VTV2 giới thiệu bài thuốc Định tâm An thần thang chữa mất ngủ hiệu quả và an toàn

Mới đây, chương trình Vì sức khỏe người Việt phát sóng trên VTV2 đưa tin về bài thuốc Định tâm An thần thang chữa mất ngủ hoàn chỉnh của Trung tâm Thuốc dân tộc. Sau khi chương trình phát sóng, rất nhiều người bệnh, bạn đọc quan tâm và mong muốn tìm hiểu thêm về bài thuốc quý này. Vì vậy, ban biên tập đã tìm hiểu và thông tin chi tiết đến bạn đọc trong nội dung bài viết sau.

Chương trình Vì sức khỏe người Việt chuyên đề “Bệnh mất ngủ và cách chữa trị hiệu quả từ Đông y”

Đã từ lâu, chương trình Vì sức khỏe người Việt được phát sóng trên VTV2 đã trở thành cầu nối sức khỏe giữa chuyên gia và khán giả truyền hình cả nước. Chương trình mang đến những kiến thức bệnh hữu ích từ các chuyên gia đầu ngành. Đồng thời, những phương pháp điều trị bệnh hiệu quả và an toàn nhất cũng được kiểm chứng, giới thiệu đến khán giả.

Vì sức khỏe người Việt VTV2 phát sóng ngày 22/03/2020 chủ đề “Bệnh mất ngủ và cách chữa trị hiệu quả từ Đông y”. Với thực trạng mất ngủ ngày càng trở nên phổ biến và ám ảnh nhiều người thì chương trình rất hữu ích với những ai đang gặp tình trạng mất ngủ, khó ngủ, rối loạn giấc ngủ. 

VTV2 hợp tác với Trung tâm Thuốc dân tộc
VTV2 hợp tác với Trung tâm Thuốc dân tộc thực hiện Vì sức khỏe người Việt về bệnh mất ngủ

Vai trò quan trọng của giấc ngủ đối với sức khỏe con người, nguyên nhân, triệu chứng, các biến chứng của mất ngủ cũng như cách chữa trị lần lượt được chuyên gia, khách mời tư vấn, giải đáp. Số đặc biệt về bệnh mất ngủ có sự tham gia của chuyên gia Bác sĩ Nguyễn Lệ Quyên – Trưởng khoa Thần kinh – của đơn vị đồng hành Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc.

Chương trình còn có sự chia sẻ kinh nghiệm thoát khỏi mất ngủ của khách mời đặc biệt Nghệ sĩ ưu tú Hương Dung – Nữ nghệ sĩ gạo cội của điện ảnh Việt Nam. Được biết, Nghệ sĩ Hương Dung đã trải qua 7 năm dài mất ngủ kinh niên và đã tìm lại giấc ngủ ngon nhờ gặp được thầy hay, thuốc tốt.

Đặc biệt, Vì sức khỏe người Việt VTV2 dành thời lượng để giới thiệu đến khán giả truyền hình bài thuốc Định tâm An thần thang chữa mất ngủ hiệu quả và an toàn từ thảo dược. Bài thuốc nhanh chóng được người bệnh đón nhận, tin dùng, lan truyền rộng rãi trở thành liệu pháp điều trị mất ngủ hoàn chỉnh nhất hiện nay.

Gửi bạn đọc video: VTV2 đưa tin thuốc Định tâm An thần thang chữa mất ngủ hoàn chỉnh nhất hiện nay

Trước sự quan tâm của đông đảo bạn đọc, ban biên tập đã tìm hiểu, tham vấn ý kiến chuyên gia đầu ngành và cung cấp thông tin chi tiết về bài thuốc Định tâm An thần thang đặc trị mất ngủ được VTV2 giới thiệu trong phần tiếp theo của bài viết.

Định tâm An thần thang chữa mất ngủ – Liệu pháp hoàn chỉnh cho giấc ngủ ngon tự nhiên

Cha ông ta có câu “ăn được ngủ được là tiên” thế nhưng với bệnh nhân mất ngủ thì một giấc ngủ ngon đến sáng trở nên xa xỉ. Thấu hiểu mong muốn tìm kiếm giấc ngủ ngon, sở hữu kho tàng hơn 100 bài thuốc cổ phương bí truyền cùng đội ngũ bác sĩ đầu ngành, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc hoàn thiện bài thuốc Định tâm An thần thang. 

Bài thuốc được VTV2 đưa tin là liệu pháp hoàn chỉnh cho các bệnh mất ngủ, suy nhược thần kinh, mệt mỏi, với những ưu điểm vượt trội sau:

Định tâm An thần thang đặc trị mất ngủ từ gốc kết tinh giá trị Y học dân tộc và hiện đại

Trong Đông y, mất ngủ được xác định do tâm, tỳ, phế suy nhược, can khí uất kết, thận âm hư, tinh huyết không đủ, sự xâm nhập của tà khí gây nhiễu loạn giấc ngủ. Vì vậy, để điều trị mất ngủ hiệu quả, Đông y đi sâu bồi bổ và phục hồi các tạng phủ, nâng cao thể trạng, điều dưỡng tinh huyết, loại bỏ các yếu tố nhiễu loạn tâm trí và thần trí.

Bài thuốc chữa mất ngủ của Trung tâm Thuốc dân tộc kế thừa và phát triển từ hàng chục bài thuốc cổ truyền, tuân thủ chặt chẽ nguyên tắc Đông y. Định tâm An thần thang ứng dụng 2 phép trị cơ bản nhất trong Đông y là TRỪ TÀ – PHỤC CHÍNH vừa đặc trị vừa phục hồi mang lại công dụng toàn diện đối với cơ thể. 

Công dụng điều trị mất ngủ
Công dụng thuốc Định tâm An thần thang trong điều trị mất ngủ

♦Tác động với tạng phủ: Bài thuốc Định tâm An thần thang có tác dụng dưỡng tâm, kiện tỳ, an thần, định chí, phục hồi tạng phủ (tâm, tỳ, can, thận, phế) tác tác động trực tiếp đến căn nguyên gây bệnh mất ngủ.

♦Tác động đến tim mạch: Với các thảo dược quý, bài thuốc giúp bảo hộ tim mạch, ổn định huyết áp, tăng cường tuần hoàn máu, khắc phục tình trạng hồi hộp, lo âu, tim đập nhanh cản trở giấc ngủ. Nhờ vậy, người bệnh sẽ dễ ngủ hơn, hạn chế tình trạng giật mình tỉnh giấc.

♦Tác động đến hệ thần kinh: Định tâm An thần thang nhanh chóng xoa dịu các kích thích thần kinh gây nhiễu loạn giấc ngủ. Các tổn thương thần kinh được chữa lành, cung cấp đầy đủ máu và oxy lên não, giải phóng hệ thần kinh, cải thiện tình trạng đau đầu, chóng mặt, thiểu năng tuần hoàn não… Người bệnh sẽ có được giấc ngủ ngon trong trạng thái sức khỏe thần kinh tốt nhất.

♦Tác động đến cơ thể: Song song với tác dụng điều trị, bài thuốc tăng cường bồi bổ, phục hồi, tăng cường miễn dịch và nâng cao thể trạng cơ thể. Cơ thể khỏe khoắn, tinh thần thư thái là yếu tố quan trọng giúp giấc ngủ ngon và trọn vẹn.

Đồng thời, sự kết hợp với công trình nghiên cứu khoa học bài bản, thử nghiệm, chứng minh kỹ lưỡng  giúp bài thuốc phù hợp và tương thích với thể bệnh, thể trạng của người Việt hiện nay. Định tâm An thần thang được lựa chọn là một trong những bí quyết chăm sóc giấc ngủ hoàn chỉnh được hàng triệu người tin dùng.

Định tâm An thần thang mang lại giấc ngủ sinh học tự nhiên

Khác hoàn toàn với các loại thuốc gây ngủ theo cơ chế ép buộc hệ thần kinh thông thường, bài thuốc trị bệnh mất ngủ của Trung tâm Thuốc dân tộc tuân thủ chặt chẽ quy luật sinh học của giấc ngủ. Bài thuốc mang lại giấc ngủ tự nhiên trên cơ chế phục hồi trạng thái sức khỏe và tinh thần tốt nhất.

Giấc ngủ tự nhiên được mang lại từ gần 30 vị thuốc quý được mệnh danh là “thần dược ngủ ngon” trong Y học cổ truyền như: Phục thần, liên nhục (hạt sen), long nhãn, dạ giao đằng (hà thủ ô đằng), lạc tiên, củ bình vôi, đương quy, hoàng kỳ, bạch truật, đại táo, toan táo nhân…

Thành phần Định tâm An thần thang
Thành phần Định tâm An thần thang gồm gần 30 thiên dược quý

Đặc biệt, toàn bộ thảo dược được sử dụng trong bài thuốc là dược liệu sạch chuẩn GACP-WHO. Dược liệu được cung ứng bởi dự án phát triển thuốc Nam hàng trăm ha của Trung tâm Thuốc dân tộc. Quy trình kiểm định, sơ chế, bào chế thuốc được thực hiện nghiêm ngặt và khắt khe. Định tâm An thần thang an toàn với mọi đối tượng, không gây ra tác dụng phụ.

Nhờ vậy, sử dụng bài thuốc Định tâm An thần thang giúp người bệnh thoải mái, thư thái tinh thần, tỉnh táo và khỏe khoắn sau khi ngủ dậy. Cũng nhờ cơ chế ngủ ngon tự nhiên mà cơ thể tự điều chỉnh, phục hồi giấc ngủ phù hợp nhất quy luật sinh lý và duy trì hiệu quả lâu dài, không gây nghiện hay nhờn thuốc.

Bài thuốc chữa mất ngủ của Trung tâm Thuốc dân tộc hiệu quả vượt trội

Với nguyên tắc điều trị mất ngủ từ gốc, bài thuốc Định tâm An thần thang mang lại hiệu quả cao và bền vững theo từng giai đoạn:

  • Giai đoạn Dưỡng tâm An thần (2-3 tuần): Cơ thể thoải mái hơn, dễ ngủ hơn.
  • Giai đoạn ngủ ngon (sau 1-2 tháng): Người bệnh nhận thấy tình trạng mất ngủ thuyên giảm đến 80%, chất lượng giấc ngủ được cải thiện rõ rệt, dễ ngủ, ngủ ngon hơn, hạn chế tỉnh giấc hoặc tỉnh giấc nhưng dễ ngủ lại.
  • Giai đoạn ổn định (sau 3-5 tháng): Cơ thể phục hồi toàn diện cả về thể chất và tinh thần để ngủ ngon và sâu giấc tự nhiên, khỏe khoắn, thoải mái.
Định tâm An thần thang chữa mất ngủ toàn diện
Định tâm An thần thang chữa mất ngủ toàn diện

Công thức thuốc đặc biệt có linh hoạt trong phép trị, dễ dàng gia giảm các vị thuốc phù hợp với thể trạng, thể bệnh từng người. Bài thuốc có phạm vi điều trị rộng, hiệu quả với mọi thể mất ngủ (rối loạn giấc ngủ, mất ngủ kinh niên, mãn tính) và các bệnh lý liên quan (suy nhược thần kinh, suy nhược cơ thể, suy giảm trí nhớ, rối loạn tiền đình).

Bài thuốc phù hợp và an toàn với bệnh nhân thuộc nhiều nhóm đối tượng, lứa tuổi như mất ngủ ở người già, người trẻ, phụ nữ sau sinh, mất ngủ sau ốm dậy…

Định tâm An thần thang bài thuốc Đông y cải tiến độc quyền của đơn vị hàng đầu

Định tâm An thần thang chữa mất ngủ là bài thuốc thuộc sở hữu độc quyền của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Đây là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu, làm mới và ứng dụng nhiều công thức thuốc bí truyền vào điều trị bệnh và chăm sóc sức khỏe nhân dân. Định tâm An thần thang là một bài thuốc như thế.

Với công nghệ bào chế tiên tiến, thuốc sắc thang truyền thống đã được cải tiến dưới dạng cao tinh chất hoặc cao viên uống liền. Vì vậy, người bệnh hoàn toàn an tâm về tính tiện lợi, dễ sử dụng và bảo quản của bài thuốc Định tâm An thần thang mà không cần đun sắc. Thuốc đã được sắc sẵn đóng túi hoặc cô thành cao tinh chất, cao viên đóng trong lọ thủy tinh.

Cách sử dụng Định tâm An thần thang chữa mất ngủ
Cách sử dụng Định tâm An thần thang chữa mất ngủ

Tại Trung tâm Thuốc dân tộc, người bệnh sẽ được đội ngũ tiến sĩ, thạc sĩ, thầy thuốc ưu tú và bác sĩ YHCT đầu ngành trực tiếp thăm khám và tư vấn điều trị bệnh. Đồng thời các phương pháp trị liệu YHCT như châm cứu, xoa bóp dễ ngủ, tư vấn tâm lý và chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý của Trung tâm người bệnh có thể rút ngắn thời gian điều trị.

Được biết, Trung tâm Thuốc dân tộc có 1 thập kỷ trị liệu và chăm sóc sức khỏe với 3 cơ sở tại Hà Nội, Tp HCM, Quảng Ninh. Để thuận tiện hơn cho người bệnh ở xa, Trung tâm Thuốc dân tộc có dịch vụ khám chữa bệnh online, giao thuốc về tận nhà người bệnh.

Xem ngay: Ưu điểm giúp Định tâm An thần thang đặc trị dứt điểm bệnh mất ngủ

Hàng triệu người tìm lại giấc ngủ ngon nhờ bài thuốc Định tâm An thần thang

Theo số liệu thống kê, tính đến đầu năm 2020 đã có 1.256.890 người thành công trong điều trị mất ngủ và các bệnh lý liên quan. Trong chương trình Vì sức khỏe người Việt nghệ sĩ ưu tú Hương Dung đã chia sẻ kinh nghiệm chiến thắng bệnh mất ngủ của mình nhờ bài thuốc Định tâm An thần thang với khán giả.

Nữ nghệ sĩ ưu tú cho biết: “Mình bị mất ngủ khoảng 7 năm trước. Cũng chữa trị bằng nhiều cách khác nhau từ sử dụng thuốc ngủ liều mạnh đến thuốc Nam nhưng không hiệu quả. Mình được đồng nghiệp giới thiệu đến Trung tâm Thuốc dân tộc và được bác sĩ Quyên khám chữa. Sau 1 tháng dùng thuốc của Trung tâm thì mình đã ngủ ngon, cơ thể khỏe khoắn và tinh thần thư thái hơn”.

Xem ngay video chia sẻ của Nghệ sĩ Hương Dung:

VTV2 Đài Truyền hình Việt Nam đưa tin bác Hoàng Thị Đức (63 tuổi – Hà Nội) thoát khỏi khỏi bệnh mất ngủ kinh niên ám ảnh suốt 10 năm nhờ bài thuốc Định tâm An thần thang.

Xem chi tiết chia sẻ của bác Đức về hiệu quả bài thuốc qua video sau:

Đặc biệt hơn nữa, bài thuốc Định tâm An thần thang kết hợp với gia giảm các vị thuốc phù hợp có thể điều điều trị hiệu quả các bệnh lý nền là nguyên nhân gây mất ngủ hoặc là hệ lụy do mất ngủ. Dưới đây là một số trường hợp bệnh nhân điều trị thành công cùng lúc 2 bệnh lý:

Em Mạch Kim Anh (16 tuổi – TPHCM) cũng đã tìm lại được giấc ngủ ngon, hết rụng tóc sau 5 tháng sử dụng bài thuốc Định tâm An thần thang tại Trung tâm Thuốc dân tộc.

Cùng lắng nghe chia sẻ của Kim Anh trong nội dung video sau:

Chị Vũ Thị Ngọc Nguyên (32 tuổi – TP HCM) bị rối loạn giấc ngủ trong 1 thời gian dài dẫn đến loét bao tử (dạ dày). Sau khi kết hợp điều trị mất ngủ và đau dạ dày tại Trung tâm Thuốc dân tộc thì sau hơn 6 tháng chị đã khỏi hẳn đau dạ dày, chất lượng giấc ngủ được cải thiện 80%.

Mời bạn đọc cùng theo dõi chia sẻ của chị Nguyên qua video sau:

Cô Hoàng Thị Lý (Phúc Thọ – Hà Nội) bị mất ngủ kèm theo gan nhiễm mỡ. Sau khi sử dụng bài thuốc Định tâm An thần thang kết hợp châm cứu, bấm huyệt và được gia giảm các vị thuốc phù hợp, cô Lý đã khỏi hẳn mất ngủ, ngủ ngon như trước đây và khỏi luôn bệnh gan nhiễm mỡ.

Cùng theo dõi hiệu quả của bài thuốc qua chia sẻ của cô Lý:

Mong rằng những thông tin về bài thuốc Định tâm An thần thang chữa mất ngủ được VTV2 đưa tin mà bài viết cung cấp sẽ giúp những ai đang rối bởi vì bệnh mất ngủ có được giải pháp hiệu quả nhất. Phần cuối của bài viết, ban biên tập xin được để lại địa chỉ của Trung tâm Thuốc dân tộc thể theo mong muốn được thăm khám và điều trị của đông đảo bạn đọc.

Thông tin liên hệ:

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc 

3.7/5 - (7 bình chọn)

Bình luận (69)

  1. Nguyễn Thị Ly lan says: Trả lời

    Trung tâm có thuốc định tâm an thần thang chữa về mất ngủ thật hiệu quả. Bản thân mình đã mất 3 năm chữa đi chữa lại căn bệnh mất ngủ bằng thuốc tây, đi đủ các nơi để chữa mà cũng không khỏi, vô tình xem trên VTV2 lại thấy nói về thuốc định tâm an thần thang nên cũng tìm đến trung tâm để kiểm tra và lấy thuốc. Uống 1 tháng đầu tiên thì mình cũng không thấy đỡ nhiều lắm, các triệu chứng chỉ gọi là tạm giảm đi thôi, nhưng vì biết chữa bằng thuốc đông y phải kiên trì nên mình cũng kiên trì theo thuốc và căn dặn của bác sĩ thì sau 3 tháng điều trị mình đã thấy các hiện tượng mất ngủ, đêm trằn trọc hay khó ngủ không còn nữa. Trước kia mình lúc nào cũng trong tình trạng không ngủ được suốt đêm, nằm trằn trọc xoay quanh xoay lại cứ tỉnh táo và không tài nào ngủ được, không làm sao đi vào giấc ngủ được. Còn bây giờ thì ngủ được một cách tự nhiên, không cần phải thuốc, không phải tác động thì thêm, một đêm cũng ngủ được 7-8 tiếng. Sau đấy mình có mách cho mẹ của bạn mình bác ấy bị mất ngủ lâu năm mà cũng cải thiện rất tốt. Cho nên mình rất tin tưởng trung tâm này

    1. Kim Quý says: Trả lời

      Em bị cái kiểu là cứ thường suy nghĩ đủ thứ trước khi ngủ làm khó ngủ , có khi đang đêm ngủ tỉnh giữa đêm ngủ lại rất khó. có hôm thức tới sáng người rất mệt . Em bị vậy gần năm nay rồi em có uống tâm sen, cây lạc tiên, thuốc trị mất ngủ rồi …thuốc thì tác dụng ngay nhưng mà em thấy lệ thuộc vào thuốc quá
      Ko biết như kiểu em dùng thuốc định tâm an thần thang hết mất ngủ được không

    2. Đinh Thị Hằng says: Trả lời

      Mình cũng giống bạn. Mình đã thử vứt bỏ mọi thứ lại sau lưng trước khi ngủ. trước đây mình cứ nghiz..nằm xuống và ngẫm về nó nhưng thật sự…sáng thức dậy thì hoàn toàn không còn có ấn tượng gì về điều đó nữa.Vậy nên nó thật vô nghĩa…

    3. borahae bangtan says: Trả lời

      Mình cũng đã từng gặp phải trường hợp như bạn, ngoài dùng thuốc bạn thử áp dụng kết hợp cách này xem có hiệu quả không nhé: giữ cho phòng thoáng khí, mùa đông nên giữ chân ấm, thì khi bắt đầu ngủ bạn tập trung nghĩ tới việc hít thở, hay nói cách khác tập trung vào việc giữ cho nhịp thở đều đặn (mình áp dụng thở bằng bụng). Mới đầu sẽ mất thời gian một chút nhưng bạn cứ kiên trì (khoảng 10-15p). Mình đã áp dụng cách này và có thể ép được bản thân ngủ lúc 9h 10h hay 1h sáng đều hiệu quả!

    4. lanlan1901 says: Trả lời

      thuốc định tâm này hiệu quả đấy bạn nhưng dùng phải kiên trì ,như mẹ của tớ uống thuốc 4 tháng liên tục ,tuân theo hướng dẫn của bs cuối cùng cũng đã ngủ lại được nhưng cũng k ngủ được nhiều như người bình thường. so với thời điểm mà bị mất ngủ thì rất oke nên bây giờ mẹ tớ khỏe lại ăn được ngủ được nên sắc mặt thần thái cũng tốt lên nhiều

  2. Triệu Thị Hồng Gấm says: Trả lời

    Nhắm mắt từ 12h tới 2h cứ sợ k ngủ đc nghĩ cái này cái nọ
    Ai biết cách nào chỉ e với

  3. Mai Thị Minh Châu says: Trả lời

    Má tôi năm nay gần 50 tuổi rồi bị chứng mất ngủ gần 4 năm nay rồi. Má tôi có sử dụng thuốc ở viện lão khoa để hỗ trợ ngủ ngon nhưng khi dừng thuốc là lại bị mất ngủ trở lại. Các chế cho tôi hỏi má tôi đã từng sử dụng thuốc tây để hỗ trợ ngủ thì có thể sử dụng thuốc định tâm an thần thang này được không ạ?

    1. Minh Trí Nguyễn says: Trả lời

      Theo em thì thực ra các thuốc tây chỉ để hỗ trợ ngủ chỉ có tác dụng nhất thời thôi. Khi dừng thuốc là tình trạng mất ngủ lại quay trở lại ý mà. Em thấy nhiều người uống thuốc ngủ dài còn bị tác dụng phụ nữa đó ak, nên kêu má dừng thuốc tây đi thôi.

    2. Trang nguyễn says: Trả lời

      Chán lắm, nói đến bệnh mất ngủ dùng thuốc tây mà tôi buồn vì trước mẹ tôi cũng bị mất ngủ xong phải dùng thuốc ngủ mới có thể ngủ được. Chữa bệnh này bao năm bệnh mất ngủ không khỏi thì không biết mẹ tôi được ai mách cho dùng thuốc định tâm an thần thang của trung tâm thuốc dân tộc. Dùng được 1 thời gian mẹ tôi bảo thuốc này tốt lắm, dễ chịu lắm, giấc ngủ đi vào sâu không bị chằn trọc như ngày trước, sức khoẻ tốt hơn và đến khi dùng hết thuốc thì mẹ tôi vẫn ngủ được, không bị phụ thuộc vào thuốc như thuốc tây.

    3. NT Thuận says: Trả lời

      Em mới tí tuổi thôi mà cũng bị mất ngủ này chứ huống chi các bà, các mẹ đâu ak, em cũng dùng rất nhiều loại thuốc ngủ, an thần để cho giấc ngủ ngon và sâu nhưng chả ăn thua gì cả, em cũng dùng cả mấy phương pháp dân gian và ăn hạt sen với đỗ xanh nữa mà không ăn thua gì, lúc dùng thì giấc ngủ ổn ổn nhưng khi dừng thuốc thì lại bị tái lại ak. Em tình cờ xem trên vtv2 của chương trình sống khoẻ mỗi ngày thì biết đến thuốc và trung tâm, cái chương trình này ngày nào gia đình em cũng xem luôn, không bỏ sót 1 hôm nào cả vì nó hay và hữu ích, tốt cho sức khoẻ. Em đến và khám thì được bác sĩ Quyên bắt mạch và kê đơn cho, bác sĩ nói em bệnh cũng tương đối nặng nhưng còn khá trẻ nên liệu trình điều trị của em sẽ khoảng 3 tháng, cứ cố gắng uống thuốc đều theo hướng dẫn của bác sĩ là sẽ khỏi. Phải mất tầm 2-3 tuần đầu để cho thuốc ngấm được vào cơ thể nên khi em uống thuốc thời gian đấy chưa thấy cải thiện giấc ngủ là cũng hơi nản đấy ạ nhưng sau đấy thì e bắt đầu thấy dễ ngủ hơn, tinh thần khoan khoái hơn. Em cứ uống thuốc hết tháng thứ nhất rồi lấy thêm thuốc uống tháng thứ 2, liên tục trong 3 tháng em thấy khỏe hẳn ra, mỗi đêm giờ đã ngủ được tầm 6-7h, ngủ cũng sâu giấc hơn không còn tỉnh giwcs lúc nửa đêm nửa, ngủ được nên da dẻ nó cũng tươi tắn hơn. Bây giờ dừng thuốc được 1 thời gian rồi nhưng em chưa thấy có hiện tượng tái lại nên cũng yên tâm với cả uống thuốc này cũng không có tác dụng phụ nên mừng lắm chứ đợt em uống thuốc tây ngủ được nhưng khi tỉnh rất mệt và nặng đầu. Vì tìm hiểu rất nhiều về thuốc nên em có lưu lại khá nhiều bài viết mọi người có thể tham khảo thêm biết đâu lại có khi cần https://www.chuyenkhoadaday.com/thuoc-chua-mat-ngu-dinh-tam-thang-co-tot-khong.html

    4. Mai Thị Minh Châu says: Trả lời

      Vậy ạ, thế thì tốt quá, vậy mai em cũng đưa má qua đó để chữ sớm thôi chứ bị bệnh này làm má em gầy gò, mệt mỏi quá. Cho em hỏi với là điều trị bằng thuốc này có cần kiêng ăn uống gì không ạ?

    5. NT Thuận says: Trả lời

      Uk, thì trong quá trình dùng thuốc bạn nên kiêng các chất kích thích như cà phê, ko ăn thức ăn cay nóng và thường xuyên thể dục thể thao để tinh thần thoải mái hơn. Mà nói tóm lại thì gần như thuốc gì là cũng đều cần phải kiêng hết đó tại mấy cái này dễ gây khó ngủ hơn mà.

  4. Lancy Lương says: Trả lời

    Mình cũng đang bị mắc bệnh mất ngủ cũng đã đi khám và lấy 3 đợt thuốc tây về uống rồi nhưng thấy không khỏi được dứt điểm. Uống thuốc chỉ thấy đỡ được một thời gian, sau lại bị nên cũng nản không muốn chữa nữa. Mình thấy trung tâm uy tín nên cũng muốn mua thuốc về dùng nhưng Không biết sử dụng thuốc đông y có hợp thuốc không nữa

    1. Trường Giang says: Trả lời

      Mình cùng bị mất ngủ 5 năm nay, không đếm nổi bao nhiêu lần đi khám rồi mà có khỏi đâu, làm đủ các mẹo dân gian, uống thuốc tây thuốc lá cũng không thấy khỏi. Chỉ sợ có bệnh không chữa rồi sau này nặng muốn chữa cũng không được, người cứ gầy mòn đi lúc nào cũng chỉ còn da bọc xương. Năm ngoái được chị khách đến nhà lấy hàng mách cho ra trung tâm thuốc dân tộc để lấy thuốc điều trị, cũng tìm hiểu về trung tâm mãi mới quyết định đi để khám xem sao. Nhưng không ngờ bệnh nặng vậy mà uống thuốc 4 tháng đã thấy ổn định rồi. Hiệu quả ngay từ tháng đầu tiên mình đã thấy hiện tượng mất ngủ, không ngủ sâu giấc được, chằn trọc mãi không ngủ được cải thiện dần dần. Mình khuyên thật bạn nên đến trung tâm để điều trị, sức khỏe là quan trọng chứ chán nản không khám sau này lại hối hận.Vì thực sự mất ngủ nó làm mình trở thành cái xác không hồn, người lúc nào cũng trong tình trạng mệt mỏi ủ rũ như hết hơi

    2. Hoàng Vương Dũng says: Trả lời

      Trung tâm có lên VTV và báo chí như thế này thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm để đến khám và điều trị có bệnh thì vái tứ phương thôi còn về hiệu quả điều trị thì mình nghĩ nó cũng tùy cơ địa và tình trạng mât ngủ của mỗi người, như bố mình chữa ở đây thì cải thiện khoản 80% với nhà mình kết quả dó là quá tốt rồi vì bố mình từng đi khám và uống rất nhiều thuốc mà không được như này

  5. Lê Ngọc says: Trả lời

    Mình thấy mọi người bảo dùng thuốc đông y nhưng mình đã sợ thuốc lắm rồi sợ giống thuốc tây lắm , nên mình giờ chả giám dùng thuốc gì hết muốn chữa tại nhà vậy có cách nào chữa mất ngủ tại nhà an toàn không nhỉ?

    1. Thiên Hằng Vy says: Trả lời

      Dạo nè em hay mất ngủ nên toàn ăn sen hầm với chân giò, hầm với gà nhưng hạt sen phải để nguyên tâm sen cơ ạ, hơi đắng một chút nhưng thế mới có tác dụng. Mà cái này chỉ dành cho người mới bị như em em thôi, còn bị lâu em không biết có tác dụng không nữa

    2. Bà Kễnh Con says: Trả lời

      CK tớ hay bị mất ngủ tớ cũng nấu chè hạt sen với đỗ xanh cho ck ăn, thấy ông ý bảo ăn vào thấy ngủ ngon hơn đấy, bạn thử xem sao

    3. Lê Ngọc says: Trả lời

      Mình đọc trên mạng thấy bảo các cách như này chỉ hiệu quả với những người thỉnh thoảng mất ngủ thôi chứ mất ngủ lâu năm như mình thì chắc không ăn thua đâu. Vậy không biết có cách nào khác không nhỉ, hay lại phải thuốc, chán quá ah.

  6. Nhi Nhi says: Trả lời

    Bố em bị mất ngủ 5 năm rồi. Lúc mới đầu bị bệnh, bố em chủ quan không đến viện, toàn ra hiệu thuốc mua thuốc về uống. Mấy tháng nay bố em mất ngủ liên tục, có hôm thức trắng cả đêm ý. Em đưa bố vào viện khám ở viện lão khoa và nằm điều trị 1 tuần rồi bác sĩ cho về uống thuốc 1 tháng thì đỡ xong lại bị lại ý. Không biết làm sao cho điều trị dứt điểm đây mọi người.

    1. Nghĩa Lê says: Trả lời

      Mà bệnh mất ngủ của bố anh mắc tận 5 năm rồi, có thể nó chuyển sang giai đoạn kinh niên rồi đó anh nhỉ. Rất khó chữa dứt điểm anh ạ. Mẹ em thì đang dùng nhân sen để uống và nấu cháo thấy cũng khá ok đấy anh ạ, mẹ em tự trồng sen và chăm sóc luôn, anh thử bảo bố anh thử dùng kiên trì xem sao

    2. pE kEM says: Trả lời

      Tôi thử hết thuốc tây rồi các mẹo dân gian để điều trị rồi nhưng nói chung thấy bệnh không đỡ được bao nhiêu cả. Thấy trong bài viết có nói nhiều đến bài thuốc chữa bệnh dạ dàymất ngủ? Ai dùng rồi cho tôi xin cái chia sẻ về hiệu quả của bài thuốc cái ạ

    3. Hoàng Mini says: Trả lời

      Ui tôi điều trị mất ngủ ở trung tâm này rồi thì thấy khỏi tới giờ đã hơn 2 năm rồi không bị tái phát lại nữa, thuốc điều trị là thuốc nam, thuốc này như kiểu giúp tăng cường cả sức khỏe tốt hay sao ấy tôi thấy uống thuốc này không chỉ hết mất ngủ mà đi vào giấc ngủ và cả bị mệt mỏi như trước dùng thuốc tây nữa. Tôi còn thấy trung tâm này trên ti vi có cả ông nghệ sĩ Hương Dung cũng chữa trung tâm nữa nên nói chung là bên này nổi tiếng lắm, không thì các bạn tham khảo thêm vào bài báo này để hiểu rõ hơn:https://www.tapchiyhoccotruyen.com/trung-tam-thuoc-dan-toc-vi-suc-khoe-nguoi-viet-vtv2.html

    4. Nhi Nhi says: Trả lời

      Thế bạn điều trị lâu không bạn, mà tiền khám với tiền thuốc hết nhiều không vậy bạn?

    5. Hoàng Mini says: Trả lời

      Tớ dùng thuốc 1 liệu trình là 3 tháng thì ổn bạn ạ, mặc dù giá thuốc 1 tháng cũng chỉ có 2tr500k thôi, trước tớ dùng nhiều loại mà không đỡ mà nhất là thuốc tây ấy vừa tốn nhiều tiền mà tác dụng phụ rất ảnh hưởng

    6. Nhi Nhi says: Trả lời

      Nếu mà khỏi được triệt để thì chi phí như vậy cũng không phải cao chỉ sợ điều trị xong bệnh không khỏi rồi cứ phải uống thuốc suốt thôi. Vì bệnh này có những lần mình đi chữa mất rất nhiều tiền mà không khỏi được.

    7. Hồ Kim Ánh says: Trả lời

      Thời gian điều trị thì mỗi người một khác mà bạn vì còn tùy thuộc vào tình trạng bệnh của mọi người nữa, phải đến bác sĩ thăm khám xong mới kê đơn thuốc được, có người tầm tháng có người 2 tháng tùy vào bệnh nặng hay nhẹ như nào bác sỹ họ sẽ kê đơn cho điều trị đó, như tôi bị mãn tính 3 năm thì bác sĩ khám xong bảo phải cần uống 3 tháng mới khỏi đấy

    8. lẶNG236445 says: Trả lời

      Em cho bố qua trung tâm thuốc dân tộc rồi các bác sĩ sẽ khám rồi kê thuốc cho mà điều trị đi, rất nhiều khỏi rồi đó, đừng dại mà dùng tây y nữa hại cơ thể lắm mà không dứt điểm được, dùng đông y cho an toàn với tuổi của bố em, địa chỉ anh khám đây nha: Biệt thự B31 Ngõ 70 Nguyễn Thị Định,Thanh Xuân – SĐT: (024) 7109 6699 |

  7. Phạm thị Thanh trúc says: Trả lời

    Cho em hỏi là trung tâm có làm thứ 7, chủ nhật không ạ? Trong tuần 2 vk ck em đi làm suốt nên chỉ tranh thủ được ngày cuối tuần đến khám thôi.

    1. Nguyễn Thanh Thuý says: Trả lời

      Em cũng đang muốn hỏi là khám ở đây có phải đặt lịch trước khi khám không ạ? Vì em nghe nói phải chờ lâu do trung tâm đông bệnh nhân lắm mà em lại không có thời gian vì em ở hơi xa phòng khám

    2. Đông says: Trả lời

      Theo kinh nghiệm của mình đã chữa ở trung tâm thì bạn có thể gọi trước đặt lịch để tránh chờ đợi và mất thời gian của bạn nhé. Bạn có thể lên web xem thêm nhé https://www.thuocdantoc.org/dat-lich-kham-benh

    3. Ngày Mai Sẽ Khác says: Trả lời

      Tớ đây nè, toàn đến khám vào hôm chủ nhật, vì cả tuần làm nên không có thời gian. Nhưng chủ nhật thường rất đông, tớ đến lúc nào cũng phải chờ gần 30 phút mới được khám còn nếu bạn ở xa thì nên tranh thủ tí nhé, đặt lịch sớm và đi đúng giờ hẹn vì cũng nhiều cô chú lớn tuổi và trẻ nhỏ đến khám nữa nên trung tâm cũng phải sắp xếp ưu tiên.

  8. Done Zeep says: Trả lời

    Tôi bị mất ngủ 2 năm nay rồi, đang điều trị thuốc của viện nhưng nghe không ăn thua gì cả, cứ chớm dừng thuốc là lại bị lại, nên đang muốn chuyển qua thuốc của trung tâm không biết là có được không? Với cả tôi đang điều trị thuốc về bệnh thận nên không biết là có dùng được cả 2 không nhỉ?

  9. Hoàn Nhiễm says: Trả lời

    Tôi đang là lái xe đường dài bắc nam, tôi đợt này tự nhiên bị mất ngủ. Tôi có mua một số thuốc ngủ để uống bổ trợ nhưng không ổn. Tôi sử dụng thuốc thì triệu chứng mất ngủ cũng đỡ nhưng tôi cứ phải uống thuốc thì mới ngủ được, còn không là cứ thức, có ngủ cũng chỉ gọi là chợp mắt được 1-2 tiếng là tỉnh, và ngày hôm sau thì tôi rất mệt, tôi mới bị tình trạng này khoảng 4-5 tháng nay. Mà thế thì rất nguy hiểm.

    1. Nam 1971 says: Trả lời

      Anh uống thử cây thuốc lạc tiên hay là nụ hoa tam thất xem, ngoài ra anh cần kết hợp một chế độ ăn uống sinh hoạt nghỉ ngơi hợp lý, tránh căng thẳng, stress, thường xuyên tập luyện các bài tập thể dục thể thao vào mỗi buổi sáng để cải thiện tình trạng này

    2. Hoàn Nhiễm says: Trả lời

      Tháng trước tôi có mua lạc tiên uống rồi cũng có người mách uống cái đấy mà tôi không thấy cải thiện, như kiểu không hợp. Cho tôi hỏi thuốc Định tâm an thần thang ở đây có ai dùng chưa có thể cho xin chút thông tin của thuốc được không ?

    3. Nam 1971 says: Trả lời

      Nó là thuốc đông y hiệu quả kg được nhanh ngay lập tức như thuốc ngủ đâu. Anh mà dùng xác định cũng phải 2 đến 3 tháng đấy, theo được thì hãng dùng. Chứ bài thuốc của họ hiệu nghiệm lắm. Trước tôi cũng bị mất ngủ liên miên, công việc rồi gia đình nhiều chuyện, suy nghĩ quá đâm ra mất ngủ, người cứ gầy rộc đi, xong rồi mắt thâm quầng, mặt lúc nào cũng nhợt nhạt mệt mỏi thiếu sức sống. Tôi cũng dùng mọi cách để ngủ lại nhưng không được, sau đó tôi được bạn mách tới đây cắt thuốc uống. Chỉ khoảng gần 1 tháng là tôi bắt đầu thấy giấc ngủ cải thiện tốt dần lên, sau khoảng hơn 2 tháng thì tôi ngủ lại được 1 đêm cũng khoảng được 6-7 tiếng đồng hồ. Nhưng mà anh cũng cân nhắc chứ khéo hợp thuốc quá lái xe mà buồn ngủ cũng nguy hiểm, chứ còn không nên dùng thuốc Tây có nhiều tác dụng phụ, ảnh hưởng tới sức khỏe lắm

    4. Hoàn Nhiễm says: Trả lời

      Có cần phải đến tận nơi để khám không hay cứ thế là đặt hàng họ mang về thôi anh. Tôi sợ đặt hàng trên mạng không đảm bảo an toàn lừa đảo như chơi, còn nếu nó tốt thật thì mừng quá, buồn ngủ không thiếu cách để tỉnh táo chứ mất ngủ người nó mệt, đờ đẫn, không tập trung lái xe đươc

    5. Phái Trang TRần says: Trả lời

      Tôi nghĩ cái nghề lái xe này là đa số các bác tài xế đều mất ngủ vì phải thường xuyên thức đêm nên thành ra tâm lý không bao giờ thấy buồn ngủ cả.

    6. Nam 1971 says: Trả lời

      Nếu qua trực tiếp để bác sĩ bắt mạch kê đơn thì tốt . Còn không thì có thể gọi điện qua số của bác sĩ,. tôi có số đây 0983 684 155 trung tâm đấy họ cũng sẽ hỗ trợ gửi thuốc đến tận nơi cho mình. Yên tâm là chỉ có trung tâm họ mới độc quyền bán thuốc thôi nên không sợ lừa đảo đâu

  10. Hương Lan says: Trả lời

    Vk tôi bị mất ngủ đã gần 5 năm nay kèm rối loạn tiền đình chữa nhiều loại thuốc ko khỏi. Xin hỏi làm sao để chữa trị cho dứt điểm cả 2 bệnh này?

    1. NâN@188Gmail.com says: Trả lời

      Tôi mất ngũ thường xuyên, và đả làm theo cách dân gian rất nhiều nhưng kg thấy hiệu quả, hiện tại lại mang thêm chứng rối loạn tiền đình, tiểu đường tìm hiểu thấy bảo thuốc định tâm an thần thang chữa được không biết có thật không bác xem cùng với tôi đây

      https://www.chuatribenhmatngu.com/thuoc-chua-benh-roi-loan-tien-dinh.html

    2. thanh thao Dương says: Trả lời

      Hết bệnh rồi mọi người ạ! Tôi bị rối loạn tiền đình mười mấy năm xuyên đau đầu,hoa mắt,chóng mặt, mất ngủ trị bệnh khắp mọi nơi luôn, bao nhiêu năm chẳng làm ăn gì được. Nhờ người bạn giới thiệu nhà thuốc dân tộc bác sĩ kê cho 30 thang thuốc thì hết hăn không tái phát. Ai bệnh đến đấy khám cắt thuốc chữa càng sớm càng nhanh khỏi đừng để lâu như tôi mệt mỏi lắm

    3. NâN@188Gmail.com says: Trả lời

      Chị chữa lâu chưa bây giờ có bị mất ngủ lại không, phải dùng thuốc duy trì nữa không?

    4. thanh thao Dương says: Trả lời

      Tôi chữa vào năm 2018 tính ra bây giờ là được gần 2 năm rồi bác sĩ có hướng dẫn tôi về chế độ ăn uống sinh hoạt phù hợp với bệnh của tôi nên bây giờ chỉ có uống dây thìa canh khô đun nước uống hàng ngày để ổn định cái tiểu đường thôi

    5. Lai Thi Huyen says: Trả lời

      bac mua day thia canh kho o dau day bac ?

    6. thanh thao Dương says: Trả lời

      Tôi tuyền lấy của bên trung tâm dược liệu quốc gia, đắt tí nhưng mà chất lượng đảm bảo

  11. Cô Hoài-Qtri says: Trả lời

    Mọi người cho tôi hỏi con gái tôi năm nay lên lớp 12, do áp lực học hành nhiều quá con thường xuyên bị mất ngủ. Tôi cũng sợ cháu bị ảnh hưởng nên cuối tuần tranh thủ đưa cháu đi chơi, hằng ngày nhắc con ngủ sớm nhưng vẫn không đỡ. Tôi có nấu các món ăn tẩm bổ, nấu canh an thần cho cháu nhưng vẫn bị mất ngủ. Tôi chưa dám cho cháu uống thuốc ngủ vì sợ ảnh hưởng, không biết cháu có dùng được Định tâm an thần thang không?

    1. Xuân Xuân says: Trả lời

      Trước đây em cứ nghỉ bệnh mất ngủ chỉ xuất hiện ở tuổi già, ai ngờ hiện tại e mới 27 tuổi mà đã có triệu chứng rồi. Tối e nằm xem ti vi thì mắt díp cả vào nhưng cứ tắt ti vi đi thì lại không ngủ được dù mắt đã nặng trĩu xuống. Có hôm e thử để tivi cả đêm thì dễ ngủ hơn. Tình trạng như vậy đã nên dùng thuốc chưa mn?

    2. Vinh Ng says: Trả lời

      Bạn thử ngâm chân buổi tối xem chứ mình nghĩ trẻ thế này thì chưa cần dùng thuốc. Mình cũng thi thoảng mất ngủ do stress ngâm chân thư giãn là lại ngủ được ngay, có ba mình thì mất ngủ kinh niên khó chữa nên đang tìm hiểu thuốc cho ba dùng.

  12. Lê Văn vĩnh says: Trả lời

    Tôi cũng muốn dùng thuốc đông y để điều trị mà ngại cái đun sắc lỉnh kỉnh, mất thời gian nhiều, trong khi công việc thì bận rộn.

    1. Cindy Nguyen says: Trả lời

      Ôi ở trung tâm có sắc đóng thành túi sẵn cho bệnh nhân đó anh. Tôi thấy dùng tiện lắm, chỉ cần ngâm nước nóng rồi uống thôi. Chứ giờ bảo tôi đun mấy tiếng thì chắc cũng chịu thôi làm gì có thời gian

    2. Lê Văn vĩnh says: Trả lời

      Thuốc có đắng, có khó uông k bạn gì ơi, mà tôi thấy hình như còn có thuốc dạng viên đúng k

    3. Cindy Nguyen says: Trả lời

      Thuốc đắng giã tật. Không thì anh dùng dạng viên cũng tiện đó.Cái này là tùy nhu cầu của người bệnh họ điều chỉnh dạng bào chế cho mình mà

  13. Liễu Xinh says: Trả lời

    Cả nhà mình mua bài thuốc định tâm an thần thang ở đâu vậy ạ, em thấy chỗ cuối bài viết có ghi địa chỉ 3 chỗ phòng khám của trung tâm tức là mình phải tới tận nơi chỗ đó khám ạ, mấy chỗ phòng khám đông y có thuốc này không ạ

    1. My - 1997@ says: Trả lời

      Thuốc đông y thì ở đâu cũng có mà bạn, bạn cứ vào các nhà thuốc đông y gần nhà hỏi mua kiểu gì chẳng có.

    2. An sharrt says: Trả lời

      Không nha bạn ơi, công nhận là thuốc đông y thì nhiều thật nhưng thuốc định tâm an thần thang này thì là bài thuốc độc quyền của trung tâm thuốc dân tộc thôi nha, không có bán tràn lan bên ngoài đâu.

    3. Ngọc@loinoichi1ngnghe says: Trả lời

      Đúng rồi, thuốc này chỉ bán tại phòng khám của bên thuốc dân tộc thôi, 1 trong 3 địa chỉa ở HN, HCM vs QN kìa nên bạn phải đến chỗ Này mới mua thuốc được

    4. Lan Khuê says: Trả lời

      Bữa rồi mình đi khám và lấy thuốc ở trung tâm thuốc dân tộc địa chỉ là 145 Hoa Lan phường 2 phú nhuận á.. Bạn mà ở gần thì qua đó bác sĩ khám cho yên tâm. Còn nếu mà như đứa em mình nó ở tận Đắc Lắk nên có đi HCM khám bệnh đâu, gọi điện bác sĩ tư vấn sau đó chuyển thuốc về nhà xài, cũng tiện à nó nói BS hỏi thăm thường xuyên á

  14. Anh Khanh Tây says: Trả lời

    mình bị mất ngủ đã hơn một năm, uông nhiều loại thuốc bắc, nam và khám trầm cảm mà vẫn ko ngủ được. bạn nào biết bác si chữa bệnh mất ngủ ko chỉ mình với, cám ơn các bạn

  15. Thực says: Trả lời

    Em cũng bị bệnh mất ngủ 1tháng nay thôi!3-4 giờ sáng mới ngủ được!
    Không biết cách khắc phục. Đầu óc cứ mơ màng bảo không suy nghĩ mà cứ suy nghĩ vẩn vơ

    1. Anh Khanh Tây says: Trả lời

      mình có chút kinh nghiệm khi điều trị mất ngủ là trước hết mình nên tìm ra nguyên nhân của căn bệnh này. Nếu do điều kiện kiểu như phòng quá sáng, quá ồn thì trước hết điều chỉnh ngay. Nếu đang lo âu thì trước khi đi ngủ phải quên ngay những mối lo âu này, không nên suy nghĩ rằng “”đêm nay mình lại mất ngủ””, “”phải làm gì để ngủ được””
      Còn nếu đã điều chỉnh rồi mà vẫn không ngủ được khi đó mới nghĩ đến việc dùng thuốc, còn thuốc đông y hay tây y thì mọi người cân nhắc
      tuy nhiên mình có lời khuyên mọi người đừng lạm dụng thuốc tân dược nhé, vì dùng là sẽ lệ thuộc thuốc khi dùng lâu dài, dừng thuốc đột ngột sẽ gây hội chứng cai thuốc tức là mất ngủ trầm trọng hơn.
      mọi người có thể dùng tâm sen, uống nhân trần, hoa tam thất….thử, sẽ an toàn và hiệu quả hơn.

    2. Thực says: Trả lời

      e uog tam sen va uog nhan tran, la vong roi n van k ngu dc mat ngu trien mien the nay e kho wa ai dup e voi

    3. Anh Khanh Tây says: Trả lời

      bạn nên đi khám đi, có thể đó là bệnh rồi thì phải uống thuốc điều trị

  16. Nhĩ Tử says: Trả lời

    tui chuẩn bị mua thuốc định tâm an thần thang trị mất ngủ cho má dùng, mà không biết trong quá trình uống thuốc có kiêm khem gì không nữa? Có phương pháp nào điều trị kết hợp để hiệu quả tăng nhanh không ạ.

    1. 123456789 says: Trả lời

      Mẹ tôi cũng đang dùng thuốc đó, dùng thuốc thì cũng chẳng có phải kiêng khem gì nhiều đâu, mình kiêng chất kích thích, gây mất ngủ như là trà, cà phê, rượu bia… Bên cạnh đó bác thử ngồi thiền vào mỗi buổi sáng và tối. Mẹ tôi ngồi thiền, kết hợp với thuốc hiệu quả phết bác ạ.

    2. Nhà SX Đĩa says: Trả lời

      Điều trị bằng thuốc định tâm an thần thang thì chỉ cần chế độ sinh hoạt khoa học.. Và loại bỏ lo âu, stress, mẹ bạn có thể cho chân ngâm trong nước gừng ấm trước khi đi ngủ cũng tốt lắm.

    3. PK nội ngoại says: Trả lời

      Bạn ơi khi đến khám bác sĩ sẽ tư vấn các phương pháp như bấm huyệt, châm cứu….đi kèm với thuốc định tâm an thần thang đấy mà rồi cả chế độ ăn uống sinh hoạt ra sao nữa mắc gì lên đây hỏi làm chi vì mỗi người một khác

    4. Toản già says: Trả lời

      Đúng rồi đấy nếu đã xác định dùng thuốc thì tốt nhất cứ đến trực tiếp trung tâm gặp bác sĩ bác khám và tư vấn cho liệu trình thuốc phù hợp với tình trạng bệnh vì mỗi người bị một mức độ khác nhau

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *