Khỏi dứt mề đay sau 2 tháng, 4 năm không tái phát nhờ bài thuốc quý

Bị mề đay lâu năm, chị Đỗ Thị Ngọc 38 tuổi (Phú Thọ) đã tìm được bài thuốc thảo dược quý tại đơn vị uy tín và khỏi bệnh sau 2 tháng điều trị, 4 năm chưa tái phát. Nhằm giúp người bệnh và bạn đọc quan tâm có được phương pháp điều trị mề đay mẩn ngứa, dị ứng hiệu quả, an toàn, chúng tôi xin được ghi lại hành trình thoát bệnh nhờ sự kỳ diệu của y học dân tộc từ những vị thuốc Nam quen thuộc trong nội dung dưới đây.

Chị Ngọc chia sẻ kinh nghiệm điều trị mề đay
Chị Ngọc chia sẻ kinh nghiệm điều trị mề đay

Mề đay đeo bám sau khi sinh con được 3 ngày và dai dẳng trở thành mãn tính

Cũng giống bao nhiêu người phụ nữ khác chị Đỗ Thị Ngọc lập gia đình và sinh con khi bước vào độ tuổi thanh xuân. Quá trình mang thai, sinh nở khiến cơ thể chị suy yếu, tình trạng huyết hư, huyết nhiệt khiến chị mắc mề đay chỉ 3 ngày sau khi sinh cháu thứ 2. Sau sinh người mẹ thường phải đối mặt với rất nhiều vấn đề lại thêm chứng mề đay hành hạ, chị Ngọc căng thẳng và mệt mỏi. Chia sẻ về tình trạng mề đay gặp phải, chị Ngọc cho biết:

“3 ngày sau khi sinh thì mình bị nổi mề đay. Cứ mỗi khi thời tiết thay đổi nắng mưa thất thường hoặc là nhiệt độ chênh lệch giữa ban ngày và ban đêm là mình lại bị nổi ban đỏ, mẩn ngứa. Các đám ban đỏ, mề đay nổi lên dày đặc kín cả 2 đùi, tay, rồi vùng lưng, bụng.

Khổ nhất là mình bị ngứa ngáy, bứt rứt vô cùng khó chịu. Ngứa từ chiều tối, từ khoảng 5 giờ chiều và ngứa đến tận 2-3 giờ sáng mới dịu bớt. Ngày hôm sau lại ngứa, lại nổi ban đỏ khắp người như vậy”.

Chị Ngọc cho biết thêm đây thực sự là khoảng thời gian khó khăn đối với chị. Sau sinh việc chăm con luôn chân luôn tay, đến khi muốn nghỉ ngơi 1 chút thì lại bị mề đay hành hạ. Tình trạng ngứa – gãi khiến da của chị thâm sạm và có dấu hiệu tổn thương. Chính vì vậy mà sau sinh cơ thể chị bị suy nhược, mệt mỏi và xuất hiện nhiều vấn đề hậu sản như rối loạn kinh nguyệt, nóng trong, táo bón, trầm cảm.

“Mỗi lần nổi mề đay là mình sợ đến ám ảnh. Cảm giác ngứa rát, càng gãi lại càng ngứa mà chỉ ai từng bị mề đay mới hiểu. Các đám mề đay nổi lên ngày một nhiều, dày và sưng phù lên nhiều lúc chỉ nhìn thôi mình cũng thấy hoảng. Lúc đó mình chỉ mong có được phương pháp điều trị để không còn gặp tình trạng này nữa”.

Các biểu hiện mề đay chị Ngọc gặp phải
Các biểu hiện mề đay chị Ngọc gặp phải

Rong ruổi suốt 1 năm rưỡi khắp các thầy lang, bệnh viện nhưng… bệnh vẫn hoàn bệnh

Để điều trị mề đay mẩn ngứa, chị Ngọc tham khảo nhiều cách chữa khác nhau nào là mẹo dân gian, cầu cứu các thầy lang bốc thuốc nam cho đến tiêm truyền tại bệnh viện lớn. Suốt hơn 1 năm trời rong ruổi chữa trị khắp nơi nhưng mề đay vẫn đeo bám, thậm chí còn nghiêm trọng hơn. Chia sẻ về các phương pháp đã áp dụng, chị Ngọc cho biết:

“Ban đầu thì mình có sử dụng các mẹo dân gian như là dùng lá tắm chữa mề đay bằng lá khế, lá kinh giới, lá tía tô… rồi chườm nóng, chườm lạnh. Thế nhưng chỉ giảm được tạm thời 1 lúc thôi rồi lại ngứa. Suốt hơn 1 năm rưỡi mình tìm đến các thầy lang ở nhiều nơi, cứ ai mách ở đâu có thầy lang chữa ngứa là mình tìm tới. Thế nhưng mà không thể chữa khỏi được bệnh”.

Nhận thấy cách điều trị này không hiệu quả, chị Ngọc lại lặn lội xuống tận Hà Nội để tiêm truyền bằng phương pháp Tây y tại Bệnh viện Bạch Mai. Mặc dù đã rất cố gắng và nỗ lực điều trị nhưng chị không nhận được kết quả mong đợi. Chị bùi ngùi chia sẻ:

“Có 1 thời gian cứ ngứa là mình lại bắt xe xuống bệnh viện Bạch Mai để tiêm truyền. Tiêm truyền thì khỏi ngứa và ban đỏ luôn nhưng mà chỉ được 3-4  hôm là mề đay lại tái phát. Cứ mãi như vậy khiến mình thực sự lo lắng và rơi vào bế tắc”.

Thuốc Nam không khỏi, thuốc Tây cũng chẳng khá hơn, chị Ngọc như rơi vào bế tắc cho đến khi chị tìm được đơn vị uy tín với bài thuốc đặc trị mề đay chiết xuất thảo dược.

Khỏi dứt mề đay trong 2 tháng, 4 năm không tái phát nhờ sự kỳ diệu từ bài thuốc quý

Đang trong lúc hoang mang không biết nên chữa trị bằng cách nào, chị Ngọc tìm hiểu trên mạng thì biết đến Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Tìm hiểu kỹ chị được biết đây là đơn vị khám chữa bệnh bằng YHCT uy tín hàng đầu hiện nay. Chị bảo lúc biết đến Trung tâm chị gọi điện đến để được tư vấn, sau khi nghe bác sĩ tư vấn về tình trạng mề đay gặp phải chị thực sự như “người chết đuối vớ được cái cọc”. Chị tin tưởng, nhanh chóng đặt lịch khám và đến Trung tâm điều trị mề đay.

“Mình đến Trung tâm Thuốc dân tộc và được hướng dẫn làm thủ tục khám chữa nhanh chóng. Tại đây, mình được bác sĩ Nguyễn Lệ Quyên (Trưởng khoa Da liễu của Trung tâm Thuốc dân tộc – PV) trực tiếp thăm khám và tư vấn điều trị. Bác sĩ Quyên rất thân thiện, tận tình và chu đáo, tư vấn chi tiết, giải đáp mọi thắc mắc mà mình gặp phải.

Bác sĩ có cho biết là mình bị mề đay sau sinh là do cơ thể nhiễm phong nhiệt, huyết táo, huyết nhiệt. Do điều trị không đúng cách mà mề đay phát triển thành mãn tính và tái phát liên tục trong thời gian dài. Để điều trị mề đay cần loại bỏ tận gốc nên là cần nhiều thời gian. Nghe bác sĩ tư vấn đúng quá nên là mình yên tâm và hoàn toàn tin tưởng vào phác đồ điều trị tại Trung tâm”.

Bác sĩ Nguyễn Lệ Quyên trực tiếp khám chữa mề đay cho chị Ngọc
Bác sĩ Nguyễn Lệ Quyên trực tiếp khám chữa mề đay cho chị Ngọc

Đặt niềm tin đúng chỗ, chị Ngọc đã thoát khỏi bệnh nhờ bài thuốc thảo dược đặc trị mề đay của Trung tâm Thuốc dân tộc sau 1 liệu trình 2 tháng. Vui mừng vì thoát khỏi mề đay chị Ngọc chia sẻ: “Mình cắt 5 thang thuốc của Trung tâm về uống trong 2 tháng. Những tuần đầu sử dụng mình đã thấy có hiệu quả, tình trạng ngứa do mề đay dịu dần đi. Uống hết 2 tháng thì mề đay gần như dứt hẳn và sang tháng thứ 5 sau khi dùng thuốc thì khỏi bệnh. 

Cho đến nay đã 4 năm sau khi dùng thuốc nhưng mình không có biểu hiện tái phát. Mình có để ý ngay cả những này thời tiết thay đổi, ngày giao mùa, mùa đông nhiệt độ xuống thấp mình cũng không bị tái phát. Mình mới ngẫm là bài thuốc của Trung tâm công nhận là hiệu nghiệm thật. Sau khi điều trị hiệu quả thì mình có đưa mẹ mình đến điều trị bệnh xương khớp tại Trung tâm cũng rất tốt”.

Có lẽ kết quả trong điều trị mề đay nhờ sự kỳ diệu của tinh hoa Y học cổ truyền mà chị Ngọc đạt được cũng chính là mong muốn của mọi người bệnh. Bên cạnh sự hài lòng về hiệu quả của bài thuốc, chị Ngọc còn đánh giá cao chất lượng dịch vụ của Trung tâm Thuốc dân tộc.

“Mình rất hài lòng với chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế rất tận tình. Thuốc của Trung tâm được hỗ trợ sắc sẵn nên rất tiện lợi. Tôi rất cảm ơn Trung tâm vì đã nghiên cứu và lưu giữ bài thuốc quý giúp tôi cũng như nhiều người thoát bệnh!”.

>> Mời bạn đọc xem thêm video: Chị Ngọc chia sẻ về hiệu quả của bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang

Quý độc giả thân mến! Sau khi chia sẻ về hành trình thoát khỏi mề đay của Đỗ Thị Ngọc được đăng tải đã có rất nhiều độc giả mong muốn được biết thêm thông tin chi tiết về bài thuốc đặc trị mề đay của Trung tâm Thuốc dân tộc. Vì vậy, ban biên tập đã tìm hiểu và cung cấp đến bạn đọc trong phần tiếp theo của bài viết.

Bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang của TT Thuốc dân tộc – Liệu pháp đặc trị mề đay hoàn chỉnh

Bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang được nghiên cứu và sở hữu độc quyền tại Trung tâm Thuốc dân tộc chính là liệu pháp thảo dược Đông y đã giúp chị Ngọc cùng hàng ngàn người thoát mề đay. Được biết, bài thuốc là kết quả của công trình nghiên cứu bài bản và kỹ lưỡng “ứng dụng thảo dược Đông y vào điều trị mề đay”. Công trình do đội ngũ bác sĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc thực hiện với sự giám sát của hội đồng các nhà khoa học, chuyên gia YHCT đầu ngành trong cả nước.

Tiêu ban Giải độc thang điều trị mề đay theo nguyên tắc Đông y, kế thừa giá trị tinh hoa từ hàng chục bài thuốc cổ phương bí truyền. Trong đó, có nhiều bài thuốc “danh bất hư truyền” còn nguyên giá trị cho đến ngày nay. Để các bài thuốc cổ phù hợp với người Việt hiện nay, đội ngũ bác sĩ đã dày công nghiên cứu, phối chế  và gia giảm lại các vị thuốc theo tỷ lệ vàng.

Bài thuốc chữa mề đay của Trung tâm Thuốc dân tộc kế thừa trọn vẹn nguyên tắc trị bệnh Đông y kết hợp điều trị và phục hồi. Trong đó, bài thuốc lấy phép trị giải độc, tiêu ban, trừ tà, phục chính và tái tạo tự nhiên làm gốc. Để làm được điều này, Tiêu ban Giải độc thang được kết hợp hài hòa 2 phương thuốc nhỏ hỗ trợ lẫn nhau.

  • Giải độc hoàn: Kết hợp hàng chục vị thuốc quý với các chủ dược như: Bồ công anh, kim ngân hoa, đơn đỏ, ké đầu ngựa, hồng hoa… Thuốc có tác dụng giải độc, khu phong, tán hán, thanh nhiệt, lương huyết, hoạt huyết, tiêu ban, tiêu ngứa do mề đay từ căn nguyên gây bệnh. Nhờ vậy bài thuốc điều trị mề đay từ gốc hiệu quả, ngăn tái phát.
  • Bình can hoàn: Kết hợp hoàn hảo các vị thuốc quý có tác dụng bổ gan, nhuận gan, mát gan, bổ huyết, nâng cao vinh vệ, tăng cường sức đề kháng, ổn định cơ địa như phòng phong, xuyên khung, diệp hạ châu, cúc tần, ngải cứu, bách bộ… Bài thuốc hỗ trợ đắc lực trong việc giải độc, tiêu ban để đem lại hiệu quả điều trị mề đay nhanh và bền vững.

>> Xem chi tiết: Bài thuốc quý khỏi dứt điểm mề đay mẩn ngứa không tái phát

Bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang giúp chị Ngọc khỏi mề đay
Bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang giúp chị Ngọc khỏi mề đay

Được biết, kết quả nghiên cứu hiệu quả điều trị mề đay của bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang được công bố trước hội đồng các nhà khoa học đầu ngành rất khả quan. 95% trường hợp bệnh nhân khỏi mề đay sau 1-3 tháng điều trị. 5% còn lại cần nhiều thời gian hơn hoặc tái phát sau điều trị do không tuân thủ phác đồ điều trị. 100% người bệnh không gặp tác dụng phụ.

Có được thành quả này là do bài thuốc sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

  • Được nghiên cứu và hoàn thiện bởi đội ngũ bác sĩ đầu ngành thông qua công trình nghiên cứu bài bản với sự hỗ trợ tối đa của hệ thống phòng LAB hiện đại.
  • Tiêu ban Giải độc thang điều trị mề đay theo cơ chế chặt chẽ, khỏi bệnh từ gốc theo các giai đoạn: Giải độc, tiêu ban, phục hồi và ngăn tái phát. Bài thuốc hiệu quả với mọi thể mề đay cấp tính, mãn tính, phong hàn, phong nhiệt, dị ứng.
  • Thành phần 100% thảo dược sạch chuẩn GACP-WHO, bài thuốc an toàn, không tác dụng phụ nên phù hợp với cả trẻ em, phụ nữ sau sinh, phụ nữ mang thai.
  • Bài thuốc chữa mề đay của Trung tâm Thuốc dân tộc được bào chế dưới dạng cao tinh chất, thuốc sắc sẵn nên tiện sử dụng.
  • Người bệnh được bác sĩ YHCT đầu ngành trực tiếp thăm khám, tư vấn và đồng hành trong điều trị cho đến khi khỏi mề đay.
Bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang điều trị mọi thể mề đay
Bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang điều trị mọi thể mề đay

Nhờ những ưu điểm vượt trội, bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang điều trị mề đay hiệu quả của Trung tâm Thuốc dân tộc được báo Đời sống & Sức khỏe – Cơ quan ngôn luận của Bộ y tế đưa tin là liệu pháp hoàn chỉnh với bệnh mề đay, dị ứng. Bên cạnh đó, báo 24h.com.vn, báo Đời sống & Pháp luật đồng loạt đưa tin về hiệu quả và mức độ an toàn của bài thuốc.

Bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang của Trung tâm Thuốc dân tộc cũng là liệu pháp đã giúp diễn viên Khánh Linh nổi tiếng trong bộ phim truyền hình Về nhà đi con khỏi hẳn bệnh mề đay chỉ sau 2 tháng dùng thuốc.

Gửi bạn đọc video chia sẻ của diễn viên Khánh Linh:

Tìm hiểu thêm ban biên tập được biết, Trung tâm Thuốc dân tộc là đơn vị khám chữa bệnh bằng YHCT hàng đầu hiện nay. Với bề dày 1 thập kỷ xây dựng và phát triển, Trung tâm đã trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe được đông đảo nhân dân tin tưởng. Với chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh hàng đầu, Trung tâm được Bộ y tế đánh giá cao và lựa chọn là mô hình YHCT cần nhân rộng.

Trung tâm cũng là thương hiệu quen thuộc được VTV2 đồng hành trong nhiều chương trình truyền hình về sức khỏe như Vì sức khỏe người Việt, Sống khỏe mỗi ngày. Nhiều nghệ sĩ và người nổi tiếng tin tưởng lựa chọn Trung tâm là địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín.

Với những nỗ lực và đóng góp to lớn vào công tác sưu tầm, lưu giữ, nghiên cứu, phát triển tinh hoa YHCT, Trung tâm được trao tặng nhiều giải thưởng danh giá: Top 50 thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng 2 năm liền 2017 và 2018, Chứng nhận chăm sóc sức khỏe cộng đồng năm 2018, Top 20 thương hiệu vàng Việt Nam năm 2019…

Mong rằng những chia sẻ về hành trình thoát mề đay của chị Ngọc cũng như thông tin chi tiết về bài thuốc quý của Trung tâm Thuốc dân tộc đã giúp người bệnh và bạn đọc quan tâm có được liệu pháp hiệu quả nhất. Để được tư vấn chi tiết miễn phí và hỗ trợ điều trị mề đay trực tiếp, bạn đọc vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm Thuốc dân tộc.

Thông tin liên hệ:

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Bài đọc thêm:

5/5 - (1 bình chọn)

Bình luận (52)

  1. Bên Anh says: Trả lời

    Mọi người ơi, cho em hỏi là, chị gái em đang mang thai được 28 tuần rồi, mà suốt ngày cứ bị ngứa vì mề đay. Cả ngày bã chỉ chơi với lá, nào là lá khế, lá chè xanh, lá đinh lăng, lá tía tô….không đỡ thế là lại ra hiệu thuốc mua mấy gói thảo dược gì đó, về tắm mà có thấy đỡ được tí nào đâu, chỉ được lúc ban đầu, về sau càng ngứa hơn nữa. thấy bã gãi đến đỏ cả người, mà chẳng biết cách gì trị cho hết hẳn, cứ tình trạng này chắc bã đổ bệnh luôn quá. Ai đã dùng thuốc này rồi, thì cho e xin vài ý kiến với.

    1. Đinh Ngọc Lan 89 says: Trả lời

      Em thử bôi hồ nước đi em. Chị đợt mới phát là chị bôi vào, thế là hết đó em. Cũng có thể chị hợp với nó

    2. Bạn cùng trường ktdn says: Trả lời

      Cũng vậy thôi chị ơi, Mẹ em cũng nói bôi hồ nước là sẽ hết mà nó lại lành nhưng em thấy nhiều người có bôi mà cũng chẳng ăn thua gì cả. Bài thuốc Tiêu ban giải độc thang mọi người đang nói em search thì thấy có nhiều báo điện tử nói tới lắm, cũng có nhiều người khen tốt. Chả biết em dùng thì có hết được không nữa, đắn đo suy nghĩ quá mọi người ơi!

    3. Linh Lan Trần says: Trả lời

      em cũng vào đây xem thế nào này, em cũng cótriệu chứng giống của chị đó, em đang có bầu 4 tháng rồi, không hiểu sao cũng bị ngứa khắp người, chủ yếu là tay, chân và bụng, lưng, nó nổi rất nhiều. Mấy chỗ ngứa nổi mụn đỏ li ti thôi. Thấy VTV2 đưa tin em cũng thấy yên tâm hơn.

    4. Bún đậu Mẹc 45 NGT says: Trả lời

      Tôi có chứng bị mề đay mà không tìm ra nguyên nhân, đã 7 năm rồi. Nó cứ lên rồi tịt xuống, cứ như vậy. nhưng nó chẳng bao giờ hết dứt điểm cả. Lúc đầu thì có cảm giác ngứa ngáy và nổi mẩn đỏ ở cổ và đùi. Lúc đầu bị nhẹ, tôi chỉ cần lấy tay xoa là đỡ ngứa liền. Nhưng càng lúc thì tình trạng không còn nằm trong vòng kiểm soát của tôi nữa rồi. Những cơn ngứa cứ kéo đến vô tội vạ, làm tôi ăn không ngon, ngủ không yên, có lúc thức cả đêm để gãi, đến nổi người tôi toàn vết thẹo do móng tay để lại. Trong 7 năm nay, tôi cũng đã tốn rất nhiều tiền để chữa trị, nhưng không hết dứt điểm được. Ban đầu thì tôi bôi nha đam, keo hồ, sau đó đến tắm lá khế, uống trà xanh…không thấy tiến triển nên tôi bỏ cuộc với 1 phần là 1 lần dùng phải làm vất vả mà không trị được nên tôi thôi. Chuyển qua thuốc tây, thì đã đi khám ở rất nhiều bệnh viện như da liễu trung ương, hoàng mai…uống các loại thuốc mà có thấy hết hẳn đâu, cứ tái phát hoài. uống thì hết ngứa và tịt mề đay liền, ngừng uống thì lại nổi lên rất nhiều. Thế là tôi đã bỏ mặc nó trong 2 năm nay, chỉ khi nào ngứa thì tôi đi khám và mua thuốc uống. Mọi chuyện tồi tệ hơn, khi tôi có bầu, chẳng dám làm gì cả, uống thuốc cũng không luôn, người thì mệt mỏi, nhiều lúc chỉ muốn khóc thôi. May sao hôm ấy tôi xuống ăn đám giỗ nhà họ hàng đã mười mấy năm rồi chưa gặp, ở dưới Hà Nội, khi gặp tôi gãi điên cuồng như vậy thì bác đã la tôi, sao lại để đến tình trạng này, bác ấy ấy bảo là có bầu mà gãi trên bụng như vậy thì sẽ dễ gây co bóp tử cung khiến sinh non chứ không đùa được. Lúc trước con gái bác cũng từng bị mà đến điều trị tại trung tâm thuốc dân tộc chỉ 2 tháng là khỏi. Rồi bác gọi điện thoại đặt lịch với bác sĩ Quyên, Sáng hôm sau, bác đưa tôi đến đó, gặp bác sĩ Quyên khám và điều trị, bác hỏi tôi rất kĩ là có bị bệnh gì không, bầu mấy tháng rồi, dị ứng với những loại gì…. sau đó bác lên liệu trình cho tôi là 3 tháng. Tôi có nói nhà tôi ở Bắc Giang, với bầu bì đi lại không tiện thì phải làm sao. Bác nói mấy tháng sau không cần đến tận trung tâm, bác sĩ sẽ gọi lại nắm tình hình và sẽ gửi thuốc về tận nhà cho tôi. Lúc đầu cũng lo lắng lắm chứ, vì thuốc này cũng không phải rẻ, nên sợ lại không trị được thì phí tiền quá, nhưng ngứa quá, giờ biết làm thế nào đây, nên phải thử thôi. 6 ngày đầu uống thì thấy các nốt mề đây không giảm 1 tẹo nào, mà nó còn nổi lên như nấm sau mưa, ngứa nhiều hơn nữa. May mà bác sĩ đã dặn tôi trước là hiện tượng công thuốc nên mới như vậy. Duy trì uống đến tuần sau là sẽ thấy giảm hẳn. Thật vậy mọi người ạ, tôi uống đến cuối tháng thì mấy cái nốt mẩn ngứa không còn nổi lên nữa, và nó dần dần lặng. Tôi uống đến cuối tháng thứ 2 thì thấy tình trạng mẫn ngứa của mình đã bớt rất nhiều, không còn ngứa và nổi 1 nốt nào lên nữa. Bác sĩ có khuyên là nên uống thêm 1 tháng nữa để bệnh dứt hẳn và không tái phát. Đến cuối tháng thứ 3 thì tôi đã trở về với cuộc sống bình thường, da không còn 1 nốt mề đay nào nữa. Không biết là do hợp thầy hợp thuốc hay là do bài thuốc tiêu bang giải độc thang thần hiệu nghiệm, chỉ biết là bệnh tình đã khỏi. Như là vớ được cái phao cứu sinh giữa lúc chuẩn bị chìm vậy đó.

    5. Híp Này says: Trả lời

      3 năm trước tôi cũng đang trong tình trạng như mọi người bây giờ vậy. May mà vô tình đọc được bài báo trên trang bệnh mề đay mẩn ngứa, vô đọc bình luận thì thấy mọi người đánh giá bài thuốc này quá ổn. Nên tôi đã quyết định trị bệnh mề đay của tôi bằng thuốc Tiêu ban giải độc thang tại trung tâm và thấy đây quả là quyết định đúng đắn. Giờ tôi đã dừng thuốc và không bị bệnh được gần 1 năm rồi mọi người ạ. Mọi người mà đang tìm thuốc với tìm thông tin về thuốc tiêu ban giải độc thang này thì có thể tham khảo bài viết đấy này, rất đầy đủ thông tin để mọi người nghiên cứu : https://www.tapchiyhoccotruyen.com/vtv2-gioi-thieu-bai-thuoc-thao-duoc-xu-ly-me-day-man-ngua-tu-goc-ngan-tai-phat.html

    6. Trần Nam Lyly says: Trả lời

      mình điều trị thuốc ở đây công nhận hiệu quả thật đó , uống có hơn 2 tháng gần như giờ không còn cảm thấy ngứa nữa rồi . Giờ mình đang ráng uống hết liệu trình 3 tháng cho khỏi hẳn luôn với để không bị tái lại đây. Thật sự thuốc ở đây rất tốt luôn đấy mọi người, mọi người nên tìm hiểu về thuốc này để chữa bệnh mề đay của mình nhé

  2. Cô Ut Họ Nguyễn says: Trả lời

    Đọc trên 1 số bài báo thì thấy mề đay cũng được điều trị bằng các cách dân gian, tôi đã bị mề đay 1 năm nay rồi, không biết áp dụng các cách đó liệu có hết hẳn bệnh mề đay dị ứng do môi trường không mọi người?

    1. Linh Lê says: Trả lời

      Chị thử làm theo cách này xem sao: Vệ sinh vùng da bị mề đay bằng nước ấm cho thật sạch. Sau đó dùng gừng đã gọt và cắt lát mỏng đắp lên da khoảng 30 phút thì những cơn ngứa cũng giảm dần. em thấy cách này cũng có tác dụng lắm

    2. Gấu says: Trả lời

      Gái hãy nấu nước atisô uống hàng ngày thay cho nước, xem thế nào mình cũng đang uống này, thấy đỡ lắm luôn ấy!

    3. Sầu thâm niên says: Trả lời

      Dùng mấy biện pháp dân gian cũng tốt chứ không phải là không nhưng tôi thì thấy nó là để giải quyết ngứa tạm thời, khi cơn ngứa đang nổi chứ không phải là biện pháp để trị bệnh đâu nàng ơi! vì thực tế là mề đay còn do bên trong cơ thể cơ. Tôi đây đã uống hết bao nhiêu thuốc Tây, ta rồi cuối cùng chỉ thấy hợp với loại thuốc Tiên ban giải độc của bên thuốc dân tộc. thuốc này có cả thuốc giải độc, thuốc bổ gan, bổ máu, thuốc lá tắm. Các chị em xem ở đây nhá
      https://tieubangiaidocthang.thuocdantoc.org/

  3. Kenny says: Trả lời

    Ai đó đã từng điều trị bằng bài thuốc tiêu ban giải độc thang này thì hãy cho em 1 vài thông tin liên quan đến thuốc như chi phí là bao nhiêu, thời gia điều trị là bao lâu, liệu có khả năng tái lại không mọi người?

    1. Đỗ Ngọc Ninh_KT says: Trả lời

      Bạn cứ đến khám thì bác sĩ sẽ tư vấn rõ ràng và cụ thể cho bạn. Vì bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng bệnh của bạn mà lên liệu trình và các loại dược liệu cũng sẽ khác nhau. Nên thời gian và chi phí cũng khác nhau. Tôi đợt trước bệnh thì bác sĩ lên liệu trình là 2 tháng và mỗi tháng thì 2,1 triệu

    2. Hoa xương rồng says: Trả lời

      Mỗi người mỗi khác nhé em. Tình trạng bệnh nhẹ thì thời gian điều trị ngắn hơn và tiền cũng ít , bệnh nặng thì thời gian điều trị lâu hơn và tiền thì cao hơn.

    3. Quốc Trình Võ 9/12 says: Trả lời

      tôi cũng băn khoăn cái vụ này, vì thấy có người 1-2 tháng, cũng có người 3-4 tháng mới khỏi hẳn. Chi phí thì tầm 2 -2,5 triệu. Nhờ vô đọc được mấy comment này mới biết chứ

    4. Samson says: Trả lời

      Chồng em bị mề đay do đổ mồ hôi nhiều vì ảnh là huấn luyện viên Gym. Nghe nói thuốc này dạng cao viên hoàn đúng không mọi người. Liệu chồng em thích uống thuốc thang sắc thì có được không ?

    5. Bún Nhà Rin says: Trả lời

      Thuốc này có 2 dạng em nhé:
      – 1 là dạng cao viên hoàn: cho vào ly nước ấm và uống là xong
      – 2 là dạng thang sắc: bạn có thể tự sắc hoặc là bên trung tâm có dịch vụ sắc thuốc 300.000/ tháng, bạn có thể nhờ họ sắc giúp, sau đó sẽ đóng thành từng túi, mỗi lần uống chỉ cần lấy 1 túi từ tủ lạnh ra hâm nóng và uống là xong Cả 2 dạng đều rất tiện lợi. Trước thì chị chọn uống thuốc cao viên hoàn cho tiện để còn mang đi mang lại nữa
      Bài này thấy nhiều người review tốt lắm: https://www.tapchiyhoccotruyen.com/review-bai-thuoc-tieu-ban-giai-doc-thang-dac-tri-me-day-man-ngua.html

  4. Hùng Lúa says: Trả lời

    Tôi cần được tư vấn về bài thuốc này, ai có thông tin hữu ích hay đã trị thành công xin cho tôi vài ý kiến xin gửi về email: Nguyenngochungtt@gmail.com nhé. Tôi cảm ơn trước.

  5. Ông Lin Đặng says: Trả lời

    Con gái rượu của tôi năm nay đã được 5 tuổi, dạo gần đây thấy cháu hay bị nổi mẩn đỏ ngứa, mà tôi để ý là mỗi lần đi ra ngoài gió lạnh là con bé lại nổi mẩn đỏ lên dề dề, làm con bé ngứa rất nhiều, nhà tôi lại ở Đà Lạt thì làm sao tránh khỏi gió lạnh. Như vậy có phải là con gái tôi đã bị nổi mề đay do dị ứng với thời tiết không? Tôi có thể chữa bệnh này bằng thuốc Tây cho nhanh được không mọi người, Chứ thấy con vậy tôi sót quá. Xin mọi người cho tôi lời khuyên!

    1. Bé Dâu says: Trả lời

      Em nghĩ anh nên đưa cháu đến bệnh viện khám, để biết chính xác bệnh. Anh nên điều trị sớm cho bé, chứ bệnh này khó chịu, ngứa rát nên ảnh hưởng đến sinh hoạt nhiều, để lâu lại càng khó trị.

    2. VuThiThuHang5969 says: Trả lời

      Cô thì tắm lá khế chua để trị mề đay cho cháu, nó đã 8 tuổi rồi. Thấy sau mỗi lần tắm thì triệu chứng ngứa rát, giảm rõ rệt, thấy tình hình cũng tiến triển tốt, hi vọng sẽ khỏi .

    3. Phương Trinh Trần says: Trả lời

      Theo như mấy cái triệu chứng anh kể thì con gái của anh đã bị nổi mề đay dị ứng thời tiết rồi. Anh ra tiệm mua eumovate về thoa cho bé là khỏi ngay.

    4. Bóng tối và em says: Trả lời

      Đừng nghe bạn í xúi dại nhé, eumovate có chứa corticoid cực mạnh, thoa cái này vào thì có thể gây bỏng da đó, đặc biệt là không được thoa trên diện rộng. Tôi nghĩ anh đừng nên cho bé uống thuốc Tây, vì thuốc Tây chỉ có tác dụng điều trị nhanh bên ngoài, mà không trị triệt để bên trong. Với bé còn nhỏ anh cho uống như vậy sẽ không tốt ảnh hưởng đến sức khỏe

    5. Sóc Con says: Trả lời

      Cứ uống thuốc tây những lúc lên nhiều cho an toàn bạn nhé, không uống thì đến lúc sốc phản vệ thì mệt lắm

    6. MiLa says: Trả lời

      Theo như em thấy thì cho dù có dùng mẹo dân gian hay thuốc Tây gì thì cũng chẳng thể nào trị khỏi bệnh này cả. Sao anh không thử cho bé điều trị bằng bài thuốc tiêu ban giải độc thang này nhỉ. Em đã dùng cho con bé nhà em lúc nó gần 3 tuổi, uống gần 2 tháng là đã khỏi rồi, vì bệnh mới chớm mình điều trị sớm thì sẽ dễ trị hơn rất nhiều, mà quan trọng là chữa cái này là còn hạn chế được việc tái phát bệnh trở lại vì chữa vào nguyên nhân gây bệnh ở bên trong cơ thể ấy. Bài báo này em tìm hiểu lúc con em mới bị mề đay cấp tính này, em gửi anh tham khảo thêm rồi điều trị cho bé, chứ để ngứa ngáy vậy thì tội bé lắm anh ơi: https://www.tapchidongy.org/tieu-ban-giai-doc-thang-chua-me-day-co-thuc-su-hieu-qua.html

    7. Ông Lin Đặng says: Trả lời

      Thuốc này bé 5 tuổi uống được không em, sợ khó uống chứ!

    8. MiLa says: Trả lời

      Nói chung thì thuốc đắng dã tật mà anh, nhưng con bé nhà em cũng uống được, anh cứ cho thuốc ra cốc nước ấm rồi cho thêm tí đường vào thế là uống được, uống xong dụ bé 1 cục kẹo đi anh. Cho nhanh trôi hihi

  6. Bách Hợp says: Trả lời

    Ai bệnh này thì cần phải có chế độ ăn uống hợp lý và lối sống lành mạnh. Tuyệt đối không được uống rượu, bia. Nên kiêng các chất như thuốc lá, cà phê, đồ ăn quá ngọt dầu mỡ, đồ ăn cay, đồ ăn nhiều đạm, hoặc các đồ ăn gây kích ứng, các chất có chất thẩy rửa mạnh như xà phòng, thuốc tẩy…. Mọi người cũng nên uống nhiều nước, ăn hoa quả đồ ăn nhiều vitamin A,B,C…

  7. Dinhvanhanmientay says: Trả lời

    Mọi người cho tôi hỏi là bà xã tôi cứ mỗi lần ngửi thấy mùi hoa sữa là lại bị nổi mẩn ngứa, vài ngày sau thi lại khỏi dần, mà nhà tôi ở Hà Nội nên nhiều hoa sữa, nên cứ bị vậy liên tục. Không biết tình trạng bà xã tôi như vậy thì có cần đưa đến khám trực tiếp tại trung tâm không?

    1. Á Hân Miss says: Trả lời

      Nếu anh có điều kiện thì đưa chị nhà đến trung tâm để khám là tốt nhất. Các bác sĩ sẽ bắt mạch và kê thuốc cho chị nhà. Còn ai mà ở xa không đến được thì mới cần tư vấn từ xa thôi

    2. Lãng Tử Hiếu Hoàng says: Trả lời

      Vợ tôi mới sinh xong còn đang ở cữ, không thể đến tận trung tâm để khám vậy bên trung tâm có thể hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà cho bệnh nhân không mọi người?

    3. Lâm Văn Linh says: Trả lời

      Có đó anh, cứ việc liên hệ với số điện thoại của bác sĩ, anh sẽ được khám và gửi thuốc về tận nhà. Trung tâm này uy tín, Tôi đã trị thành công chứng mề đay mãn tính, sau 4 tháng điều trị, tới giờ cũng không bị lại. tôi đã giới thiệu cho mấy người bị bệnh ở gần nhà tôi, họ cũng khám và mua thuốc online thôi, chứ đâu có đến tận nơi. Vậy mà ai cũng khỏi bệnh, có người đang điều trị cũng đỡ được 70-80% rồi.

    4. Lãng Tử Hiếu Hoàng says: Trả lời

      Trung tâm có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt quá, vậy thì đỡ tốn chi phí đi lại, ăn uống cho bệnh nhân rất nhiều. Mà anh cho tôi số điện thoại của bác sĩ với, tôi không tìm được số ở trên mạng

    5. Lâm Văn Linh says: Trả lời

      À đây đây, anh cứ gọi cho số của bác sĩ này, sẽ được khám bệnh kĩ lưỡng 0979 509 155 (bác sĩ Quyên)

  8. Thảo Thông Thái says: Trả lời

    liệu bệnh này có di truyền từ mẹ sang con không mọi người. Em đang mang bầu mà bị mề đay, trị mãi không hết, sợ quá mọi người ơi!

  9. Thùy Trang Trần says: Trả lời

    Sau khi điều trị chứng bệnh mề đay sau sinh hết dứt điểm thì mình thực sự thấy tiếc quãng thời gian dài đằng đẵng trước kia. Uống thuốc này rồi thuốc kia, cách này cách kia… đủ thứ trên trời dưới đất mà có khỏi đâu, lại tốn tiền nữa chứ. Gần cả năm trời rồi, chứ ít ỏi gì.Chỉ toàn tiền mất tận mang. Cho đến khi mình biết được bài thuốc Tiêu ban giải độc thang này của trung tâm thuốc dân tộc thì mới trị hết hoàn toàn. Mọi người ai bị mề đay mà biết được thuốc này là may mắn lắm luôn đó. Mình để đây bài báo của chuyên khoa gia liễu được nhiều người quan tâm lắm: https://www.chuyenkhoadalieu.net/cach-chua-tri-noi-me-day-man-ngua-nhanh-nhat.html

    1. Ninh Thuận Nắng Gio says: Trả lời

      Mới vô tình thấy bài này có thuốc tiêu ban giải độc thang trị mề đay , nên anh cũng đang tìm hiểu để trị mề đay thai kì của vợ anh. Nhìn bã như muốn sống dở, chết dở với nó. Trời Ninh Thuận thì nóng như điên mà bã ngứa ngáy khó chụi, cứ gãi cái tay liên tục, làm nó đỏ hết cả người, mà càng gãi thì càng ngứa, thật sự anh mệt mỏi thay cho bã luôn. Điều trị nhiều chỗ quá rồi, nên giờ chán chỉ muốn bỏ luôn cho rồi. Thấy em nói vậy chắc sẽ liên hệ với trung tâm này 1 lần xem sao!

    2. Hà Thúy Hân says: Trả lời

      Đây này, mình là nhân chứng sống sờ sờ cho việc bài thuốc của trung tâm dân tộc có hiệu quả trong việc điều trị mề đay này. Mình thì bị cái chứng dị ứng hải sản, nên mỗi lần kiềm chế không được, là mình lại tự hành khổ mình. Sau khi ăn thì người mình nổi mề đay lên thành từng mảng, ngứa và rát kinh khủng. Nhưng làm sao không ăn cho được, vì mình rất mê hải sản, nhất là tôm. Không ăn nó chắc mình đứng không vững. Nên mỗi lần ăn là xác định lại phải uống thuốc. Mình đã bị vậy lúc mình tròn 18 tuổi, đến nay cũng hơn chục năm rồi. Uống thuốc Tây nhiều đến mức, phải đón thêm 1 căn bệnh nữa vào người đó là bệnh đau bao tử. Bệnh chồng bệnh, đến khi nặng quá rồi thì mình không dám lạm dụng thuốc nữa. Mãi cho đến 1 năm trước đây, mình sinh em bé đầu tiên được 28 ngày, thì các nốt mề đây lại nổi lên, lúc đó mình nghĩ sao ông trời ác với mình quá vậy chứ. Mẹ đẻ mình cũng cho mình tắm với nước muối ấm, rồi lá khế, rồi thoa nước lá kinh giới… mà chỉ đỡ thôi, không có thể trị được bệnh này. Vừa mới trải qua cơn đau đẻ, chưa được bao lâu thì lại cho mề đay xuất hiện làm gì không biết. Bệnh này ngứa lắm mọi người ơi, người cứ đỏ hồng lên cả cơ thể, tay thì ôm con, tay thì gãi, lúc con thức thì chơi với con, lúc con ngủ thì lại phải thức để gãi, dường như lúc đó mình bị stress trầm trọng, mất ngủ, chán ăn nữa, đủ thứ chuyện trên đời. Sau đó, lúc đầy tháng bé Mun thì con nhỏ bạn thân mình đến thăm 2 mẹ con. Nó thấy vậy mà há hốc mồm, nói sao không gọi cho nó, nó sẽ đưa mình đi đến trung tâm dân tộc để khám, điều trị theo liệu trình từ 2-4 tháng là sẽ khỏi ngay. Đến trung tâm thì mình có hỏi bác sĩ là liệu mình uống thuốc này có ảnh hưởng gì đến nguồn sữa cho con bú không? vì mình vẫn đang cho con bú, và mình bị đau dạ dày thì có uống thuốc này được không. Bác sĩ cũng nói là phụ nữ sau sinh dùng tốt, không ảnh hưởng gì cả, và bệnh dạ dày của mình cũng không bị ảnh hưởng gì cả. Vì nó được làm từ dược liệu sạch và lành tính hoàn toàn. Bác sĩ có dặn là về uống thuốc thì quan sát phân của con, nếu có gì khác thường thì báo lại bác sĩ. 1 tuần đầu thì mình ngứa hơn, người mình nổi rất nhiều mẩn ngứa, nhưng bác sĩ đã dặn rồi, đó là việc bình thường. Với mình cũng quan sát phân con bé thấy phân cũng rất đẹp, thành khuôn chứ không bị nát hay gì cả. Mình yên tâm nên tiếp tục uống đến hết liệu trình 4 tháng thì mình đã khỏi hoàn toàn, người ngợm thì da thịt mát rượi, trắng hồng, Mà trộm vía uống thuốc này, con bé Mun nó lại được lợi vì sữa mát, ăn không hết, nên mình phải trữ đông luôn ấy. Từ ấy đến giờ mình đã ăn được món ăn yêu thích của mình. Nhưng cũng còn hạn chế mấy món cay, nóng, tránh được vẫn là tốt nhất không thì cái miệng lại hại cái thân.

    3. Madona says: Trả lời

      Uống thuốc này có cần kiêng cử gì không mấy mom. Em chưa dùng thuốc đông y bao giờ nhưng nghe nhiều người nói thuốc đông y thì hay phải kiêng vì sợ tương tác thuốc đúng không ạ

  10. Buông Xuôi Tất Cả says: Trả lời

    Ai bệnh này mới thấy nỗi khổ thật sự của nó. Tớ đã điều trị thành công chứng mề đay cấp tính của mình, giờ nhớ lại thôi đã thấy sợ mọi người ạ. Đã bầu bì nặng nề rồi, mà lại thêm cái chứng mề đay nữa chứ, trời ơi, nó nổi khắp người, ngứa như điên, gãi mà cái tay bủn rủn luôn í. Thuốc tây hay thuốc bác gì tớ cũng đã uống rồi, nhưng không có cái thuốc nào trị được dứt điểm mọi người ạ. May mà tìm đến trung tâm này kịp thời, chứ không là ngứa cả đời, không biết khi nào mới hết, cũng may điều trị sớm nên lúc lên bàn sinh không bị ngứa, nhờ đó mà mẹ con tớ đều khỏe

  11. hoa anh thảo says: Trả lời

    Đọc bài này thì thấy có thuốc Giải độc hoàn và Bình can hoàn, liệu bị mề đay da vẽ nổi thì mình sẽ được uống loại nào vậy mọi người!

    1. Mai Hằng says: Trả lời

      Mình sẽ được uống kết hợp cả 2 loại này nhá chàng. Vì mỗi bài thuốc nó sẽ có tác dụng khác nhau nên khi kết hợp lại thì sẽ có tác dụng điều trị bệnh được tận gốc chàng nhé.

  12. Quốc Việt Phạm htc says: Trả lời

    Mình đang tìm hiểu bài thuốc này để điều trị bệnh mề đay mãn tính của mẹ. Nhưng thấy thị trường có quá nhiều thuốc trị mề đay bằng đông y, thuốc nào họ cũng nói tốt hết, giờ không biết dựa vào đâu để chọn thuốc hiệu quả luôn đó. Vì chi phí điều trị cũng cao chứ đâu có rẻ đâu, nên phải chọn thật kĩ lưỡng. Không thì lại tiền mất tật mang thì khổ.

    1. Thúy Phan missa says: Trả lời

      Không biết mọi người sao chứ, còn em, đợt chọn thuốc này để trị chứng dị ứng lông chó, mèo cũng vô đọc từng comment , xem người dùng họ đánh giá như thế nào, cơ sở vật chất của họ ra sao, đội ngũ bác sĩ thì sao. Đó là cách tìm hiểu về bài thuốc này có hiệu quả không, 1 cách thực tế nhất.

    2. Thu Mập says: Trả lời

      5 năm về trước chị cũng đắn đo như em ngay lúc này vậy. Sau 1 thời gian tìm hiểu, chọn lọc thì chị đã quyết định chữa bệnh mề đay cho con chị tại trung tâm này. Vì bài thuốc rất hiệu quả, 9/10 người điều trị đều được chữa trị thành công. Đã vậy họ lại có tới tận 3 cơ sở, để bệnh nhân có thể dễ dàng đến tận nơi khám, đội ngũ bác sĩ đứng đầu bên lĩnh vực y học cổ truyền nữa chứ

  13. Phùng Văn Linh 4/3 says: Trả lời

    Tôi ở Gia Lâm, Hà Nội muốn đến đây để khám bệnh, mà chưa biết bác sĩ nào khám hay nữa. Ai chỉ giúp tôi với! xin cảm ơn

    1. Mi sa mi soi says: Trả lời

      Đợt mình đi khám thì được chị lễ tân đưa lên gặp bác sĩ Lệ Quyên, bác này là trưởng khoa da liễu tại trung tâm này đó. Theo được hơn 2 tháng rồi. hơn 2/3 liệu trình, giờ mình thấy đã đỡ hẳn, các nốt mẩn ngứa chỉ nổi 1-2 nốt thôi.

    2. Chuột Chít Chít says: Trả lời

      Tớ của 2 năm về trước đã bị nổi mề đây do dị ứng phấn hoa, tự ý ra mua thuốc tây cũng không khỏi, đi khám ở viện da liễu cũng không trị dứt điểm, bệnh thì ngày càng nặng hơn. Tớ được bạn giới thiệu cho bác sĩ Tuyết Lan của trung tâm thuốc dân tộc, bác này khám nhiệt tình mà cẩn thận lắm, sau 3 tháng là tớ đã thoát khỏi bệnh mề đay này, đã có lúc tớ nghĩ là sẽ không bao giờ thoát khỏi căn bệnh này ấy chứ. Nếu bạn cần thì cứ gọi cho bác để đặt lịch khám hay nhờ bác sĩ tư vấn cho ấy, tớ vẫn còn lưu số bác sĩ đây này: 0983 059 582

  14. Lê Lưu Linh vpp says: Trả lời

    Mình đang bầu bì, mấy hôm nay lại xuất hiện thêm mấy nốt mẩn ngứa, mẹ nói là mình bị mề đay rồi. lo đi khám để mà chữa cho kịp thời. Bác sĩ bảo mình bị mề đay cấp tính,, đang bầu bì mình không muốn uống thuốc gì cả, sợ ảnh hưởng đến con lắm. Không biết bệnh này có nguy hiểm không mọi người. Nếu mình đợi khi sinh em bé ra, rồi chữa trị thì có được không ạ!

    1. Tố Nhi 91 says: Trả lời

      Bệnh mề đay này mà để lâu thì sẽ trở thành mãn tính rất nguy hiểm với chữa trị sẽ rất lâu khỏi. Đã có nhiều người vì thờ ơ nên bị nhập viện cấp cứu vì ảnh hưởng của bệnh mề đay này. Nên tốt nhất bạn cứ đi khám để bác sĩ khám xem sao nhé, vẫn có những thuốc bầu bì vẫn dùng được mà

  15. Lan Thị NBT says: Trả lời

    Bài viết này có đề cập đến bài thuốc tiêu ban giải độc thang của trung tâm thuốc dân tộc, trị được bệnh mề đay cho bà bầu. Mà không thấy nói là bao nhiêu tháng thì có thể uống được. Tôi bầu được 4 tháng rồi, không biết có uống được không, ai biết trả lời giúp tôi với. Chứ ngứa quá, tôi chẳng ngủ được. Tôi đã sụt 2 kí từ lúc mới có bầu. Nếu không trị hết bệnh mề đay này thì tôi lo cho thai kì của mình quá!

  16. VLXD Hùng Liên says: Trả lời

    Em bị mẩn ngứa đã hơn 2 tháng nay rồi, em có dùng lá khế chua tắm nhưng vẫn ngứa lắm chỉ đỡ được lúc mới tắm thôi, không thấy có dấu hiệu gì giảm bệnh cả. Sanh con ra đã khổ rồi, lại bị thêm cái bệnh này nữa, thấy mệt mỏi gì đâu á. thấy cũng tội ông chồng, vì bao nhiêu buồn tức, bực bội cứ trút lên hết trên đầu ổng. Khổ quá. Mom nào đã chữa trị bệnh này xong thì chỉ giúp em với. đây là số của em ạ 0967541*** . Mong mấy mom giúp đỡ em vượt qua giai đoạn khủng hoảng này. Cảm ơn mấy mom trước!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *