Bắn laser trị tàn nhang có tốt không? Chi phí và lưu ý

Bắn laser trị tàn nhang có tốt không là vấn đề được nhiều người đặc biệt quan tâm. Bắn laser được biết đến là một phương pháp áp dụng công nghệ cao vào trong làm đẹp và xóa bỏ hắc sắc tố melanin trên da để điều trị tàn nhang. Vậy bắn laser loại bỏ tàn nhang có tốt không? Chúng ta sẽ tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này ngay trong bài viết dưới đây.

Những thông tin cần biết về phương pháp bắn laser trị tàn nhang

Tàn nhang là một tình trạng da liễu dễ gặp ở nhiều đối tượng khác nhau và thường tập trung trên da mặt, đặc biệt nhiều ở gò má và sống mũi. Tàn nhang thường xuất hiện khi hắc sắc tố melanin tăng sinh quá mức, khiến bề mặt da bị thâm sạm với các đốm màu vàng sậm, nâu, đen.

Tàn nhang là tình trạng da liễu khiến da trở nên thâm sạm, kém sắc
Tàn nhang là tình trạng da liễu khiến da trở nên thâm sạm, kém sắc

Hiện nay, việc áp dụng công nghệ hiện đại vào trong điều trị tàn nhang là một trong những giải pháp hàng đầu được nhiều người tin dùng nhằm lấy lại làn da khỏe đẹp nhanh chóng. Trong đó, phương pháp bắn laser được rất nhiều cơ sở y tế, thẩm mỹ sử dụng. Trước khi đi giải đáp cho câu hỏi bắn laser trị tàn nhang có tốt không, chúng ta trước hết cần hiểu được phương pháp này là gì.

Bắn laser trị tàn nhang là phương pháp mà các bác sĩ sẽ sử dụng các tia laser có bước sóng phù hợp, an toàn chiếu trực tiếp lên vùng da bị tàn nhang. Các tia laser sẽ thẩm thấu qua da, phá vỡ sự liên kết của các hắc sắc tố trên da để giúp da trắng mịn trở lại. Phương pháp này được đánh giá là an toàn, không đau, không để lại sẹo và giúp bạn loại bỏ tàn nhang nhanh chóng.

Bên cạnh đó, bắn tia laser cũng có tác dụng kích thích sản sinh collagen trên da, hình thành các mô da mới thay thế cho tế bào da cũ bị tàn nhang. Bắn tia laser cũng có khả năng giúp da đàn hồi và làm sáng màu da hiệu quả.

Phương pháp bắn laser trị tàn nhang có tốt không?

Như ở trên chúng ta đã nói, phương pháp trị tàn nhang bằng cách bắn laser hiện nay là phương pháp cực kỳ phổ biến. Vậy áp dụng cách này có tốt không? Giải thích về điều này, Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương – Phó Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam y viện – Viện phó Viện nghiên cứu và Phát triển Y học cổ truyền Dân tộc Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cho biết bắn laser trị tàn nhang có tốt hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

Bắn laser trị tàn nhang có tốt không?
Bắn laser trị tàn nhang có tốt không?

Bắn laser sử dụng các tia laser có bước sóng an toàn tác động trực tiếp vào da đem lại hiệu quả nhanh. Do đó, bạn có thể nhận thấy làn da của mình có nhiều thay đổi chỉ ngay sau khi áp dụng một vài lần. Tuy nhiên, nếu không có chế độ chăm sóc da và ăn uống, sinh hoạt khoa học, bạn có thể thấy da bị tàn nhang tấn công quay trở lại ngay chỉ sau một thời gian.

Nhiều khách hàng chia sẻ, tàn nhang của họ tái phát có màu đậm hơn, mọc cũng dày hơn trước và khó cải thiện. Về vấn đề này, Bác sĩ Lê Phương cho biết, chiếu trực tiếp tia laser vào hạ bì là một hình thức can thiệp thô bạo gây ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình tăng sinh melanin trên da, làm mất đi melanin trên da có thể dẫn đến lão hóa da vĩnh viễn.

Do đó, trả lời cho câu hỏi bắn laser trị tàn nhang có tốt không, Bác sĩ Lê Phương nhận định phương pháp này có hiệu quả khá tốt. Tuy nhiên, sau khi áp dụng, bạn cần có cho mình một chế độ chăm sóc da phù hợp, sinh hoạt, ăn uống khoa học để thúc đẩy thời gian phục hồi da và giảm tỷ lệ tái phát tàn nhang.

Bắn tia laser trị tàn nhang bao nhiêu tiền?

Bên cạnh vấn đề bắn laser trị tàn nhang có tốt không thì vấn đề chi phí của phương pháp là bao nhiêu cũng được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu. Do nhu cầu làm đẹp ngày càng cao nên các cơ sở y tế, thẩm mỹ viện, spa cũng xuất hiện nhiều hơn, kéo theo đó là các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp phong phú, đa dạng với các giá thành khác nhau.

Bắn laser trị tàn nhang hết bao nhiêu tiền?
Bắn laser trị tàn nhang hết bao nhiêu tiền?

Vậy bắn tia laser trị tàn nhang giá bao nhiêu? Giá thành của các dịch vụ sẽ có những sự chênh lệch nhất định giữa các cơ sở y tế. Nếu bạn lựa chọn các địa chỉ ở thành phố lớn, công nghệ hiện đại, giá thành cho 1 buổi trị liệu sẽ dao động trong khoảng 3 – 20 triệu đồng, mỗi một liệu trình tầm 2 – 3 buổi. Do đó, nếu thực hiện cả một liệu trình, giá thành cho phương pháp điều trị này sẽ trong khoảng 6 – 20 triệu đồng.

Với giá thành của phương pháp bắn tia laser, không phải ai cũng có đủ điều kiện kinh tế để sử dụng. Do đó, bạn cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định sử dụng bất kỳ phương pháp trị tàn nhang nào để tránh tình cảnh “tiền mất tật mang” không mong muốn. Tuyệt đối không nên ham rẻ mà tìm đến các cơ sở y tế kém chất lượng, điều này có thể khiến quá trình điều trị của bạn không đạt được hiệu quả như mong muốn, thậm chí còn có thể gây tác động xấu đến sức khỏe.

Những lưu ý sau khi trị tàn nhang bằng laser

Bắn laser trị tàn nhang có tốt không còn phụ thuộc rất nhiều vào việc chăm sóc da và chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng sau khi trị liệu. Theo đó, sau khi bắn laser, bạn cần lưu ý thực hiện tốt một số điều sau:

  • Trong tuần đầu tiên, tuyệt đối không nên rửa mặt bằng nước ấm và sử dụng mỹ phẩm vì có thể gây hại cho da. Bởi lẽ trong giai đoạn này, da vừa bị tác động nên rất nhạy cảm. Việc bạn sử dụng mỹ phẩm có hóa chất sẽ khiến da bị tổn thương nặng hơn, thậm chí có thể gây nhiễm trùng da vô cùng nguy hiểm, dẫn đến bị sẹo rỗ, sẹo trắng sau bắn laser.
  • Không ăn các loại thực phẩm cay, nóng, nhiều dầu mỡ hoặc dùng các sản phẩm chứa chất kích thích như rượu, bia, cà phê, nước có ga, thuốc lá… Những loại thực phẩm, đồ uống này có thể làm gia tăng thân nhiệt, suy giảm sức đề kháng khiến các tổn thương trên da khó lành hơn.
  • Uống đủ lượng nước cần thiết mỗi ngày, bổ sung nhiều rau quả tươi để giúp thanh nhiệt, giải độc cơ thể.
  • Không sờ tay lên da mặt, không bóc các vảy da bị bong, hãy để vảy da bong tự nhiên. Tay có rất nhiều vi khuẩn, nếu không rửa sạch tay trước khi sờ lên da, vi khuẩn có thể tấn công từ tay sang da mặt và gây viêm nhiễm.
Chăm sóc da cẩn thận sau khi tiến hành bắn laser
Chăm sóc da cẩn thận sau khi tiến hành bắn laser
  • Chăm sóc da sạch sẽ mỗi ngày với nước muối sinh lý loãng để ngăn ngừa nguy cơ nhiễm trùng. Tuyệt đối không dùng các loại sữa rửa mặt có tính tẩy rửa mạnh vì chúng có thể gây tác động xấu đến quá trình làm lành da sau bắn laser trị tàn nhang.
  • Hạn chế tối đa việc sử dụng điện thoại, máy tính, tivi… với tần suất quá nhiều trong một ngày. Bởi lẽ, ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử cũng có thể gây hại cho da và cản trở quá trình phục hồi da.
  • Chống nắng cẩn thận mỗi khi ra ngoài bằng cách che chắn bằng mũ rộng vành, khẩu trang, kính… Nếu bôi kem chống nắng, bạn cần lựa chọn loại kem có nguồn gốc tự nhiên để tránh gây hại cho da.
  • Có chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, ngủ đủ giấc, không thức khuya để tăng cường sức khỏe da một cách tốt nhất.

Giải pháp gia tăng hiệu quả đẩy lùi tàn nhang bền vững

Theo bác sĩ Lê Phương, bắn tia laser vào da là sự can thiệp khá thô bạo và mạnh mẽ để loại bỏ melanin. Khi hắc sắc tố này mất đi sẽ khiến da dễ bị lão hóa hơn do mất đi một lớp bảo vệ tự nhiên. Bên cạnh đó, làn da người châu Á vốn nhạy cảm, nên khi bị tác động với tia Laser có bước sóng quá mạnh sẽ làm tăng nguy cơ mỏng da, khiến da dễ kích ứng. Lúc này, sắc tố melanin sẽ càng được thúc đẩy sản sinh ra nhiều hơn để bảo vệ da. Không chỉ tàn nhang quay lại, mà nám cũng có khả năng phát sinh.

Bởi vậy, để ngăn ngừa các đốm nâu sẫm tái phát trở lại, các chị em nên kết hợp với các sản phẩm xử lý tàn nhang và nám chất lượng. Một mặt, sản phẩm này giúp nuôi dưỡng da chắc khỏe, tạo hàng rào bảo vệ da trước mọi tác nhân gây hại (nhất là ánh nắng mặt trời). Mặt khác, nó sẽ ngăn chặn sản sinh thêm sắc tố melanin – Yếu tố chính gây nám, tàn nhang.

Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi được các chuyên gia da liễu khuyến nghị nên sử dụng để loại bỏ nám, tàn nhang, được báo chí, truyền thông hết lời khen ngợi. Có được thành công này phải nhắc tới công sức, sự nỗ lực và tình yêu nghề của chuyên gia YHCT đã có hơn 40 năm kinh nghiệm là Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cùng cộng sự. Bác sĩ Phương và cộng sự cùng kết hợp, nghiên cứu, tìm tòi, biến một bài thuốc dưỡng nhan bậc nhất chốn Cung đình trở thành một sản phẩm cải thiện nám, tàn nhang với nhiều đặc điểm phù hợp với chị em phụ nữ hiện nay – Vương Phi.

Theo đó, trong khi nghiên cứu các giải pháp y học cổ truyền giúp chăm sóc da, các chuyên gia của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – đơn vị uy tín hàng đầu trong chăm sóc, trị liệu da bằng Y học cổ truyền, trực thuộc Nhất Nam Y Viện đã khai phá ra những tư liệu cổ nhắc về các bài thuốc cổ phương trong làm đẹp cho các cung tần, mỹ nữ Hoàng triều Thăng Long của nữ Ngự y nổi tiếng Trần Kim Thu. Từ nền tảng vững chắc đó, các chuyên gia đã phát triển bài thuốc cổ thành Vương Phi.

Vương Phi bao gồm bộ đôi bài thuốc uống và tinh chất bôi, tạo nên tác động kép vừa triệt tiêu căn nguyên gây nám, sạm, vừa loại bỏ các triệu chứng trên da mà có thể nhìn thấy bằng mắt thường.

>>>NGƯỢC DÒNG QUÁ KHỨ: Khai phá bài thuốc dưỡng nhan bí truyền Hoàng Cung

Liệu trình xử lý nám da Vương Phi gồm bài thuốc uống và tinh chất bôi
Liệu trình xử lý nám da Vương Phi gồm bài thuốc uống và tinh chất bôi

Trong Chương trình Cơ thể bạn nói gì? trên VTV2, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần đã phân tích công dụng cụ thể của từng chế phẩm. Xem ngay:

Nguyên liệu tạo thành Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi đều là những vị thảo dược quý, quen thuộc trong Y học cổ truyền và có công năng nuôi dưỡng, làm đẹp làn da, như:

  • Đông trùng hạ thảo: Bổ huyết, chống lão hoá
  • Hoa đào: Chống oxy hóa, ức chế sự phát triển của hắc sắc tố trên da.
  • Đương quy: Bồi bổ khí huyết
  • Thục địa: Tái tạo và phục hồi làn da
  • Dầu gấc: Giúp da đều màu
  • Mầm đậu nành: Dưỡng ẩm, khóa ẩm cho da
  • Ngải diệp:Bồi bổ can, thận
  • Diệp hạ châu: Đánh bay các đốm sắc tố
  • Hương phụ: Làm mờ nám và tàn nhang

Người dùng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này trong thời gian dài vì các thành phần hoàn toàn là tự nhiên, là những thảo dược sạch, được thu hái, chọn lọc kỹ càng từ các vườn chuyên canh đạt chuẩn GACP-WHO. Sau đó, những thảo dược này còn phải trải qua quy trình bào chế đạt chuẩn nhằm loại bỏ độc tính nếu có và giữ lại dược tính, hiệu quả đẩy lùi nám, sạm cao nhất. Bởi vậy, đối tượng nhạy cảm như phụ nữ sau sinh (từ 6 tháng trở lên) có thể sử dụng Vương Phi an toàn, không lo tác dụng phụ.

Hiệu quả của sản phẩm không chỉ dừng ở những lời cam kết của nhà sản xuất, mà còn được thể hiện trong thực tế với hàng ngàn phản hồi tích cực từ người sử dụng.

Kết quả khảo sát hiệu quả Vương Phi trên 1000 chị em
Kết quả khảo sát hiệu quả Vương Phi trên 1000 chị em

Diễn viên Lương Thu Trang – Người đã thoát khỏi nám, sạm chỉ sau 1 liệu trình dùng Vương Phi nhận xét: “Trang sử dụng Vương Phi theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ Nhuần và nhận được kết quả mỹ mãn. Nám và tàn nhang đã cải thiện đến 90% sau 3 tháng. Đặc biệt, Trang cũng cảm thấy ăn ngon miệng, ngủ sâu giấc hơn và kinh nguyệt ổn định”.

Tìm hiểu hành trình đẩy lùi nám, sạm của diễn viên Lương Thu Trang:

Xem thêm video: Cô gái văn phòng Thanh Vân và hành trình cải thiện nám da nhờ sự hỗ trợ của liệu trình Vương Phi

 

Mọi thông tin về Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi cũng như phác đồ cụ thể chị em hãy liên hệ theo địa chỉ:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

BÁC SĨ ĐANG ONLINE – CLICK NGAY >>>

Thông tin bổ ích:

Đánh giá bài viết

Liệu trình xử lý námVương Phi được hàng ngàn chị em phụ nữ và giới chuyên gia đầu ngành đánh giá cao bởi những điểm cộng nổi trội, mang lại hiệu quả tối ưu trong quá trình hỗ trợ điều trị nám da = CLICK NGAY!!

Bình luận (43)

  1. Thảo Thảo says: Trả lời

    Mình mới hơn 20 tuổi mà cũng bị nám tàn nhang nhiều, thấy nhiều người kêu đi bắn laser mà mình thì không hiểu biết nhiều về phương pháp này lắm. Trị tàn nhang bằng bắn laser có thực sự an toàn không mọi người? Nghe đến kiểu tia bắn này nọ lên da cũng thấy hơi nhát, sợ không biết có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không?

    1. UnIn says: Trả lời

      Bây giờ người ta đi bắn laser trị nám tàn nhàng nhiều mà nên chắc là an toàn thôi, tôi cũng muốn được bắn laser cho da hết nám đây nhưng khổ nỗi chả có tiền.

    2. Zêm Zêm says: Trả lời

      Phương pháp làm đẹp nào thì cũng có mặt ưu mặt nhược, muốn làm gì thì làm cũng phải tìm hiểu kỹ về nó đã. Hiện nay có loại laser không gây chảy máu, an toàn cho da nhưng khi không may sử dụng trị liệu laser kém chất lượng hoặc được trị liệu bởi người không có kỹ thuật và kinh nghiệm thì có thể sẽ gặp phải hậu quả như là sẹo, mất sắc tố (da có vết trắng như bạch tạng ý), nổi mụn, da sần sùi…

    3. Bé Tèo says: Trả lời

      Hôm trước mình xem trên youtube thấy họ nói bắn laser nhiều có nguy cơ làm yếu da, dễ gây ra ung thư da mà không biết có thật vậy không.

      1. Linh Phượng says: Trả lời

        Không có chuyện ánh sáng laser gây ung thư da đâu bạn, nếu bị ung thư thật thì làm gì có ai dám theo. Nhà mình có 3 chị em gái đều đã sử dụng biện pháp bắn laser trị nám tàn nhang rồi có thấy bị ảnh hưởng gì đến sức khỏe đâu. Chỉ cần tìm địa chỉ uy tín để bắn laser và chăm sóc da đúng cách sau bắn thì da đẹp lắm, sáng mịn cực kỳ.

    4. Mỹ Ngân says: Trả lời

      Chị tôi đang làm trong ngành thẩm mỹ bảo cái bắn laser này giờ người ta chuộng lắm, không ảnh hưởng gì đến sức khỏe đâu, các chị các cô từ 30 tuổi trở đi hoặc sau sinh bị nám tàn nhang đều đến chỗ chị ấy bắn laser để chữa. Hiện nay có nhiều loại laser trị nám rồi, chọn loại càng tiên tiến thì độ an toàn càng cao.

      1. Cân Nhu Nhu says: Trả lời

        Bắn laser xong nhiều khi vẫn có biến chứng đó, hàng xóm mình có một cô sau khi bắn laser về được vài tuần thì da sạm đen luôn và có 2 vết sẹo hằn không lành được. Mình thấy bắn laser này cũng chẳng khác gì với con dao 2 lưỡi cả, sợ lắm.

  2. Ngoan Lim says: Trả lời

    Dùng bộ sản phẩm trị nám Vương Phi có thực sự hết sạch nám, tàn nhang không vậy, tôi cũng đi chữa nám, tàn nhang ở mấy nơi rồi mà không hết, giờ thấy nhiều quảng cáo sản phẩm trị nám nên có hơi hoang mang, phân vân chưa biết mua loại nào?

    1. Chun Chun says: Trả lời

      Sản phẩm này trị nám hiệu quả thật đó bạn, mình đã sử dụng rồi, hết 3 tháng thì sạch nám, tàn nhang, da khỏe còn không bị mụn nữa cơ.

    2. Hoàng Thị Đảm says: Trả lời

      Bạn xem review của những người bị nám đã sử dụng bộ sản phầm Vương Phi để trị khỏi trong bài viết này này, mình cũng vừa đọc thấy khá hay nên có lưu về máy để sau này quá trình dùng sản phẩm có vấn đề gì còn mở lại đọc thêm, đỡ thắc mắc, mình thấy nhiều bạn cũng nói là sản phẩm chữa nám hiệu quả cao lắm nên mới quyết định mua bộ này về chữa đấy chứ https://www.vpeg.vn/review-cua-khach-hang-ve-bo-san-pham-vuong-phi/

    3. Hàn Nga says: Trả lời

      Em đi soi da ở trung tâm da liễu đông y và cũng mua bộ sản phẩm Vương Phi về chữa nám, bác sĩ ở đây nói là chỉ cần sử dụng sản phẩm đúng hướng dẫn, đủ liệu trình thì đảm bảo sạch nám và không tái phát.

  3. Đào Đào says: Trả lời

    Da nhạy cảm có bắn laser trị tàn nhang được không? Da em thuộc loại nhạy cảm, da yếu nên kể cả khi rửa mặt,dùng mỹ phẩm em đều rất cẩn thận, mấy năm nay da nhiều tàn nhang nên em cũng muốn đi bắn laser cho nhanh mà không biết có hợp không.

    1. Thép INC says: Trả lời

      Da nào chả bắn laser được, quan trọng ở chỗ sau bắn thì chăm sóc da như thế nào thôi, chăm sóc càng kỹ thì da càng mau đẹp.

    2. Thu Mây says: Trả lời

      Da nhạy cảm vẫn bắn laser bình thường được em nhé, nhưng mà bắn về rồi phải chú ý dưỡng da, chăm da cẩn thận không là dễ bắt nắng với nổi mụn lắm đó.

    3. Phương Nguyễn says: Trả lời

      Thôi tốt nhất đừng có mà bắn, da đã yếu rồi chẳng may gặp thợ dởm về là hỏng mặt luôn đó. Kinh nghiệm xương máu của tôi đây, trước cũng nghe quảng cáo có spa bắn laser trị nám tàn nhang hiệu quả lắm, sau 10 buổi trị liệu về da bắt đầu có dấu hiệu hơi cháy nắng, rồi khi thay đổi thời tiết da dị ứng, mẩn ngứa luôn. Sau phải chữa hơn 1 năm da mới hồi phục, khỏe lại đấy.

  4. Mai Trương Thảo says: Trả lời

    Bộ Vương Phi có cả uống lẫn bôi da à, lọ bôi này có làm mỏng da không, trước đây do thiếu hiểu biết nên mình đã tin vào quảng cáo trên facebook và mua rượu thuốc bắc về chữa nám, kết quả là da tróc nhiều lớp làm mỏng da, khiến da về sau này yếu, dễ bị kích ứng mà nám thì cũng chẳng hết?

    1. Diệp Diệp 22 says: Trả lời

      Đây em cũng từng khốn khổ vì rượu thuốc bắc, họ quảng cáo gì mà thuốc bắc tái tạo da, an toàn cho da, sạch 100% nám tàn nhang, cuối cùng thì da lột hết lớp này đến lớp khác, da ửng đỏ, sưng phù, mụn nước liti nổi hết lên gây ngứa ngáy, căng rát da. Sau đó em phải tìm đến trung tâm da liễu đông y theo lời giới thiệu của đứa bạn từng chữa khỏi viêm da dị ứng tại đó rồi để chữa trị cái hậu quả của rượu thuốc gây ra. Qua quá trình thăm khám da, bác sĩ tư vấn hướng điều trị cho em, sau 2 tháng thì da em trở lại bình thường,hết sưng đỏ và mụn nước. Cũng trong lúc trị viêm da tại đây em mới được biết thêm trung tâm có bộ Vương Phi chuyên trị nám, tàn nhang được nhiều người đến mua về sử dụng nên em có nhờ bác sĩ tư vấn thêm. Bác hướng dẫn em cách sử dụng bộ Vương Phi này sau khi đã chữa khỏi viêm da, bộ sản phẩm này vừa có viên uống vừa có tinh chất bôi ngoài da, kiểu kết hợp chữa từ trong ra ngoài ấy. Mặc dù đợt chữa viêm da khỏi rồi nhưng da em vẫn còn hơi yếu, vẫn thuộc dạng phải bảo vệ kỹ càng thì sau khi sử dụng bộ sản phẩm trị nám Vương Phi này 3 tháng thì da em hoàn toàn khỏe lại, nám mờ hẳn, đi soi da được bác sĩ khen da đẹp rồi, không có vấn đề về mỏng da hay da yếu. Vì sản phẩm này có thành phần đều là thảo dược tự nhiên an toàn nên em đã cố gắng để được dùng trong thời gian dài. Hơn 1 năm nay da em may mắn vẫn mịn đẹp, không bị nám hay sạm da gì nữa. Em thấy bộ Vương Phi này chữa nám tàn nhang hiệu quả mà an toàn đó chị à. Bây giờ ai lâu ngày gặp lại em cũng khen xinh ra, da đẹp, thích lắm chị ạ.

    2. Thathu says: Trả lời

      Mình đang dùng bộ Vương Phi này thấy ok lắm, dùng hơn 2 tháng thấy nám tàn nhang mờ bớt đi rồi, không bị bào mòn da gì đâu, chỉ có hồi đầu mới bôi tinh chất lên thì bị căng da mất vài ngày thôi sau đó thì hết.

    3. Kalinggout says: Trả lời

      Bộ sản phẩm này có các thành phần hoàn toàn từ các thảo dược tự nhiên chứ có phải kem trộn đâu mà sợ bị ăn mòn da. Mẹ với chị dâu tôi đều dùng nó trị nám có thấy da bị mỏng yếu đi đâu, an toàn lắm.

      1. Tống Hoàn says: Trả lời

        Tớ cũng đã từng sử dụng bộ Vương Phi này trong suốt 6 tháng liền mà không gặp phải tác dụng phụ gì cả, sau khi chữa nám bằng bộ sản phẩm này gần 1 năm nay, tháng nào tớ cũng đi soi da thấy da vẫn khỏe, ổn định.

  5. Trần Lan says: Trả lời

    Gía cả cụ thể bộ Vương Phi trị nám của trung tâm da liễu đông y bán bao nhiêu, tôi cũng muốn đặt mua 1 bộ dùng thử xem nám có mờ đi tí nào không?

    1. Cô Bé Ốc Tiêu says: Trả lời

      Một bộ sản phẩm Vương Phi trị nám gồm viên uống và tinh chất bôi da em mới đặt mua về hết tổng 3 triệu tròn luôn chị nhé.

      1. Dung Napa says: Trả lời

        Cậu ơi đặt mua sản phẩm ở đâu đấy?

        1. Cô Bé Ốc Tiêu says: Trả lời

          Bạn mình nó từng mua Vương Phi ở đấy rồi nên có số điện thoại của trung tâm, mình xin số họ từ bạn đó để đặt mua thuốc, số đây nha 0983 058 939

    2. Phí Thùy Anh says: Trả lời

      Các bạn cần đặt mua bộ sản phẩm Vương Phi chính hãng từ trung tâm da liễu đông y thì vào đây này https://www.trungtamdalieudongy.com/san-pham

    3. Trần Lan says: Trả lời

      Cảm ơn mọi người đã chia sẻ cho nhiều thông tin, tôi vừa đặt mua rồi, họ nói sẽ nhận được hàng trong 2-3 ngày tới, hóng quá.

  6. Lê Hà says: Trả lời

    Nếu chữa tàn nhang bằng laser thì làm bao nhiêu buổi sẽ hết sạch? Tôi cũng đang cân nhắc để đi bắn laser trị nám tàn nhang trên mặt.

    1. Mai Hồng Phượng says: Trả lời

      Nếu chọn cơ sở hiện đại, đáng tin cậy thì tầm 5-7 buổi là sạch nám rồi.

      1. Huệ Ling says: Trả lời

        Làm gì mà nhanh thế được, trước tôi phải bắn trong 5 liệu trình, mỗi liệu trình 3 buổi mới hết hoàn toàn nám tàn nhang đó, chứ không dễ dàng thế đâu.

      2. Xóm Ong says: Trả lời

        Chắc là thời gian trị liệu còn phụ thuộc vào mức độ nám tàn nhang của mỗi người nữa chứ, ai bị ít thì chữa nhanh ai bị nhiều bị dày thì khó chữa hơn, mất nhiều buổi bắn laser hơn.

        1. says: Trả lời

          Còn phải xem bạn bắn laser ở đâu nữa, trước tôi có bà chị đồng nghiệp kể lại rằng bà ấy đến một cơ sở thẩm mỹ để mua liệu trình bắn laser trị nám tàn nhang thì họ báo cần tới 40 buổi trị liệu nám của chị đó mới khỏi, nghe mà hết hồn luôn. Thấy vậy chị ấy cũng bỏ cuộc, quay xe ra về, tìm một cơ sở khác thì chỉ cần bắn laser có đến buổi thứ 3 là mức độ nám giảm đáng kể rồi. Vậy mới thấy, chọn địa điểm chữa trị cũng quan trọng, càng chỗ uy tín thì càng rút ngắn thời gian trị bệnh.

  7. Lam Mỹ Vân says: Trả lời

    Trung tâm da liễu đông y mở cửa đến mấy giờ vậy các chị, em muốn đến mua bộ sản phẩm Vương Phi trực tiếp tại trung tâm, tiện thể nhờ các bác sĩ ở đây soi da cho luôn xem tình trạng tàn nhang đang ra sao?

    1. Thị Hiếu says: Trả lời

      Họ mở cửa từ 8 giờ sáng đến 5 giờ 30 chiều. Thoải mái giờ giấc đến khám da luôn.

    2. Vương Hoa says: Trả lời

      Các chị ơi bên trung tâm ấy có làm việc vào cuối tuần không, em cũng muốn được đi soi da cho kỹ trước khi mua sản phẩm xem da dẻ nó thế nào mà trong tuần khó nghỉ làm quá, chỉ rảnh rang mỗi hai ngày cuối tuần?

      1. Công Chúa Hạt Cát says: Trả lời

        Yên tâm đi bạn, ở đó họ làm việc tất cả các ngày trong tuần với khung giờ mở cửa giống nhau nên để cuối tuần đến cũng được.

  8. Bồ Hòn says: Trả lời

    Có phương pháp trị nám tàn nhang nào đỡ tốn kém hơn không mọi người, chứ thấy giá bắn laser cao quá mà vẫn có rủi ro, còn các loại kem đặc trị thì giá cũng ngất ngưởng ghê, người mới đi làm như mình lương ba cọc ba đồng sao mà theo mấy cách này được cơ chứ?

    1. Cua Đỏ says: Trả lời

      Bạn chưa nghe câu rủi ro càng cao thành công càng lớn à, phải chấp nhận giá cao, rủi ro thì mới có hy vọng da đẹp chứ. Nám tàn nhang lại càng khó chữa hơn bất kỳ loại bệnh nào về da nên đã muốn chữa thì phải đầu tư, còn không thì thôi đừng nghĩ đến chuyện trị nó nữa.

      1. Nguyễn Lựu says: Trả lời

        Bạn này nói chuyện nghe bi quan ghê. Vẫn có những cách làm mờ nám tàn nhang từ thiên nhiên đấy. Những ai không có điều kiện dùng mỹ phẩm cao cấp hoặc đi bắn laser thì có thể trị nám tại nhà hằng ngày bằng giấm táo hoặc khoai tây nhá. Mình đã thử sử dụng giấm táo pha loãng 2 lần/ngày thoa lên vùng da mặt bị tàn nhang, sau 3 tháng nám mờ đi phải đến 60% đấy.

    2. Hân says: Trả lời

      Em có thể chữa tàn nhang bằng quả bơ nha, đắp mặt nạ bơ mỗi ngày trong vòng 1 tháng là thấy da cải thiện đáng kể rồi. Chị sau sinh cũng bị nám tàn nhang, ở nhà chăm con tiện thể chị đắp mặt nạ bơ 2 lần vào buổi sáng với buổi tối mỗi ngày, kết quả sau 1 tháng da chị vừa mờ nám vừa mịn màng, trắng ra nữa.

  9. Bé Bò says: Trả lời

    Chỉ dùng 1 trong 2 chế phẩm của bộ sản phẩm Vương Phi có được không? Mình cũng muốn chữa nám da mà thấy giá của sản phẩm hơi cao, với thu nhập của mình không đủ khả năng duy trì việc sử dụng lâu dài được nếu dùng nguyên bộ, huhu.

    1. Xíu says: Trả lời

      Chắc là được thôi nhưng hiệu quả có thể không nhanh như dùng cả bộ sản phẩm.

    2. Mai Mận says: Trả lời

      Bạn đọc thêm thông tin chi tiết về bộ sản phẩm Vương Phi ở đây xem công dụng của từng loại chế phẩm này, mình thấy mỗi loại có công dụng nhất định nên nếu kết hợp cả hai cùng lúc để chữa trị nám tàn nhang là hiệu quả nhất đấy, mình hồi đầu cũng chỉ dùng mỗi viên uống thấy hơi chậm tác dụng, sau quyết tâm mua đủ bộ sản phẩm theo lời khuyên của bác sĩ Nhặn của trung tâm da liễu đông y về dùng thì hơn 1 tháng thấy da cải thiện nám đáng kể rồi, với cả lọ tinh chất bôi dùng được cho cả liệu trình mà, nên mấy tháng sau chỉ cần mua thêm lọ uống thôi nên chi phí cũng sẽ giảm xuống https://www.trungtamdalieudongy.com/tri-nam-tan-nhang-vuong-phi

    3. Triệu Thị Huê says: Trả lời

      Người ta đã sản xuất ra cả bộ là có lý do của nó, 2 chế phẩm kết hợp với nhau chữa từ trong ra ngoài, chữa từ gốc rễ, muốn chữa nám tàn nhang hiệu quả thì nên dùng cả bộ sản phẩm. Tôi đây trước cũng phải chắt bóp chi tiêu để dành tiền mua Vương Phi chữa nám, sau 5 tháng hết nám, da đẹp kiếm được công việc khác tốt hơn, có thu nhập cao hơn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *