Hướng dẫn cách trị mụn bọc bằng tỏi hiệu quả nhanh

Cách trị mụn bọc bằng tỏi có khả năng tiêu viêm, ức chế vi khuẩn, gom cồi mụn và đẩy nhân mụn lên bề mặt da chỉ trong một thời gian ngắn. Các công thức từ tỏi được đánh giá là giải pháp trị mụn từ thiên nhiên cho hiệu quả nhanh và rõ rệt.

BẠN NÊN ĐỌC: Loại bỏ mụn trứng cá an toàn, hiệu quả với thảo dược bạn đã biết chưa?

cách trị mụn bọc bằng tỏi
Trị mụn bọc bằng tỏi có hiệu quả không?

Dùng tỏi trị mụn bọc có hiệu quả không?

Mụn bọc là loại mụn có mức độ nặng, nốt mụn lớn, sưng đỏ, đau nhức và thường ứ mủ trắng bên trong cùng với nhân mụn. Cơ chế hình thành loại mụn này là do bã nhờn, bụi bẩn, da chết tích tụ trong lỗ chân lông, tạo điều kiện cho vi khuẩn yếm khí P. acnes phát triển và gây viêm.

Trong trường hợp số lượng mụn bọc không đáng kể, bạn có thể cải thiện bằng một số nguyên liệu tự nhiên. Trong đó, cách trị mụn bọc bằng tỏi là mẹo đơn giản và được nhiều chị em áp dụng.

Với hơn 40 năm khám và điều trị da liễu, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần - Nguyên PGĐ Chuyên môn kiêm Trưởng khoa Khám bệnh BV YHCT TƯ đã được VTV2 mời xuất hiện trong chương trình "Vì sức khỏe người Việt" để tư vấn cách trị mụn trứng cá hiệu quả.

Không giống với các nguyên liệu tự nhiên khác, tỏi có đặc tính tiêu viêm, kháng khuẩn và sát trùng mạnh. Vì vậy, sử dụng tỏi có thể ức chế hoạt động của vi khuẩn, từ đó gián tiếp làm giảm hiện tượng viêm và giúp cồi mụn nhanh chóng khô lại.

Các thành phần trong tỏi có khả năng trị mụn bọc:

  • Hợp chất sulfur: Sulfur (lưu huỳnh) là hợp chất tự nhiên có trong tỏi. Thành phần này có tác dụng kháng khuẩn mạnh, tiêu viêm và đẩy nhân mụn lên bề mặt da. Thực tế, có rất nhiều sản phẩm kem trị mụn trên thị trường chứa hoạt chất sulfur ở dạng tổng hợp.
  • Allicin: Allicin là chất chống oxy hóa mạnh có trong tỏi. Hợp chất này có đặc tính giảm viêm, tiêu sưng và hỗ trợ gom cồi mụn. Ngoài ra, Allicin còn có tác dụng ức chế nấm men và một số loại virus có hại thường trú trên bề mặt da.
  • Một số thành phần khác: Ngoài ra, tỏi còn chứa một số thành phần tốt cho da mụn như vitamin A, vitamin C và Kẽm. Trong đó, Kẽm có tác dụng làm dịu da và sát trùng nhẹ; vitamin A có đặc tính tẩy tế bào chết, tái tạo và phục hồi mô da hư tổn; vitamin C giúp da phục hồi nhanh, hạn chế vết thâm và sẹo lõm sau mụn.

Sử dụng tỏi không chỉ giúp gom cồi mụn nhanh chóng, giảm viêm, ngứa ngáy và đau nhức mà còn hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng bội nhiễm. Tuy nhiên, tỏi có khả năng kích ứng da cao. Do đó, chỉ nên áp dụng biện pháp này khi số lượng mụn không đáng kể, da khỏe và không quá nhạy cảm.

Hướng dẫn 7+ cách trị mụn bọc bằng tỏi đơn giản, hiệu quả

Tỏi có vị cay nồng, hăng và dễ gây nóng rát, kích ứng khi thoa lên da – đặc biệt là các nốt mụn bọc lớn và sưng đỏ. Do đó, cần thực hiện mẹo trị mụn bọc bằng tỏi đúng cách để đảm bảo hiệu quả và hạn chế các tác dụng không mong muốn.

Dưới đây là 7+ cách trị mụn bọc bằng tỏi dễ thực hiện, an toàn và cho hiệu quả nhanh:

1. Trị mụn bọc bằng tỏi tươi

Nếu không có nhiều thời gian, bạn có thể sử dụng tỏi tươi để trị mụn. Tuy nhiên, việc đắp tỏi tươi trực tiếp lên da có thể gây xót rát và khó chịu. Vì vậy, chỉ nên áp dụng biện pháp này khi nốt mụn không quá sưng đỏ và da mặt không có vết thương hở.

Với đặc tính tiêu viêm, sát trùng và kháng khuẩn mạnh, tinh chất từ tỏi dễ dàng thẩm thấu vào nang lông, tiêu diệt vi khuẩn và đẩy cồi mụn lên bề mặt da. Chỉ sau 1 đêm, bạn có thể nhận thấy nốt mụn giảm sưng đỏ và hết đau nhức. Tuy nhiên, nên thực hiện đều đặn trong 2 – 3 ngày để loại bỏ nhân mụn hoàn toàn.

Hướng dẫn cách loại bỏ mụn bọc bằng tỏi tươi:

  • Bóc vỏ 1 tép tỏi, rửa sạch và để ráo nước
  • Dùng dao thái tép tỏi thành từng lát mỏng
  • Làm sạch da mặt và lau khô trước khi áp dụng cách trị mụn bọc bằng tỏi tươi
  • Đắp lát tỏi lên nốt mụn trong vòng 15 – 20 phút
  • Rửa sạch với nước sạch và tiếp tục các bước dưỡng da thông thường
  • Hoặc có thể để lát tỏi trên da mặt qua đêm (nên cố định bằng miếng dán mụn) nếu da mặt không quá nhạy cảm

2. Nước ép tỏi giảm mụn bọc “cấp tốc”

Nếu da bị xót rát và sưng đỏ khi áp dụng cách trị mụn bọc từ tỏi tươi, bạn có thể sử dụng nước ép tỏi để giảm viêm đỏ, ngứa ngáy và giúp gom cồi mụn nhanh chóng. Nước ép tỏi có khả năng thẩm thấu nhanh vào các lỗ chân lông, tẩy sạch tế bào chết, ức chế vi khuẩn và đẩy nhân mụn lên bề mặt da.

Ngoài ra, Kẽm và hợp chất sulfur trong tỏi còn có tác dụng kiểm soát bã nhờn, làm thông thoáng lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn tái phát. Bên cạnh tác dụng trị mụn bọc, bạn cũng có thể áp dụng công thức này để giảm mụn đầu đen, mụn cám, se khít lỗ chân lông và đẩy mụn ẩn.

Cách trị mụn bọc bằng nước ép tỏi:

  • Chuẩn bị khoảng 2 tép tỏi, bóc vỏ và rửa sạch
  • Sau đó đem giã nát, ép lấy dịch và hòa với nước sôi để nguội
  • Dùng bông gòn thấm hỗn dịch và thoa lên nốt mụn
  • Đợi hỗn dịch khô, thoa thêm 2 – 3 lớp và để qua đêm
  • Sáng hôm sau, rửa sạch da với nước ấm và cần chống nắng kỹ

3. Công thức trị mụn bọc từ tỏi và chanh tươi

Đối với những nốt mụn bọc bị chai cứng, bạn có thể áp dụng công thức từ tỏi và chanh tươi. Ngoài tác dụng từ tỏi, chanh tươi cũng đem lại nhiều lợi ích đối với làn da – đặc biệt là với da mụn. Acid citric từ nước cốt chanh giúp loại bỏ tế bào sừng, tăng khả năng hấp thu dưỡng chất từ tỏi và hỗ trợ đẩy nhân mụn lên bề mặt da.

Ngoài ra, nước cốt chanh còn chứa vitamin C – hoạt chất có tác dụng ức chế tế bào melanin, kích thích da sản sinh collagen và elastin. Do đó bên cạnh tác dụng tiêu viêm, công thức này còn giúp ức chế vi khuẩn, làm mờ vết thâm và giảm sự hình thành sẹo rỗ sau mụn.

KHÁCH HÀNG CHIA SẺ: Cô sinh viên FPT “sạch” mụn chỉ với 1 liệu trình thảo dược thiên nhiên

cách chữa mụn bọc bằng tỏi
Công thức từ chanh và tỏi có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn và giảm mụn nhanh chóng

Cách thực hiện:

  • Hòa nước ép tỏi và nước cốt chanh theo tỷ lệ 1:1
  • Sau đó thêm vào 1 ít nước sôi để nguội
  • Làm sạch da mặt và dùng bông gòn thoa hỗn dịch lên nốt mụn
  • Nên thoa từ 2 – 4 lớp, để qua đêm và rửa lại vào sáng hôm sau

Cả chanh và tỏi đều chứa axit và hoạt chất gây kích ứng, đỏ rát da. Do đó, công thức này chỉ thích hợp với làn da khỏe, da không có vết thương hở hay lở loét. Ngoài ra để hạn chế da bị sạm đen do bắt nắng, nên thoa kem chống nắng và che chắn da sau khi áp dụng cách trị mụn bọc bằng tỏi và chanh tươi.

4. Trị mụn bọc, ngừa thâm với tỏi và nghệ

Các nốt mụn bọc thường nằm sâu bên trong nang lông và dễ để lại sẹo thâm, sẹo rỗ sau khi loại bỏ nhân mụn. Nếu đang tìm kiếm công thức giảm mụn và ngừa thâm, bạn có thể áp dụng mặt nạ từ tỏi và bột nghệ. Nghệ không chỉ có đặc tính tiêu viêm, giảm sưng mà còn thúc đẩy da sản sinh collagen, phục hồi mô và tế bào hư tổn nhanh chóng.

Áp dụng công thức từ tỏi và nghệ đều đặn có thể giảm mụn sau 3 – 5 ngày. Đồng thời giúp da tái tạo nhanh chóng, hỗ trợ làm mờ vết thâm và ngăn ngừa sẹo lõm.

cách trị mụn bọc bằng tỏi
Cách trị mụn bọc bằng tỏi và nghệ còn có khả năng giảm vết thâm, ngừa sẹo và tái tạo da

Cách thực hiện:

  • Bóc vỏ 2 tép tỏi, rửa sạch, nghiền nát và ép lấy nước cốt
  • Hòa với 1 thìa cà phê nước ấm và ½ thìa cà phê bột nghệ
  • Rửa sạch da với sữa rửa mặt dịu nhẹ và lau khô
  • Dùng khô thoa mặt nạ lên da và thư giãn trong 15 – 20 phút
  • Sau đó rửa sạch da mặt với nước ấm và sử dụng kem dưỡng ẩm

5. Tỏi và dầu dừa – Công thức trị mụn bọc cho da khô

Mụn bọc không chỉ xuất hiện ở làn da dầu mà còn xảy ra đối với những người có làn da khô do vệ sinh da mặt không đúng cách, thức khuya, stress và rối loạn nội tiết tố. Tuy nhiên, hầu hết các cách trị mụn bọc bằng tỏi nêu trên đều chỉ dành riêng cho làn da dầu. Áp dụng cho làn da khô có thể khiến da mất nước, sạm màu, bong tróc và kích ứng.

Do đó, bạn có thể kết hợp tỏi và dầu dừa để giảm mụn, cấp ẩm và làm dịu da. Khác với tỏi, dầu dừa chứa hàm lượng axit béo lớn, vitamin E và một số thành phần làm dịu da. Bên cạnh đó, axit lauric trong tinh dầu này còn giúp ức chế nấm men, virus và kiểm soát hoạt động quá mức của vi khuẩn gây mụn P. acnes.

Hướng dẫn cách trị mụn bằng tỏi và dầu dừa:

  • Dùng 1 – 2 tép tỏi (tùy vào mức độ khô của da), bóc vỏ, rửa sạch và ép lấy dịch
  • Sau đó hòa với 1 thìa cà phê dầu dừa
  • Làm sạch da mặt và tay
  • Cho hỗn hợp vào lòng bàn tay, massage cho dầu nóng lên và thoa lên da mặt
  • Nên massage theo hình xoắn ốc trong 1 – 2 phút
  • Lưu lại mặt nạ trên da trong 3 – 5 phút và rửa sạch với nước ấm

6. Cách trị mụn bọc bằng tỏi và mật ong

Mật ong là nguyên liệu thiên nhiên thường được phái nữ tận dụng để chăm sóc da. Nguyên liệu này có tác dụng dưỡng ẩm, làm dịu da, giảm viêm, ức chế vi khuẩn và tăng khả năng tái tạo, phục hồi của tế bào.

Do đó, bạn có thể phối hợp tỏi và mật ong để giảm hiện tượng viêm đỏ, sưng nóng ở nốt mụn và đẩy nhân mụn lên bề mặt da. Ngoài ra với tác dụng dưỡng ẩm và làm dịu, mật ong còn có thể làm giảm cảm giác nóng rát, khó chịu khi thoa trực tiếp tỏi lên bề mặt da. Nếu áp dụng công thức này đều đặn, các nốt mụn bọc trên da có xu hướng thuyên giảm đáng kể.

CÙNG TÌM HIỂU: Khám phá bảng thành phần có 1 không 2 của liệu trình trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

cách trị mụn bọc bằng tỏi
Công thức trị mụn bọc từ tỏi và mật ong thích hợp với mọi loại da

Hướng dẫn thực hiện:

  • Chuẩn bị 2 tép tỏi tươi, bóc vỏ, nghiền nát và chắt lấy nước cốt
  • Hòa nước ép tỏi với 1 thìa cà phê mật ong
  • Rửa sạch da mặt và thoa mặt nạ lên da
  • Lưu lại mặt nạ trong 15 phút và rửa lại với nước ấm

7. Kết hợp tỏi và sữa chua không đường

Mặt nạ từ tỏi và sữa chua không đường có tác dụng giảm mụn bọc, mụn viêm đỏ, hỗ trợ tẩy tế bào chết, làm mềm bề mặt da và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, trắng sáng. Ngoài ra, sữa chua còn cung cấp cho da một lượng lớn probiotic (lợi khuẩn) giúp cân bằng hệ vi sinh và hạn chế sự phát triển quá mức của hại khuẩn.

Mặt nạ từ sữa chua không đường và tỏi thích hợp với mọi loại da. Đối với da khô, bạn nên sử dụng lượng tỏi vừa phải (khoảng 1 tép tỏi). Tuy nhiên nếu da có bã nhờn và dầu thừa, nên tăng lượng tỏi trong công thức (khoảng 2 tép tỏi) để kiểm soát bã nhờn, làm sạch nang lông và ức chế vi khuẩn.

Cách trị mụn bọc bằng tỏi và sữa chua không đường:

  • Chuẩn bị khoảng 1 – 2 tép tỏi tươi, bóc vỏ, rửa sạch và giã lấy nước cốt
  • Trộn đều với 1 – 2 thìa sữa chua không đường
  • Rửa sạch da và thoa mặt nạ lên da, lưu lại trong 10 – 15 phút
  • Sau đó, rửa sạch da với nước ấm, lau khô và tiếp tục các bước dưỡng da thông thường

8. Trị mụn bọc bằng tỏi + cà chua

Cà chua không chỉ là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe mà còn đem lại nhiều lợi ích đối làn da. Với hàm lượng vitamin C và lycopene dồi dào, cà chua có tác dụng dưỡng ẩm, làm dịu da, cải thiện vết thâm nám, kích thích da sản sinh collagen và elastin. Ngoài ra, nguyên liệu này còn chữa một lượng axit nhỏ giúp tẩy tế bào dịu nhẹ, làm sạch nang lông và hỗ trợ gom cồi mụn.

Kết hợp cà chua và tỏi giúp tiêu viêm, giảm sưng và đẩy nhân mụn. Áp dụng công thức này đều đặn còn có tác dụng ngăn ngừa mụn tái phát, se khít lỗ chân lông và cải thiện bề mặt da rõ rệt.

cách trị mụn bọc bằng tỏi
Cà chua chứa vitamin C và lycopene dồi dào có tác dụng làm sạch da và tẩy tế bào chết dịu nhẹ

Cách thực hiện:

  • Cho 1 tép tỏi và ¼ quả cà chua vào xay nhuyễn
  • Sau đó, làm sạch da mặt và thoa mặt nạ lên da
  • Thư giãn trong 15 – 20 phút và rửa lại với nước sạch
  • Áp dụng công thức này đều đặn 3 lần/ tuần để ngăn ngừa mụn tái phát

Lưu ý khi dùng tỏi trị mụn bọc

Cách trị mụn bọc bằng tỏi là biện pháp đơn giản, tiết kiệm chi phí và có thể thực hiện ngay tại nhà. Tuy nhiên do có tác dụng tiêu viêm, sát trùng và kháng khuẩn mạnh nên tỏi có thể gây xót, nóng rát và kích ứng da. Chính vì vậy khi áp dụng biện pháp này, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

XEM THÊM: Cộng đồng Webtretho đánh giá gì về liệu trình trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì?

cách trị mụn bọc bằng tỏi
Nên thoa kem chống nắng khi áp dụng cách trị mụn bọc bằng tỏi
  • Chỉ áp dụng cách trị mụn bọc bằng tỏi khi số lượng mụn không đáng kể, da không quá nhạy cảm và không có các vấn đề da liễu như viêm da cơ địa, mề đay mẩn ngứa và da nhiễm corticoid.
  • Cần làm sạch da mặt, da tay, nguyên liệu và dụng cụ trước khi sử dụng để hạn chế tối đa nguy cơ kích ứng và viêm nhiễm nốt mụn.
  • Nếu có làn da nhạy cảm, nên sử dụng một ít mặt nạ lên vùng da ở xương hàm, rửa sạch sau 15 phút và quan sát biểu hiện của da trong vài giờ đồng hồ. Trong trường hợp da không có dấu hiệu khác thường, có thể áp dụng các công thức từ tỏi để kiểm soát mụn và giảm bã nhờn, dầu thừa.
  • Áp dụng các công thức trị mụn bằng tỏi đều đặn 3 lần/ tuần. Đồng thời nên dưỡng ẩm và chống nắng cho da thường xuyên để hạn chế tình trạng da khô ráp, bóng tróc và bắt nắng.
  • Bên cạnh các biện pháp điều trị, cần chủ động ngăn ngừa mụn bọc tái phát bằng cách thiết lập chu trình dưỡng da phù hợp, ăn uống điều độ, tránh căng thẳng quá mức và hạn chế thức khuya, hút thuốc lá, sử rượu bia,…
  • Đối với những trường hợp bị mụn bọc nặng, nên tìm gặp bác sĩ Da liễu để được thăm khám và điều trị kịp thời.

Cách trị mụn bọc bằng tỏi là biện pháp đơn giản, dễ thực hiện, có thể giảm viêm và đẩy mụn nhanh chóng. Tuy nhiên, tỏi có thể gây kích ứng, nóng rát và sưng đỏ đối với người có làn da nhạy cảm. Bên cạnh đó, cần chú ý chăm sóc da đúng cách và điều chỉnh các thói quen xấu để ngăn ngừa mụn tái phát.

Thực tế, chúng ta luôn cần tìm bí quyết dưỡng da trị mụn hội tụ đủ các công dụng SẠCH MỤN – AN TOÀN – KHÔNG TÁI PHÁT. Tất cả những điều đó đều có trong liệu trình trị mụn từ thảo dược NHẤT NAM HOÀN NGUYÊN BÌ được nghiên cứu bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện).

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là sự dày công nghiên cứu và phục dựng tinh hoa y hoa cổ truyền từ triều Nguyễn, xuất phát điểm từ bài thuốc được dâng lên Đức Từ Cung Thái Hậu để dưỡng nhan, trị mụn trứng cá. Ngày nay, bài thuốc ấy được phát triển và thêm bớt các thành phần thảo dược sao cho phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

THÔNG TIN HỮU ÍCH: Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì – Bí quyết tiêu mụn, tái tạo da từ Hoàng Cung

Đức Từ Cung Thái Hậu - Người khai mở bí quyết dưỡng da, trị mụn
Đức Từ Cung Thái Hậu – Người khai mở bí quyết dưỡng da, trị mụn

Bằng tất cả tâm huyết của mình, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được đón nhận rộng rãi và ngày càng phổ biến hơn. Với việc tiếp cận được và đem lại hiệu quả cao, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã được gần 13.000 NGƯỜI TIN DÙNG VÀ ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ CHỈ SAU 1 LIỆU TRÌNH.

Không những vậy, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì còn được xuất hiện trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” trên kênh VTV2, các chuyên gia và khách mời đánh giá rất cao và tích cực quảng bá liệu trình như 1 liệu pháp thần thánh giúp trị mụn trứng cá toàn diện.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được VTV2 khuyên dùng và bảo chứng về hiệu quả
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được VTV2 khuyên dùng và bảo chứng về hiệu quả

>> Kênh VTV2 bảo chứng về chất lượng của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Để có được thành công lớn như vậy, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì luôn chú trọng các đặc điểm quan trọng sau:

  • An toàn, lành tính, nói không với CORTICOID

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được điều chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, sự an toàn trong từng thành phần thảo dược luôn được đảm bảo. Và cũng là 1 trong những đơn vị tiên phong loại bỏ thành phần có hại CORTICOID khiến da hư tổn nặng nề. Bởi CORTICOID sẽ khiến da bị bào mòn gây mỏng, mụn tái phát sẽ dày đặc hơn.

  • Thảo dược SẠCH ĐẠT CHUẨN, DƯỢC TÍNH CAO

Tất cả thảo dược sử dụng trong liệu trình đều được cam kết sạch đạt chuẩn GACP – WHO. Được trồng tại nhiều vùng miền trên cả nước, dưới điều kiện nghiên cứu khắt khe về khí hậu, đất đai để có thể phát huy tối đa dược tính tự nhiên.

ĐÁNG CHÚ Ý: Khám phá ngay liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được bào chế từ 100% thảo dược sạch đạt chuẩn

Các thành phần thảo dược có trong liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Các thành phần thảo dược có trong liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Vì vậy mà DƯỢC TÍNH bên trong các thảo dược rất đạt yêu cầu, cùng với sự kết hợp theo “tỷ lệ vàng” nhằm giúp các thảo dược bổ sung, hỗ trợ lẫn nhau tạo thành công thức trị mụn toàn diện. Các thành phần dược liệu này cũng được các chuyên gia da liễu đánh giá là khá tốt cho sức khỏe và hoàn toàn không gây hại cho da.

  • Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn, dạng bào chế tiện sử dụng

Dược liệu sau khi được thu hái và bảo quản tại kho đạt chuẩn sẽ được đưa vào nhà máy chuẩn GMP-WHO tại khu chế xuất kiểm tra chất lượng đầu vào, sau đó tiến hành thực hiện việc sơ chế nguyên liệu. Tại đây, nhà máy sẽ sử dụng những trang thiết bị chuyên dụng chất lượng cao và hiện đại. 

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là liệu trình xử lý mụn được bào chế theo ứng dụng của Y học cổ truyền thế hệ mới. Do đó, liệu trình này không đơn giản là sử dụng các vị thuốc Đông y sau đó tiến hành đun sắc, tán bột thủ công. Mà với quy trình sản xuất hiện đại, theo hướng công nghiệp sẽ đem lại cách sử dụng tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả trong loại bỏ mụn cho người dùng.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được đánh giá cao cả về hiệu quả và chất lượng
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được đánh giá cao cả về hiệu quả và chất lượng
  • Áp dụng toàn diện cơ chế của YHCT vào trong điều trị, đã được kiểm nghiệm lâm sàng cho kết quả vượt trội

Việc áp dụng chặt chẽ cơ chế toàn diện của YHCT với việc chú trọng tác động cả trong lẫn ngoài giúp liệu trình đạt hiệu quả toàn diện nhất. Theo đó, bài thuốc uống trong sẽ được bác sĩ chuyên khoa kê đơn theo tình trạng cụ thể của từng đối tượng khách hàng kết hợp với tinh chất bôi thảo dược và cao giải độc (Chỉ dùng trong trường hợp khách hàng bị mụn trứng cá do tình trạng tích tụ độc tố ở gan, thận gây ra).

Trước khi đưa ra ngoài thị trường, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng đã trải qua khá nhiều cuộc kiểm nghiệm để khẳng định hiệu quả điều trị mụn. Trong cuộc kiểm nghiệm lâm sàng trên 1000 khách hàng đã thu về kết quả khá tích cực:

GỢI Ý CHO BẠN: Bác sĩ Lê Phương tư vấn về giải pháp hỗ trợ trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được 12.882 người tin dùng

Kết quả của cuộc kiểm nghiệm lâm sàng trên 1000 khách hàng
Kết quả của cuộc kiểm nghiệm lâm sàng trên 1000 khách hàng

Cùng điểm qua đánh giá và chia sẻ của rất nhiều khách hàng đã sử dụng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì:

 

Các chia sẻ của khách hàng đã sử dụng liệu trình
Các chia sẻ của khách hàng đã sử dụng liệu trình

Hy vọng thông qua bài viết này, các bạn sẽ có thể bỏ túi thêm cho mình 1 phương pháp trị mụn hiệu quả. Để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi dưới các địa chỉ sau:

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

ĐỪNG BỎ LỠ:

5/5 - (2 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *