Tôi được bác sĩ Tuấn trực tiếp thăm khám đưa ra phác đồ kết hợp cấy chỉ với một số liệu pháp không dùng thuốc khác như phục hồi chức năng, tập chuyên biệt và cẩn thận nhất vẫn là tư vấn chế độ dinh dưỡng phù hợp.

Trị liệu xoa bóp bấm huyệt giúp gia tăng hiệu quả điều trị bệnh
NS Phú Thăng khi đang trị liệu xoa bóp bấm huyệt giúp gia tăng hiệu quả điều trị bệnh

Nhờ vật mà hết liệu trình 3 tháng thì sức khỏe đã ổn định và tôi hoàn toàn bình phục, bây giờ có thể làm việc thoải mái hơn.  Các bác sĩ ở Trung tâm rất nhiệt tình, kỹ thuật viên nhẹ nhàng, tận tâm với mọi người chứ không riêng gì tôi nên khi trị liệu tôi rất yên tâm.”

Hành trình NS Phú Thăng chữa khỏi bệnh thoát vị đĩa đệm nhờ Đông phương Y pháp

Thực tế sự hiệu quả và chất lượng dịch vụ tại Đông phương Y pháp đã thu hút được không ít sự quan tâm của nhiều phương tiện truyền thông, từ các trang báo về y tế, sức khỏe, đời sống cho đến chương trình y tế của Đài truyền hình quốc gia.

Đông phương Y pháp xuất hiện trên nhiều trang báo
Đông phương Y pháp xuất hiện trên nhiều trang báo

Chi phí chữa xương khớp không dùng thuốc bao nhiêu?

So với giá cả trên thị trường, liệu trình Đông phương Liệu cốt khang chữa xương khớp không dùng thuốc được đánh giá có CHI PHÍ TIẾT KIỆM NHẤT nhưng mang lại sự HIỆU QUẢ CAO NHẤT. Người bệnh sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ số 1 với mức giá hợp lý cùng với sự chu đáo, nhiệt tình từ đội ngũ y bác sĩ.

Bên cạnh đó, trong một số dịp lễ, Tết hoặc ngày đặc biệt, Trung tâm thường sẽ đưa ra những gói khuyến mãi có mức giá tri ân, phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân.

Đây được xem là cách chữa hiệu quả, tiết kiệm hơn so với sử dụng thuốc Tây. Tuy nhiên, về mức giá cụ thể sẽ tùy thuộc vào tình trạng bệnh, thể bệnh và nhu cầu của từng bệnh nhân.

Chính vì vậy, để biết được mức chi phí chữa xương khớp không dùng thuốc cụ thể là bao nhiêu, bạn nên chủ động liên hệ đến chuyên gia để được giải đáp theo số 0974573434. Hoặc bạn có thể đến trực tiếp Trung tâm trong khung giờ 8h30 – 17h30  thứ 2 đến thứ 7 tại:

  • Cơ sở 1: Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, HN
  • Cơ sở 2: Số 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, TP. HCM

Mỗi chứng bệnh xương khớp đều là nỗi ám ảnh, chúng gây ra những cơn đau nhức dai dẳng, đeo bám và cản trở người bệnh tận hưởng cuộc sống. Nếu bạn cũng đang là một trong số nạn nhân đang sống chung với “chúng”, bạn nên lựa chọn cho mình địa chỉ chữa xương khớp không dùng thuốc đáng tin cậy để giải quyết “chúng” càng sớm càng tốt, trước khi “chúng” gây ra những biến chứng nguy hiểm.

Liên hệ ngay chuyên gia để được tư vấn phác đồ chữa bệnh xương khớp không dùng thuốc phù hợp nhất!

5/5 - (3 bình chọn)

Bình luận (21)

  1. Vũ Thị Thúy Hiền says: Trả lời

    Tôi bị thoái hóa khớp gối 3 năm nay rồi. Ngán thuốc tây lắm rồi vì không hiệu quả dứt điểm được. đang khổ tâm lắm thì đứa cháu học ở học viện YHCT có bảo trung tâm đông phương y pháp điều trị hay lắm mà không dùng thuốc. Tôi ban đầu lăn tăn lắm vì nghĩ không dùng thuốc thì chữa kiểu gì mà cháu nó nằng nặc đưa đi. Đến Thi thấy bác sỹ khám rồi tư vấn 1 lúc sau bác sỹ bảo với trường hợp này nên cấy chỉ để dứt điểm hoàn toàn. Tôi cũng nghe theo thôi. vừa thực hiện bác sỹ vừa bảo cấy này vào giúp lưu thông mạch máu và giãn huyệt. Ấy vậy mà lại hay, sau gần 2 tháng lại khỏi được thế mới hay. May nhà có đứa cháu học yhct nên mới biết mà đưa tới trung tâm

  2. Nắng Sông Thao says: Trả lời

    Tôi bị thoái hóa khớp gối 3 năm nay rồi. Ngán thuốc tây lắm rồi vì không hiệu quả dứt điểm được. đang khổ tâm lắm thì đứa cháu học ở học viện YHCT có bảo trung tâm đông phương y pháp điều trị hay lắm mà không dùng thuốc. Tôi ban đầu lăn tăn lắm vì nghĩ không dùng thuốc thì chữa kiểu gì mà cháu nó nằng nặc đưa đi. Đến Thi thấy bác sỹ khám rồi tư vấn 1 lúc sau bác sỹ bảo với trường hợp này nên cấy chỉ để dứt điểm hoàn toàn. Tôi cũng nghe theo thôi. vừa thực hiện bác sỹ vừa bảo cấy này vào giúp lưu thông mạch máu và giãn huyệt. Ấy vậy mà lại hay, sau gần 2 tháng lại khỏi được thế mới hay. May nhà có đứa cháu học yhct nên mới biết mà đưa tới trung tâm

    1. Cao Mùi says: Trả lời

      anh nhanh đấy. tôi bị xương khớp mãn tính mãi 3 tháng mới khỏi cũng may là kiên trì nên có được kết quả. Giờ thì khỏe mạnh rồi công nhận là có duyên mới gặp được trung tâm uy tín như này

    2. An Lạc says: Trả lời

      Hình như có ship dịch vụ phục vụ tại nhà phải không, Tôi quan tâm dịch vụ này

    3. Bia Hải Hưng says: Trả lời

      Trung tâm có phục vụ tại nhà mà phải đặt lịch trước cơ. cũng khá tiện cho ai không đi được xa. Đây trước tui từng tìm hiểu để đăng kí cho mẹ tui làm tại nhà, ai cần thì có thể đọc qua lấy thông tin ở link này nhá https://www.dongphuongyphap.com/danh-gia-dich-vu-cham-cuu-tai-nha.html

    4. Tuấnn says: Trả lời

      Địa chỉ này uy tín không mọi người, Em đắn đo quá.

    5. Chu Quỳnh says: Trả lời

      Được truyền hình VTV 2 quay trực tiếp và các nghệ sỹ hay tới trải nghiệm thì hẳn phải có hiệu quả và lan truyền lớn mới được như thế. Mà trung tâm có bác sỹ Tuấn ngày trước làm cho bệnh viện yhct trung ương đó

  3. Hoàng Thị Loan says: Trả lời

    Không biết là liệu pháp không dùng thuốc thì có chống chỉ định gì không nhỉ. những ai không nên áp dụng liệu pháp này? có ai biết không ạ?

    1. Hùng Liên says: Trả lời

      tôi nghe bác sỹ tư vấn thì đối với bấm huyệt những người bị bệnh về phổi, người bị tiểu đường và loãng xương thì không nên bấm huyệt đâu đó

    2. Nguyễn hồng Hạnh says: Trả lời

      Đúng rồi, Nó không dùng thuốc thì không có tác dụng phụ nhưng có 1 vài đối tượng là không dùng được đâu. Như là mang thai chẳn hạn

    3. Việt Anh peli says: Trả lời

      mình đi cấy chỉ thì được tư vấn người bị gout, bị viêm da hay da liễu không được cấy chỉ đâu. hôm đó trong lúc chờ ra uống 1 lon bia ở quán trà đá mà vào cũng không được cấy luôn. vì dùng chất kich thích không được cấy chỉ

    4. Volka says: Trả lời

      Các anh các chú chia sẻ em mở mang thêm. Em sang tuần đi cấy chỉ đây . về em phản hồi lại cho mọi người

  4. Tấn Danh says: Trả lời

    tôi bị mỏi cổ vai do ngồi máy tính nhiều.Thấy nhiều người bảo cấy chỉ chữa trị hay lắm nên cũng tranh thủ nghỉ làm 1 bữa chạy qua trung tâm để khám thử cái. Mà bác sỹ bảo tôi mới nhẹ nên dùng phác đồ xoa bóp bấm huyệt và châm cứu cứu ngãi là được. Tôi vừa hết 1 liệu trình. Rất thư giãn mà còn chữa trị được bệnh. Giờ tôi đang chuẩn bị đăng kí thêm 1 liệu tình nữa cho cả tôi với vợ đấy, đúng là phải cảm ơn bác sĩ với trung tâm nhiều lắm

    1. Hà Giang says: Trả lời

      Bạn điều trị 1 liệu trình có lâu không vậy? và 1 buổi như bạn đang làm khoảng mấy tiếng

      1. Tẩn Danh says: Trả lời

        Ngày đó mình điều trị 1 buổi điều trị này khoảng 1 tiếng đó bạn . mình dùng combo liệu trình là 5 buổi . sau 2 tháng là ổn định. Giờ thỉnh thoảng dùng liệu trình duy trì thôi

    2. Nụ Trần says: Trả lời

      Mấy trăm nghìn/ liệu trình thì rẻ hơn cả thuốc rồi. Liệu trình này là liên tục hay là cách ngày cũng được nhỉ.

      1. Ma Pi Leng says: Trả lời

        Nụ trần: ĐỂ đạt hiệu quả thì các liệu trình này nên liên tục chứ . Gián đoạn xong tiếp tục điều trị tiếp thì nó lâu hồi phục

  5. Hoa mặt trời says: Trả lời

    Cách này Không dùng thuốc thật không nhỉ.. Chứ mình bị đau bao tử do uống thuốc tây qua nhiều ấy

    1. Dung Dung says: Trả lời

      Hoàn toàn không dùng thuốc. Họ đã khẳng định như thế rồi mà. Nghe bảo là có cả công trình nghiên cứu khoa học về phương pháp này và hiệu quả họ mới dám mang ra để chữa trị.

  6. Thái Ất TN says: Trả lời

    tôi ở ngoại thành cách Trung tâm cả chục cây số thì làm sao điều trị liên tục được nhỉ

    1. Huyds0990 says: Trả lời

      Chục cây đâu có xa lắm. tui ở Sơn tây đây, vân đi điều trị đều đều được này.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *