Nhà văn chia sẻ kinh nghiệm khỏi dứt mề đay sau sinh nhờ bài thuốc quý

Tham khảo kinh nghiệm chữa khỏi mề đay là cách để người bệnh lựa chọn được phương pháp phù hợp và rút ngắn thời gian điều trị. Nhà văn trẻ Tuyết Trinh đã có thời gian đầy khó khăn khi bị mề đay sau sinh hành hạ. Nhờ tìm được bài thuốc thảo dược quý tại đơn vị uy tín mà chị đã thoát khỏi mề đay chỉ sau 1 liệu trình và không tái phát. Nội dung dưới đây chia sẻ kinh nghiệm chiến thắng bệnh mề đay của nữ nhà văn này.

Thời gian gần đây hành trình thoát khỏi mề đay sau sinh của nhà văn trẻ Trần Thị Tuyết Trinh đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người bệnh mề đay mẩn ngứa, dị ứng. Báo Đời sống & Pháp luật có bài viết đưa tin: “Nhà văn trẻ khỏi dứt điểm mề đay sau sinh không tái phát nhờ bài thuốc quý”. Bài viết có đoạn: “Mề đay sau sinh hành hạ nhà văn trẻ Trần Thị Tuyết Trinh đến mất ăn, mất ngủ, rơi vào trầm cảm phải dừng nghiệp viết. Biết tới bài thuốc thảo dược đặc trị mề đay của Trung tâm Thuốc dân tộc, chị Trinh đã khỏi bệnh sau 1 liệu trình điều trị”.

Báo Đời sống pháp luật đưa tin nhà văn thoát mề đay nhờ Trung tâm Thuốc dân tộc
Báo Đời sống pháp luật đưa tin nhà văn thoát mề đay nhờ Trung tâm Thuốc dân tộc

Trên fanpage của mình với hàng chục ngàn lượt follow, nhà văn chia sẻ kinh nghiệm chiến thắng bệnh mề đay của mình được đông đảo người hâm mộ, bạn bè quan tâm. Cụ thể trên fanpage nhà văn chia sẻ, trước đây chị không tin vào Đông y nhưng từ khi biết đến Trung tâm Thuốc dân tộc và sử dụng bài thuốc trị mề đay của đơn vị này chị đã thay đổi cách nhìn của mình về Đông y. Thông qua việc chia sẻ kinh nghiệm thoát khỏi mề đay của mình, nhà văn mong muốn giúp được những ai đang bị mề đay hành hạ tìm được đơn vị có tâm và có tầm để điều trị bệnh hiệu quả.

Nhà văn chia sẻ hành trình thoát khỏi mề đay trên fanpage
Nhà văn chia sẻ hành trình thoát khỏi mề đay trên fanpage

Biết tới hành trình thoát mề đay của chị, ban biên tập đã có buổi gặp gỡ, trao đổi và cung cấp một cách chi tết, khách quan nhất về hiệu quả của phương pháp mà chị đã áp dụng thành công.

Ngứa “điên cuồng”, khủng hoảng sau sinh, dừng nghiệp viết vì mề đay

Nhà văn Trần Thị Tuyết Trinh là tác giả trẻ được nhiều bạn đọc quan tâm với lượng fan đông đảo. Chị thành danh với nhiều tác phẩm hay và ý nghĩa. Nhìn dáng vẻ tươi tắn, nhuận sắc của nhà văn ít ai nghĩ rằng chị đã trải qua những ngày tháng bị mề đay hành hạ. Chia sẻ về khoảng thời gian bị mề đay sau sinh đầy khó khăn, chị Trinh cho biết:

“Mề đay ám ảnh mình lâu rồi từ hồi còn con gái nhưng không tái phát thường xuyên. Đến khi mang thai và sinh nở thì mề đay nghiêm trọng hơn, tái phát liên tục. Trước đây mình bị nổi ban đỏ, mẩn ngứa ở tay, chân, đùi, mặt và tai thì sau sinh mề đay nổi từng cục, mảng to như vầng cơm cháy ở khắp người. Cảm giác ngứa ngáy khó chịu khiến mình dường như phát điên”.

Tình trạng ngứa ngáy, nổi ban đỏ do mề đay khiến nhà văn mất ngủ triền miên, sức khỏe suy nhược, ảnh hưởng đến việc chăm sóc con nhỏ. Thực tế đây cũng là những vấn đề chung mà nhiều người bệnh mề đay phải trải qua. Nhà văn trẻ trải lòng:

“Mình luôn trong tình trạng lo lắng vì mề đay có thể tái phát bất cứ lúc nào, nhất là khi thời tiết thay đổi. Thường thì mình bị ngứa, nổi ban từ chiều tối, càng gãi càng ngứa. Nhiều đêm ngứa đến mất ngủ. Vừa thức đêm trông con lại bị ngứa do mề đay khiến mình mệt mỏi, căng thẳng. Việc chăm sóc con cũng vì thế mà bị ảnh hưởng”.

Người bệnh chia sẻ triệu chứng mề đay gặp phải
Người bệnh chia sẻ triệu chứng mề đay gặp phải

Tình trạng bệnh ngày càng nghiêm trọng và nỗi lo biến chứng mề đay khiến chị Trinh rơi vào trầm cảm và phải tạm gác bút, gác lại đam mê viết lách, lỡ hẹn với tác phẩm mới mà chị ấp ủ.

“Mình tìm hiểu thì được biết thêm là mề đay có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm như sốc phản vệ, ngưng thở, phù mạch, bội nhiễm da. Các tổn thương do gãi nhiều khiến da dẻ mình thâm, sẹo rất xấu xí. Những vấn đề đó khiến mình càng căng thẳng và có thời điểm rơi vào trầm cảm. Mình lỡ hẹn với tác phẩm mới ấp ủ vì mề đay nặng quá. Nhiều độc giả gọi hỏi thăm bao giờ ra sách mới nhưng mình cứ phải khất lần mãi”. – Nhà văn ngậm ngùi bày tỏ.

Mọi nỗ lực điều trị mề đay đều về “con số 0” vì chưa đúng cách

Mặc dù đã áp dụng nhiều cách chữa trị khác nhau, ai mách gì làm đấy nhưng bệnh mề đay vẫn đeo bám và tái phát sau điều trị. Đây có lẽ là thách thức chung mà người bệnh mề đay phải đối mặt. Việc điều trị sai cách khiến mề đay tái phát ngay sau đó, thậm chí bệnh có dấu hiệu nghiêm trọng hơn. Chia sẻ về những sai lầm trong điều trị mề đay chị Trinh cho biết:

“Ban đầu bị mề đay mình cũng nghĩ là do dị ứng 1 vài ngày là khỏi nên cũng không chữa trị. Đến khi bệnh tái phát nhiều lần thì mình nghe ai mách mẹo gì là áp dụng mẹo đấy như là dùng lá kinh giới, lá tía tô, lá khế… Áp dụng mẹo không khỏi mình quay sang Tây y. Dùng Tây y thì được cái là khỏi ngay nhưng ngừng thuốc thì mề đay lại tái phát. Mình lại bị nóng trong, nổi mụn nữa. Đến khi có em bé thì mình không dùng thuốc Tây nữa mà cầm cự cơn ngứa bằng các loại lá thôi”.

Áp dụng nhiều các chữa mề đay nhưng không hiệu quả
Áp dụng nhiều các chữa mề đay nhưng không hiệu quả

Một thời gian dài loay hoay với đủ cách chữa nhưng không hiệu quả khiến chị Trinh đi vào ngõ cụt. Chị bế tắc và đã có lúc chấp nhận sống chung với bệnh: “Chữa cách nọ cách kia không khỏi nên mình cũng có tâm lý buông xuôi. Tuy nhiên, sau sinh bệnh mề đay của mình nghiêm trọng đến mức không thể thờ ơ được. Mình tự nhủ phải tìm cách thoát khỏi chứng bệnh này càng nhanh càng tốt”.

Dứt điểm mề đay sau sinh sau 1 liệu trình nhờ bài thuốc quý

Biết không thể sống chung với bệnh, chị Trinh bắt đầu tìm hiểu và chuyển hướng sang điều trị Đông y. Chia sẻ thật với chúng tôi, chị cho biết ban đầu khá lo lắng và không tin tưởng vào Đông y vì sợ thuốc lích kích khó sử dụng mà chị lại bận bịu chăm con nên không có thời gian. Tuy nhiên, khi biết đến Trung tâm Thuốc dân tộc và sử dụng bài thuốc thảo dược đặc trị mề đay của Trung tâm thì chị đã thay đổi cách nhìn, chị đã thấy được giá trị và sự kỳ diệu của Y học cổ truyền dân tộc.

“Mình tìm hiểu trên mạng thì biết đến Trung tâm Thuốc dân tộc là địa chỉ khám chữa bệnh bằng YHCT uy tín. Mình có người bạn cũng đã từng chữa trị ở đây nên tin tưởng trao gửi sức khỏe ở đơn vị này. Tại Trung tâm Thuốc dân tộc mình được bác sĩ Nguyễn Lệ Quyên trực tiếp khám chữa và đồng hành. Bác sĩ Quyên cho biết mình bị mề đay do phong nhiệt, huyết táo thường gặp ở phụ nữ sau sinh. Đối với bệnh của mình, bác sĩ cũng tư vấn rõ là cần thời gian để cơ thể thải độc, điều hòa cơ địa và thanh nhiệt. 

Vì vậy các vị thuốc mình được sử dụng có tác dụng giải độc, tiêu ban, thanh nhiệt, hoạt huyết, dưỡng huyết và có thêm các thảo dược giúp mát sữa, lợi sữa. Từ khi khám chữa và sử dụng bài thuốc của Trung tâm mình có cái nhìn khác về Đông y, hoàn toàn tin tưởng, an tâm để điều trị bệnh.” – Nhà văn chia sẻ về cơ duyên biết đến Trung tâm Thuốc dân tộc.

Nhà văn Hạc Xanh thăm khám và điều trị mề đay tại Trung tâm Thuốc dân tộc
Chị Trinh thăm khám và điều trị mề đay tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Với sự đồng hành của bác sĩ Lệ Quyên, chị Trinh nhanh chóng nhận thấy hiệu quả của bài thuốc thảo dược chỉ sau một vài tuần sử dụng. Tuân thủ chỉ định của bác sĩ, sau khi kết thúc 1 liệu trình chị đã thoát khỏi các triệu chứng mề đay. Nói về hiệu quả điều trị mề đay tại Trung tâm Thuốc dân tộc, chị Trinh vui mừng cho biết:

“Mình sử dụng thuốc của Trung tâm đúng đợt mề đay tái phát nghiêm trọng. Dùng thuốc được 1 tuần thì các triệu chứng dần biến mất. Mình dùng hết liệu trình 2 tháng và thêm 1 tháng điều trị dự phòng thì khỏi mề đay không tái phát cho đến tận bây giờ. Mình vui lắm như là thoát được gánh nặng ngàn cân. Sức khỏe được cải thiện”.

Bên cạnh đó, chị Trinh hài lòng về mức độ an toàn khi áp dụng liệu pháp chữa mề đay tại Trung tâm Thuốc dân tộc mang lại: “Bài thuốc của Trung tâm không có tác dụng phụ. Trong thời gian dùng thuốc, mình vẫn cho con bú bình thường, sữa còn nhiều hơn trước. Mừng nhất là các biểu hiện hậu sản như là nóng trong, táo bón cũng được cải thiện. Thuốc thảo dược dạng cao tinh chất nên dễ dùng và dễ uống”. [Xem thêm chi tiết về bài thuốc TẠI ĐÂY]

Bên cạnh hiệu quả của phương thuốc trị mề đay, chị Trinh còn đặc biệt hài lòng về chất lượng dịch vụ tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Chị cho biết: “Đây là lần đầu tiên mình đến 1 phòng khám Đông để chữa bệnh. Mình rất ngạc nhiên khi Trung tâm Thuốc dân tộc lại khang trang đến vậy. Không gian thoáng mát, bài trí hài hòa hiện đại và cổ truyền tạo cảm giác an tâm và tin tưởng. Đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế tận tình, chu đáo. Thủ tục khám chữa bệnh nhanh chóng không phải chờ đợi. Chi phí điều trị phù hợp với hiệu quả, chất lượng thuốc và dịch vụ mình được trải nghiệm. Mình thật sự cảm ơn Trung tâm và các bác sĩ!”.

Gửi bạn đọc video: Hành trình thoát khỏi mề đay sau sinh của chị Tuyết Trinh

Khép lại hành trình chữa trị mề đay, chị Trinh đã tìm lại được sự ổn định, tự tin trong cuộc sống và cảm hứng trong các tác phẩm. Trải qua những ngày tháng ám ảnh vì mề đay, chị Trinh mong muốn chia sẻ kinh nghiệm của mình với hy vọng giúp những ai mắc phải căn bệnh này có được phương pháp hiệu quả, rút ngắn thời gian điều trị và lựa chọn được đơn vị uy tín. 

Thể theo mong muốn của nhiều bạn đọc, ban biên tập xin cung cấp thông tin chi tiết về bài thuốc và địa chỉ chữa mề đay uy tín đã giúp nhà văn Tuyết Trinh thoát khỏi mề đay hiệu quả, an toàn.

Bài thuốc chữa mề đay của Trung tâm Thuốc dân tộc – Sự lựa chọn hoàn hảo để thoát bệnh

Được biết, liệu pháp đã giúp chị Trinh cũng như hàng ngàn người bệnh thoát khỏi mề đay từ sự kỳ diệu của Y học dân tộc là bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang. Bài thuốc là thành quả từ đề tài nghiên cứu “Ứng dụng thảo dược Đông y trong điều trị bệnh mề đay” do đội ngũ bác sĩ YHCT tại Trung tâm Thuốc dân tộc thực hiện dưới sự giám sát của hội đồng khoa học gồm nhiều chuyên gia YHCT đầu ngành trên cả nước.

Tiêu ban Giải độc thang kế thừa và phát triển từ hàng chục bài thuốc cổ phương bí truyền. Trong đó, nhiều bài thuốc được mệnh danh là công thuốc “danh bất hư truyền” qua nhiều thế kỷ của các đại danh y lừng danh cũng như các bài thuốc bản địa của các dân tộc anh em. 

Bài thuốc phối chế gần 30 vị thuốc quý hiếm theo quy luật Đông y, lấy phép trị giải độc, trừ tà, thanh nhiệt, tiêu ban là gốc. Tiêu ban Giải độc thang cho phép điều trị mề đay từ gốc, ngăn tái phát hiệu quả và là giải pháp hoàn chỉnh nhất hiện nay khi kết hợp cùng lúc 2 phương thuốc nhỏ vừa điều trị vừa phục hồi, tái tạo. Trong đó:

  • Bình can hoàn: Phối chế các vị thuốc quý có tác dụng nhuận gan, bổ gan, mát gan, thanh nhiệt, thông mật, bổ huyết, lương huyết, hoạt huyết, nâng cao vệ khí, tăng cường sức đề kháng, ổn định cơ địa như phòng phong, xuyên khung, cúc tần, bách bộ, diệp hạ châu, ngải cứu, hồng hoa…
  • Giải độc hoàn: Gồm nhiều vị thuốc có tác dụng điều trị mề đay từ căn nguyên, giải độc, trừ tà, khu phong, thanh nhiệt, tiêu ban, tiêu ngứa như bồ công anh, kim ngân hoa, đơn đỏ, ké đầu ngựa, hồng hoa…

Click xem ngay: Bài thuốc đặc trị mề đay của TT Thuốc dân tộc “danh bất hư truyền”

Bài thuốc Tiêu ban giải độc thang chữa mề đay
Bài thuốc Tiêu ban giải độc thang chữa mề đay

Các vị thuốc được phối chế tuân thủ nguyên tắc quân – thần – tá – sứ và nguyên lý luận trị trong Đông y. Được biết bài thuốc chữa mề đay của Trung tâm Thuốc dân tộc được hàng ngàn người tin chọn bởi sở hữu các ưu điểm và sự khác biệt vượt trội như:

  • Hiệu quả cao, điều trị mề đay tận gốc, ngăn tái phát lâu dài sau khi ngưng dùng thuốc.
  • Người bệnh nhận thấy hiệu quả ngay những tuần đầu sử dụng và khỏi dứt điểm mề đay sau 1 – 3 tháng tùy vào khả năng đáp ứng thuốc, mức độ bệnh.
  • Bài thuốc được nghiên cứu bài bản, thử nghiệm kỹ lưỡng, sử dụng 100% thảo dược sạch chuẩn GACP-WHO an toàn, không tác dụng phụ với cả những đối tượng nhạy cảm nhất.
  • Tiêu ban Giải độc thang phù hợp và hiệu quả với mọi thể và mức độ mề đay cấp tính, mãn tính, phong hàn, phong nhiệt kể cả trường hợp mề đay lâu năm.
  • Dạng bào chế cao tinh chất uống liền, thuốc sắc sẵn tiện dụng, dễ uống, dễ bảo quản, ai cũng có thể sử dụng dễ dàng.

Bài thuốc được nhiều trang báo uy tín đưa tin về hiệu quả và mức độ an toàn trong điều trị mề đay.

VTV2 Chất lượng cuộc sống đưa tin Tiêu ban Giải độc thang là liệu pháp hoàn chỉnh trong điều trị mề đay, mẩn ngứa. [Xem chi tiết phóng sự VTV2 TẠI ĐÂY]

Hoặc xem chi tiết phóng sự VTV2 qua video sau:

Được biết Trung tâm Thuốc dân tộc là đơn vị YHCT uy tín, được Bộ y tế đánh giá cao và lựa chọn là mô hình khám chữa bệnh kiểu mẫu. Trung tâm cũng là đơn vị được VTV2 tin tưởng hợp tác trong nhiều chương trình sức khỏe như: Sống khỏe mỗi ngày, Vì sức khỏe người Việt… Nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng tin tưởng lựa chọn là địa chỉ chăm sóc sức khỏe như NSND Trần Nhượng, NSƯT Hương Dung, NSƯT Bình Xuyên, NSND Trần Hạnh, Tiến sĩ Lê Thẩm Dương…

Diễn viên Phùng Khánh Linh được biết đến với vai diễn Chị Linh trong bộ phim Về nhà đi con cũng đã tin dùng bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang và khỏi bệnh mề đay chỉ sau 2 tháng dùng thuốc. Chia sẻ về hiệu quả liệu pháp điều trị mề đay của Trung tâm Thuốc dân tộc, diễn viên Khánh Linh cho biết:

“Mình bị nổi mề đay mẩn ngứa nhiều năm và may mắn biết đến Trung tâm Thuốc dân tộc. Tại đây mình được bác sĩ Lệ Quyên thăm khám và điều trị bằng bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang. Sau tuần đầu tiên dùng thuốc mình đã thấy các triệu chứng thuyên giảm. Dùng hết 1 tháng thì không còn bị mề đay nữa. Mình gọi điện đến Trung tâm thì được bác sĩ Quyên gửi thêm 1 tháng thuốc về tận nhà. Sau 2 tháng uống thuốc thì khỏi bệnh đến nay đã 5 tháng rồi mà chưa bị tái phát 1 lần nào cả”.

Xem chi tiết chia sẻ của diễn viên Khánh Linh:

Phần cuối bài viết ban biên tập xin được để lại thông tin liên hệ về Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân đáp lại yêu cầu của đông đảo bạn đọc mong muốn được khám chữa mề đay bằng thảo dược tại Trung tâm.

Thông tin liên hệ:

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Thông tin hữu ích:

5/5 - (1 bình chọn)

Bình luận (54)

  1. Valentine nhớ says: Trả lời

    Trời ơi, mê chị này lắm í, đã bao lâu rồi theo dõi các tập truyện ngắn của chị như Chẳng lẽ ở vậy thiệt sao, Nghe nói mình chia tay, Hẹn gặp em, Nói yêu đi đừng chờ đợi… Nay vô tình tìm hiểu về bệnh mề đay để trị cho bà chị gái, lại gặp đúng người mình thần tượng, chẳng lẽ đây là duyên số sao ta. Bã chị mình mới bị cách đây 1 tháng ban ngày thì nghén chẳng ăn gì được, tối đến lại bị ngứa nên ngủ không ngon, thành ra người đang cứ gầy guộc. Có thực sự là bầu bì uống được thuốc này không mọi người. Chứ chị mình đã dùng đủ thứ thuốc rồi, từ tây tới bắc rồi. Mà không khả quan

    1. lethuhuong says: Trả lời

      Em ơi, lúc trước chị bị nổi mề đay mẩn ngứa do dị ứng thời tiết, dùng thuốc này đã trị được khỏi rồi đấy em, chỉ sau 3 tháng điều trị chị đã quay về bình thường, chẳng còn ngứa ngáy, ngủ không được gì nữa cả. Thuốc này từ thảo dược hoàn toàn, an toàn với phụ nữ có thai , cho con bú, cả em bé nữa. Người nổi tiếng đã sử dụng và thành công, thì cần chi phải lo lắng. Chị cũng là nhân chứng sống này hihi. Mà trên các trang diễn đàng có nhiều bài đánh giá lắm em, chị gửi em 1 bài xem thử sao này: https://www.chuabenhmeday.net/tieu-ban-giai-doc-thang.html

    2. Người dưng ngược lối says: Trả lời

      Uống thuốc này có gây mất sữa không chị ơi, em là em sợ cái này nhất, vì bé nhà em đang bú sữa mẹ hoàn toàn

    3. Tôi là Thương Còi says: Trả lời

      Thuốc trị bệnh mề đay đã hay lại còn được bác sĩ thêm các loại dược liệu giúp mát sữa, lại còn giảm táo bón cho phụ nữ sau sinh nữa đó bạn. Đợt mình sinh đứa đầu thì không bị nổi mề đay, sữa nóng lại ít, con bé còi cọc. Đợt này mình sinh đứa thứ 2 thì bị nổi mề đay, may mà uống thuốc này sau 2 tháng uống là không còn 1 nốt nào nổi lên nữa cả. Đã vậy còn mát sữa nữa chứ, thằng cu bụ bẫm phết ấy

  2. Trâm THCS says: Trả lời

    Đọc bài báo này xong, tôi cũng muốn chia sẻ về bệnh tình của mình. Cách đây 5 năm trước, tôi phát hiện mình bị nổi mề đay, mới đầu thì chỉ nổi lên 1 vài nốt trên tay thôi, sau đó nó nổi nhiều hơn, lại lan ra rộng hơn, xuống cả 2 chân và bụng. Tôi đi khám thì biết là mình bị dị ứng phấn bảng nên nổi mề đay, vì nghề nghiệp của tôi là giáo viên, nên chẳng thể nào hết được cả. Vì tôi biết tác hại thật sự của thuốc Tây, nên không muốn điều trị bằng nó. Tôi nghĩ mới bệnh nên dùng mấy cách dân gian người ta chỉ chắc ổn, Nên tôi đã nấu lá khế tắm, ngâm nước muối ấm, và thoa keo hồ…. rất nhiều cách nhưng nó chỉ là biện pháp giảm ngứa tạm thời thôi. Cũng kiên trì dùng gần cả năm trời chứ ít gì, nhưng thấy không có tiến triển nên tôi đành phải bỏ cuộc. Ngừng được 1 thời gian thì tôi không thể nào chịu được nữa. Những nốt mẩn ngứa cứ lan rộng trên cơ thể tôi, nó nổi thành từng mảng ấy, có khi nổi cả trên mặt, làm sưng môi và có đôi lúc là cả mí mắt luôn. Đi dạy mà với bộ dạng này, thật sự tôi cũng chẳng muốn đến lớp tí nào, nhưng không thể không đến được, vì bệnh này đâu phải ngày 1 ngày 2 đâu. Nhiều lúc lên lớp thấy mặt cô giáo vậy, mấy em học sinh nó cũng hoảng nữa, mất tự tin lắm mọi người ạ. Đến khi chịu không nổi nữa thì tôi phải đến Bệnh viện khám và lấy thuốc uống và thoa, dù biết là nó không tốt tí nào. Uống thuốc thì sau 4 ngày các nốt mẩn ngứa đã đỡ và tịt nhiều lắm, tôi uống đến hết tháng thì dừng, vì thấy nó đã khỏi hẳn rồi, thầm mừng vì không nghĩ là nó dễ dàng như vậy. Ai mà có ngờ đâu là sau 1 tháng ngừng thuốc, tôi lại bị tái phát. Lúc đó tôi như sụp đổ, quyết định sẽ bỏ mặc căn bệnh này. Mãi đến năm 2018, thì trường tôi, có 1 cô giáo mới từ ngoài Bắc chuyển công tác vào Hà Tĩnh. Sau 1 thời gian thì chị em có ngồi nói chuyện với nhau, tôi được cô ấy chỉ đến cái trung tâm thuốc dân tộc chữa bệnh mề đay hay lắm. Ngoài đó ai mà bị là đều đến đó để trị. Chị dâu của cô đã trị thành công lúc đang mang thai. Nên tôi cũng tin tưởng và nói vậy để tôi thu xếp đi đến đó khám 1 chuyến. Nhưng Cô ấy nói, chỉ cần gọi điện thoại lên trung tâm và chụp hình gửi vào zalo cho bác sĩ, là bác sĩ sẽ gửi thuốc về tận nhà cho mình. Nghe vậy lại càng mừng, tôi liền gọi ngay hôm đó. 3 hôm sau thì tôi đã nhận được thuốc, sau 2 tuần uống thì người tôi đã nổi hết các nốt mề đay mẩn ngứa, vậy là chất độc trong người đã được thải ra rồi. Uống đến tháng thứ 2 thì các triệu chứng ngứa ngáy, khó chịu, bực tức trong người đã giảm rõ rệt, các nốt mẩn ngứa đã nổi rất ít chỉ 1-2 nốt 1 ngày thôi, tôi nhắm chừng đã được 80% rồi đó. Kiên trì đến tháng thứ 3 thì tôi nhận được quả ngọt, đó là tôi đã hết hoàn toàn, trên người tôi chẳng còn 1 nốt nào nữa cả. Đến nay tôi vẫn không bị tái đi tái lại gì cả.

    1. V.Â.N says: Trả lời

      Đọc được hành trình chị chữa trị bệnh thấy gian khổ quá! cảm ơn chị đã chia sẻ câu chuyện của mình, nhờ có nó mà em đã tìm được giải pháp trị mề đay sau khi sinh cho mình. Chứ không lại tốn kém với lá này, lá nọ, thuốc này thuốc kia, chỉ tốn chi phí chứ không điều trị tận gốc của bệnh được. Mà thuốc này an toàn cho mẹ bỉm đúng không chị, tại em đang cho con bú bằng sữa mẹ.

    2. Ngân Ngây Ngô says: Trả lời

      Thuốc này hoàn toàn an toàn cho phụ nữ mang thai, sau sinh, kể cả em bé luôn em nhé. Vì nó làm từ nguồn dược liệu sạch của trung tâm thuốc dân tộc luôn. Trung tâm này đã hoạt động chục năm rồi em nên họ khám bệnh uy tín lắm.

    3. Võ Hạ Châu 6/5/91 says: Trả lời

      Cái trung tâm này nổi tiếng phết, em đã thấy nó trên tivi rồi, nhưng lúc trước em có uống thuốc đông y rồi, khó uống lắm, em chẳng thể nào uống được. Cái mùi của nó cứ sao ấy, vị thì chua chau, chát chát không ra vị gì hết. Không biết thuốc này có dễ uống không mọi người?

    4. Mê Mecci says: Trả lời

      Mình uống thuốc Bắc thì nôn ra hết í, Nhưng chuyển qua thuốc Nam thấy dễ uống hơn nhiều, cái vị nó ngọt ngọt với thơm nữa. Nên mình thấy dễ uống. Mình đang điều trị mề đau sau sinh bằng thuốc này đây, uống được hơn nữa tháng rồi, thấy cũng có tiến triển, giảm dần các triệu chứng ngứa rồi, thấy tốt đấy!

    5. Tên Ruby says: Trả lời

      Mẹ em bị bệnh gan nhiễm mỡ, đang điều trị bằng thuốc tây, liệu có thể uống thêm thuốc này để trị mề đay cấp tính không mọi người?

  3. Jimmy Mai says: Trả lời

    Con gái em 3 tuổi, mới đây bị nổi mề đay dị ứng sau khi ăn tôm, các nốt mẩn ngứa cứ nổi lên thành từng mảng, từng mảng, nhiều nhất là trên bụng và 2 tay. Em cũng được bác sĩ cho thuốc về uống, nhưng con em uống độ 2, 3 ngày thấy cháu cứ mệt mỏi, lờ đờ rồi kém ăn kém chơi hẳn. Em lên mạng đọc thông tin về thuốc bác sĩ kê thì thấy trong có tác dụng phụ như bé nhà em gặp nên là em không dùng thuốc Tây để trị bệnh cho con, em mới tìm hiểu bài thuốc tiêu ban giải độc thang này của trung tâm. Được biết là em bé có thể uống được đúng không ạ, không biết bé nhà em còn nhỏ quá, uống được chưa mấy mom.

    1. Hoàng Lan chợ pr says: Trả lời

      Thuốc này trên 24 tháng là uống được rồi bạn. Mà dưới 24 tháng thì bên trung tâm cũng có lá tắm. Bạn chọn thuốc này để trị cho con là hợp lí rồi. Con mình cũng đang điều trị được 2/3 đoạn đường rồi. Tình hình này thì tầm 1 tháng nữa con trai mình sẽ hết hoàn toàn bệnh mề đay này.

    2. Jimmy Mai says: Trả lời

      Mà bé còn nhỏ vậy sợ khó uống nó không chịu uống này chứ!

    3. Hoa Vô Khuyết says: Trả lời

      Thuốc này cũng dễ uống thôi, con bé Kim cương nhà tớ, mới 4 tuổi, thấy thuốc từng viên từng viên, ảnh tưởng kẹo. Tớ dụ ảnh, nói pha kẹo vào nước uống ngon lắm con . Tớ bỏ thêm tí xíu đường nữa, thấy ảnh uống tốt, không bị sao cả. Hồi tớ đọc báo thấy bài thuốc này nên liên hệ xong được kê đơn cẩn thận lắm, bác sĩ cũng tận tình
      https://suckhoedoisong.vn/bai-thuoc-chua-me-day-cua-trung-tam-thuoc-dan-toc-hieu-qua-va-an-toan-n173567.html

  4. Hoa_ Cô bé Bán diêm says: Trả lời

    Cảm ơn tác giả của bài viết này, nhờ vô tình đọc được bài này mà tôi đỡ hoang mang và quyết định là sẽ điều trị bằng thuốc Tiêu ban giải độc thang này. Chứ từ khi bị cái bệnh này, đã ngứa rát vô cùng, lại còn cảm thấy thiếu tự tin, mỗi khi bước chân ra khỏi nhà

  5. Phuongmylinh@123 says: Trả lời

    Em muốn biết trong bài thuốc trên, thì có những thành phần nào và thuốc có công dụng của thuốc là gì? Không biết có bác sĩ nào của nhà thuốc trả lời hộ em với!

    1. Cafe đá muối says: Trả lời

      Bài viết trên trang web của thuốc dân tộc này em, có các thông tin em cần tìm hiểu ở trỏng. Chị đang tham khảo thuốc này chị bị mãn tính rồi, nên lo lắng lắm em ơi, vì lúc trước có bầu đã bị nhưng không điều trị triệt để được, không biết giờ thì có trị được hay không nữa. https://www.thuocdantoc.org/benh-me-day-man-ngua.html

  6. Mom Đạt Trần says: Trả lời

    Hi, các mom, tình hình là con mình năm nay được 9 tuổi rồi, thằng bé mỗi khi đến hè thì lại bị nổi mề đay, đã 2 năm rồi, cháu chỉ bị mùa hè thôi, mấy năm trước thì mình cho cháu uống thuốc Tây mà cứ tịt rồi lại lên, liên tục như vậy. Người ngợm, mặt mũi cháu thì sưng phù cả lên, các mẩn ngứa nổi thành từng mảng, cháu gãi đến xước cả da, tội lắm. Mình đang tìm hiểu bài thuốc này nhưng chẳng biết thời gian điều trị là bao lâu cả?

    1. Huyền Chi says: Trả lời

      Thời gian điều trị của mỗi bé mỗi khác mom nhé. Có bé thì 1-2 tháng là khỏi, có bé thì 3-4 tháng đó mom. Nếu đã quyết cho con điều trị bằng thuốc này, thì hãy đưa con đến trung tâm, các bác sĩ sẽ tư vấn cho con mom.

    2. Ánh-h Tây-y says: Trả lời

      Đợt bà chị gái mình thì điều trị liệu trình 4 tháng. Mới đây, con mình vừa bị thì chỉ điều trị liệu trình 2 tháng thôi, vì tình trạng bệnh của bé nhẹ. Không ai giống ai đâu bạn ơi! Bạn tham khảo kinh nghiệm của mọi người khi sử dụng bài thuốc này ở đây nè.
      https://www.tapchiyhoccotruyen.com/review-bai-thuoc-tieu-ban-giai-doc-thang-dac-tri-me-day-man-ngua.html

  7. Dương Triều Chang says: Trả lời

    bệnh mề đay dị ứng thời tiết thì tiền thuốc là bao nhiêu 1 tháng vậy mấy mom.

    1. Lê Linh Pea says: Trả lời

      Tiền thuốc thì tầm 2,1-2,5 triệu 1 tháng, gồm 2 loại thuốc là Giải độc hoàn và Bình can hoàn. Đợt mình có mua thêm lá ngâm rửa, điều trị kết hợp bên ngoài cho mau khỏi ấy.

    2. KimNgân says: Trả lời

      Tiền thuốc thì cũng phụ thuộc vào tình trạng bệnh nặng hay nhẹ mà các bác sĩ sẽ kết hợp các loại dược liệu lại với nhau đó mom. Đợt tôi bệnh thì mới phát nên tiền thuốc là 2,1 triệu, điều trị trong vòng 3 tháng là khỏi hẳn. Đến nay vẫn rất ổn.

    3. Tũnn Mập’s says: Trả lời

      Tiền thuốc Nam mà cũng đắt quá đúng không mọi người!

    4. Lê Tiến Trọng 89 says: Trả lời

      Đắt sắt ra miếng nhá! Uống chỉ từ 2-4 tháng là đã trị dứt điểm, còn uống mấy loại thuốc Tây, thuốc Bắc gì đó thì giá cũng không phải là rẻ nhưng lại không thể điều trị được tận gốc. Cứ phải uống đi uống lại, có khi tiền thuốc lại lên gấp mấy lần so với điều trị bằng thuốc này kkk. Tôi chỉ thể hiện quan điểm cá nhân thôi. Ai thấy không vừa ý xin bỏ qua.

    5. Trọng Tấn LCD says: Trả lời

      Tôi thì đang tìm bài thuốc để trị bệnh mề đay da vẽ nổi của mình cho dứt, đắt bao nhiêu cũng được. miễn khỏi hẳn là được mọi người ạ. Chứ cứ ngứa rát như thế này, có ngủ nghỉ gì được đâu. Không khéo lại gây ra thêm bệnh khác nữa. Con người làm ra của cải mà. Bệnh mà không lo chữa thì làm ra tiền để làm gì, trong khi cuộc sống mình đang khốn khổ.

    6. Dương Triều Chang says: Trả lời

      Cảm ơn mọi người đã góp ý. Mình đã liên hệ với bên trung tâm rồi ạ. Tuần sau bác sĩ Quyên sẽ khám cho mình Chứ ngứa quá mình chết mất, sắp phát điên rồi.

  8. Sầu Tím Thiệp Hồng says: Trả lời

    Bắt buộc là phải đến khám tại trung tâm hay sao mọi người. Mình đang có bầu, mà từ nhà lên tới trung tâm cả trăm km, mình lại bị say xe. Với thai của mình lại yếu nên chẳng thể đi đâu.

    1. Thai Thuy Trinh says: Trả lời

      Trung tâm có hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà đó nàng ơi! Nàng gọi số của trung tâm là được bác sĩ tư vấn. Sau đó 2, 3 ngày là sẽ nhận được thuốc thôi. Trung tâm cũng có kèm theo giấy hướng dẫn và cần kiêng những gì nữa đó nàng. Mình đợt cũng vậy, khám online chứ đâu có đi tới trực tiếp được đâu. vậy mà sau gần 3 tháng thì mình đã khỏi hẳn.

    2. Mỹ phẩm Kim Lan says: Trả lời

      Chị thì khuyên em, mình đang có bầu mà thai lại yếu nên tốt nhất là nên đến tận nơi, để bác sĩ bắt mạch xem sao. Nếu bầu nhỏ quá, hoặc to quá thì bác sĩ cũng không điều trị vì nếu sớm thì sợ thai nhạy cảm, còn nếu bầu lớn thì sợ điều trị không khỏi trước khi sinh, sợ sẽ bị gián đoạn, sau khi sinh xong lại uống lại từ đầu, thì tội cho bệnh nhân quá!

    3. Sầu Tím Thiệp Hồng says: Trả lời

      Dạ em cảm ơn mấy chị, nghe chị Lan nói vậy em sợ quá, chắc phải đến trung tâm 1 lần mới được!

  9. Quyền Ngọc Nguyễn says: Trả lời

    Em đang mang bầu, đã đến tháng thứ 6 rồi, mà em vẫn còn nghén, cứ cái gì mà có mùi nặng là em lại bị nôn. Vậy nên em yếu lắm, sơ hở tí là bệnh đã vậy các nốt mề đay lại làm em ngứa muốn ngất, cứ gãi hoài, càng gãi càng ngứa, có khi nó phù cả môi em luôn. Muốn đến điều trị, mà sợ bác sĩ bốc thuốc cho nhưng không uống được, thì lại phí. Chắc phải chờ đến đẻ xong, hết nghén mới dám đến điều trị.

    1. Phương Thy atm says: Trả lời

      Cậu cứ đến trung tâm sẽ được các bác sĩ tư vấn kĩ lưỡng, nếu mà bầu có sức khỏe kém hoặc bị nghén thì bác sĩ sẽ kê lá tắm, về tắm cho đỡ ngứa hơn đó cậu.

  10. Hana Hân says: Trả lời

    Không biết có ai có cùng suy nghĩ với tớ không nhỉ! Tớ nghĩ là nếu mình không đến khám trực tiếp tại trung tâm thì liệu bác sĩ có kê đơn thuốc hay như khi mình đến khám trực tiếp không mọi người ?

    1. Liên Hoa says: Trả lời

      Dù đến trực tiếp hay khám chữa online thì bác sĩ vẫn phải có trách nhiệm với mình cho đến khi khỏi bệnh mà bạn. Vì đây cũng là trung tâm uy tín 10 năm hoạt động rồi, họ có địa chỉ rõ ràng, bác sĩ thì toàn bác sĩ của bệnh viện y học trung ương.kê đơn vớ vẩn ảnh hưởng đến uy tín mấy chục năm công tác của bác sĩ thì chắc chắn họ không làm. Tớ cũng khám online, bác sĩ gọi điện tư vấn, kê đơn rồi gửi thuốc qua đường bưu điện đây. Chỉ cần mình liên hệ thắc mắc là được bác sĩ giải đáp luôn. đến lúc sắp hết thuốc bác sĩ lại gọi lại xem hiệu quả đến đâu rồi. nói chung tớ thấy bên này họ chữa bệnh có tâm, có trách nhiệm

  11. Pé Pi Nguyễn says: Trả lời

    Có mẹ nào đã thực sự trị được mề đay sau sinh, như nhà văn này chưa? Nói thật thì giờ nhà thuốc nào cũng nói thuốc mình tốt. Nên tôi chỉ dám tin vào người thật, việc thật thôi. Tôi đã sinh được gần 1 năm nay rồi. Cũng chữa trị đủ cách mà chẳng ăn thua. Nên quyết chuyển sang điều trị bằng Đông y, tìm hiểu thì thấy là thuốc này mẹ sau sinh uống được. Nên muốn được xem mọi người review về nó xem như thế nào!
    Thấy báo pháp luật đời sống cũng đưa tin https://www.doisongphapluat.com/can-biet/y-te-suc-khoe/nha-van-tre-khoi-dut-me-day-sau-sinh-khong-tai-phat-nho-bai-thuoc-quy-a323219.html

    1. Ngô Văn Thơm 4/6/64 says: Trả lời

      Chú chỉ có 1 từ để nói về bài thuốc này là ” TỐT”. Chú đã uống thuốc được 2/3 liệu trình rồi. với tình trạng này thì rất hi vọng là sẽ dứt bệnh hẳn.

    2. Hiền Phạm nướng ngói says: Trả lời

      Chị lúc trước đang mang bầu 9 week, cũng bị nổi mề đay, giờ nhớ lại cũng muốn khóc, thiệt sự là ám ảnh. Ngứa như điên luôn, gãi đến tróc da chảy máu. Sau đó thì biết đến thuốc này, uống liệu trình 3 tháng là đã khỏi hẳn rồi. Chị lúc đầu cũng phân vân như em vậy đó, cứ nghĩ là sẽ không thể nào chữa trị nổi, chắc phải sống chung với nó cả đời đó chứ. Vậy mà dùng thuốc này đã hết và từ ấy đến nay là 2 năm rồi, cũng không thấy nổi lên 1 nốt nào nữa.

    3. Mai Phương_28 says: Trả lời

      Bài thuốc này thật sự rất hiệu quả bạn ạ. Mình của 2 năm về trước cũng bị nổi mẩn ngứa, đi khám thì bác sĩ bảo là mình bị mề đay, cũng có kê thuốc cho mình uống, nhưng vì đang cho con bú nên mình cẩn thận, kiểm tra từng loại thuốc, thì thấy mấy loại đó chỉ là bổ gan thôi, chứ không phải trị bệnh mề đay gì cả. Nên mình đã không uống. Thời gian đó vừa cho con bú, vừa gãi đó bạn, gãi đỏ hết cả người, với nước da mình trắng nên càng thấy rõ hơn nữa. Đầu tóc rối bời, da dẻ thì nát tan. Ban đêm đâu có ngủ được, chỉ thức để gãi, hơi buồn ngủ tí thì con lại khóc đòi ti, thế là cả đêm như vậy, đã vậy lại ăn uống không ngon, nên đâu có đủ sữa cho con ti, phải cho con ti thêm sữa ngoài. Thời gian sau sinh đó mình thực sự bị stress nặng. Khoảng 1 tháng sau thì mình vô tình lướt trên facebook thì thấy được bài thuốc trị mề đay của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc. Sau đó mình mới lần lượt đọc các bài báo nói về thuốc này. Thấy mọi người đánh giá tốt vô cùng. Đến trung tâm thì được bác sĩ Lan khám, mình cũng có hỏi là an toàn cho mẹ bỉm đúng không, bác bảo là dùng được hết, vì thành phần làm từ thảo dược lành tính cả. Với mình cũng có bảo là mình bị ít sữa, sữa nóng, con uống còi cọc, thì bác sĩ nói bác sẽ thêm thêm dược liệu làm mát sữa. Uống mấy ngày đầu tiên thì thấy nó ngứa tăng nhiều hơn, lại tưởng là mình không hợp thuốc nữa chứ, may sao bác sĩ gọi chăm sóc và nói thuốc đang trong quá trình đào thải nên sẽ ngứa và nổi nhiều như vậy. Sau 1 tuần sẽ hết thôi. Mình tiếp tục uống thuốc đến hết tháng đầu thì thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều, ngứa đã giảm, các nốt mề đay thì chỉ nổi 1-2 nốt thôi. Đến khám tháng thứ 2 thì bác sĩ nói tình trạng mình tiến triển tốt, nên chỉ cần uống hết tháng 2 là khỏi, không cần phải uống đến tháng thứ 3. đã 2 năm rồi mình chưa bị ngứa 1 lần nào nữa cả. Thực sự là lúc mới bắt đầu trị, mình cũng chẳng dám hi vọng nhiều vậy. À đây có video phỏng vấn bác sĩ Lệ Quyên trưởng khoa da liễu trung tâm thuốc dân tộc này. ai cần tham khảo thì bơi vào :

    4. Heo Kute says: Trả lời

      Dạo này cái mạng 4g bị cá mập cắn đứt rồi hay sao á chứ. Coi cái video để tham khảo mà không vào được, cứ chạy vòng vòng. Thôi, để về nhà coi cho lành.

    5. Đỗ Nhật Minh1995 says: Trả lời

      Sao mình uống thuốc này đã được 10 ngày rồi, mà chẳng thấy có tình trạng gì tiến triển cả, mình cứ có cảm giác ngứa và nóng hơn, mấy cái nốt mề đay lại nổi lên thành từng mảng luôn. Chắc mình không hợp thuốc này quá, chẳng lẽ mình phải sống với chứng mề đay này cả đời sao. Trời ơi!

    6. Mai Phương_28 says: Trả lời

      Em ơi, cứ từ từ bình tĩnh nào! Chắc do cơ địa và tình trạng bệnh của em nên thời gian điều trị hơi lâu. Cũng có nhiều người đến cả 2 tuần mới bắt đầu thuyên giảm. Tình trạng như em nói trên là công thuốc đó em, sau khi thải độc trong cơ thể của em ra thì em sẽ thấy đỡ hơn. Điều trị bằng thuốc Nam thì em phải cố gắng kiên trì, đừng bỏ dỡ giữa chừng. Nó sẽ hết hoàn toàn không bị tái lại như các loại thuốc khác đâu em.

  12. Trường Gìa says: Trả lời

    Khi đến trung tâm khám bệnh thì mình có cần đem theo giấy xét nghiệm hay gì không? Tại mình mới thấy có vài nốt đỏ đỏ nổi lên trên 2 cánh tay, thấy cũng ngứa, nên nghĩ là mề đay rồi. Muốn đi đến cho bác sĩ khám xem sao.

    1. Dung Trần Thị BK says: Trả lời

      Mấy cái giấy đó không quan trọng đâu anh, có thì đem theo, không có thì thôi. Bác sĩ ở đây khám bệnh bằng cách bắt mạch mà. Có cần giấy tờ gì đâu

    2. DŨNG_HI ALL says: Trả lời

      mấy bác cho mình hỏi bên trung tâm có làm việc ngày chủ nhật không?

    3. Thúy mailinh says: Trả lời

      Có đó anh, trung tâm làm việc cả tuần luôn nhé! Làm giờ hành chính từ 8h – 17h30 hàng ngày

  13. Tố Trung GĐKD says: Trả lời

    Tôi chọn trung tâm này khám bệnh mề đay mãn tính cho vợ tôi vì trung tâm này đã hoạt động từ rất lâu, rất uy tín. Và cái quan trọng nhất là nguồn dược liệu sạch tại trung tâm này làm tôi an tâm, vì dạo này cứ vài ngày là có 1 bài báo nói về nguồn dược liệu tại Việt Nam, nào là nhập hàng từ Trung Quốc, hàng bị rút bớt chất, hàng đã ướp lưu huỳnh… Kết quả là vợ tôi đã khỏi hẳn, 1 năm rồi vẫn vợ tôi vẫn không bị nổi lại nốt nào cả.

    1. Bạch Thanh says: Trả lời

      Tôi đồng quan điểm với bác, thuốc tuy có đắt 1 tí, nhưng an toàn và hiệu quả là được. Còn hơn mấy cái loại thuốc trôi nổi, rẻ tiền, uống vào cái bệnh chẳng thấy giảm mà lại rước thêm bệnh, thì khổ

    2. Trần onion says: Trả lời

      Nghe chú Trung nói về nguồn dược liệu bẩn thì cháu mới nhớ là bên trung tâm này có vườn dược liệu cả ngàn ha ở Hải Dương đó ạ, cháu có đọc được bài báo viết về vườn dược liệu này rồi nhưng bây giờ thì không tìm lại được

  14. Trang Chipi says: Trả lời

    Em bị dị ứng với hải sản, nên nổi mề đay đỏ cả người, và ngứa lắm, có lúc em đã gãi đến chảy cả máu. Bầu đã được 3 tháng rồi, mà chưa dám ăn 1 miếng tôm nào cả. Dự là em định ăn vài con tôm, để bổ sung canxi, vì sợ thai nhi thiếu canxi. Em cũng đã đến trung tâm khám rồi, bác sĩ nói thai của em còn nhỏ, nên chưa cho uống thuốc, hẹn em tới tháng 5 đến khám lại. giờ em chẳng biết làm sao nữa.

    1. Tuyên Cherry says: Trả lời

      Trời ơi! em đã trải qua cái thời kì này rồi. hên là trị xong trước lúc em có chồng , chứ bầu bì mà không ăn được hải sản chắc em chết mất. giờ thì em cũng đang mang thai này, ăn tôm hùm, mực, ghẹ… đã luôn.

    2. Dung trương says: Trả lời

      Nếu như em bị dị ứng với hải sản thì thôi, cố đừng ăn đi em. Mình có thể bổ sung canxi bằng nhiều cách, chị thấy hiện nay có nhiều loại như canxi nano đó em.

  15. Cô ba sóc trăng says: Trả lời

    Chả là em có bà bạn cùng học thời phổ thông, dạo gần đây bã phát hiện ra là bã bị dị ứng với lông con Mui nhà bã, bã xem nó như con gái của bã vậy ớ. Mới đầu thì nhẹ, sau này thì nặng dần, các nốt mề đay lan ra khắp người, bã gãi mà cả người bã da trắng thành da hồng vậy đó. Có nhiều lúc phải nhập viện vì thấy khó thở. Bã cũng điều trị nhiều nơi, nhiều cách rồi mà không thể nào khỏi được. Mong được bác sĩ tư vấn cho bã qua số này 0965454*** . Em xin được cảm ơn!

  16. Huỳnh Bình Nhật says: Trả lời

    Tôi đã từng trải qua thời gian dài điều trị chứng mề đay mãn tính, tôi có 1 số lời khuyên dành cho mọi người đang bị bệnh mề đay. Mong mọi người sẽ mau chóng hết bệnh. Đã là mề đay mãn tính và lâu năm thì không thể chữa ngày một ngày hai mà khỏi và càng không thể vừa chữa đòi hỏi phải hết luôn như anh thuốc tây vì thuốc tây chữa được thì người bệnh dị ứng mề đay đâu có cần khi bệnh thì vái tứ phương. Đã chữa mề đay mãn tính lâu năm thời gian tối thiểu cần có phải hai tháng, dài có thể kéo thêm ba tới bốn tháng tùy từng trường hợp cụ thể nên đòi hỏi người chữa phải kiên trì, nông nổi nóng vội chạy hết nơi này đến nơi khác không thể chữa được. Bên cạnh đó, mọi người cần có 1 chế độ ăn uống hợp lí, hạn chế đồ cay, nóng và dầu mỡ, tuyệt đối không được uống rượu, bia chất kích thích. ăn nhiều rau xanh, bổ sung các loại vitamin cần thiết.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *