Hành trình chữa khỏi dứt điểm mề đay của diễn viên Khánh Linh “Về nhà đi con”

Mề đay với các triệu chứng ngứa rát da, nổi sẩn phù, mẩn đỏ vẫn luôn là nỗi ám ảnh của nhiều người. Kinh nghiệm chữa bệnh mề đay luôn được quan tâm bởi đây là bệnh lý dễ tái phát dai dẳng, khó điều trị dứt điểm do khó xác định nguyên nhân. Đáp ứng mong mỏi của nhiều bệnh nhân muốn tìm được phương pháp đặc trị mề đay tận gốc, ngăn tái phát, ban biên tập quyết định ghi lại hành trình thoát bệnh của diễn viên Khánh Linh nổi tiếng với bộ phim “Về nhà đi con” trong bài viết dưới đây.

Mất ăn mất ngủ, công việc trì trệ, bế tắc vì mề đay đeo bám

Diễn viên Phùng Khánh Linh nổi tiếng với nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình ăn khách. Với lối diễn tự nhiên, cuốn hút Khánh Linh nhận được rất nhiều sự yêu mến từ phía khán giả. Đặc biệt mới đây, Khánh Linh để lại ấn tượng đặc biệt khi vào vai Linh “bóng tuýp” trong bộ phim làm mưa làm gió trên màn ảnh Việt “Về nhà đi con”. Chị cũng thành danh với nhiều vở kịch tại Nhà hát Kịch Việt Nam, đồng thời chị cũng là người phụ nữ chu toàn mọi việc chăm sóc tổ ấm nhỏ của mình.

Nhìn nụ cười tươi rói, da dẻ nhuận sắc, mịn màng ít ai nghĩ rằng đã có khoảng thời gian chị gặp khủng hoảng do mề đay mẩn ngứa hoành hành đến mất ăn mất ngủ, kiệt quệ tinh thần.

Đằng sau ánh đèn sân khấu đã có thời điểm diễn viên Khánh Linh bị mề đay mẩn ngứa hành hạ
Đằng sau ánh đèn sân khấu đã có thời điểm diễn viên Khánh Linh bị mề đay mẩn ngứa hành hạ

Diễn viên Khánh Linh chia sẻ về quãng thời gian đầy ám ảnh ấy: “Thực ra căn bệnh nổi mề đay mẩn ngứa này đã theo mình nhiều năm rồi. Tuy nhiên trước đây các triệu chứng thi thoảng mới xuất hiện. Thế nhưng kể từ khi sinh em bé thứ hai thì mề đay tái phát liên tục và ngày càng nghiêm trọng hơn. Các nốt mề đay nổi nhiều thành từng mảng lớn ở đùi, chân tay, mặt và thậm chí lây lan ra khắp người. Nhiều hôm những cơn ngứa đến rách da rách thịt khiến mình mất ăn mất ngủ.”

Thực sự chỉ có ai bị mề đay rồi mới thấu hiểu được nỗi khổ mà chứng bệnh này gây ra. Diễn viên Khánh Linh cũng vậy, vì bị mề đay mà chị không thể vẹn toàn công việc chăm sóc con cái, yêu thương gia đình nhỏ; chị cũng không thể toàn tâm toàn ý cống hiến hết mình cho những vai diễn.

Công việc ở đoàn phim đòi hỏi đúng giờ rất cao vì phải tranh thủ từng cảnh quay một. Thế nhưng có đợt bị nổi mề đay mà Linh phải tạm dừng ghi hình, ảnh hưởng tới tiến độ quay của cả đoàn. Thậm chí có những hôm đang đứng trước sân khấu diễn kịch ngứa quá mình phải chạy vào bên trong cánh gà vì ngứa quá, khó chịu quá.” Chị Linh chia sẻ tiếp.

Mề đay kéo dài dai dẳng ảnh hưởng rất nhiều tới chất lượng cuộc sống cũng như công việc của diễn viên Khánh Linh. Có thời điểm diễn viên chị Linh rơi vào bế tắc, stress, tính tình thay đổi trở nên khó tính và cáu gắt hơn. Thậm chí một thời gian chị Linh còn không dám nhận vai diễn nữa.

Thử đủ mọi cách, ai mách gì cũng làm nhưng mề đay vẫn không thuyên giảm

Là một diễn viên yêu nghề, một người mẹ, người vợ yêu gia đình nhỏ, chị Linh luôn tìm đủ mọi cách để khắc phục tình trạng nổi mề đay mẩn ngứa. Thế nhưng càng tìm càng bế tắc bởi các triệu chứng chỉ thuyên giảm tạm thời mà không thể dứt điểm bệnh.

Mặc dù đã thử trăm phương ngàn cách nhưng mề đay không ngừng đeo bám
Mặc dù đã thử trăm phương ngàn cách nhưng mề đay không ngừng đeo bám

Nữ diễn viên Về nhà đi con Khánh Linh chia sẻ tiếp: “Linh đã áp dụng rất nhiều cách chữa mề đay như sử dụng thuốc bôi ngoài da, uống thuốc kê đơn của bác sĩ hay tắm đủ loại nước lá theo dân gian. Tuy nhiên những cách này chỉ có tác dụng giảm ngứa tạm thời trong chốc lát. Sau đó, mề đay lại tái phát và lần sau còn nặng hơn lần trước, khó chịu hơn lần trước. Đặc biệt mặc dù đã sử dụng thuốc nhưng có lần mình bị nổi mề đay kèm theo tình trạng khó thở và sốt. May mắn đi đến bệnh viện bác sĩ xử lý kịp thời nên tình trạng của mình chưa chuyển biến nghiêm trọng.”

Chính lúc đó chị Linh đã hiểu được việc cần tìm một phương pháp điều trị dứt điểm mề đay tận gốc bởi sử dụng thuốc Tây hay kinh nghiệm dân gian chỉ có tác dụng giảm triệu chứng tạm thời.

May mắn mỉm cười, thoát khỏi mề đay nhờ gặp được bài thuốc hay, thầy thuốc giỏi

Lên mạng kiếm tìm thông tin, hỏi han bạn bè nhiều nơi, diễn viên Khánh Linh biết được phương pháp Đông y có khả năng điều trị mề đay mẩn ngứa từ gốc. Tìm hiểu thêm thì chị Linh biết tới Trung tâm Thuốc tộc là đơn vị khám chữa bệnh bằng YHCT uy tín tại Việt Nam có bài thuốc hay đặc trị mề đay hiệu quả.

Hơn nữa Trung tâm Thuốc dân tộc còn là địa điểm khám chữa, chăm sóc sức khỏe của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: NSND Trần Nhượng, NSƯT Hương Dung, NSND Nguyễn Hải,… nên nữ diễn viên Về nhà đi con Khánh Linh đã quyết định tới Thuốc dân tộc để thăm khám, điều trị mề đay.

Diễn viên Khánh Linh chia sẻ: “Linh tìm hiểu thì biết các bài thuốc Đông y có thể điều trị dứt điểm mề đay lại an toàn và lành tính, không gây tác dụng phụ. Trong các đơn vị YHCT thì Trung tâm Thuốc dân tộc là đơn vị khám chữa bệnh uy tín. Linh còn biết nơi đây còn là điểm chăm sóc sức khỏe của nhiều anh chị em nghệ sĩ, đồng nghiệp nên hoàn toàn đặt niềm tin vào Trung tâm.”

Tại Trung tâm Thuốc dân tộc, diễn viên Khánh Linh được bác sĩ Nguyễn Lệ Quyên trực tiếp tư vấn và thăm khám điều trị. Bác sĩ Quyên cho biết tình trạng của chị Linh là nổi mề đay sau sinh do huyết nhiệt nên đã kê đơn bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang.

Diễn viên Khánh Linh đặt trọn niềm tin, an tâm thăm khám tại Trung tâm Thuốc dân tộc
Diễn viên Khánh Linh đặt trọn niềm tin, an tâm thăm khám tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Sau khi kiên trì sử dụng bài thuốc 2 tháng diễn viên Khánh Linh đã dứt điểm mề đay hoàn toàn, đến nay nửa năm vẫn chưa tái phát. Chia sẻ về quá trình điều trị mề đay bằng bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang, chị Linh nói: “Thực ra sau khi uống thuốc Tiêu ban Giải độc thang thì các triệu chứng không thuyên giảm ngay và luôn như thuốc Tây mà thuyên giảm từ từ. 

Còn nhớ thời điểm khi mình bắt đầu dùng thuốc là khi mề đay mẩn ngứa nổi khắp người, tái phát rất nặng. Khoảng 1 tuần dùng thuốc mình thấy các vết mẩn đỏ, sẩn phù có giảm. Tình trạng ngứa ngáy cũng không còn nữa. 

Uống hết 1 tháng thuốc thì dưỡng như mề đay đã khỏi, cơ thể nhẹ nhõm hơn rất nhiều. Bác sĩ có hẹn lịch thăm khám sau khi uống hết tháng thuốc thứ 2 tuy nhiên công việc của mình bận rộn cộng thêm không thấy mề đay tái phát nên sau 5 tháng nhân tiện đưa bạn đi khám bệnh dạ dày tại Trung tâm nên mình mới tái khám lại. Mình đi khám lại thì Bác sĩ Quyên có nói cơ địa phản ứng tốt với thuốc, mình quyết định dùng thêm 1 tháng thuốc nữa để dứt điểm mề đay hoàn toàn. Mừng nhất là chứng nóng trong, nhiệt miệng của mình không còn nữa, da dẻ hồng hào hơn. Thực sự Linh rất vui vì may mắn gặp được bác sĩ giỏi, bài thuốc hay tại Trung tâm Thuốc dân tộc.”

Diễn viên Khánh Linh khỏi hẳn bệnh mề đay chỉ sau 2 tháng dùng thuốc Tiêu ban Giải độc thang
Diễn viên Khánh Linh khỏi hẳn bệnh mề đay chỉ sau 2 tháng dùng thuốc Tiêu ban Giải độc thang

Thoát khỏi mề đay, diễn viên Khánh Linh đã lấy lại được sự thăng bằng trong cuộc sống. Giờ đây chị có thể toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình nhỏ của mình cũng như hòa vào những vai diễn thật ấn tượng gửi tới khán giả.

Diễn viên Khánh Linh hài lòng về bài thuốc, ấn tượng với dịch vụ của Trung tâm Thuốc dân tộc

Chia sẻ cảm nhận về hiệu quả của bài thuốc cũng như dịch vụ thăm khám chữa bệnh của Trung tâm Thuốc dân tộc, diễn viên Khánh Linh không ngớt dành những lời khen ngợi Trung tâm. Sự hài lòng của chị Linh hiện rõ trên gương mặt khi chị chia sẻ về Trung tâm Thuốc dân tộc:

Đây là lần đầu tiên Linh thăm khám tại cơ sở YHCT, ấn tượng đầu tiên với mình đó là các bạn tư vấn viên rất nhiệt tình. Còn nhớ trước khi tới trực tiếp Trung tâm mình có gọi điện thoại và được gặp các bạn tư vấn. Các bạn thăm khỏi về tình trạng của mình rất kỹ lưỡng, còn tư vấn một số cách xử lý ngứa tạm thời tại nhà nữa.

Sau khi tới Trung tâm thì Khánh Linh được bác sĩ Quyên trực tiếp đồng hành trong suốt quá trình điều trị. Bác sĩ Quyên là người rất nhẹ nhàng, tình cảm, hướng dẫn mình cách sử dụng thuốc tỉ mỉ, chi tiết. Ngoài ra bác sĩ còn tư vấn về chế độ ăn uống, kiêng khem để đạt hiệu quả tốt nhất. Nói chuyện với bác sĩ Quyên khiến mình có cảm giác vô cùng dễ chịu giống như đang chia sẻ với người thân vậy.”

Nữ diễn viên Về nhà đi con Khánh Linh rất hài lòng với dịch vụ thăm khám chữa bệnh của Trung tâm Thuốc dân tộc
Nữ diễn viên Về nhà đi con Khánh Linh rất hài lòng với dịch vụ thăm khám chữa bệnh của Trung tâm Thuốc dân tộc

Lần thăm khám và điều trị mề đay tại Trung tâm Thuốc dân tộc của diễn viên Khánh Linh thực sự là một trải nghiệm đầy mới mẻ đối với chị. Trung tâm được xây dựng khang trang, sạch sẽ, thiết bị y tế được trang bị hiện đại theo chuẩn của Bộ y tế. Trung tâm Thuốc dân tộc còn cung cấp dịch vụ sắc thuốc sẵn gửi về tận nhà giúp diễn viên Khánh Linh không bị gián đoạn quá trình uống thuốc mỗi lần đi diễn xa.

Điều khiến diễn viên Khánh Linh hài lòng nhất đó là tính tiện lợi cũng như hiệu quả của bài thuốc. Bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang được bào chế tiện lợi theo dạng cao tinh chất. Mỗi lần uống chỉ cần hòa cùng nước sôi là có thể dùng được luôn. Sau 2 tháng kiên trì điều trị, diễn viên Khánh Linh đã thoát khỏi mề đay mẩn ngứa. Trong suốt quá trình sử dụng chị cũng không gặp phải bất cứ tác dụng phụ nào.

Để giúp quý độc giả và người bệnh có thêm thông tin về bài thuốc thảo dược đã giúp diễn viên Khánh Linh (Về nhà đi con) dứt điểm mề đay mẩn ngứa, ban biên tập đã tìm hiểu và ghi lại trong phần tiếp theo của bài viết.

Bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang – Đặc trị mề đay tận gốc, ngăn tái phát

Tiêu ban Giải độc thang là bài thuốc Đông y chủ trị mề đay mẩn ngứa độc quyền của Trung tâm Thuốc tộc. Bài thuốc được nghiên cứu bài bản, hài hòa giữa tinh hoa YHCT với thành tựu y khoa hiện đại cho công thức thuốc đặc biệt.

Bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang gồm 2 bài thuốc nhỏ: Giải độc hoàn và Bình can hoàn. 2 nhóm thuốc đi sâu vào bên trong cơ thể loại bỏ hoàn toàn nguyên nhân gây ra mề đay mẩn ngứa, đồng thời bồi bổ dưỡng chất, nâng cao thể trạng, ngăn chặn bệnh tái phát.

Bài thuốc thảo dược đặc trị mề đay Tiêu ban Giải độc thang tạo sự khác biệt khi hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội:

✔️ Đặc trị mề đay tận gốc, ngăn tái phát sau thời gian dài dùng thuốc.

✔️ Người bệnh cảm nhận được hiệu quả sau tuần đầu uống thuốc, dứt điểm mề đay sau 1 – 3 tháng tùy vào khả năng đáp ứng và thể trạng, thể bệnh của mỗi người.

✔️ Bài thuốc 100% sử dụng thảo dược tự nhiên, đạt chuẩn GACP – WHO tuyệt đối an toàn, không tác dụng phụ, phù hợp với cả đối tượng có cơ địa nhạy cảm.

✔️ Thành phần gia giảm linh hoạt cho phép điều trị rộng điều trị dứt điểm mọi thể loại và mức độ từ mề đay cấp tính, mãn tính do phong hàn, nhiệt độc hay cả trường hợp mề đay lâu năm.

Xem chi tiết: Bài thuốc đặc trị mề đay của Trung tâm Thuốc dân tộc “danh bất hư truyền”

Bài thuốc giúp diễn viên Khánh Linh dứt điểm mề đay mẩn ngứa hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội
Bài thuốc giúp diễn viên Khánh Linh dứt điểm mề đay mẩn ngứa hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội

✔️ Cải tiến trong quá trình bào chế theo dạng cao tinh chất hoặc thuốc sắc sẵn có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi.

✔️ Đặc trị mề đay tận gốc, ngăn tái phát sau thời gian dài dùng thuốc.

✔️ Người bệnh cảm nhận được hiệu quả sau tuần đầu uống thuốc, dứt điểm mề đay sau 1 – 3 tháng tùy vào khả năng đáp ứng và thể trạng, thể bệnh của mỗi người.

✔️ Bài thuốc 100% sử dụng thảo dược tự nhiên, đạt chuẩn GACP – WHO tuyệt đối an toàn, không tác dụng phụ, phù hợp với cả đối tượng có cơ địa nhạy cảm.

✔️ Thành phần gia giảm linh hoạt cho phép điều trị rộng điều trị dứt điểm mọi thể loại và mức độ từ mề đay cấp tính, mãn tính do phong hàn, nhiệt độc hay cả trường hợp mề đay lâu năm.

✔️ Cải tiến trong quá trình bào chế theo dạng cao tinh chất hoặc thuốc sắc sẵn có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang được VTV2 Chất lượng cuộc sống lựa chọn là liệu pháp hoàn chỉnh đưa tin trong công tác điều trị mề đay bằng Y học cổ truyền. [Bạn đọc xem thêm phóng sự TẠI ĐÂY]

Hoặc xem qua video sau:

Cuối cùng, ban biên tập xin để lại thông tin liên hệ của Trung tâm Thuốc dân tộc. Hy vọng qua đây quý độc giả và bệnh nhân sẽ có thêm địa chỉ uy tín, bài thuốc hiệu quả để điều trị dứt điểm mề đay mẩn ngứa.

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Bài đọc thêm:

5/5 - (1 bình chọn)

Bình luận (62)

  1. Phan Nhật Miinh says: Trả lời

    Đây là bài thuốc uống à , có cần sử dụng thêm thuốc bôi hay tắm nào khác không, thấy bảo thuốc uống đông y điều trị lâu mới đỡ tôi bị ngứa nhiều lắm, muốn nhanh nhanh đỡ ngứa cơ, tôi mua thuốc tây y bôi cùng có được không?

    1. Chú Tiểu says: Trả lời

      Tất nhiên dùng thuốc đông y thì phải từ từ mới đỡ rồi bác, bác đừng có bôi linh tinh toàn thuốc thành phần có hại cho sức khỏe ấy. Nếu cần bác sĩ sẽ kê thêm thuốc lá tắm, đun lên tắm hàng ngày sẽ đỡ ngứa nhanh hơn bác ạ

    2. Phan Nhật Miinh says: Trả lời

      Bạn dùng thuốc rồi à, dùng lâu chưa. Cho tôi hỏi thế tầm bao lâu thì thấy các triệu chứng giảm vậy, tôi đọc bài viết thấy uống 2 tháng cũng mới khỏi cơ à?

    3. Chú Tiểu says: Trả lời

      Tôi dùng được 2 tháng nay đỡ cũng được 7,8 phần rồi, dùng phải tầm 2 tuần thì thuốc mới ngấm các triệu chứng mới đỡ. Ai bệnh nặng lâu thì có khi phải chữa đến 3, 4 tháng chứ không phải ai cũng như nhau đâu nên bác cứ xác định là dùng thuốc dài dài, không phải ngày 1 ngày 2 là được đâu. Tôi có anh bạn chữa ở đây gần 4 tháng nhưng mà khỏi đến 2 năm nay không bị lại đó.
      Gủi mn nếu muốn tìm hiểu chi tiết về bài thuốc này ạ https://tieubangiaidocthang.thuocdantoc.org/

  2. Lê Sơn Tùng says: Trả lời

    Em 22 tuổi bị ngứa dị ứng khi trời lạnh. Em có chữa đủ loại thuốc tây, nam bắc… mà chỉ đỡ được 1 thời gian. Nên giờ mất niềm tin vào thuốc thang quá các anh chị ơi. Các anh chị ai đã chữa ở đây rồi cho em xin ít ý kiến với

    1. Tê giác cute says: Trả lời

      Ông giống tôi thế cũng cứ trờ lạnh là bị, nhất là lúc gió trời thu se se. Năm nào cũng phải trốn ở trong nhà tránh gió. Tôi cũng đang đọc thêm về thuốc này nhưng thấy nhiều người nhận xét tốt lắm. Chắc phải uống thử thì mới biết được

  3. Mickky says: Trả lời

    Hic, mề đay là do bị làm sao vậy mấy bác, em bị mới gần tháng nay thôi. Tuần nổi tầm 2, 3 lần xong tự hết. Nhưng nó khó chịu lắm, ngứa hết cả người luôn. Em ra hiệu thuốc họ bán cho 1 tuýp thuốc bôi, bôi vào cũng thấy đỡ. Đứa bạn em nó bảo chị nó cũng bị dùng thuốc trung tâm thuốc dân tộc khỏi rồi. Nhưng em vẫn hơi phân vân không biết có cần đi khám bệnh viện trước không vậy? Thấy bên này cũng uy tín thật được VTV2 đưa tin em mới xem được vào tìm hiểu thì thấy bài này

  4. Bình Thạnh Nguyễn says: Trả lời

    Mình bị nổi mày đay. Đi khám da liễu với Bạch Mai không ra bệnh, mình còn cẩn thận xét nghiệm giun sán các thứ cũng không sao. Cứ 2-3 ngày phải làm liều dị ứng. Sợ uống thuốc dị ứng nhiều ảnh hưởng cơ thể, giờ mình muốn tìm thuốc đông y an toàn để sử dụng. Mà cũng hơi sợ với lo vì thuốc đông y giờ biến chất nhiều quá. Nhiều nơi toàn trộn thuốc tây với nhập thuốc không rõ nguồn gốc. Không biết chất lượng thuốc chỗ này có ổn không nhỉ

    1. Jay Chou FC says: Trả lời

      Tôi cũng có bị mề đay mãn tính như bạn,bị khoảng gần 1 năm rồi,ngày nào cũng phải uống thuốc thì nó mới không lên nốt trên da,gan bàn tay,bàn chân….xét nghiệm giun sán không có, xét nghiệm 36 dị nguyên không phát hiện gì đặc biệt,xét nghiệm giang mai âm tính.Mọi người bảo bệnh này mà không tìm được nguyên nhân thì không khỏi hẳn,cứ lúc nào yếu sẽ bị lại.Có khi nào phải chung sống suốt đời không?

    2. nguyễn trần hà my says: Trả lời

      thuốc đảm bảo an toàn đó, nhà thuốc lâu năm rồi mà bạn, mẹ mình chữa ở chỗ này đâu đấy gần chục năm, giờ mình bị cũng ra đây chữa. mà dược liệu họ tự trồng rồi bào chế thành thuốc chứ không nhập lung tung. trang báo vtc còn khảo sát tận nơi rồi viết bài báo đây này https://vtc.vn/trung-tam-nghien-cuu-va-ung-dung-thuoc-dan-toc-uu-tien-phat-trien-duoc-lieu-sach-dat-chuan-gacp-vi-suc-khoe-nguoi-viet-ar451584.html

    3. Bình Thạnh Nguyễn says: Trả lời

      Bạn và mẹ đã dùng thuốc ở đây rồi thì review chút xíu được không, mình nghe nói mới uống thuốc còn bị nặng hơn do tác dụng của thuốc thì phát ra có nặng lắm không? Mẹ bạn điều trị xong có còn bị tái lại không

    4. nguyễn trần hà my says: Trả lời

      bệnh này do cơ địa bên trong ấy, có di truyền nên mẹ mình bị mình cũng bị, chứ 2 mẹ con đi kiểm tra thì kết quả đều cũng bình thường. mình thì gần đây mới phát nhưng mẹ mình thì bị từ khoảng 2 chục năm trước rồi. mẹ mình chữa qua nhiều loại thuốc lắm, đi khắp nơi từ bắc vô nam điều trị bệnh mề đay này nhưng cũng không khỏi dứt điểm. ai mách nơi nào tốt là mẹ mình lại đến lấy thuốc kể cả đến viện tiêm truyền hết được vài tháng lại lên, dun dủi thế nào gặp được bạn học cấp 3 cũ cô ấy cũng bị bệnh đã chữa khỏi rồi nên mách mẹ mình tới chữa. ngày ấy mạng mẽo còn chưa phổ biến nên cũng chả tìm hiểu được thông tin, mẹ mình nghĩ có bệnh thì phải chữa nên cứ đến tận nơi khám lấy thuốc uống. mẹ kể thời gian đầu nổi lên nhiều hơn và ngứa hơn thật, mình dùng cũng bị thế nhưng chỉ tầm 10 ngày là giảm dần rồi. sau 3 tháng thì mẹ mình khỏi hản đến giờ không hề bị lại. Gần đây thì mình mới phát bệnh nhưng may có kinh nghiệm chữa của mẹ rồi nên ngay từ đầu mình tới trung tâm luôn, dùng đâu có tháng rưỡi là hết mẩn, hết nóng trong, ngoài ra mụn nhọt trên mặt cũng giảm đi. trong thời gian điều trị bác sĩ cũng gọi điện mấy lần hỏi han để theo dõi tình hình bệnh, nói chung là dịch vụ tốt, thuốc cũng tốt không kém. bạn còn lăn tăn phân vân thì mình khuyên thật đến khám trước đã rồi thấy tin tưởng thì hãng mua thuốc.

    5. Croptop says: Trả lời

      Chị ơi , thời gian uống thuốc thì ăn uống sinh hoạt có cần chú ý gì không chị , em ở ký túc xá toàn phải ăn cơm cantin mà ăn thế thì kiêng khem cũng khó , họ làm món nào thì phải ăn món đó thôi ạ

    6. nguyễn trần hà my says: Trả lời

      em để ý kiêng mấy đồ hải sản, nhộng, tằm… dễ gây dị ứng là được em. còn đâu vẫn ăn uống được bình thường mà, nhớ ăn nhiều rau xanh và rau quả nhé

  5. Physic says: Trả lời

    Thuốc bao nhiều tiền vậy. Có ship COD không? Tôi ở Quảng Ngãi. Tôi 45 tuổi, bệnh 5 năm, nổi mề đay toàn thân có lần bị sưng môi nữa. Mới chỉ uống thuốc thầy lang gần nhà không khỏi.

    1. Nhật Minh says: Trả lời

      Có ship cod nha anh chị, em cũng ở xa nên gọi điện hỏi bác sỹ, bác sỹ tư vấn kĩ càng các thứ rồi kê đơn thuốc gửi về cho. Tầm 2,3 ngày là nhận được thuốc rồi. Còn giá tiền thì cũng tùy bệnh từng người. Như em là mất hơn 2 triệu 1 tháng ạ.

    2. Physic says: Trả lời

      Giá 2 triệu thì cũng ổn. Tôi uống lần trước của ông lang kia 1 tháng tận 5 triệu mà bệnh vẫn có khỏi đâu. Mong đổi sang thuốc này sẽ khỏi được.
      https://www.tapchiyhoccotruyen.com/tieu-ban-giai-doc-thang-gia-bao-nhieu.html

  6. Lini Phạm says: Trả lời

    Mẹ em cũng đang bị bệnh này, mà mẹ em còn kêu hay nóng trong người. kiểu bốc hỏa nữa. Mẹ có bị cả bệnh tăng huyết áp. Dùng thuốc này liệu có ổn không, có ảnh hưởng tới huyết áp hay cơ thể không?

  7. Tỉnh an says: Trả lời

    Tui đang mang thai ở tháng thứ 3, bị mề đay mẩn ngứa. Trước cũng đã từng bị rồi nhưng uống thuốc thì cũng đã ổn mà bây giờ có thai lại bị tái phát lại. Các mẹ ơi, mang thai có dùng được thuốc này không, hay biết cách nào cho đỡ ngứa thì mách tui với

  8. Lê Tùng says: Trả lời

    Tui mới bị nổi mày đay mấy ngày nay thôi, ngứa nhiều, sẩn đỏ nổi gồ lên mặt da. Đã cần phải uống thuốc chưa mọi người. Hôm trước có ăn sò huyết lần đầu tiên. Liệu có phải do dị ứng sò không

    1. Bún chả Quang Phượng says: Trả lời

      Chắc do dị ứng hải sản rồi. uống diếp cá hoặc rau má xem nào, cứ thảo dược uống hàng ngày em nghĩ ổn. Em bị nóng gan nên quanh năm uống diếp cá khô, pha như trà, mỗi lần pha 2 lít.

    2. Hạnh7x says: Trả lời

      Mới bị vậy thì bạn theo dõi thêm thôi, có thể thử uống những cây lá mát như cà gai leo với mấy loại thảo dược xem sao. Tớ uống thấy ít mẩn đỏ hẳn, ngoài ra thì tớ còn hay ăn đồ mát rau xanh rồi uống các loại quả ép không đường nữa. Nhưng bệnh của tớ lâu năm rồi nên vẫn chỉ giảm chứ không khỏi được nên đang tìm hiểu thuốc uống kết hợp

    3. Jiny says: Trả lời

      Quê tớ toàn lấy lá sài đất đun tắm, bã còn lại thì đắp lên vùng da nổi tầm 15 phút, thấy ai mới bị dùng đỡ lắm mà tớ thì bị lâu rồi dùng 1 tháng chả đỡ được mấy. Nhưng chỗ cậu nếu có sẵn lá thì cứ thử xem, cũng chả mất gì mà

  9. Q.anh257 says: Trả lời

    Thuốc đông y thế này chắc lại mất thời gian sắc thuốc. Tôi đi làm từ sáng tới tối, tối nhà cũng bao việc chăm con, nấu cơm, don dẹp nhà cửa. Có loại thuốc nào mà thành viên tiện uống không ?

    1. Giang Nguyễn says: Trả lời

      Có loại viên cao pha nước uống là được đó bồ, bồ gọi điện hỏi trung tâm xem loại nào phù hợp. Loại thang sắc cũng có thể nhờ trung tâm sắc đóng thành túi cho mà bồ. CHứ giờ công nghệ hiện đại làm gì người bệnh phải cặm cụi sắc thuốc như trước đâu. Sắc máy còn tốt và đảm bảo chất lượng thuốc hơn là mình sắc ấm ý chứ. Thấy nhiều người review thuốc tốt lắm
      https://www.tapchiyhoccotruyen.com/review-bai-thuoc-tieu-ban-giai-doc-thang-dac-tri-me-day-man-ngua.html

  10. tiến vân says: Trả lời

    trước xem phim về nhà đi con thích nhất chị này này, nhí nhảnh, dí dỏm mà diễn đạt. không ngờ chị cũng bị bệnh giống mình :))))

  11. Love Tí says: Trả lời

    Em mới sinh được 8 tháng, da bắt đầu nổi lên những nốt đỏ nhỏ nhỏ và hơi ngứa chứ không phải cả mảng như mọi người. Em đã đi khám và bác sĩ bảo em bị bệnh mề đay, cho thuốc về uống nhưng em sợ uống thuốc bị mất sữa nên vẫn chưa uống. Cháu nhà em mới có 8 tháng nên chưa thể cai sữa được. Em thấy các chị em toàn sau sinh xong là bị đây em sinh 8 tháng mới bị thì là do gì vậy ạ, dùng bài thuốc Tiêu ban giải độc thang có được ảnh hưởng tới sữa không các chị em.

    1. Hoa rơi cửa Phật says: Trả lời

      Ôi bệnh muôn hình muôn vẻ đó em ơi, người bị chỗ này người bị chỗ kia. Căn bản người mình có sẵn yếu tố dị ứng rồi, lúc nào muốn phát thì nó phát ra thôi. Bé nhà chị còn 2 tuổi đến nơi rồi mà tự nhiên 1 ngày đẹp trời chị nổi mẩn hết người tay chân đây. Chán chả buồn nói luôn haiz

    2. Phan Quỳnh Châu says: Trả lời

      Chị mình sinh bé được 6 tháng cũng đang dùng thuốc bên này ấy ạ. Bác sĩ nói là thuốc thành phần tự nhiên không ảnh hưởng tới sữa đâu mà nên yên tâm mà dùng được đó ấy.

    3. Love Tí says: Trả lời

      Em vẫn hơi lo, không biết đã nhiều mom bỉm sữa dùng thuốc này chưa nhỉ, tại em dễ bị mất sữa lắm, có đêm mất ngủ cái là ngày hôm sau sữa đã về ít hơn hẳn rồi.

    4. Phan Quỳnh Châu says: Trả lời

      Thế ấy đọc ở trang này cho yên tâm hơn này, nhiều mom có đánh giá về thuốc đó ấy, chị mình cũng tìm hiểu đọc qua đây rồi mới quyết định dùng thuốc , thậm chí các mom bầu cũng vẫn dùng được mà https://www.tapchidongy.org/tieu-ban-giai-doc-thang-co-su-dung-duoc-cho-phu-nu-sau-sinh-khong.html

    5. Love Tí says: Trả lời

      Cảm ơn chị ạ, em đọc thấy mọi người còn bảo khỏe ra, sữa về nhiều hơn. Tốt quá trời. Để em sắp xếp qua khám lấy thuốc luôn.

  12. Đinh Văn Tuấn says: Trả lời

    Nghe nói bs Quyên chữa bệnh mề đay mát tay lắm đúng không. Bác sĩ hay khám ở đâu đấy mọi người

    1. Diệu Chi says: Trả lời

      Mình cũng nghe nhiều người nói về bác sĩ Quyên này lắm, nhưng không biết chữa có hay thật không

    2. Lê Na says: Trả lời

      Bs Lệ Quyên nổi tiếng lắm đó, trên tạp chí y học cổ truyền cũng có bài báo nói về bác sĩ Quyên chữa mề đay, bạn tham khảo thêm thông tin này đánh giá rất là tốt https://www.tapchiyhoccotruyen.com/bac-si-le-quyen-chua-me-day.html

    3. Thảo Trang QT says: Trả lời

      Trước mình cũng may mắn khi được bác sĩ Quyên điều trị bệnh nổi mề đay cho đó. Bác sĩ rất tận tâm còn nhiệt tình nữa, sau khi tiến hành quan sát, hỏi về cách điều trị trước đây của mình bác sĩ còn phân tích hiệu quả, biến chứng khi dùng các phương pháp ấy. Sau khi bắt mạch thì cũng được bác sĩ nói rằng cơ thể có quá nhiều độc tố tích lũy trong cơ thể khiến thường xuyên bị nổi mề đay, dùng thuốc bôi, hay cách dân gian chỉ có thể giảm bớt được tình trạng bệnh chứ không giải hết độc tố trong cơ thể. Mình được bác sĩ kê bài thuốc tiêu ban giải độc thang kèm theo lá tắm. Do không có thời gian sắc thuốc, mình có mua dạng cao về uống hằng ngày, lá tắm thì tuần tắm tầm 3 lần để giảm bớt ngứa ngáy khó chịu. Khoảng hơn 10 ngày dùng thuốc bên đây, mình bắt đầu thấy bớt ngứa, mẩn đỏ không còn bị lan sang các vùng khác, đã bớt đỏ hơn. Hơn 1 tháng dùng thuốc mẩn đỏ lặn dần, cánh tay chỉ có lấm tấm vài chỗ thôi. khỏi hẳn ngứa ngáy. Theo lời khuyên của bác sĩ mình cũng dùng thêm 1 tháng thuốc nữa cho khỏi hẳn. Cũng được thời gian rồi mà không thấy bị lại. Ngoài việc hướng dẫn điều chỉnh liều lượng thuốc cho mình ra, bác sĩ còn tư vấn thêm về cách ăn uống ngủ nghỉ, để điều trị cho tốt nhất, rút ngắn thời gian điều trị lại nữa đó. À, bác sĩ Quyên thì chỉ khám ở chi nhánh Nguyễn Thị Định thôi bạn nhé.

    4. Hoàng Thu Lan says: Trả lời

      Bạn có số điện thoại của bác sĩ không, mình muốn nhờ bác sĩ tư vấn về bệnh mề đay, mà xa quá không thể lên trung tâm gặp trực tiếp bác sĩ được:

    5. Thảo Trang QT says: Trả lời

      nếu bạn bệnh mề đay có thế cân nhắc mua thuốc giống mình ở trung tâm về dùng cho nhanh khỏi, bên này họ có hỗ trợ gửi thuốc vè tận nhà đấy, 2-3 ngày là nhận được luôn thôi. Đây số bác sĩ này: 0979 509 155 bạn thử liên lạc để bác sĩ tư vấn thêm cho.

  13. Phan Thị Hải An says: Trả lời

    Thuốc tiêu ban giải độc thang có chữa trị dứt điểm bệnh nổi mề đay không a, chứ em khổ vì bệnh này lắm rồi, chữa đủ kiểu mà không khỏi, nhiều hôm ngứa quá gãi xước hết người, mẩn đỏ thì đầy tay chân, làm em không dám mặc quần áo ngắn, toàn áo dài tay, quần dài mà mặc thế thì nóng, mẩn lại càng nổi lên.

    1. anhle_hungyen says: Trả lời

      Chắc không khỏi hẳn được đâu, đây mình đi chữa hẳn ở bv Bạch Mai còn không khỏi đây bạn. Thỉnh thoảng vẫn bị lại, mình xác định luôn sống chung với nó cả rồi haizzz

    2. Trần Thị Kim says: Trả lời

      Sao bạn không uống thuốc tây cho nhanh khỏi, mình thấy uống thuốc tây rất ok mà, uống vài hôm là lặn ngay thôi, còn nhanh hết ngứa nữa.

    3. Phan Thị Hải An says: Trả lời

      Em có đi khám uống thuốc theo bác sĩ kê rồi, mà em thấy buồn ngủ quá nên không dùng nữa, giờ tìm thuốc đông y uống xem có khả quan hơn không?

    4. Ngọc Anh says: Trả lời

      Thế em giống chị rồi, chị uống thuốc tây cũng hay bị thế lắm, sau xem VTV2 thấy có giới thiệu bài thuốc này được nhiều người đánh giá tốt lắm, lại còn an toàn nữa, nên chị có mua về dùng thử một tháng. Gần hết 1 tháng thuốc thì chị thấy mẩn đỏ giãn dần không kín như trước, bớt ngứa, và bớt đỏ hơn trước. Chị thấy chưa khỏi hẳn lên gọi điện nhờ bác sĩ tư vấn mà mua thêm 1 tháng thuốc nữa. Sau 2 tháng thì các mẩn đỏ biến mất hoàn toàn, không thấy phát ban trở lại, ngứa ngáy cũng không còn. Chị có hỏi, và được bác sĩ khuyên lên uống thêm 1 thời gian nữa cho bệnh ổn định hẳn. Vậy là gần 3 tháng điều trị bên này chị khỏi hản luôn.Cũng hơn năm rồi mà không thấy gì cả, thỉnh thoảng cũng có bộc phát vài mẩn nhưng tầm 1-2 hôm là tự lặn thôi. Thỉnh thoảng nghĩ đến thời gian trước, mỗi lần nổi mề đay là kín hai tay, với lưng mà thấy sợ lên được may nhờ có tiêu ban giải độc thang mà giờ không phải lo lắng gì nữa cả.

  14. Trần Văn Định says: Trả lời

    Mọi người cho tôi xin thời gian làm việc của trung tâm này với.

    1. Phạm Thị Sen says: Trả lời

      Sáng thì từ 8h-12h, chiều thì từ 1h30-17h30 bạn nhé,họ có làm việc cả thứ bảy chủ nhật đấy bạn

    2. yenngoc@5302. mail says: Trả lời

      Cho em hỏi, trung tâm có làm việc ngoài giờ không ạ, vì em đi làm không có thời gian khám lúc ý.

    3. Phạm Thị Sen says: Trả lời

      Thế bạn chỉ cần gọi điện đến số này nè: (024)7109 6699 để hẹn lịch khám bác sĩ sao cho phù hợp với thời gian của bạn

  15. Ngọc Linh says: Trả lời

    Dạng cao tinh chất với thuốc sắc cái nào dễ uống hơn vậy mọi người.

    1. lê quynh says: Trả lời

      Em thì em thấy dạng cao uống thì dễ uống hơn, vì nó không có mùi lắm. Với thuốc sắc thì tốn thời gian sắc thuốc lắm, nên em không thích.

    2. huongduong says: Trả lời

      Ui có thuốc sắc sẵn mà em, chỉ cần bảo quản trong tủ lạnh khi nào uống thì hâm nóng lại là được, với lại cũng đâu có mùi lắm đâu. Chị thì thấy như nhau cả thôi, uống cái nào được, quan trọng là khỏi bệnh kìa. Chứ em thấy bài thuốc này cơ bản cũng điều trị bài bản thật đấy

  16. huongnguyen_8322 says: Trả lời

    Thuốc này uống từ 1-3 tháng á mọi người thế chi phí có đắt không, chứ nhiều quá mình sợ không có đủ điều kiện theo mất.

    1. Lại Thị Thùy Linh says: Trả lời

      Tùy từng cơ địa mỗi người, người nào hợp thì nhanh khỏi tầm 1 tháng, lâu nhất tầm 3 tháng thôi. Mình nhớ 1 tháng thuốc bên này tầm 1tr2 thôi. Uống tầm hai tháng thì khỏi hẳn, nên thấy giá cũng hợp lý chứ như đợt trước t chữa thuốc tây cứ bị đi bị lai, tính ra tiền thuốc cộng lại còn cao hơn ý. Mà bên trung tâm có hỗ trợ giảm tiền chi phí điều trị khi đăng ký mua cả liệu trình đó bạn, nếu đã xác định chữa thì bạn cân nhắc xem

  17. Hoài Nguyễn says: Trả lời

    Bé nhà mình bị nổi mề đay giờ đang nổi mẩn đổ, mẩn ngứa, phát ban thì có nên dùng thuốc này chữa không vậy mọi người. Bé mới có 4 tuổi thôi ạ.

    1. Trần Thị Hà Phương says: Trả lời

      Bé còn nhỏ lấy nha đam bôi lên chỗ bị ngứa để tầm 20p thì đi rửa sach là hết ngứa đấy em. Đùng cho uống thuốc sớm quá, chứ sợ uống thuốc ảnh hưởng đến cơ thể của trẻ.

    2. Mẹ cu tin says: Trả lời

      Cách của chị em thấy chỉ giảm ngứa thôi, chứ để khỏi hẳn vẫn nên uống thuốc. Như bé nhà em uống hơn 1 tháng mà thấy khỏi hẳn đấy, hơn năm rồi không thấy bị lại đấy, Mà bé nhà em trước hay bị nhiệt mà giờ uống thuốc này cũng đỡ đấy chị. Với lại thuốc nam nên rất lành tính an toàn cho trẻ không bị ảnh hưởng đến cơ thể đâu. Em thấy có bài viết nói rất rõ về bài thuốc tiêu ban giải độc thang, mọi người đọc xem thử này cũng có rất nhiều mẹ chia sẻ thông tin thêm đấy ạ https://www.chuabenhmeday.net/me-day-o-tre-em.html

  18. Đinh Văn Tính says: Trả lời

    Tôi có dùng thuốc bên ngoài để điều trị bệnh đau dạ dày, giờ tự nhiên bị nổi mề đay không biết có dùng thuốc tiêu ban giải độc thang được không. Vì thấy bảo thuốc này lành tính, có thể uống chũng với các thuốc khác được.

    1. Hường Phạm says: Trả lời

      Cái này anh hỏi bác sĩ cho chắc chứ, em cũng không rõ có uống được cùng với nhau không

    2. trangsky_0507 says: Trả lời

      uống được anh ah, để an toàn mình cứ uống thuốc này sau khi uống thuốc điều trị đau dạ dày tầm 40p là được. Gõ tiêu ban giải độc thang cái là ra luôn link bài của báo sức khỏe đời sống
      https://suckhoedoisong.vn/bai-thuoc-chua-me-day-cua-trung-tam-thuoc-dan-toc-hieu-qua-va-an-toan-169173567.htm

  19. Ngọc Lan says: Trả lời

    Chồng tớ dùng thuốc này ok phết nè. Trước cứ đợt giao mùa là người nổi đầy mẩn đỏ, phát ban ngứa ngáy tớ ngày nào cũng phải xoa xoa cho bớt khó chịu. Chồng tớ cũng làm nhiều cách rồi đây, cứ ai mách cái gì là làm theo thôi, như tắm lá khế lá sài đất, chó đẻ, ôi nhiều lắm mà chẳng thấy khỏi. Sau không biết ai chỉ cho bài thuốc này mà dùng có tầm hơn 2 tháng là khỏi hẳn đấy, tớ thấy giờ anh ý chẳng kêu ca khó chịu gì nữa cả.

  20. Hà Thị Dương says: Trả lời

    Mọi người ơi đang dùng thuốc này trị bệnh mề đay có cần kiêng khem gì không nhỉ. Em thấy nhiều khuyên hạn chế dùng mỹ phẩm không biết có đúng không.

    1. Lê Thị Thu says: Trả lời

      Đúng đấy em, đang bị nổi mề đay, dễ khiến da bị kích ứng khiến bệnh trầm trọng hơn đấy. Trong thời gian dùng thuốc nên hạn chế dùng mỹ phẩm, xà bông, sữa tắm lên vùng da đang nổi mề đay em nhé.

    2. Quy PHạm says: Trả lời

      Bạn cũng nên tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có quá nhiều gió, ăn mặc quần áo thoải mái, đùng mặc quần áo dễ khiến cơ thể bị đổ ồ hôi, vì như thế sẽ khiến bệnh trầm trọng hơn đó. Hạn chê ăn uống các loại thức ăn dễ ngay dị ứng như hải sản, tôm cua,cá. Các thức ăn nhiều dầu mỡ, cay nóng cũng nên tránh em nhé.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *