Bổ Thận Nam Gold: Thành Phần, Công Dụng, Giá Bán

Bổ Thận Nam Gold là TPCN có tác dụng hỗ trợ tăng testosterone, cải thiện chức năng thận và tăng cường sinh lý phái mạnh. Sản phẩm chứa thành phần chính là các vị thuốc từ thiên nhiên có công năng sinh tinh, bổ thận và tráng dương. 

Bổ Thận Nam Gold
Bổ Thận Nam Gold là sản phẩm của Công ty cổ phần Dược phẩm Quốc tế Abipha

SẢN PHẨM KHÔNG PHẢI LÀ THUỐC VÀ KHÔNG CÓ TÁC DỤNG THAY THẾ THUỐC CHỮA BỆNH

Giới thiệu về viên uống Bổ Thận Nam Gold

Viên uống Bổ Thận Nam Gold là TPCN của Công ty cổ phần Dược phẩm Quốc tế Abipha – Việt Nam. Sản phẩm hỗ trợ tăng hormone testosterone nội sinh một cách tự nhiên. Qua đó cải thiện chức năng sinh lý của phái mạnh, hạn chế tình trạng tiểu đêm, tiểu nhiều, làm chậm quá trình mãn dục và giúp nam giới kéo dài đời sống tình dục. Sản phẩm được sản xuất với công thức hoàn toàn từ tự nhiên nên có thể dùng lâu dài.

Thông tin cần biết về sản phẩm:

  • Tên sản phẩm: Bổ Thận Nam Gold
  • Phân nhóm: Thực phẩm chức năng
  • Nhà sản xuất: Công ty cổ phần Dược phẩm Quốc tế Abipha
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Dạng bào chế: Viên nang
  • Quy cách: Hộp 3 vỉ x 10 viên
  • Số XNCB: 17151/2017/ATTP-XNCB

Viên uống Bổ Thận Nam Gold chứa thành phần gì?

TPCN Bổ Thận Nam Gold chứa thành phần chủ yếu là dược liệu tự nhiên có tác dụng bổ thận, tráng dương, sinh tinh. Thành phần cụ thể của sản phẩm:

bổ thận nam gold giá bao nhiêu
Sản phẩm chứa thành phần chính là chiết xuất cỏ cà ri, dâm dương hoắc, nhân sâm, bạch tật lê,…
  • Chiết xuất hồ lô ba 150mg: Hồ lô ba (cỏ cà ri) là vị thuốc quý được sử dụng rộng rãi trong y học cổ truyền của nhiều nước châu Á. Mặc dù chưa có nghiên cứu cụ thể nhưng một số nghiên cứu khoa học được thực hiện cho thấy, cỏ cà ri có tác dụng cải thiện tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới. Bên cạnh đó, thảo dược này còn có khả năng kiểm soát đường huyết và phòng ngừa xơ vữa động mạch.
  • Bạch tật lê 30mg: Bạch tật lê (gai ma vương) có vị đắng, tính ôn, tác dụng hành huyết, tán phong, thẳng thấp, bình can. Dược liệu này thường được dùng để điều trị các chứng bệnh thường gặp ở nam giới như tinh dịch không bền, cơ thể suy yếu, đau nhức lưng và tiểu tiện nhiều. Nghiên cứu khoa học nhận thấy, gai ma vương có tác dụng giảm đau, hỗ trợ điều trị sỏi bàng quang và giảm lipid máu.
  • Nấm tỏa dương 20mg: Từ lâu, nấm tỏa dương đã được sử dụng như vị thuốc tăng cường sinh lực phái mạnh. Thảo dược này có vị ngọt, tính ôn, không độc, tác dụng bổ thận và bổ máu. Nấm tỏa dương đã được chứng minh có hiệu quả trong điều trị chứng di tinh, liệt dương và đau lưng mỏi gối ở nam giới.
  • Nhân sâm 30mg: Nhân sâm chứa đến 30 loại saponin có tác dụng tăng tuần hoàn máu, cải thiện hệ miễn dịch, bồi bổ chức năng ngũ tạng và tăng cường sinh lực phái mạnh. Trong Đông y, nhân sâm là vị thuốc đứng đầu trong 4 dược liệu quý nhất là “sâm, nhung, quế, phụ”. Vì vậy từ xa xưa, thảo dược này đã được dùng để cải thiện tình trạng thận yếu và suy giảm chức năng sinh lý ở nam giới.
  • Tyrosine 40mg: Tyrosine là tiền chất của các chất dẫn truyền thần kinh như dopamine và norepinephrine. Các chất dẫn truyền thần kinh này có tác dụng cải thiện trí nhớ, giảm căng thẳng và mang lại cảm giác tỉnh táo, lạc quan. Như đã biết, stress và trầm cảm là những yếu tố khiến nam giới giảm ham muốn và dễ bị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương.
  • Ích trí nhân 30mg: Ích trí nhân có vị cay, đắng, tính ôn, không độc, tác dụng an thần, ích khí, sáp tinh, cố khí và ôn thận. Với công năng đa dạng, dược liệu này thường được sử dụng để điều trị chứng di tinh hư lậu, băng lậu, bụng đau do lạnh, di tinh và tiểu nhắt. Ngoài ra một số nghiên cứu gần đây còn cho thấy, ích trí nhân có tác dụng ức chế tiền liệt tuyến, từ đó hỗ trợ phòng ngừa và cải thiện chứng phì đại tuyến tiền liệt lành tính.
  • Hàu biển 5mg: Hàu biển chứa nhiều protein, đạm và khoáng chất thiết yếu. Ngoài tác dụng cải thiện sức khỏe, hàu biển còn giúp tăng cường sinh lý, kích thích sản xuất testosterone nội sinh và thúc đẩy tuần hoàn máu. Đặc biệt, hàu biển mang lại hiệu quả rõ rệt đối với nam giới bị thận yếu, giảm sinh lý do suy nhược, lao lực quá độ.
  • Dâm dương hoắc 30mg: Dâm dương hoắc là thành phần quen thuộc trong các loại thuốc tăng cường sinh lý. Theo y học cổ truyền, vị thuốc này có tác dụng cường chí, ích khí lực, lợi tiểu và bổ thận hư. Ngoài ra, hiệu quả chữa bệnh của dâm dương hoắc cũng đã được chứng minh qua nhiều nghiên cứu khoa học. Các nghiên cứu được thực hiện cho thấy, thảo dược có tác dụng kích thích tăng testosterone và khả năng xuất tinh.
  • Đông trùng hạ thảo 10mg: Đông trùng hạ thảo là dược liệu có nhiều tác dụng đối với sức khỏe. Với nam giới, dược liệu giúp bồi bổ sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện tuần hoàn máu và tăng nồng độ hormone testosterone nội sinh.
  • Một số thành phần khác: Ngoài ra, viên uống Bổ Thận Nam Gold còn chứa một số thành phần khác như L-Citrulin malate 100mg, kim anh tử 30mg, xà sàng tử 30mg,…

Công dụng của viên uống Bổ Thận Nam Gold

Viên uống Bổ Thận Nam Gold mang đến những công dụng sau:

bổ thận nam gold giá bao nhiêu
Viên uống Bổ Thận Nam Gold có tác dụng tráng dương, tăng cường chức năng thận và sinh tinh
  • Hỗ trợ tăng hormone testosterone nội sinh một cách tự nhiên
  • Hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý và sức khỏe của nam giới
  • Bổ thận tráng dương, sinh tinh và cường kiện gân cốt
  • Hỗ trợ giảm số lần tiểu đêm do suy giảm chức năng thận
  • Làm chậm quá trình mãn dục, kéo dài đời sống tình dục và giúp nam giới sung mãn hơn

Đối tượng sử dụng

TPCN Bổ Thận Nam Gold có thể dùng cho nam giới từ 18 tuổi gặp phải các vấn đề sau:

  • Thận dương hư có các biểu hiện như tiểu đêm nhiều lần, xuất tinh sớm, liệt dương, yếu sinh lý,…
  • Nam giới bị đau lưng mỏi gối và đang trong giai đoạn mãn dục

Không sử dụng cho các trường hợp dị ứng với bất cứ thành phần nào trong sản phẩm.

Cách sử dụng viên uống Bổ Thận Nam Gold

Bổ Thận Nam Gold được dùng bằng đường uống và nên uống trước bữa ăn chính khoảng 20 phút. Sản phẩm được khuyến khích dùng đều đặn để đảm bảo hiệu quả và cải thiện lâm sàng.

Cách sử dụng – Liều dùng:

  • Dùng trước khi ăn 20 phút
  • Sử dụng 1 – 2 viên/ 2 lần/ ngày

Có thể tham khảo ý kiến bác sĩ để được hiệu chỉnh liều lượng tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe. Tuyệt đối không tự ý tăng liều nếu không có sự cho phép của bác sĩ chuyên khoa.

Lưu ý khi dùng TPCN Bổ Thận Nam Gold

TPCN Bổ Thận Nam Gold là giải pháp cho cánh mày râu có thận dương hư yếu khiến chức năng sinh lý suy giảm, cơ thể nhức mỏi và mãn dục sớm. Tuy nhiên trước khi sử dụng sản phẩm, nam giới nên lưu ý một số vấn đề quan trọng sau:

Bổ Thận Nam Gold
Không sử dụng rượu bia và chất kích thích trong thời gian dùng Bổ Thận Nam Gold
  • Bổ Thận Nam Gold là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Không sử dụng sản phẩm nếu có tiền sử dị ứng, quá mẫn với thành phần nào. Ngoài ra, nam giới dưới 18 tuổi hoặc bị các bệnh lý nội khoa (cao huyết áp, tiểu đường,…) nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng để đảm bảo an toàn.
  • Dùng sản phẩm đều đặn trong ít nhất 2 – 3 tháng để đạt hiệu quả tối đa. Sử dụng không đủ liệu trình có thể không đạt được tác dụng đầy đủ của sản phẩm.
  • Hiện tại, chưa có trường hợp nào gặp phải tác dụng phụ khi dùng Bổ Thận Nam Gold. Tuy nhiên nếu nhận thấy có các phản ứng bất lợi, nên ngưng sử dụng và thông báo với bác sĩ trong thời gian sớm nhất.
  • Tránh dùng rượu bia, chất kích thích và hạn chế hút thuốc lá khi sử dụng sản phẩm. Bên cạnh đó, nam giới cũng cần điều chỉnh tần suất quan hệ tình dục phù hợp với độ tuổi và thể trạng để tránh ảnh hưởng đến hiệu quả của sản phẩm.
  • Không tự ý dùng phối hợp sản phẩm với các loại thuốc bổ thận tráng dương khác vì có thể gây ra hiện tượng tương tác.
  • Bảo quản Bổ Thận Nam Gold ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nơi có độ ẩm cao.

Bổ Thận Nam Gold có tốt không?

TPCN Bổ Thận Nam Gold là sản phẩm hỗ trợ của Công ty cổ phần Dược phẩm Quốc tế Abipha. Sản phẩm được phát triển với công thức hoàn toàn từ thiên nhiên bao gồm hàu biển, xà sàng tử, cỏ cà ri, nhân sâm, dâm dương hoắc, bạch tật lê, ích trí nhân, Tyrosine,….

Theo thông tin từ nhà sản xuất, sản phẩm có khả năng kích thích tăng hormone testosterone nội sinh một cách tự nhiên, hỗ trợ cải thiện chức năng thận và giảm nhẹ các rối loạn tình dục thường gặp như giảm ham muốn, yếu sinh lý, xuất tinh sớm và rối loạn cương dương.

Ưu điểm của sản phẩm là công thức từ tự nhiên, lành tính và có thể dùng lâu dài. Hơn nữa, các thành phần được sử dụng trong Bổ Thận Nam Gold đều đã được nghiên cứu về tác dụng bồi bổ sức khỏe, sinh tinh, tráng dương và bổ thận. Sản phẩm cũng đã được xác nhận công bố về an toàn thực phẩm và được cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.

Như vậy có thể thấy, Bổ Thận Nam Gold là sản phẩm có nguồn gốc – xuất xứ rõ ràng, thành phần minh bạch và an toàn. Vì vậy, cánh mày râu gặp phải các triệu chứng do thận dương hư đều có thể cân nhắc sử dụng sản phẩm này để cải thiện.

Bổ Thận Nam Gold giá bao nhiêu
Chế độ sinh hoạt, tập luyện là yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả của viên uống Bổ Thận Nam Gold

Tuy nhiên, Bổ Thận Nam Gold chỉ là sản phẩm hỗ trợ nên hiệu quả phụ thuộc nhiều vào cơ địa. Hơn nữa, mức độ cải thiện của sản phẩm còn phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe, chế độ ăn uống và sinh hoạt của từng trường hợp. Do đó, hiệu quả của Bổ Thận Nam Gold thường không đồng nhất ở tất cả người dùng. Để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp, nam giới nên trao đổi trực tiếp với dược sĩ hoặc bác sĩ chuyên khoa.

Bổ Thận Nam Gold có giá bao nhiêu?

Sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý phái mạnh Bổ Thận Nam Gold có giá bán khoảng 210.000 đồng/ hộp 30 viên nang. Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc tư nhân, đại lý bán lẻ và một số trang thương mại điện tử. Tuy nhiên, nên cẩn trọng khi chọn mua để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái và kém chất lượng.

Bổ Thận Nam Gold là TPCN hỗ trợ cải thiện sức khỏe và sinh lý phái mạnh. Hy vọng qua những thông tin trong bài viết, bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm và dễ dàng hơn khi lựa chọn viên uống cải thiện chức năng tình dục.

Tham khảo thêm:

5/5 - (1 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *